Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

HƯỚNG DẪN CÔNG NGHỆ CỦA CON NGƯỜI: PHÒNG THÍ NGHIỆM CỦA TÌNH YÊU

Hieros_gamos_Klara_i_Franciszek_II_wgas19
Ether là biểu hiện chính và tinh tế phổ biến nhất của chất Divine. Ra khỏi nó mở ra, trong quá trình tiến hóa của vũ trụ, tất cả các yếu tố khác, không khí, lửa, nước và đất. Cùng với nhau, do đó, âm thanh và Ether biểu thị, giây phút đầu tiên thật mang thai của sự sáng tạo, năng lượng sản xuất của Absolute, trong nguyên sơ, sức mạnh cosmogenetic của nó.
chalkhg1
giả kim thuật hieros hôn nhân gamos che khuất mặt trời mặt trăng nhật thực nguyệt thực
photo-32
Nó là cần thiết để loại bỏ tất cả những trở ngại cho các loại hình tái sinh của các thế giới.Đối với sẽ có nhiều phát sinh trong dịp này. Rắn và thật trong giá trị của họ. Các vị thần biết điều này là một bước quan trọng trong việc kiềm chế và duy trì sự thật của tạo.
ganesh
ganesh
Khi apon một thời gian ....
Các vị thần, dưới sự lãnh đạo của Brahma, đã quy y Vishnu và Shiva. Họ đã mô tả trường hợp của con quỷ chiến thắng và cầu khẩn sự giúp đỡ của các cao nhất gấp đôi All.Vishnu và Shiva phồng cơn thịnh nộ của họ. Các vị thần khác cũng có, sưng với sức mạnh của sự phẫn nộ của họ, đứng về. Và ngay lập tức, quyền hạn mãnh liệt của họ đổ ra trong lửa từ miệng của họ. Vishnu, Shiva và tất cả các vị thần đã sai năng lực của mình, tùy theo bản chất của mình, ở dạng tấm và các dòng suối của ngọn lửa. Những vụ cháy tất cả vội vã với nhau, kết hợp trong một đám mây rực mà tăng trưởng và lớn, và trong khi đó cuối cùng ngưng tụ. Cuối cùng nó giả định hình dạng của Nữ thần. Cô đã được cung cấp với 18 vũ khí.
Khi nhìn xem này nhân cách tốt đẹp nhất của năng lượng tối cao của vũ trụ, sự pha trộn kỳ diệu này của tất cả các quyền hạn của mình, các vị thần vui mừng, và họ đã trả thờ cô như niềm hy vọng chung của họ. Trong cô, "The Maid công bằng nhất của Ba Thị xã", các cây lâu năm, Nữ nguyên thủy, tất cả các lực lượng biệt hóa và hạn chế của các cá tính khác nhau đã được tích hợp mạnh mẽ. Như một totalization áp đảo biểu toàn năng. Bằng một cử chỉ đầu hàng hoàn hảo và đầy đủ ý chí tự thoái vị họ đã trở lại năng lượng của mình để các Shakti nguyên sinh, One Force, người đứng đầu đài phun nước, từ đâu ban đầu tất cả đã xuất phát. Và kết quả là nows đổi mới tuyệt vời của tình trạng ban đầu của hiệu lực phổ quát. Khi vũ trụ đầu tiên diễn ra vào một hệ thống của mặt cầu nghiêm ngặt khác biệt và lực lượng, Life Energy nên một nguyên tắc mẹ nguyên sinh, đã sáp nhậpchúng, ăn chúng trở thành người phụ nữ phổ quát. Cô bây giờ đã sẵn sàng để đi ra trong sự viên mãn của con mình.
rainbowgoddess
The Goddess là Yoni, mẹ tử cung của kiếp luôn đi xe đạp, của tất cả các vũ trụ không ngừng mở rộng trong không gian, của mỗi nguyên tử trong tế bào sống. Cô được gọi là "Sức mạnh Universal" (Sakti), "Các công bằng nhất của Ba World" (tri-pura-Sundari), cô đã được biết đến trong huyền thoại như Uma, Durga, Parvati, Kali, Chamunda, Gauri, Haimavati, Vindhyavasini. Cô có vật sống của cô trong mỗi người phụ nữ, như Đức Chúa Trời ở trong mỗi con người.
Sri Yantra
Sri Yantra
Ý nghĩa của Yantra là gì?
Các hậu tố - TRA trong tiếng Phạn được sử dụng để tạo thành substantives biểu thị interments hoặc công cụ. Ví dụ, KHAN có nghĩa là "đào", KHANI, "đào hoặc rễ lên";KHANITRA là "một công cụ để đào, một cái thuổng, cuốc, cuốc, xẻng, một thanh nguyên thủy để vẽ rãnh và cho đào hố trong đó để gửi hạt giống". Tương tự như vậy, MAN (liên quan đến từ nguyên để "tâm thần") có nghĩa là "suy nghĩ hay có trong tâm trí"; Do đó MANTRA là "một công cụ để gợi lên hoặc sản xuất một cái gì đó trong tâm trí của chúng tôi," đặc biệt "một cách thức thánh hay ma thuật chính tả cho gợi hay liên tưởng đến những tầm nhìn và sự hiện diện bên trong của một vị thần." Một Yantra là một công cụ để thực hiện một YAM.
Một YAM là gì?
Yam nghĩa là "lề đường, khuất phục, quy định, kiểm soát." Động từ YAM nghĩa để giành quyền kiểm soát năng lượng vốn có trong một số nguyên tố hay được. Theo đó, Yantra biểu thị, chủ yếu, bất kỳ loại máy-máy, đó là để nói, trong một ý nghĩa pre-kỹ thuật tiền công nghiệp: một con đập để lấy nước tưới tiêu, một súng cao su để ném đá chống lại một pháo đài - bất kỳ cơ chế xây dựng để mang lại năng lượng cho một số mục đích nhất định của ý chí con người.
Chúng tôi có thể nói rằng, sau đó, có một Yantra là một công cụ được thiết kế để ngăn chặn các lực lượng tâm linh bằng cách tập trung chúng vào một khuôn mẫu, và trong một cách mà mô hình này bị sao chép bởi những con người hình dung điện. Nó là một công cụ để kích thích trực quan bên trong, thiền định và kinh nghiệm.
Biến những gì con người ON? Ở đâu mà khó nắm bắt từng nút nguồn đa chiều?
Trong tâm trí của chúng tôi? cơ thể chúng ta? linh hồn của chúng ta? cảm xúc của chúng tôi? linh hồn của chúng ta?
Có.
1cf4324f7f5901170bc10721c6122238
Chúng tôi đã xây dựng theo cách này vì một lý do. Vì vậy, chúng ta sẽ nhớ làm thế nào để đốt cháy không gian giữa chúng ta.
594
Trái đất Đại Awakening, sẽ báo trước những tia lửa nhảy lượng tử của The Divine Cosmic Orgasm Evolution. Điều này sẽ tiếp tục tiết lộ liên lối cửa ra vào chiều của sự cân bằng năng động được birthed qua ôm bóng thiêng liêng của chúng tôi (tiềm ẩn), chữa bệnh và kích hoạt kế thừa của chúng về sự phong phú, và thay đổi thế giới bằng cách nắm quyền sở hữu và trách nhiệm trong chính chúng ta.
Nếu bạn muốn biết những bí mật của UNI-verse, suy nghĩ về năng lượng, độ rung và tần số. - Tesla
hình ảnh-7
Ascension Initiations dẫn vào trạng thái cao hơn & cõi của ý thức để tái khám phá và tìm hiểu của các phương tiện diệu tâm hồn sâu sắc giữa hai người kích hoạt đầy đủ. Một trên một. Tạo cửa hàng hình học của plasma etheric vào tất cả những gì. Hiệu quả cân bằng về tiềm năng con người đầy đủ phương. Đối với sự tiến bộ của tất cả.
63-af192f946f
Hầu hết các vị thần đã có các phu nhân. Trong không gian linh thiêng này giữa họ họ sẽ tạo ra spin etheric trong đó tất cả các sáng tạo sẽ đến. Những thế giới thay đổi khi họ bện lại với nhau lực lượng của họ. Từng đại diện cho các đầu số của Thiên Chúa và Nữ thần.Cùng nhau họ cũng được kết hợp với xây dựng và điều hướng các cửa trong cơ thể để đánh thức ngọn lửa cần thiết trong họ và như một trong những họ sẽ co giãn theo nhịp rằng lực ra cho tất cả các hệ thống xung quanh họ.
kundalini
Tìm địa điểm thiêng liêng của mình và kích hoạt chúng, cô sẽ.
The Grand Man của Zohar, một trong những cuốn sách vĩ đại nhất của Qabbala
The Grand Man của Zohar, một trong những cuốn sách vĩ đại nhất của Qabbala
Như ông sẽ kích hoạt cô.
thiêng liêng-xương cùng-nok
Mở Chén thánh.
photo-34
Một container thiêng liêng đối với tổ chức chào bán của cuộc sống. Vitality vi phạm vào cõi mới của sự hiểu biết và kinh nghiệm bao giờ Fractals chảy lửa trái tim thuần khiết. Tình yêu ở dạng tinh khiết nhất của nó lần sinh những huyền thoại nguyên mẫu mà trở thành câu chuyện của chúng tôi đó cúi vào thực tế tất cả các xung quanh chúng ta như chúng ta từng bước vào không gian để tiếp tục tăng trưởng và phát triển của chúng tôi về phía trước.
Manly P. Hall Spinal Column và Kundalini
Manly P. Hall
Spinal Column và Kundalini
Các kiến ​​thức đến khi thực tế của sự kỳ diệu cho thấy chính nó với bạn thông qua kinh nghiệm. Bạn có thể điền vào chính mình với tất cả các loại kiến ​​thức và sự kiện. Đọc cho đến khi thư viện của bạn chạy khô. Tuy nhiên, nếu bạn không bao giờ đặt nó để làm việc, nếu bạn không bao giờ tìm nó ra để liên lạc và kích hoạt, sau đó các nút điện không bao giờ có được đẩy, và sự kích hoạt của dòng chảy năng lượng vẫn không hoạt động. Chờ đợi trong những không gian ở giữa bạn và sự thật của bạn để nảy mầm. Một khi nó có phải nó đi lên vào tất cả các bộ phận của bạn nói với các tế bào của bạn để phát hành những kỷ niệm và biết bên trong bạn. Nó fan ngọn lửa ngộ đạo bên trong của tự thiêng liêng cao. Lửa đó mở rộng và mở Yoni (Nữ thần) trong một cách đó là không có gì ít thì thiêng liêng. Ở đây Ngài phải nhập đầy đủ của cô với một sự kết hợp của thần tính của mình và nguyên sơ tự động vật. Anh ấy không thể cắt đứt với bất kỳ của các trung tâm năng lượng của mình. Không nổi trên pad sen của mình mà không cần truy cập vào các luân xa của mình thấp hơn, và cũng không bị mắc kẹt trong các luân xa của mình thấp hơn mà không cần truy cập vào cao hơn mình. Các điểm cầu là trái tim và nếu điều này được đóng cửa hoặc bị thương anh ta sẽ không thể kích hoạt được đầy đủ nhân lực (e) tiềm năng của mình. Cũng không phải cô nếu cùng là trong cô. Đây phải được dọn sạch và đầy đủ chức năng. Các máy của nhân cũng phải được dầu và chảy tự do. Việc chữa bệnh đi kèm với sự hỗ trợ chữa bệnh này ở bản thân và người khác. Cùng WE lành.
Phòng thí nghiệm của Alchemist
Phòng thí nghiệm của Alchemist
Samael Aun Weor cho biết,   "Chúng tôi cần phải chuyển hóa chính của cá tính vào vàng của Chúa Thánh Thần. Công việc này chỉ có thể có trong các phòng thí nghiệm của Alchemist. "
Để chuyển hóa chì thành vàng dùng để chuyển tâm lý, tâm, trung tâm, nhân cách, tất cả mọi thứ, thành vàng tinh thần, một tàu thông qua đó Mẹ Thiên Chúa có thể hoạt động mà không có bất kỳ trở ngại. Samael nói công việc này chỉ có thể có trong phòng thí nghiệm.
Chúng tôi nhìn thấy một người phụ nữ, một thiên thần, một cherubim, người có trên đầu cô một bảy nhọn vương miện và có dưới hông cô một đám cháy. Đó là ngọn lửa của Divine mẹ thiên nhiên. Đó là prana, Akash, Kundalini, Bà đại diện cho thiên nhiên, những người ở đây được tiết lộ là con mắt của các nhà giả kim người trông ở đây trực tiếp vào mặt và biết cô là ai, và cúi đầu. Nhưng bạn thấy rằng bàn tay của mình đang ẩn xem, vì công việc mà ông đang thực hiện là không thể nhìn thấy người lãnh đạo; tay phải của ông là ẩn, tay trái của ông là ẩn, kèm theo trong màu đen. Công việc của giả kim thuật đã luôn luôn được thực hiện trong bóng tối, ẩn từ con mắt của những người lãnh đạo, để bảo vệ nó và để bảo vệ những người lãnh đạo, bởi vì những người chơi trò chơi với loại hình này giảng dạy có thể gây ra thiệt hại lớn nếu họ không chuẩn bị đúng cách. Các cây Cô ngồi trong đại diện cho các phép thần thông, cấu trúc của thiên nhiên, cây sự sống và cây biết, và là một trong những hoạt động với tính chất đó là những gì chính xác là xây dựng và bảo vệ: cây bên trong của sống của chúng ta. Cây này có ba rễ, một trinity, được hiệp nhất trong một như một ngọn lửa. Ngọn lửa đó là Kundalini, ngọn lửa cung cấp cho sức mạnh để tạo ra cuộc sống. Đương nhiên, đó là sức mạnh tình dục.
Nhìn xung quanh ở tỷ đô la dành để taint năng lượng tình dục của bạn ở khắp mọi nơi xung quanh bạn. Phụ nữ giảm cho các đối tượng chỉ có mục đích thỏa mãn. Đàn ông quá.Năng lượng tình dục đã được chuyển vào mục đích vào những nơi không xứng đáng với loại không gian này. Khi người đàn ông gặp phụ nữ ở nơi này họ hầu như không nhận ra những gì họ cảm động. Phụ nữ có thể muốn và cần phải có sự kết hợp của thiên thần và con người, bản năng động vật nguyên sơ và ADAM thần vàng để đánh thức cô.   Các  kết hợp của từ bi và động vật quyền lực  là những gì một người phụ nữ ghim xuống và  thâm nhập của mình để lõi đau của cô. Ở đây bạn mở Chén cô. Bạn kích hoạt sức mạnh tình dục của mình và tăng KUNTalini cô. Gửi cháy etheric vào não của cô trên toàn hệ thống thần kinh và cơ thể của cô trong khi cô lây lan đôi cánh của mình và kết nối trời và đất.HE là một chất xúc tác cho ngọn lửa thần thánh nữ tính bên trong. Có xu hướng để nó cho phù hợp. 
Hình ảnh này là từ một cuốn sách cổ gọi là Mutus Liber, có nghĩa là "cuốn sách câm" hoặc "cuốn sách im lặng," và nó minh họa các hiệu trưởng của thuật giả kim. Nó cho thấy một đại diện tiêu biểu trong giả kim thuật: một cặp vợ chồng, người đàn ông và phụ nữ, làm việc với các thiết bị khác nhau trong quá trình thanh lọc, sưởi ấm và phá vỡ, thanh lọc, sưởi ấm và phá vỡ, thanh lọc, sưởi ấm mọi thứ lên, phá vỡ chúng xuống, thanh lọc, liên tục làm việc cho đến khi những điều mới nổi lên, nhiều hình thức tượng trưng mà khó hiểu, mà rất mơ như thế nào. Ở phía dưới, chúng ta thấy Mẹ Thiên Chúa như Luna / Selene, Mặt trăng, với Saturn. Mặt trăng tượng trưng cho sự sinh sản, sinh, thai kỳ, cuộc sống hiến. Saturn đại diện cho cái chết. Alchemy là: cái chết của bất tịnh và cũ (các "lãnh đạo"), nhằm cung cấp cho sinh linh hồn, vàng thiêng liêng.
Đó là nhiệm vụ không nhỏ để giữ ổn định trong quá trình này.
Và những gì về các phòng thí nghiệm? Tất nhiên, ngày nay chúng ta có khái niệm này của một phòng thí nghiệm cho các cấp, và chúng tôi ngay lập tức nghĩ đến những người đeo kính chạy xung quanh trong áo khoác màu trắng, và thường có một loạt các cây bút trong túi của họ, và chúng tôi nghĩ rằng họ rất thông minh. Ngày nay, chúng ta đối xử với các nhà khoa học như các linh mục, như thể bằng cách nào đó họ là tốt hơn so với những người khác, hay thánh thiện, như thể họ biết nhiều hơn so với phần còn lại của chúng tôi, nhưng thực sự, cái gọi là "nhà khoa học" không phát minh khoa học của phòng thí nghiệm.Trong thực tế, toàn bộ khái niệm của khoa học và các phòng thí nghiệm đến từ các truyền thống của thuật giả kim. Hơn nữa, tất cả các nhà khoa học lịch sử là nhà giả kim thuật: Newton, Gallieo, ngay cả Einstein biết những gì thực sự là thuật giả kim.
"Bởi vì cách bởi các nguyên tắc Mercurial có thể được ngâm tẩm đã được suy nghĩ phù hợp để được che dấu bởi những người khác mà có biết điều đó, và do đó có thể có thể là một đầu vào cho một cái gì đó cao quý hơn mà không phải là để được truyền đạt mà không có thiệt hại to lớn cho thế giới nếu có được bất kỳ verity trong các tác giả kín. Có những thứ khác bên cạnh sự biến đổi của các kim loại mà không có nhưng họ hiểu. "- Isaac Newton
Các phòng thí nghiệm từ thực tế có nghĩa là một cái gì đó khác với những gì chúng tôi nghĩ rằng nó có nghĩa. Nó xuất phát từ tiếng Latin: laboritorum.
Phần đầu tiên, lao động, có nghĩa là "sử dụng sức với khó khăn, đau đớn, mệt mỏi," một tác phẩm của lao động, một cái gì đó khó khăn, một cái gì đó không phải là dễ dàng ... Nếu không có câu hỏi, áp dụng cho các công việc Gnostic. Đây là công việc rất mệt mỏi, một công việc rất vất vả. Nó đòi hỏi nỗ lực rất lớn, công việc vất vả, nó tham gia vào nhiều khó khăn và gây đau đớn nhiều. Nó không phải là dễ chịu. Nhưng nó là giá trị nó.
Phần thứ hai là Oratorium, có nghĩa là "một nơi cầu nguyện."
Vì vậy, các laboritorum là một phòng thí nghiệm thực sự là "một nơi cầu nguyện và làm việc." Nếu không có lời cầu nguyện, lao động, có thể không có thuật giả kim.
Một người phụ nữ đại diện cho thiên nhiên, cô bỏ mặt nạ ra, có nghĩa là anh đang nhìn thấy khuôn mặt thật của mình. Các tấm màn che của Isis đang được dỡ bỏ. Ghi bang Isis: "Không có con người có thể nhìn thấy qua tấm màn che của tôi," có nghĩa là để nhìn thấy khuôn mặt của Isis bạn phải trở thành hơn là chỉ có một phàm. Bạn không thể đạt được trạng thái đó bằng phương tiện của các thiết bị trong một phòng thí nghiệm vật lý thông thường. Điều đó chỉ có thể đem những điều thiêng liêng, và thông qua các ứng dụng của một khoa học rất cụ thể và chính xác. Do đó: lao động-oratorum.
Để nhìn thấy cô ấy trong tất cả các cô ấy, bạn phải là tất cả các bạn có thể được. Để tìm cô ấy, bạn phải tìm thấy chính mình.
Để tham gia vào các công việc thực tế của thuật giả kim, chúng ta phải cúi đầu trước ý muốn của Đấng Tạo Hóa. Không hành động từ ý chí của chúng ta, nhưng làm gì được yêu cầu của chúng ta được Thiên Chúa.
"... Có hai khía cạnh chính con đường Phật giáo: Phương pháp và trí tuệ." - The 14th Dalai Lama, Đào tạo Tâm
Hình ảnh của Phổ Hiền, hoặc bất kỳ Đức Phật vĩ đại, hiển thị chúng trong một cái ôm tình dục của nam tính và nữ tính. Nếu bạn hỏi bất kỳ tu sĩ gì nó đại diện, họ nói đó là sự kết hợp giữa phương pháp và trí tuệ, đó là cách pháp được thực hiện ...
Phổ Hiền

Khi Feminine Divine xuất hiện trong tất cả phụ nữ, những người đàn ông phải có khả năng đáp ứng của mình và có lửa của cô vì vậy nó có thể tăng cường vũ trụ xung quanh tất cả đó là. Cô ấy phải được hiểu, được yêu thương, và vinh dự. Đàn ông phải biết làm thế nào để làm điều này tốt và trong, sức mạnh của trung tâm, ổn định, và mạnh mẽ. Nó có một sự cân bằng sức mạnh của năng lượng, nó mất liên lạc, phải mất một tâm trí cởi mở, cảm xúc chân thật, và tổng số tập trung trong khi ở đó. Không phiền nhiễu trên mọi cấp độ.
Tây Tạng-anatomy008

Các lò, các công cụ, hiện đang ở trong cơ thể. Ngọn lửa cháy trong quan hệ tình dục, trong sephirah Yesod. Đó là ngọn lửa tạo ra cuộc sống; nó là năng lượng tình dục. Cháy bỏng rằng chúng tôi nếu chúng tôi không biết làm thế nào để kiểm soát nó. Ngọn lửa có thể tiêu diệt chúng ta, và tiêu diệt chúng tôi, nếu chúng ta không biết làm thế nào để sử dụng nó một cách khôn ngoan. Lửa đó phải được giữ "với một nhiệt nhẹ nhàng, với nhiều sự chú ý." Đây là các chỉ dẫn rằng Hermes đã cho trong các tài liệu hình thành nên nền tảng của thuật giả kim, rằng nhiệt nhẹ nhàng để giữ cho ngọn lửa cháy nhưng thấp và kiểm soát; không bị viêm với ham muốn, không mong muốn trong viêm, không áp đảo, nhưng thấp và kiểm soát, với nhiều sự chú ý. Trong bối cảnh đó, lửa nung nóng tàu, các cơ quan sinh dục.
Người đàn ông và người phụ nữ đại diện cho Adam và Eve trong chúng ta. Sinh lý, tâm lý, họ là những kênh Ida và Pingala, Od và Obd, Rasana và Larana, các kênh màu đỏ và trắng. Đây là những nguồn năng lượng hoặc lực lượng di chuyển trong chúng ta chuẩn bị cho Advent của Fire, sự thức tỉnh của Kundalini.
Người đàn ông và người phụ nữ, những đại diện cho các lực lượng của thiên tính. Chúng ta có thể gọi họ là Shiva và Shakti; đây là những Inner Being của chúng tôi và Divine Mẹ.Họ là những hướng dẫn người nước ngoài quá trình chuyển hóa trong chúng ta. Nói cách khác, không có vấn đề gì không tưởng kết thúc, bạn có thể theo đuổi trong cuộc sống vật chất của mình để đạt được kết thúc của giả kim thuật, nếu bạn không làm việc trong sự hài hòa với bên trong nhất của bạn, bạn sẽ đạt được điều gì. Một trong những người thực hiện công việc trong bạn là thiên tính bên trong của bạn. Công việc đó được thực hiện bằng cách đáp ứng các Will của Thiên Chúa, và Will đầu tiên của Thiên Chúa dành cho bạn chết, như một bản ngã; cho tất cả các tạp chất của bạn để được thanh lọc. Đó là những gì mà lửa không. Lửa này sôi nước để loại bỏ các tạp chất; hơi nước tăng lên, không tạp chất. Hơi nước là gì? Nước và không khí được làm nóng bởi ngọn lửa.
Nếu bạn đang transmuting năng lượng tình dục của bạn, nghiên cứu các giáo lý, và cố gắng để đưa chúng vào thực tế, bạn đang học cách để thực hành thuật giả kim, cho dù bạn là duy nhất hoặc kết hôn. Kịch bản tình dục của bạn chỉ là gián tiếp, bản chất của nghiệp của bạn, và đó là những gì bạn cần để làm việc với. Đó là những gì Thiên Chúa ban cho bạn để làm việc với, do đó làm việc với nó. Dù bằng cách nào (đơn hoặc chồng), bên trong nhất của bạn và Divine mẹ của bạn mang vào phòng thí nghiệm các yếu tố cần được chuyển đổi. Sau đó có chúng tôi là trong phòng thí nghiệm nói "Không, Thiên Chúa, tôi không muốn làm việc với điều đó. Đó không phải là vợ chồng tôi muốn. Đó không phải là công việc mà tôi muốn. Tôi cần nhiều tiền hơn so với điều này. Tôi cần quần áo tốt hơn.Tôi cần được sống ở một nơi tốt hơn thế này. Tôi cần một số tôn trọng từ bạn bè của tôi.Tôi cần giáo dục, tôi cần tiền trong ngân hàng. Tôi không muốn những điều này sẽ đem vào cuộc sống của tôi. Tôi muốn A, B, và C, sau đó tôi sẽ làm những gì bạn muốn, sau đó. "Đây là một sai lầm lớn.
Ai trong vũ trụ biết tốt hơn những gì bạn cần cho sự phát triển tinh thần của bạn hơn trong cùng của riêng bạn? Đó là thời gian để chúng tôi tin tưởng sâu xa nhất của chúng tôi, để trình Will của sâu thẳm nhất của chúng tôi, để chấp nhận những gì sâu thẳm nhất của chúng tôi đặt trong cuộc sống của chúng tôi, và để tìm hiểu để chuyển hóa chúng. Đây là cơ sở của giả kim thuật.
Thông thường, chúng ta nói về giả kim thuật là cái gì vật chất: chúng tôi nghĩ rằng chúng ta chỉ lấy năng lượng tình dục, biến đổi nó, và sau đó chúng ta thức tỉnh ý thức. Nó không phải là đơn giản. Bạn không thể có được bất cứ nơi nào chỉ với thái độ đó. Quá trình thực sự của giả kim thuật là để chuyển toàn bộ tinh thần của bạn. Trường hợp là tất cả năng lượng tình dục của bạn không? Nó đang bị mắc kẹt trong cái tôi của bạn. Đó là tất cả bị mắc kẹt trong sự ham muốn, giận dữ, niềm tự hào, và ghen tị. Vì vậy, để giải phóng nó, để chuộc lại nó, để giải thoát cho mình khỏi đau khổ, bạn phải chuyển đổi những yếu tố.
Bạn phải chữa lành. Bạn phải đối mặt với những gì bạn sợ nhất. Bạn phải đi vào lửa và để cho nó đốt cháy hết những gì là sai. Bạn phải nhìn sâu hơn bên trong chính mình và nhìn thấy rõ ràng. Bạn phải sở hữu đi tiêu của bạn và đối phó với nó một cách thích hợp. Chỉ sau đó bạn có thể xây dựng các tọa độ của các phòng thí nghiệm ngôi đền đó có khả năng kích hoạt công nghệ của con người. Đây là nơi mà tình yêu thay đổi thế giới.
Mas'nabiyetti
image21


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét