Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn

Khai thác mỏ Tây Tạng nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn được gọi là "phát triển tinh thần" bí ẩn khai thác nghệ thuật Tây Tạng Tantric âm âm dương của Phật giáo Tây Tạng, đức tin là những giáo lý căn bản nhất của các học Phật giáo Tây Tạng có một vai trò hướng dẫn. Chúng tôi nhận thấy được phân loại là "âm" của vật liệu: kiến ​​thức, những điều Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn được gọi là "Mind and Body"
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Phật giáo Tây Tạng là những giáo lý căn bản nhất của âm và dương đức tin của Phật giáo Tây Tạng học có một vai trò hướng dẫn. Chúng ta thấy được phân loại là "âm" của vật liệu: kiến ​​thức, vật chất, tình cảm, ngôn ngữ, ánh sáng, do đó toàn bộ vũ trụ là tiêu cực. Năng lượng tiêu cực và khôn ngoan là để sản xuất các nguồn thực thế giới, do đó, một đệ tử của Phật giáo Tây Tạng, để trở thành một Taichetaiwu Phật phải có được một cái gọi là "chất lỏng quan hệ tình dục." Để có được năng lượng nguyên như vậy, học Phật giáo Tây Tạng phải nắm vững các "phương pháp." Thích hợp Spell Phật sâu sắc, ông là một nhà ảo thuật tuyệt vời, khả năng của mình để nguồn Almighty là thao tác của mình trong những nguồn năng lượng tiêu cực. Bên trong cơ thể của mình có một hấp thụ, các học viên từ các tiêu cực, các Grand Master để làm cho giới tính của mình tồn tại trong cơ thể, đó là nguồn gốc của mana tuyệt vời của mình. Nói đúng ra, Grand Master là một siêu nhảy bản chất của "bản chất" của sinh vật, ông có khả năng để cả nam và nữ, và cơ thể của mình mà đối đầu với giới giao hợp là chìa khóa để ma thuật của mình. Ông là một người nam và người nữ, xin vui lòng lưu ý rằng đây không phải là một cơ thể bình đẳng giới trong sự hiện diện của mình, nhưng có những cấp độ khác nhau: trên bên nam, bên nữ thấp hơn; M "Phương pháp", một người phụ nữ "khôn ngoan". Zhi với hệ thống âm dương. Điều này "đoàn kết giới tính" học thuyết là luận điểm chính của mỗi kinh Tantric. Mục tiêu của một đệ tử là để đạt được sự thống nhất về thiên tính lưỡng tính âm dương trong cơ thể của bạn. Xin lưu ý rằng sự hiệp nhất này của âm và dương bản chất hai mặt của cơ thể, không phải để nói rằng các học viên trung hòa tình dục, trái lại, rằng hai giới tính trong cơ thể của mình gấp đôi giao hợp tạo ra năng lượng rất lớn (theo nghĩa có thể được nghĩ cực điện). Chúng ta biết rằng, theo học thuyết bí truyền, một nguồn năng lượng trong vũ trụ là quan hệ lưỡng tính, vì vậy bây giờ cả hai giới học viên tự có, ông sẽ có khả năng sinh sản - tất cả khả năng sinh sản.
Ở đây chúng ta nhìn vào một sự trùng hợp thú vị của lịch sử: đó là biểu tượng của cơ thể ba mươi hai lịch sử huyền thoại của Đức Phật, như một mô hình bánh xe Nhật Bản, vv trên chân.Biểu tượng thứ mười là một triệu chứng của y học phương Tây, được gọi là Cryptorchidie trên dương vật được bao phủ bởi một nếp gấp da, "ẩn trong âm đạo, giống như nam ngựa." Trong Phật giáo Đại thừa, được hiểu là Đức Phật của sinh sản vô tính, vì Đại thừa Phật tử tin rằng quan hệ tình dục trong chính nó là ác, và những người lưỡng tính là tội lỗi gấp đôi. Trong Phật giáo Tây Tạng, Phật tánh được sinh ra với một lồng ghép giới, và tích cực của mình ở đó là một thiếu năng lực không do đó, thực sự ngược lại ", giống như một con ngựa đực," kẻ mạnh.
Tantric như nhau
Tantric như nhau
Gần nhà, các học Phật giáo Tây Tạng, người nổi trội tại âm và dương này để phù hợp với nhu cầu của người khác giới, chúng tôi sẽ đặc biệt xem xét làm thế nào ông là "nhu cầu". Nó yêu cầu các học viên nữ thành ba loại: phụ nữ thực sự, người phụ nữ thực sự của xác thịt và máu đó là. Người phụ nữ tinh thần, cô là ý tưởng của học viên được hình thành bởi. Trong nữ, các học viên những người sở hữu tiêu cực nội bộ.
Bây giờ nhìn vào "người phụ nữ thực sự", học viên nên chọn những loại người phụ nữ? Kinh Tantric có tất cả các loại của những câu chuyện, ví dụ như "Chọn một tốt đẹp, đôi mắt to, cô gái mảnh mai, làn da đen ......" Lama Geduen Choepel nói:. Sikang cô gái thịt mềm; Wei sở hữu cô gái của công nghệ này là tốt; Kashmir cô gái cười tốt và như vậy. Một số đoạn văn yêu cầu đào tạo kỹ năng thông qua các cô gái Kama Sutra. Young được một điều kiện quan trọng, chúng ta hãy nhìn vào thực hiện tantric Pháp Vương Saraha loại:
Tuổi được gọi là Kumari; mười hai gọi là Salika; mười sáu gọi là Siddha, có máu, hai tuổi gọi Balika; hai mươi lăm gọi Bhadrakapalini (có nghĩa là "chất béo bị đốt cháy").
Cảnh báo Lama Geduen Choepel và quá trẻ "thông minh cô gái" lễ đường có thể mang lại chấn thương và dạy một số phương pháp giảm thiểu. Ông đề nghị, trong mười hai tuổi "trí tuệ người phụ nữ" lễ đường trước cho cô ăn kẹo và mật ong. Tantric Pháp Vương ban đầu là một vị vua, một ngày, ông đã nhìn thấy con gái của một ca sĩ lang thang của, mất của mình để mua nó, cô ấy là một "trinh nữ vô tội, không ô nhiễm, không có thế giới này, là cực kỳ hiếm, rất đắt tiền Lotus người phụ nữ. " Sau buổi lễ, số phận của "Lotus Girls" như thế nào, không có cuốn sách kỷ lục.
"Nghi lễ Đức Trinh Nữ tuổi," là: chọn một cô gái chuẩn bị cho nghi lễ bắt đầu, không cho cô ấy biết những gì sẽ xảy ra. Khi buổi lễ, để cô trần truồng trên bàn thờ, để chấp nhận các tín hữu tôn thờ, cuối cùng đã phá vỡ của cô bởi Grand Master hay một đệ tử. Ấn Độ giáo và Phật giáo Tây Tạng Tantric học viên được tổ chức lễ virgin tuổi, đền thờ Sa Jiaba chủ trì buổi lễ được tổ chức, hồ sơ rõ ràng. Bởi vì sự mê tín dị đoan kỹ thuật số, các học viên Tây Tạng người thích mười hai tuổi đến 16 tuổi "cô gái thông minh", theo Tsongkhapa, chỉ khi người phụ nữ không thể tìm thấy ở trên, bạn có thể sử dụng hai mươi tuổi.
"Smart Girls" tuổi cũng có thể kết hợp các yếu tố xem: mười một đại diện của khí; mười hai đại diện của lửa, mười ba đại diện của các nước; mười bốn đại diện của đất; mười lăm đại diện tông; mười sáu đại diện xúc giác; mười bảy đại biểu nếm; mười tám đại diện hình dạng; hai mươi đại diện của mùi.
Và người phụ nữ hai tuổi không thể được tổ chức hôn lễ vì nó sẽ hút Grand Master của họ về năng lượng. Tất nhiên, những người phụ nữ tuổi-class trong Phật giáo Tây Tạng cũng có một cái tên, ví dụ: 2-30 tuổi được gọi là đen tối nhất, béo nhất, tham lam nhất, ngạo mạn nhất, độc, sốc điện, gầm, dây chuyền và Guaiyan ; 39-46 tuổi gọi Gouzui, Sucker miệng, sói vuốt, miệng của con hổ, mặt griffin, con cú mặt, miệng, vv, vv kên kên. Không còn liệt kê chúng.
Lama sau đó những "cô gái thông minh" đến từ đâu? Trong những trường hợp bình thường là đệ tử chuyên dụng của Master. Lamaism trong thực tế, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của người tín hữu là "bậc thầy" tìm kiếm "sự khôn ngoan người phụ nữ." Chúng ta có thể kinh Phật Tây Tạng đọc: ". Các tín hữu nên chị em, con gái hay vợ của mình dành riêng cho các Master" này "khôn ngoan nữ" đệ tử là có giá trị hơn, càng có nhiều cô nên cung cấp cho nó. Phật giáo Tây Tạng tự nhiên, có rất nhiều khía cạnh của câu thần chú ma thuật này, chẳng hạn như: Om HRI savaha! Các học viên đọc về thần chú này một ngàn lần, một "người phụ nữ thông minh," sẽ xuất hiện ở phía trước của anh ta và vâng lời Ngài. Phương pháp "Kalachakra qua" trên trình bày: thông báo đồ uống có cồn có thể làm cho "cô gái thông minh" hơn cho việc lễ đường. Một số kinh điển đó là khuyến cáo rằng nếu "sự khôn ngoan của người phụ nữ" không vâng lời, được thực hiện bằng vũ lực.
"Smart cô gái," kiến ​​thức gì được yêu cầu? Vấn đề khác nhau, về cơ bản, cô nên hiểu bí truyền. Yêu cầu Tsongkhapa "trí tuệ của phụ nữ" phải thề và không để rò rỉ, ông cảnh báo chống lại và không gọi phương pháp đường người phụ nữ :. "Nếu một người phụ nữ không cho thấy chất lượng, sau đó cô không phải là một cấp thấp của hoa sen với cô ấy, cho cô ấy một chút tưởng nhớ, cho thấy một sự tôn trọng chút, đưa cô ấy đi, và cô ấy không phương pháp đường. "Sau khi phương pháp đường, các" trí tuệ của phụ nữ "cho các học viên quan tâm, không còn ý nghĩa. Như sau khi ăn đậu phộng, vứt vỏ đi.
Chúng tôi hiểu rằng sau khi các nghi lễ của Phật giáo Tây Tạng, chúng ta hãy nhìn vào thực tế của chạy của nó từ các học thuyết. Kể từ khi các nhà sư Lama Phật giáo nổi lên, khóa học của họ, những nghi lễ này là bí mật của bí mật. Chúng ta hãy nhìn vào mũi tiếp xúc này của tảng băng của nước.
Một nữ nhà văn Anh Jane Campbell, cô Kagyupa Phật Kalu Rinpoche (905-989) dịch. Đức Phật một ngày đột nhiên hỏi cô là "trí tuệ của phụ nữ" của mình, mặc dù cô rất ngạc nhiên nhưng phải vâng lời (sau đó đã gần 80 năm) của Thầy. Sau đó, cô đã trốn thoát khỏi vòng tròn Phật giáo Tây Tạng, vì vậy chúng tôi có thể mô tả cô để do thám "thông minh cô gái" lễ Phật giáo Tây Tạng hiện đại ngày nay. Tại sao phụ nữ phương Tây sẵn sàng làm "phụ nữ khôn ngoan" và để giữ bí mật? Một lý do là "The Exorcist" là hình ảnh của Thiên Chúa đang đứng trước mặt họ, và khi họ tin rằng tôn giáo của họ, sức mạnh này là không thể cưỡng lại, lý do thứ hai là "người phụ nữ khôn ngoan", cô sẽ ở trong vòng tròn bên trong của các tín hữu Đột nhiên tận hưởng một địa vị cao, sẽ giống như một tín đồ tôn thờ nữ thần, vì cô ấy và Grand Master (Buddha) phương pháp đường. "Smart Girls" theo yêu cầu thề, nếu cô không tuân theo lời thề, cô sẽ phát điên và chết dưới địa ngục thiên niên kỷ! Để dọa cô, Kalu Rinpoche nói với Jane Campbell cho biết ông đã có một rò rỉ qua một người phụ nữ bị giết bởi một lỗi chính tả. Theo Jane Campell, phương tiện đó trong giới Phật giáo Tây Tạng hiện đại rất hiệu quả. "Smart Girls" trong hàng của mình với luật pháp Đức Phật là tín hữu tôn thờ như một nữ thần, nhưng sau khi nó đã bị bỏ rơi, tự nhiên tươi "trí tuệ người phụ nữ" xuất hiện. Jane Campbell đã mô tả, khi trong phương pháp của mình dòng và Kalu Rinpoche, Kalu Rinpoche cũng có, và một phương pháp dòng người phụ nữ ít hơn hai tuổi, cô đột ngột qua đời, bị cáo buộc do bệnh tim. Jane Campell đã sợ hãi trầm trọng, và thậm chí cô đã hoàn toàn mất liên lạc với thế giới bên ngoài và trở thành nô lệ Phật.
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Theo một nhà văn người Anh Mary Finnigan trong vòng tròn của chính mình của Phật giáo Tây Tạng "Phật" tại cùng một thời điểm và một số sinh viên thực tập nữ, và họ từng nghĩ rằng họ chỉ được lựa chọn. Khi được hỏi làm thế nào các vòng tròn của phụ nữ Tây Tạng xem xét vấn đề này, cô cho biết: "Họ nghĩ rằng đó là một vinh dự và một nhiệm vụ được chọn Lama, tôi nghĩ rằng người phụ nữ Tây Tạng có lẽ đã không có khái niệm về lạm dụng tình dục nó."
"Cuốn sách Tây Tạng của cái chết", các tác giả Rinpoche bị buộc tội ra tòa, nhiều phụ nữ yêu cầu ông bồi thường cho mười triệu đô la. Sau đó họ ra tòa một thỏa thuận, theo tín Rinpoche cho biết, đây là lần đầu tiên Rinpoche làm tắt kết quả thiền. Do sự tiếp xúc liên tục với thời gian như vậy, một số tu sĩ mất một luật cái cớ, nói rằng không có gì sai trái của nơi kỳ diệu này là, và công khai thừa nhận rằng họ là: Jattral Rinpoche, Dzongsar Khyentse, Dilgo Khyentse và Ongen Tulku.Nếu chúng ta không hiểu những lời dạy của Phật giáo Tây Tạng, những sự kiện này có thể được ngụy trang như bình thường Taosexinwen. Trong thực tế, nó là cốt lõi của các học Phật giáo Tây Tạng. Chúng tôi nhìn thấy những ý nghĩa Phật giáo Tây Tạng không chỉ là "một số câu thơ cũ của một câu," nhưng một thực tại sống, không may.
Phát biểu trước các học viên nữ cần phải được chia thành ba loại: phụ nữ thực sự, điều này là đúng của xác thịt nữ và máu. Người phụ nữ tinh thần, cô là ý tưởng của học viên được hình thành bởi. Trong nữ, các học viên những người sở hữu tiêu cực nội bộ.
Ling học viên nữ người ra khỏi hình dạng trong tâm trí, và trong "nghệ thuật của Thiên Chúa" nói về những người cùng, điều này "ý tưởng để tạo ra" chơi bởi các học viên không phải là miễn phí, nhưng phải được mô tả một cách chính xác phù hợp với Kinh Thánh tái tạo hình ảnh trong những ý tưởng của mình. Các học viên thường phải mất một thời gian dài để cất cánh thiền, để xem ý trong tinh thần của người phụ nữ với con mắt thứ ba (mắt tâm linh hoặc mắt).By giao hợp với phụ nữ thực sự và người phụ nữ tinh thần, các đệ tử thu thập các chất lỏng quan hệ tình dục từ cơ thể và chuyển thành người phụ nữ bên trong, cô ấy là một phần của các học viên những người sở hữu, cô ấy là chính các học viên. Tại thời điểm này, các học viên người đã sinh ra tất cả mọi thứ có thể được sao chép giao hợp trong cơ thể bên trong của mình, như ông có khả năng điều khiển vũ trụ.
Ở đây có một vấn đề, vì điều này có thể được thực hiện trong các ý tưởng về giao hợp, sau đó là ý nghĩa thực sự của người phụ nữ phụ nữ và tinh thần khác biệt là gì? Tại sao và nghi lễ nữ thực sự là tất yếu? Theo giáo lý Phật giáo Tây Tạng, và người phụ nữ tinh thần nữ có ý nghĩa thực sự nằm để các học viên người nhìn thấy qua thế giới này của hư không (trống), sau đó ông 澈悟, bạn có thể sử dụng những ý tưởng được hình thành bởi sự kiểm soát của ông về vũ trụ.Trong ý nghĩa này, người phụ nữ thực sự của xác thịt và máu để xem qua những ảo thậm chí còn thi khó hơn. Vì vậy, người phụ nữ thực sự là quan trọng hơn so với phụ nữ tinh thần. Nhìn qua bản chất huyền ảo của thế giới này, các học viên sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi thế giới này huyền ảo của pháp luật (luật tự nhiên, pháp luật của con người) bị ràng buộc, do đó họ có phép thuật siêu nhiên. Theo người sáng lập của Yellow Sect Tsongkhapa: "Che Dawu trên con đường lớn," đồng hành "là điều cần thiết", thích nghi với tình trạng của người tu hành, nữ là tương đối thấp, hoặc như một bài tập trước buổi lễ. Một lý do quan trọng tại sao người phụ nữ thực sự là: Phật giáo Tây Tạng phép thuật cần phải có được cái gọi là "chất lỏng quan hệ tình dục."
Ở đây chúng ta sẽ xem xét những gì Phật giáo Tây Tạng "Lật luật", đó là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của Phật giáo Tây Tạng của ?? những gì luật pháp, nhưng khi các học viên cố tình vi phạm các cấm kỵ xã hội của thời gian, ông đã được nhiều hơn để xem thế giới của ảo tưởng, lớn hơn Che Dawu. Vì vậy, đối với một học viên tantric, tất cả các hướng dẫn để tiêu hủy thế giới, chống chỉ định nhiệm vụ tài năng của mình. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy ở đây hiểu lý do tại sao tôi đã nói trước khi "hỗn loạn" là một trong những đặc điểm của Phật giáo Tây Tạng tự, Phật giáo Tây Tạng không thể "lộn xộn" yếu tố riêng của mình để vượt qua, bởi vì "hỗn loạn" bắt rễ sâu trong lời dạy trong Phật giáo Tây Tạng. Tất nhiên, tất cả những lộn sức mạnh duy nhất để những "người có cách tiếp cận đúng," nó đã, sau đó những gì người đàn ông là "đúng cách của con người"? Tất nhiên, nó là tu sĩ Phật giáo Tây Tạng. Tại sao hầu hết mọi người không có khả năng này? Đây là lý do tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi cũng muốn hiểu.
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Tây Tạng khai thác nghệ thuật Tantric nữ bí ẩn
Lật hiểu luật pháp này, chúng ta có thể hiểu tại sao tình dục ở Tây Tạng tăng ni Phật tử trên đường Che Dawu lớn là rất quan trọng. Bởi vì các nhà sư Phật giáo trong quá khứ là những điều cấm kỵ sâu sắc nhất, vì vậy Lama phải đi để tiêu diệt cấm kỵ này, để làm cho các học viên của mình được cải thiện. Chỉ vì một người phụ nữ là nguồn gốc của thế giới huyền ảo này, cô ấy là một biểu tượng của cái ác trong con mắt của Phật giáo. Học thuyết Lamaism này là: chỉ có sự kiểm soát về nguồn gốc của tội ác này, để kiểm soát toàn bộ thế giới. Vì vậy, tất cả các nghi lễ của Phật giáo Tây Tạng, các nghi lễ là cao nhất, tất cả các nghi lễ khác là bộ đồ giường của họ. Vì vậy, theo lật pháp luật, cho dù các học viên nên xấu xí nhất xuất hiện, tính cách áp bức nhất người phụ nữ giao hợp? Kinh Thánh không có tiền lệ này, như Pháp Vương Tilopa trên và hôi thối, có mười tám loài biểu tượng xấu xí (và bất kể xấu xí là gì) người phụ nữ giao hợp. Đệ tử của ngài Naropa có người phụ nữ phong và một buổi lễ liên tiếp. Đệ tử Marpa bà già của Naropa và một nghĩa trang buổi lễ quán đỉnh liên tiếp, "ngực chảy xệ của cô bị teo lại, cơ quan sinh dục rất lớn và có một màu sắc rất khó chịu." Tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, đòi hỏi phải lựa chọn trẻ đẹp "khôn ngoan nữ" của Đức Trinh Nữ hơn sở thích đó. Đặc biệt là trong các hoạt động thực tế. Phật giáo Tây Tạng cớ này là trinh nữ trẻ đẹp hơn cho các học viên cám dỗ, nó thậm chí còn nguy hiểm hơn, các bác sĩ để xem qua các ảo tưởng của thế giới, chúng ta cần nhiều mana. Chúng ta thấy pháp luật về việc sử dụng xuất hiện lật không hoàn chỉnh, nhưng trong sự khôn ngoan đời người phụ nữ thực sự rất kỹ lưỡng. Về cơ bản, trí tuệ người phụ nữ sinh ra càng thấp càng tốt, chẳng hạn như người giúp việc, bán thịt nữ, diễn viên, ca sĩ, Jiunv, giặt quần áo và như vậy.Nhưng điều này không có nghĩa là người phụ nữ có địa vị cao là không phù hợp, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta hiểu được những khó khăn là một vấn đề quan trọng. Đặc biệt là những người phụ nữ quý tộc đã lập gia đình là trên sự khôn ngoan của lễ trao quyền cho phụ nữ, bởi vì có một điều cấm kỵ đã bị phá vỡ, hiệu suất của các cơ quan tối cao của Lạt ma. Tương tự như vậy, loạn luân là các Phật tử Tây Tạng tìm kiếm.
Chúng ta hãy xem xét một số cụ thể của pháp luật sử dụng lật: bởi vì các giáo sĩ truyền thống cấm thịt và rượu, và các nhà sư và ni cô Phật giáo Tây Tạng nên ăn lệnh cấm thịt, được gọi là năm loại thịt, bao gồm cả thịt người (gọi là Maha mamsa, có nghĩa là "thịt lớn "). Thông thường, những người đến từ tử thi hoặc từ những thịt "vì nguồn tội lỗi của mình đã chết, như trên chiến trường vì nghiệp lực và giết người." Thuốc thịt người có thể được thực hiện để đưa. Một số câu này mô tả chi tiết về vai trò của các bộ phận khác nhau của xác thịt con người, chẳng hạn như vai trò của não, gan, phổi, cơ quan nội tạng, tinh hoàn vào các nghi lễ tương ứng như thế nào.Candamaharosana Tantra cột một số học viên và con gái của mình tại sự khôn ngoan: lễ thọ ăn: phân, nước tiểu, nước bọt, còn trong thực phẩm, chất nôn của cô, giữa các răng, rửa nước lỗ đít.Trên Hevajra Tantra lễ quán đảnh học sử dụng hộp sọ kẹo uống máu, các loại thực phẩm khác là cá có mùi, phân chó, chết dầu cơ quan cơ thể, phân thân xác chết, vải kinh nguyệt và như vậy.
Một nguyên tắc quan trọng là khi các bạn học của Phật giáo Tây Tạng trong ăn uống những chất này, không thể có bất kỳ cảm giác buồn nôn, không có vấn đề gì ông ăn, ông nên càng ngon để nuốt. Ngẫu nhiên, nước tiểu và như thế, không chỉ trong các cuộc khởi xướng nghi lễ Phật giáo Tây Tạng xuất hiện, đó là một thành phần quan trọng trong y học Tây Tạng. Nước tiểu của Đức Phật là một loại thuốc thuốc chữa bách bệnh, và việc bán các thuốc được làm bằng nước tiểu, mà bây giờ là ở Tây Tạng và cộng đồng Tây Tạng lưu vong là một nền kinh tế quan trọng.Tất nhiên, quý giá nhất là nước tiểu của Đức Đạt Lai Lạt Ma, và 954 năm trước, khi anh đến Bắc Kinh, nước tiểu được thu thập trong jinpen lại ở Lhasa làm thuốc.
Gần nhà, lại đến việc khởi đầu các nghi lễ của giao hợp trên đây là một công nghệ quan trọng, là học tốt phải được đóng lại. Tại sao? Chúng tôi sẽ phải nhìn vào các nền văn hóa Tây Tạng để giải thích cơ thể con người. Tất nhiên, tôi không muốn giải thích y học Tây Tạng cả ở đây, chỉ cần giải thích một phần nhỏ có liên quan.
Trong Tantra, tinh dịch của người đàn ông được gọi là Bồ đề tâm, còn có một ý nghĩa của từ: Emmanuel. Emmanuel là gì? Emmanuel là kinh nghiệm học khi lớn Che Dawu. Ở đây chúng ta thấy ý nghĩa sâu xa của Phật giáo Tây Tạng. Trong văn hóa Tây Tạng, người dân thường nghĩ của tĩnh mạch Phật thay vì máu, nhưng tinh dịch. Vì vậy, để một Che Dawu lớn phải kiểm soát công nghệ tinh dịch. Phật giáo Tây Tạng ergonomic rằng tinh dịch được lưu trữ trong hộp sọ gốc của khoang trăng hình sau bên trong, khi nhân loại hứng thú, tinh dịch sẽ được một chút ra khỏi phòng này, thông qua các trung tâm năng lượng năm cá nhân trong cơ thể, thủ tục này cung cấp cho các ban nhạc để niềm vui mãnh liệt. Cuối cùng tinh dịch chảy đến đầu dương vật, các học viên phải được tập trung vào toàn bộ ý tưởng này một chút, không để tinh dịch mất. Nếu các học viên có thể kiểm soát xuất tinh, sau đó ông đi lớn Che Dawu lên. Nếu bạn không thể kiểm soát, ông đã có những nguy hiểm của địa ngục! ! Trong trường hợp này, ông phải được đào tinh dịch nuốt. Ở đây có một ngoại lệ của Phật giáo Tây Tạng, là trong bản chất đóng học đệ tử phải tuân thủ, nhưng như nhà vua không cần sĩ Đại Pháp, vì Đại Pháp đã lớn Che Wang Dawu nó! Công nghệ khép kín có độ chính xác phải được mua thông qua dài hạn, bài tập đau đớn.
Cũng quan trọng như tinh dịch của đàn ông, phụ nữ đã bị cáo buộc quan hệ tình dục chất lỏng. Chất lỏng Sex đề cập với máu hoặc dịch tiết âm đạo khác. Tinh dịch của người đàn ông được gọi là "trắng", tinh dịch của người phụ nữ được gọi là "màu đỏ". Chúng ta biết rằng đại đa số các biểu tượng máu của nền văn minh là ô uế, có tự nhiên là một nơi tốt để Phật giáo Tây Tạng sử dụng quy tắc rollover. Vì vậy, buổi lễ bắt đầu được tổ chức tại các sự khôn ngoan nhất của phụ nữ để máu kinh nguyệt. Tất nhiên, cho máu của văn hóa Tây Tạng đã cụ phân loại, chẳng hạn như máu trinh, máu từ người phụ nữ khiêm tốn, máu kinh nguyệt của người phụ nữ của, vợ góa của máu, vv, các lớp khác nhau.
Theo quan điểm của Phật giáo Tây Tạng của cuộc sống phát sinh từ sự pha trộn của những người đàn ông và phụ nữ của tinh dịch tinh dịch. Hỗn hợp này là niềm tin Tantric trong cổ tích sương bí ẩn. Bởi vì hỗn hợp này là một nguồn của cuộc sống, vì vậy nếu các nhà sư và ni cô Phật giáo Tây Tạng có thể tiếp tục hấp thụ chất này, ông đã được lưu danh muôn thuở. Vì hỗn hợp này bên trong cơ thể của mình, ông có thể tự tạo ra, và do đó ra khỏi chu kỳ tái sinh. Sau đó, hỗn hợp này để sản xuất tốt và đóng cửa dù mâu thuẫn? Có một kỹ năng cao hơn, cụ thể là các phương pháp được gọi là Vajroli: học viên sau khi xuất tinh qua niệu đạo và hỗn hợp sau đó đã được hấp thu trở lại, khi tôi đọc ông: "Bằng sức mạnh của tôi, tinh dịch của bạn trích xuất thông qua tinh dịch của tôi - - Bạn không cần phải tinh dịch ".
Để nắm vững kỹ thuật này đòi hỏi phải tập thể dục đau đớn hơn và nhiều hơn nữa lâu dài, chẳng hạn như một thanh kim loại chèn vào niệu đạo, và như vậy. Nếu học viên không thể nắm bắt công nghệ tuyệt vời này, sau đó có một cách, ông đã truy cập vào hộp sọ xương hỗn hợp này sau đó uống. Hỗn hợp này cũng đòi hỏi một số kinh điển với ống hút qua lỗ mũi.
Mô tả ở trên là Tây Tạng Phật giáo các học viên những động cơ bí mật và điều hành vận tải cơ bản để thực hiện theo cách, và kêu gọi: "Nghi lễ" lần lượt

Tây Tạng huyền bí cũng như Tantric Tantric


Phật giáo Tây Tạng là những giáo lý căn bản nhất của âm và dương đức tin của Phật giáo Tây Tạng học có một vai trò hướng dẫn. Chúng ta thấy được phân loại là "âm" của vật liệu: kiến ​​thức, vật chất, tình cảm, ngôn ngữ, ánh sáng, do đó toàn bộ vũ trụ là tiêu cực. Năng lượng tiêu cực và khôn ngoan là để sản xuất các nguồn thực thế giới, do đó, một đệ tử của Phật giáo Tây Tạng, để trở thành một Taichetaiwu Phật phải có được một cái gọi là "chất lỏng quan hệ tình dục."
Để có được năng lượng nguyên như vậy, học Phật giáo Tây Tạng phải nắm vững các "phương pháp." Thích hợpSpell Phật sâu xa, đó là một lớn, ảo thuật, khả năng của mình để nguồn Almighty là thao tác của mình trong những nguồn năng lượng tiêu cực. Bên trong cơ thể của mình có một hấp thụ, các học viên từ các tiêu cực, các Grand Master để làm cho giới tính của mình tồn tại trong cơ thể, đó là nguồn gốc của mana tuyệt vời của mình. Nói đúng ra, Grand Master là một siêu nhảy bản chất của "bản chất" của sinh vật, ông có khả năng để cả nam và nữ, và cơ thể của mình mà đối đầu với giới giao hợp là chìa khóa để ma thuật của mình.
Ông là một người nam và người nữ, xin vui lòng lưu ý rằng đây không phải là một cơ thể bình đẳng giới trong sự hiện diện của mình, nhưng có những cấp độ khác nhau: trên bên nam, bên nữ thấp hơn; M "Phương pháp", một người phụ nữ "khôn ngoan". Zhi với hệ thống âm dương. Điều này "đoàn kết giới tính" học thuyết là luận điểm chính của mỗi kinh Tantric. Mục tiêu của một đệ tử là để đạt được sự thống nhất về thiên tính lưỡng tính âm dương trong cơ thể của bạn. Xin lưu ý rằng sự hiệp nhất này của âm và dương bản chất hai mặt của cơ thể, không phải để nói rằng các học viên trung hòa tình dục, trái lại, rằng hai giới tính trong cơ thể của mình gấp đôi giao hợp tạo ra năng lượng rất lớn (theo nghĩa có thể được nghĩ cực điện). Chúng ta biết rằng, theo học thuyết bí truyền, một nguồn năng lượng trong vũ trụ là quan hệ lưỡng tính, vì vậy bây giờ cả hai giới học viên tự có, ông sẽ có khả năng sinh sản - tất cả khả năng sinh sản.
Ở đây chúng ta nhìn vào một lịch sử thú vị của sự trùng hợp: Có ba mươi hai biểu tượng trên các huyền thoại trong lịch sử của thân Phật, như một mô hình bánh xe ngày và như vậy trên bàn chân. Biểu tượng thứ mười là một triệu chứng của y học phương Tây, được gọi là Cryptorchidie trên dương vật được bao phủ bởi một nếp gấp da, "ẩn trong âm đạo, giống như nam ngựa." Trong Phật giáo Đại thừa, được hiểu là Đức Phật của sinh sản vô tính, vì Đại thừa Phật tử tin rằng quan hệ tình dục trong chính nó là ác, và những người lưỡng tính là tội lỗi gấp đôi. Trong Phật giáo Tây Tạng, Phật tánh được sinh ra với một lồng ghép giới, và tích cực của mình ở đó là một thiếu năng lực không do đó, thực sự ngược lại ", giống như một con ngựa đực," kẻ mạnh.
Phật Di Lặc Tantric như nhau
Phật Di Lặc Tantric như nhau
Gần nhà, các học Phật giáo Tây Tạng, người nổi trội tại âm và dương này để phù hợp với nhu cầu của người khác giới, chúng tôi sẽ đặc biệt xem xét làm thế nào ông là "nhu cầu". Nó yêu cầu các học viên nữ thành ba loại: phụ nữ thực sự, người phụ nữ thực sự của xác thịt và máu đó là. Người phụ nữ tinh thần, cô là ý tưởng của học viên được hình thành bởi. Trong nữ, các học viên những người sở hữu tiêu cực nội bộ.
Bây giờ nhìn vào "người phụ nữ thực sự", học viên nên chọn những loại người phụ nữ? Kinh Tantric có tất cả các loại của những câu chuyện, ví dụ như "Chọn một tốt đẹp, đôi mắt to, cô gái mảnh mai, làn da đen ......" Lama Geduen Choepel nói:. Sikang cô gái thịt mềm; Wei sở hữu cô gái của công nghệ này là tốt; Kashmir cô gái cười tốt và như vậy. Một số đoạn văn yêu cầu đào tạo kỹ năng thông qua các cô gái Kama Sutra. Young được một điều kiện quan trọng, chúng ta hãy nhìn vào thực hiện tantric Pháp Vương Saraha loại:
Tuổi được gọi là Kumari; mười hai gọi là Salika; mười sáu gọi là Siddha, có máu, hai tuổi gọi Balika; hai mươi lăm gọi Bhadrakapalini (có nghĩa là "chất béo bị đốt cháy").
Cảnh báo Lama Geduen Choepel và quá trẻ "thông minh cô gái" lễ đường có thể mang lại chấn thương và dạy một số phương pháp giảm thiểu. Ông đề nghị, trong mười hai tuổi "trí tuệ người phụ nữ" lễ đường trước cho cô ăn kẹo và mật ong. Tantric Pháp Vương ban đầu là một vị vua, một ngày, ông đã nhìn thấy con gái của một ca sĩ lang thang của, mất của mình để mua nó, cô ấy là một "trinh nữ vô tội, không ô nhiễm, không có thế giới này, là cực kỳ hiếm, rất đắt tiền Lotus người phụ nữ. " Sau buổi lễ, số phận của "Lotus Girls" như thế nào, không có cuốn sách kỷ lục.
Phật Di Lặc Tantric như nhau
"Nghi lễ Đức Trinh Nữ tuổi," là: chọn một cô gái chuẩn bị cho nghi lễ bắt đầu, không cho cô ấy biết những gì sẽ xảy ra. Khi buổi lễ, để cô trần truồng trên bàn thờ, để chấp nhận các tín hữu tôn thờ, cuối cùng đã phá vỡ của cô bởi Grand Master hay một đệ tử. Ấn Độ giáo và Phật giáo Tây Tạng Tantric học viên được tổ chức lễ virgin tuổi, đền thờ Sa Jiaba chủ trì buổi lễ được tổ chức, hồ sơ rõ ràng. Bởi vì sự mê tín dị đoan kỹ thuật số, các học viên Tây Tạng người thích mười hai tuổi đến 16 tuổi "cô gái thông minh", theo Tsongkhapa, chỉ khi người phụ nữ không thể tìm thấy ở trên, bạn có thể sử dụng hai mươi tuổi.
"Smart Girls" tuổi cũng có thể kết hợp các yếu tố xem: mười một đại diện của khí; mười hai đại diện của lửa, mười ba đại diện của các nước; mười bốn đại diện của đất; mười lăm đại diện tông; mười sáu đại diện xúc giác; mười bảy đại biểu nếm; mười tám đại diện hình dạng; hai mươi đại diện của mùi.
Và người phụ nữ hai tuổi không thể được tổ chức hôn lễ vì nó sẽ hút Grand Master của họ về năng lượng. Tất nhiên, những người phụ nữ tuổi-class trong Phật giáo Tây Tạng cũng có một cái tên, ví dụ: 2-30 tuổi được gọi là đen tối nhất, béo nhất, tham lam nhất, ngạo mạn nhất, độc, sốc điện, gầm, dây chuyền và Guaiyan ; 39-46 tuổi gọi Gouzui, Sucker miệng, sói vuốt, miệng của con hổ, mặt griffin, con cú mặt, miệng, vv, vv kên kên. Không còn liệt kê chúng.
Lama sau đó những "cô gái thông minh" đến từ đâu? Trong những trường hợp bình thường là đệ tử chuyên dụng của Master. Lamaism trong thực tế, một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của người tín hữu là "bậc thầy" tìm kiếm "sự khôn ngoan người phụ nữ." Chúng ta có thể kinh Phật Tây Tạng đọc: ". Các tín hữu nên chị em, con gái hay vợ của mình dành riêng cho các Master" này "khôn ngoan nữ" đệ tử là có giá trị hơn, càng có nhiều cô nên cung cấp cho nó. Phật giáo Tây Tạng tự nhiên, có rất nhiều khía cạnh của câu thần chú ma thuật này, chẳng hạn như: Om HRI savaha! Các học viên đọc về thần chú này một ngàn lần, một "người phụ nữ thông minh," sẽ xuất hiện ở phía trước của anh ta và vâng lời Ngài. Phương pháp "Kalachakra qua" trên trình bày: thông báo đồ uống có cồn có thể làm cho "cô gái thông minh" hơn cho việc lễ đường. Một số kinh điển đó là khuyến cáo rằng nếu "sự khôn ngoan của người phụ nữ" không vâng lời, được thực hiện bằng vũ lực.
Phật Di Lặc Tantric như nhau
"Smart cô gái," kiến ​​thức gì được yêu cầu? Vấn đề khác nhau, về cơ bản, cô nên hiểu bí truyền. Yêu cầu Tsongkhapa "trí tuệ của phụ nữ" phải thề và không để rò rỉ, ông cảnh báo chống lại và không gọi phương pháp đường người phụ nữ :. "Nếu một người phụ nữ không cho thấy chất lượng, sau đó cô không phải là một cấp thấp của hoa sen với cô ấy, cho cô ấy một chút tưởng nhớ, cho thấy một sự tôn trọng chút, đưa cô ấy đi, và cô ấy không phương pháp đường. "Sau khi phương pháp đường, các" trí tuệ của phụ nữ "cho các học viên quan tâm, không còn ý nghĩa.Như sau khi ăn đậu phộng, vứt vỏ đi.
Chúng tôi hiểu rằng sau khi các nghi lễ của Phật giáo Tây Tạng, chúng ta hãy nhìn vào thực tế của chạy của nó từ các học thuyết. Kể từ khi các nhà sư Lama Phật giáo nổi lên, khóa học của họ, những nghi lễ này là bí mật của bí mật.Chúng ta hãy nhìn vào mũi tiếp xúc này của tảng băng của nước.
Phật Di Lặc Tantric như nhau
Một nữ nhà văn Anh Jane Campbell, cô Kagyupa Phật Kalu Rinpoche (905-989) dịch. Đức Phật một ngày đột nhiên hỏi cô là "trí tuệ của phụ nữ" của mình, mặc dù cô rất ngạc nhiên nhưng phải vâng lời (sau đó đã gần 80 năm) của Thầy. Sau đó, cô đã trốn thoát khỏi vòng tròn Phật giáo Tây Tạng, vì vậy chúng tôi có thể mô tả cô để do thám "thông minh cô gái" lễ Phật giáo Tây Tạng hiện đại ngày nay.
Tại sao phụ nữ phương Tây sẵn sàng làm "phụ nữ khôn ngoan" và để giữ bí mật? Một lý do là "The Exorcist" là hình ảnh của Thiên Chúa đang đứng trước mặt họ, và khi họ tin rằng tôn giáo của họ, sức mạnh này là không thể cưỡng lại, lý do thứ hai là "người phụ nữ khôn ngoan", cô sẽ ở trong vòng tròn bên trong của các tín hữu Đột nhiên tận hưởng một địa vị cao, sẽ giống như một tín đồ tôn thờ nữ thần, vì cô ấy và Grand Master (Buddha) phương pháp đường.
"Smart Girls" theo yêu cầu thề, nếu cô không tuân theo lời thề, cô sẽ phát điên và chết dưới địa ngục thiên niên kỷ! Để dọa cô, Kalu Rinpoche nói với Jane Campbell cho biết ông đã có một rò rỉ qua một người phụ nữ bị giết bởi một lỗi chính tả. Theo Jane Campell, phương tiện đó trong giới Phật giáo Tây Tạng hiện đại rất hiệu quả. "Smart Girls" trong hàng của mình với luật pháp Đức Phật là tín hữu tôn thờ như một nữ thần, nhưng sau khi nó đã bị bỏ rơi, tự nhiên tươi "trí tuệ người phụ nữ" xuất hiện. Jane Campbell đã mô tả, khi trong phương pháp của mình dòng và Kalu Rinpoche, Kalu Rinpoche cũng có, và một phương pháp dòng người phụ nữ ít hơn hai tuổi, cô đột ngột qua đời, bị cáo buộc do bệnh tim. Jane Campell đã sợ hãi trầm trọng, và thậm chí cô đã hoàn toàn mất liên lạc với thế giới bên ngoài và trở thành nô lệ Phật.
Theo một nhà văn người Anh Mary Finnigan trong vòng tròn của chính mình của Phật giáo Tây Tạng "Phật" tại cùng một thời điểm và một số sinh viên thực tập nữ, và họ từng nghĩ rằng họ chỉ được lựa chọn. Khi được hỏi làm thế nào các vòng tròn của phụ nữ Tây Tạng xem xét vấn đề này, cô cho biết: "Họ nghĩ rằng đó là một vinh dự và một nhiệm vụ được chọn Lama, tôi nghĩ rằng người phụ nữ Tây Tạng có lẽ đã không có khái niệm về lạm dụng tình dục nó."
"Cuốn sách Tây Tạng của cái chết", các tác giả Rinpoche bị buộc tội ra tòa, nhiều phụ nữ yêu cầu ông bồi thường cho mười triệu đô la. Sau đó họ ra tòa một thỏa thuận, theo tín Rinpoche cho biết, đây là lần đầu tiên Rinpoche làm tắt kết quả thiền. Do sự tiếp xúc liên tục với thời gian như vậy, một số tu sĩ mất một luật cái cớ, nói rằng không có gì sai trái của nơi kỳ diệu này là, và công khai thừa nhận rằng họ là: Jattral Rinpoche, Dzongsar Khyentse, Dilgo Khyentse và Ongen Tulku. Nếu chúng ta không hiểu những lời dạy của Phật giáo Tây Tạng, những sự kiện này có thể được ngụy trang như bình thường Taosexinwen. Trong thực tế, nó là cốt lõi của các học Phật giáo Tây Tạng. Chúng tôi nhìn thấy những ý nghĩa Phật giáo Tây Tạng không chỉ là "một số câu thơ cũ của một câu," nhưng một thực tại sống, không may.
Phát biểu trước các học viên nữ cần phải được chia thành ba loại: phụ nữ thực sự, điều này là đúng của xác thịt nữ và máu. Người phụ nữ tinh thần, cô là ý tưởng của học viên được hình thành bởi. Trong nữ, các học viên những người sở hữu tiêu cực nội bộ.
Ling học viên nữ người ra khỏi hình dạng trong tâm trí, và trong "nghệ thuật của Thiên Chúa" nói về những người cùng, điều này "ý tưởng để tạo ra" chơi bởi các học viên không phải là miễn phí, nhưng phải được mô tả một cách chính xác phù hợp với Kinh Thánh tái tạo hình ảnh trong những ý tưởng của mình. Các học viên thường phải mất một thời gian dài để cất cánh thiền, để xem ý trong tinh thần của người phụ nữ với con mắt thứ ba (mắt tâm linh hoặc mắt). By giao hợp với phụ nữ thực sự và người phụ nữ tinh thần, các đệ tử thu thập các chất lỏng quan hệ tình dục từ cơ thể và chuyển thành người phụ nữ bên trong, cô ấy là một phần của các học viên những người sở hữu, cô ấy là chính các học viên. Tại thời điểm này, các học viên người đã sinh ra tất cả mọi thứ có thể được sao chép giao hợp trong cơ thể bên trong của mình, như ông có khả năng điều khiển vũ trụ.
Ở đây có một vấn đề, ​​vì điều này có thể được thực hiện trong các ý tưởng về giao hợp, sau đó là ý nghĩa thực sự của người phụ nữ phụ nữ và tinh thần khác biệt là gì? Tại sao và nghi lễ nữ thực sự là tất yếu? Theo giáo lý Phật giáo Tây Tạng, và người phụ nữ tinh thần nữ có ý nghĩa thực sự nằm để các học viên người nhìn thấy qua thế giới này của hư không (trống), sau đó ông澈悟, bạn có thể sử dụng những ý tưởng được hình thành bởi sự kiểm soát của ông về vũ trụ. Trong ý nghĩa này, người phụ nữ thực sự của xác thịt và máu để xem qua những ảo thậm chí còn thi khó hơn.Vì vậy, người phụ nữ thực sự là quan trọng hơn so với phụ nữ tinh thần. Nhìn qua bản chất huyền ảo của thế giới này, các học viên sẽ không còn bị ảnh hưởng bởi thế giới này huyền ảo của pháp luật (luật tự nhiên, pháp luật của con người) bị ràng buộc, do đó họ có siêu nhiên kỳ diệu. Theo người sáng lập của Yellow Sect Tsongkhapa: "Che Dawu trên con đường lớn," đồng hành "là điều cần thiết", thích nghi với tình trạng của người tu hành, nữ là tương đối thấp, hoặc như một bài tập trước buổi lễ. Một lý do quan trọng tại sao người phụ nữ thực sự là: Phật giáo Tây Tạng phép thuật cần phải có được cái gọi là "chất lỏng quan hệ tình dục."
Ở đây chúng ta sẽ xem xét những gì Phật giáo Tây Tạng "Lật luật", đó là một trong những nguyên tắc quan trọng nhất của Phật giáo Tây Tạng của ?? những gì luật pháp, nhưng khi các học viên cố tình vi phạm các cấm kỵ xã hội của thời gian, ông đã được nhiều hơn để xem thế giới của ảo tưởng, lớn hơn Che Dawu. Vì vậy, đối với một học viên tantric, tất cả các hướng dẫn để tiêu hủy thế giới, chống chỉ định nhiệm vụ tài năng của mình. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể thấy ở đây hiểu lý do tại sao tôi đã nói trước khi "hỗn loạn" là một trong những đặc điểm của Phật giáo Tây Tạng tự, Phật giáo Tây Tạng không thể "lộn xộn" yếu tố riêng của mình để vượt qua, bởi vì "hỗn loạn" bắt rễ sâu trong lời dạy trong Phật giáo Tây Tạng. Tất nhiên, tất cả những lộn sức mạnh duy nhất để những "người có cách tiếp cận đúng," nó đã, sau đó những gì người đàn ông là "đúng cách của con người"? Tất nhiên, nó là tu sĩ Phật giáo Tây Tạng. Tại sao hầu hết mọi người không có khả năng này? Đây là lý do tôi nghĩ rằng tất cả chúng tôi cũng muốn hiểu.
Lật hiểu luật pháp này, chúng ta có thể hiểu tại sao tình dục ở Tây Tạng tăng ni Phật tử trên đường Che Dawu lớn là rất quan trọng. Bởi vì các nhà sư Phật giáo trong quá khứ là những điều cấm kỵ sâu sắc nhất, vì vậy Lama phải đi để tiêu diệt cấm kỵ này, để làm cho các học viên của mình được cải thiện. Chỉ vì một người phụ nữ là nguồn gốc của thế giới huyền ảo này, cô ấy là một biểu tượng của cái ác trong con mắt của Phật giáo. Học thuyết Lamaism này là: chỉ có sự kiểm soát về nguồn gốc của tội ác này, để kiểm soát toàn bộ thế giới. Vì vậy, tất cả các nghi lễ của Phật giáo Tây Tạng, các nghi lễ là cao nhất, tất cả các nghi lễ khác là bộ đồ giường của họ.
Vì vậy, theo lật pháp luật, cho dù các học viên nên xấu xí nhất xuất hiện, tính cách áp bức nhất người phụ nữ giao hợp? Kinh Thánh không có tiền lệ này, như Pháp Vương Tilopa trên và hôi thối, có mười tám loài biểu tượng xấu xí (và bất kể xấu xí là gì) người phụ nữ giao hợp. Đệ tử của ngài Naropa có người phụ nữ phong và một buổi lễ liên tiếp. Đệ tử Marpa bà già của Naropa và một nghĩa trang buổi lễ quán đỉnh liên tiếp, "ngực chảy xệ của cô bị teo lại, cơ quan sinh dục rất lớn và có một màu sắc rất khó chịu." Tuy nhiên, trong hầu hết trường hợp, đòi hỏi phải lựa chọn trẻ đẹp "khôn ngoan nữ" của Đức Trinh Nữ hơn sở thích đó.
Đặc biệt là trong các hoạt động thực tế. Phật giáo Tây Tạng cớ này là trinh nữ trẻ đẹp hơn cho các học viên cám dỗ, nó thậm chí còn nguy hiểm hơn, các bác sĩ để xem qua các ảo tưởng của thế giới, chúng ta cần nhiều mana.Chúng ta thấy pháp luật về việc sử dụng xuất hiện lật không hoàn chỉnh, nhưng trong sự khôn ngoan đời người phụ nữ thực sự rất kỹ lưỡng. Về cơ bản, trí tuệ người phụ nữ sinh ra càng thấp càng tốt, chẳng hạn như người giúp việc, bán thịt nữ, diễn viên, ca sĩ, Jiunv, giặt quần áo và như vậy. Nhưng điều này không có nghĩa là người phụ nữ có địa vị cao là không phù hợp, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta hiểu được những khó khăn là một vấn đề quan trọng. Đặc biệt là những người phụ nữ quý tộc đã lập gia đình là trên sự khôn ngoan của lễ trao quyền cho phụ nữ, bởi vì có một điều cấm kỵ đã bị phá vỡ, hiệu suất của các cơ quan tối cao của Lạt ma. Tương tự như vậy, loạn luân là các Phật tử Tây Tạng tìm kiếm.
Chúng ta hãy xem xét một số cụ thể của pháp luật sử dụng lật: bởi vì các giáo sĩ truyền thống cấm thịt và rượu, và các nhà sư và ni cô Phật giáo Tây Tạng nên ăn lệnh cấm thịt, được gọi là năm loại thịt, bao gồm cả thịt người (gọi là Maha mamsa, có nghĩa là "thịt lớn "). Thông thường, những người đến từ tử thi hoặc từ những thịt "vì nguồn tội lỗi của mình đã chết, như trên chiến trường vì nghiệp lực và giết người." Thuốc thịt người có thể được thực hiện để đưa.Một số câu này mô tả chi tiết về vai trò của các bộ phận khác nhau của xác thịt con người, chẳng hạn như vai trò của não, gan, phổi, cơ quan nội tạng, tinh hoàn vào các nghi lễ tương ứng như thế nào. Candamaharosana Tantra cột một số học viên và con gái của mình tại sự khôn ngoan: lễ thọ ăn: phân, nước tiểu, nước bọt, còn trong thực phẩm, chất nôn của cô, giữa các răng, rửa nước lỗ đít. Trên Hevajra Tantra lễ quán đảnh học sử dụng hộp sọ kẹo uống máu, các loại thực phẩm khác là cá có mùi, phân chó, chết dầu cơ quan cơ thể, phân thân xác chết, vải kinh nguyệt và như vậy.
Một nguyên tắc quan trọng là khi các bạn học của Phật giáo Tây Tạng trong ăn uống những chất này, không thể có bất kỳ cảm giác buồn nôn, không có vấn đề gì ông ăn, ông nên càng ngon để nuốt. Ngẫu nhiên, nước tiểu và như thế, không chỉ trong các cuộc khởi xướng nghi lễ Phật giáo Tây Tạng xuất hiện, đó là một thành phần quan trọng trong y học Tây Tạng. Nước tiểu của Đức Phật là một loại thuốc thuốc chữa bách bệnh, và việc bán các thuốc được làm bằng nước tiểu, mà bây giờ là ở Tây Tạng và cộng đồng Tây Tạng lưu vong là một nền kinh tế quan trọng. Tất nhiên, quý giá nhất là nước tiểu của Đức Đạt Lai Lạt Ma, và 954 năm trước, khi anh đến Bắc Kinh, nước tiểu được thu thập trong jinpen lại ở Lhasa làm thuốc.
Gần nhà, lại đến việc khởi đầu các nghi lễ của giao hợp trên đây là một công nghệ quan trọng, là học tốt phải được đóng lại. Tại sao? Chúng tôi sẽ phải nhìn vào các nền văn hóa Tây Tạng để giải thích cơ thể con người. Tất nhiên, tôi không muốn giải thích y học Tây Tạng cả ở đây, chỉ cần giải thích một phần nhỏ có liên quan.
Trong Tantra, tinh dịch của người đàn ông được gọi là Bồ đề tâm, còn có một ý nghĩa của từ: Emmanuel.Emmanuel là gì? Emmanuel là kinh nghiệm học khi lớn Che Dawu. Ở đây chúng ta thấy ý nghĩa sâu xa của Phật giáo Tây Tạng. Trong văn hóa Tây Tạng, người dân thường nghĩ của tĩnh mạch Phật thay vì máu, nhưng tinh dịch. Vì vậy, để một Che Dawu lớn phải kiểm soát công nghệ tinh dịch. Phật giáo Tây Tạng ergonomic rằng tinh dịch được lưu trữ trong hộp sọ gốc của khoang trăng hình sau bên trong, khi nhân loại hứng thú, tinh dịch sẽ được một chút ra khỏi phòng này, thông qua các trung tâm năng lượng năm cá nhân trong cơ thể, thủ tục này cung cấp cho các ban nhạc để niềm vui mãnh liệt.
Cuối cùng tinh dịch chảy đến đầu dương vật, các học viên phải được tập trung vào toàn bộ ý tưởng này một chút, không để tinh dịch mất. Nếu các học viên có thể kiểm soát xuất tinh, sau đó ông đi lớn Che Dawu lên. Nếu bạn không thể kiểm soát, ông đã có những nguy hiểm của địa ngục! Trong trường hợp này, ông phải được đào tinh dịch nuốt. Ở đây có một ngoại lệ của Phật giáo Tây Tạng, là trong bản chất đóng học đệ tử phải tuân thủ, nhưng như nhà vua không cần sĩ Đại Pháp, vì Đại Pháp đã lớn Che Wang Dawu nó! Công nghệ khép kín có độ chính xác phải được mua thông qua dài hạn, bài tập đau đớn.
Cũng quan trọng như tinh dịch của đàn ông, phụ nữ đã bị cáo buộc quan hệ tình dục chất lỏng. Chất lỏng Sex đề cập với máu hoặc dịch tiết âm đạo khác. Tinh dịch của người đàn ông được gọi là "trắng", tinh dịch của người phụ nữ được gọi là "màu đỏ". Chúng ta biết rằng đại đa số các biểu tượng máu của nền văn minh là ô uế, có tự nhiên là một nơi tốt để Phật giáo Tây Tạng sử dụng quy tắc rollover. Vì vậy, buổi lễ bắt đầu được tổ chức tại các sự khôn ngoan nhất của phụ nữ để máu kinh nguyệt. Tất nhiên, cho máu của văn hóa Tây Tạng đã cụ phân loại, chẳng hạn như máu trinh, máu từ người phụ nữ khiêm tốn, máu kinh nguyệt của người phụ nữ của, vợ góa của máu, vv, các lớp khác nhau.
Theo quan điểm của Phật giáo Tây Tạng của cuộc sống phát sinh từ sự pha trộn của những người đàn ông và phụ nữ của tinh dịch tinh dịch. Hỗn hợp này là niềm tin Tantric trong thần bí cổ tích sương. Bởi vì hỗn hợp này là một nguồn của cuộc sống, vì vậy nếu các nhà sư và ni cô Phật giáo Tây Tạng có thể tiếp tục hấp thụ chất này, ông đã được lưu danh muôn thuở. Vì hỗn hợp này bên trong cơ thể của mình, ông có thể tự tạo ra, và do đó ra khỏi chu kỳ tái sinh. Sau đó, hỗn hợp này để sản xuất tốt và đóng cửa dù mâu thuẫn? Có một kỹ năng cao hơn, cụ thể là các phương pháp được gọi là Vajroli: học viên sau khi xuất tinh qua niệu đạo và hỗn hợp sau đó đã được hấp thu trở lại, khi tôi đọc ông: "Bằng sức mạnh của tôi, tinh dịch của bạn trích xuất thông qua tinh dịch của tôi - - Bạn không cần phải tinh dịch ".
Để nắm vững kỹ thuật này đòi hỏi phải tập thể dục đau đớn hơn và nhiều hơn nữa lâu dài, chẳng hạn như một thanh kim loại chèn vào niệu đạo, và như vậy. Nếu học viên không thể nắm bắt công nghệ tuyệt vời này, sau đó có một cách, ông đã truy cập vào hộp sọ xương hỗn hợp này sau đó uống. Hỗn hợp này cũng đòi hỏi một số kinh điển với ống hút qua lỗ mũi. Phật tử Tây Tạng là những động cơ bí mật và kỹ thuật hoạt động cơ bản được mô tả ở trên để thực hiện theo cách, và gọi điện thoại: "Nghi lễ" lần lượt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét