Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Lưu thông Năng lượng tình dục

Lưu thông Năng lượng tình dục - Phần I

Lưu thông năng lượng tình dục là một chu kỳ tự nhiên, chúng tôi đã lãng quên một thời gian dài trước đây, và là bản chất liên kết để phát triển tâm linh của chúng ta trong thế giới này.
Phần khó nhất của việc bảo tồn năng lượng tình dục đối với bất kỳ người đàn ông là giai đoạn chuyển tiếp. Đó là một cú sốc ban đầu cho một cơ thể đã được rộng dịch tình dục bên ngoài cho toàn bộ cuộc đời của nó đột ngột dừng lại và đảo ngược quá trình để các bên trong chứ không phải bên ngoài.
Thực tế những gì phải được hiểu trước hết là cực khoái và xuất tinh là hai quá trình riêng biệt mà không nhất thiết phải bổ sung cho nhau, và hai có thể được tách ra bởi tâm và đặc biệt là các cơ PC (cơ bắp bao quanh tuyến tiền liệt, các Huiyin hoặc đáy chậu).
Quyền năng chữa lành của năng lượng cực khoái có tiềm năng hết sức mình khi toàn bộ cơ thể đạt cực khoái có kinh nghiệm.
Một cực khoái xuất tinh nằm trong vùng sinh dục chỉ, nhưng khi năng lượng cực khoái được vẽ lên bởi tâm đến các kênh cao hơn từ các khu vực bộ phận sinh dục, nó có thể được lưu thông vào quỹ đạo vi mô để phục hồi năng lực các bộ phận khác của cơ thể.
Trước khi bạn thậm chí có thể mơ ước của bản vẽ điện sáng tạo này lên bạn cần phải dừng xuất quân, mà sẽ gửi tất cả sức mạnh ra bên ngoài!
"Tinh thần của bạn cư trú ở Upper Dan Tian của bạn (vùng mắt thứ ba), và khi nó amply được cung cấp với Qi, nó được" nâng lên ", hoặc tràn đầy sinh lực. Nếu Qi ngừng nuôi dưỡng não và tinh thần của bạn, bạn sẽ mất trung tâm tinh thần của mình, phán đoán của bạn sẽ trở nên bị lỗi, và bạn sẽ trở nên trầm cảm và tinh thần không cân bằng. "- Tiến sĩ Yang Jwing Ming, Các Root của Trung Quốc khí công.
Các quỹ đạo vi mô là các mạch năng lượng chạy khắp cơ thể của một người khỏe mạnh cân bằng. Cơ thể con người là một mô hình thu nhỏ của vũ trụ và cũng giống như các hệ thống năng lượng mặt trời có một mặt trời trung tâm (vùng bụng) và một quỹ đạo năng lượng lưu thông xung quanh nó, do đó, làm tất cả chúng ta có cách bố trí này chơi ra bên trong chúng ta.
Quỹ đạo này, trong đó vòng lên cột sống cho người đứng đầu và xuống phía trước đến rốn, bộ phận sinh dục và tầng sinh môn, được công nhận bởi nhà châm cứu như các kênh năng lượng chính trong cơ thể liên kết các cơ quan khác nhau, các tuyến, và não.
Điều quan trọng là cho một người để hiểu được sự chỉ đạo và đường chảy mạch này đi khắp cơ thể. Quan trọng nhất của tất cả, nó là tối quan trọng để xác định xem bạn không có bất kỳ tắc nghẽn trong hai kênh chính mà có thể ngăn chặn dòng chảy tự do của năng lượng / chi / năng lượng etheric.
Có tàu niệm, bắt đầu từ những khoang Huiyin (nằm giữa hậu môn và vùng sinh dục) chảy từ Huiyin lên đến rốn, ngực, lên cổ họng vào đầu lưỡi mà nó liên kết tới các kênh quản.
lưu hành energy1 tình dục
Hình 1: Orbit vi mô
Ở phía sau là con tàu trị (hay Yang kênh) mà cũng bắt đầu từ đáy chậu và di chuyển lên các xương cụt và lên cột sống để vương miện của người đứng đầu và sau đó xuống trán vào vòm miệng trên.
Toàn bộ mạch trở nên một với sự giúp đỡ của lưỡi (Yin / Yang nối tàu) nhằm kết nối hai và cho phép chúng lưu thông như một. Sự kết nối các lưỡi vào vòm miệng là rất quan trọng trong hầu hết các thực hành khí công.
"Các học khí công Trung Quốc tin rằng Qi phải đầy đủ và lưu thông mạnh mẽ trong hai tàu này, vì lúc đó họ sẽ có thể quản Qi toàn bộ cơ thể của một cách hiệu quả. Họ cũng tin rằng khi một đứa trẻ bạn liên tục di chuyển bụng khi thở, giữ cho con đường của hai tàu này rõ ràng. Tuy nhiên, khi bạn già đi và dần dần mất đi thói quen cử động của bụng này, các con đường bị tắc và lưu thông Qi suy yếu. Các tắc nghẽn đáng kể nhất có thể xảy ra trong khoang Huiyin (Co-1) "- Tiến sĩ Yang Jwing Ming, các gốc của Trung Quốc Khí công
Các phương pháp một khi bí mật để tuần hoàn năng lượng JING thêm là từ Huiyin, qua xương cụt và lên cột sống để phía trên cùng của vương miện và quay trở lại một lần nữa xuống trán qua vòm miệng và lưỡi, xuống cổ họng, ngực, vùng bụng và đến trung tâm rốn nơi năng lượng có thể được lưu trữ.
Luân xa rốn là kho của chi năng lượng và là khu vực chính mà bạn cần lưu trữ năng lượng sau khi tất cả các bài tập luyện kim bên trong liên quan đến sinh học-điện / chi năng lượng.
Làm việc với các sinh điện năng lượng (chi) trong cơ thể của bạn có thể là nguy hiểm giống như một đầu bếp ăn nhanh làm một công việc thợ điện ... đặc biệt là khi có một rất cao hiện nay có liên quan do sự giới thiệu của năng lượng tình dục vào quỹ đạo, làm thay đổi sự năng động và tiềm năng của tất cả mọi thứ!
Có bốn kênh mà cần phải được rõ ràng và không bị cản trở, đó là những Huiyin Co-1, xương cụt hoặc Chang Chiang GO-1, mingmen GO-4, chi-chung GO-6 và Yu-Chen hoặc bơm sọ BL-9 (Các máy bơm sọ là các dây thần kinh sọ não trao đổi thông tin với các bộ não và các bộ phận khác nhau của cơ thể).
Từ kinh nghiệm của tôi thực hành yoga là cách tốt nhất để mở ra những kênh mà cũng có thể bị cấm tại hầu hết các cá nhân sau đây lối sống hiện đại phương Tây. Esp. các Huiyin.
lưu hành erergy2 tình dục
Hình 2: chỉnh Tàu
Hãy thử một thí nghiệm. Sử dụng một ngón tay để bấm vững ở khoang Huiyin của bạn trong khi bụng của bạn đang di chuyển trong và ngoài.
Bạn sẽ khám phá ra rằng các khoang Huiyin di chuyển lên và xuống đồng bộ với trong và ngoài chuyển động của bụng. Chính điều này lên xuống chuyển động của tầng sinh môn mà giữ khoang Huiyin rõ ràng cho lưu thông Qi.
Các Huiyin còn được gọi là cổng phép thuật trong giới Qiqong, bởi vì người ta tin rằng sự thành công và thất bại trong việc đào tạo tất cả phụ thuộc vào nắm những trick của nắm giữ lên khoang trong khi làm bài tập thở, mà phải luôn luôn được mịn và dễ dàng ...
Khi bạn buộc và siết quá chặt bạn gây ra các chi đình trệ có gây ra vấn đề.Trong khí công tu tập không bao giờ nên sử dụng vũ lực, Chi chảy như nước và được dẫn dắt bởi tâm trí như một dòng sông.
lưu hành energy3 tình dục
Hình 3: Huiyin hốc
Bạn nên bây giờ nhận ra rằng nếu bạn muốn tập luyện kungfu tình dục mà bạn cần phải chắc chắn rằng cơ thể bạn sẽ có thể lưu thông năng lượng tình dục nếu không bạn sẽ gặp vấn đề.
Một số trong đó có thể bao gồm các vấn đề về tuyến tiền liệt, đau lưng, đau đầu hoặc phát thải về đêm (những giấc mơ ướt) - Đây chỉ là một cách tự nhiên cho cơ thể để làm giảm đi quá nhiều Jing trung tại một khu vực do không có khả năng được lưu hành.
Các kênh nêu trên của hình 1 là có liên quan với chỉ nhận được Jing Chi lên đến não bộ mà chỉ là nửa vòng quỹ đạo vi mô.
Từ đỉnh đầu các phụ Jing Chi cần được lưu hành xuống các kênh Yin (mặt trước) của cơ thể.
Bạn không muốn một tình trạng quá tải của năng lượng để thanh xung quanh trong đầu của bạn như bộ não của bạn quá nóng dễ dàng và một lần nữa điều này đòi hỏi tác dụng phụ của riêng mình mà có thể bao gồm cáu gắt, lo âu, đau đầu, ảo giác, overthinking và cảm xúc và cảm xúc không mong muốn.
Người ta phải luôn luôn đảm bảo rằng một là trong một không gian tình cảm tốt trước khi khơi dậy con rắn cuộn, như năng lượng tình dục nổi tiếng với tăng những cảm xúc trong tâm lý theo cấp số nhân của những điều mà đã hiện diện.
Trong bài viết thứ ba của loạt bài này, bạn có thể tìm hiểu thêm về tiếp tục thông tin liên quan đến việc lưu thông của Jing và kỹ thuật để vẽ lên năng lượng cực khoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét