Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Linh hồn Origins - Khoa học, Tâm linh & Siêu hình học

Linh hồn Origins - Khoa học, Tâm linh & Siêu hình họcLinh hồn Origins - Khoa học, Tâm linh & Siêu hình họcLinh hồn Origins - Khoa học, Tâm linh & Siêu hình họcKhám phá nhiều câu hỏi liên quan đến các linh hồn và giải thích nó theo cách khoa học nhất có thể. Tìm hiểu về cách tri thức khoa học hiện tại của chúng tôi sẽ giúp ánh sáng đổ vào các khái niệm khó nắm bắt của một linh hồn.

Điều gì có thể lái xe một người theo đuổi thú vui và tham vọng vật chất tạm thời, trong khi một cái gì đó khác sâu sắc hơn và có ý nghĩa hơn?
Những gì cho phép hai người khác nhau để chứng kiến ​​những hình thức chính xác cùng của khổ đau trần thế, nhưng chỉ một trong số họ bị ảnh hưởng trên một mức độ sâu sắc và kinh nghiệm một sự tỉnh thức, dẫn đến một sự thay đổi hoàn toàn trong cuộc sống của họ?
Tại sao một số người dường như vốn đã trưởng thành hơn, từ bi và dễ tiếp thu hơn những người khác?
Câu trả lời cho câu hỏi đó là sự nhạy cảm của riêng của một người hay sự lĩnh hội trí tuệ bên trong của họ.

Hiểu biết khoa học

Mặc dù đã có một độ trễ, cộng đồng khoa học cuối cùng đã bắt đầu khẳng định niềm tin tâm linh mà thế giới chúng ta đang sống và rung phúc, trong đó tất cả mọi thứ được kết nối với nhau.
Theo nghiên cứu khoa học, rung động là sự lặp lại của các mẫu giống sóng liên quan đến hệ thống vật lý của chúng tôi trên các nguyên tử hoặc thậm chí các cõi hạ nguyên tử. Và sự quan tâm mới trong vật lý lượng tử đang cố gắng để hiểu được những sóng và tác động của thế giới chúng ta.
Theo Vật lý và Cơ học lượng tử, vũ trụ vật lý mà chúng ta tương tác với mỗi ngày là một biển năng lượng và các vấn đề vật lý chúng ta tương tác với không có gì hơn điện tích tương tác với một số loại phí điện khác nhau.
Chúng tôi không xem xét các electron là hạt nữa vì họ không tồn tại độc lập và chúng được lan truyền khắp không gian như sóng lượng tử.

Làm những khám phá có ý nghĩa gì đối với các linh hồn?

Nhiều nhà khoa học trước đây của chúng tôi, bao gồm cả Sir Isaac Newton,có một thế giới vật chất, theo đó, vấn đề đến đầu tiên. Tuy nhiên, như sự hiểu biết của chúng ta tăng lên, chúng tôi buộc phải từ bỏ quan điểm cho rằng trong lợi của một lý thuyết dựa vào ý thức của chúng tôi, được gọi là lý thuyết sản xuất.
Theo lý thuyết này, não chúng ta tự chịu trách nhiệm cho việc nhận biết được. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi đang tiếp tục bị buộc phải nhìn lại niềm tin cổ xưa hơn, mà dictate rằng năng lượng sống, hoặc ý thức, là lực lượng chủ yếu của cuộc sống.
Xem cổ đại này được gọi là lý thuyết truyền dẫn, điều này cho thấy rằng ý thức là một phần cố hữu của vũ trụ và do đó được coi là transpersonal hoặc tự trị của các giác quan; ôn não nó ở mức độ tối đa của nó, ý nghĩa, bộ lọc não có ý thức thích ứng, tập trung và kinh nghiệm.

Trường hợp nào linh hồn đi vào?

Như đã đề cập ở trên, có một sức mạnh bí ẩn, mà chúng ta đã bắt đầu khám phá nhưng chúng tôi vẫn chưa hiểu được nó trong sự phức tạp của nó. Sức mạnh tiềm ẩn này có nhiệm vụ sinh sản và duy trì tất cả cuộc sống và sự sáng tạo trong vũ trụ. Chúng tôi là một biểu hiện của quyền lực này.
Cơ bản này năng lượng được chia sẻ giữa tất cả các sinh vật sống, trong khi rung động trên cấp độ khác nhau. Năng lượng cơ bản này đã được biết đến như tinh thần.
Một tinh thần có thể biểu hiện dưới nhiều hình thức khác nhau và hình dạng khác nhau, vì nó hoạt động trên một dòng chảy liên quan hệ, có nghĩa là nó tạo ra và tái tạo mà không có những hạn chế tồn tại trong thời gian và không gian, nói cách khác, nó là ngày càng phát triển.
Trong một số cách, điều này chỉ ra rằng chúng ta cũng là một dạng của tinh thần, như chúng ta cũng được cấu tạo năng lượng sống của nó.
Spirits được bao gồm tần số, có thể được tìm thấy trong tất cả mọi thứ chúng ta có thể cảm nhận được cơ thể, chẳng hạn như vật, động vật, đá, vv Ngay cả ý thức nằm trong phạm vi tinh thần.
Như một tinh thần thể chất hiển nhiên, chúng tôi bắt đầu để trở thành nhận thức của cá nhân của chúng tôi. Khi biểu hiện vật lý của tinh thần trở nên ý thức về sự tồn tại của nó, nó cần phải đoàn tụ với linh hồn của nó.
Đó là trong thời gian này, chúng tôi bắt đầu phát triển một linh hồn, đó là thời gian khi chúng ta có thể kinh nghiệm tinh thần phổ quát.
Khi quá trình này sẽ lặp lại, linh hồn được thanh luyện trong quá trình phát triển và làm thêm giờ già và khôn ngoan. Đây là bản chất của lứa tuổi hồn và có nhiều loại khác nhau của các linh hồn: trẻ, trưởng thành và linh hồncũ.
Các linh hồn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, vì nó phục vụ như là tiếng nói bên trong của chúng tôi, la bàn đạo đức của chúng ta về lòng từ bi và hướng dẫn đời sống chúng ta.
Bây giờ, cho dù chúng ta lắng nghe tâm hồn của chúng ta, chỉ phụ thuộc vào lĩnh hội của chúng để các linh hồn. Khi bị bỏ quên, những linh hồn đau khổ, vì thế nó cần được nuôi dưỡng trong các hình thức của ý nghĩa hay ý nghĩa tâm linh.

Năng lượng có hồn

Năng lượng có hồn thể hiện khả năng của mình để phát huy năng lượng tuổi linh hồn chúng ta mà nằm trong mỗi chúng ta. Một cách khác để nhìn vào năng lượng có hồn là tương tự như cách chúng ta cảm nhận được sẽ cung cấp năng lượng.
Ví dụ, một ngày chúng ta quyết tâm tập thể dục, nhưng sau thì mọi thứ thay đổi, giống như chúng ta là người hoàn toàn khác nhau. Điều này xảy ra sau khi chúng tôi đã sử dụng năng lượng có hồn của chúng ta - do thiếu kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi không thể tập luyện nhiều hơn củanăng lượng.
Thông thường, chúng tôi kết hợp kỷ luật và sức mạnh ý chí với những đặc điểm tính cách. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ tự hỏi về năng lượng mà các ổ đĩa của chúng tôi may mắn, sức khỏe và tình yêu như vậy. Ngay cả pháp luật thu hút được dựa trên khái niệm về năng lượng có hồn, trong số những giáo lý khác và tín ngưỡng khác nhau.
Dựa trên điều này, nó là vô cùng quan trọng để tích lũy năng lượng có hồnvà học hỏi để có hiệu quả thực hiện nó. Khả năng kiểm soát hoặc thậm chí làm chủ năng lượng này cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng ta và giúp chúng ta kiểm soát được bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét