Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Năng lượng tình dục là rất quan trọng - Tìm hiểu Làm thế nào để bảo tồn nó

Năng lượng tình dục là nhiều hơn bạn đã được dẫn dắt để tin rằng, nó là một năng lượng có thể nạp tiền và supercharge toàn bộ cơ thể của bạn, tinh thần và thể chất.
Năng lượng tình dục là rất quan trọng - Tìm hiểu Làm thế nào để bảo tồn nó
Kiến thức cổ xưa về năng lượng tình dục hoặc Jing như họ gọi nó trong nền văn hóa Đạo giáo là abound với sự thật đáng ngạc nhiên rằng tất cả loài người nên chú ý đến bây giờ. Để có biết gì về triết lý pre-tây cổ đại là một trong những nguồn gốc chủ yếu của nhân loại sa sút giảm dần không tìm thấy chính nó trong, đặc biệt là trong đó bao gồm các khả năng tâm linh tối thượng của con người chúng ta.
Vị cứu tinh của chúng tôi nằm trong những viên đá quý ẩn mà vẫn nói dối kiên nhẫn chờ đợi sự công nhận của chúng tôi. Wisdom hòa tan trong quá khứ mà đã bị che đậy có thể dễ dàng được lấy lại và thể hiện thông qua việc học tập và thực hành các kỹ thuật hoàn thiện của các bậc thầy chọn khoảng 5000 năm trước.
Những người như Mantak Chia đã làm nhân loại một dịch vụ rất khiêm tốn qua việc tịnh của mình mà trình bày tất cả các thông tin bên có liên quan với việc bảo tồn, tái chế và chuyển hoá năng lượng tình dục.
Nó chắc chắn là một dạng năng lượng mà rất có thể có lợi cho sức khỏe, tâm trí và rung tốc vật lý của các cá nhân biết làm thế nào để làm việc với nó thông qua việc thực hành của giả kim thuật bên trong. Đã đến lúc cho người đàn ông bây giờ để nhận ra rằng không có mục đích trong trục xuất các chất quan trọng chỉ để giải trí và niềm vui ở tất cả!
Thời hạn cho năng lượng tinh trùng trong khí công được gọi là Jing Chi có nghĩa là phần tinh tế nhất của một chúng sanh. Nếu bạn hiểu Alchemy bạn sẽ biết rằng phải mất rất nhiều năng lượng để tinh chỉnh một chất này sang hình thức monatomic nhỏ nhất của nó, nó là như nhau đối với chúng ta khi chúng ta, trong một nghĩa nào đó, tinh chỉnh bản thân cho propogation, Jing của chúng tôi là dạng tinh khiết nhất của năng lượng tồn tại trong cơ thể chúng ta.
Đối với phụ nữ đó là thời gian để nhận ra rằng chu kỳ hàng tháng của chu kỳ kinh nguyệt và rụng trứng có thể không còn xảy ra thông qua các ứng dụng và hiểu biết về kungfu buồng trứng và điều này cũng có tầm quan trọng tinh thần tối thượng. Hãy lưu ý rằng Kungfu không có bất cứ điều gì để làm với trận chiến, nhưng là, mô tả một thực hành kỷ luật.
Cơ thể cần một lượng lớn năng lượng để bù đắp cho sự mất mát bên ngoài, và năng lượng này đến từ tất cả các tế bào khác nhau mà cần phải kết hợp để tạo thành các kế hoạch chi tiết cho một cuộc sống mới. Hãy suy nghĩ về nó, một tế bào tinh trùng có chứa các thông tin của một hệ thống sống toàn bộ. Đây là mô hình thu nhỏ của người đàn ông và do đó có giá trị nhất.
"Các Đạo giáo cổ đại, những người có quyền lực cực kỳ sắc sảo quan sát thực nghiệm, lưu ý rằng năng lượng của các tế bào tinh trùng là quan trọng hàng đầu trong tất cả các cơ quan quan trọng phải đóng góp một số dự trữ của mình để tạo ra và duy trì hiệu lực của tinh trùng.Trong số những bộ phận cơ thể là bộ não. Các biểu hiện ngôn ngữ địa phương, "Tôi hơi say não của tôi ra đêm qua," cho thấy một sự khôn ngoan thông thường mà mang ra sự liên hệ giữa các quả bóng và não. "- Mantak Chia, bí mật tình yêu của Đạo giáo.
Nhà hiền triết Taoist biết tầm quan trọng của việc bảo tồn và cải JING của họ và chỉ bị trục xuất nó để cho ra đời một hình thức cuộc sống mới. Điều này được hiểu rằng các cấu trúc gen của các dạng sống mới là rất cao nâng cao khi nguồn gốc từ tinh Jing. Sức khỏe, trí tuệ và tuổi thọ được dồi dào, trí tuệ sẽ tăng bởi vì các tế bào tinh trùng chứa nhiều bộ nhớ hơn và có nhiều truyền ý thức của tôi hơn một tế bào mới phát triển.
Việc lưu giữ năng lượng tình dục không có nghĩa là kết thúc của đời sống tình dục của bạn! Ngược lại, cuộc sống tình dục của bạn có thể được cải thiện đáng kể như không có kết thúc đến chuyện ái ân khi tinh trùng không được tống xuất. Không có kết thúc để đạt cực khoái trong hai!
Vâng, đó là đúng, ngay cả những người đàn ông có khả năng tự nhiên bẩm sinh để được đa cực khoái, tiếc là chúng tôi được lập trình và thực hiện để tin khác. Tất cả những gì cần thiết là thực hành.
Kungfu tình dục cần có thời gian để tìm hiểu, thực hành và làm chủ và tôi đang ở đây để giúp làm cho nó đơn giản để bạn có thể học để trở thành một người đàn ông đa cực khoái và một người phụ nữ không có kinh nguyệt.
"Nếu chúng ta muốn bảo tồn hoặc khôi phục lại năng lượng chính bị mất, năng lượng tình dục cung cấp các phương tiện để tạo ra rằng sức mạnh thêm, nếu chúng ta bảo tồn, tái chế, và biến nó trở thành nguồn năng lượng chính. Sau đó chúng tôi sẽ có thêm nhiều năng lượng để biến đổi thành Chi, do đó chuyển hóa thành một loại năng lượng được gọi là 'Thần'. Từ 'Thần' có nghĩa là năng lượng tinh thần. "- Mantak Chia, bí mật của Đạo giáo Love.
Trước khi một cam kết một nghệ thuật năng lượng có một vài biện pháp phòng ngừa để lưu ý.
Một chế độ ăn uống lành mạnh và cơ thể / tâm là hai yếu tố cơ bản nằm dưới tất cả thực hành, và cũng là một sự hiểu biết thấu đáo về cá nhân di truyền make-up của bạn, một chút học vào hệ thống dosha Ayurvedic là rất sáng tỏ để xác định những loại thực phẩm có lợi cho bạn , như tất cả chúng ta, trái với niềm tin phổ biến, phát triển mạnh về các loại thực phẩm khác nhau tùy thuộc vào doshas của chúng tôi (cầm quyền yếu tố).
Nếu bạn quan tâm trong việc tu Jing của bạn xin vui lòng xem  phần hai  để biết thêm thông tin và hướng dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét