Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Điều tiết sức khỏe tình dục

The Penis: Thay đổi kích thước và hình dạng

    Kích thước và hình dạng của dương vật, mặc dù quyết tâm khi sinh, có thể được cải tiến. Cơ thể nam giới có thể ngừng phát triển ở tuổi 30, nhưng dương vật tiếp tục phát triển. Thông qua nghiên cứu khoa học, chúng ta biết rằng dương vật phát triển cho đến khi một người chết. Càng lớn tuổi, người đàn ông là, lớn hơn dương vật của mình sẽ trở thành. Nó tiếp tục tăng trưởng về chiều dài và đường kính, được khuyến khích bởi các rung và ép thực hiện sau khi đi tiểu để trích xuất vài giọt cuối cùng còn lại của nước tiểu.

[Xem Mushroom Head Penis]

    Các hình dạng dương vật tốt nhất được coi là "nấm" hình dạng (trên). Cái gọi là "nấm" dương vật có cấu trúc phù hợp nhất để đáp ứng một người phụ nữ, đó là một đầu lớn và một trục hẹp. Người đứng đầu lớn góp phần vào mong muốn của nó, bởi vì nó cung cấp số lượng lớn nhất của sự kích thích và nó massage các bên của điểm G âm đạo và triệt để và hiệu quả. Do đó, những niềm vui kinh nghiệm của người phụ nữ sẽ được tăng cường rất nhiều và cô ấy sẽ đạt được đầy đủ tiềm năng cực khoái của mình một cách dễ dàng.

[Xem Pencil Head Penis]

    Các hình dạng dương vật mong muốn ít nhất được coi là hình dạng tam giác hoặc bút chì, với một đầu nhọn nhỏ và một trục rộng. Đó là khó khăn hơn nhiều để đáp ứng một người phụ nữ với một dương vật bút chì hình. Nhưng bạn không cần phải thất vọng nếu bạn có loại này của dương vật, bởi vì nó có thể thay đổi hình dạng. Có ba bài tập này:

    1) Vì nếu vắt sữa nó, bóp dương vật ra phía đầu. Theo cách này, máu được buộc vào đầu dương vật, từ đó kéo dài nó. Dần dần, trong một khoảng thời gian, người đứng đầu sẽ trở nên lớn hơn và lớn hơn cho đến khi nó đạt được một hình dạng nấm.

[Xem Làm thế nào để Sữa một dương vật]

    2) Bóp trục của dương vật cho đến khi nó trở nên rất khó khăn, giống như một tảng đá. Ép lặp đi lặp lại theo cách này sẽ tạo ra sự cương cứng ngày càng vững chắc hơn.

[Xem Làm thế nào để Bóp một dương vật]

    3) Sau khi thực hiện từng bài tập trên trong vài phút, ngồi ở một cái ghế với bàn chân của bạn trên sàn nhà và đùi của bạn ra xa nhau. Giữ dương vật của bạn tại các cơ sở và flop nó từ bên này sang bên kia để nó luân phiên tát mỗi đùi. Làm điều này vững chắc, nhưng không đến điểm mà bạn đang đau đớn giật nó từ bên này sang bên kia. Điều này sẽ tăng cường đầu của dương vật, tăng kích thước của nó, và nâng cao của nó hình dạng cho nó nhiều hơn một hình dạng nấm. Bài tập này cũng sẽ làm bớt nhạy dương vật.

[Xem Làm thế nào để Slap một dương vật]

    Bạn có thể tự hỏi tại sao mọi người sẽ muốn làm bớt nhạy dương vật của mình, khi hầu hết những người đàn ông quan tâm đến việc trở thành nhạy cảm hơn tình dục. Giải mẫn cảm không nhất thiết làm giảm khoái cảm tình dục. Ngược lại, khi bạn sẽ tìm hiểu, giải mẫn cảm sẽ giúp ngăn chặn xuất tinh, do đó bạn sẽ có thể trải nghiệm cực khoái đến nay mạnh mẽ hơn bạn đã từng có trước đây. Điều này chỉ có thể xảy ra nếu bạn có thể hoàn toàn kiểm soát xuất tinh của mình và biến chúng thành "injaculations" (điều này sẽ được giải thích sau) - Hơn nữa, làm tê liệt các dây thần kinh ở phần đầu của dương vật cho phép người đàn ông để làm cho tình yêu lâu hơn thời gian, mà kết quả trong sự hài lòng lớn hơn cho cả hai đối tác. Khi bạn bắt đầu thực hành nhiều kỹ thuật và các bài tập được đưa ra trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm thấy các tuyến và các bộ phận cơ thể ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn tình dục của bạn. Các bộ máy khỏe tình dục của bạn sẽ trở thành, sự phóng đại nhiều sức sống và khả năng của bạn trở thành, và sinh học trẻ trung hơn bạn trở thành. Giống như một cậu bé, bạn có thể xuất tinh tại thả của một chiếc mũ. (Nhưng không được lầm lạc. Mục đích của tình dục học Đạo giáo không phải là để thúc đẩy tiêu hao năng lượng thông qua xuất tinh.) Đảo ngược này trong độ tuổi sinh học của các tuyến tình dục của bạn và các cơ quan sẽ vài khả năng của thanh niên với sự khôn ngoan của sự trưởng thành.

    Hầu như tất cả những người đàn ông muốn có dương vật lớn hơn, không có vấn đề làm thế nào lớn dương vật của họ đã có. Mối quan tâm và lo lắng như vậy là đáng tiếc và không cần thiết, bởi vì kích thước là vấn đề rất ít, nếu có, trong các điều khoản của thỏa mãn một người phụ nữ. Hình dạng là quan trọng hơn nhiều. Các bài tập tôi đã đưa ra ở đây sẽ cung cấp cho dương vật một hình dạng mong muốn.

    Nói về kích thước, nam giới thường xấu hổ khi họ so sánh kích thước của dương vật unerect của họ với những người đàn ông khác. Hiếm khi có bất kỳ cần phải lo ngại, đối với nhiều người đàn ông có dương vật unerect lớn hơn trải nghiệm sự thay đổi nhỏ trong kích thước trong quá trình chuyển từ unerect để xây dựng quốc gia, trong khi những người đàn ông khác với dương vật unerect nhỏ trải nghiệm những thay đổi quyết liệt trong kích thước trong quá trình chuyển từ unerect để xây dựng quốc gia.

    Kích thước của dương vật là quan trọng đối với chỉ có hai lý do: 1) tác động tâm lý vào người tự cho rằng dương vật của mình quá nhỏ bé và 2) khả năng tương thích của nó với kích thước của âm đạo đối tác của mình. Nó là quan trọng hơn là dương vật tương thích với đối tác của mình.

Massage thư tuyến tiền liệt

    Có một kỹ thuật có thể được sử dụng để chăm sóc cho vùng hậu môn, ngoài các Deer Tập thể dục và rửa cẩn thận của hậu môn. Kỹ thuật này là massage thư tuyến tiền liệt.

    Bạn có thể xoa bóp tuyến tiền liệt của bạn đơn giản bằng cách chèn ngón tay của bạn vào trong hậu môn và đạt trở lại và hướng lên phía rốn cho đến khi bạn cảm thấy tuyến tiền liệt.

[Xem thư tuyến tiền liệt Gland trong quan hệ với Jen-Mo Point]
    Sử dụng một chút dầu nhờn, tốt nhất với các thành phần tự nhiên, để tạo điều kiện chèn ngón tay. Sau đó chỉ cần chà xát qua lại trên tuyến tiền liệt áp dụng càng nhiều áp lực như bạn có thể mà không gây đau đớn.

Chú ý: Khi chọn một chất bôi trơn, hãy chắc chắn để chọn một trong đó không chứa các thành phần sau đây:

FD & C Blue # 1 Sắt ô-xít
P-hydroxyanisole Acetate chì
Triethanolamine (TEA) Chất hóa học
Diethanolamine (DEA) Dibutyl phthalate
Acetone Nhựa than
EDTA Phenol
PVP Sodium Saccharin
BHT Sodium Carrageenan
BNPD
    Những thành phần này là những tác nhân gây ung thư là nổi tiếng. Hấp thụ thông qua các mô hậu môn là cực kỳ nhanh chóng, do đó nhiều hơn cần thận trọng khi đọc nhãn.

    Những thành phần này xuất hiện thường xuyên trong nhiều sản phẩm, chẳng hạn như chất tẩy rửa da, cơ thể hoặc tay nước rửa, xà phòng, kem mặt và kem, dầu gội, kem cạo râu, make-up, kem dưỡng da, vv hấp thụ lặp đi lặp lại của các thành phần qua da là rất nguy hiểm .

    Hơn nữa, chất béo, chẳng hạn bão hòa như mỡ, dầu khoáng, bơ ca cao, dầu dừa, dầu cá, mỡ lợn, mỡ cừu, mỡ động vật khác, và như vậy trên là rất xấu cho tuyến tiền liệt. Nếu những tích lũy trong tuyến tiền liệt, ung thư có thể gây ra. Cũng hấp thụ các chất béo thông qua ruột già có thể làm tăng cân (tăng cân tiếp xúc với các bộ phận khác của cơ thể là không đáng kể). Vì vậy, không có mục đích tiêm chất gây ung thư hoặc các chất béo bão hòa lên hậu môn của bạn bởi vì ruột già là lĩnh vực hấp thụ hóa học nhanh nhất, ngoại trừ cho các lỗ chân lông ở đầu. Hơn nữa, một lớp phủ hoàn toàn của chất béo bão hòa trên da có thể chặn chức năng hô hấp và làm khô chất lỏng tế bào tự nhiên của nó gây ra lão hóa sớm. Giải pháp: Mặc dù nó mát mẻ để dừa vật lộn dầu với bạn gái của bạn, bạn nên luôn luôn làm những điều độ cho sức khỏe của bạn.

    Trước tiên, tôi hoàn toàn khuyên bạn nên một loại dầu thực vật dựa trên khỏe mạnh như một chất bôi trơn, như hữu Trinh dầu dừa tại Amazon. Một virgin dầu đã được ép ép, ly tâm, hoặc có nguồn gốc nhiệt chậm, do đó, nó vẫn còn chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu như trái ngược với không màu, nhiều siêu thị không vị của bạn có chứa một loạt các đồng phân độc hại do công nghiệp chế biến. . A Virgin Coconut Oil cũng có xu hướng tăng tự nhiên ham muốn tình dục do pheromone bắt chước mùi hương của nó và sự nóng lên tự nhiên hoạt động emollient trên da hữu cơ Virgin Dầu dừa là chất rắn ở nhiệt độ phòng, nhưng tan khi đạt nhiệt độ cơ thể con người; nó tan ra đặc biệt nhanh chóng trên các khu erogenous khi họ rất hào hứng tình dục. Thật không may, tất cả các khía cạnh tuyệt vời của Virgin Coconut Oil không đáng một ngày, hot hữu Virgin Dầu dừa vật cơn với đối tác ưa thích của bạn: Một trận đấu vật dầu hàng tuần sẽ nhiều hơn đủ. Hãy nhớ rằng, da vẫn có thể thở. Một muỗng canh trong một bồn tắm nóng và và thìa xoa kỹ vào từng khu erogenous trong tình yêu chơi là tất cả các bạn thực sự cần để giữ cho làn da của bạn mịn màng, mềm mại và được bôi trơn. Bạn có thể thử một cái lọ 16 ounce của dầu dừa với giá bán buôn từ VitaCost chỉ để thử nghiệm.



[Xem xem mặt cắt ngang của con người Nam]

    Một Dầu massage có thể được thực hiện ngay cả thú vị hơn nếu đối tác của bạn là sẵn sàng làm massage cho bạn. Bạn không cần quan tâm mình về lây truyền vi trùng nếu tay sạch sẽ.

    Có một thời gian khi các bác sĩ sẽ xoa bóp tuyến tiền liệt bệnh nhân của họ thường xuyên để chữa bệnh hoặc ngăn chặn các vấn đề. Ngày nay, hầu hết các bác sĩ chỉ kiểm tra tuyến tiền liệt trong việc kiểm tra, và nếu họ tìm thấy một vấn đề, họ thích để cắt nó ra. Nhưng bạn không cần phải đi đến một bác sĩ để massage thư tuyến tiền liệt phòng ngừa. Bạn có thể làm điều đó cho mình hoặc có đối tác của bạn làm điều đó cho bạn, và bạn sẽ tiết kiệm được, ngoài thời gian và tiền bạc, sức khỏe của bạn. (Còn có một nhà trị liệu massage chuyên nghiệp, trợ lý thư giãn AKA, những người cung cấp dịch vụ này.) Ngoài ra, các bác sĩ không được biết đến với sự dịu dàng của mình khi nói đến massage thư tuyến tiền liệt. Khi bạn làm điều đó cho mình, bạn có thể rất nhẹ nhàng và bạn có thể làm cho điều trị này thú vị cũng như sức khỏe.

    Một số người có một khối tâm lý chống lại kiểm tra hoặc xoa bóp tuyến tiền liệt của họ. Họ nghĩ rằng khu vực này là "bẩn". Không có gì bẩn về cơ thể của bạn. Nó cần được chăm sóc. Điều duy nhất mà có thể được coi là bẩn là bệnh, và bạn có thể giúp ngăn ngừa bệnh bằng cách thường xuyên chăm sóc cho toàn bộ cơ thể của bạn, bao gồm cả hậu môn của bạn và tuyến tiền liệt.

    Nhiều người đàn ông dị tính đang gặp rắc rối bởi massage thư tuyến tiền liệt, vì họ nghĩ rằng có một cái gì đó "đồng tính" về thực hành, đặc biệt là nếu họ tận hưởng nó. Họ có thể cảm nhận khác nhau về nó nếu họ biết rằng bỏ bê cuối cùng dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt. Hầu hết những người đàn ông đồng tính, đặc biệt là các đối tác "thụ động", những người sử dụng ở hậu môn cho giao hợp, thường không phát triển rối loạn tuyến tiền liệt, bất kể tuổi tác của họ. Những người đàn ông đang vô tình nhận được massage thư tuyến tiền liệt thường xuyên - Mặt khác, những người đồng tính nam người đóng vai "hung hăng" vai trò gặp các vấn đề về tuyến tiền liệt như nam giới dị tính. Là nó không thích hợp để cho một số niềm tin rơi sang một bên hơn là để phát triển ung thư tuyến tiền liệt? Chèn một ngón tay vào hậu môn đã không bao giờ quay lại bất cứ ai vào một người đồng tính!

    Với mà nói, cũng có vô số các công cụ có sẵn trong đó thực hiện các chức năng cần thiết của massage thư tuyến tiền liệt mà được thêm rất nhiều thiết thực và hiệu quả hơn so với một ngón tay hèn mọn lên hậu môn. Các thiết bị massage rất hữu ích cho thẳng, đồng tính, lưỡng tính hay nam giới phụ thuộc nhiều hơn vào sự hài lòng của họ chứ không phải là định hướng của mình. Các nhà sản xuất của Eroscillator® gần đây đã xuất hiện với một thiết bị mới có tên Ooh-la-la! ®. Các Ooh-la-la! ® là tuyến tiền liệt và dương vật kích thích phát triển khoa học được thiết kế để gợi ra những phản ứng cực khoái ở nam giới.  Các Ooh-la la! ® đã được hình thành đặc biệt và thiết kế cơ học cho cộng đồng đồng tính như một chất kích thích tuyến tiền liệt trực tiếp, nhưng điều này không có nghĩa là một người đàn ông thẳng cũng không thể sử dụng nó một cách nhanh chóng, thuận tiện massage thư tuyến tiền liệt. Tôi có nghĩa là - nếu bạn đã có một bàn chải đánh răng điện, máy sấy tóc, có thể mở, xử lý thực phẩm, lò vi sóng, etceteras, thì tại sao không phung phí vào một thuận tiện hơn mà làm cho công việc ngắn của massage thư tuyến tiền liệt?

thiết bị massage thư tuyến tiền liệt từ các nhà sản xuất của Eroscillator ©
Ooh-la-la! ®
    Điều quan trọng là người đàn ông đánh giá bản thân thường xuyên bằng cách kiểm tra các điều kiện của tuyến tiền liệt của họ. Bạn có thể xác định tình trạng của tuyến tiền liệt bởi cảm giác đối với những thay đổi về kích thước và khả năng phục hồi. Kiểm tra này càng nhiều càng tốt, ít nhất mỗi tuần, và bạn sẽ có thể thiết lập một tiêu chuẩn cho chính mình. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể phát hiện bất kỳ thay đổi trong kích thước và tính linh hoạt của tuyến tiền liệt của bạn

    Một tuyến tiền liệt rất khó khăn, mở rộng, hoặc đau đớn là một dấu hiệu của một rối loạn có thể dẫn đến ung thư hoặc một số vấn đề quan trọng khác. Tuy nhiên, rối loạn tuyến tiền liệt không phát triển qua đêm, và chẩn đoán và massage thường xuyên có thể ngăn chặn bất kỳ vấn đề tiềm ẩn.

    Khoa học y học ngày nay chấp nhận rằng nó là bình thường đối với người đàn ông ở độ tuổi trên năm mươi đến gặp vấn đề với tuyến tiền liệt của họ. Mặc dù vấn đề tuyến tiền liệt có thể được phổ biến, họ không phải là lần xuất hiện bình thường. Họ là lần xuất hiện bất thường. Có không cần cho bất kỳ người đàn ông có vấn đề về tuyến tiền liệt. Nếu anh ấy thường xuyên kiểm tra và mát xa tuyến tiền liệt và thực hành Deer Tập thể dục, ông có thể không bao giờ có một vấn đề tuyến tiền liệt.

    Tuyến tiền liệt có một chức năng cụ thể, cụ thể là xuất tinh tinh dịch. Xuất tinh là một quá trình phức tạp. Khi dương vật được kích thích, tuyến tiền liệt nở với dịch tiết. Sau khi nở tuyến tiền liệt tuyến cho công suất tối đa của nó, nó trải qua một loạt nhanh chóng các cơn co đến khi nó co lại kích thước bình thường của nó. Những cơn co bóp tiết ra từ tuyến tiền liệt, thông qua niệu đạo, vào dương vật, và sau đó ra khỏi đầu của dương vật. Mỗi lần các hợp đồng tiền liệt tuyến và thư giãn, nó thu hút tinh trùng từ túi tinh. Nó có thể cho một người đàn ông để trải nghiệm lên đến hai mươi mốt cơn co thắt. Kể từ khi xuất tinh là một chức năng của tuyến tiền liệt, một người nào đó có vấn đề về tuyến tiền liệt có thể gặp ít nhất là năm các cơn co thắt, hoặc trong một số trường hợp chỉ có một cơn co thắt. Bởi vì cực khoái được tạo thành từ những cơn co thắt, các vấn đề của tuyến tiền liệt sẽ ảnh hưởng đến cực khoái.

    Trong một con người, các tuyến tình dục bao gồm các tuyến tiền liệt và tinh hoàn. Dương vật chính nó không được coi là một phần của các tuyến tình dục, vì nó không tạo ra bất cứ điều gì. Trong thực tế vật chất này, nó chỉ đơn giản là một ống hoặc kênh mà qua đó tiết các tuyến nội tiết có thể vượt qua, một công cụ được sử dụng bởi các tuyến tình dục cho sự sinh sản. (Trong thực tế tâm linh, nó là biểu tượng cho sự xoáy năng lượng dẫn đến thực tại vật lý.) Tinh hoàn sản xuất tinh trùng (viên nang của cuộc sống) và hormone và tuyến tiền liệt sản xuất các chất dinh dưỡng, kích thích tố, và tinh dịch giàu năng lượng. Các dịch tiết ra ở tuyến tiền liệt có chứa các chất dinh dưỡng, kích thích tố, và năng lượng quan trọng. Những tiết tạo thành tinh dịch, đó là chất phục vụ như người vận chuyển của tinh trùng.

    Khi nam giới trung bình xuất tinh, ông mất khoảng một muỗng canh tinh dịch. Theo nghiên cứu khoa học, giá trị dinh dưỡng của số tiền này của tinh dịch là tương đương với hai mảnh của New York bít tết, mười quả trứng, sáu cam, và hai trái chanh kết hợp. Điều đó bao gồm protein, vitamin, khoáng chất và acid amin. (Lưu ý: Đây là lý do tại sao những người phụ nữ hấp thụ nhiều tinh trùng vào hệ thống của họ có xu hướng tăng cân Một sự thay đổi để bao cao su chứ không phải là chế độ ăn uống của mình có thể làm cô ấy tốt..)

    Các tinh dịch cũng chứa một lượng lớn năng lượng quan trọng, do đó, một phóng tinh cũng đại diện cho một lượng lớn năng lượng quan trọng bị mất - này được chứng minh bởi sự cạn kiệt cảm nhận của người đàn ông sau khi xuất tinh. Xuất tinh thường được gọi là "sắp tới". Từ chính xác cho nó nên được "thoát", bởi vì tất cả mọi thứ-lắp dựng, năng lượng quan trọng, hàng triệu tinh trùng sống, kích thích tố, các chất dinh dưỡng, thậm chí là một chút của người đàn ông cá tính-đi xa; nó là một sự hy sinh tuyệt vời cho người đàn ông, tâm linh, tinh thần và thể chất. (Có lẽ, có những phụ nữ đọc sách những người có thể đánh giá cao này - hoặc tìm cách thức mới là thù hận!)

    Sau khi xuất tinh, tất cả các Các tuyến Seven đang cạn kiệt, đặc biệt là các tuyến tình dục. Theo Đạo giáo, nếu bạn đi theo hướng này - di chuyển năng lượng xuống qua Glands Bảy và ra khỏi cơ thể thông qua việc xuất tinh - bạn đang di chuyển theo hướng của con người (thực tại vật lý), và tất cả mọi người cuối cùng chết. Ngược lại, bằng cách đi theo hướng khác di chuyển năng lượng lên trên qua Seven Các tuyến trong cơ thể - bạn có thể sống một cuộc sống bất tử, một đời sống thiêng liêng. Vì lý do này, các Đạo giáo cổ đại tìm kiếm và phát hiện ra một cách để một người đàn ông có cực khoái thậm chí thú vị hơn mà không xuất tinh, để giữ lại và sử dụng năng lượng quan trọng của mình. (Lưu ý: Một số adepts Đạo giáo cổ xưa đã được biết đến như là "ma cà rồng" bởi vì chúng hút các lực lượng sống của các cô gái trẻ trong khi giữ lại năng lượng quan trọng của riêng họ Các. Chí có một tiềm năng năng lượng ngược lại.)

    Nếu một người đàn ông có thể "injaculate", như được giải thích tiếp theo, ông sẽ giữ lại năng lượng sống quý báu này và duy trì sự cương cứng của mình. Điều này tạo điều kiện cho việc mình là người phụ nữ lên qua chín cấp của một cực khoái hoàn chỉnh. (Những gì thường được coi như là một cơn cực khoái ở một người phụ nữ thực sự chỉ là một dấu hiệu của các cấp độ thứ tư của một chuỗi chín cấp.)

Các 'Million-Dollar' Point: Injaculation Vs. Xuất tinh Kéo dài hưng phấn, và Trường Sinh


    Trong tình dục học Đạo giáo, người đàn ông có cực khoái mà không xuất tinh của mình; ông "injaculates" để thay thế. Bằng cách nhấn một điểm châm cứu nằm giữa hậu môn và bìu, xuất tinh có thể được đảo ngược thành một cực khoái được cải thiện và tinh dịch được tái chế từ tuyến tiền liệt toàn và tái hấp thu vào máu. Điểm này được gọi là Jen-Mo (Conception Meridian) điểm châm cứu. Khi ép với một ngón tay, điểm này cảm thấy như thể có một vết lõm nhỏ hoặc lỗ trong vị trí đó.

    Khi các điểm Jen-Mo được nhấn ngay trước khi xuất tinh một dự đoán, năng lượng đi lên vào cơ thể thông qua các kinh mạch có nguồn gốc tại thời điểm này, thay vì đi ra khỏi cơ thể vì nó làm trong xuất tinh bình thường.

[Xem Jen Mo Acupressure Point of Human Nam]

Thực hiện theo cách này, người đàn ông vẫn cảm thấy những cảm giác hoan lạc mà đi kèm với việc bơm tiền liệt tuyến, và ông vẫn trải nghiệm cực khoái. Ông tiếp tục nhấn thời điểm này cho đến khi đạt cực khoái, hoặc "injaculation", là hoàn tất. Một lợi ích quan trọng bắt nguồn từ kỹ thuật này là người đàn ông sẽ làm tăng đáng kể khả năng của mình để duy trì sự cương cứng.

    Nhấn "Million-Dollar 'điểm là dễ dàng, và với một chút luyện tập, bạn có thể làm điều đó khá kín đáo mà không có đối tác của bạn không biết. Vào lúc ngay trước khi bạn đã sẵn sàng để xuất tinh, chỉ cần đạt quanh phía sau mông của bạn và xác định vị trí các điểm. Bấm nó cứng đủ để tinh dịch không được phép đi ra ngoài tuyến tiền liệt và qua niệu đạo.

    Một số thực tế có thể là cần thiết để tìm hiểu chính xác như thế nào và ở đâu để nhấn. Bạn có thể muốn thực hành một mình để nắm vững kỹ thuật. Áp lực thể không nên quá nặng cũng không quá nhẹ. Nếu bạn bấm quá gần về phía bìu, sẽ đi vào bàng quang và bị mất khi đi tiểu. Nếu bạn bấm quá gần về phía hậu môn, xuất tinh sẽ không dừng lại. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ mất lợi ích của tập thể dục. Để ngăn chặn sự mất mát của tinh dịch qua xuất tinh ra khỏi cơ thể hoặc vào bàng quang, áp lực phải đóng các kênh truyền hình ngay tại cơ sở của tuyến tiền liệt. Chỉ sau đó là tinh dịch tái chế vào máu. (Lưu ý: Trong khi học tập kỹ thuật này bạn có thể nhấn bằng ba ngón tay chỉ để được an toàn Đừng nản lòng nhiều thực hành có thể cần cho làm chủ hoàn hảo...)

CẢNH BÁO: Nếu bạn có một nhiễm trùng tuyến tiền liệt, bạn phải đến gặp bác sĩ và rõ ràng nó lên trước khi bạn bắt đầu sử dụng các Jen-Mo Point. Nó là hoàn toàn tốt đẹp để sử dụng các kỹ thuật co hậu môn từ Deer Tập thể dục hoặc massage thư tuyến tiền liệt để hỗ trợ trong quá trình chữa bệnh. Các điểm có thể được ép sau khi vấn đề được giải quyết.
    Sau khi đã ép các điểm xuất tinh và ngăn chặn, bạn có thể tiến hành một thử nghiệm để xác định xem tinh dịch được hấp thụ vào dòng máu hoặc thông qua thành bàng quang. Để thực hiện việc kiểm tra, chỉ đơn giản là đi tiểu vào một ly (nhớ rửa nó sau đó). Mây nước tiểu cho thấy tinh dịch đã đi vào bàng quang. Nếu bạn thiết lập các kính dành cho một hay hai giờ, tinh dịch sẽ lắng xuống đáy, để lại nước tiểu rõ ràng ở đầu trang. (Chỉ cần đừng để nó xung quanh cho một người nào khác để tìm! "Hey! Đây là gì?")

    Đàn ông có chế độ ăn uống là rất kiềm (ví dụ như nhiều trái cây rụng lá như quả lê) có xu hướng để có nước tiểu có bọt. Khi tinh trùng được trộn với nước tiểu, nước tiểu của họ sẽ trở nên bubblier. Trong thời gian xuất tinh khoảng một phần ba của tinh dịch đi vào bàng quang.

    Đạo giáo là không hoàn toàn lý thuyết. Nó cung cấp cho bạn kết quả ngay lập tức. Khi bạn bấm các dấu Jen-Mo, không chỉ bạn sẽ cảm thấy niềm vui mãnh liệt, nhưng bạn cũng sẽ bắt đầu trải nghiệm những sự ban phước hân hoan được tái sinh. Rebirth quả khi năng lượng sáng tạo đang được rút ra từ các tuyến tình dục của bạn.

    Ở phụ nữ, tương đương với việc này là đạt được bằng cách ngừng chu kỳ kinh nguyệt bằng cách thực hành của phụ nữ Deer Tập thể dục. Khi một người phụ nữ dừng chảy máu, cô sẽ không còn bị mất một lượng lớn năng lượng có trong máu. Ngừng kinh nguyệt xảy ra tự nhiên trong thời kỳ mãn kinh, đó là trong thực tế một lời chúc tuyệt vời cho phụ nữ. The Deer tập dự kiến hoàn nhập khoản tổn thất năng lượng.

    Trong suốt bốn mươi năm đầu tiên của cuộc đời người đàn ông và phụ nữ rộng cuộc sống của họ về giá tương tự. Điều này có thể là do những người đàn ông và phụ nữ làm cạn kiệt mình ở mức giá tương đương: Đàn ông mất năng lượng thông qua việc xuất tinh và phụ nữ bị mất năng lượng do kinh nguyệt. Các số liệu thống kê thay đổi cho những năm mươi tuổi của họ: tỷ lệ tử vong cho phụ nữ trở nên thấp hơn 25% so với nam giới. Nhiều phụ nữ ở tuổi ngũ tuần của họ ngừng chảy máu sau khi đi qua thời kỳ mãn kinh, nhưng người đàn ông tiếp tục xuất tinh trong năm năm mươi của họ. Con số này tăng gấp đôi khi phụ nữ trong những năm sáu mươi của họ (gần như tất cả phụ nữ đều ngừng chảy máu, trong khi những người đàn ông tiếp tục xuất tinh). Con số này còn trở nên ấn tượng hơn cho septuagenarians: tỷ lệ tử vong cho người đàn ông trở nên cao hơn 75%. Hơn so với phụ nữ Thực tế rằng những người đàn ông tiếp tục xuất tinh trong suốt cuộc đời của họ có thể là một lý do nhiều hơn-nhìn tại sao có rất nhiều phụ nữ và quá ít goá vợ.

    Một số người vẫn có thể cảm thấy rằng ngăn chặn xuất tinh là phi tự nhiên, không phụ thuộc vào lập luận chống xuất tinh. Ẩn nấp trong trái tim của họ có thể là một niềm tin rằng "chết là tự nhiên", mà nó không nên bị phá hỏng. Xuất tinh và cái chết là tự nhiên tại của cái tôi mức độ ý thức. Nhưng đồng (tinh thần) mức độ ý thức của Thiên Chúa, những gì nếu không có thể được coi là không tự nhiên có thể được coi là tự nhiên và cần thiết.

Theo lời dạy của Đạo gia, một cuộc sống Divine tồn tại ở ngoài đời sống con người. (Siêu hình, tinh thần, giáo lý tôn giáo và khoa học tâm linh giống như nan hoa trên một bánh xe: Tất cả đều dẫn đến cùng một sự thật.) Đức Chúa Trời ban cho chúng ta một sự lựa chọn giữa cái chết hoặc một cơ hội để đạt được Divine, hoặc vĩnh viễn, cuộc sống.

    Làm thế nào một kỹ thuật đơn giản như vậy có thể có một ảnh hưởng sâu sắc như vậy? Câu trả lời nằm trong tinh dịch được giữ lại trong cơ thể.

    Trong khi cực khoái và xuất tinh bình thường, các hợp đồng và tuyến tiền liệt nở, bơm dịch tiết của nó ra khỏi cơ thể, cho đến khi nó bị cạn kiệt. Nhấn khiển Jen-Mo Point và giảm tốc độ mà tại đó các tuyến tiền liệt là làm trống. Tuyến tiền liệt không bị cạn kiệt nhanh, và tinh dịch được ngăn chặn xâm nhập của dương vật. Thay vào đó, nó vẫn còn trong tuyến tiền liệt, nơi nó được hấp thụ vào máu và được đưa đến phần còn lại của cơ thể. Tuyến tiền liệt vẫn còn trống, nhưng với tốc độ giảm đáng kể. Một số tuyến tiền liệt được làm trống trong các phần phân đoạn của một giây trong cực khoái thường xuyên. Với trầm cảm của Jen-Mo Point, nó có thể mất đến năm phút để làm trống thư tuyến tiền liệt. Điều này dẫn đến một năm phút cực khoái lâu!

    Thậm chí quan trọng hơn dài hơn và dữ dội hơn cực khoái là một thực tế rằng năng lượng và chất dinh dưỡng của tinh dịch được dành riêng cho cơ thể. Bên trong cơ thể, tinh dịch được phân tán khắp Glands Bảy để tiếp sinh lực cho họ. Những lợi ích hơn nữa tinh dịch của cơ thể bằng cách cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng để tiếp sinh lực cho toàn bộ cơ thể, bằng cách bôi trơn da và khớp, và bằng cách bôi trơn và phủ những dây thần kinh để ngăn ngừa rối loạn.

[Xem Jen-Mo điểm (màu trắng) trong các Ren-Mei (tàu niệm)]

    Trong châm cứu, Jen-Mo Point được gọi là Number One Conception Meridian, hoặc Jen-Mo # 1. Điểm này là một "cổng năng lượng" thông qua đó các cơ quan của chúng tôi liên tục bị rò rỉ năng lượng cho môi trường xung quanh. Kiêng quan hệ tình dục sẽ không ngăn chặn rò rỉ này. Quan hệ tình dục, trên thực tế, ngăn chặn rò rỉ năng lượng. Vì vậy, khi bạn nhấn điểm này trong khi giao hợp tình dục, bạn không chỉ ngăn chặn sự mất mát của tinh dịch ra khỏi cơ thể, mà còn kiểm tra sự mất năng lượng quan trọng từ cơ thể của bạn. Một cách khác để ngăn chặn sự mất năng lượng liên quan đến vị trí ngồi. Vị trí ngồi Taoist bao gồm việc đặt gót chân của một chân chống Jen-Mo # 1 chặn con đường của sự mất mát năng lượng. (Lưu ý: Các đầu lưỡi là một quan điểm khác rò rỉ năng lượng Trong thiền Taoist đó là khuyến cáo rằng bạn cong đầu lưỡi của mình vào vòm miệng của bạn để giữ lại năng lượng trong cơ thể của bạn tôi đã thấy rất nhiều phụ nữ.. làm điều này. Tôi không biết nếu điều này là tự nhiên hoặc bằng sản phẩm của thiền Đạo giáo của họ. Hãy hỏi!)

    Các 'Million-Dollar' kỹ thuật Point là đặc biệt hữu ích cho các vận động viên trước khi một trò chơi hoặc cạnh tranh. Nhiều người trong số họ muốn sử dụng tình dục như một cách để thư giãn, nhưng họ lo ngại về việc trở thành mệt mỏi trước cuộc thi. Bằng cách sử dụng thời điểm này bạn sẽ trục xuất những lo lắng của bạn; bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi thời gian để cạnh tranh đến.

    Nó cũng hữu ích cho một người phụ nữ biết về các điểm Jen-Mo. Với nó, cô có thể giúp người chồng hay người yêu của mình có được sự hài lòng lớn hơn từ giao hợp. Khi người khác nhấn điểm cho một người đàn ông khi ông đạt đến cực khoái, tăng niềm vui của mình vô cùng. [Chỉ cần chắc chắn rằng cô ấy cắt tỉa móng tay của cô!] Tại thời điểm đó "Million-Dollar 'Point sẽ trở thành một" Trillion-Dollar' Point. Một nổi tiếng 'sexpert' (vẫn không tên ở đây) đã không nói bất cứ điều gì về kỹ thuật khi cô ta với một đối tác mới. Khi đã đến lúc cô ấy sẽ đạt trên và bấm các dấu. Bà nói rằng các đối tác của mình là tốt ấn tượng với kinh nghiệm cực khoái của họ. Cô cũng tâm sự rằng cô mất tín dụng chứ không phải là giải thích kỹ thuật này.

    Nếu một người đàn ông bị xuất tinh sớm, nhấn nút 'Million-Dollar' Point có thể ngăn chặn nó xảy ra, nhưng nó sẽ không chữa trị nó. Nhấn điểm sẽ chỉ giúp các triệu chứng bề ngoài của xuất tinh sớm. Nguyên nhân cơ bản của xuất tinh sớm, một tuyến tiền liệt yếu, phải được xử lý theo cách khác. Để chỉnh đầy đủ các vấn đề, ​​Phần 1 và 2 của tập Deer cho nam giới được khuyến khích, như họ tăng cường tuyến tiền liệt. Massage thư tuyến tiền liệt cũng là vô giá. Hạt sen và hạt bí ngô trong khẩu phần ăn cũng sẽ có lợi cho tuyến tiền liệt.

    Ghi chép lịch sử cho thấy rằng, trong xã hội nông nghiệp xưa, nông dân đã luôn luôn chào đón các thành viên gia đình mới sinh, như công nhân đã luôn luôn cần thiết. Có khả năng thụ thai nhiều trẻ em được coi là một phước lành. Giới quý tộc, mặt khác, có cân nhắc phức tạp hơn, chẳng hạn như sự thông minh của đứa trẻ, tính hợp pháp của mình, di sản, địa vị, vv nhu cầu của họ được đáp ứng bởi các "Million Dollar 'Point. Nó được sử dụng để tránh thai không khôn ngoan, không cần thiết, bất hợp pháp, hoặc không kịp thời. (Những người tin vào "Bảo vệ hạt giống."; Họ không muốn xác thịt và máu của mình để đau khổ vì ham muốn hoặc sai lầm của mình) Các Jen-Mo hoặc 'Million-Dollar' điểm đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch gia đình.

Mặc dù "Million-Dollar 'điểm là có giá trị và thú vị, nó sẽ sớm bị bỏ lại đằng sau một lần, các kỹ thuật tiên tiến hơn những kinh nghiệm mới bắt đầu khác như Deer Tập thể dục. {So sánh với Nữ Deer dục}

 nhà hiền triết và pháp sư đã được biết đến hơn cả ma thuật.

The Deer Tập thể dục cho nam giới:
Trẻ hóa và kích thích tăng ham Period

    Hàng ngàn năm trước đây, nhà hiền triết Taoist chọn ba con vật đó đã được ghi nhận cho tuổi thọ từ nhiều: con nai, cần trục, và con rùa. Một trong số này, con nai, được cũng lưu ý đối với khả năng tình dục và sinh sản mạnh mẽ của nó. Các nhà hiền triết minutely quan sát các hành vi mà dường như góp phần vào khả năng của con nai. Họ thấy rằng con nai thực hiện hậu môn của nó khi nó ngọ nguậy đuôi của nó. Sau khi nghiên cứu các kết quả của bài tập, các thánh nhân ngay lập tức thông qua các nguyên tắc và thiết kế lại nó cho con người sử dụng. Như vậy, Deer Tập thể dục được sinh ra.

    The Deer dục đạt được bốn mục tiêu quan trọng. Trước hết, nó xây dựng các mô của cơ quan sinh dục. Thứ hai, nó thu hút năng lượng lên qua sáu của Seven Các tuyến của cơ thể vào các tuyến tùng để nâng cao tâm linh. (Có một con đường hormone dẫn từ tuyến tiền liệt, kết nối với các tuyến thượng thận, và tiếp tục đến các tuyến khác.) Đồng thời, lưu thông máu ở vùng bụng được tăng lên. Vội vã này của máu giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng và năng lượng của tinh dịch với phần còn lại của cơ thể.

    Khi năng lượng được đưa lên thành các tuyến tùng, ớn lạnh hoặc cảm giác ngứa ran là cảm thấy đi lên qua cột sống để đạt được vào đầu. Nó cảm thấy một chút giống như một cực khoái. Nếu bạn cảm thấy một cảm giác trong khu vực của tuyến tùng, nhưng không cảm nhận được cảm giác ngứa ran ở giữa lưng của bạn, đừng lo lắng. Nhạy cảm của bạn sẽ tăng lên cùng với kinh nghiệm. Nếu sau một thời gian bạn vẫn không thể cảm nhận được sự tiến bộ của năng lượng, vấn đề nhất định phải được đưa về chăm sóc đầu tiên.

    Tự quyết là lợi ích thứ ba có nguồn gốc từ Deer Tập thể dục. Nếu một tuyến ở Seven Các tuyến hệ thống đang vận hành dưới mệnh, năng lượng bắn lên cột sống sẽ dừng lại ở đó. Một điểm yếu được chỉ định, và đặc biệt cần chú trọng đến khu vực đó. Ví dụ, nếu tuyến ức đang hoạt động kém, năng lượng sẽ dừng lại ở đó. Năng lượng sẽ tiếp tục dừng lại ở đó cho đến khi tuyến ức được chữa lành. Khi tuyến ức là một lần nữa hoạt động bình thường, sau đó năng lượng sẽ tiếp tục di chuyển lên dọc theo cột sống về phía tuyến tùng. Nếu năng lượng di chuyển tất cả các con đường lên vào đầu bạn trong Deer Tập thể dục, nó chỉ ra rằng tất cả các Bảy Các tuyến đang hoạt động tốt và không có tắc nghẽn năng lượng trong cơ thể. Nếu bạn không cảm thấy bất cứ điều gì trong Deer Tập thể dục, một sự tắc nghẽn được chỉ định. Sự di chuyển của năng lượng có thể được cảm nhận bởi tất cả mọi người nếu không có rối loạn chức năng đang gặp phải.

    Lợi ích thứ tư của Deer Tập thể dục là nó xây dựng lên khả năng tình dục và cho phép người đàn ông để kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Trong quá trình giao bình thường của tuyến tiền liệt nở với tinh dịch đến kích thước tối đa trước khi xuất tinh. Tại xuất tinh, tuyến tiền liệt bắn ra nội dung của nó trong một loạt các cơn co thắt sau đó quan hệ tình dục kết thúc. Với không có gì còn lại để xuất tinh, gây ra các cơn co thắt, hoặc duy trì sự cương cứng (năng lượng bị mất trong quá trình xuất tinh, người đàn ông không thể tiếp tục làm tình. Nhưng, nếu ông sử dụng các Deer Tập thể dục để bơm tinh dịch ra của tuyến tiền liệt ở liều nhỏ, bơm nó trong hướng khác vào các tuyến khác và mạch máu, ông có thể kéo dài thời gian giao hợp (và cuộc sống vật chất của mình).

    Trong những trường hợp thông thường, khi các Deer Tập thể dục không được sử dụng trong quá trình giao hợp, nó có hại cho gián đoạn cực khoái hoặc kéo dài thời gian giao hợp bằng phương tiện bất thường. Trong quan hệ tình dục kéo dài, tuyến tiền liệt vẫn được mở rộng trong một thời gian dài, không dịu bớt bởi hoạt động bơm của xuất tinh, cho đến khi tinh dịch được mang đi bởi dòng máu, nhưng tuyến tiền liệt là giống như một ban nhạc cao su; nó có một bộ nhớ đàn hồi. Nó phải được cho phép để chụp lại hình dạng ban đầu của nó, nếu không mở rộng liên tục sẽ mang lại một sự mất tính đàn hồi. Khi tuyến tiền liệt mất tính đàn hồi của nó, chức năng của nó bị suy yếu và nó bị hư hỏng. The Deer Tập thể dục kéo dài cực khoái và giao hợp, nhưng nó bảo vệ tuyến tiền liệt bằng cách giảm bớt nó.

    The Deer là một bài tập vật lý cũng như một bài tập về tinh thần và tâm linh. Nó cải thiện khả năng tình dục của một người như nó xây dựng lên dự trữ năng lượng trong cơ thể. Theo thời gian, các quá trình tâm thần được nâng cao là tốt, và kết quả thường là một cảm giác ngày càng tăng của sự yên tĩnh bên trong, mà là một điều kiện tiên quyết cần thiết cho sự khai mở của tâm linh của một người.

Hướng dẫn cho các Tập thể dục Nam Deer

    Bài tập này có thể được thực hiện đứng, ngồi, hoặc nằm xuống.

[Xem Nam Deer Tập thể dục]

GIAI ĐOẠN ĐẦU
(Mục đích của giai đoạn này là để khuyến khích sản xuất tinh dịch.)

1.Rub lòng bàn tay của bạn với nhau mạnh mẽ. Điều này tạo ra nhiệt trong tay của bạn bằng cách đưa năng lượng của cơ thể của bạn vào bàn tay và lòng bàn tay của bạn.

2. Với bàn tay phải của bạn, cốc tinh hoàn của bạn để lòng bàn tay của bạn hoàn toàn bao gồm họ. (Bài tập này được thực hiện tốt nhất mà không có quần áo). Đừng ép. Chỉ cần một áp lực nhẹ nên được cảm nhận, cũng như sức nóng từ bàn tay của bạn.

3. Đặt lòng bàn tay trái của bạn trên các khu vực của xương mu của bạn, khoảng một inch dưới rốn của bạn.

4. Với một áp lực nhẹ để một sự ấm áp nhẹ nhàng bắt đầu xây dựng trong khu vực của xương mu của bạn, di chuyển bàn tay trái của bạn trong chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ vòng tròn tám mươi mốt lần.

5. Xoa tay của bạn với nhau mạnh mẽ một lần nữa.

6. Xếp vị trí của bàn tay của bạn để tách tay trái tinh hoàn của bạn và tay phải của bạn là trên xương mu của bạn. Lặp lại xát tròn theo hướng ngược nhau tám mươi mốt lần. Tập trung vào khu vực này dưới rốn (gọi là 'hara', 'tan tien', hoặc 'svadhisthana' trong các nền văn hóa khác nhau), và cảm thấy sự ấm áp tăng. Đối với tất cả các bài tập Đạo giáo, nó là rất quan trọng - thậm chí cần thiết - mà bạn tập trung vào các linh mục đích của các chuyển động vật lý, vì làm như vậy sẽ nâng cao kết quả. Nó sẽ thống nhất cơ thể và tâm trí để mang lại toàn bộ sức mạnh để năng lượng quan trọng của bạn. Không cần phải sử dụng tâm trí để buộc năng lượng thông qua các tàu thụ thai (ví dụ bằng cách tưởng tượng ra đám cháy ngày càng tăng trong khu vực công cộng, hoặc bất kỳ khu vực nào khác). Kể từ khi tàu niệm LÀ kênh năng lượng nguyên thủy được hình thành trong phôi sau khi thụ thai năng lượng đã biết đi đâu. Thiên Chúa đặt nó ở đó!

GIAI ĐOẠN THỨ HAI

1. Thắt chặt các cơ bắp xung quanh hậu môn của bạn và vẽ chúng lên và trong. Khi thực hiện đúng nó sẽ cảm thấy như không khí đang được soạn thảo trực tràng của bạn, hoặc nếu như toàn bộ vùng hậu môn của bạn đang được rút ra trong và lên trên. Thắt chặt cứng như bạn có thể và giữ miễn là bạn có thể làm như vậy thoải mái.

2. Dừng lại và thư giãn một chút.

3. Lặp lại các cơn co thắt hậu môn. Làm điều này nhiều lần như bạn có thể mà không cảm thấy khó chịu. Khi bạn thực hiện giai đoạn thứ hai của bài tập, tìm kiếm một cảm giác ngứa ran (tương tự như một cú sốc điện) lên dọc theo con đường của Glands Bảy. Cảm giác kéo dài phần của một giây và kết quả tự nhiên. Đừng cố gắng để lực lượng này với hình ảnh tinh thần. Một số giáo cho rằng suy nghĩ nên được sử dụng để giúp đỡ hoặc hướng dẫn dòng năng lượng. Có nhiều kênh nguyên sơ nhất định trong cơ thể, nơi hướng dẫn Chi là không cần thiết. Các Conception Tàu là một trong số họ.

Có nhiều hình thức khác nhau của năng lượng như cơ khí, nhiệt, âm thanh, rạng rỡ, nguyên tử, và điện. Chúng phát ra các dạng năng lượng khác nhau trên nhiều cấp độ, chủ yếu là năng lượng của sự sáng tạo. Sống năng lượng không chỉ có đặc điểm khác nhau từ năng lượng của phân rã như đã nói ở trên; nó cũng tồn tại ở cấp độ lượng tử. Trong thực tế, một khám phá gần đây của một cấu trúc siêu dẫn trong mỗi tế bào của cơ thể chúng ta ngụ ý kết nối tâm linh của chúng ta với Thiên Chúa qua một ý thức tập thể. Ý thức điều này xảy ra để tạo thành lưới điện năng lượng trong cơ thể chúng ta được gọi là kinh tuyến, tàu, và luân xa mà gương đó của hành tinh chúng ta. Sẽ có một bài viết về điều này sau.

Có nhiều lĩnh vực trong cuộc sống của chúng tôi, nơi năng lượng hướng dẫn thông qua trực quan đã khai thác thành mà không sử dụng 65-70% của chúng tôi khả năng não và bằng cách nào đó đã làm cho cuộc sống của chúng ta tốt hơn. Kể từ khi tập thiền này là của một bạn tình (nguyên thủy) bản chất các kênh hoặc quan niệm nguyên thủy tàu đã biết con đường để cất từ lúc thụ thai. Thiền từ năng lượng gốc hoặc năng lượng tình dục không đòi hỏi visualization vì năng lượng này có khả năng vận động lớn nhất. Vì vậy, nó là dễ nhất để đi lạc vào hình ảnh tình dục. Trong thực tế, chúng tôi muốn nâng cao của chúng tôi nhận thức tâm linh thông qua năng lượng tình dục. (Nền văn hóa cổ đại tu 'nền kinh tế quan hệ tình dục "của họ trong suốt thiên niên kỷ sống ngày hôm nay để kể câu chuyện. Tại sao không có thể chúng ta?)

(Như bạn có thể nói với tôi không phải đạo sĩ ở tất cả. Tôi chỉ đơn giản là lấy từ những giáo lý mà trong đó thực sự phù hợp trong lĩnh vực khoa học trong đó có một bất kỳ khám phá gần đây.)

Lúc đầu, bạn có thể thấy rằng bạn có thể giữ các cơ thắt hậu môn chặt chẽ với chỉ một vài giây. Hãy kiên trì. Sau một vài tuần, bạn sẽ có thể để giữ các cơ bắp chặt chẽ cho khá trong một mà không gặp sự mệt mỏi hoặc căng thẳng.

Để xác định có hay không các Deer Tập thể dục là có ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt, hãy thử kiểm tra này: khi bạn đi tiểu, cố gắng để ngăn chặn dòng chảy của nước tiểu hoàn toàn thông qua các cơn co thắt cơ hậu môn. Nếu bạn có thể làm như vậy, sau đó thực hiện có hiệu quả.

Áp lực đang được đặt trên các tuyến tiền liệt, vì nó nhẹ nhàng xoa bóp các hành động thắt chặt các cơ bắp hậu môn. Hậu môn có thể được dùng như một động cơ nhỏ mà bơm tiền liệt tuyến. Khi được kích thích tuyến tiền liệt bắt đầu tiết ra kích thích tố, chẳng hạn như endorphins, để sản xuất một cao nguyên. Khi tuyến tiền liệt đi vào cơn cực khoái nhỏ có nhiều kinh nghiệm. By luân phiên bóp và thư giãn hậu môn trong Deer Tập thể dục, một cao nguyên thiên nhiên được sản xuất mà không cần phải chạy bộ mười dặm hoặc chịu tác dụng phụ của nó


Làm bài tập này vào buổi sáng khi đứng và trước khi nghỉ vào ban đêm.

    The Deer Tập thể dục có thể sửa chữa nhiều vấn đề tình dục, bao gồm cả xuất tinh sớm, lượng hormone tình dục thấp, viêm tinh hoàn, những giấc mơ ướt, và bất lực.

    The Deer Tập thể dục là đặc biệt hiệu quả trong điều trị xuất tinh sớm, đặc biệt là nếu người đàn ông, cản bởi vấn đề này, hiện các bài tập ngay lập tức trước khi làm tình. Nếu người đàn ông thư giãn hậu môn của anh khi anh đẩy vào trong âm đạo và ép hậu môn khi lấy ra, sức chịu đựng của mình sẽ được cải thiện rất nhiều. Phần thứ hai của Deer Tập thể dục giúp tuyến tiền liệt là nó cải thiện quan hệ tình dục.

    Xuất tinh sớm và rò rỉ tinh dịch thường được cho là tâm lý trong tự nhiên. Những giấc mơ ướt được coi là bình thường bằng y học chính thống. Trên thực tế, giấc mơ ướt chỉ ra một điểm yếu của tuyến tiền liệt. Xuất tinh sớm cũng là một dấu hiệu của một tuyến tiền liệt yếu.

    Trong quá trình giao, căng thẳng mà xây dựng lên theo thời gian khoảng hai mươi phút sẽ được hấp thụ dễ dàng bởi một tuyến tiền liệt khỏe mạnh. Một tuyến tiền liệt yếu sẽ không xử lý căng thẳng cũng như khỏe mạnh, và nó sẽ ngay lập tức phát hành nội dung của nó.

    The Deer tập chỉnh lượng khí thải về đêm ngay lập tức. Một sĩ quan cảnh sát đã có ba giấc mơ ướt đêm. Ông có thể làm gì để ngăn chặn những giấc mơ ướt xảy ra. Các bác sĩ có ý kiến cho rằng, không có gì sai với anh ta, mà vấn đề là "tất cả trong tâm trí của mình". Ông là duy nhất tại thời điểm đó và họ thậm chí còn cho rằng việc tìm kiếm một người vợ sẽ giải quyết vấn đề của mình. Khi ông hỏi tôi để được tư vấn, tôi đã cho anh hướng dẫn cho các Deer Tập thể dục. Đêm đầu tiên ông bắt đầu Deer Tập thể dục, ông không có giấc mơ ướt. Họ không bao giờ xảy ra nữa.

    Nhiều người đàn ông sửa chữa xuất tinh sớm thông qua thực hành Deer Tập thể dục. Một người chồng, hy vọng sẽ làm hài lòng vợ, đã hoàn toàn cạn kiệt mình bằng cách buộc mình để làm cho tình yêu trong thời gian dài của thời gian, bằng cách cố gắng tất cả mọi thứ ông có thể để ngăn chặn xuất tinh sớm, và bằng cách cố gắng tất cả mọi thứ ông có thể để có được sự cương cứng khác mỗi lần ông xuất tinh sớm . Nhưng cả hai đều không bao giờ hài lòng. Cả hai đều là giận dữ, không hài lòng, thất vọng, và kiệt sức. Trong suốt nhiều năm của bác sĩ tâm thần và tư vấn bác sĩ, họ đã nói nhiều điều. Họ được cho biết rằng người vợ đã chịu trách nhiệm cho bất hạnh của họ. Một số nói với cô ấy rằng cô ấy nên kiên nhẫn và cô nên "bật" chồng nhiều hơn. Những người khác nói rằng cô nên biến anh ta về ít hơn. Lời khuyên khác cho rằng cô nên kiểm soát tất cả mọi thứ mình và cho phép anh ta để thư giãn.

    Họ cũng nghe thuyết ngược lại; rằng cô nên để cho anh ta kiểm soát các cuộc ái ân. Mọi người đều có một lý thuyết khác nhau, nhưng không ai trong số họ làm việc. Sau hai tuần thực tập Deer Tập thể dục và nhấn nút 'Million-Dollar' Point, các vấn đề đã biến mất. Của chồng thư tuyến tiền liệt đã được củng cố, ông tự tin đã được phục hồi, và anh vợ là hài lòng. Nó là đơn giản.

    Những khả dĩ nhất để trải nghiệm xuất tinh sớm là những người trẻ và thiếu kinh nghiệm, những người tập thể dục quá nhiều (va vào tường), những người trải qua huấn luyện quân sự mạnh mẽ (quần bó, căng thẳng tinh thần), những người có hệ thần kinh yếu, và những người có nhanh chóng sưng tuyến tiền liệt.

    Tất cả những người có thần kinh nhạy cảm và tuyến tiền liệt nhạy cảm, và các tác nhân kích thích nhỏ sẽ gây sưng nhanh chóng và bơm của tuyến tiền liệt của họ. Những người đàn ông phải làm bớt nhạy mình qua Deer Tập thể dục và massage thư tuyến tiền liệt Massage, trong đó tăng cường tuyến tiền liệt. Một tuyến tiền liệt mạnh xử lý các kích thích hiệu quả hơn nhiều, và cương cứng và niềm vui là kéo dài.

    Các vấn đề về tuyến tiền liệt cũng có thể được phòng ngừa thông qua việc thực hành Deer Tập thể dục. Bất kỳ người đàn ông đã đến thăm bác sĩ y khoa tây truyền thống của mình (họ thích để giải trí tiêu đề như 'tiêu hóa' hơn là 'proctologist') với một vấn đề tuyến tiền liệt nhỏ là quen thuộc với các điều trị thông thường: Bác sĩ sẽ đưa ngón tay vào trực tràng và mát xa những người đàn ông tuyến tiền liệt. Phương pháp này làm giảm một số vấn đề, ​​trong giây lát. Massage này được thực hiện tự động và triệt để với thực hành thường xuyên của Deer Tập thể dục. Các bài tập cho một massage nội bộ hoàn chỉnh bằng cách uốn cong các cơ liên quan.

LẮP SÉC

[Xem góc cương cứng được đo từ đường thẳng đứng của cơ thể]

    Góc thay đổi theo tuổi. Nghiên cứu này cho thấy rằng góc độ cương cứng cũng có thể được sử dụng như là một xác định sức khỏe hoặc tuổi sinh học. Góc cương cứng là góc tạo bởi dương vật và thân:

[Xem tay như một công cụ trong việc đo lường độ tuổi sinh học]

    Mối tương quan giữa tuổi và góc cương cứng được nhớ đến nhiều nhất bằng cách nhìn vào bàn tay của bạn. Bằng cách nhìn vào ngón tay, bạn cũng có thể xác định sức mạnh của sự cương cứng.

1) Các hình thức lắp đặt Một thiếu niên nam khỏe mạnh của khoảng một góc 45 độ với thân mình. (The cương cứng được biểu diễn bằng ngón tay cái, mà nhô ra ở một góc 45 độ.

2) Một nam giới khỏe mạnh ở tuổi hai mươi của mình có được sự cương cứng mà tạo về một góc 60 độ với thân mình. Ngón tay trỏ cũng nhô ra ở một góc 60 độ.

3) Một nam giới khỏe mạnh ở tuổi ba mươi của mình có được sự cương cứng mà tạo về một góc 90 độ với thân mình. Sức mạnh của sự cương cứng được đại diện bởi các ngón tay giữa.

4) Một nam giới khỏe mạnh ở tuổi tứ tuần có sự cương cứng mà tạo về một góc 105 độ với thân mình. Các ngón đeo nhẫn là một đại diện tốt đẹp của sự cương cứng.

5) Một nam giới khỏe mạnh ở tuổi ngũ tuần của mình có được sự cương cứng mà tạo về một góc 135 độ với thân mình. Những ngón tay nhỏ cũng tạo thành một mức độ 135.

Các dữ liệu được cung cấp ở đây là chỉ có một Hướng dẫn thống kê - Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về cơ thể cá nhân của bạn Loại và lối sống.
Nam Body Calculator


Cổ tay Kích thước:
 Inches

Tính toán

Số đo cơ thể lý tưởng của bạn là:

Kích thước ngực:  
  Cẳng tay Kích thước:

Kích thước vòng eo:  
  Đùi Size:  

Hip Kích thước:    
  Bò cái đẻ Size:  

Bicep Kích thước:  
  Cổ Kích thước:  

Dương vật chu vi:
      Chiều dài:  

    Sử dụng các hướng dẫn ở trên khi xác định tuổi sinh học hoặc tình trạng sức khỏe. Nếu góc của cương cứng được xác định là gần với một trong các loại trên, sau đó các tuổi tương ứng với danh mục đó sẽ là độ tuổi sinh học. Ví dụ, một người đàn ông bốn mươi tuổi, người có một cương cứng 66 độ (tương đương với nam giới trong độ tuổi hai mươi của họ) sẽ được, sinh học, khoảng hai mươi tuổi. Các tuyến lành mạnh tình dục của một người đàn ông đang có, những góc nhỏ cương cứng của mình sẽ được.

Tuyến tiền liệt SÉC

    Nguyên nhân của các vấn đề tuyến tiền liệt có thể được tìm thấy thông qua việc xác định xuất tinh và tinh trùng. Kể từ khi xuất tinh là một chức năng của tuyến tiền liệt, bất kỳ vấn đề với điểm xuất tinh cho một vấn đề ở tuyến tiền liệt. Có năm triệu chứng để tìm kiếm:

1. tinh dịch không bị bắn ra ngoài xa như nó nên được. Tuyến tiền liệt là chức năng nhưng yếu.

2. Một số bất thường nhỏ của tinh dịch. Về một thìa tinh dịch được coi là bình thường. Bất kỳ số tiền ít hơn so với điều này chỉ ra các vấn đề tiêu hóa, yếu ở dạ dày và lá lách-tụy, hoặc rối loạn cơ bắp, có liên quan đến hệ tiêu hóa, theo Đạo giáo. (Semen đó là khá rõ ràng là mỏng nhất quán. Khi tinh dịch là dày nhất quán, như nó phải được, nó là đục. Vấn đề ở hệ tiêu hóa cũng là nguyên nhân khiến tinh dịch rõ ràng.)

3. tinh dịch bất thường. Thông thường, tinh dịch có mùi và vị giống như Vitamin B (phổ thông đầu phiếu). Nó cũng nên được khá ngọt ngào. Nếu nó là quá ngọt, quá nhiều sữa đã tiêu hóa. Nếu nó là mặn-nếm, bệnh, đặc biệt là VD, được chỉ định. Đắng nếm tinh dịch cho thấy mức độ cao của chất độc trong cơ thể. Nếu tinh dịch có mùi nặng vào buổi sáng sau khi giao hợp (người phụ nữ sẽ nhận thấy một "cá chết" mùi đến từ âm đạo của cô - một người phụ nữ tự nhiên có mùi tươi - khi cô ấy là sạch), một vấn đề trong gan hoặc hệ thống thần kinh của người đàn ông được chỉ định. Bad mùi tinh dịch chỉ là gan không lọc ra những tài sản độc của cơ thể. Tình trạng này đặc biệt đáng chú ý trong những người đàn ông với da qui đầu vì các nếp gấp da bẫy một số tiền lớn của tinh dịch. Sáng hôm sau, sau khi giao hợp, mùi sẽ được rõ ràng. Đây không phải là để nói rằng đàn ông có da qui đầu là likelier phải vấn đề này, chỉ có da qui đầu làm cho vấn đề rõ ràng hơn khi nó tồn tại.

4. tinh dịch nhỏ giọt. Trong thời gian xuất tinh, thay vì bắn ra, tinh dịch nhễu ra của dương vật. Chàng trai trẻ với rất nhiều sức sống có thể đẩy semina của họ với một lực lớn như vậy mà đất semina sáu feet. Ở khía cạnh đó, một số đàn ông vẫn là "cậu bé". Sức sống này đang dần bị mất đi khi bé trai trưởng trở lên; ít có khả năng giữ lại các khả năng để đẩy tinh dịch đến nay. Các điều khiển trái bóng trong xuất tinh chỉ ra các vấn đề trong các tuyến thượng thận, các thận, và các xương (viêm khớp). Đó là lý do tại sao các tinh dịch của một người đàn ông năm mươi tuổi với bệnh viêm khớp thường nhễu ra trong quá trình xuất tinh.

5. Bất lực, hoặc không có khả năng giữ lại sự cương cứng hoặc xuất tinh đạt, chỉ ra một điểm yếu trong tất cả bốn lắp năng lượng-máu, cơ bắp, thần kinh và xương, thiếu sức sống trong toàn bộ cơ thể.

    Vấn đề với tuyến tiền liệt phải được giải quyết thông qua tiêu hóa thích hợp của các loại thảo mộc và các loại thực phẩm và sử dụng các bài tập nội bộ. Nếu bỏ qua, sức khỏe của người đàn ông sẽ xấu đi. Thật không may, những người đàn ông không muốn thảo luận về những vấn đề này.

Nam Thủ dâm và Thư giãn

    Các tôn giáo khác nhau và các nền văn hóa phương Tây đã lên án một hình thức thủ dâm trong nhiều thế kỷ. Điều này theo cách thông thường của thủ dâm liên quan đến sự kích thích của một khu vực cụ thể của dương vật cho đến khi tinh dịch được xuất tinh. Từ quan điểm của Đạo giáo xem, cách này của thủ dâm là không lành mạnh từ các chất dinh dưỡng, năng lượng, và những phẩm chất quý giá khác của tinh dịch bị mất.

    Có một lý do tại sao thủ dâm thường xuyên là không lành mạnh. Nếu bạn đã quen thuộc với Foot Thư giãn, bạn sẽ biết rằng lòng bàn chân có chứa các đầu mút dây thần kinh và kinh tuyến và các điểm khác nhau trên bàn chân tương quan với các bộ phận khác nhau của cơ thể. Bạn cũng sẽ biết rằng bằng cách xoa bóp những điểm này, bạn có thể mang lại năng lượng cho các cơ quan liên quan của họ. Dương vật, giống như bàn chân, cũng có điểm bấm huyệt có liên quan đến các cơ quan. (Xem hình của khu bấm huyệt của dương vật) Các khu vực trung tâm của dương vật được dễ dàng nhất kích thích. Nếu một người đàn ông massage

khu thể dục của dương vật, Click và so sánh với phụ nữ
Khu giãn của dương vật

khu vực này của dương vật của mình, ông đã trải qua cảm giác hoan lạc và đạt cực khoái một cách nhanh chóng. Trong thủ dâm, khu vực này thường nhận được sự kích thích trực tiếp nhất, để bỏ bê của khu bấm huyệt khác - Một nội tạng (tim) là quá kích thích trong khi các cơ quan khác đang được kích thích. Điều này tạo ra sự mất cân bằng nội bộ.

    Câu chuyện sau đây, báo cáo của một nhân viên tư vấn tình dục, người mất tình dục học của Đạo gia, minh họa những hậu quả của sự mất cân bằng nội bộ. Một cặp vợ chồng đến gặp nhân viên tư vấn này sau khi người chồng đã trải qua những gì ông nghĩ là một cơn đau tim. Ông đã được gửi trực tiếp đến bệnh viện nơi các nhân viên kiểm tra anh ấy, không thấy gì xảy ra với anh, và gửi anh ta về nhà. Cặp đôi này đã không hài lòng. Biết rằng cố vấn này đã nghiên cứu cách tiếp cận Đạo giáo đối với sức khỏe, họ đến thăm ông để hỏi anh về những nguyên nhân có thể hay nguyên nhân của vấn đề. Các tư vấn viên hỏi họ khi "đau tim" đã xảy ra và họ trả lời rằng nó đã xảy ra vào khoảng 9:00 vào ban đêm. Sau đó, ông hỏi họ những gì họ đã làm ngay trước khi nó xảy ra, và họ trả lời với nhiều bối rối mà họ đã làm cho tình yêu.

"Làm thế nào được bạn làm cho tình yêu?", Ông hỏi. Đây là một chút quá cụ thể cho họ và họ trả lời rằng họ "chỉ làm cho tình yêu" (Bản ngã luôn luôn được trong cách của sức khỏe trong các hình thức của sự xấu hổ). Khi các nhân viên tư vấn nhấn mạnh rằng điều quan trọng là cho anh ta để biết chính xác làm thế nào họ đã làm cho tình yêu, người phụ nữ thừa nhận rằng cô đã được chơi với chồng. "Làm thế nào được bạn chơi với anh ta?" nhân viên tư vấn hỏi. Cuối cùng cô cũng thừa nhận rằng cô đã "hút" anh ta. "Phần nào bạn đã hút?", ông nhấn mạnh. bối rối, người phụ nữ trả lời rằng cô đã liếm và mút đầu của dương vật và đột nhiên chồng cô đã có của mình " nhồi máu cơ tim. "Các nhân viên tư vấn cho biết," Được rồi, không bao giờ làm điều đó một lần nữa! "

Ông giải thích rằng bằng cách hút đầu dương vật của chồng, người phụ nữ trên đã kích thích tim và phổi của mình, và rằng sự kích thích như vậy là nhiều hơn trái tim mình có thể xử lý. Những gì họ nghĩ là một cơn đau tim chỉ là một quá tốc độ nhanh chóng lên của nhịp tim do sự kích thích cô ấy đã cho anh ta vào thời điểm bấm huyệt. (Tôi đoán tôi đã đưa ra một vũ khí để những người phụ nữ đầy hận thù ra khỏi đó.)
   Kích thích dương vật mất cân bằng là có hại. Bạn nên tránh việc áp dụng quá nhiều sự kích thích vào một phần của dương vật. Bạn phải duy trì một sự cân bằng. Tất nhiên, tất cả mọi người là khác nhau, vì vậy bạn sẽ phải thử nghiệm để tìm ra đúng số lượng của sự kích thích cho bạn là gì. Cách không được kiểm soát của thủ dâm có thể gây hại cho cùng một lý do. Khi thủ dâm hầu hết đàn ông tập trung vào một điểm cụ thể của dương vật, chỗ đó là erotogenic nhất. Vô tình, những người đàn ông kích thích và hơn kích thích chỉ là một phần của cơ thể thông qua kích thích tập trung của một khu vực cụ thể bấm huyệt.

    Khi một người đàn ông masturbates, ông nên chú ý bằng dương vật toàn bộ, đầu và trục. By thủ dâm một cách cân đối, ông có thể thủ dâm nhiều như anh muốn mà không làm tổn hại. Trừ khi ông xuất tinh.

    Như đã nêu, bạn sẽ mất chất thiết yếu và năng lượng khi bạn xuất tinh. Xuất tinh quá nhiều là không chỉ có hại, nó là tai hại. Bạn không thể mất năng lượng quan trọng và vẫn còn khỏe mạnh và chắc chắn bạn không thể giảm nhiều và vẫn còn tăng tuổi thọ của bạn. (Điều này có thể là mục tiêu của bạn vì bạn đã đọc đến đây.)

    Thật không may, thủ dâm là rất dễ dàng để làm và lạm dụng. Mọi người không nhận ra làm thế nào xấu họ đang suy yếu cơ thể của họ thông qua việc xuất tinh quá nhiều, cho đến khi quá muộn. Thủ dâm không phải là một vấn đề về đạo đức; nó không có gì để làm với đạo đức. Đó là một thực tế khoa học rằng nếu bạn tham gia vào thủ dâm quá nhiều, bạn có thể làm tổn hại đến bản thân.

    Bạn có thể phân biệt những người thủ dâm quá nhiều từ những người không chỉ bởi màu da của họ, mà nói chung là rất nhạt, thường với một dàn diễn viên màu hơi vàng. Ánh mắt của họ thường xuyên buồn tẻ do cạn kiệt năng lượng. Suy nghĩ của họ là chậm, họ thiếu tham vọng, và họ đang chán nản. Tất cả điều này là kết quả của thủ dâm quá nhiều.

    Theo truyện cổ wive của, thủ dâm sẽ dẫn đến mù lòa, mất trí nhớ, và các vấn đề tâm thần. Theo lời dạy của Đạo gia, bất kỳ hoạt động tình dục sẽ dẫn đến những vấn đề này, khi các phương pháp Đạo giáo không được sử dụng. (The lòng tự phụ của Đạo giáo đã dẫn đến sự phân ly giữa Đạo giáo, Phật giáo và triết lý đông khác.) Sự suy giảm tình dục ảnh hưởng đến tuyến yên, trong đó kiểm soát các chức năng bộ nhớ. Tuần hoàn của cơ thể và sự trao đổi chất, cả hai đều có ảnh hưởng đến cảm giác của sức khỏe chung, cũng bị ảnh hưởng.

    Nếu bạn thực hành thủ dâm-đó là Đạo giáo, thủ dâm mà không xuất tinh, bạn có thể thủ dâm mười lần hay một trăm lần một ngày mà không làm tổn hại. Trong thực tế, làm như vậy sẽ có lợi cho toàn bộ cơ thể của bạn, bởi vì toàn bộ cơ thể của bạn là năng lượng thống nhất khi toàn bộ dương vật được xoa bóp.
-----------------------
Cảm ơn bạn cho một trang web có giá trị + đẹp! Câu hỏi của tôi là liên quan đến phần sức khỏe tình dục Nam. Bạn đề cập đến không có ý thức di chuyển năng lượng tình dục khi giao hợp hay thủ dâm ... nhưng không phải là toàn bộ ý tưởng này - việc lưu thông và ý thức (tinh thần) biến đổi của năng lượng tình dục: các chi-ching-shen của Đạo giáo và kundalini của Tantra -? (cấp trên / cực khoái không xuất tinh theo lời dạy của Đạo giáo vẽ các năng lượng vào trong não.) Best wishes, Bill S. ******** *************** Cảm ơn những lời khen ngợi trên trang web của tôi. Nếu bạn đã thấy cuốn sách khách của tôi có những nhận xét ​​tương tự. Tôi thích nghĩ về trang web của tôi như là một kênh để kiến thức cao hơn và ý thức. Với kiến thức đó cũng phải đến vẻ đẹp mà nó đại diện. Tôi thích để lấy được những ý tưởng tốt nhất từ các bản văn cổ xưa liên quan đến tình dục. Điều trị của tôi về sức khỏe tình dục là Đạo giáo hơn trong tự nhiên bởi vì những người theo đạo Lão dường như có sự nắm bắt tốt nhất của tình dục là một nghệ thuật và khoa học để cải thiện tình trạng con người chứ không phải là một "điểm yếu của xác thịt" như nhiều triết lý khác tranh. Theo như đa -tasking trong khi quan hệ tình dục tôi sẽ rất muốn biết những người có thể tập trung vào đồng thời làm hài lòng người bạn đời của mình cũng như sự giác ngộ. Tôi có thể hiểu được nếu bạn hấp thụ năng lượng tình dục của phụ nữ thoải mái giống như một ma cà rồng thiêng liêng; đây là một thực tế phổ biến trong một vài adepts Đạo giáo với mục đích duy nhất của việc tăng chi của họ chứ không phải là niềm vui tình dục. Tương tự như vậy, nếu bạn sử dụng phụ nữ thoải mái, bạn cũng nên được sử dụng chúng để tìm hiểu làm thế nào để trở thành một người yêu tốt hơn với người bạn đời của bạn thường xuyên. Tương tự như vậy, thủ dâm cũng nên được sử dụng cho việc học tập tự kiểm soát để nâng cao chơi tình yêu thật sự với đối tác của bạn chứ không phải là một hình thức cô đơn của tự nuông chiều. Sau khi bạn đã học được rằng tự điều khiển, bạn sẽ biết khi nào nó là thời gian để di chuyển trên để chuyển năng lượng tình dục của bạn vào các hình thức cao hơn của ý thức, nhưng bạn phải có kỹ năng và kinh nghiệm tại làm điều này. Adepts không bận tâm hỏi người khác về chi của họ -. Họ biết Nếu bạn tập trung vào giả kim thuật nội bộ trong khi giao hợp tình dục khi bạn có một người yêu thường xuyên những người bạn sẽ hài lòng, sau đó bạn sẽ mất năng lượng ra khỏi mối quan hệ của bạn và tập trung vào chính mình thay vì. Trong khi tập trung vào năng lượng nội tại của bạn là cơ bản để thực hành khí công tập trung vào cho (chữa bệnh) năng lượng để đối tác của bạn là cơ bản để tăng cường mối quan hệ. Làm những gì bạn muốn đạt được? Mục tiêu của bạn là gì? Kể từ khi năng lượng tình dục là gốc rễ của sự sáng tạo của chúng ta trong thế giới vật chất này, nó có hướng nguyên thủy của nó mà chúng ta phải tuân theo trong quá trình quan hệ tình dục để tăng cường mối quan hệ yêu thương, kính trọng và nồng nàn. Điều này chủ yếu liên quan thống nhất với bạn đối tác tình dục để thực hiện sự khao khát phổ quát của sự hội tụ. Cố gắng tập trung vào bất cứ điều gì khác trong khi quan hệ tình dục được ví như "suy nghĩ của bóng chày" (á la "American Pie") mà làm gián đoạn các hoạt động tình dục và mất năng lượng ra khỏi dòng nguyên thủy và thống nhất đất nước. Khi bạn tập trung vào bản thân khi làm tình yêu, đây là tự buông thả tinh khiết. Hãy suy nghĩ về quan hệ tình dục như là một sự kiện vũ trụ: Giống như các dòng thiên hà và xích đạo dòng hội tụ của trái đất trong một phân để tạo thành lốc xoáy và bão - cùng khao khát này cho hai dòng năng lượng hội tụ là phổ quát và cũng tồn tại trong con người. Tiếp cận quan hệ tình dục với một động cơ kín đáo bên ngoài của lòng đối tác của bạn sẽ lừa dối cả bản thân và đối tác của bạn từ hạnh phúc thật sự. Trong thực tế, đã có một vài người theo đạo Lão trong độ tuổi tối người thực hành "Vampirism tinh thần" trong quan hệ tình dục bằng cách sử dụng các tổ chức lưng. Họ sẽ đi vòng quanh ngốn năng lượng của phụ nữ thoải mái trẻ với động cơ ích kỷ của họ tăng chi cho võ thuật. Điều này thực tế tháo nước các phụ nữ trẻ sức sống của mình trong một vài người theo đạo Lão làm Đạo giáo khá nổi tiếng trở lại sau đó. (Ví dụ như The Tale of Monkey khoảng năm, 16 th thế kỷ) Nếu bạn có ý định về sử dụng năng lượng tình dục của bạn cho sự giác ngộ, bạn nên sắp xếp một thời gian cho này (bên ngoài làm tình) bằng cách sử dụng các bài tập Nei Dan Kung. Trong thực tế, các học khí công đưa sản phẩm tốt nhất của Đạo giáo và Phật giáo phương pháp để đạt được tu nội hướng tới giác ngộ. Một tập đặc biệt của các bài tập được gọi là Shii Soei Ching Chi Kung hoặc tủy / giặt Brain Chi Kung có thể quan tâm đến bạn. Các bài tập liên quan đến một số thao tác của cơ quan sinh dục mà là giống như thủ dâm, nhưng đòi hỏi sự tập trung của bạn về giả kim thuật nội bộ với mục tiêu giác ngộ chứ không phải là hình ảnh tình dục. Healing Suy nghĩ, Randolph @ HealingMindN 
----------------------------------------


Các Holdbacks:
      Superior Orgasm

Các cực khoái của nam giới là tương tự như các hội nghị thượng đỉnh của một ngọn núi: Trong khi cố gắng leo lên đỉnh núi này, một người đàn ông phải phát huy bản thân về thể chất và tình cảm. Ông phải duy trì sự cương cứng; tuyến tiền liệt của mình phải hoạt động ở 100% công suất; ông phải bơm, đổ mồ hôi, chịu đựng sự căng thẳng, lo âu và căng thẳng; và, cuối cùng, ông phải mất một phần lớn các chất dinh dưỡng, năng lượng của mình, và hormone. Ngay lập tức sau khi đạt đỉnh, người đàn ông bị sụp đổ và rơi vào một vực thẳm sâu của sự kiệt sức và cảm giác trống vắng, trầm cảm, mặc cảm tội lỗi, tức giận, hoặc đói. Người đàn ông cũng sẽ bị khô mắt và miệng, nhức đầu, đi tiểu thường xuyên, điểm yếu, và sự mất mát của một phần rất lớn của tuổi trẻ của mình. Sau khi ông xuất tinh, ông sẽ gặp khó khăn trong sản xuất lắp dựng khác. Vì vậy, theo một câu nói cũ, "một con sư tử sống bị giảm trong một vài giây để một con chó chết." Sau khi xuất tinh, một người đàn ông thường lăn tròn và ngủ thiếp đi, để lại một người phụ nữ trong tình trạng lấp lửng nửa chừng trời và nửa đường đến trái đất.Bởi chỉ theo bản năng vật lý của mình, một người đàn ông có thể không có khả năng để có những người phụ nữ vượt cấp bốn trong chín cấp của một cực khoái hoàn chỉnh. Người phụ nữ không hài lòng, trở nên bực bội, tức giận, và thất vọng.

Orgasm bình thườngTrong Đạo lý thuyết, điều này được gọi là một Orgasm thông thường, và nó là loại cực khoái thường được mô tả - thậm chí khuyến khích - trong hầu hết các hướng dẫn sử dụng quan hệ tình dục (và ký túc xá trường). Từ quan điểm của Đạo gia, tất cả các công việc, đau khổ, mất mát và giao dịch trong nửa thứ hai của niềm vui là không kinh tế, vô giá trị, và không khôn ngoan. Thật không may, những người đàn ông không thể tránh khỏi ham muốn bản năng này để thực hiện đầy đủ ý chí phổ quát, sản xuất con. Kể từ khi con người không thể tránh sinh hoạt tình dục Đạo giáo đã phát minh ra một sự bảo vệ toàn diện cho những người đàn ông mà cung cấp cho niềm vui tối đa mà không đau khổ, mất mát gọi là "Superior Orgasm."
LƯU Ý: Orgasm thường ban đầu được gọi Đỉnh Orgasm. Từđỉnh cao cho thấy rằng có rất nhiều điểm cao khác trong một dãy núi. Khi được sử dụng để mô tả một cực khoái, từ gợi ý nhiều lần xuất tinh trong vòng một giao hợp. Nhưng rất ít người trên thế giới này có thể đạt được nhiều lần xuất tinh trong vòng một giao hợp. Một tên thích hợp hơn cho cực khoái thường xuyên sẽ là Orgasm thường. Một thuật ngữ khác, "Thung lũng Orgasm," cũng là không đủ. Các thung lũng là điểm thấp nhất giữa núi. Nó bao hàm sự yên ổn, phần còn lại, và bình tĩnh. Trong thực tế, một Orgasm Superior bao giờ đạt đến một điểm thấp, và nó luôn luôn là thú vị, năng động và tích cực.

Các loại cực khoái trong tình dục học khuyến khích Đạo giáo được gọi là Superior Orgasm. Với những gì được gọi là "Holdbacks" một người đàn ông sẽ được trải nghiệm nhiều "cực khoái" trong một giao hợp. Các Superior Orgasm, đo 98% đến 99% trên thang cực khoái, lặp đi lặp lại và kéo dài tới khi người đàn ông muốn. Ordinary Orgasm, rộng 100% trên thang cực khoái, chỉ kéo dài nửa giây. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật của Holdbacks, một người đàn ông có thể thưởng thức quan hệ tình dục cho những gì có vẻ như vô tận mà không cần phải chịu đựng qua những nỗi đau đớn gây ra bởi cơn cực khoái thường.
Các trở ngại kỹ thuật như sau: Khi người đàn ông làm việc lên đến 98% hoặc 99% - một điểm mà chỉ là một cơn đột quỵ nhiều hơn sẽ gây xuất tinh (điểm 100%) Superior Orgasm- ông dừng lại đẩy và hiện giai đoạn hai của Deer Tập thể dục. Sau đó, ông mức tắt và bắt đầu quay trở lại với một mức độ thấp hơn trên quy mô cực khoái 70%, hoặc bất cứ cấp độ ông thích.Sau đó, ông có thể bắt đầu đẩy lại bất cứ lúc nào. Điều này được gọi là một trở ngại.
Những thay đổi về thể chất xảy ra trong quá trình bình thường Orgasm và Superior Orgasm khác nhau. Thông thường, khi bị kích thích đến 100% (các điểm không trở lại), tuyến tiền liệt bắt đầu có sản phẩm nào bản thân bằng cách bơm tinh trùng trong một loạt các cơn co thắt. Khi các kỹ thuật che đậy được sử dụng, các hành động của tuyến tiền liệt được kiểm soát. Đầu tiên, nó không được phép để được kích thích vượt 98% hoặc 99%. để ngăn chặn các cơn co thắt không tự nguyện từ diễn ra. Sau đó, tuyến tiền liệt đang dần vắt sữa của nội dung của nó bằng những cơn co thắt hậu môn của Deer Tập thể dục. Khi tuyến tiền liệt được vắt sữa, nó được thực hiện để phát hành nội dung của nó trong một hướng ngược lại với các phóng tinh dịch trong quá trình xuất tinh thường xuyên; nội dung của nó được phát hành vào bên trong và lên trên, thay vì ra ngoài. Đây là injaculation. Kể từ khi Deer Tập thể dục cũng kích thích sự lưu thông xung quanh khu vực xương chậu, tinh dịch được thực hiện bởi các mạch máu đến các khu vực khác của cơ thể. Tinh dịch được sử dụng để nuôi dưỡng các tuyến, các dây thần kinh, tất cả các bộ phận của cơ thể. Trong khi đó, người đàn ông thích mở rộng niềm vui cực khoái như thế, kể từ khi Deer tập mô phỏng các cơn co thắt của cơn cực khoái. Đối tác của mình, cảm thấy sự rung của dương vật - cũng là một kết quả của các Deer Tập thể dục - cũng nhận được rất nhiều niềm vui.
Co thắt hậu môn và áp lực khi Million Dollar Point ngăn chặn xuất tinh trong một cách tương tự, nhưng hai kỹ thuật phục vụ cho các mục đích khác nhau. Các kỹ thuật trước đây là tốt hơn bởi vì cả hai đối tác đang tha những rắc rối của việc nhấn một điểm với ngón tay của mình. Trong hầu hết các trường hợp, nhấn Million Dollar Point sẽ không cho phép một người đàn ông để tiếp tục - ông vẫn mất cương cứng của mình. Ông sẽ không mất cương cứng của mình trong khi làm các trở ngại và ông sẽ có thể trải nghiệm nhiều cao trào khác. Trong trường hợp người đàn ông mất kiểm soát trong khi làm trở ngại, anh vẫn có thể sử dụng các Million Dollar Point để ngăn chặn xuất tinh. Ergo, chỉ sau hội nghị thượng đỉnh về xuất tinh, người đàn ông injaculates đến sự cần thiết phải xuất tinh đã biến mất. Bất cứ khi nào anh injaculates, nhu cầu của mình để xuất tinh giảm tới mức cảm thấy thoải mái với anh. Sau đó, làm tình có thể tiếp tục với bất cứ phong trào đối tác mong muốn sử dụng. Khi người đàn ông đạt đến 98% hoặc 99% một lần nữa, ông lặp lại injaculation và một lần nữa nhu cầu của mình giảm đến một mức độ thoải mái. (Mẹo: Thực hành làm cho hoàn hảo Nó vẫn là một con đường hai chiều, vì vậy cho đối tác của bạn những gì bạn đang làm..)
Một Orgasm Superior vẫn cung cấp 98% hoặc 99% của sự hưởng thụ của một cực khoái, nhưng nó cũng cho phép người đàn ông để thưởng thức một lần nữa và một lần nữa. Như chúng ta đều biết, một khi một Orgasm thường xảy ra, quan hệ tình dục là hơn. Một Superior thể đi về trong giờ - với điều injaculation được làm chủ và áp dụng một cách thích hợp bởi những người đàn ông. Trên phản ánh, chúng ta có thể thấy rằng nếu một người đàn ông giữ lại ba lần, anh ta sẽ được thưởng thức ba 99% đạt cực khoái, hoặc một trong 297% cực khoái (99% x 3 = 297% của một cực khoái nam logistic trong một phiên trung bình của quan hệ tình dục). Đó chắc chắn là tốt hơn so với một Orgasm thường kết thúc ở 100% ... Và không có lý do gì để dừng lại ở ba Holdbacks. {Những kỷ lục là 10 holdbacks: 99% x 10 = 990% của một Orgasm thông thường (được cho là, sản xuất Buddahood và englightenment tình dục)! Khoảng thời gian giữa holdbacks xu hướng trở nên ngắn hơn theo cấp số nhân với nhau trở ngại như căng thẳng và phí tăng đáng kể ở nam giới.}
Như là thú vị như thế này có thể dành cho người đàn ông, mục đích thực sự củaHoldbacks là để đáp ứng những người phụ nữ. Nó giúp người đàn ông mang lại cho đối tác của mình qua tất cả chín cấp hoàn chỉnh cực khoái của phụ nữ và nó cho phép anh ta để kéo dài qua và tận hưởng vô số cực khoái. Chỉ có một người đàn ông hoàn toàn có thể đáp ứng một người phụ nữ, tình dục, nhưng những người phục vụ đối tác của mình cũng sẽ thu được lợi ích bản thân.

Nâng cao Superior Orgasm

Đối với những người bạn của những người đã làm chủ được các kỹ thuật che đậy, giáo lý Đạo giáo cung cấp một kỹ thuật tiên tiến mà sẽ cung cấp cho những niềm vui của cặp vợ chồng thậm chí còn lớn hơn. Với kỹ thuật này, một người đàn ông không cần phải trải qua bất kỳ giảm hứng thú; ông có thể duy trì một mức độ liên tục của sự phấn khích ở 99% hoặc thậm chí mức 103%. Người phụ nữ cũng được hưởng lợi từ kỹ thuật này vì âm đạo của cô nhận được sự kích thích liên tục.
Kỹ thuật này là như sau: Trong quá trình giao người đàn ông thở ra từ từ trong khi đẩy vào và hít từ từ trong khi rút lui. Thực hiện một cách thoải mái và tự nhiên này cung cấp một nhịp điệu ổn định mà làm tăng thêm niềm vui, thư giãn người đàn ông để ngăn chặn xuất tinh sớm, và duy trì một mức độ cao về nhận thức và tập trung. Nâng cao Superior OrgasmThe Deer Tập thể dục được thêm vào kỹ thuật này khi người đàn ông gần tới cực khoái. Khi người đàn ông đạt đến cấp độ 99%, ông làm thay đổi kỹ thuật và tốc độ đẩy và thu hồi. Trong thời gian cai nghiện, ông hít và thắt hậu môn của mình, mà nguyên nhân đầu dương vật để phóng to. Việc thu hồi massage đầu dương vật to các bức tường của âm đạo và cung cấp cho người phụ nữ với niềm vui không thể tả. Khi người đàn ông đẩy, ông làm thư giãn và thở ra. Bằng cách này, người đàn ông duy trì một mức độ cực khoái 99% đến 103% cho đến khi nào anh ta muốn. {Đừng ném tay vào không khí và nói điều này là quá khó khăn. Điều này là không khác so với học bất kỳ kỹ năng khác. Họ tất cả các yêu cầu kỷ luật. Tiếp thu các kỹ năng để cung cấp cho niềm vui tối đa để đối tác của bạn là không có khác nhau.}
Các chi tiết Superior Orgasm và Orgasm Superior đoàn kết tâm trí và cơ thể để tạo ra một sự bùng nổ năng lượng, niềm vui, và sự sáng tạo.
Độc giả phải cảnh giác với giáo lý mà khuyên bạn nên kết hợp trực quan và hơi thở nặng bài tập với Holdbacks. Có hai lý do tại sao một người đàn ông không nên hình dung dòng chảy của năng lượng, sử dụng tâm trí của mình để giúp năng lượng đạt đầu, xoay quả bóng mắt của mình, uốn cong cơ thể của mình, và nghiến răng của mình, trong khi ông làm tình với đối tác của mình. Đầu tiên, đối tác của mình sẽ tự hỏi tại sao ông đang cố gắng để dọa cô. Thứ hai, các đề xuất này là nguy hiểm - cụ thể là, một xây đập biopathic lưu thông thích hợp dẫn đến giáp vật lý. {Chỉ cần cho các hồ sơ: Có một số phương pháp thiền giả kim của Phật giáo và Đạo giáo đòi hỏi sự chuyển đổi của năng lượng tình dục thành năng lượng tâm linh. Những kỹ thuật này rất tiên tiến, nhưng chắc chắn sẽ có lợi cho các linh mục Công giáo đang gặp rất nhiều khó khăn trong những ngày này. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này thì tôi khuyên bạn nên "Muscle / Tendon Thay đổi và tủy / Brain giặt Chi Kung - The Secret of Youth" bởi Dr. Yang Jwing-Ming.}
Ordinary Orgasm vs Superior Orgasm trong người đàn ông và phụ nữ
ĐÁNH GIÁ: Chú ý rằng hoạt động tình dục thích hợp có người đàn ông tiếp cận các chức năng cực khoái mỗi làn sóng hình sin. Điều này biểu thị một chủ của các chức năng cực khoái nơi:
cực khoái = Căng thẳng -> Charge -> Xả -> Nhả
Người đàn ông đã có được sự kiểm soát của các chức năng cực khoái có khả năng sẽ dao động giữa sạc và xả trong khi duy trì kiểm soát hoàn toàn khi "Release" xảy ra. Ngược lại, chúng ta thấy rằng chức năng cực khoái của người phụ nữ đại diện cho hơn một xung DC. Biểu đồ này không hiển thị các chi tiết cần thiết đó thật sự là những chức năng cực khoái của người phụ nữ, nhưng nó thể hiện khả năng của mình để nhận được một khoản phí, giữ một khoản phí, và tăng lên một cấp độ mới với mỗi lần sạc mới. Hãy nhớ rằng các chức năng tình dục cũng là một con đường hai chiều: Những gì bạn cung cấp cho đối tác của bạn về phí cô sẽ trở lại, đa dạng.
Đạo giáo thật nhấn mạnh trên sự thống nhất của tâm trí và cơ thể. Thống nhất của tâm trí và cơ thể dẫn đến sức khoẻ và tuổi thọ vì nó là nguyên tắc của Thiên Chúa và cuộc sống. Ly thân là nguyên tắc của Satan, hoặc tử vong. Khi tâm trí của một người đang tập trung vào một cái gì đó khác với những gì cơ thể của một người đang làm, một là lái xe một khoảng cách giữa các khía cạnh tinh thần và tâm linh của cơ thể của một người. Vì vậy, khi một người đàn ông làm cho tình yêu, suy nghĩ của mình phải về chuyện ái ân và cảm nhận tình yêu (không bóng chày - Pháp luật của "American Pie" không áp dụng trong thực tế đời sống); nếu không, ông sẽ bị rối loạn tâm thần, chẳng hạn như nhân cách kép, tâm thần phân liệt, vv Vì vậy Đạo giáo cấm người từ tưởng tượng trong khi họ đang làm cho tình yêu. (Đạo giáo có xu hướng tin rằng Đạo giáo là "kết thúc tất cả - là tất cả" của những điều Bạn, là giáo dân, có thể tiếp cận những kỹ năng này như một vấn đề của logic hơn là định hướng tâm linh..) Tưởng tượng không chỉ là một hành vi phạm tội rất lớn cho đối tác , nhưng nó cũng là một mối đe dọa lớn đến tinh thần, thể chất, đời sống tinh thần của fanatasist. (Có cả một thị trường xây dựng xung quanh tưởng tượng và bái vật vì hành vi biopathic này.) Hơn nữa, can thiệp vào chức năng bioenergetic không được sử dụng rộng rãi - có nghĩa là, các dòng chảy tự nhiên của năng lượng sinh học thông qua cơ thể - có thể gây ra "Sự tan rã vào Evil" tốt hơn được gọi là "áo giáp vật lý" và "áo giáp charactor" trong Reichian ngữ.
Trong Đạo giáo, giới tính được đại diện bởi các quẻ Fire. Giống như lửa, tình tạo ra cuộc sống khi được sử dụng đúng cách. Giống như lửa, tình phá hủy cuộc sống khi sử dụng không đúng cách. Vì vậy, những người tự coi mình là "máy tính" trong khi họ bỏ bê đạo đức và tâm linh sẽ, theo cách nói của Pao Piao Tse, "được tiêu thụ bởi lửa ..."

-------------------------
Trong Đạo Tình dục học, vú, cùng với âm đạo, tử cung và buồng trứng, được coi là bộ phận thiết yếu của hệ thống sinh sản. Từ màn dạo đầu mang thai để điều dưỡng, vú được gắn kết chặt chẽ với hệ thống sinh dục, thông qua các xung động thần kinh, nội tiết tố, vv (Mối quan hệ này làm nền tảng cho sự sáng tạo của Nữ Deer Tập thể dục.) 
Các tổ chức nội bộ của vú là rất phức tạp. Các intertwinings tinh tế của nhiều mao mạch, dây thần kinh, các tuyến tiết sữa, bạch huyết
Tàu thuyền và các cấu trúc tinh tế khác của vú được dễ bị hỏng do xử lý không đúng. Bất kỳ thiệt hại cho các mô vú có thể dẫn đến sự tích lũy và tắc nghẽn. Sau đó có thể dẫn đến cục hoặc có thể cả ung thư. (The vú là rất tinh tế rằng caffeine có thể gây ra khối u và u nang để hình thành bên trong vú, như đã được thể hiện trong các nghiên cứu gần đây.) Nếu điều này bao giờ nên xảy ra, toàn bộ hệ thống sinh sản nữ sẽ bị rách mất cân bằng.
Vì vậy, ngực nhạy cảm và dễ bị kích thích hơn bao giờ phải được xử lý sai bởi người đàn bà hay người bạn tình của mình. Đối tác của người phụ nữ không bao giờ nên cắn, hút, hoặc véo vú. Liên hệ nên được giới hạn trong một cái vuốt ve dịu dàng hay nụ hôn. 
Vú và núm vú có thể, tuy nhiên, chứa bản thân vào một khoảng thời gian hạn chế về kích thích, đó là, điều dưỡng. Mang thai sẽ làm thay đổi bộ ngực và núm vú mạnh, vì vậy mà các mẹ sẽ có thể chịu đựng được mút của em bé. Nhưng ngay cả những kích thích mà vú được thiết kế phải kết thúc sau khi tám đến mười tháng.Sau tám đến mười tháng mút liên tục, bú thêm sẽ gây ra tắc nghẽn để tạo thành. Hơn nữa, nhu cầu dinh dưỡng của trẻ phát triển không còn có thể được đáp ứng bằng sữa mẹ nó.
  Tắc nghẽn phát sinh từ bất kỳ các nguyên nhân trên (hoặc từ tắc nghẽn dòng chảy năng lượng) có thể được loại bỏ bằng cách thực hành các nữ Deer Exercise (sẽ được thảo luận trong thời gian ngắn). Các Nữ Deer dục đã xóa bỏ các kênh của máu và năng lượng dòng chảy, do đó các quá trình làm sạch tự nhiên của cơ thể được phép tiến hành unhampered, để loại bỏ bất kỳ tắc nghẽn hiện. Khi các kênh năng lượng rõ ràng, vấn đề vú trong tương lai sẽ bị chặn.

The Vagina

Âm đạo có khả năng mở rộng hoặc thu hẹp ở chiều rộng, nhưng nó không thể thay đổi nhiều trong việc mở rộng tối đa chiều dài chiều dài chỉ khoảng một inch. Chiều rộng của nó, hoặc chu vi, thay đổi rất nhiều để cho phép người đứng đầu và cơ thể của em bé để đi qua nó trong khi sinh. 
Một cương cứng dương vật sáu inch được coi là kích thước hoàn hảo cho hầu hết âm đạo. Các kênh âm đạo trung bình đo bốn inch từ lối vào của âm đạo với các lối vào của tử cung. Nếu inch khác được cho phép để mở rộng và một inch thứ hai được phép vào khu vực ở lối vào của âm đạo (sau khi kích thích), chúng tôi đến với tổng cộng sáu inch, hoàn toàn phù hợp cho một dương vật sáu inch. Dương vật, thâm nhập vào tất cả các cách để phía sau của âm đạo, đạt đến mọi nơi nhạy cảm trong âm đạo, và bấm huyệt vùng của nó sẽ đoàn kết với các khu bấm huyệt của âm đạo. Trong điều kiện của khu thể dục, tim sẽ được liên kết với các trung tâm; phổi, với phổi; và như vậy. Những sự sắp xếp, đóng vai trò quan trọng trong các vị trí Healing (sẽ được thảo luận sau).
Dương vật hoặc âm đạo hoàn hảo là điều mà phù hợp với đối tác của mình một cách hoàn hảo. Loại này của sự hoàn hảo có thể loại bỏ nhiều vấn đề. Ví dụ, một người đàn ông với một dương vật chín inch sẽ gây ra vấn đề lớn cho một người phụ nữ với một âm đạo nông. Nhưng người đàn ông giống nhau sẽ không gây ra vấn đề cho một người phụ nữ với một âm đạo chín inch. (Nhớ lại đặc điểm khuôn mặt biểu hiện của chiều dài dương vật và chiều sâu âm đạo.) Một người đàn ông với một dương vật ngắn hơn so với âm đạo của đối tác của mình sẽ không thể thâm nhập vào tất cả các con đường vào cô và hoàn toàn đáp ứng cô. Nhưng người đàn ông cùng sẽ làm hài lòng một người phụ nữ với một âm đạo cạn hoàn toàn. Hy vọng rằng, điều này sẽ xua tan một số huyền thoại về kích thước dương vật, bởi vì các vấn đề duy nhất quan trọng là khả năng tương thích của dương vật và âm đạo.
  Khi phụ nữ có âm đạo ngắn hơn có quan hệ với người đàn ông có dương vật dài hơn, vấn đề sẽ phát sinh.Đàn ông có xu hướng xâm nhập như xa như họ có thể, đặc biệt là trong cái nóng của niềm đam mê hoặc ở giữa một cực khoái. Người đứng đầu của dương vật sẽ xuyên qua vòng chặt chẽ của việc mở cổ tử cung và vào tử cung. Thâm nhập thông qua chiếc nhẫn này là một nguồn của niềm vui và sự phấn khích cho người đàn ông, nhưng nó là một thảm họa cho người phụ nữ. Trong Orient, cổ tử cung được gọi là "vòng thứ hai," kể từ khi mở cửa vào âm đạo từ bên ngoài được gọi là "vòng đầu tiên". Gái mại dâm với âm đạo ngắn bất thường phổ biến với khách hàng nam giới, nhưng sự nổi tiếng của họ mang về cái chết sớm của họ.
Tử cung cấm để thâm nhập của dương vật hoặc, cho rằng vấn đề, bất cứ chèn các đối tượng nước ngoài.Bệnh tật ghê gớm có thể là kết quả của những lạm dụng này. Khi dương vật đi vào qua mở cổ tử cung, nó mang trong smegma, nước tiểu, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác. Sự thâm nhập của dương vật cũng trải dài lối vào tử cung, cho phép sinh vật gây bệnh để nhập vào tử cung. Ngay cả những cọ xát đơn thuần của dương vật vào tường tử cung ở lối vào có thể dẫn đến viêm nhiễm. (Các dụng cụ tử cung, suy nghĩ để trục xuất trứng từ tử cung bằng cách gây ra tử cung run rẩy không ngừng, không nên được sử dụng cho những lý do trên và thực tế là gai tiêm và nó kích thích các thành tử cung. May mắn thay, phụ nữ đã wised lên vì chúng không được sử dụng nhiều như hiện nay là trong năm 1960 và 70).
Đó là không có thắc mắc tại sao "nhẫn đôi" gái mại dâm không sống được bao lâu kể từ khi họ rất cởi mở để lây nhiễm từ rất nhiều nguồn khác nhau. Mại dâm, một nghề nghiệp không lành mạnh để bắt đầu với, đặc biệt là thảm họa đối với những gái mại dâm đặc biệt. Sự thâm nhập sâu của dương vật vào trong tử cung cũng có thể kích hoạt các nghiêng của tử cung. Nghiêng của tử cung có thể tạo ra sự mất cân bằng trong dòng chảy năng lượng của cơ quan sinh dục và làm giảm hoạt động trơn tru của họ.
Nếu bạn là một người phụ nữ đã kết hôn với một người đàn ông có dương vật quá dài cho âm đạo của bạn, vẫn là một cái gì đó bạn có thể làm. Đơn giản chỉ cần buộc một chiếc khăn tay hoặc một tập tin đính kèm dương vật sáng tạo trên cơ sở của các trục dương vật để dương vật được ngăn chặn xâm nhập xa hơn bất kỳ mong muốn. Không chỉ này sẽ ngăn chặn các vấn đề tử cung, nhưng nó cũng sẽ teo trục của dương vật và giúp người đứng đầu phát triển lớn hơn. Một cái đầu lớn hơn sẽ cung cấp cho niềm vui lớn không chỉ đối với người phụ nữ, mà còn với người đàn ông. Một đầu như vậy sẽ cho phép người đàn ông để kéo dài thời gian cương cứng của mình một cách dễ dàng hơn.
Một cách khác để khắc phục thâm nhập tử cung là thay đổi vị trí của giao hợp để các phụ nữ kiểm soát phong trào. Điều này có thể được thực hiện đơn giản nhất với người phụ nữ trên đầu trang của người đàn ông, nhưng có nhiều vị trí khác trong đó người phụ nữ vẫn có thể kiểm soát được mức độ thâm nhập. Cô ấy là người đánh giá tốt nhất về mức độ thâm nhập an toàn, và cô ấy có thể điều chỉnh vị trí của mình tốt nhất để hạn chế sự thâm nhập của dương vật.
Nếu vấn đề của cổ tử cung và tử cung đã tồn tại vì thâm nhập tử cung, giải pháp tốt nhất là kem kháng sinh.Để áp dụng nó, người đàn ông chỉ đơn giản là áo khoác mũi của dương vật với kem trước khi thâm nhập và sau đó thâm nhập vào tất cả các con đường vào các khu vực bị hư hỏng. Sau khi kem được áp dụng cách này, chữa bệnh sẽ diễn ra từ từ. Không bao giờ cho phép dương vật thâm nhập vào sâu đó một lần nữa.

Chăm sóc Vagina

Nhiều phụ nữ ngày nay-và dường như nhiều người đàn ông cũng-cảm thấy rằng nó không phải là cần thiết để làm sạch âm đạo. Họ tin rằng nó làm sạch tự nhiên và rằng nó nên để cho các hoạt động trên riêng của mình.Không có gì có thể được thêm từ sự thật. Nói rằng âm đạo không cần làm sạch là giống như nói rằng các răng không cần đánh răng. Âm đạo, bị ướt, ấm áp, và bóng tối, cung cấp nơi sinh sản hoàn hảo cho vi trùng, và âm đạo là tốt cung cấp với vi trùng vào mọi lúc -. Đặc biệt là sau khi giao hợp  Mỗi người đàn ông đi qua các loại khác nhau của các tác nhân gây bệnh cho đối tác của mình. Nếu người phụ nữ là hoàn toàn khỏe mạnh, cô có thể chống lại bất cứ điều gì được giới thiệu vào cô. Nhưng, khi sức đề kháng của cô là xuống - một điều kiện cô sẽ không phải luôn luôn nhận thức được - cô ấy có thể không thể chống lại sự nhiễm trùng. Sau đó, âm đạo của cô có thể bị viêm. Làm sạch âm đạo có thể ngăn chặn điều này xảy ra.
Một chiến dịch có hiệu quả chống lại nhiễm trùng âm đạo có thể được tiến hành bằng cách thụt rửa vài lần một tuần và thụt rửa sau khi quan hệ. Chuẩn bị thụt rửa âm đạo thương mại không có giá trị thêm. Một giải pháp dấm rất nhẹ nhiều hơn là đủ. Ngay cả đồng bằng nước ấm sẽ làm. Với sự chăm sóc và yêu thương, âm đạo sẽ trở nên khỏe mạnh, sạch sẽ, và không mùi. Đối với một sự đầu tư ít ỏi của thời gian, chiều cao bất thường trong sức khỏe và niềm vui sẽ được trao. Để bảo vệ thêm, một loại kem thảo dược chất lượng cao có thể được áp dụng. 
The Healing hưởng của Holdbacks ở nam giới
Trong thế kỷ này, khoa học hiện đại đã phát triển và truyền thông trên toàn thế giới đã trở nên rất dễ dàng. Trẻ cởi mở đã bắt đầu thách thức "truyền thống" và đã tái gia nhập "kinh nghiệm" con đường của tổ tiên họ. Tuy nhiên, khi họ cho đi những truyền thống họ bị mất vòng bi của họ. Nếu không có kinh nghiệm để hướng dẫn họ họ cảm thấy bị mất và cuộc sống của họ dường như không có ý nghĩa (để Ðúc các cụm từ, "thiếu niên bị trầm cảm"). Bởi vì điều này mà họ phải chịu đựng đau đớn và sự nhầm lẫn. Để thoát khỏi điều này, họ tìm đến ma túy và rượu để làm giảm tạm thời (vào tuổi trưởng thành)! Những điều này đã trở thành một vấn đề ngày càng tăng: Chúng tôi đã bỏ qua văn hóa và truyền thống của chúng ta trong thế kỷ trước.
Khi khoa học vật liệu đã phát triển, mọi thú vui vật chất đã trở thành mối quan tâm chính của người dân. Họ căn cứ cảm xúc của mình và tự hài lòng về sự hưởng thụ của vật chất. Truyền thống và kinh nghiệm tích lũy cảm xúc của con người đã trở thành nguồn chính của một khoảng cách thế hệ. Những người già đã mất đi sự tôn trọng của thế hệ trẻ và trở thành nhóm nhạc bị mất trong xã hội hiện đại; chu kỳ lặp đi lặp lại điều này đã dẫn đến những người lớn tuổi thực sự không quan tâm và họ nuôi dạy con người cảm thấy như vậy. Tình cảm thiêng liêng của con người và sự đánh giá của văn hóa và mỹ, cổ điển, nghệ thuật sáng tạo đã được hạ xuống. Tôi không chỉ nói về xã hội phương Tây. Hội Đông cũng đã trở nên suy đồi, tìm kiếm địa vị, quyến rũ, và lý tưởng của phương Tây trong khi thực hành tình dục không cân đối của họ tạo ra một tỷ lệ chưa từng có của người đàn ông với phụ nữ gây ra tình trạng bất ổn xã hội (xem thanh tin tức ở bên phải). Về bản chất, họ đã bị mất theo cách của họ.
Gần đây, trong vòng vài thập kỷ qua, xã hội chúng ta đã bắt đầu nhận ra giá trị của truyền thống và kinh nghiệm. Điều này đặc biệt đúng đối với những kiến thức và kinh nghiệm mà là dựa trên cảm xúc của tâm linh. Xã hội mới này được beginnning hiểu rằng để có một cuộc sống hạnh phúc, bạn không chỉ cần tài liệu thoải mái, nhưng cũng có thể, và quan trọng hơn, tu trong hòa bình và sự điềm tĩnh. Nếu như có bất cứ một thời gian chúng tôi đã hoàn toàn thiếu trong tu - nó bây giờ với "hiện chiến tranh chống khủng bố" và khoan dung của chúng ta về chủ nghĩa khủng bố sinh thái của các tập đoàn đa quốc gia. Nhiều người đã bắt đầu tin rằng các hoạt động truyền thống của xã hội tâm linh cổ xưa là chìa khóa để giải quyết nhiều vấn đề về tinh thần và cải thiện đời sống của chúng ta. Truyền thống và khoa học tâm linh đã được đánh giá lại. Xu hướng này đã trở nên đặc biệt rõ ràng trong hai mươi năm qua với sự giao lưu văn hóa tăng giữa đông và tây. Mọi người nhận được cơ hội để xem cách mọi người ở các bộ phận khác của thỏa thuận toàn cầu với các vấn đề của cuộc sống.
Chi Kung, một trong những thành tựu lớn nhất của Trung Quốc, đã được phát hiện như là một trong những cách hiệu quả nhất để đạt được một cuộc sống tinh thần hòa bình.Hãy tưởng tượng một nền văn hóa mà thực sự muốn đạt được một cuộc sống tinh thần hòa bình bao gồm toàn bộ hành tinh này. Một nền văn hóa như vậy phải bắt đầu từ những điều cơ bản - hoặc ở gốc của chức năng sống của chúng ta. Kể từ khi chúng ta được sinh ra trong những chức năng tình dục của chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình với hòa chức năng này thông qua đào tạo chi kung và sử dụng nó để lợi thế của chúng tôi thay vì áp bức nó.
Holdbacks không chỉ cung cấp cho người đàn ông và phụ nữ không giới hạnSuperior cực khoái, nhưng họ cũng có tác dụng chữa bệnh trên cả nam giới và phụ nữ. Trong phần này, các tác dụng chữa bệnh được giải thích.
Các kết quả của holdbacks như được đưa ra dưới đây đều được Su NuChing. Các con số đưa ra dưới đây có ý nghĩa trừu tượng và phải thực hiện nghiêm túc chỉ bằng nghiêm trọng Nei Dan  chi kung học viên. Ý tưởng cơ bản của các con số là để khuyến khích nam giới thực hành Holdbacks. Càng Holdbacks một người đàn ông nào, tốt hơn sức khỏe của ông trở nên. Khi người đàn ông giữ lại ông xây dựng lên năng lượng và hàm lượng dinh dưỡng trong cơ thể của mình, qua đó cung cấp năng lượng và nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể của mình.nei dan
Số HoldbacksLợi ích đối với cơ thể
1Củng cố và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể
2Tăng cường sinh lực và đôi mắt và đôi tai
3Tăng cường hệ thống miễn dịch, làm tăng reistance của cơ thể, và làm chậm quá trình lão hóa.
4Tăng cường sinh lực và các cơ quan nội tạng
5Cải thiện hệ tuần hoàn và ngăn ngừa đột quỵ và giãn tĩnh mạch.
6Thêm sinh lực cho xương và ngăn ngừa viêm khớp.
7Sinh lực và tông hệ thống cơ bắp.
số 8Phát triển một luồng khí mạnh mẽ.
9Chữa lành tất cả các loại bệnh tật.
10Người đàn ông trở nên hoàn toàn tâm linh và rất tâm linh từ tuyến tùng là hoàn toàn tràn đầy sinh lực.
(Các Holdbacks có thể được sử dụng trong quá trình thủ dâm để có được những lợi ích chữa bệnh, nhưng nó là thú vị hơn và có lợi hơn để sử dụng chúng trong quá trình giao hợp tình dục.)
Các lý thuyết về sự chữa lành sau Holdbacks được dựa trên khả năng của tinh dịch để nuôi dưỡng cơ thể. Semen, như máu, là tuyệt đối âm thụ động, năng lượng nữ tính của cơ thể và vũ trụ. Hơn nữa, tinh dịch và máu là bản chất (jieng jiengphần tinh tế nhất của bất cứ điều gì) của cơ thể. Khi tinh dịch được gửi qua hệ thống, toàn bộ cơ thể được phục hồi (liann jieng huah chi  liann jieng huah chiđể tinh chỉnh bản chất và chuyển đổi nó thành chi. Cuối cùng, tinh dịch thay thế các tế bào khác của cơ thể (liann jieng  liann jiengliann ở đây có nghĩa là để bảo tồn, đào tạo , và để tinh chỉnh - một quá trình đào tạo chi kung cho việc bảo vệ và tinh chỉnh bản chất) Semen biến đổi qua quá trình tập kung chi kéo dài mãi mãi -. nó có thể thậm chí không được đốt cháy.
Các nhà sư Phật giáo ở Trung Quốc sử dụng để bơm Holdbacks semina của họ vào cơ thể của họ, không bao giờ bị mất đi chúng (liann chi  liann chiđể tinh chỉnh các chi để nuôi dưỡng tinh thần - dẫn chi vào đầu để nuôi dưỡng não và tinh thần). Khi một nhà sư chết, cơ thể của ông được hỏa táng. Sau hỏa táng người theo tu sĩ thu thập tinh dịch còn lại, tác động vào đá kim cương giống hoặc quả bóng được gọi là "di tích" (jieng chi  jieng chitinh túy chi - các chi đã được chuyển đổi từ bản chất ban đầu - điều này có thể là cơ sở thực sự của chương trình truyền hình, " Relic Hunter? "). Ánh sáng, linh hoạt, và biến hình, những "di tích" phát ra ánh sáng nhiều màu như một lăng kính. Các "di tích" được lưu giữ trong các tàu xinh đẹp trong một ngôi chùa. Những "di tích" phát ra năng lượng tinh khiết từ nhấp nháy của ánh sáng có thể được nhìn thấy ra khỏi chùa vào ban đêm.
Hãy nhớ rằng, đây là truyền thống của tu sĩ Phật giáo, không theo đạo Lão(tôn giáo không bao gồm). Không giống như các Phật tử, những người từ chối giá trị của cơ thể vật lý, Đạo giáo coi trọng cơ thể quá nhiều để đốt cháy nó. Phật tử muốn loại bỏ những cơ thể tin rằng sự tồn tại của nó gây ra nhiều đau khổ và gây cản trở tinh thần. Loại bỏ các cơ thể hiện tại giải thoát linh hồn để nó có thể đi đầu thai vào hoàn cảnh tốt hơn. Theo cách riêng của họ, Phật giáo là chính xác vì rất nhiều người chưa giác ngộ bắt buộc phải phạm tội của xác thịt. Bỏ qua cơ thể vật lý có nghĩa là không có độ nghiêng để tội lỗi - một nhanh hơn là để lại trong thế giới vật chất trong sự thuần khiết, những cơ hội lớn hơn được chuyển sinh linh.
Từ quan điểm của Đạo gia, đây là phương pháp sai. "Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng cơ thể bạn nhận được hóa thân tiếp theo của bạn sẽ là tốt hơn so với một trong những bạn đã có Tại sao làm việc và chịu đau khổ suốt đời và sau đó đốt cháy cơ thể của bạn cuối cùng?" một Đạo sĩ sẽ yêu cầu. (Đương nhiên, sự phân ly này trong thái độ dẫn đến một cái gì đó của một siêu hình "chiến tranh lạnh" đã kéo dài cho thiên niên kỷ giữa Đạo giáo và Phật giáo. Người ta chỉ có nhìn vào văn học như "khỉ" từ 16 th thế kỷ trong đó mô tả những người Đạo giáo như ác và Phật giáo như là những người thực sự giác ngộ. Trong thời kỳ đầu như thời kỳ nhà Đường {618-906 AD}, Đạo giáo là những người duy nhất trong văn hóa của họ ủng hộ các chức năng tình dục như một con đường dẫn tới giác ngộ trong khi chơi với cơ quan sinh dục của một người là "cấm kỵ" và được coi là ác bằng cách chủ tiêu chuẩn văn hóa.) Đối với người theo đạo Lão, câu trả lời nói dối trong việc hoàn thiện và chuyển cơ thể để tinh thần hóa hoặc bất tử đó, để nâng nó từ mối quan tâm thế tục. Từ quan điểm này, Đạo giáo là chính xác hơn so Phật giáo bởi vì xác thịt có thể được thực hiện tinh thần bằng cách sử dụng các kỹ thuật làm sạch thích hợp.
Các học viên Chi Kung đi tốt nhất từ cả hai thế giới và tăng cường nó với mục tiêu chuyển nhân loại vào một, yêu hòa bình, hữu thể thiêng liêng mạnh mẽ. Một số người có thể nghĩ rằng chi kung như một khoa học tâm linh là một segueway lạ đối với sức khỏe tình dục. Đối với Thần Thế giới của chúng tôi, sức khỏe tổng thể và giác ngộ tinh thần là những mục tiêu cần thiết. Chi Kung đã là một thực tế hoàn thành cho bản thân mình và những người khác trong suốt thiên niên kỷ trong việc hiểu và tập thể dục khoa học tâm linh. Đổi lại, Chi Kung cung cấp sức khỏe toàn diện và giác ngộ học. Thông qua Chi Kung chúng tôi không trở về chiều sâu rõ ràng của nhục dục của Thuyết duy linh như Ai Cập cổ đại và cũng không làm chúng ta thăng hoa năng lượng tình dục của chúng tôi, hành động chống lại xã hội ngăn cấm. Thông qua Chi Kung, nội bộ những gì chúng ta thực sự thực hiện là giả kim thuật; không phải với mục tiêu nâng cao bản thân quá nhân loại, nhưng trở về đầy đủ, năng lực của chúng tôi Thiên Chúa-Do là con người thông qua tu luyện nội bộ.
Tin hay không, chúng tôi xem thế giới và những người xung quanh chúng ta về tình dục của chúng ta. Thật không may, hầu hết các "nuôi" nhân loại không thấy và cũng cảm thấy bản thân mình như là một phần của một dòng vũ trụ lớn hơn với cùng, khao khát cơ bản cho sự hội tụ, vì vậy chúng tôi coi thường chức năng tình dục của chúng tôi và quét nó vào đống giống như tất cả các "điều cấm kỵ " các môn. Tình dục của chúng tôi là tại các cơ sở của sự tồn tại của chúng ta trong thế giới vật chất này, nhưng sự hiểu biết của chúng tôi từ quan điểm khoa học tâm linh của view nâng tinh thần của con người trên sự sinh sản cơ bản. Chúng tôi có thể thực hiện các khả năng thay đổi chính mình cho tốt hơn và tạo ra rễ mạnh mẽ cho sức khỏe của chúng tôi trong các chức năng cơ bản nhất được gọi là "sex" qua Chi Kung...
Câu hỏi từ một độc giả: Tôi có một câu hỏi tuyệt vời cho bạn. Tất cả điều này bắt đầu cách đây rất lâu ... có lẽ 8 năm trở lại. Tôi sử dụng để làm holdbacks mà không biết bất kỳ lợi ích .. có thể 4-5 lần mỗi ngày và sau đó tôi sẽ phát hành. Tôi thấy mọi người nói với tôi rằng tôi đã trở nên rất đẹp trai .. nhưng tôi không biết lý do đằng sau nó. Nhưng dần dần từ năm 2000, tôi bắt đầu để trải nghiệm tất cả các vấn đề .. mệt mỏi và sức khỏe của tôi lại đến tồi tệ hơn .. một lần nữa tôi không biết tại sao .. tôi hỏi ý kiến bác sĩ nhiều nhưng tất cả mọi người nói như vậy .. bạn cũng tốt. Sau đó, tôi nghiên cứu về thói quen này ... và tìm thấy điều này là sự thật rằng holdbacks đã làm các trick cho tôi để trở nên thông minh nhưng phát hành dẫn đến sụp đổ xuống của tôi. Tôi trở lại trên cùng lại đường mòn và sức khỏe của tôi được cải thiện. Vấn đề duy nhất tôi phải đối mặt là tôi không thể làm holdbacks hàng ngày như trước khi tôi cảm thấy tuyến tiền liệt của tôi là nhận được mệt mỏi và tôi có để lại một khoảng cách của 1 hoặc 2 ngày .. tất cả điều này mà không phát hành. Mọi góp ý để sắp xếp vấn đề này ra? Friendstease trả lời từ Randolph @ HealingMindN Vì bạn là 8 năm cũ từ khi bạn bắt đầu với holdbacks, tôi có nhiều câu hỏi cho bạn. Tôi cũng hy vọng rằng tôi có nhiều câu trả lời cho bạn.Trong số các câu trả lời, tôi chỉ có thể hy vọng rằng một trong những phù hợp với bố trí hiện tại của bạn. Câu hỏi đầu tiên của tôi là: Tại sao bạn bắt đầu làm holdbacks ở tất cả? Mục tiêu của bạn là gì?Một người cần tập trung để hoàn thành mục tiêu bất kỳ; các holdbacks chữa bệnh không có ngoại lệ.Tâm trí và hình thức đích gốc của mục tiêu của bạn. Tâm trí của bạn phải được tập trung vào sức khỏe và tuổi thọ. Nếu không tập trung, tâm trí của bạn không có gốc. Mà không có gốc, thực hành của bạn không có ý nghĩa, vì vậy nó có thể chùn bước. Mục tiêu cuối cùng của Thực hành tình dục Đạo là tu và giả kim thuật nội bộ bằng cách sử dụng phương pháp thích hợp. Một người phải có cam kết 100% các phương pháp thích hợp tu nội hay không, hắn cũng giống như một chiếc máy bay cố gắng cất cánh với tất cả các bu lông và ốc vít lỏng lẻo. Vì bạn được thực hành phương pháp của bạn 4 hoặc 5 lần một ngày này có thể là một phần có lợi, nhưng cũng phần nào gây hại, trong nội bộ, bởi vì bạn vẫn đang mất đi một phần của bản chất của bạn trong việc phát hành và các phần khác của bản chất của bạn có thể đã không được hướng dẫn một cách chính xác. Để tránh thiệt hại, người ta phải tuân thủ hoàn toàn các thủ tục trong tình dục học Đạo mà không đi lạc. Hãy ghi nhớ đây chỉ là những hướng dẫn được cung cấp ở trên Đạo giáo sức khỏe tình dục. Nếu bạn đã được thực hành một số hình thức che đậy cho năm mà không có sự hiểu biết cần thiết về sinh lý và lưu thông chi, sau đó bạn có thể có một số loại thiệt hại cho các mô xung quanh của bạn tuyến tiền liệt. Trong trường hợp này, tôi khuyên bạn thấy một internalist khoa tiêu hóa để kiểm tra bạn (với một đầu dò hậu môn), nếu bạn đã không làm như vậy. Vì bạn được thực hành holdbacks mà cuối cùng dẫn đến xuất tinh trong nhiều năm qua tôi có hỏi bạn: Làm thế nào bạn đã tìm hiểu về holdbacks ở nơi đầu tiên? Ai hay chính nguồn thông tin của bạn cho sức khỏe tình dục là gì? Đây là một nguồn quan tâm cho tất cả mọi người bởi vì rất nhiều thông tin sai lạc được bàn giao giữa các đồng nghiệp ở trường - chủ yếu là từ cũ cho trẻ em trai. Friendstease, tôi không biết nếu điều này áp dụng cho bạn, nhưng tôi chỉ có thể giả định rằng bạn bắt đầu khá trẻ từ khi bạn được quản lý 4 hoặc 5 lần một ngày khoảng 8 năm trước. Tôi chỉ có thể tưởng tượng rằng bạn, giống như rất nhiều, có thể đã bị ảnh hưởng bởi một số heresay xấu. (Xin vui lòng tha thứ cho tôi nếu tôi sai.) Cho phép tôi lạc đề một chút: ". Nghẹt thở game" Tính đến cuối tôi đã đọc về những đứa trẻ lớn tuổi dạy trẻ những gì đó gọi là Đây là sự tôn sùng chết người như ngạt thở autoerotic. Thật không may, trẻ em không chỉ học hỏi về điều này; họ đang chết từ này. Qua nhiều năm họ đã được dán nhãn là tự sát, mặc dù không có bằng chứng cho thấy một động cơ sẽ như vậy. Tất cả những gì không biết, trẻ em cứng đầu biết là họ có thể nhận được một cao ngay lập tức bằng cách cắt đứt sự oxy cho não của họ. Giống như người hút thuốc họ nhận được tạt vào phơ giả này bất chấp đau đầu và mất trí nhớ trong khi bỏ qua những rủi ro và lấy một cơ hội 100% ngay lập tức chết. Cha mẹ nên nghiên cứu này. Tìm kiếm các dấu hiệu. Giả sử, RIGHT NOW, rằng con của bạn đã quá tham lời khuyên xấu. Hãy hỏi con bạn những gì loại ý tưởng kỳ lạ đang được truyền đạt cho họ từ những đứa trẻ khác. Cháu trai tôi vừa mới qua đời; có bằng chứng cho thấy ông là một nạn nhân của sự việc của ma quỷ này được gọi là "trò chơi nghẹt thở" vì ông rất tin tưởng. (Họ đang bị hỏng, và nói tiếng ác liên quan đến áp bức: họ nói loftily Họ đặt miệng của họ chống lại các tầng trời, và lưỡi chúng nó đi đến trái đất.. [Thi Thiên 73: 8-9]) Về Friendstease, chúng ta hãy giả sử rằng bạn đang sau một chế độ ăn uống lành mạnh và chế độ tập luyện. Chúng ta cũng giả định rằng bạn đã đến một internalist khoa tiêu hóa, người đã ban cho tuyến tiền liệt của bạn một điểm đậu. Nếu bạn sẽ nhớ từ các trang sức khỏe tình dục của nam công thức: Tuổi X 0,2 = tần số xuất tinh trong ngày. Bạn có thể giả định rằng công thức này áp dụng cho bạn, do đó bạn phải mất tuổi sinh học hiện tại của bạn vào xem xét; vì bạn đã cho phép xuất tinh, điều này không được tính là một trở ngại HEALING, từ đó sức khỏe tình dục của bạn là trung bình. một trở ngại một phần mà có thể đã làm bạn tổn hại nhiều hơn lợi để chi lưu của bạn Những gì bạn đang mô tả là. Chỉ có bác sĩ làm việc trong các liệu pháp năng lượng như một châm cứu có thể xác định xem bạn có chi tắc nghẽn của bất cứ loại nào. Một bác sĩ y khoa chính thống chỉ có thể tìm thấy các vấn đề sau khi nó xảy ra. Một bác sĩ sử dụng liệu pháp năng lượng liên quan có thể tìm thấy các vấn đề trước khi nó xảy ra. Nếu bạn sợ kim tiêm, sau đó bạn chỉ cần gọi xung quanh để tìm thấy những người đang làm việc với các liệu pháp năng lượng tiên tiến như cách thông tin bằng vô tuyến điện hoặc năng lượng plasma. Có rất tiên tiến, phương pháp vi tính bây giờ có sẵn mà có thể chẩn đoán vấn đề ngay lập tức.Một số học viên tiên tiến nhất sử dụng thiết bị chẩn đoán máy tính như các QXCI hoặc Harmonic Translator. Bạn chỉ cần làm một tìm kiếm trên các trang web để phát hiện ra thiết bị này. Vấn đề là tìm ra những người đang sử dụng nó. Đối với thiếu học viên nâng cao hơn trong khu vực của bạn, tôi cũng khuyên bạn nên nhìn lên bác sĩ thiên nhiên liệu pháp, các bác sĩ vi lượng đồng căn, và thậm chí thần kinh cột sống. Câu hỏi của tôi bây giờ là: Chính xác là những gì phương pháp bạn sử dụng để chữa bệnh holdbacks? Như tôi đã nói trước khi trang web này chỉ là một phương châm để kích thích những ai quan tâm đến việc nghiên cứu chuyên sâu. Các phương pháp được cung cấp tại trang web này là giống như cố gắng để dạy cho một trường phái võ thuật thông qua các trang web; này là không thể và chỉ có thể được thực hiện trong người dưới sự giám sát chặt chẽ của một bậc thầy Sifu / sensei.Nguyên tắc này cũng áp dụng cho các hướng dẫn tại trang web này; Tôi muốn rằng một sinh viên nghiên cứu tất cả các khía cạnh của tình dục học Đạo giáo vào chiều sâu và yêu cầu các chuyên gia khác trong lĩnh vực này cho ý kiến trước khi thậm chí xem xét việc thực hành chữa bệnh holdbacks.Chúng ta giả sử bây giờ mà các bác sĩ trị liệu năng lượng đã đưa cho bạn một điểm đậu. Chúng ta cũng giả định rằng bạn đang theo phương pháp Taoist chính xác cho Healing Holdbacks. Bây giờ, tôi phải hỏi bạn về lối sống của bạn. Có gì thay đổi có được để cuộc sống của bạn kể từ 8 năm trước đây?Làm thế nào có các mối quan hệ của bạn được? Bạn hiện nay có một đối tác quan hệ tình dục? Nếu vậy, làm thế nào là mối quan hệ của bạn đi ngay bây giờ? Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ hạnh phúc, không đối tác tình dục của bạn hiểu những gì bạn đang làm như xa như "holdbacks chữa bệnh?" Bạn có thực sự hài lòng với cuộc sống của bạn hoặc làm bạn cảm thấy rằng mọi thứ có thể được tốt hơn. Tôi tiếp cận từ một điểm tâm lý học vì tâm trí là khía cạnh quan trọng nhất của thực hành này. Tâm trí phải dẫn bản chất. Bất hạnh và sợ hãi dẫn đến chứng bất lực cho nam giới trên toàn thế giới. Có hàng tỷ tuyến tiền liệt ra đó có thể quản lý thậm chí còn ít hơn của bạn vì một số bệnh về thể chất hoặc tâm lý. (Theo công thức trên độ tuổi sinh học của bạn = 2 ngày / 0,2 = 10;!. Bạn có tuổi sinh học của một 10 tuổi Không có vấn đề - chưa) Sử dụng mẫn cẩn thận cho sự thiếu vắng các bệnh thể chất. Bất lực vì sợ hãi và lo lắng cũng là một sự tắc nghẽn năng lượng có thể được sửa chữa bởi người chữa bệnh năng lượng tiên tiến. Trong trường hợp của bạn, bạn có thể không bị bất lực ở tất cả; bạn có thể là quá mức lo lắng. Nhưng, chỉ trong trường hợp bạn nghĩ rằng bạn là bất lực, mà bạn không có, tôi đề nghị một công thức thảo dược Trung Quốc sáng chế gọi là Nan Bảo (pinyin) hay "Nam của Treasure" mà thường được sử dụng trong trường hợp quan hệ tình dục hạ xuống lái xe; được thực hiện bởi các Shanxi thuốc sản xuất và có thể được tìm thấy ở nhà thuốc địa phương Trung Quốc của bạn. Hãy để chúng tôi giả định rằng bạn chỉ muốn tăng cường thực hành của bạn chữa bệnh holdbacks và mọi thứ khác trong cuộc sống của bạn là theo thứ tự. Tôi khuyên bạn nên một công thức sáng chế thảo dược được gọi là Chin Vì vậy Ku Ching: Golden Khóa Tea hay "Golden Khóa Củng cố Jing Pill" được thực hiện bởi Lanchow Y Trung Quốc trình. Công thức đặc biệt này là hữu ích trong việc kiểm soát xuất tinh cho thực hành tình dục Đạo giáo. Tôi cảm thấy rằng tôi phải xây dựng trên sự lưu thông cần thiết của bản chất hoặc jieng từ injaculation vì quá nhiều người tin rằng họ có thể tiến hành ngay lập tức để holdbacks sau khi đọc một vài trang tại trang web này . Xin lưu ý của các sơ đồ bên phải. Những người bạn quen thuộc với thiền chi kung nhận ra rằng sơ đồ vòng tuần hoàn này là một đảo ngược của nhỏ lưu thông chi kung; bạn cần phải đảo ngược dòng chảy của chi trên Huiyin trở lại tan tien của bạn để chuyển đổi injaculation của bạn để jieng chất. Những người bạn quen thuộc với với nhỏ lưu thông chi kung nhận ra rằng nó đòi hỏi ít nhất 90 ngày thiền định lưu thông nhỏ trước khi tiến hành thiền lớn lưu thông. Điều này có nghĩa là, ít nhất, một người muốn kiểm soát một cách chính xác jieng mình đầu tiên phải kiểm soát tự nhiên chi lưu của mình - trong đó có ít nhất 90 ngày; không phạm lỗi. Bản chất phải được hướng dẫn một cách chính xác bởi tâm trí, đầu tiên, thông qua cẩn thận, kinh nghiệm hiếu học hoặc bản chất có thể chùn bước, thoái hóa biến - có lẽ thậm chí biến ung thư nếu không được kiểm soát - và tất cả chúng ta biết làm thế nào chính thống của y học có tiếng về việc công nhận ung thư trong giai đoạn tiềm ẩn của nó sau khi nó đã hình thành một khối u, tăng trưởng, hoặc lở loét. Có, holdbacks không đúng có thể gây nguy hiểm nếu được thực hành với sự thiếu hiểu biết về các hậu quả; nó cũng giống như cơ bắp / chăm sóc thay đổi và tủy / não rửa chi kung. Đây là những ngành rất mạnh mẽ mà yêu cầu 100% cam kết của các học viên về phương pháp xác hay không, hắn sẽ kết thúc đau khổ bệnh tật và tuổi thọ ngắn. Như tôi đã nói trước đây, trang web này chỉ là một phương châm để châm ngòi cho một sự quan tâm đối với các nghiên cứu sâu trong bạn. Tôi không mong đợi bất cứ ai để bắt đầu luyện tập ngay từ những lượng nhỏ thông tin được trình bày ở đây. Vì vậy, Friendstease thân yêu của tôi, đừng lo lắng về tần số mà bạn thực hành holdbacks. Bạn phải tập trung làm holdbacks chữa bệnh một cách chính xác. Cảm ơn sự nhiệt tình của bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét