Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Dưới đây: Khắp Ấn Độ Đức Người Do Thái Rothschild đã loại bỏ Chúa Ayyappa như avatar 9 của Vishnu và retro- cài đặt Phật.

Điều này đã không làm việc như Sabarimala là cuộc hành hương lớn nhất của hành tinh này (55 triệu vào năm 2015) đánh bại Kumbh mela.

Đức Phật là một sinh tử chỉ những người đấu tranh cho sự cứu rỗi.  

Phật giáo là một tôn giáo vô thần với NO Thượng đế tạo hóa.   

Trong nhiều ngôi chùa Phật được đưa vào trong đá - chính xác như thế nào với kẻ xâm lược trắng vô đạo đức cài đặt tà điêu khắc quan hệ tình dục trong các đền thờ Hindu. 

Bất kỳ Hindu sẽ bao giờ cài đặt tác phẩm điêu khắc quan hệ tình dục lệch lạc trong một Giáo Hội hay Synagogue và cố gắng chứng minh rằng những tôn giáo này là xấu?




San
24 tháng 9 2015 lúc 09:52
đội trưởng,
XXX
potuluri Veerabhrhmendra Swamy là rất quan trọng của Vyasa về nhiều tội danh. bạn là rất quan trọng của potuluri Veerabhrhmendra Swamy. là nó có thể Veerabrahmendra Swamy có lý do để chỉ trích Vyasa?
##############################
Hi s,
Pothuluru Veerabrahmendra Swamy và Nostradamus loại công việc của mình 'Kaala Gnanam' là một FAKE và trở lại ngày sáng tạo của Đức Người Do Thái Rothschild.
NTR thực hiện và hành động một bộ phim được thực hiện vào năm 1984 mang tên "Shrimad Virat Veerabrahmendra Swami Charitra" mà đã là một hit runaway. .
Partymen của Telugu Desam của ông đã đi xung quanh tuyên bố rằng sinh NTR đã được dự báo bởi veerabrahmendra pothuluri Swamy, (thần bí Hindu, người được sinh ra vào năm 1610 tại huyện Cuddapah của Andhra Pradesh) trong kalagyanam-

-only người Telugu ngu ngốc nhất sẽ tin này.
Sri Veera Brahmendra Swamy đã viết trong Kalagnanam rằng mình là hiện thân của Chúa Vishnu một.Xin lỗi Vishnu có NO avatar nói Telugu.

Thần bí pothuluri veerabrahmendra Swamy này là anti-Bà la môn, và do đó là một yêu thích với Dalits và thậm chí cả người Hồi giáo đã tuyên bố rằng một đệ tử Hồi giáo Siddhayya đã được đưa ra Deeksha và có quyền hạn đặc biệt.

Do không để quá vui mừng bởi những dự đoán của Nostradamus loại Rothschild này tạo ra thần bí trong văn bản Telugu của mình. .

Tạo FAKE này dự đoán sự xuất hiện của Kalki trong các hình thức của Sri Veerabhoga Vasantaraaya (mình).

CP Brown đã Telugu thần chú cho Pothuluru Veerabrahmendra Swamy. Mantras Xin lỗi chỉ làm việc trong tiếng Phạn.

CP Brown là chịu trách nhiệm cho tất cả vô nghĩa này.
CP Brown đã viết rằng nếu bạn thốt ra câu thần chú này FAKE "Om hreem kleem shreem sivaaya brahmane namaha (hoặc) Om hreem kleem shreem sivaaya shree Veera Brahmendra swamyne namaha" 12000 lần bạn sẽ nhận được sự cứu rỗi. Tâm trí bạn nhiều người đã làm điều này với các NIL sự cứu rỗi hay darshan

Những dự đoán FAKE là vì vậy những gì?

1. Chúa Kalki / Veera bhoga Vasantha Raaya, đã khai sinh (có thể là trong năm Telugu Viswavasu 1965-66) ở bang Andhra Pradesh, Ấn Độ, những người đã được đưa về chăm sóc của Saints của High Order.Ông đã được đưa ra kiến ​​thức đầy đủ về tôn giáo, triết học và kho vũ khí của Chúa Parasurama, Ashwaththama, Karthaveeryarjuna, Datthathreya, Sri Sanaari Visweswara Swamy (hiện thân của Chúa Siva), Acharya Long Thọ, Sri Swarna Amara Lingeswara Swamy và các vị Thánh khác, tại Badarikaa Vanam và / hoặc gần với nó, trong Srisailam rừng, ở bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Chúa Siva cho ông một ngựa 'Đề Bà Đạt Đa, một Parrot' Shuka 'và Sword' Ratnasaaru ', a Bow "Karmuka", Akshaya Thooneera với Paasupatha Asthra (một thiêng liêng mũi tên / vũ khí) (sẽ được trao cho Chúa Kalki / Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya trên 22 Tháng 11 năm 2007) và ban phước lành cho anh ta để thành công trong sứ mệnh của mình. Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya bắt đầu tiêu diệt sự ác khỏi trái đất từ ​​2009/09/09. phận nhân dân được viết bởi Lord Brahma là kết thúc, và karmaphala (tốt và kết quả xấu được đưa ra bởi Navagrahas (9 hành tinh)) được trực tiếp được điều khiển bởi Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya kể từ 2009/09/09.

2. Từ năm Pramadhi (1999-2000) hạn hán, mưa bất thường, lây lan của bệnh tăng lên.

3 Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya đã đến thăm Đền Kanaka Durga tại Vijayawada trên 13 tháng 4 năm 2000, và đã kết hôn trong năm Vikrama (2000-2001).

4. Series của vụ nổ và / hoặc những kẻ khủng bố tấn công vào các nội hạt nhân Cơ sở / Quốc phòng sẽ mất hàng ngàn cuộc sống trong và xung quanh Hyderabad (Ấn Độ) (thời gian có thể là giữa Kataka Sankranti và Makara Sankranti tức là giữa ngày 15 tháng 7 và ngày 15 tháng 1 của năm cụ thể) và những nơi khác trên thế giới. Theo một lời tiên tri, việc giải thích áp chót là, bắt đầu từ Chitrabhanu (2002), giai đoạn Dakshinayana, có hoặc là sẽ có một số vụ nổ bên trong hoặc tấn công bởi những kẻ khủng bố trên hạt nhân và / hoặc cơ sở quốc phòng trong và xung quanh Gollakonda Region (Hyderabad) và trên một bệnh ngày -fated (giữa 13/07 đến 12/08 của một năm cụ thể), toàn bộ khu vực sẽ bị ảnh hưởng bởi bức xạ hạt nhân và những người sống sót có thể có để tồn tại bằng cách lấy bùn trộn với me. (Nó được quan sát thấy những lời tiên tri đã thành hiện thực một phần và sẽ được hoàn thành trong tương lai - Có một vụ nổ bên trong nhiên liệu hạt nhân Complex, Hyderabad vào năm 2002 và sau năm có vụ nổ bên trong một số tổ chức khác). Các cuộc tấn công vào các thành phố khác cũng sẽ diễn ra trong thời hạn nói trên. Sau đó, Tiên Tri Acharya Nagarjuna (Tu viện Phật giáo), người được cho là đã chết một rất lâu trước đây, sẽ can thiệp với một trong những đệ tử trực tiếp của ông, phân phối chống bức xạ hạt nhân Ayurvedic và người cứu hộ đến mức tối đa. Họ cũng sẽ cung cấp một số loại thuốc để deceases chết người như AIDS, SARS, vv

5. "Prabhava Paarthiva madhye Bahu pralaya nischayam. Ananthare Ananda (2034) madhye..raktapaathau ranaranga bhoome bheebhitsau prapancha stitih". World War II đã kết thúc trong Parthiva ngoái (1945) và chế độ quân chủ thay thế bằng dân chủ. Từ 1987-2005, cường độ của thiên tai được nâng cao và, chiến tranh thế giới cuối cùng (The Armageddon), thiên tai và nhân tạo sẽ làm cho cuộc sống khốn khổ. Trong phần bí truyền của Kalagnan, nó được nói rõ rằng sóng thần của 26/12/2004 chỉ là một mẫu của loại hình này. Sắp tới Quake Trái đất với sóng thần sẽ thay đổi vị trí địa chất Ấn Độ Đông Coastal tức là từ Dakshineswar đến Sri Lanka nước biển sẽ rút xuống khoảng tám mươi dặm do đó làm cho miền Nam Ấn Độ một hình dạng hình chữ nhật, và nhiều ngôi chùa bị ngập nước trước đó như đền thờ Chúa Anoor của (Chariot Driver của Chúa Sun) ở Konark, Đền Chúa Visakheswara ở Visakhapatnam, Chúa Veera Bhadra và Chúa Bhadra Kaali đền đài tại Motupalli (gần Ongole), Chúa Siva và Chúa Parvathi (cả về thần tượng mẫu của một cơ sở) gần Sriharikota, vv sẽ là nhìn thấy được.

6. Bắt đầu từ Ugadi của Parthiva (2005/09/04) các tín đồ / người có thể nhìn thấy Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya hoặc trong dhyana hay ở vị trí vật lý. Ông đã đến thăm Mahanandi vào 04/10/06 và 04/09/2009. Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya đến thăm ngôi đền tại Macharla (Chúa Chenna Kesava Đền Swamy), Yaganti, SriKaalahasthi và Kumbhakonam, ba lần một ngày, trước khi 09.09.09. Và sau đó, ông đã được tham quan các ngôi đền nói một lần một ngày và thời điểm ông dừng lại quý khách đến thăm ngôi đền cho biết, sau đó những ngôi đền tương ứng sẽ tự động được sụp đổ.

7. tắm máu (trong Andhra Pradesh và các nước khác) giữa Krishna và Godavari Vùng (cho phân vùng của AP cho Telangana, vv, cho nước, và bạo loạn xã).

8. Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya sẽ đăng quang tại Noon vào 26-12-2011 như một thước đo thông thường.

9. Theo Kalagnanam, Chiến tranh Thế giới thứ ba kết thúc của năm 2046 hoặc sau đó (sẽ kết thúc vào một ngày Sankranti Makara, khi sao Mộc trong Aquarius Rasi). Năm 2012 không chỉ ra sự kết thúc của thế giới, như đã nói bởi Lịch của người Maya, nhưng theo Kalagnanam động đất và thiên tai nghiêm trọng được ghi trong Telugu năm Nandana (2012-13) mà phải mất hàng triệu mạng sống, và cũng có sự hồi sinh của nền văn minh Maya (người Maya được cho là hậu duệ của Viswakarma / Viswabrahmin cộng đồng của Ấn Độ, người đã bay tới Bắc Mỹ đối với một số lý do, một lâu). Lý do có thể phía sau đoạn kết của Lịch của người Maya vào 21-12-2012 là, họ có thể đã nhận thấy sự ra đời của Chúa Kalki / Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya, thay đổi vận tốc của các hành tinh, ngôi sao và Milkyway / Galaxy, và như vậy họ sẽ có còn lại các tính toán Lịch và dự đoán cho số phận của chúng tôi. Đáng ngạc nhiên, nó đã được đề cập rõ ràng về sự thay đổi vận tốc của các hành tinh, vv trong Kalagnanam, và đặc biệt, có sự thay đổi vận tốc của Jupiter sau Plavanga (2027-28) và đột nhiên từ 2034 Jupiter sẽ quá cảnh ba Rasis một năm.

10. Khi Saturn vào các ngôi sao Hasta (12/09 đến 09/11), Chitta (09/11 đến 05/12) và swathi - hạn hán và lũ lụt, thiên tai lớn được chỉ định. Crores của người chết trong cùng một khoảng thời gian và / hoặc khi Saturn quá cảnh cho biết ngôi sao trong thời gian tới.

11. Peethams như Kanchi, Sringeri, Pushpagiri, vv, sẽ phải đối mặt với những khó khăn và sự giám đốc sẽ được cài đặt lại để cộng đồng Viswabrahmin; một số sự cố kỳ diệu diễn ra tại Kanchi, Sringeri và Pushpagiri. 12. Parusuvedhi (chuyển hoá kim loại thành vàng) sẽ được chuyển từ Srisailam để Kandimallayapalle.

13. Sanjivini Plant (một cây thiêng liêng đem lại sự sống cho người chết) sẽ được tìm thấy tại Udayagiri Hill, Andhra Pradesh.

14 Chúa Siva, tại Srisailam nói chuyện với người sùng đạo và thông báo về sự ra đời của Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya. Khói và lửa phát ra từ đền thờ Chúa Siva của, Srisailam. Nước và lửa xuất phát từ Chúa Siva. Nandiswara nước mắt, tiền lương đuôi của mình và làm cho một cuộc gọi oang oang. Một con cá sấu vào ngôi đền của Nữ thần Bhramaramba tại Srisailam và ở trong tám ngày, khóc như một con dê và biến mất. Một thần tượng ngồi trên ngôi đền Garuda Dhwaja và nói được nhiều thứ tiếng. Chúa Bhirava tụng thần chú liên tục. Những âm thanh lạ đến từ trái đất. Đây có thể xảy ra trước hoặc trong năm Nandana (2012-13).

15. Crores người chết trong năm Vijaya (2013-14).

16. Hàng triệu con ngựa sẽ đến từ các hang động của Yaganti, để phục vụ quân đội của Chúa Kalki, một nơi linh thiêng ở bang Andhra Pradesh của Ấn Độ.

17. Fury của Kanchi Kamakshi gây hại cho miền Nam Ấn Độ. Một cuộc chiến tranh tại Rameshwaram diễn ra.

18. Idols Divine tại nơi Thánh Linh sẽ thể hiện những cử chỉ khác nhau. Các thần tượng của Kanchi Kamakshi sẽ xoay một lúc, thần tượng của Bangalore Kamakshi sẽ bỏ qua máu, thần tượng ở những nơi thánh khác nhau nói chuyện với mọi người. Tại sông Gandaki, Salagrama Stones (Divine Stones) nhảy và nói chuyện với mọi người. Trong một trường hợp khác, các thần tượng của Chúa Vinayaka khóc và nước mắt.

19. Chúa Vinayaka thăm mỗi ngôi làng và thị trấn và tụng thần chú Veda.

20. Nhiều người giả từng tuyên bố là Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya sẽ đến.

21. Một tàn phá trái đất, động đất tại Suryanandi được chỉ định.

22. bò giết mổ diễn ra tại Yaganti, Srisailam và Kumbhakonam và xung đột có hàng ngàn sinh mạng.

23. Ấn Độ sẽ tham gia vào một cuộc chiến tranh và Ấn Độ Capital New Delhi sẽ bị đánh bom, trong năm Krodhi (2024-25) vốn sẽ được chuyển từ New Delhi để Anegondi (Near Hampi, Karnataka State). Và trong cùng một năm tức là Krodhi (2024-25), khu vực Nellore sẽ bị ngập.

24. 120 ngôi đền nằm trên khắp Ấn Độ (như Tirupathi) sẽ được tháo dỡ bởi các yếu tố chống Hindu; Đền Kaasi Visweswara sẽ bị đóng cửa trong bốn mươi ngày, và như vậy cũng Srikaalahasti và Srisailam, đền Kumara Swamy và đền Tirumala cho một tuần. Những âm thanh 'Om (Aum)' sẽ được nghe từ Kapi Dhwaja khi Tirumala đã bị tấn công và Garuda Dhwaja sẽ được phá hủy. Cuối cùng các thần tượng của Chúa Venkateswara, Chúa Srikaalahastheeswara, nữ thần Durga Kanaka được chuyển sang Brahmamgari Mutham và Tirumala sẽ trở thành nơi trú ẩn cho động vật hoang dã sau đó. Ngôi chùa ở Karnataka sẽ bị tổn hại bởi phụ nữ Anti-Hindu.

25. Dự án / Đập được xây dựng trên sông Krishna sẽ được cuốn trôi do lũ quét và nước sẽ chạm vào Mukku Pudaka (trang trí gắn liền với mũi) của Nữ thần Durga ", tại Vijayawada. 14 thành phố sẽ được rửa sạch bởi lũ lụt.

26. Kandimallayapalle của bang Andhra Pradesh sẽ trở thành Thủ đô kinh tế của Bharat (Ấn Độ).

27. Sinh của Kamadhenu, con bò thiêng liêng, phía tây đến Kanchi.

28. Hidden Treasures lớn tại 9 ngôi đền của Chúa Lakshmi Narasimha nằm xung quanh Ahobilam, Yaganti, Alampur, Bellamkonda, Srisailam, vv sẽ được đưa ra.

29. Dự đoán của Bà La Môn trở thành ngược lại tức là dự đoán của họ đi sai.

30. Sáu bệnh mới mất hàng ngàn sinh mạng.

31. Máu tắm trên bờ sông Kauveri mất hàng nghìn sinh mạng

32. Bangladesh và Bengal Nhà nước sẽ bị ảnh hưởng bởi siêu lốc xoáy, lũ lụt và crores người sẽ chết.

33. Trên một Visakha Amavasya, deceases lạ đi nhiều sinh mạng (có thể là do một loại vũ khí sinh hóa).

34 Một con heo xuất hiện ở Mecca Maszid và sẽ bị đuổi bởi người Hồi giáo. Nó đi lang thang đây đó, và cuối cùng đạt đến Vijayawada của bang Andhra Pradesh ở Ấn Độ, nơi hàng triệu người chết trong các cuộc đụng độ.

35. Khi Saturn vào Pisces-hại cho Mlechchas được chỉ định, trong khí Taurus-độc từ Đông Bắc mất cuộc sống, trong Gemini-nhất của người ác bị trừng phạt. (29/03/2025 trở đi cho mười năm)

36. Một sao chổi / thiên thạch sẽ xuất hiện trong ánh sáng ban ngày và đi vào mở rộng từ Bắc vào Nam dẫn đến sự thay đổi của trục trái đất và chuyển động qua đó mọi người có thể cảm thấy mặt trời đang rét run; một hình thức bóng nam (của Đức Chúa Trời và trong một trường hợp khác, của Chúa Vishnu) là có thể nhìn thấy trong Sun tại thời điểm Solar Eclipse (2027/02/08) trong Plavanga (2027-28), một sao chổi xuất hiện trong 33 ngày, có thể là trong năm Subhakrit (2022-23) hoặc khi Saturn trong Aries hoặc trong Bhadrapada tháng của năm Kalayukti (2038-39).

37. Ngày 15/03/35 Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya lãm / trưng bày viswarupa của mình và di chuyển với batallion của mình cho cuộc chiến 30/03/2035. Trong năm Ananda (2034-35) Crores người chết và trong Rakshasa năm (2035-36) sẽ có sự phá hủy ở các nước phương Tây. Hầu hết các người ác chết, và Kali Yuga Dharma kết thúc.

38. Trong năm Nala trên Ashada Sudhdha Poornima (7/8 Tháng Sáu, 2036), các Kalagnan viết trên lá cọ sẽ được đưa ra ngoài, từ các hố bên trong nơi họ đã được giữ bởi Sri Veera Brahmendra Swamy, bởi Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya . Kể từ đó bất cứ điều gì được viết trên đó sẽ xảy ra và sẽ không có sửa đổi số phận của người dân cũng như của các nước.

39. Với các cuộc đụng độ nội bộ nghiêm trọng giữa hai tôn giáo, crores của người chết, trên toàn thế giới trong những năm Pingala (2037-38), Kalayukti (2038-39), và Roudri (2040-41).

40. hôn nhau về địa vị sẽ là thứ tự của ngày.

41. Trong Uttharayana Thời gian của một năm cụ thể, di cư của Bắc Ấn Độ đến Nam Ấn Độ quả các cuộc đụng độ giữa Bắc Ấn Độ và Nam Ấn Độ, trong đó có hàng triệu sinh mạng.

42. Một trận động đất tàn phá tại Addanki (AP, Ấn Độ) và thiết bị ngoại vi trong năm 2039 (giữa 24/05/2039 và 21/06/2039) được chỉ định.

43. Sẽ không có nước trong sông Ganga trong 40 ngày vào năm 2040, trong Kasi (Varanasi).

44. Đối với mười hai ngày sẽ không có nước trong sông Godavari và trên 13 nó sẽ được với lũ lụt nặng nề.

45. Ngày 15/16-Feb.2041 (Makha Poornima của năm Roudri (2040-41)) bảy Crores người chết tại một thời điểm.

46. ​​Vào ngày 26 / 27-11-2044, Margasira Suddha Saptami, Rakthakshi (2044-45), ở Chennai, một bảy tuổi cô gái Bà La Môn sinh ra một con người đàn ông có bốn tay, ba chân, và một cái sừng trên đầu . Những đứa trẻ sống lên đến 22days và vào ngày 23 đứa trẻ tuyên bố, sự tham gia của Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya, người sẽ tuyên bố The War of Wars (The Armageddon), và chết cùng ngày. Cuộc chiến tranh trực tiếp giữa các lực lượng của Chúa Veera bhoga Vasantha Raya và Ác Vua Kali sẽ được bắt đầu từ 19/01/2045 và 16/02/2045. Các hậu quả sẽ tiếp tục tối đa 2.061 và thiên tai sẽ được tối đa 2066.

47. ----

48. gopuram tại Kumbhakonam sẽ sụp đổ và các thần tượng sẽ bị hư hỏng.

49. Xung đột giữa Saivaites và Vishnavites; sau đó 1,11,000 người đàn ông cắt đầu của họ ngay trước mặt của Jeeva Samadhi Sri Pothuluri Veera Brahmendra Swamy tại Kandimallayapalle, và sau Sri Veera Brahmendra Swamy đi ra từ Jeeva Samaadhi.

50. Chúa Vishnu cho darshan lúc nửa đêm vào một ngày trăng trên đỉnh Udayagiri New Hill (AP, Ấn Độ) đã nhìn thấy Sudarshan Chakra (Holy đĩa của Chúa Vishnu) mọi người cảm thấy nó như là một Lunar Eclipse.

51. Hampi (Karnataka) có lẽ có thể bị phá hủy bởi tấn công hạt nhân.

52. Robot '(hoặc nam nhân bản của chín feet chiều cao) tham gia vào cuộc chiến.

53. Lilliputians, nhỏ như vậy mà họ sử dụng một cái thang để leo lên cây, sẽ được sinh ra.

54. Nhóm của quạ trắng khóc ở biên giới của các làng và thị trấn.

55. Kho tàng của Vaali và Sugreeva (Ramayana Dynasty) sẽ được đưa ra, và Hanumadramayan (Câu chuyện thực tế / lịch sử của Ramayan) sẽ đến với ánh đèn sân khấu.

56. Chủ nghĩa vô thần sẽ nảy nở và ngoại tình và thèm muốn của những người vợ của người khác sẽ là một vi phạm bình thường của luật luân lý.

57. Một cậu bé năm tuổi lần đọc kinh Vệ Đà. Một cậu bé làm cho dự đoán.

58. Ấn Độ sẽ được phân vùng. Một bộ phận lớn của Ấn Độ, giữa Vindhya núi và Sethu (Rameshwaram, Tamil Naadu), sẽ được cai trị bởi một chiến binh, một người chỉ huy trong lực lượng vũ trang Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya của.

59. vai phải của thần tượng Chúa Venkateswara sẽ lắc và nhận được nứt, và sẽ có một trận động đất về phía bên phải của Tirumala Hill. Tất cả các con đường dẫn đến Tirumala sẽ được đóng lại. Tirumala trở thành nơi trú ẩn cho động vật hoang dã.

60. Tác hại đến các quốc gia Hồi giáo và Kitô giáo trong nước Pushya tháng của một năm cụ thể.

61. Ngày 26/08/2054, tức là Sravana Bahula Ashtami của năm Bhava (2054-55), nhiều con sông sẽ được với lũ quét và nhiều thành phố sẽ bị ngập.

62. Rupi của người dân sẽ được chìm và cuốn trôi do lũ quét tại thời điểm một lễ hội vào ngày chủ nhật (tháng / Aug-2055) tại Tirunelveli, Tamil Nadu.

63. Chỉ có 25 Gothras của cộng đồng Vysya sẽ tồn tại đến năm Dhata (2056-57).

64. Ngày ngày 03 tháng hai 2058 (Magha Sudhdha Dasami năm Eswara) tất cả các nước đầu hàng Sovereignity của họ để Chúa Veera bhoga Vasantha Raaya, người sau này sẽ cai trị toàn bộ thế giới trong 108 năm và con cháu ông khoảng 1000 năm.

65. Trong năm Bahudhanya (2058-59) tắm máu ở 25 thành phố, và thiên tai được chỉ định.

66. Trong năm Parthiva (2065-66) người cung cấp poojas để một cây neem, được sinh ra trong một ngôi chùa nằm về phía bắc để Karnool (Andhra Pradesh) cho một tháng và sau đó, cây nói bỏ qua một số khí độc và phải mất hàng ngàn người

67. Mối quan hệ Incestual sẽ phát triển giữa nam giới và phụ nữ.

68. Một con bò sinh ra một người đàn ông ở Govindapuram, gần Golconda, Hyderabad, Ấn Độ.

(Sự kiện này bắt đầu đếm ngược để thức vụ nổ hạt nhân / tấn trên Hyderabad).

69. Bà la môn sẽ chìm vào một bất động thấp và phục vụ đẳng cấp khác.

70. Bà la môn sẽ bị đánh bại trong một trận chiến với Viswabrahmins

Roaming 71. Động vật hoang dã 'trong làng và thị trấn được chỉ định.

72. Hai con thiên nga vàng bay trên bầu trời và quét xung quanh các thành phố và những người có ý định bắt họ mất thị lực của họ.

73. kiến ​​đỏ có kích thước khổng lồ sẽ thu thập thông tin trên mặt đất.

74. Một con heo sinh ra một con voi.

75. Vijayawada đồi sẽ phân chia và thần tượng của nữ thần Durga được chuyển sang Kandimallayapalle.

76. Học tập sẽ được giao dịch như hàng hóa trong cửa hàng.

77. Tất cả các vùng biển bị ô nhiễm và các loài đại dương bị tuyệt chủng.

78. Các trụ cột sắt trong Ahobilam (nơi thánh ở Andhra Pradesh) mầm sannajaji (Jasminum articulatum) hoa.

79. A Đệ tử trực tiếp của Chúa Parasurama và Acharya Long Thọ, Sri Sanaari Visweswara và Purushas Sidhdha khác (giáo phái có lẽ Aghori), với Alchemy mình sẽ xóa các khoản nợ của các quốc gia và tiết kiệm được từ những khó khăn tài chính, và sau đó liên kết tất cả các con sông và tiết kiệm từ hạn hán nghiêm trọng.

80. Chỉ có 1/7 của dân số thế giới sẽ sống sót vào cuối Chiến tranh thế giới thứ ba.

81. Ugadi năm Parthiva, tức là 2005/04/09, là ngày bắt đầu của phiên giao dịch cuối cùng và Judgement "Avasya manubhoktavyam kritamkarma subhaasubham".

ĐỌC POST DƯỚI ĐÂY VÀ BẠN SẼ BIẾT WHO THE HERO Telugu foisted ON PEOPLE Andhra BY Desh DROHIS TRONG BIÊN CHẾ HÀNH Rothschild - SUPER ROGUE và vô đạo đức TRẮNG MAN CP BROWN IS




Dưới đây:   
thần chú tiếng Phạn Chỉ làm việc -  
Mantras KHÔNG làm việc nếu có NO tinh khiết của utterance- hiểu ý nghĩa là không quan trọng như vậy.  
Sanatana Pháp là tất cả về WAVES ENERGY dọc. 
Âm thanh là sóng dọc 


Bắt trở lại Ashwamedha yagam.

Có rất nhiều loại yajna. Việc chào bán để FIRE thường là bơ sữa trâu.

Tại sao CHÁY?

Cháy không bao giờ có thể bị ô nhiễm!  

Đó là điều duy nhất mà vượt quá tầm hiểu pháp luật của lực hấp dẫn ..  

Ghee được cung cấp với Ý ĐỊNH để thần lửa Agni.

Tiềm năng chỉ được thể hiện khi chúng tôi cung cấp các thông tin tần số thông qua khái niệm của chúng ta về intentions- MIND VỀ VẤN ĐỀ. 

Điều này là để điều chỉnh tự của chúng tôi để các ma trận năng lượng cấp độ lượng tử, năng lượng này được chuyển giao cho DNA của chúng tôi. Ý của con người có thể tạo ra các thăng giáng lượng tử trong ZERO POINT FIELD, một nguồn năng lượng unharnessed rộng lớn. 

Chúng tôi tạo ra tiếng vang trong Zero Point Energy ý -Nhân sự có thể ảnh hưởng vũ trụ. Ý thức, là một hình thức của EM năng lượng, tập trung tư tưởng (với ý định) có thể đạt được những điều phi thường. 

Ý định của bạn (về cơ bản một xung) là chất kích hoạt mạnh mẽ của ngành dược nội bộ của bạn. "Cung cấp cho chúng tôi khỏi điều ác" là ý định bình thường. 

Mỗi tâm cá nhân có quyền truy cập vào tâm trí phổ quát. Nhận thức của con người xảy ra do sự tương tác giữa các hạt hạ nguyên tử của bộ não chúng ta một biển năng lượng lượng tử. Chúng tôi theo nghĩa đen cộng hưởng vũ trụ. 

Sóng vô hướng theo chiều dọc mà TRAVEL nhanh hơn ánh sáng từ Mobius cặp DNA supercoil của bạn với ý định và ý thức. Ý định tăng cường dòng chảy tự nhiên của cơ thể năng lượng vô hướng sản xuất bởi DNA. 

DNA của bạn có thể gửi và nhận dữ liệu mạnh mẽ thông qua các mạng phổ quát của ether .. DNA là một ăng ten tự đo đạc làm việc của giai đoạn liên hợp (sóng vô hướng và giai đoạn tiếp hợp) cộng hưởng thích ứng, khả năng của cả hai tiếp nhận và truyền thông tin lượng tử holographic, được lưu trữ trong dạng hình ảnh ba chiều nhiễu xạ mô hình lượng tử.

 Zero Point Field là một lĩnh vực thông tin như nó mã hóa tất cả mọi thứ đó đã để lại dấu vết của nó ở dạng sóng vô hướng trong vũ trụ này. Điều này nắm để ghi âm của mỗi chút suy nghĩ rằng đã từng nghĩ và từng cử động nhỏ mà đã bao giờ thực hiện. 

Các mô hình can thiệp của các sóng vô hướng tạo thành một bức ảnh khổng lồ thấm vào toàn bộ vũ trụ.
  
Ý định là như thoa gây ra dĩa khác để cộng hưởng với cùng tần số. 

Nhiễm sắc thể bị hư hỏng bởi X-quang, ví dụ, có thể được sửa chữa bằng cách áp dụng các rung động và ngôn ngữ, hoặc âm thanh kết hợp với ý định, hay tiếng Phạn Mantra, để DNA !. 

Khi được kích hoạt đúng cách bằng âm thanh kết hợp với ý định, chất siêu dẫn đó là DNA được thiết kế lại hài hòa toàn bộ kế hoạch năng lượng sinh học.
  
Các hoạt động dường như huyền diệu của psychoenergetics, đôi khi được gọi là "psychotronics," không thể đạt được với ngang bình thường EM năng lượng sóng. Nhưng họ có thể với sóng vô hướng theo chiều dọc vì tự thân tâm là vô hướng trong tự nhiên.

Ý định của chúng tôi tạo ra thực tế của chúng tôi. Như đã chứng minh amply bởi thí nghiệm khe đôi ý thức của người quan sát đưa các đối tượng quan sát được hình thành. Tâm trí và vật chất đều làm bằng những thứ cơ bản như nhau. Sự khác biệt này phải được tìm thấy trong chế độ rung hoặc gợn sóng. 

Vấn đề thuộc về sóng lớn hơn và chậm hơn, trong đó hàm ý rằng họ có ít năng lượng của cái tuyệt đối. Tâm được làm ra các gợn sóng tốt hơn nhiều, trong đó chỉ ra rằng nó có chứa nhiều hơn về ý thức của cái tuyệt đối. 

Sóng vô hướng là những thông tin mang sóng chứ không phải là sóng năng lượng. được liên kết với ý thức con người và được tạo ra bởi suy nghĩ và cảm xúc của con người. Họ là những giao diện giữa tinh thần và thế giới vật lý mặc dù chúng ta phải ghi nhớ rằng trong thực tế không có tính hai mặt giữa chúng. 

Sóng vô hướng mã hóa các thông tin về không gian và thời gian vào một tốc ký học lượng tử không bờ bến vượt thời gian của mô hình can thiệp.

 Little đã làm MAD MAN Charles Darwin biết, Sinh học là một quá trình lượng tử DNA. 

Tất cả các quá trình trong cơ thể bao gồm thông tin liên lạc di động được kích hoạt bởi các thăng giáng lượng tử, và tất cả các chức năng não cao hơn và ý thức cũng xuất hiện ở các cấp độ lượng tử. 

IDIOT Isaac Newton vật lý hiện đại đã đặt nhân loại lại bởi nhiều thế kỷ.
  
Các trường lượng tử hay ý thức tinh khiết bị ảnh hưởng bởi ý định.

Dưới đây: Nếu bạn KHÔNG bị sốc bởi video below-- bạn đã không hiểu nó!



Toàn bộ vũ trụ được tạo ra của tattwa Agni (yếu tố lửa), đó là các ứng dụng khoa học vĩ đại nhất của yajna, thiết lập một thực tế rằng lửa hoặc ánh sáng là sự kết tinh của sự sáng tạo.


Một yajna thường được thực hiện với một ý định cụ thể (sakama yajna), hoặc không có bất kỳ mong muốn ích kỷ, vì lợi ích của nhân loại nói chung (nishkama yajna).


Yagnas là khác nhau: paka yajna, havi yajna, (Pancha) maha yajna, ati yajna và shiro yajna. Mỗi yajna cung cấp một cách để làm sạch các giác quan, tâm trí, tinh thần nguyên mẫu, tattwas (yếu tố), Gunas hoặc toàn bộ hệ sinh thái.

Sun là nguồn năng lượng chính trên hành tinh trái đất và lửa là chỉ một phía trước. .Bất kỳ dâng cho thần lửa (Agni) là một tặng phẩm cho thần mặt trời (Surya). 

Chỉ có một người đàn ông kết hôn với một người phụ nữ có thể làm một Yajna. 

Cử nhân và goá vợ không thể.  

Có đi các lý thuyết phương Tây hôi mà người Ấn Độ điều trị phụ nữ như bụi bẩn. Sanatana Pháp là tôn giáo duy nhất nơi các vị thần có phu nhân của họ ở bên cạnh - một điều dỡ bỏ bởi Tổng thống Mỹ bây giờ.

Một yagam agnihotra là cho lợi ích chung và không cho lý do ích kỷ.

Người Anh (Avebury), Nga (Arkaim) và Thổ Nhĩ Kỳ (Gobleki Tepi) rất tự hào về Stonehenges của họ.   

Ít làm họ biết rằng cấu trúc này được xây dựng và được sử dụng bởi các linh mục Hindu Ấn Độ để làm Agnihotra yagams trên quy mô lớn.

Điều này dẫn đến bão hòa với oxit nitric và sức khỏe tốt hơn cho con người và môi trường





Bằng cách stonehenges lớn hơn nhiều tồn tại ở Ấn Độ, tháo dỡ bởi kẻ xâm lược trắng ghen tị. 

Kiểm tra một trong đó vẫn còn tồn tại ở Willong Khullen Nagaland-nơi những tảng đá cao nhất đều cao gần 8 mét và hơn mét dày -. Mà sao lùn Stonehenge của Anh cao và hùng vĩ (bên dưới).

Vì vậy, hãy để không bất kỳ người đàn ông da trắng vô đạo đức đòi chủ quyền duy nhất để stonehenges.



Agnihotra thanh lọc không khí thông qua các cơ quan của lửa chuẩn bị trong một kim tự tháp đồng điều chỉnh để Biorhythm của bình minh / hoàng hôn. 

Tâm được định dạng tế nhị và dễ dàng bằng cách ngồi trong Agnihotra khí quyển. Một lượng lớn năng lượng vô hướng được tập hợp xung quanh kim tự tháp đồng Agnihotra chỉ cần lúc Agnihotra. 

Một lĩnh vực năng lượng vô hướng được tạo ra, trong đó trung hòa các năng lượng tiêu cực và tăng cường năng lượng tích cực. 

Trong quá trình Agnihotra khói tập hợp các hạt lượng tử của bức xạ có hại trong không khí và trên một mức độ rất tinh tế vô hiệu hóa hiệu ứng phóng xạ của họ. Không có gì là bị phá hủy, chỉ đơn thuần là thay đổi.
  
Cũng nên có bơ sữa trâu, phân bò và gạo nâu liên tục bị đốt cháy trong đó nằm hiệu ứng đầy đủ của homam chữa bệnh này .. Nếu hạt lúa bị phá vỡ, năng lượng tinh tế bị phá hủy. Năng lượng chữa bệnh tuyệt vời tỏa ra tạo thành các kim tự tháp Agnihotra như thần chú được hô vang trong tiếng Phạn.

Một ngôn ngữ thiêng liêng như tiếng Phạn ra từ một DNA 12 sợi - siêu máy tính phức tạp nhất trên hành tinh này.

MORNING AGNIHOTRA MANTRA:

Suryaya swaaha, Suryaya idam na mama!
Prajapate Swaaha, Prajapataye idam na mama! "

EVENING AGNIHOTRA MANTRA:

Agnaye swaha, Agnaye idam na mama! 
Prajapataye swaha, Prajapataye idam na mama !!

Nếu bạn bỏ lỡ thời gian nó không phải là Agnihotra và bạn sẽ không có được hiệu quả chữa bệnh trên bầu khí quyển hay trong tro.

Một câu thần chú là một từ hoặc một loạt từ ngữ, trong đó tạo ra các sóng vô hướng theo chiều dọc bằng tiếng vang tuyến Tùng của bạn và bạn DNA trong một ngôn ngữ thiêng liêng

Các phân từ bò Ấn Độ Hump Được hỗ trợ là tốt nhất. Làm bánh bao bánh giống và làm khô chúng trong ánh mặt trời. Agnihotra lửa là để được điều chế từ phân bò khô này. Pipal cây khô cành cây cũng có thể được sử dụng.
  
Tỷ lệ vàng 1: 1.618 và 108 số là vốn có trong hình học thiêng liêng Sri Yantra cổ đại.
Tỷ lệ vàng được tìm thấy trên tất cả các vũ trụ.

Phân bò và bơ sữa trâu bò có bướu Vedic là cơ quan phát hành oxit nitric cùng với đồng của nhà tạm Yajna.

Trong phòng thí nghiệm, Nitric oxide là thuận tạo ra bởi giảm acid nitric loãng với Copper:

8 HNO3 + 3 Cu → 3 Cu (NO3) 2 + 4 H2O + 2 NO

Ngày 21 Tháng 12 năm 2012, vào cuối của kali Yuga, một số Agnihoras đã được thực hiện bởi người Hindu tại điểm nút trên khắp hành tinh lúc mặt trời mọc.

Agnihotra là một homam hoặc lửa thiêng thắp sáng với bánh phân bò, trong một kim tự tháp ngược đồng, vào đó bơ sữa trâu và không gián đoạn lúa Akshata đi, tất cả trong khi tụng kinh chính xác thần chú tiếng Phạn kỹ thuật số mà bắt nguồn từ DNA 12 sợi của một người Ấn Độ Maharishi cổ đại. 

Các Agnihotra Homam được thực hiện trên đầu trang của các cấu trúc Stonehenge nâng lên. Có một cách để tụng Rig Veda 5000 BC, thần chú.

Vua Mantra OM hay AUM là 11000 năm cũ và đã nói với các nhà hiền triết rằng đó là âm thanh gốc khi Cosmos đã được tạo ra. OM mở ra đường hầm lượng tử cho các wormhole xảy ra, nơi mà tốc độ của ánh sáng là không yếu tố hạn chế. 

DNA là một chất siêu dẫn mà các cửa hàng ánh sáng ở nhiệt độ cơ thể, và có thể tạo ra từ trường wormhole trong ZPF .. vi ống và màng axional cũng là hình trụ rỗng. Thần chú là vô hướng năng lượng âm thanh dựa mà gây được tiếng vang trong không gian điều khiển của Zero Point Dòng Aakashik.

Người Hindu biết tim đập đất là 7.83 hertz là tần số của OM - và ồn ào mmmmm của OM làm tăng việc sản xuất Nitric oxide trong cơ thể, và nó đã được ghi 7000 năm trước đây.

Thần chú gây được tiếng vang tuyến tùng và tái lập trình DNA của bạn. Các DNA của con người có thể tạo ra các sóng vô hướng theo chiều dọc. Rung động thần chú trên DNA, luân xa và thanh tẩy tuyến tùng và làm tăng ý thức của con người. 

Mantras trung tâm trí của bạn (có hiệu lực vào tiềm thức) và làm chậm hơi thở của bạn. Thần chú tăng Auras của bạn theo cách nhìn của photography- Kirlean do tác dụng trên hệ thống thần kinh giao cảm có cảm tình và para .--- Mantra tụng kinh phải được thực hiện với mục đích, để làm cho nó mạnh hơn. Đây là về ý thức một lần nữa.
  
Agnihotra (Agni nghĩa là lửa, hotra có nghĩa là chữa bệnh) là như cũ như Ấn Độ. Đây là nghi lễ lửa cổ xưa nhất của hành tinh này.
  
Thu thập tro và giữ nó trong một ly hoặc chứa bằng đất. Tro tăng áp là tinh khiết và chống nấm vi sinh cum.anti và được trộn với các loại thuốc dân gian được sử dụng cho các chứng bệnh tâm lý. Khi bạn nhận được một lượng lớn tro, sử dụng nó như một loại phân bón, làm sống lại cây đó héo rũ do nấm.

Khi một với một tâm thanh tịnh nói Mantra vào kim tự tháp Agnihotra lúc Agnihotra, tro giữ lại năng lượng và các đặc tính chữa bệnh của tro trở nên mạnh hơn. Có NO quy tắc đó Agnihotra có thể được thực hiện chỉ bằng Hindu Bà la môn.

Tại sao Ghee? Bởi vì nó được làm rõ tất cả các tạp chất của nó.

Dưới đây: hình học Sacred Sri Yantra. Nó được rút ra bằng cách sử dụng tỷ lệ vàng của 1.618. Ý Fibonacci lấy trộm tỷ lệ Vedic này hơn 10 millineums sau.






Các kim tự tháp Ai Cập được xây dựng bởi Maharishis cổ đại từ Kerala.



Sri Yantra có vốn 1.618 tỷ lệ vàng, số 108 và góc kim tự tháp của  51 deg 49 phút 38.25 giây.  

Dưới đây: Vợ tôi và con trai lớn trên đầu trang của các kim tự tháp Ai Cập.



Đây là sự trùng hợp hiếm NO 



THIEF Ý Fibonacci là trong Bejaya Algeria, khi ông đến để biết về Ấn Độ Vedic Toán học, từ tiếng Ả Rập. 

Tâng và mất kiến ​​thức này đến Ý, nơi ông có bằng sáng chế nó trong name của mình 

Vì vậy, những gì người khác là mới?

Bên dưới video chứng minh rằng tỷ lệ 1.618 đã bị đánh cắp từ Ấn Độ - như này  hình học, trong đó có LÝ mọi thứ đã được rút 10  nghìn năm  trước ..  

THIEF ITALIAN này Fibonacci bao giờ dự đoán một thời đại Internet, phải không?

  

Fibonacci loạt được nâng lên từ công việc của các nhà toán học Ấn Độ vĩ đại Pingala trong thế kỷ thứ 5 trước Công nguyên, theo dòng Matra Meru.  

Nghi lễ Vệ Đà của Ấn Độ phụ thuộc vào độ tinh khiết của lời nói.  

Công việc sau này toán học Ấn Độ Virahanka đã được dịch sang tiếng Ả Rập trong 600 AD.


Hãy để tôi báo Wikipedia -

QUOTE Acharya Hemachandra, sau Gopala trước đó, trình bày một phiên bản trước đó của dãy Fibonacci. Nó đã được trình bày khoảng 1150 AD, khoảng năm mươi năm trước Fibonacci (1202 AD). Ông đã xem xét số lượng của các nhịp độ dài n, và cho thấy rằng những có thể được hình thành bằng cách thêm vào một âm tiết ngắn tới một nhịp độ dài n - 1, hay một âm tiết dài để một trong n - 2. mối quan hệ đệ quy này F (n) = F (n - 1) + F (n - 2) là những gì xác định dãy Fibonacci. Unquote





Một viên thuốc có chứa câu tiếng Phạn này từ Bhagawat Gita của 4000 BC đã được tìm thấy trong các kim tự tháp vĩ đại. Nó bây giờ là ở Bảo tàng Anh. "Vasanvsi jeernani yatha vihaya, navani ghrunnati naro parani". 

Khi các nước phương Tây, ra đến từ kỷ băng bậc bốn trong 9500 trước Công nguyên, và đã ở trong hang động, ăn thịt sống và làm grunt grunt cho ngôn ngữ, Ấn Độ là một nền văn minh lớn, với những người sống trong cung điện bằng đá cẩm thạch, mặc lụa, làm thơ trong tiếng Phạn. 

A Đức Người Do Thái Max Mueller làm việc cho Đức Người Do Thái Rothschild, chủ sở hữu của thuốc phiện chạy British East India công ty, muốn chứng minh truyền thuyết Abraham đã đúng - theo Judiac kinh thánh nổ lớn của vũ trụ xảy ra trong ngày 23 tháng 10 4004 BC, 09:00 ( trong khi nó đã xảy ra 14 tỷ năm trước đây) và các trận lụt lớn với Noah của vòng cung và bên đã xảy ra trong năm 2500 trước Công nguyên (cuộc sống đã vào đất 4 tỷ năm trước đây).  

By 5000 BC, Rig Veda của Ấn Độ đã được viết bằng tiếng Phạn. Mỗi tôn giáo và cầu nguyện trên hành tinh này là một nhánh của Ấn Độ giáo và mọi ngôn ngữ là một nhánh của tiếng Phạn. 

Người Aryan đã đi ra khỏi Ấn Độ, với biểu tượng Swastika của họ (ghi trên con trai cọ Ganesha của Shiva) Kiểm tra ADN hiện đại đã chứng minh, không bao giờ vào Ấn Độ, như tranh của Hitler.

Dưới đây: Những người như BR Ambedkar, EVR Periya, Mahatma Phule, UR Anantamurthy, Pansare, Kalburgi, Dhabolkar, tất cả đều được chế giễu những trái ớt xanh Hindu, phải không?

Vaastu: Bất cứ ai đã đến thăm Ấn Độ sẽ nhận thấy chiếc xe taxi và thậm chí cả nhà treo ớt xanh ở 180 độ với nhau.

Vâng, hãy chillie như vậy với kim tự tháp Ai Cập, và đặt nó trong một / trục đông tây cho 3 weeks-- và một bộ giống hệt nhau trong một bắc / trục phía nam để so sánh.  

Các chillie trên trục đông tây với chín, trong khi một khác vẫn giống nhau màu sắc và tươi.

Và bằng cách khi các kim tự tháp được xây dựng 5000 năm trước đây, NOBODY trên hành tinh này bao gồm cả người Ai Cập có công nghệ để tìm ra Đông Bắc Tây Nam vị trí chính xác của hồng y Vaastu.

Nhà tạm agnihotra là một đảo ngược đồng kim tự tháp với một thánh Sri Yantra góc 51 ° 49 phút 38.25 giây.


Cấu trúc phân tử NANO đồng có tỷ lệ vàng cùng và góc.
NHƯ GENIUS SUPER Nikola Tesla NÓI - 

"KHI CỔ INDIAN SAYS SOMETHING (BY COMPUTING tinh thần) IS IT mơ BỞI PAGAN HINDU- 

KHI NẾU TRẮNG Người Do Thái làm điều tương tự (BY REVERSE ENGINEERING) SAU HAI NĂM TÍNH TOÁN mindless IT IS GREAT DISCOVERY KHOA HỌC.

Những người Agnihotra tìm thấy nó dễ dàng để đi vào chế độ sóng não Alpha, mà là sáng tạo, chỉ bằng cách chạm vào những lời khuyên của các ngón tay lên hàng đầu và các ngón tay cái.

Tại sao tôi gõ giận dữ Tôi đang trong sóng não alpha -chế lý do tại sao tôi không nhìn lại và sửa lỗi typo của tôi.



Alpha Tần não là 7.83 HZ trên EEG, còn được gọi phổ biến là cộng hưởng Schumann. Tần OM 7.83 hertz. 108 là tương đương với số lượng của OM.  

Những tần số bắt đầu từ 7.8 Hz và tiến độ khoảng 5,9 Hz. (7.8, 13.7, 19.6, 25.5, 31.4, 37.3, 43.2 và Hz.).  

7.83 HZ hoặc tần số ALPHA là cửa ngõ dẫn vào trạng thái sâu sắc hơn về ý thức.
Hầu hết mọi người đều có tình trạng alpha trong thời gian ngắn ngay lập tức trước khi họ rơi vào giấc ngủ và khi hệ thống thần kinh có ý thức bị chuyển mạch qua tiềm thức.

7-12 loạt HZ là dải tần số cho ý thức thư giãn, kích thích tâm linh, tâm tích hợp cơ thể, nâng cao nhận thức bên trong, trực quan và toàn bộ tư duy của não. Các trạng thái sóng alpha là một dấu hiệu của sự thư giãn sâu trong khi tỉnh táo.

Nghỉ ngơi và thiền là hai hoạt động đó tạo ra các sóng alpha Bạn trải nghiệm một cảm giác giải phóng hòa bình và hạnh phúc. Các "nhà nước alpha" là nơi thiền bắt đầu và bạn bắt đầu truy cập vào sự giàu có của sự sáng tạo nằm ngay bên dưới nhận thức lý

Alpha cũng là nhà của các tần số cửa sổ được gọi là Schumann Resonance, đó là tần số cộng hưởng của trường điện từ của trái đất

.Khi chúng ta cố ý tạo ra sóng alpha và đi vào cộng hưởng với tần số ánh đỏ, chúng tôi tự nhiên cảm thấy tốt hơn, làm mới, trong điều chỉnh, đồng bộ. Đó là, trong thực tế, đồng bộ hóa môi trường.

Dưới đây: Người Do Thái của Đức  Winfried Otto Schumann lấy trộm OM cộng hưởng và cấp bằng sáng chế nó trong tên của mình. AMEN, Shalom, 786, Omkar vv KHÔNG tạo ra đường hầm lượng tử.

Tần số của Trái đất sống, các "Schumann Resonance" là 7.83 HZ là mẫu số chung nhỏ nhất của các hoạt động tâm linh liên tục quan sát bằng điện não đồ và EKG quan sát.


Schumann Resonance (Ấn giáo phải gọi nó là Om cộng hưởng henceforth-- không thể đưa nó cho một Người Do Thái Rothschild stooge tên trộm Đức) sóng truyền với ít suy giảm trên khắp hành tinh.

Nikola Tesla chứng minh OM cộng hưởng - ông truyền sóng vô hướng chủ yếu thông qua trái đất, và sóng Hertz giữa mặt đất và các lớp Heaviside, và tìm thấy các tần số cộng hưởng của Trái đất là 7.83 HZ ..

Người sử dụng mặt của mô phỏng Schumann (Tamas) sóng mà không có địa từ (Rajas) tín hiệu gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Một hầm ngầm mà hoàn toàn chiếu ra từ trường. phải chịu đựng cảm xúc buồn khổ và đau nửa đầu. Sau khi chỉ có một tiếp xúc ngắn ngủi đến 7,8 Hz (các tần số mà rất đã được sàng lọc ra), các tình nguyện viên sức khỏe ổn định trở lại.


Việc khiếu nại tương tự đã được báo cáo của các phi hành gia và du hành vũ trụ đầu tiên, người, ngoài không gian, cũng đã không còn tiếp xúc với những con sóng Schumann. Bây giờ tàu vũ trụ hiện đại chứa một thiết bị mô phỏng sóng Schumann. bằng cách sản xuất một xung 7.83 Hz với một máy phát điện trường (thiết bị Schumann)

Mỗi thứ hai 200 sét đánh xảy ra ở đâu đó trên trái đất để giữ lại thiết lập cân bằng điện giữa trái đất và tầng điện ly. Những cuộc đình công sáng năng lượng cho 'sáo' và rung khoang cộng hưởng.

Các 'sáo' rung sóng cũng nảy ra khỏi tầng điện ly và sau đó ra khỏi trái đất, qua lại.

Các bài hát '' kết quả kết hợp thông tin từ các tầng điện ly phản ánh vũ trụ và thông tin về tất cả mọi thứ xảy ra trên trái đất. 

Thông thường điều này 'âm nhạc' được mô tả theo nhịp hoặc tần số của nó. Các tần số nhịp được gọi là OM Resonance. (7.83 hertz)

Ung thư, tăng huyết áp, tim mạch, thần kinh, bệnh bạch cầu, bệnh Alzheimer, sinh sản và các bệnh khác có thể được kích hoạt và / hoặc trầm trọng hơn do sự gián đoạn trong Schumann Resonance đó đẩy nó hoặc là quá cao hoặc quá thấp hơn nhiều so với tần số tổng 7.83Hz. 

Spinning ion như canxi, kali, natri và lithium, mà thường chi phối quá trình chuyển hóa tế bào, bị đá ra khỏi tế bào vào máu, nơi chúng được lắng đọng trong các khớp hoặc loại bỏ. Canxi, kali và lithium ion là rằng ngoài việc chuyển hóa tế bào chi phối sự điềm tĩnh, tinh thần sảng khoái và ổn định tâm trạng.

Một số ví dụ cụ thể là: tích tụ canxi trong các khớp đã được liên quan đến viêm khớp, thiếu kali có liên quan đến bệnh Alzheimer và các thiếu lithium có liên quan đến trầm cảm và tâm trạng thay đổi tính mãn tính. Ô nhiễm điện từ công nghệ hiện đại có thể khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng hơn, mệt mỏi và "mất cân bằng.". 

Nghi lễ quầy Agnihota này.

Trong quan điểm lượng tử, chúng tôi về cơ bản là con điện hiện có trong trạng thái cộng hưởng với điện từ trường của trái đất.
Nhà thờ Công giáo sử dụng sóng âm thanh của các cơ quan hai tai khổng lồ của họ để tạo ra một cảm giác u sầu và chìm trong móc HỌ và giúp cộng đoàn tin! (6.6 Hz gây ra trầm cảm). (Pssst - Tôi đã fudged tần suất một chút - không thể đưa nó cho con khỉ)


Một tuner chuyên nghiệp đã được phê duyệt bởi các nhà thờ luôn luôn làm những điều chỉnh nội tạng.


Tại sao thần chú đòi hỏi độ tinh khiết của lời nói? Tai trong cho các chuyển động xoắn ốc đường cong không gian cycloid. Thị nhân Vedic với 12 starnd DNA và một vị vua tuyến tùng có kích thước, người nghe kinh Veda sử dụng phương pháp tai trong uốn thời gian. Melatonin tiếng vang vào DMT- các phân tử tinh thần mà uốn cong thời gian . 

Các hành vi tai trong như một mức độ tinh thần cho cơ thể con người để đạt được sự cân bằng, đây là lý do thiền định phải được thực hiện với cột sống và đầu thẳng.

Nếu 300 Hz được chơi trong một tai và 310 ở tai kia qua tai nghe stereo tần số hai tai sẽ là 10 Hz. Tần số của não dưới 40 hertz.

Dưới đây: OM 7.83 hertz là ALPHA. Tất cả các tần số sóng não đã bị đánh cắp từ các bản văn Vệ Đà của chúng tôi.

Lý do tại sao Vedas thăng Agnihotra lúc bình minh và hoàng hôn là vì họ hiểu được nhịp sinh học và ảnh hưởng của lũ lụt dồi dào Prana hay sinh lực .. 

Tro Agnihotra gây ra một vụ nổ của giun đất mà mang đất cho oxy vào.  

Hôm nay các bệnh viện của chúng tôi có đầy đủ - PHARMA EVIL và 85 lakh bác sĩ bên tặng cười tất cả các cách để các ngân hàng bán lẻ vì chúng ta ăn các loại thực phẩm biến đổi gen trồng trên đất bão hòa với fertlisers nhân tạo.


Vẫn thế giới phương Tây KHÔNG biết những lợi ích của việc ăn thực phẩm hữu cơ. Họ được mệnh để ăn các loại thực phẩm GM, Alzheimer, sinh sản người đồng tính với DNA bị biến dạng, ung thư, tất cả các loại tiêu cực, những thói quen xấu, nghiện ngập ám ảnh, phức hợp và các tệ nạn. 

Họ được mệnh để đầu độc các lĩnh vực của họ với thuốc trừ sâu chết người, sử dụng hạt thực phẩm là vô trùng, và uống nước ngầm bị nhiễm độc.

Bướu phân bò Vedic có penicilin chống vi khuẩn như hiệu lực. Đây là lý do tại sao agnihotra có hiệu quả trên cơ thể con người. Virus không thể tồn tại trên riêng của họ, họ là ký sinh trùng vào tế bào phí thấp yếu.

Ghee làm từ bò Ấn Độ Punganur là tốt cho Agnihotra. Trong khi sữa bò thường có hàm lượng chất béo của 3 phần trăm, sữa giống của Punganur chứa 8 phần trăm.

 Agnihotra có thể được thực hiện chỉ với một thứ bơ làm từ một con bò Ấn Độ với cái bướu đó cung cấp cho sữa A2.

Con bò tây mà không bướu prodices sữa A1 độc hại. Ghee làm từ sữa A1 không gây hại và toàn bộ ý tưởng của Agnihotra rơi phẳng.

Trong Agnihotra phân bò phải được chiếu sáng bằng long não hoặc Karpooram. Long não được sử dụng trong các lễ kỷ niệm Mahashivratri của Chúa Shiva, ngọn lửa tượng trưng cho ý thức, vì nó đốt cháy mà không có dư lượng ..

Trong mỗi puja Hindu các Aarti được thực hiện với long não ngọn lửa. Nó được thắp sáng trong các nghi lễ nhà nóng lên của người Hindu khi ôm con bò có bướu thánh.  

Long não thu được từ lớn long não Laurel (Cinnamomum camphora) là một cây thường xanh. Một chất màu trắng, Karpooram thu được ở dạng tinh thể, từ cây này.

Iodide bạc, dung dịch sát khuẩn mạnh, được điều chế bằng phản ứng của một giải pháp iodide (ví dụ, potassium iodide) với một giải pháp của các ion bạc (ví dụ, nitrat bạc). ).Một bệnh bạc lá vàng rắn nhanh chóng kết tủa.  

Iodargyrite nguồn gốc bạc iodide  đã được sử dụng trong yagnas Agnihotra để gieo mây và tạo mưa. Trong Havi YAJNA liệu của lễ bao gồm các mặt hàng khác như thực phẩm.


Dưới đây: 8000 năm sau khoa học hiện đại sử dụng một tâm method-- thua kém bạn họ đã đánh cắp các thủ tục và cấp bằng sáng chế nó. 



Annaad-bhavanti bhuutaani sambhavah parjanyaad-anna,
yagnyaad-bhavati parjanyo yagnyah nghiệp samudbhavah  - BHAGAWAT Gita 4000 BC

Lord Krishna nói với một despondant Arjuna, ngay trước khi cuộc chiến Mahabharata 6000 năm trước,: - Cuộc sống là sinh ra từ thực phẩm, thực phẩm được sản xuất bởi mưa, mưa được sản xuất bằng cách thực hiện yagna và yagnya đó được thực hiện bằng cách làm Karma.



Mặt trời là một quả bóng hình cầu gần như hoàn hảo của plasma nóng với đường kính 108 lần so với trái đất như được viết trong kinh Vệ Đà của chúng ta 7000 năm trước đây.

Với một với nội chuyển động đối lưu vĩnh viễn mà tạo ra một từ trường qua một quá trình dynamo ?????????

Oh yeah?

SUN xuất phát ENERGY TỪ MỘT DIMENSION VIA A PORTAL nên bởi những HINDU GOD TRINITY. . .

CNTT KHÔNG CÓ TỰ NHIÊN LIỆU duy trì TIẾP TỤC BURNING BY chính nó.   

Mặt trời là một biến, không một thiết bị phản ứng tổng hợp 


TƯƠNG LAI SẼ Gấu ME OUT. .


Tôi KHÔNG cần phải thuyết phục MINDS tầm thường.


Làm thế nào các Maharishis cổ đại biết đường kính mặt trời là 108 lần so với trái đất?  

Đường kính của Mặt Trời lớn hơn của mặt trăng khoảng 400 lần, nhưng nó cũng là khoảng 400 lần xa Trái đất. Hai phẩm chất gần như triệt tiêu lẫn nhau, và mặt trời trông giống hệt cùng kích thước của mặt trăng. (Cho phép khúc xạ). 

Làm thế nào các maharishis cổ đại biết 9 hành tinh và diameters-- của họ và ghi lại nó 7000 năm trước cho các biện pháp tốt?

Làm thế nào các Maharishis cổ đại biết điều này?  

Đó là đường kính của Mặt Trời lớn hơn của mặt trăng khoảng 400 lần, nhưng nó cũng là khoảng 400 lần xa Trái đất.

Hai phẩm chất gần như triệt tiêu lẫn nhau, và mặt trời trông giống hệt cùng kích thước của mặt trăng. (Cho phép khúc xạ).

Làm thế nào các maharishis cổ đại biết 9 hành tinh và đường kính của họ?

Làm thế nào các Maharishis biết sau và viết nó xuống 7000 năm trước?

Đường kính của mặt trời là 108 lần so với trái đất.

Khoảng cách giữa trái đất và mặt trăng là 108 lần đường kính của mặt trăng ..

Khoảng cách giữa Trái Đất và Mặt Trời là 108 lần đường kính của Mặt Trời.

Khoảng cách giữa trái đất và mặt trời là 149 900 000 km

Đường kính của mặt trời 1390 000 kms

Khoảng cách từ trái đất tới mặt trăng 381 000 km

Đường kính của mặt trăng 3499 km

Đường kính của trái đất 12.798 km

Bhagavad Purana Canto 5, câu 2 nói "Quả địa cầu mặt trời, mà là một nguồn nhiệt, có chiều rộng (vistaratah) 10.000 do tuần. Mặt trăng có chiều rộng 25 do tuần "

Làm thế nào mà Panjangams cổ xưa của chúng tôi viết xuống mỗi nhật thực từ 7000 năm qua?  

CHARKHAA GUMAAKE?


Dưới đây: cơ hội may mắn?   

Bóng trái của tôi !!  

Varaha boar avatar đặt 108 không đổi - viết ra 7000 năm trước.



Dòng tuyệt vời trên Sanatan Pháp Captain !! Bạn đang thật sự là một Thiên Chúa gửi Captain !! Sir tôi có một câu hỏi, có phải là các truyền thống uống của Vedas vẫn Alive? tôi đã nghe nói nó vẫn còn sống mà họ không tham khảo các văn bản kinh Vệ Đà, vì họ đã được đi xuống các kinh Vệ Đà bằng miệng kể từ 5000 BC một số người nói nó là Alive một số nói rằng nó không phải là, tôi đã nghe nói về nó, nhưng tôi không chắc chắn Có thể bạn vui lòng soi sáng cho tôi về điều này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét