Chủ đề Red Zen The Tao of Love, Passion, và Sex bởi Subhana Barzaghi Ngày 4, mùa xuân tiếp tâm năm 1993, Gorricks Run Zendo, NSW, Australia Hầu hết chúng ta đã đến vào thời điểm đặc biệt này trong tinh thần của chúng tôi cuộc hành trình với một chút hành lý thêm về niềm đam mê, tình yêu và quan hệ tình dục, và Tôi đã nhận thấy rằng nhiều người trên con đường tâm linh có xu hướng trong tâm trí để tạo ra một sự phân cực hoặc một sự tách biệt giữa các con đường tâm linh và đời sống tình dục. Có một số cách thức mà phân cực này và nhầm lẫn được củng cố. Một trong những cách là chúng tôi tiếp tục đăng ký với một niềm tin văn hóa tập thể và huyền thoại tồn tại trong Kitô giáo, đó là ưu thế của huyền thoại trong văn hóa của chúng tôi, về sự sụp đổ của Eve. Như bạn đã biết, trong câu chuyện, Eve cảm động và ăn trái cấm trong vườn Eden và đưa nó cho Adam, một cử chỉ tượng trưng. Eve đã được miêu tả như là một người đàn bà quyến rũ, một kẻ quyến rũ, và cô ấy đã được tổ chức chịu trách nhiệm cho mùa thu từ ân sủng trên trời; thịt thiêng liêng của cô đã sai đổ lỗi cho tệ nạn của nhân loại cho các thế hệ. hệ thống niềm tin này được cố thủ và sâu xa và chạy qua chúng tôi toàn xã hội, thậm chí ngày hôm nay. Nó được phản ánh trong những huyền thoại của chúng tôi hiện tại xung quanh lạm dụng tình dục và hành hung. Trong công việc của tôi như là một liệu pháp trong đó lĩnh vực tôi nhận thấy khoảng chín mươi phần trăm phụ nữ victimsprimarily thường sẽ đi ra khỏi một cuộc tấn công cảm thấy rằng họ là để đổ lỗi. tội duy nhất của nó trong xã hội của chúng tôi, nơi nạn nhân bỏ đi cảm giác như bằng cách nào đó họ đã làm sai điều gì, rằng họ là để đổ lỗi. họ thường sẽ nói những điều như thế, nếu tôi chỉ hadnt ở lại tại đó bên, nếu tôi chỉ hadnt bước xuống đường phố mà, nếu tôi chỉ hadnt mặc áo đó đặc biệt, nếu tôi chỉ hadnt có trong xe và lấy một nhà thang máy với người đó, thì có lẽ nó wouldnt có đã xảy ra. Chúng tôi cũng nghe người phạm tội nói, Cô xứng đáng với nó, Cô dẫn tôi về, Cô hỏi cho nó, Cô khuyến khích tôi. Trong một số cách phụ nữ vẫn mang đổ lỗi cho tập thể lạm dụng và tấn công tình dục trong xã hội của chúng tôi. Tất cả chúng ta vẫn được cứu chuộc thân thể của Eve, thậm chí hôm nay: Tôi thấy một số lượng lớn trong điều trị. Một yếu tố khác góp phần vào việc disconnectedness của tâm linh và tình dục là khái niệm của sự phân tách cơ thể / tâm / tinh thần. Đó là, nếu như kiểu tư duy này, compartmentalising này của cuộc sống, trong một số cách làm kéo dài quan niệm rằng cơ thể và những đam mê của thịt thuộc về những cõi thấp, và thịt cần phải được vượt qua để nhận ra tinh thần. Loại suy nghĩ rất nhị nguyên và phân cấp trong tự nhiên. Tâm tôn giáo chính thống có tách các chất từ tinh thần, sự gợi cảm từ tâm hồn. Từ chối của cơ thể đã trở thành một bài viết phổ biến của đức tin trong thế giới tôn giáo, và tôn giáo chính thống đã không bao giờ được quản lý để thưởng thức sự vô tội và thỏa thích vẻ đẹp thể chất và cảm thụ. Thậm chí ở Zen lịch sử của chúng ta có những câu chuyện của một nữ tu người là rất người phụ nữ xinh đẹp, đẹp tuyệt vời, và những người đã đi đến tu viện để trở thành một nữ tu, và người đã bị từ chối. Cô đã đi ba lần và cô ấy đã bị từ chối mỗi lần, bởi vì, họ nói với cô ấy, cô ấy quá đẹp, cô sẽ bị hỏng các nhà sư. Câu chuyện bi thảm là cô quá ý định trở thành một nữ tu mà cô lấy một thanh sắt nóng và đặt nó vào khuôn mặt của cô, sẹo khuôn mặt của cô, chỉ để cô có thể nhập các ni viện. Này từ chối dồn nén của vẻ đẹp thể chất và thu hút bởi chính thống lãnh đạo tôn giáo đã góp phần tôn giáo nỗi ám ảnh với sống độc thân và lên án của mình thưởng thức và làm đẹp cơ thể. Cách đây không lâu, tu sĩ Thiên Chúa giáo sẽ phải xưng tội với linh mục về thủ dâm. Nó được coi là một hành động tội lỗi để trải nghiệm bình thường của kích thích tình dục trong cơ thể. Thịt có để được chinh phục và chinh phục. Chúng tôi có thể cười về điều đó, nhưng nó cách đây không lâu trong lịch sử của chúng tôi. Ở đầu kia của quang phổ từ thái độ chính thống tôn giáo là Tây nền văn hóa tiêu dùng thái độ của chúng tôi để xác thịt và cơ thể, mà đã là một thực hành đạo đức của trang hoàng cơ thể. trên thị trường, chúng tôi có những sản phẩm vô tận có sẵn cho mỗi khu vực duy nhất của cơ thể, từ mái tóc, lên da, lên môi, lên vú, để bộ phận sinh dục, để các móng chân. Cơ thể con người từ đầu đến chân có trở thành một công cụ của lợi nhuận, một ngành công nghiệp tỷ đô la. Từ hai thái cực này chúng ta không mô phỏng cách rất lành mạnh của liên quan đến vật lý, tính chất gợi cảm của cơ thể. Trên một mặt, các quan điểm tôn giáo của sự siêu phàm và điều trị nó như tội lỗi, và ở phía bên kia sự cuồng nhiệt vô tận của cơ thể, rối lên qua sự xuất hiện của nó để kéo dài tuổi thọ, mà chối bỏ quá trình lão hóa tự nhiên. Một giáo viên của tôi, Christopher Titmuss, người là của Red trường Chủ đề, nói, Tôn giáo đã không muốn nhìn thấy các lực lượng gợi cảm và tinh thần như kết nối với nhau. Những người bị ám ảnh với việc bảo tồn vẻ ngoài của mình và hấp dẫn tình dục không thể nhìn thấy qua ngực và bộ phận sinh dục của họ, trong khi những người khác không thể nhìn thấy mối quan hệ giữa bộ phận sinh dục và tâm linh của họ. Cả hai bỏ lỡ một hôn nhân của xác thịt và tinh thần. Nhiều năm agomaybe không phải là nhiều năm agoI chắc chắn tham gia vào hoang dã và lăng nhăng hành vi tình dục bản thân mình, mà gây ra tàn phá mối quan hệ của tôi và gây ra đau khổ to lớn cho tôi và cho những người khác. tôi chịu sự hối hận sâu sắc và hối tiếc cho những gì rõ ràng là một bẻ Giới thứ ba, liên quan đến hành vi tình dục. Trong phản ứng, trong một cách, cho rằng một phần của người phụ nữ hoang dã trong tôi và trong một nỗ lực để đảm bảo rằng hành vi không bao giờ xảy ra lần nữa, tôi quyết định cài đặt một loại nữ cảnh sát trong tinh thần của tôi. Một chút giống như Hannya: trong các đền thờ Nhật Bản họ có quỷ nhỏ tuyệt vời trong góc, với một thanh kiếm, ít quỷ khốc liệt được gọi là Hannya. Vì vậy, tôi quyết định áp dụng một trong những người trong tôi tinh thần, và cảnh sát của tôi đã có sẵn bất cứ lúc nào để cắt giảm rằng ham muốn tình dục hoặc tưởng tượng thời điểm nó phát sinh. Không có bạn không phải là sẽ suy nghĩ về điều đó! Phoom! Điều này diễn ra trong một thời gian; trong khi, như tôi đã nói, tôi phải chịu đựng cảm giác tội lỗi sâu và hối hận. Con đường này cuối cùng đã lên đến đỉnh điểm trong quá trình thu của tôi về áo choàng ở Sri Lanka, và tấn phong như một nữ tu sĩ Phật giáo. Tôi đã có mái tóc rất dài sau đó, còn hơn bây giờ, và tôi đã đi từ mái tóc dài để không có tóc ở tất cả. Một nữ tu Thụy Sĩ đã có cơ hội tuyệt vời cạo đầu tôi. tôi đã nghĩ trong một số cách cạo đầu của tôi đã có thể cạo ra một số hư của tôi. Nhưng sau khi tôi cạo trọc đầu của tôi nó là kinh nghiệm exhilarating nhất. tôi không biết nếu một số bạn đã có kinh nghiệm đó, nhưng người đứng đầu là như vậy khi nhạy cảm nó has not có sợi tóc nào trên đó, mà nó giống như đứng dưới vòi hoa sen, nơi bạn có thể cảm thấy từng giọt nhỏ, mỗi chút rơi vãi. Vì vậy, tôi đã đi bộ xung quanh với một nụ cười, một nụ cười, từ tai nghe cho ngày và ngày. Đây là một thời gian rất vui vẻ và vô cùng experiencelike gợi cảm được sinh ra một lần nữa. Vì vậy, tôi couldnt thậm chí thoát theo cách đó. Tôi nghĩ tôi đã có được một nữ tu; Tôi nghĩ rằng tôi đã đi thoát khỏi việc phải đối phó với tất cả những thứ nhục dục; và cạo râu của tôi đầu kết thúc là một trong những kinh nghiệm gợi cảm nhất. cảnh sát của tôi phục vụ tốt cho khoảng mười năm. Nhưng đó cũng có tác động tàn phá. Trong một cách nào đó nó giống như cắt một phần sâu của chính tôi. Cái bóng trở lại trong hình thức tưởng tượng khiêu dâm, điểm tham quan, dự lãng mạn, mà ám ảnh chúng tôi cho đến khi chúng ta hiểu rằng có một cái gì đó rất sâu có cần sự chú ý của chúng tôi. vì nhiều người trong chúng ta sức sống tình dục của chúng tôi là một cuộc sống lực lượng bí ẩn mà dường như hoạt động theo luật pháp của mình. Nguyện của đời sống độc thân không khuất phục của chúng tôi năng lượng tình dục, cũng không phải là họ chứa trong những lời thề thiêng liêng của hôn nhân. cảm xúc tình dục có một cách để khẳng định bản thân mình ngay cả trong hầu hết tâm đạo đức, thậm chí trong các trường hợp không nhất hoặc situationseven đây trong tiếp tâm người có trí tưởng tượng tuyệt vời. Nếu chúng ta không tích hợp các tâm trí, cơ thể, xác thịt và tinh thần, tâm linh sẽ luôn luôn đấu tranh với vật lý, một trong những cố gắng để yêu cầu bồi thường chủ quyền trên các khác, và cuộc sống trở thành một cuộc đấu tranh và nỗ lực để chinh phục những đam mê trong tên của thần thánh. Chúng tôi đồng ý là sống độc thân ở đây trong tiếp tâm, nhưng mục đích của mà không để đàn áp là cảm xúc tình dục hay những ham muốn nhưng chỉ đơn giản là để cung cấp một cơ hội cho chúng tôi để được hoàn toàn một mình, và trải nghiệm những biểu hiện khác của sâu gần gũi với thiên nhiên không thể phân chia này. thực hành giáo riêng của chúng tôi có nguồn gốc của nó trong truyền thống tu viện và dòng dõi của tăng ni khấn độc thân, mà không làm thực sự nói chuyện với chúng ta hoặc giúp chúng ta đối phó với cường độ của tình yêu, niềm đam mê và khát vọng. Nhưng cường độ là có, và nó tăng lên. nó không giúp chúng ta đối phó với điều đó năng lượng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Trong 17 000 công án trong curriculumsome của chúng tôi các bạn đang tìm kiếm một chút ngạc nhiên trước đó! có ba trong số bốn công án liên quan đến tình dục. nó hầu như không được đề cập đến. Tuy nhiên, tình yêu và quan hệ tình dục và niềm đam mê là nguồn năng lượng rất mạnh mà thực sự có tác động rất lớn đến cuộc sống của chúng tôi. Tôi biết rằng tôi đã dành nhiều năm tại cuộc tĩnh tâm và tôi không nghĩ rằng tôi đã từng gặp một giáo viên, tăng cho đến gần đây, những người sẽ mở miệng của họ về tình dục và tình yêu và niềm đam mê, đặc biệt là trong một khóa tu. Vì vậy, Tao của tình yêu, niềm đam mê và tình dục là gì? Một vài công án hay những câu chuyện ít nhất là cung cấp cho chúng tôi một số hướng hoặc cái nhìn sâu sắc vào bản chất gợi cảm của Đạo. Thật không may ba công án được lặp đi lặp lại mỗi lần ai đó mang đến một cuộc nói chuyện về việc này. . . . Dù sao, một trong những công án linh tinh được, Tại sao Bồ tát toàn giác gắn liền với các chủ đề son? Các chủ đề son là màu đỏ sợi, và sợi chỉ đỏ là biểu tượng: Gần đây tôi đã học được rằng nó không phải là dòng nước mắt, như tôi đã từng nghĩ, nhưng nó xuất phát từ đầu Trung Quốc, nơi các cô gái geisha và gái điếm sẽ mặc một màu đỏ sọc trên đùi của họ, như các dòng của niềm đam mê. Vì vậy: Tại sao hoàn hảo Bồ tát giác ngộ gắn liền với chủ đề son? Một trong những nhân vật tôi muốn giới thiệu với bạn là một tuyệt vời nhân vật trong truyền thống Thiền, gọi là Ikkyu, tức là người của tôi Thiền sư lâu đời và yêu thích và người lôi, tôi đoán, để người phụ nữ hoang dã trong tôi. Ông sinh năm 1394 và là một đứa con hoang của hoàng đế Go-komatsu. Ông được biết đến bởi một số như là hoàng đế của kẻ phản bội, một tu sĩ lang thang hoang dã và giáo viên, đôi khi được gọi là Điên Đám mây. Ông là một người yêu, một nhà thơ, và anh có thể viết rất dịu dàng về vẻ đẹp của phụ nữ. Ông không ngừng tấn công đạo đức giả của các thành lập Thiền thì tham nhũng, và thậm chí đã có phụ nữ là sinh viên của mình. tôi nghĩ rằng ông là một trong những thiền sư đầu tiên có phụ nữ là sinh viên; đã được coi là khá triệt để. Đó là trong các nhà thổ và geisha ngôi nhà mà ông đã phát triển Red Chủ đề Zen, một khái niệm ông mượn từ Kido chủ Trung Quốc cũ và mở rộng đến mức độ sâu sắc và tinh tế của hiện thực hóa. cơ thể rất Đây là sen của pháp luật đúng. Điều này rất cơ thể là hoa sen của pháp luật đúng, liên kết con người để sinh và chết bởi các sợi chỉ đỏ của niềm đam mê. Cách tiếp cận này là có liên quan chặt chẽ để Phật giáo Mật tông, mà sử dụng hợp tính dục như một nghi lễ tôn giáo. Ikkyus Red dạng Chủ đề của Thiền thực hành là một cách tiếp cận cấp tiến, một giải thích phi nhị nguyên của hành vi tình dục, thực hiện điều này rất cơ thể là Phật pháp. Ikkyu đã viết một bài thơ đầu tiên của ông sau khi kinh nghiệm thực hiện: Từ thế giới của niềm đam mê trở về với thế giới của niềm đam mê: Có một khoảnh khắc tạm dừng. Nếu trời mưa, để cho nó mưa; nếu gió thổi, để cho nó nổ tung. Ikkyus Red Chủ đề Thiền và hoang dã, thơ mộng, bản chất đam mê cũng là nóng tính, tuy nhiên, bằng cách đào tạo phong phú của mình trong trường Rinzai, rất tập luyện căng thẳng. Lâm Tế là một bậc thầy rất nghiêm ngặt, và Ikkyu đã rất nghiêm ngặt và đòi hỏi với sinh viên của mình. Ở tuổi 77, Ikkyu đã có một mối quan hệ say đắm với người tình tên Lady Shin. Cô là một ca sĩ mù và nhà soạn nhạc và một rất nhạc sĩ có tay nghề cao, và cô ấy đã ở tuổi ba mươi quá cố của mình. Ông viết rất nhiều thơ đồ họa đẹp kỷ niệm tình yêu của họ, và nó đã ở Lady Shin rằng Ikkyu cuối cùng nằm mất tích của nữ tự mình. Như Manfred Steger đã nhận xét trong cuốn sách của ông Điên Mây, Ikkyu hợp yếu tố đậm của mối quan hệ vật lý vào giảng dạy của ông về Thiền, chơi trên công án trong bối cảnh khiêu dâm, và bị ràng buộc các biểu hiện và thế giới cần thiết trong một tình yêu-hôn. phương pháp và thực hành triệt để của mình phụ nữ vinh dự và sợi chỉ đỏ gắn kết ngay cả những giác ngộ nhất Thiền sư với niềm đam mê, sinh con, và cái chết. Ikkyu mừng niềm vui trong tình yêu con người, và trong phạm vi tình dục có nằm một thiêng liêng sâu sắc thực hành, tương tự như Phật giáo Mật tông. Ông truyền Zen cho các đầu tiên thời gian với một yếu tố nữ tính mà từ lâu đã bị mất tích. khi Ikkyu khoảng 80 tuổi mà ông được mời làm trụ trì của Daitokoji, đó là một trong những ngôi đền lớn ở Nhật Bản. Vào thời điểm đó là hoàn toàn trong đống đổ nát từ một cuộc nội chiến, vì vậy nó là một điều phi thường để làm ở tuổi 80, để xây dựng lại Daitokoji: mà ông đã làm. Ông đã có một phi thường tâm giác ngộ. Một nhân vật tuyệt vời và thạc sĩ là Chao-chou, và ông có một số bình luận về những đam mê. Sau khi chủ Chao-chou thăm Núi Wu-tai, giảng dạy của mình lan truyền rộng rãi ở phía bắc Trung Quốc. Ông được mời ở lại tu viện Kuan Yin ở thị trấn quê hương của ông Chao-chou. Ông đến để lắp ráp và nói: Đó là, nếu một tinh thể trong suốt đã được tổ chức trong những tay. Khi người nước ngoài tiếp cận nó, nó phản chiếu ông là như vậy; khi một người Trung Quốc bản địa tiếp cận nó, nó phản chiếu anh như như là. Tôi lấy một thân cây cỏ và để cho nó hoạt động như một hoàng kim thân, cao mười sáu feet, và tôi có một vàng thân, cao mười sáu chân và để cho nó hoạt động như một thân cây cỏ. Phật là niềm đam mê, và niềm đam mê là Phật. Trong bài giảng của mình một tu sĩ hỏi anh ấy, trong Đấng Christ, làm Phật nguyên nhân niềm đam mê? Chao-chou cho biết, Đức Phật gây ra niềm đam mê trong tất cả chúng ta. Nhà sư hỏi: Làm thế nào để chúng ta thoát khỏi nó? Chao-chou nói, Tại sao chúng ta nên thoát khỏi nó? Nó không phải là một câu giác ngộ tuyệt vời, nhưng có vẻ như ít nhất là để chỉ một số cách trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Một câu chuyện khác mà Aitken Roshi đã nói với một số lần, một nhiều hơn Câu chuyện cổ điển, cũng chỉ tại và không chấp nhận khắt khe thái độ tôn giáo để quan hệ tình dục. Trong những ngày xưa có một bà già làm chào bán cho một ẩn sĩ trong khoảng thời gian hai mươi năm, và một ngày cô gửi cháu gái mười sáu tuổi của mình để lấy thức ăn cho các ẩn sĩ, nói mình để làm cho ứng trước cho anh ấy và xem những gì ông sẽ làm gì. Vì vậy, các cô gái gối đầu của mình trên đùi ẩn sĩ và nói, như thế nào là điều này? Các ẩn sĩ cho biết, các cây khô héo là bắt nguồn từ một tảng đá cổ ở lạnh buốt trong những tháng mùa đông; không có sự ấm áp, không có sự sống. Các cô gái báo cáo này để dì của cô, và người phụ nữ lớn tuổi nói, đó người tầm thường! Làm thế nào thái quá! Để nghĩ rằng tôi đã cúng dường anh cho hai mươi năm! Vì vậy, cô lái xe các ẩn sĩ đi và bị thiêu rụi ngôi nhà của mình. như Aitken Roshi nói trong bài bình luận của ông về giới thứ ba, của tình dục hành vi sai trái, khi chúng ta có thể đặt câu hỏi về việc sử dụng các cháu gái làm mồi câu kiểm tra việc thực hiện các tu sĩ, rõ ràng là dì cơ bản không chấp. Các nhà sư đã không đáp ứng với con người đã nằm xuống đó trên đùi mình. Ông đã sử dụng cô thể hiện khổ hạnh của riêng mình Chức vụ. Ngọn lửa là một biểu tượng giấc mơ về tình dục: Bạn không thuộc về nơi này! Sex thuộc ở đây! Hoặc ít nhất là một số ghi nhận của nó. Vì vậy: những gì phản ứng của bạn sẽ là gì? Tôi muốn nhấn mạnh rằng không phải cắt bỏ những đam mê không phải là một gợi ý để vi phạm giới thứ ba. Nó không phải là một vấn đề của tình dục hành vi sai trái. Có một bản dịch của giới thứ ba bởi Thích Naht Hạnh mà tôi nghĩ là đặc biệt xinh đẹp. Ý thức được những khổ đau gây ra bởi hành vi tình dục, tôi thề sẽ nuôi dưỡng và trách nhiệm học cách để bảo vệ sự an toàn và tính toàn vẹn của các cá nhân, các cặp vợ chồng, gia đình và xã hội. Tôi quyết định không tham gia vào tình dục quan hệ mà không có tình yêu và sự cam kết lâu dài. Để giữ gìn hạnh phúc của bản thân mình và những người khác, tôi quyết tâm tôn trọng của tôi cam kết và các cam kết của người khác. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong tôi sức mạnh để bảo vệ trẻ em bị lạm dụng tình dục và để bảo vệ các cặp vợ chồng và gia đình khỏi bị phá vỡ bởi tà dâm. Không cắt đứt những đam mê, đối với tôi bây giờ, sau khi đã đi từ một cực đến khác, là giống như đi bộ một dòng mỹ toàn vẹn. Khi chúng ta làm sâu sắc hơn trong việc tu hành của chúng tôi, trái tim của chúng ta ngày càng trở nên cởi mở hơn. Chúng tôi có các kết nối phong phú và sâu sắc như vậy với mọi người, với nhau, gần gũi thực sự sâu sắc yêu thương. Vậy làm thế nào để giữ cho cánh cửa đó mở, làm thế nào để giữ cho rằng cuộc sống chân thành đó, nhưng không được quyến rũ bởi sự sức mạnh và sự hấp dẫn của sự thân mật đó? Bởi vì nó là ở chỗ sâu thân mật, tất nhiên, rằng sự hấp dẫn tình dục và năng lượng có thể phát sinh và hiện ra. Vậy làm thế nào để duy trì một sự liêm chính trong sự thân mật đó, và là sự thật để cảm xúc của chúng ta về tình yêu dành cho nhau, và không rơi vào những gì tốt tà dâm không? công việc của tôi như là một trị liệu và giáo viên, của Tất nhiên, là để tạo ra các kết nối sâu sắc về sự thân mật, và điều đó không xảy ra với nhiều người, và chắc chắn nó là tuyệt vời và phong phú. kết nối tuyệt vời với những người có thể xảy ra trong tình huống đó. Nhưng Tôi có nhiều ranh giới và đạo đức mà tôi áp dụng trong những tình huống, đặc biệt là thông qua đào tạo tâm lý của tôi. Có rất nghiêm ngặt đạo đức xung quanh mối quan hệ đó. Bạn không bao giờ tham gia vào tình dục mối quan hệ với bất kỳ khách hàng; thậm chí sáu tháng sau khi bạn chấm dứt với một khách hàng, điều này không phải là OK. Nhưng trong khi tôi có thể giữ cho những người nghiêm ngặt ranh giới và đạo đức đó, khi tôi ở những vai trò, ngoài những vai trò đó là khó khăn hơn đối với tôi. Sau đó, trung tâm được mở rộng; nơi đó là ranh giới? Tôi biết cái bóng của tôi là tôi rơi vào yêu tất cả các thời gian, với rất nhiều người. Dù nổi lên từ cuộc sống của chúng tôi có nguồn gốc từ Phật tính. Vì thế chúng ta hãy gassh và biết ơn tình dục của chúng tôi, các nguồn năng lượng sáng tạo mà nó giải phóng cho trái tim của chúng tôi tiếp thu và tâm trí. Chúng tôi không cần phải chặn năng lượng tình dục của chúng tôi, chúng tôi cũng không cần phải là một nô lệ cho chúng. năng lượng tình dục trong một mối quan hệ cam kết yêu thương với sự hài hòa của tình yêu, chơi, ảo thuật, thuốc lắc, là cuộc sống ăn mừng cuộc sống. tôn trọng này hiệp thông của hành vi tình dục có thể tiết lộ những bí ẩn của Thiên Chúa chứ không phải là chỉ đơn giản là thú vị, cảm giác giải trí. Điều gì làm cho Sự khác biệt là ý định của chúng tôi, tình yêu của chúng ta, đức tin của chúng ta, và thái độ mà chúng tôi mang đến kinh nghiệm này. Nếu chúng ta tổ chức một sự tôn kính đối với cuộc sống, một nhận thức về liên kết lẫn nhau và sự hiệp nhất của chúng tôi, và chúng tôi trải nghiệm khác như không ai khác hơn là bản thân chúng ta cũng có niềm vui được chia sẻ về chuyện ái ân là một cuộc họp thiêng liêng của xác thịt và tinh thần. Các ranh giới của một riêng biệt có thể tự diệt và cuộc sống được làm tình với cuộc sống. Các Phật-tao là phải được phát hiện trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, điều thiêng liêng là được tìm thấy trong bình thường, và thường trong các thánh. Christopher Titmuss là tuyệt vời trên một lớp lót, và ông nói, Các phòng ngủ trở thành một đền thờ của niềm vui, và sự thật thiêng liêng có thể được tìm thấy bằng nhau giữa các ga trải giường như trong các sách thánh. (Tôi đã nói với bạn anh là từ Hồng Chủ đề trường học.) Có một công án mà tôi muốn kết thúc với Rainer Maria Rilke, chỉ là một dòng ngắn ra khỏi một bài thơ dài, trích dẫn trong cuốn sách mang tên The Giác Ngộ tim: Isnt mục đích bí mật Trái đất này rất lớn, khi nó buộc những người yêu nhau, mà bên trong cảm xúc vô biên của họ tất cả những thứ có thể rùng mình với niềm vui? Có thể tất cả chúng sinh tôn kính cuộc sống như một trạng thái của sự thân mật tâm linh sâu sắc. Ở đây trong các lĩnh vực: chỉ những chiếc lá xanh non làm theo cách của họ ra của trái đất. Điều này là rất gợi cảm và xinh đẹp; này là rất lớn tính chất gợi cảm xung quanh chúng ta. Hãy tận hưởng nó! (A Teisho đưa ra tại tiếp tâm Mùa xuân năm 1993, Gorricks Run Zendo)
Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016
Chủ đề Red Zen The Tao of Love, Passion, và Sex
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét