Thứ Hai, 20 tháng 8, 2018

Tantric Sex Positions


Bởi
Lokita Carter
CÂU HỎI:  Tôi tiếp tục nghe về các vị trí quan hệ tình dục Mật thừa và chúng gây xúc động như thế nào. Họ là ai? Họ khác với các vị trí tình dục thông thường như thế nào? Bạn có thể giải thích làm thế nào để làm một số? (Người bạn đời của tôi và tôi không đủ can đảm để làm những người Kama Sutra pretzel-y đó.) John, Princeton, NJ
ĐÁP:  Thưa John, Bạn không phải là một yogi để trải nghiệm tình dục tantric giật gân! Bất kỳ tư thế cơ thể nào cảm thấy tốt và thoải mái cho cả hai bạn và khiến năng lượng tình dục của bạn chảy là một vị trí quan hệ tình dục Mật thừa. Một trong những ý tưởng trong tantric sex là, như Margot Anand đặt nó, là ở lại thoải mái trong trạng thái kích thích cao.Làm thế nào bạn có thể được thư giãn khi bạn không thoải mái?

The Keys để quan hệ tình dục Tantric Sensational

Tantric sex là tất cả về ý định, thái độ và hiện diện. Trong Tantra, tất cả các kỹ thuật dẫn chúng ta đến điểm mà mùa xuân của riêng cá nhân của chúng tôi kết hợp với các đại dương của niềm hạnh phúc tuyệt vời, và nơi chúng tôi nghỉ ngơi vào  được  chứ không phải là  làm  .Vào thời điểm đó, chúng tôi trở thành một với đối tác của chúng tôi, và Thần Bí, và có sự hiệp thông thật sự.

Để mục tiêu đi

Tình dục tantric quan hệ là về cuộc hành trình hơn là tìm cách để có được một mục tiêu nhất định. The Big Orgasm cảm thấy tuyệt vời, và nó có thể mở cánh cửa cho thần thánh dễ dàng hơn nhiều phím khác. Tuy nhiên, bằng cách cho đi mục tiêu, bạn có thể tìm thấy rất nhiều niềm vui theo cách dẫn đến cực khoái hơn mọi khoảnh khắc, thay vì có một Big Oh 10 giây.

Nhận thức về năng lượng

Tôi chắc rằng bạn nhận thấy một lượng lớn năng lượng trong quá trình quan hệ tình dục!Và điều gì sẽ xảy ra khi tất cả sự chú ý của bạn tập trung vào bộ phận sinh dục - cuối cùng bạn xuất tinh và nó kết thúc. Trong giới tantric, chúng ta ý thức gửi năng lượng vào toàn bộ cơ thể của chúng ta để kéo dài trải nghiệm tình dục và biến đổi dục vọng và niềm vui tinh khiết thành một kinh nghiệm tâm linh. Nó là khá dễ dàng để di chuyển năng lượng - chỉ cần tưởng tượng rằng bạn đang di chuyển nó! Trước khi bạn biết điều đó, điểm không trở lại đã biến thành một phiên làm tình kéo dài bảy giờ hạnh phúc.

Thở

Hơi thở có thể kết nối chúng ta với nhau theo những cách mà không có gì khác có thể. Đó là liên kết chạy giữa tất cả mọi người. Trở nên nhận thức được hơi thở của riêng bạn và hài hòa nó với người bạn đời của bạn. Để tăng cường năng lượng tình dục, hãy thở nhanh hơn và sâu hơn. Để rút lại từ một cực khoái sinh dục, thở mạnh hơn và chậm hơn. Thử nghiệm với hơi thở qua miệng và mũi. Khám phá hơi thở vào và ra đồng thời hoặc chia sẻ hơi thở ngược, nơi hít thở khi người khác thở ra.
Khi bạn nắm vững các khóa này, bạn thậm chí có thể không muốn thực hành bất kỳ vị trí cụ thể nào. Nhưng kể từ khi bạn hỏi, đây là hai mục yêu thích của chúng tôi.

VỊ TRÍ 1: Yab Yum

Một vị trí tình dục có thể được mô tả như một "vị trí quan hệ tình dục Mật thừa" cổ điển là Yab Yum. Yab Yum là từ Tây Tạng cho “Cha Mẹ” và nó biểu thị sự hợp nhất và liên kết của nam và nữ, của thiên đàng và trái đất. Ở vị trí này, bạn có thể thử các chìa khóa để tình dục tantric giật gân mà tôi đã mô tả ở trên.
  • Người đàn ông ngồi trên giường hoặc một bề mặt bằng phẳng với đôi chân của mình gấp lại ở vị trí một nửa hoa sen. Nếu anh cảm thấy không thoải mái khi ngồi ở tư thế giống như bánh quy này, anh có thể ngồi trên một chiếc ghế hoặc trên cạnh giường thay vào đó, để hai chân buông xuống.
  • Người phụ nữ ngồi trên đùi anh, nằm dài anh, chân cô bao quanh eo anh. Cô ấy có thể đặt một cái gối dưới mông để làm cho nó thoải mái hơn. Nếu cả hai đang ngồi trên ghế, đôi chân của cô ấy có thể bị lỏng lẻo trên hai chân.
  • Bằng cách nâng cao bản thân, cô có thể chèn kim cương vào yoni của cô. Cho dù anh ta dựng lên hay mềm, cả hai đều hoạt động tốt.
  • Đặt phần thân trên gần nhau để có cảm giác da hơn. Quấn tay quanh nhau.
  • Đặt các đầu lưỡi của bạn lại với nhau và thử nghiệm với các cách thở khác nhau. Hãy thử nó với đôi mắt nhắm lại, và nhìn vào mắt nhau.
  • Bạn có thể khám phá một loạt các phong trào ở vị trí này - truyền thống vào / ra (lên và xuống) của giao hợp đẩy, bên này sang bên kia, hoặc một sự rung lắc nhịp nhàng của khung xương chậu.
  • Trong chuyển động lắc lư, cong phần lưng dưới của ống hít vào, và làm tròn nó ra.
  • Hãy tưởng tượng rằng năng lượng tình dục của bạn chảy trong một vòng tròn - từ yoni của cô đến trái tim của cô, sau đó thông qua miệng của cô vào miệng, xuống trái tim của mình. Từ đó thông qua kim cương của mình vào yoni của cô và trở lại trái tim cô.
Lợi ích của vị trí này là bạn có thể liên lạc bằng mắt, hôn và chạm vào nhau một cách tự do.

VỊ TRÍ 2: “Lắp trên Sock” và “The Rolling Tickle”

Đây là hai vị trí pha trộn với nhau độc đáo và rất phù hợp nếu bạn không linh hoạt.
  • Cô nằm ngửa, đầu cô được gối cứng.
  • Anh quỳ giữa hai chân cô hoặc ngồi trên gót chân. Để hỗ trợ đầu gối của mình, anh có thể đặt một cái gối giữa mông và gót chân.
  • Hai chân cô đứng lên.
  • Ông đặt vajra của mình dọc theo toàn bộ chiều dài của âm hộ của cô và sử dụng anh ta để đột quỵ cô. Anh ta có thể sử dụng bàn tay tự do của mình để kích thích các vùng erogenous khác.
  • Khi cô ấy được bôi trơn đầy đủ và vui mừng, anh ta đi vào cô ấy.
  • Cô đến xương chậu của cô để đáp ứng vajra của mình trong chuyển động nhịp nhàng.
  • Nếu cô ấy đủ linh hoạt, cô ấy có thể kéo đầu gối về phía ngực mình.
  • Anh thâm nhập sâu vào cô khi cô cuộn đùi cô lên xuống. Để hỗ trợ cô và giúp cô di chuyển, anh có thể trượt tay dưới mông cô.
Lợi ích của vị trí này là anh ta có thể liên lạc trực tiếp với điểm G của mình bằng tiếng sét, duy trì liên lạc trực tiếp với mắt và cả hai đối tác đều rảnh tay để kích thích và liên lạc khác.
Ở những vị trí này, như trong tantric sex lớn, mục tiêu không phải là cực khoái tan vỡ trái đất. Tình yêu là một hành trình của hơi thở, cảm giác, kết nối, di chuyển, là cực khoái và trở thành một với đối tác của chúng tôi và một với tất cả.
Khi bạn khám phá tình dục với ý thức và khai thác sức mạnh của nó để trải nghiệm kết nối sâu sắc với một con người khác, bạn vượt qua sự cần thiết của kỹ thuật và chỉ đơn giản là đi vào dòng chảy.
Dòng chảy này đạt đến tất cả các lĩnh vực của cuộc sống của bạn. Tình dục tantric quan hệ kinh nghiệm trong phòng ngủ trở nên ngây ngất sống mỗi giây phút.

Tantra là tiếng Phạn cho "công cụ kéo dài" hoặc "công cụ mở rộng".

Trong vài thập kỷ qua, thuật ngữ Tantra đã đi vào từ điển văn hóa pop. Từ Tantra Restaurant, một nhà hàng cao cấp và phòng chờ ở South Beach của Miami, đến Tantra Salon, một tiệm làm tóc nhỏ ở ngoại ô Philadelphia, sức quyến rũ của thực hành bí ẩn này là điều hiển nhiên.
Tantra không phải là tôn giáo; không có giáo điều, không thể chế. Đó là một thực hành; một cách sống.
Cảm ơn, một phần, cho một cuộc phỏng vấn tạp chí Q (và say rượu) năm 1993 với Sting và Bob Geldof (Sting nói về nó trong một cuộc phỏng vấn gần đây   với The Guardian), có một niềm đam mê với tantric sex, cũng thường được gọi là "thiêng liêng tình dục ”.
Bất chấp sự cường điệu, dục chỉ là một khía cạnh của triết lý tinh thần phức tạp và bí truyền này. Tantra bao gồm việc sử dụng luân xa (trung tâm năng lượng của cơ thể),  thần chú  (tiếng Phạn),  asana  (tư thế yoga),  pranayama  (nhịp thở) và nghi lễ để giải quyết các khái niệm như dệt ánh sáng và bóng, nghịch lý, và sự tôn kính cho thân thể như một con đường dẫn đến Thiên Chúa.
Đã có rất nhiều sách viết về lịch sử, triết học và thực hành của Tantra. Cố gắng xác định hoặc mô tả các dòng truyền thừa, truyền thống và nghi thức khác nhau trong không gian này sẽ là một sự đơn giản hóa tổng thể và sự bất công đối với một truyền thống phong phú và sắc đẹp.
Một đời có thể được dành để học và làm chủ Tantra. Trong một thế giới, trong đó có tiếp tục là một sự ngắt kết nối phổ biến giữa tâm linh và tình dục , nó phục vụ để nhìn vào thực hành cổ xưa này để khám phá nơi hai người có thể gặp nhau.

Thực hành

Một trong những thực hành Tantra phổ biến nhất được gọi là Yab Yum , hoặc “Cha Mẹ”. Yab Yum  dựa vào sự phân cực giới tính năng động của một người đàn ông và đàn bà khi nó thể hiện trong quan hệ tình dục (giao hợp.) Người đàn ông ngồi với đôi chân của mình vượt qua (Easy Pose hoặc "Criss-Cross Applesauce") và người phụ nữ ngồi đối diện với anh trên đùi anh với đôi chân quấn quanh thân và lưng dưới. Cùng nhau, chúng đại diện cho Shiva và Shakti, nguồn năng lượng nam tính và nữ tính bổ sung.
Nếu tất cả điều này vẫn nghe có vẻ mơ hồ và khó hiểu, thì… nó là như vậy. Một phần của bản chất của Tantra là nó hoạt động với điều không thể — và không nên - được khớp nối. Chúng ta sống trong một nền văn hóa tôn thờ trí tuệ.Chúng tôi xử lý và hợp lý hóa cảm xúc trong một nỗ lực để làm cho kinh nghiệm của chúng ta về cuộc sống gọn gàng và ngăn nắp.
Trong các mối quan hệ, chúng tôi xác định nhu cầu của mình và thương lượng việc thực hiện của họ.

Nhiều hơn để quan hệ tình dục hơn so với giao hợp

Tình dục, đáp ứng tâm linh. Tâm linh, gặp tình dục.
Trong một cuộc viễn chinh ngày càng tăng của thế giới yoga, tình dục và tinh thần đang đến với nhau một lần nữa sau một thời gian dài.
Kết quả ngoạn mục nhất của khớp nối khí hậu này trong giao hợp và cầu nguyện là - tất nhiên - cực khoái siêu việt kéo dài và cảm thấy tốt hơn.
Nhưng đó chỉ là đỉnh của tảng băng trôi. Những người ủng hộ cách tiếp cận tâm linh đối với dục nói rằng nó mang lại nhận thức về cảm xúc lớn hơn, mối quan hệ được kết nối nhiều hơn và cảm giác hoàn thành lớn hơn trong cuộc sống.
Gina Ogden, một nhà trị liệu tình dục và là tác giả của một số cuốn sách về mối liên hệ giữa tình dục và linh hồn, cho biết: “Con người đói khát ý nghĩa, vì sự kết nối tâm linh. "Công việc này cung cấp một mô hình để mọi người có thể chuyển kênh nhiều nhất - và đó có thể là năng lượng tình dục của họ - thành một thùng chứa lớn hơn cho phép họ kết nối cảm xúc của họ với phần còn lại của cuộc đời họ."
Bị ảnh hưởng bởi tâm lý học hiện đại cũng như truyền thống phương Đông cổ đại, cách tiếp cận tâm linh với giới đã tạo ra một cuộc trò chuyện mới đầy kịch tính về sức mạnh tình cảm, thần bí và tinh thần của một hành động từ lâu đã được coi là hiện tượng vật lý và tâm lý.
Bạn có thể đã nghe nói về Tantric sex và Kama Sutra, nhưng làn sóng mới của sự thăm dò tình dục đặt những thực hành cổ xưa một cách bình thường trong hiện tại, nhằm giúp các cặp vợ chồng hiện đại, cả thẳng và đồng tính, tìm thấy sự thỏa mãn tình dục.
Cuộc sống của Nicole Halpern đã hoàn toàn thay đổi khi cô tình cờ nhập thất ở One Taste ở San Franscisco vào năm 2004. Cô nghĩ đó là một tiệm làm tóc, nhưng ở lại một lớp học yoga, sau đó bắt đầu tham gia các khóa học về cảm thụ và thiền cực khoái. Đó là một thế giới hoàn toàn mới.
"Tôi luôn cảm thấy không thoải mái, xấu hổ vì quan hệ tình dục", cô nói. "Nó cảm thấy như một cái gì đó tôi không thể nói về, một cái gì đó tôi đã phải che giấu."
One Taste, một phòng nghiên cứu tình dục với lịch đầy đủ các cuộc hội thảo, cung cấp một nơi an toàn để khám phá những phần của bản thân cô đã bỏ qua từ lâu. Cuối cùng Halpern, 34 tuổi, đã từ bỏ công việc của mình với tư cách là một nhà hoạt động chính trị để trở thành một giáo viên và huấn luyện viên ở trung tâm, và bây giờ cô ấy thực hành thiền cực khoái hàng ngày.
"Đối với tôi, đó là một thực hành tâm linh," cô nói. "Tôi đã học được không chỉ sử dụng tâm trí của tôi như là một cách để tìm ra những thứ, nhưng để sử dụng cơ thể của tôi như một cách để biết và có sự hiểu biết lớn hơn."
Thực hiện lan rộng ra từ cực khoái vào cuộc sống.
"Tôi đã trở nên căn bản hơn," Halpern nói. "Tôi biết cách truyền năng lượng. Tôi có cơ hội tiếp cận cơ thể tốt hơn. Tôi biết cách yêu cầu những thứ tôi muốn, và tôi biết rằng tôi có thể có chúng."
Phong trào cảm thụ, đã trở nên mạnh mẽ ở Mỹ, hiện đang bắt đầu đặt rễ xuống đây. Yoga của Toronto và giáo viên Ayurveda Matthew Remski gần đây đã dạy một khóa học 30 giờ kiểm tra các phương pháp tiếp cận phương Đông để quan hệ tình dục, đề cập đến các văn bản Ayurvedic, Đạo giáo và Mật thừa.
Remski sống ở Mỹ và học yoga trên toàn thế giới, đáng chú ý nhất là với chuyên gia Ayurveda David Frawley trước khi anh mở một studio ở Toronto năm ngoái và thấy cần phải có một khóa học về tình dục.
"Những ngày này, tình dục là chủ đề của liệu pháp nói chuyện, tiền tệ của nội dung khiêu dâm và tập trung cho y học", Remski nói. "Nhưng trong lòng chúng ta, chúng ta biết chúng ta không thể nói một bông hồng trên mặt đất, thân mật với tưởng tượng, hoặc chữa trị sự xa cách với thuốc. Vì vậy, khóa học này là dành cho bất cứ ai muốn cảm nhận (cuộc sống tình dục của họ) hòa hợp với nhau với ... thế giới tự nhiên. "
Các vấn đề hấp dẫn Angeli Chitale, một sinh viên của yoga trong 12 năm.
"Thực hành yoga của tôi đã khiến tôi tìm kiếm điều gì đó tinh tế hơn và thỏa đáng hơn quỹ đạo tiêu chuẩn của tình dục. Chúng tôi thấy giới tính rất nhiều trong giới truyền thông, nhưng nó rất giật gân. Đó là cơ chế, theo cách nào đó. Những thông điệp đó tạo ra một loại vô ý thức Giao thức. Nó không mở. Nó không miễn phí. "
Khóa học của Remski đã thay đổi cho cô ấy. "Tôi đã bắt đầu thể hiện những gì tôi đã học được", Chitale, 36 tuổi nói. "Nó ảnh hưởng đến sự thoải mái của tôi với cơ thể của chính tôi và thậm chí cả những gì tôi chọn để mặc. Tôi cảm thấy tự do hơn."
Khóa học liên quan đến cách chăm sóc cơ thể trước và sau khi quan hệ tình dục, khi nào và thường xuyên như thế nào để trở nên gợi cảm, cách vượt qua những trở ngại cho hạnh phúc và kỹ thuật tình dục có thể mang đến những nhận thức tâm linh.
Remski, người có kế hoạch dạy khóa học một lần nữa vào tháng Sáu, nhằm mục đích làm cho nó dễ tiếp cận ngay cả với các loại nhút nhát, sử dụng các bài giảng và phân công bài tập về nhà.
Ví dụ, một bài tập về nhà liên quan đến việc nuôi dưỡng năng lượng tình dục ở vị trí Deer - ngồi chéo chân với một trong hai gót chân đặt chiến lược trong khu vực sinh dục. Co nhẹ nhàng của các cơ mang lại kích thích, nhưng cực khoái không phải là mục tiêu. Đối với nam giới, thực hành được cho là một massage lành mạnh cho tuyến tiền liệt; cho phụ nữ, nó làm dịu kinh nguyệt và tăng sức sống tình dục.
Các lớp học tình dục không phải là tiêu chuẩn tại các studio yoga, và chủ đề không tràn ngập thế giới của tâm linh mới. Nhiều trường học coi sự độc thân là con đường dẫn đến chứng ngộ và tình dục như sự mất tập trung.
Cũng không phải là chủ đề của quan hệ tình dục tinh thần giới hạn nghiêm ngặt với thế giới của yoga.
Nhưng sự hợp nhất mới của triết học phương Đông với cách tiếp cận khoa học của phương Tây đối với hành vi của con người là có thể tiếp cận và hấp dẫn với các cặp vợ chồng hiện đại, Ogden, người dựa trên cuốn sách The Heart & Soul of Sex trên 3.810 năm 2006 cho một cuộc khảo sát mà cô đã tạo ra. tình dục và tâm hồn.
"Một điều mà khách hàng nói là:" Không có gì để quan hệ tình dục hơn là giao hợp? ", Ogden nói. "Kinh nghiệm của họ bao gồm ... cơ thể, nhưng cũng là cảm xúc, tâm trí, tinh thần, khả năng của chúng tôi hoặc mong muốn vươn ra ngoài bản thân mình để có một thứ gì đó lớn hơn."
Một giáo lý quan trọng về tình dục thuộc linh là cả hai đối tác đều phải từ bỏ mục tiêu hướng tới cực khoái. Trong thực tế, các học viên có kinh nghiệm tập trung vào thời điểm ngay trước khi cực khoái, cố gắng mở rộng nó, thay vì đi qua các cạnh để phát hành đầy đủ.
Kỹ thuật này được đào tạo, nhưng những lợi ích có thể đáng giá.
Halpern nói: "Nếu mọi người tiếp cận với giới tính và cảm xúc của họ nhiều hơn, tôi cảm thấy rất nhiều vấn đề của xã hội chúng ta sẽ không có ở đó".
"Ví dụ, nếu mọi người có nhiều kết nối trong cuộc sống của họ, họ không cần phải mua những thứ để cảm thấy một cách nhất định.
"Khi bạn nhận ra bạn có thể có những gì bạn muốn trong cuộc sống của bạn, bạn ngừng nhìn bên ngoài mình cho các giải pháp."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét