Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

TẠO CỦA VŨ TRỤ

NASADIYA SUKTA, RIG Veda 5000 BC, TẠO CỦA COSMOS - CAPT Ajit VADAKAYIL



TẠO CỦA VŨ TRỤ AS PER kinh Vệ Đà  (Rig Veda 10,129), NASADIYA Ý NGHĨA, NOT THE không tồn tại - CAPT Ajit VADAKAYIL 

Để cô có bàn chân được rửa sạch bởi các đại dương, những người mặc dãy Himalaya như vương miện của cô, và được trang trí bằng những viên đá quý của Rishis, các vua, để mẹ Ấn Độ, tôi cúi đầu xuống trong sự tôn trọng.



Dưới video: Nasadiya Sukta 



Đây là những gì Troika của Rothschild đã viết về vô kinh Vệ Đà của chúng tôi.

Kinh Vệ Đà là một tập vô giá trị của cuốn sách. Không có lý do hoặc là để gọi cho họ linh thiêng hay không thể sai lầm. Không ai có đủ can đảm để hỏi tại sao những cuốn sách vô giá trị có chứa gì, nhưng gọi cho thần bộ tộc để tiêu diệt kẻ thù, cướp tài sản của họ và cung cấp cho nó để theo của họ, đã được thực hiện thiêng liêng và không thể sai lầm.
BR Ambedkar



Kinh Veda là tưởng tượng nhàn rỗi và truyền thuyết vô lý, mà có NO sancity. Nếu chỉ có một Thiên Chúa, người đã tạo ra toàn bộ nhân loại, tại sao ông viết kinh Veda chỉ trong ngôn ngữ tiếng Phạn bất chấp sự lo lắng của mình cho phúc lợi của toàn nhân loại? Gì về phúc lợi của những người không hiểu được ngôn ngữ này? Vệ Đà là một hình thức của ý thức sai.
Mahatma Jyotirao Phule



Vedas phải được đốt cháy. Một nghiên cứu cẩn thận của các kinh Vệ Đà, vv, chứng minh ngoài nghi ngờ rằng chúng được viết bởi những người Arya với một cái nhìn để làm nhục, nô dịch và khai thác các Dravidians.

EVR Periyar

Một trích dẫn được trao bởi R kiểm soát UNESCO đã mô tả EVR Periyar là "nhà tiên tri của thời đại mới, Socrates của Đông Nam Á, f ather của phong trào cải cách xã hội và vòm kẻ thù của vô minh, mê tín dị đoan, hải vô nghĩa và cách cư xử cơ bản".






 Những câu kinh Nasadiya đã được công nhận là THE tài khoản sớm nhất của cuộc điều tra nghi ngờ. Nhà thiên văn học Carl Sagan trích dẫn nó trong thảo luận về "truyền thống của câu hỏi hoài nghi và sự khiêm nhường vô thức của Ấn Độ trước những bí ẩn vũ trụ vĩ đại.


QUOTE: Ý tưởng này của một kỳ mở rộng và hợp đồng vũ trụ, trong đó bao gồm một quy mô của thời gian và không gian của tỷ lệ lớn, đã phát sinh không chỉ về vũ trụ học hiện đại, mà còn trong thần thoại Ấn Độ cổ xưa. Trải qua các vũ trụ như là một vũ trụ hữu cơ và nhịp nhàng di chuyển, người Hindu đã có thể phát triển vũ trụ luận của tiến hóa mà đến rất gần với mô hình khoa học hiện đại của chúng tôi:unquote - 
Capra, The Tao of Physics



Sử Kitô giáo đã cố gắng để ngày Rig Veda đến 1500 trước Công nguyên (thay vì 5000 BC) vì theo Kinh Thánh nổ lớn đã xảy ra trong 4004 BC tại 9:00 vào ngày 23 rd tháng Mười.  


 Đương nhiên bạn không thể có một cuốn sách được viết trước khi sáng tạo của vũ trụ, phải không?  



Và làm thế nào cuộc đua đầy tớ nào có tốt hơn so với các cuộc đua tổng thể màu trắng?


Lạc đề:

Cuộc đua tổng thể màu trắng đã không phát minh ra hoặc phát hiện bất cứ điều gì cho đến khi họ đến Ấn Độ, khác hơn so với những gì họ chụp lấy từ tiếng Ả Rập mà chúng tôi đã bán kiến ​​thức của chúng tôi bằng vàng.

Ngay những kẻ xâm lược trắng vô đạo đức đã đến Ấn Độ họ đã học tiếng Phạn, đã đánh cắp quyền sở hữu trí của chúng tôi cấp bằng sáng chế nó trong tên của họ và phá hủy các bản chính (hoặc giữ lại sau khi tiêm POISON vào bản chính).

Tại sao một Thạc sĩ nên học ngôn ngữ của một nô lệ?

Đấm vào Google Tìm kiếm-

ISAAC NEWTON THE THIEF Calculus VADAKAYIL


















QUOTE:  Dashavataras (mười avatar chính của Chúa Vishnu) là một sự miêu tả tuần tự đúng của đại diễn tiến của quá trình tiến hóa. Giống như quá trình tiến hóa là biểu hiện thực sự đầu tiên của thần là một con cá các Matsya, sau đó đến các con rùa bò sát thủy sinh, các Kurma, sau đó một con vật heo rừng Varaha,sau đó Narashimha, một con hình người, Vamana, người đàn ông giống người lùn đời xưa thì phần còn lại năm là con người. unquote -  
JBS Haldane - sinh học tiến hóa Anh  


10 đại diện của Chúa Vishnu được-
1. Matsya (cá)
2. Koorma (con rùa)
3. Varaha (heo rừng)
4. Narasimha (các con sư tử)
5. Vamana (lùn)
6. Parasurama (người đàn ông giận dữ, Rama với một cái rìu)
7. Chúa Rama (người đàn ông hoàn hảo, vua Ayodha)
8. Chúa Krishna (các chính khách của Thiên Chúa)
9. Chúa Ayyappa.
10 Kalki (các chiến binh hùng mạnh) - avatar CUỐI CÙNG

Tôi đã đưa ra một số bài viết về năm đầu tiên đại diện của Chúa Vishnu.


Đấm vào Google Tìm kiếm-

Vishnu FIRST MATSYA AVATAR VADAKAYIL


BEYOND 21ST tháng 12 năm 2012 MỞ MẮT THỨ BA CỦA BẠN VỚI THIÊN NHIÊN AMBROSIA VADAKAYIL


Vishnu AVATAR Varaha Boar VADAKAYIL


Vishnu AVATAR Narasimha IDOL khai quật lâu đời nhất của hành tinh này 32000 BC VADAKAYIL


TẠI SAO KHÔNG Kerala MỪNG Diwali OR DEEPAWALI VADAKAYIL


Tôi đã đặt một tài khoản VERY nhỏ của avatar thứ 6 Chúa Parashurama, liên quan đến vận mệnh cổ xưa của tiểu bang nhà của tôi với Kerala.

THE WORST phân biệt chủng tộc ON PLANET EARTH VADAKAYIL

Thấy sự khôn ngoan của Parashurama, 6000 năm trước, ông muốn "bảo quản của Vedas", "DỰ TRỮ HERB THUỐC" và "PHÒNG NGỪA SUB-DIVISION và chia cắt lúa FIELDS".


"Họ là những nhà thiên văn học Hindu rất tiên tiến trong 6000 TCN. Vedas chứa một tài khoản của kích thước của Trái đất, Mặt trời, Mặt trăng, các hành tinh và thiên hà."   (Lịch và Constellatio '- EmmelinPlunret)

Sau 30000 năm theo đường uống, kinh Vệ Đà được sáng tác xuống trong 5000 BC - các Maharishis dự đoán rằng DNA của con người sẽ bị xuống cấp, tuyến tùng sẽ được teo, ký ức và sự bén nhạy sẽ xấu đi.

Khi tôi còn ở trường, chúng tôi đã có trong văn bản của chúng tôi khoa học, (do Lord Macaulay), khái niệm Ấn Độ của hành tinh. 

Đó là mặt sau của một con rùa, và người đàn ông da trắng nhạo báng rằng Ấn Độ đã chết sợ hãi của người rơi ra khỏi mép của thế giới.

Và sau đó họ đã cho các mô hình khác nhau của tiếng Hy Lạp, tiếng Anh, vv nơi người đàn ông da trắng đã làm đúng, không giống như ngu ngốc của Ấn Độ.

Tôi nhớ nhận được rất  bối rối  như một đứa trẻ 8 tuổi - và đột nhập vào một giọt mồ hôi.
  
KHÔNG CON NƯA-

Hôm nay tôi biết rằng mọi kiến ​​thức Vệ Đà của Ấn Độ cổ đại, được viết xuống trong tiếng Phạn trong cuốn sách trong 5000 BC đã bị đánh cắp bởi những người đàn ông da trắng, người cấp bằng sáng chế đó cho bản thân.

Rất nhiều kiến ​​thức này chúng wrangled từ những người trung gian Ả Rập.

Đấm vào Google Tìm kiếm-
Mansa Musa KING OF MALI VÀ SRI Padmanabhaswamy CHÙA VÀNG VADAKAYIL

Tất cả các tác phẩm dưới đây có nhiều hơn 7000 tuổi.

Earth đi xung quanh mặt trời - Rg Veda 10. 22. 14. và Yajur Veda 3. 6.

Sun và toàn thể vũ trụ có hình tròn - Yajur Veda 20. 23

Hình dạng của trái đất giống như một dòng Tận Hiến hình cầu. (Rig VedaXXX. IV.V)

Mặt trăng đang soi sáng bởi ánh nắng mặt trời - Yajur Veda 18, 20.

'Trái đất là phẳng ở hai cực' (Markandeya Purana 54,12)

Blue Sky là không có gì nhưng ánh sáng mặt trời phân tán (Markandeya Purana 78,8)

Có rất nhiều mặt trời - Rg Veda 9. 114. 3.

Bảy màu trong ánh mặt trời - Atharva Veda 7. 107. 1.

Trường điện từ, chuyển đổi của khối lượng và năng lượng - Rg 10 72.

Các hiệu ứng hấp dẫn của hệ mặt trời làm cho ổn định đất (RV1-103-2, 1-115-4 và 5-81-2).

Các trục của trái đất không bị rỉ sét, đất tiếp tục xoay trên trục của nó (RV 1-164-29)

Mặt Trời không lặn hoặc tăng lên và nó là trái đất, mà quay (Sama-Ved 121).

Các khoa học của thời gian và bản chất tinh tế của nó được mô tả trong (RV1-92-12 và 1-95-8)


Hành tinh Uranus, Neptune và Sao Diêm Vương đã có tên Shweta, Shyama và Teevra trong kinh Vệ Đà của chúng tôi (Vyasa Muni). . Tên của các phần còn lại của hành tinh đã được sử dụng trong chiêm tinh học trong rashis. Uranus, Neptune và Pluto KHÔNG được dùng trong lá số tử vi như họ ở trong một Rashi đơn quá lâu và quá xa để thực hiện DNA của con người.


Ptolemy đã đến Ấn Độ trong 155 AD, và anh đã đánh cắp từ các dữ liệu thiên văn từ Surya Siddhanta (12,85-90), đáng kể nhất là đường kính của sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa, sao Mộc và sao Thổ. Bạn phải hiểu rằng các đường kính được tính toán chính xác hơn 7 nghìn năm trước, khi ngay cả những khúc xạ khí quyển của trái đất là khác nhau.

Hy Lạp Pythagoras và Plato đã nghiên cứu ở Ấn Độ. Orpheus là một hiền triết Ấn Độ.


"Từ kinh Veda chúng ta học một nghệ thuật thực tế của phẫu thuật, y học, âm nhạc, xây dựng nhà ở theo đó nghệ thuật cơ giới được bao gồm Họ là bách khoa thư về mọi khía cạnh của cuộc sống, văn hóa, tôn giáo, khoa học, đạo đức, pháp luật, vũ trụ học và khí tượng học.."  - - William James, tác giả Mỹ



"Bất cứ khi nào tôi đã đọc bất kỳ một phần của kinh Vệ Đà, tôi đã cảm thấy rằng một số ánh sáng kinh hoàng và chưa biết được chiếu sáng cho tôi. Trong giảng dạy tuyệt vời của kinh Veda, không có liên lạc của chủ nghĩa bè phái. Nó là của tất cả các lứa tuổi, trèo, và các dân tộc và là con đường hoàng gia trong việc đạt được những kiến thức lớn. Khi tôi đọc nó, tôi cảm thấy rằng tôi dưới trời lấm chấm của một đêm mùa hè. "Henry  David Thoreau, nhà tư tưởng Mỹ



"Ấn Độ - Mảnh đất của kinh Vệ Đà, công trình nổi bật chứa không chỉ những ý tưởng tôn giáo cho một cuộc sống hoàn hảo, nhưng cũng thật mà khoa học đã chứng minh sự thật Điện, radium, điện tử, khí cầu, tất cả đã được biết đến các thị nhân đã sáng lập ra kinh Vệ Đà.."   - Wheeler Wilcox


Tôi sẽ cung cấp một bản dịch trong bảy câu. Nó đòi hỏi DNA Ấn Độ để dịch nó. Người da trắng không thể làm công lý như nhận thức của mình không thể sánh kịp. 

Một tiếng Phạn HỌC GIẢ LÀ NGÔN NGỮ EXPERT Mere, MOSTLY KHÔNG QUAN.

Vẻ đẹp của 7 câu là trong của nó mạnh mẽ nội dung, bạn có thể xem các hoạt động của thị nhân tâm cổ đóng gói câu tiếng Phạn nhỏ trong phân tích phong phú về cấu trúc vũ trụ luận - Văn bản 7000 năm trước đây ..  Những 7 câu hỏi  các câu hỏi cơ bản nhất về sự khởi đầu của vũ trụ và sự tồn tại của chúng tôi.

Một người đàn ông sâu sắc sẽ lưu ý rằng những câu này là những biểu thức cao cả nhất của vũ trụ Sáng tạo trong tất cả các di sản của con người, và là những suy tư thơ mộng tinh vi nhất trên vũ trụ như thế nào tuyệt vời này nổi lên.


Vệ Đà là không có đồng hồ đo về thơ một mình. Họ đi sâu vào nguyên nhân của các sự kiện diễn ra trong vũ trụ và công bố sự thật .. Bảy câu thơ, mà bắt đầu từ 'không có thời gian, không gian' chế độ, dần dần đạt đến trung tâm của bóng tối sâu, bao quanh bởi mịn, ether bất tận.

Nhìn kìa! Trong số hình thù gì, quan trọng với hình dạng nổi lên. Toàn bộ mô tả là đáng ngạc nhiên đẹp như tranh vẽ. Thơ được cho là một cửa sổ với một khung của lời nói và qua cửa sổ này, bạn có thể xem vượt thời gian không gian.


Những bài thánh ca đưa chúng ta đến đỉnh cao cao cả nhất của triết học tại một thời điểm khi phần còn lại của thế giới đang làm grunt grunt cho ngôn ngữ. Người ta nghi ngờ cho dù tâm trí con người bao giờ sẽ vượt qua những tầm cao. 

VERSE NO 1

नासदासीन्नो सदासीत्तदानीं नासीद्रजो नो व्योमा परो यत् 
किमावरीवः कुह कस्य शर्मन्नम्भः किमासीद्गहनं गभीरम् ॥१॥

nasadasinno sadasittadanim | nasidrajo không vyoma Paro Yat |

kimavarivah kuhakasya sharmann | ambhah kimasidgahanam gabhiram \\ 1 ||

Có NO tồn tại sau đó, cũng không phải không tồn tại.
Không có cảnh giới của không khí nào, cũng không aakasha etheric ngoài ..
Những gì được che giấu tất cả, ở đâu, bởi có maya?
Không nước thấm vào vũ trụ tối tăm và sâu sắc!.


VERSE NO 2

न मृत्युरासीदमृतं न तर्हि न रात्र्या अह्न आसीत्प्रकेतः 
आनीदवातं स्वधया तदेकं तस्माद्धान्यन्न परः किं चनास ॥२॥

na na mrutyurasidamrutam tarhi | na ratrya ahna asitpraketah |
anidavatam svadhaya tadekam | tasmaddhanyannaparah ki ~ jchanasa || 2 ||


Không có chu kỳ sinh hoặc phân rã
Cũng không phải một trung gian hòa giải cho bóng tối và ánh sáng
Các lĩnh vực của ý thức thở, tự duy trì.
Ngoài Brahman hình thái, chẳng có ai!


 VERSE NO3-

तम आसीत् तमसा गूळमग्रेऽप्रकेतं सलिलं सर्वमाइदम्
तुच्येनाभ्वपिहितं यदासीत् तपसस्तन्महिनाजायतैकम्

tama asittamasa guhlamagre praketam | salilam sarvamaidam |

tuchchenabhvapihitam yadasit | tamasastanmahina jayataikam || 3 ||

Năng lượng tối giấu trong bóng tối
Một sự liên tục của đại dương vũ trụ tối
Sau đó đó mà nằm trong khoảng trống do đó phủ
Burst ra trong vinh quang tự kích thích bởi ý định


VERSE NO 4

कामस्तदग्रॆ समवर्तताधि मनसॊ रॆत प्रथमं यदासीत् 
सतॊबन्धुमसति निरविन्दन्हृदि प्रतीष्या कवयॊ मनीषा ॥४॥

kamastadagre samavartatadhi | manaso retah prathamam yadasit |

Sato bandhumasati niravindanna | hrudi pratishya kavayo Manisha || 4 ||

Trong tâm vũ trụ vĩ đại bao trùm tất cả
Rung động của Kama mọc lên từ suy nghĩ có ý thức
Các thị nhân ai đã tìm kiếm trong với trí tuệ
Đã chứng kiến ​​các phương trình có ý thức giữa vật chất và năng lượng

Video dưới đây được hiểu trong Vedas- 7000 năm tuổi nếu bạn đang không bị sốc bạn đã không hiểu nó. Đây là lý do tại sao tất cả các nhà vật lý lượng tử bao gồm cả Einstein mong muốn được hỏa thiêu như người theo đạo Hindu.



VERSE NO 5


तिरश्चीनो विततो रश्मिरेषामधः स्विदासी दुपरिस्विदासी
रेतोधाआसन् महिमान आसन् स्वधा अवस्तात् प्रयतिः परस्तात्

tirashchino vitato rashmireshamadhah | svidasi duparisvidasi |

retodha asanmahiman asanna | svadho avastat prayatih parastat || 5 ||

An cắt ray xiên Là từ Non phúc. 
Điều gì đã được mô tả ở trên, và những gì bên dưới màn hình này?
Trên đây là sức mạnh của ý thức,
Dưới đây là sức mạnh của kỷ luật sáng tạo



VERSE NO 6 
को अद्धा वेद क इह प्र वोचत् कुत आजाता कुत इयंविसृष्टिः
अर्वाग् देवा अस्य विसर्जनेनाथा को वेद यतआबभूव

ko addha Veda ka IHA pravochat | kut ajata kut iyam visrushtih |

arvagdeva Asya visarjanaya | Atha ko Veda Yata ababhuva || 6 ||

Ai thực sự biết? Ai trên thế giới này có thể tuyên bố nó! 
Khi đã thở ra ba chiều này, từ đâu sẽ là hít pralaya?
Chỉ sau khi chiếu ba chiều này (Advaita) đến các vị thần lĩnh vực
Ai di chuyển đối lập của tự nhiên (DVAITA). Ai thực sự có thể nói!


Lạc đề:

Advaita Vedanta: Brahman (GOD của Hindusim) là lĩnh vực ý thức hình thái, không gian trống trong nguyên tử nhỏ trong đó các electron rít xung quanh, với ether của vũ trụ bao la.

DVAITA Vedanta: Các lực lượng lĩnh vực của Brahma / Vishnu / Shiva (tác giả / nhà / Hòa giải destroyer) mà kiểm soát đối lập của cuộc sống và thiên nhiên. 

Ví dụ:
Cathode / anode
Vi khuẩn hiếu khí / kỵ khí
Dị hóa / đồng hóa
Tiềm năng năng lượng / năng lượng động học
Thu hút / đẩy tĩnh
Kích thích / ức chế
Hữu cơ / vô cơ
Freezing / nóng chảy
Tích cực cực / tiêu cực cực
Ion hóa / de-ion hóa
Hấp thụ / tiết
Co / thư giãn
Bốc hơi / ngưng tụ


Những tiêu cực và tích cực phải tồn tại trong một sự cân bằng để đảm bảo rằng việc tạo ra và cuộc sống có thể tồn tại. Khi một suy yếu khác liên tục phải sáp -the làm việc theo nhóm hài hòa của Brahma-Vishnu- Shiva (creator- destroyer mediator-).

Triết lý Saṃkhya Vedanta cho rằng chỉ có hai nguyên tắc chính (trường lực), Puruṣa và Prakṛti, và sáng tạo chỉ là một biểu hiện hay tiến triển của các thành phần Prakṛti (trinity - vũ công) do tác động của (chứng brahmAn-) Puruṣa của ý thức.       


Vedas giải thích mọi hiện tượng tự nhiên 

(A) một cách đầy thi vị, cho tâm thẩm mỹ,

(b) một cách tầm thường thực nhằm thoả mãn các thực dụng, để down-the-earth giáo dân tâm, cũng --and 

(c) một cách triết học để đáp ứng tâm tìm kiếm tâm linh.  

Các kiến ​​thức được truyền đạt tới tất cả các khía cạnh ba của tâm trí con người luôn tò mò, có hiệu quả.  

Đó là cách các cuốn sách vượt thời gian nói. 

Hãy lựa chọn, dựa trên mức độ của riêng bạn.

VERSE NO 7

इयं विसृष्टिर्यत आबभूव यदि वा दधे यदि वा 
यो अस्याध्यक्षः परमे व्योमन् सो अङ्ग वेद यदि वा नवेद

iyam visrushtiryata ababhuva | Yadi va dadhe Yadi va na |

yo asyadhyakshah parame vyomann | vì vậy amga Veda Yadi VA na Veda || 7 ||

Ông từ người sáng tạo này phát sinh,
Anh ta có thể giữ trong lòng, hoặc anh ta có thể không (vì không ai khác có thể!)
Ai cuộc điều tra tất cả từ trên trời cao nhất của mình,
Ông quả thật biết điều đó, hoặc thậm chí anh ta không? (Nói gì bạn?)


Lưu ý: Điều này "những gì nói bạn" là ngu ngốc cho những người đang tìm kiếm cho các lực lượng nhân gây bệnh một mình.

The Hindu không được yêu cầu nhắm mắt làm theo một thực tế hay một niềm tin. Ông dự kiến ​​sẽ dựa vào lương tâm của mình trong sự vắng mặt của các sách thánh duy nhất, người trung gian với một đường dây nóng với Thiên Chúa và cứu tinh duy nhất.

Nếu không có sự kết thúc punchline về nghịch lý của sự sáng tạo, Nasadiya Sukta câu 7 (Rig Veda 10: 129) sẽ mất rất nhiều nét duyên dáng của nó. Đó là phong cách của một Maharishi.

Cuối cùng ... các Rishi Maharishi lá lựa chọn biết thần ... để Enquirer. Nó là sự vĩ đại của kinh Veda và triết học Hindu cổ xưa mà nó không buộc bất kỳ kết luận về theo nó hoặc ram xuống tôn giáo từ một cuốn sách thánh duy nhất, xuống cổ họng không muốn ..

"Trong sự đơn giản cao quý của mình, trong lòng cao thượng của tầm nhìn triết học của nó, nó có thể là chút đáng ngưỡng mộ nhất của triết học của thời xa xưa. .. .. .. Không bao giờ dịch có thể làm công lý cho vẻ đẹp của bảngốc." - P AUL Deussen (Ref. 5, trang 119 & 126)


Trong truyền thống cổ xưa của Ấn Độ, mục đích của cuộc tranh luận là tìm kiếm sự thỏa thuận bằng gợi lên lương tâm - NEVER EVER cho chiến thắng, bằng tất cả những người khác.


Các Maharishis cổ là bậc thầy về khoa học tâm trí - Siêu hình học, Dielectics và Nhận thức luận. Họ là những nhà triết học có những lý thuyết đối phó với các câu đố về các nguồn, bản chất, nền tảng, phạm vi, tính hợp lệ và giới hạn của tri thức nhân loại.

Các cân nhắc Maharishi về một giai đoạn trước khi sáng tạo với không có gì trong vũ trụ. Đây là một tầm nhìn vượt trội của giai đoạn tiền lớn-bang. Đó là giai đoạn không thể tưởng tượng được mô tả như là một không có gì kỳ lạ, nơi không có không khí hoặc ether. 

Nhà thơ ngự về những người có thể đã được đóng gói như một khoảng trống tuyệt vời, và ở đâu trên thế giới nó có thể có được khi không có nơi ở tất cả trên thế giới. Các nhà tiên tri suy ngẫm về cuộc sống đã nổi lên khi rất thể nền của nó không có ở đó để bắt đầu với.

Đối với toàn bộ vũ trụ nổi lên từ vùng biển vũ trụ, có phải có được năng lượng vô biên. Vũ trụ học hiện đại nói về không có năng lượng ban đầu từ đâu nó đến tất cả. Nhà thơ Vedic mặc nhiên cho rằng vũ trụ phải trở về từ một năng lượng tinh thần bẩm sinh. Ông đề cập đến nó như tapas (mục đích).

Trong những câu cuối cùng suy ngẫm Maharishi (ông KHÔNG ram gì xuống cổ họng của bạn như tôn giáo duy nhất cuốn sách thánh) thứ sáu verse-- người sẽ biết và những người có thể khai báo khi nào và nơi mà từ đó tất cả started-- kể từ khi những người tìm kiếm không có ở đó và cũng các lực lượng nhân gây bệnh không có mặt ..


Triết lý chứa đựng trong những vài câu thơ được tâm thổi! Để hiểu được sự sáng tạo của vũ trụ hàng ngàn năm trước và peer vào bản chất của thực tại trong khi phần còn lại của thế giới đang sống trong các hang động ăn thịt sống là không thể tin nổi.

Trong câu thứ 5 - đây là những gì sức mạnh của Ý định?

Tiềm năng chỉ được thể hiện khi chúng tôi cung cấp các thông tin tần số thông qua ý định của chúng tôi - khái niệm "tâm hơn vấn đề".   

Ý của con người có thể tạo ra các thăng giáng lượng tử trong ZPF (trường điểm Zero), một nguồn năng lượng unharnessed rộng lớn. Chúng tôi tạo ra tiếng vang trong Zero Point Energy ý -Nhân sự có thể ảnh hưởng vũ trụ.    

Ý thức, là một hình thức của EM năng lượng, tập trung tư tưởng (với ý định) có thể đạt được những điều phi thường. Ý định của bạn (về cơ bản một xung) là chất kích hoạt mạnh mẽ của ngành dược nội bộ của bạn. "Cung cấp cho chúng tôi khỏi điều ác" là ý định bình thường, nói rằng khi chúng ta phá vỡ một quả dừa   


Phía trên bức tranh:   Kể từ 11000 năm qua nghi lễ Vệ Đà Hindu cần bẻ dừa ở Yagnas.  Đó là một sự hy sinh đổ máu.  Chúng tôi không hy sinh động vật.   Các chất lỏng tràn được plasma điện phân.   Trong điều kiện vật lý lượng tử - nó gây ra một "hiệu ứng cánh bướm" .   Trong khi phá vỡ dừa tín đồ phải có ý định theo truyền thống Vệ Đà.  Điều này là để điều chỉnh tự của chúng tôi để các ma trận năng lượng cấp độ lượng tử,  năng lượng này được chuyển giao cho DNA của chúng tôi.



Mỗi tâm cá nhân có quyền truy cập vào tâm trí phổ quát. Nhận thức của con người xảy ra do sự tương tác giữa các hạt hạ nguyên tử của bộ não chúng ta một biển năng lượng lượng tử. Chúng tôi theo nghĩa đen cộng hưởng vũ trụ.  

Các trường lượng tử hay ý thức tinh khiết bị ảnh hưởng bởi ý định. Ý định là như thoa gây ra dĩa khác để cộng hưởng với cùng tần số. Ý định của chúng tôi tạo ra thực tế của chúng tôi. Như đã chứng minh amply bởi thí nghiệm khe đôi ý thức của người quan sát đưa các đối tượng quan sát được hình thành.


Swami Vivekanada đã nói với Nikola Tesla rằng "trống vắng" của không gian trống là trong thực tế không có sản phẩm nào, nhưng một đại dương lớn sôi sục năng lượng! Điều này bao gồm các không gian trống trong nguyên tử trong đó các electron thu nhỏ xung quanh. 


Akasha là tử cung của sự sáng tạo phát huy mạnh mẽ mọi khía cạnh vật lý có thể được cảm nhận bằng các giác quan theo truyền thống Hindu   



Một chùm ý mạch lạc được chia thành hai quá khứ và tương lai. Họ gặp nhau trong giây phút hiện tại của NGHIỆP trong vũ trụ holographic.


Sóng vô hướng có thể được coi như sóng âm điện từ, được theo chiều dọc và ngang không. Sóng vô hướng từ Mobius cặp DNA supercoil của bạn với ý định và ý thức.  


Ý định tăng cường dòng chảy tự nhiên của cơ thể năng lượng vô hướng sản xuất bởi DNA. DNA của bạn có thể gửi và nhận dữ liệu mạnh mẽ thông qua các mạng phổ quát của ether .. 

Các vùng biển vũ trụ primodial hoặc Akasha (Zero Point Field) là một lĩnh vực thông tin như nó mã hóa tất cả mọi thứ đó đã để lại dấu vết của nó ở dạng sóng vô hướng trong vũ trụ này.  


Điều này nắm để ghi âm của mỗi chút suy nghĩ rằng đã từng nghĩ và từng cử động nhỏ mà đã bao giờ thực hiện.Các mô hình can thiệp của các sóng vô hướng tạo thành một bức ảnh khổng lồ thấm vào toàn bộ vũ trụ.

Ý định là như thoa gây ra dĩa khác để cộng hưởng với cùng tần số.  Nhiễm sắc thể bị hư hỏng bởi X-quang, ví dụ, có thể được sửa chữa bằng cách áp dụng các rung động và ngôn ngữ, hoặc âm thanh kết hợp với ý định, hoặc từ hoặc Mantra, DNA !. 

Khi được kích hoạt đúng cách bằng âm thanh kết hợp với ý định, chất siêu dẫn đó là DNA được thiết kế lại hài hòa toàn bộ kế hoạch năng lượng sinh học.


Các hoạt động dường như huyền diệu của psychoenergetics, đôi khi được gọi là "psychotronics," không thể đạt được với ngang bình thường EM năng lượng sóng. Nhưng họ có thể với sóng vô hướng theo chiều dọc vì tự thân tâm là vô hướng trong tự nhiên.

Không có gì trong vũ trụ tồn tại như một điều thực tế độc lập với nhận thức của chúng ta về nó. Tâm trí và vật chất đều làm bằng những thứ cơ bản như nhau. Sự khác biệt này phải được tìm thấy trong chế độ rung hoặc gợn sóng.  


Vấn đề thuộc về sóng lớn hơn và chậm hơn, trong đó hàm ý rằng họ có ít năng lượng của cái tuyệt đối. Tâm được làm ra các gợn sóng tốt hơn nhiều, trong đó chỉ ra rằng nó có chứa nhiều hơn về ý thức của cái tuyệt đối.

Sóng vô hướng cho phép chuyển giao thông tin trên toàn vũ trụ, kết nối mọi nguyên tử với nhiều nguyên tử khác và từ các sóng đi du lịch ở tốc độ siêu sáng họ là lời giải thích của các hiệu ứng phi địa phương đã được dự đoán trong lý thuyết và thực nghiệm phát hiện trong vật lý lượng tử. 


Làn sóng Reiki (khoa học chữa bệnh nâng lên từ Vệ đà Ấn Độ, mà Chúa Giêsu Kitô đã đến Kerala để có được khởi đầu) là một làn sóng vô hướng.


Sóng vô hướng là những thông tin mang sóng chứ không phải là sóng năng lượng, trong đó có liên quan đến ý thức con người và được tạo ra bởi suy nghĩ và cảm xúc của con người. Họ là những giao diện giữa tinh thần và thế giới vật lý mặc dù chúng ta phải ghi nhớ rằng trong thực tế không có tính hai mặt giữa chúng.



Sóng vô hướng mã hóa các thông tin về không gian và thời gian vào một tốc ký học lượng tử không bờ bến vượt thời gian của mô hình can thiệp.

Little đã làm thằng ngốc Charles Darwin biết, Sinh học là một quá trình DNA lượng tử.  Tất cả các quá trình trong cơ thể bao gồm thông tin liên lạc di động được kích hoạt bởi các thăng giáng lượng tử, và tất cả các cao chức năng não và ý thức cũng xuất hiện ở các cấp độ lượng tử.  Đồ ngốc Isaac Newton vật lý hiện đại có đặt nhân loại lại bởi nhiều thế kỷ.


Trong câu 2  - Không có vấn đề trước khi sáng tạo vũ trụ. Ngoài ra vấn đề cần không gian để tồn tại và vì không có không gian trước khi vụ nổ như vậy không có khả năng tồn tại của vật chất. Không gian và vật chất ra đời sau vụ nổ Big Bang .. 

Cũng vì nhiệt độ vô hạn, áp lực và mật độ của các điểm kỳ dị, sẽ có rung động, có thể được xác định như thể hơi thở của thiên nhiên của riêng mình. Breath ở đây đề cập đến nuôi dưỡng và không thở vật lý.  

Nó là biểu tượng trong ý nghĩa rằng khi hít phải có nghĩa là tất cả mọi thứ trong phạm vi rút vào một lỗ đen của chai Kleins và thở ra có nghĩa là tạo ra vũ trụ. Kể từ khi có một khoảng thời gian im lặng giữa hít vào và thở, nơi không có hoạt động (recaka và kumbhaka), nó có nghĩa là không có hoạt động. 

Trong câu 1 - Trước Big Bang, toàn thể vũ trụ được ngưng tụ như một điểm có độ cong vô hạn, như là hiện diện trong một lỗ đen được gọi là điểm kỳ dị. Không có không khí, cũng không phải bất kỳ trên bầu trời hay không gian. Bởi vì những gì tồn tại được chỉ với một điểm có kích thước zero chiều dài, chiều rộng, chiều cao và thời gian.  


Nước thường đại diện cho proton hoặc hydro trong thần thoại Ấn Độ sáng tạo. Không có không gian và thời gian trước khi vụ nổ Big Bang xảy ra. Đó là chỉ điểm kỳ dị đó là có. 


Thiên Chúa đã ban cho chúng ta 5 giác quan của băng thông hẹp, do đó chúng tôi không có một sự cố quá tải thông tin.

Thế giới lượng tử không thể quan sát bằng 5 giác quan của chúng tôi, và họ không thực hiện theo các nguyên nhân và hậu quả pháp luật của vật lý cổ điển. Chúng ta đang sống trong một thế giới bị che khuất thời gian sử dụng 5 giác quan - và cũng là một cảnh giới vô tận trong chiều lượng tử, nơi mà những gì bạn nhìn thấy là không những gì bạn nhận được.

Mà không tính trong ý thức có thể có NO Thuyết Mỗi Thing (TOE) và Grand Unification Theory (GUT). Khi khoa học đáp ứng các lĩnh vực ý thức của Vedanta viết 7000 năm trước, cơ hội cuối cùng có thể được vi phạm.

 Các lĩnh vực hình thái hay Brahman của Vedanta, có một tổ chức tự bản chất điện từ. Đây là một lĩnh vực lớn Akashik sáp nhập của một số lĩnh vực hình thái của thiên nhiên khác nhau bằng các khớp nối cộng hưởng.  Trường cảm ứng này có ý thức và tự khởi thiên nhiên. Thần ORIGINAL của Sanatana Pháp không thể nhìn thấy hoặc cảm nhận bằng 5 giác quan của con người.

Lĩnh vực phi tuyến tính này là holographic và nắm giữ thông tin của không chỉ trong quá khứ lịch sử bởi ngay cả mọi suy nghĩ, cảm xúc và cảm giác cầm trong tay thùy tiềm thức bên phải của bộ não của bạn. Điều này giải thích sức mạnh của lời cầu nguyện và ý định.  

Toàn bộ vũ trụ được kết nối với nhau trong lĩnh vực này và tốc độ là không bị giới hạn tốc độ của ánh sáng. Cả hai "Time" và "không gian" tồn tại trong lĩnh vực của tất cả ý thức bao trùm của chúng tôi.

Vedanta đã nói với 7000 năm trước đây rằng Brahman là enitity cơ bản mà từ đó tất cả mọi thứ khác đã đến.Darwin và băng đảng khỉ của ông có thể không đồng ý. Ý thức định hình thế giới vật chất của chúng tôi. DNA về mà Darwin đã Zilch ý tưởng, là một bộ thu phát thông tin, một số từ chiều kích của thời gian và các hình thức khác của thế giới lượng tử.

Tvasta, con rắn cuộn xoắn kép (DNA) mà không thể được destroyed- được đề cập trong Rig Veda 5000 trước Công nguyên, khi đó làm phát sinh tất cả cuộc sống trong các sinh vật sống. Các lượng tử chân không tương tác lĩnh vực hình thái đóng một vai trò quan trọng trong các lĩnh vực vũ trụ học, vật lý, sinh học và ý thức. Các công việc bộ não là để duy trì phần vật lý của liên kết, giữa thân và tâm.  

Bất kỳ quan sát phải được ý thức, và do đó ý thức của người quan sát là rất quan trọng đến kết quả của bất kỳ thí nghiệm lượng tử. Nó là NO trùng hợp ngẫu nhiên tuyệt vời mà hầu như tất cả các nhà khoa học lượng tử lớn đã thành thạo trong Vedanta.   


Các nguyên tắc vượt thời gian của Vedanta được thể hiện bằng ngôn ngữ kỹ thuật của Cơ học lượng tử và triết lý của khoa học, thậm chí ngày hôm nay với ít hoặc không có sự suy giảm về ý nghĩa. Điện từ vô hướng là một lý thuyết trường thống nhất, của điện từ và lực hấp dẫn, theo các hình học thiêng liêng Sri Yantra.

Những gì có trong vũ trụ bao la là thu nhỏ này.


Theo Vedanta chúng tôi về cơ bản là chúng sinh năng lượng holographic hiện trong trạng thái cộng hưởng với các trường vô hướng của vũ trụ. 

Không ai trong số các nhà khoa học lượng tử đã phân loại Vedanta như một tác phẩm tôn giáo. Họ đã đọc kỹ và thấy rằng nó là một phân tích toán học hay khoa học tinh tế. .


Vedanta và Quantum Mechanics mô tả cùng một đối tượng cuối cùng thực tế-từ quan điểm dị biệt và quan điểm.Vedanta kiểm tra bằng chứng, khẳng định giả thuyết, trích chính quyền đã được thiết lập cả hai chuyên nghiệp và lừa luận án của mình, và lập luận chặt chẽ đường tới một kết luận tốt chứng minh.

Các không gian giữa các electron, trong đó đã cho năng lượng miễn phí cho các chuyển động vĩnh cửu của các electron, trong đó ngăn chặn chúng khỏi rơi vào hạt nhân, được gọi là Akasha theo Vedanta. Các electron, proton và neutron chỉ là một phần nhỏ của nguyên tử. Nó là không gian giữa chúng có nghĩa là, "chất".  

Vedanta đã nói với 7000 năm trước đây rằng vật chất được chưa cô đặc chất nhưng một hình thức khuếch tán của năng lượng và đây là những gì Einstein là người thành thạo trong Vedanta quá phái .. Vedanta là triết lý cuối cùng của tất cả các suy đoán triết học.

Đó Vedanta có sẵn trong "xà phòng là văn minh" Christian Tây chủ yếu thông qua thông dịch viên tôn giáo trong bộ y vàng ngoại giáo đã có thành kiến ​​đánh giá của họ về sự liên quan của nó với những mối quan tâm khoa học.

Kinh Thánh nói rằng vũ trụ chỉ là hàng ngàn năm tuổi. Trong khi Vedanta và lý thuyết lượng tử hiện đại đồng ý rằng nó là khoảng 14 tỷ năm. Nó là tuyệt vời mà các truyền thống Vệ Đà vượt thời gian luôn phù hợp và dễ dàng có thể trình bày về các khái niệm khoa học hiện đại.

"Om Isha vasyam idam sarvam, Yat kincha jagatyam jagat '
"Tất cả những gì tồn tại this- trong vũ trụ thay đổi này, được tràn ngập bởi ý thức" 
-Isa Upanishad- 5000 BC



"Om purnamadah purnamidam purnaat purnamudachyate,
  purnasya purnamadaya purnamevaavashishyate "

"Điều đó (ý thức) là đầy đủ (hoàn hảo), điều này (vũ trụ biểu hiện của vấn đề; tên và hình thức là maya). Đầy viên mãn này đã được dự báo từ nguồn sung mãn mà Khi viên mãn này hòa trộn trong sự viên mãn đó, tất cả những gì còn lại được. viên mãn. "
-Isa Upanishad


Trên video: Không gian có mật độ năng lượng của 1.094 gram trên mỗi cm khối. Để gọi không gian một "chân không" hay "chân không lượng tử" là sự nhầm lẫn bởi vì tất cả mọi thứ mà chúng ta biết về không gian chỉ ra rằng nó không phải là trống rỗng.  Tôi t không phải là một chân không mà là một hội nghị trung ương-an viên mãn tuyệt đối, đặc trưng bởi năng lượng gần như vô hạn Mật độ và độ sáng vô biên.Space là nghĩa đen efflorescing với các photon ảo và sản xuất cặp electron-positron. Nó không phải là chết, trống rỗng, hoặc trơ nhưng rạng rỡ và lung linh với tiềm năng năng lượng.

Vedanta đã luôn luôn nói về tầm quan trọng của các quan sát viên có ý thức. Các nhà thần bí và nhà vật lý hiện nay đã đi đến kết luận tương tự; một bắt đầu từ lĩnh vực bên trong, khác với thế giới bên ngoài.

Tất cả mọi thứ là năng lượng. Einstein thể hiện sự hiểu biết về sự thật này trong định lý nổi tiếng của ông E = MC ^ 2, trong đó thành lập các thay thế lẫn nhau của vật chất và năng lượng. 


Liên quan đến vấn đề này, Einstein có lần nhận xét, "Chúng tôi đã được tất cả các sai. Những gì chúng ta gọi là vật chất là năng lượng, mà rung động đã được hạ xuống như vậy để nhận biết, để các giác quan. Không có vấn đề."  

Ông đã chỉ trích dẫn từ Vedanta trong đó nêu rõ Maya, ảo giác thường bị nhầm lẫn với hiện thực. 



Các lý thuyết tương đối, và các nhân vật không gian-thời gian của vũ trụ, được cảm nhận của Rishis cũ của Ấn Độ trong giai đoạn tiến triển của ý thức tinh thần, trong hơn 30 millineums và viết xuống 7000 năm trước đây.    


Trong trạng thái của ý thức cao hơn họ nhận ra rằng thành phần tối hậu của vũ trụ - năng lượng và khối lượng, hạt và sóng, - là những khía cạnh khác nhau của quá trình cơ bản giống nhau, nhưng Oneness cùng mà tràn ngập toàn bộ vũ trụ

Khoa học, trong giai đoạn tiên tiến nhất của nó, là gần gũi hơn với Vedanta hơn bao giờ hết. Trực giác thần bí của Ấn Độ đã khiến họ hiểu được thực tế và đa chiều của không-thời gian liên tục là cơ sở của lý thuyết hiện đại của thuyết tương đối.



Akasha -Các lĩnh vực ý thức hình thái, theo Vedanta là nguồn gốc của mọi sự hiện hữu, và trong đó các bộ nhớ của vũ trụ được mã hóa.  

Khi Gita nói "The Universe sản xuất phi thường trong tôi, được tràn ngập bởi tôi... Từ tôi trên thế giới được sinh ra, trong tôi nó tồn tại, trong tôi nó hòa tan." Nó chỉ có thể được hiểu là nếu chúng ta hiểu được ý thức. Đây là lý do tại sao các độc giả phương Tây có NO ý tưởng của ý thức, nghĩ rằng Vedas vinh quang được người nhà quê thơ mục đồng. 

Chỉ có ý thức có thể giải thích ý thức. Brahman (lĩnh vực hình thái) là lý do tại sao một cấu trúc sinh học hình thành một phần (các 'mầm morphogentic') được gắn vào các lĩnh vực morphogentic của một loài, sau đó hướng dẫn sự phát triển của các phần còn lại của hình thức.  

Dưới đây: Sau khi bạn xem video này (HD), bạn sẽ nhận ra rằng Brahman nơi cư trú của bạn 


Mỗi cấu trúc mang trường morphogentic riêng của mình. Các cấu của vũ trụ, các Dòng nguyên sơ, được tạo ra bởi ý thức và được tổ chức trong sự tồn tại của ý thức. Toàn bộ vũ trụ là ý thức của Đấng Tạo Hóa. Ý thức tạo ra năng lượng, nó tạo ra vấn đề, ​​và nó tạo ra những quan điểm của không gian và thời gian.

DNA là một bộ thu phát cho Brahman hoặc lĩnh vực ý thức hình thái. Bộ não và DNA được điều chỉnh bởi pháp luật của vật lý lượng tử chứ không phải là quy luật của sinh học hoặc lý học thần kinh. Sóng vô hướng (đã nổi tiếng bởi Nikola Tesla) là các điểm giao nhau cơ bản nơi mà vật chất và ý thức ảnh hưởng lẫn nhau. 

 'Yato va imani Bhutani jayante; yena Jatani jivanti; yatprayantyabhisamvishantiti; tadvijijnasasva; tadbrahmeti ".
Biết Rằng từ mà tất cả chúng có nguồn gốc, xuất hiện; Mà trong đó tất cả chúng nghỉ ngơi; và đó vào đó tất cả chúng sanh cuối cùng hợp nhất - đó là Brahman.  - Taittiriya Upanishad (3.1.1) 5000 BC

Khoa học cổ điển tiêu ngu ngốc Isaac Newton được dành chỉ cho rằng đó là quan sát của 5 giác quan. Tôi muốn Newton là xung quanh để xem tất cả các điện thoại di động Android ..  

Ngay sau đó tâm lý đến cùng, để quá trình theo dõi. Nhưng khoa học phương Tây như Vedanta không bao giờ cống hiến bản thân để những người quan sát, và một khoa học mà không đưa vào tài khoản của người quan sát, người rất cơ bản để quan sát, bởi vì không có người quan sát có thể sẽ không quan sát -. Là một khoa học không đầy đủ và mindless    Chúng tôi không thể gọi nó là một khoa học; trừ khi chúng tôi bao gồm ý thức.   

Upanishads không triết lý nhưng là darshanas, "một cái gì đó nhìn thấy" và do đó phải được nhận ra. Kinh Vệ Đà được coi là vĩnh cửu, không có khởi đầu và kết thúc khi họ đại diện cho chân lý thần linh như cảm nhận thông qua ý thức cao của nhà tiên tri vĩ đại. Các Rishis Vedic cổ xưa trong tất cả sự khôn ngoan của họ đã viết xuống như 5000 BC, rằng vũ trụ của chúng ta không được dệt từ vật chất mà là ý thức.

Maya tatam idam sarvaṁ, jagad avyakta-mūrtinā
mat-sthāni Sarva-Bhutani, na cāhaṁ teṣv avasthitaḥ

"By Me, ở dạng unmanifested của tôi, toàn bộ vũ trụ này đang tràn ngập.
Tất cả chúng sanh đều ở trong ta, nhưng tôi không phải trong họ. "Bhagawat Gita (9.4) 4000 BC


Các tiên tri cổ xưa nói, đó là quy luật rõ ràng, thái độ của bạn về cuộc sống của bạn sẽ định hình nó, rằng chất, năng lượng và ý thức được hoán đổi cho nhau.   7000 năm trước khi ảnh ba chiều được phát minh Vedanta đã viết về vũ trụ holographic và các chức năng nổi ba chiều của não.

Swami Vivekananda gặp thiên tài Nikola Tesla, ở Chicago vào năm 1893, và giới thiệu ông với ZPF, hoặc Akasha (ether) -các tất cả bầu trời lan tỏa năng lượng lượng tử của vũ trụ. Vivekananda nói với Tesla rằng khoa học cổ điển phải yếu tố ý thức con người trong, hoặc bị mắc kẹt trong bùn bao giờ. 

Ông giới thiệu ông với sự khôn ngoan của Vedas cổ đại, trong đó xem xét vũ trụ và ý thức như fractal Sri Yantra hình học. Mãi về sau Tesla sử dụng để xem rực rỡ chói mắt nhấp nháy của hình học TOE này.

Chúng ta thấy trật tự đáng kinh ngạc và sự hài hòa và mô hình mà không có tai nạn có thể sản xuất. Những hình ảnh của con người được chứa bên trong các sợi DNA vi của trứng đã thụ tinh trong tử cung.  Trên nguyên tử cấp tâm hơn vấn đề. 

Tỷ của chúng ta về các tế bào và DNA có những kỷ niệm mà ảnh hưởng đến hành vi và đặc điểm của chúng tôi.Nếu chúng ta nhìn chằm chằm xuống này 'chuỗi tuyệt vời của thực thể ", chúng ta thấy một quá trình liên tục của sự tiến hóa tâm linh. Đây là một cái gì đó ngốc Darwin sẽ không bao giờ hiểu được, vì anh ta không có trí thông minh.

Các vật lý cổ điển của thằng ngốc Newton mất một góc độ vật chất trong đó vũ trụ được bao gồm các khối xây dựng rời rạc, vững chắc và không thể thay đổi. Vật lý lượng tử có một quan điểm tâm linh mà không có bộ phận riêng biệt, trong đó tất cả mọi thứ là chất lỏng và luôn luôn thay đổi. 


Ngu ngốc Newton đẩy ý thức sang các lãnh vực tôn giáo và thần bí. Các nhà khoa học, những người muốn đến yếu tố ý thức trong bị loại khỏi cộng đồng khoa học và các tạp chí phản biện chuyên gia kiểm soát bởi thợ xây tự do làm cho họ kẻ bị. Với sự ra đời của khoa học lượng tử, chúng tôi bây giờ biết những gì bất công lớn đã được thực hiện.  

Vũ trụ này là không một đồng hồ như tranh của Newton. Newtons vật lý cổ điển giữ tốt chỉ cho những gì có thể được cảm nhận bởi 5 giác quan của con người, (giống như quả táo thối rơi trên đầu)., Không những thế giới hạ nguyên tử. Có mối liên hệ sâu sắc giữa ý thức và vật chất. Thí nghiệm khe đôi lượng tử đã chỉ ra rằng một electron đo có thể xuất hiện hoặc như là một hạt hoặc một làn sóng, nhưng không cả hai cùng một lúc.

Hệ thống năng lượng mặt trời của chúng ta và cách các thiên hà milky chỉ là một trong nhiều tỷ đồng trong vũ trụ là.Tốc độ của ánh sáng là 186.000 dặm một giây. Điều này có nghĩa là ánh sáng đi 6 nghìn tỷ dặm trong một năm.Thiên hà của chúng ta là 60000 năm ánh sáng từ cạnh đến cạnh, và dày vài năm ánh sáng.  

Ánh sáng từ các ngôi sao gần nhất Alpha Centauri mất 4,27 năm ánh sáng để tiếp cận trái đất.  Kinh Thánh nói rằng vũ trụ chỉ là hàng ngàn năm tuổi. Trong khi Vedanta và lý thuyết lượng tử hiện đại đồng ý rằng nó là khoảng 15 tỷ năm. 

Chúng ta đang sống trong một thế giới bị che khuất thời gian sử dụng 5 giác quan - và cũng là một cảnh giới vô tận trong chiều lượng tử, nơi mà những gì bạn nhìn thấy là không những gì bạn nhận được ..

Như đã thấy bởi các thí nghiệm khe đôi, chúng tôi tạo ra hiện thực bằng cách quan sát có ý thức.  Quy tắc lượng tử không quan tâm cho định luật thứ ba của Newton, trong đó nói rằng mỗi hành động đều có một phản ứng bằng nhau và ngược lại. Quy tắc lượng tử ra lệnh rằng tất cả các hành động có vô số các khả năng phản ứng.  

Trong tự nhiên không có gì giống như một vòng tròn là, nó chỉ có thể là một vòng xoáy xoáy với bao giờ thay đổi tiến hóa-không có gì có thể giống nhau để bao giờ hết và cho đến quảng cáo vô cùng tận.
ông không gian giữa các electron, trong đó đã cho năng lượng miễn phí cho các chuyển động vĩnh cửu của các electron, trong đó ngăn chặn chúng khỏi rơi vào hạt nhân, được gọi là Akasha hay Ether hoặc Zero trường điểm.Các nhà hiền triết Vedic cổ trên bờ sông Saraswati đã không cần phải làm các phép tính toán học trên giấy - họ có thể làm cho nó nhanh hơn 1000 lần trong tâm trí fractal tuyệt vời của họ. 

Thế giới lượng tử như vậy, vượt thời gian và không gian. Hạt ảo có thể truy cập miễn phí bất cứ nơi nào, ở khắp mọi nơi, everywhen. Kể từ wolrd của chúng tôi là 4 chiều, các điểm lượng tử có thể tự sắp xếp trong anyway. Họ nhận được hướng dẫn từ các máy thu phát gọi là DNA. 

Một nam và nữ góp phần ½ của DNA để sản xuất một mới sinh ra. Ý thức tạo ra thời gian của chúng tôi. Kể từ khi công cụ học lượng tử phản ứng với ý thức, vũ trụ được xây dựng bằng ý thức. Bằng cách thêm vào các chiều của thời gian không gian 3D, ý thức của chúng tôi là đưa ra khả năng phát triển. Nếu không có sự thay đổi đó là NO tiến hóa, do đó vòng xoáy xoáy.  

Các Vedic Maharishis là clairvoyants. Thấu thị là khả năng của một người để "điều chỉnh trong" đến lĩnh vực của người khác về ý thức và nhận những suy nghĩ của họ - cả những người có ý thức và vô thức. Và, bởi vì lĩnh vực của ý thức tồn tại trong một không gian vô tận và không bờ bến, sự thấu thị có thể "nhìn thấy" cả hai phía trước và lạc hậu trong thời gian.

Kinh Veda chứa đựng ý nghĩa của ý thức. Một thuộc tính hữu hình của ý thức là một lĩnh vực năng lượng chi phối sự hình thành của các sinh vật. Hình thái là một thuật ngữ khoa học để giải thích tạo hình này rất mô, bộ phận cơ thể, và toàn bộ sinh vật. Ý thức là sức mạnh sáng tạo của toàn bộ vũ trụ. 

Toàn bộ vũ trụ là trong thực tế, một sinh vật sống có ý thức duy nhất với nhận thức đầy đủ về bản thân. Không chỉ là ý thức trách nhiệm đối với vũ trụ vật chất và elements-- của nó là vũ trụ. Các lĩnh vực của ý thức có chứa thông tin về tất cả mọi thứ đã xảy ra kể từ khi bình minh của thời gian.


Lĩnh vực conscousness được gọi là M lĩnh vực -morphogenetic.   Cũng giống như trường điện từ và lực hấp dẫn.  Tất cả các dạng sống được kết nối bởi "các lĩnh vực hình thái" hay kết nối năng động gắn bó với nhau mạnh mẽ.Tách của chúng tôi với nhau là một ảo ảnh quang học của ý thức. 

Cơ thể chúng ta áp điện sinh học tinh thể, đầu dò cộng hưởng của ánh sáng sống và sinh lực. Chúng tôi có quyền truy cập không giới hạn vào các lĩnh vực rực rỡ của tâm thức mà là thông minh phổ quát hoạt động vô hạn. Chúng ta đều có thể truy cập trực tiếp và ngay lập tức đến trường vô hướng của ý thức ông cổ đại 

Vedas cho chúng tôi biết rằng cơ sở của tất cả các sáng tạo là lĩnh vực ý thức hình thái tất cả bao trùm. Kinh Vệ Đà nói rằng tất cả các năng lượng là một xoắn ốc và không gian trống rỗng không có sản phẩm nào cả. Đây là một hội nghị trung ương, có chứa năng lượng bằng không điểm ..  

 Ý thức hóa thành năng lượng và sau đó biến đổi quan trọng. Lực hút gây ra các hạt để đến với nhau để hình thành hạt nhân với các electron quay quanh họ cho những ảo ảnh của vật chất. Các nguyên tử này thu hút với nhau để tạo thành phân tử. 


Các phân tử được gắn với nhau bằng cách tổ chức các lực lượng vốn có trong lĩnh vực hình thái đặc biệt của mà hồn hay vật chất, gây ra việc tạo ra DNA, các tế bào, mô, bộ phận cơ thể, hệ thống, sinh vật, xã hội và trên một quy mô lớn hơn, các hành tinh, hệ thống năng lượng mặt trời, thiên hà và vũ trụ . Tất cả điều này từ một và chỉ một trường lượng tử của ý thức.

Có DNA ở khắp mọi nơi xung quanh bạn. Nó vẫn không thay đổi trong 4 tỷ năm qua. Trong cơ thể của bạn có 125 tỷ dặm của DNA, mà là 500 tỷ chuyến đi vòng quanh trái đất. Các DNA xoắn kép trông giống như 2 con rắn làm cho tình yêu, hay đúng hơn là một thang dây xoắn.  



DNA là ý thức. Nó biết đi đâu và phải làm gì và làm thế nào và khi nào để phân chia. Nó là một siêu máy tính có thể chứa thông tin rất lớn. Tuy nhiên, nó là quá nhỏ mà bạn không thể nhìn thấy nó mà không một kính hiển vi điện tử. Charles Darwin và băng đảng khỉ của ông sẽ không bao giờ hiểu được tất cả điều này. 

Một nguyên tử là năng lượng thuần khiết với nhau bởi một lực lượng thông minh. Các trường thông minh có ý thức (Brahman - Thiên Chúa vô hình trong Sanatana Pháp) nằm trong không gian trống rỗng ở giữa các electron.99,9999% của mỗi nguyên tử là không gian trống rỗng. Những gì chúng tôi cảm nhận như là vật chất dày đặc vật lý thực sự là 99,9999% không gian trống rỗng - lĩnh vực điện tử lớn với vấn đề rất nhỏ ở trung tâm.   

Chúng ta đang sống trong một vũ trụ được tạo ra của "đối tượng" mà thực sự là 99,9999% không gian. Các electron, proton và neutron chỉ là một phần nhỏ của nguyên tử. Nó là không gian giữa chúng đó là, trớ trêu thay, những "chất".  Trong lực điện của nguyên tử là chìa khóa cho mọi thứ: sự sáng tạo, sự biến chất. điện -limitless.

Trường thông minh này quyết định tại sao một electron nên ở lại trong một quỹ đạo đặc biệt. : Các electron có thể thay đổi vị trí ngay lập tức mà không dành thời gian. Họ đột nhiên xuất hiện trong một quỹ đạo năng lượng cao hơn hoặc thấp hơn hoặc khoảng cách từ hạt nhân.  

Chúng tôi là không độc lập với vũ trụ này. Chúng tôi là một phần của nó. Đây là lý do chúng ta phải sống trong sự hòa hợp với pháp luật của vũ trụ bằng việc thực hiện ý chí tự do của chúng tôi.  Vật lý lượng tử mà đột nhiên xuất hiện trong thế kỷ 20 là kết quả của văn bản Vệ Đà tiếng Phạn cổ được dịch bởi những kẻ xâm lược Christian.Những văn bản này là 7000 năm tuổi.

Tuyệt đối của Newton bị phá vỡ ở cấp cơ sở vật chất. Bóng bi-a ngu ngốc của Newton sẽ bỏ lỡ những lỗ túi mỗi khi ở cấp độ hạ nguyên tử. Định luật của Newton chỉ áp dụng cho thế giới vĩ mô, thế giới có thể được phát hiện bởi 5 giác quan của chúng tôi. 


Trong các quy tắc vật lý lượng tử thế giới vi mô. Không có gì là chắc chắn. Trong lĩnh vực lượng tử quan sát là vua, khi ông tạo ra thực tế, như chứng minh bằng thí nghiệm khe đôi. Đây là những gì các Vedas và Maharshis của chúng tôi đã nói hàng ngàn năm -before kinh Vệ Đà được sáng tác xuống trong 5000 BC.



Ít nhất, chúng tôi nói chuyện về Darwin trong độ tuổi này của DNA, thì tốt hơn. Nhưng đó là sự kiểm soát của anh trai lớn mà chúng ta vẫn buộc phải tìm hiểu lý thuyết ngu ngốc của Darwin tại trường học của chúng tôi. Freemason tài trợ Darwin với túi xách của mình của mỏ chim và goodies khô là sai lầm lớn nhất của khoa học.  

Vũ trụ trong sự hài hòa hoàn hảo và cân bằng. Vũ trụ là một hệ thống thống nhất. Một chút bất hòa và toàn bộ vấn đề của vũ trụ sẽ trở thành các hố đen.  Chơi đùa với HAARP và cộng hưởng thiên hà là một trò chơi nguy hiểm.  

 Vấn đề là không một chất trơ. Đó là ý thức và tích cực. Các chuyên gia về hóa học hữu cơ và vô cơ biết những gì tôi có ý nghĩa. Vấn đề liên tục làm cho sự lựa chọn cho khả năng thay thế.


Chúng ta đang sống trong một vũ trụ holographic. Tâm trí của chúng tôi là ba chiều. Ảnh ba chiều có sức mạnh để giữ và xử lý lượng dữ liệu khổng lồ. Trong hologram, một hình ảnh ba chiều của một đối tượng được quay bằng tia laser. Phần tuyệt vời là bất kỳ một phần của hình ảnh nổi ba chiều có thể được sử dụng để tái tạo lại toàn bộ hình ảnh.  


Trong vật lý lượng tử, không giống như vật lý cổ điển của Newton, toàn bộ và một phần là có liên quan mật thiết với nhau. Nói nên thơ, chúng ta có thể nói rằng đại dương được chứa trong từng giọt.   


Mỗi phòng trong số 100 tỷ tế bào tạo nên cơ thể có chứa các phiên bản đầy đủ của các DNA ban đầu, đó là nguồn gốc của toàn bộ cơ thể.  Mỗi một phần của hình ảnh nổi ba chiều có chứa toàn bộ ảnh. Trong lý thuyết nổi ba chiều của vũ trụ, vũ trụ được đại diện bởi mỗi thành phần, bất kể kích thước.
Để có được những lý thuyết hoàn hảo của tất cả mọi thứ TOI, ý thức đã được quan bằng khoa học. Nó sẽ không thể hiểu lực hấp dẫn mà không làm điều này.  Mỗi nguyên tử bên trong chúng ta phụ thuộc vào phần còn lại của vũ trụ. 

Đây là cơ sở cho Vedic Jyothish hoặc chiêm tinh học. Có rất ít astrologists thực ngày nay, nhất là Pretenders. Trừ khi bạn thực hiện theo các quy luật của vũ trụ, bạn không thể là một nhà chiêm tinh tốt và đọc vào trường Akashic hoặc ZPF.

Một làn sóng vô hướng khác xa so với một làn sóng thường xuyên trong đó một làn sóng vô hướng đi theo mọi hướng vào môi trường xung quanh. Một số lượng véc tơ có độ lớn và hướng trong khi một số lượng vô hướng chỉ có độ lớn. 

Sóng điện từ thông thường là sóng ngang, trong khi sóng vô hướng là theo chiều dọc. Kỳ lạ những sóng vô hướng không thực sự tồn tại trong thế giới "vật chất" của chúng tôi, nhưng chỉ tồn tại trong chân không của không gian trống rỗng, hoặc miền thời gian.   

Tất cả trật tự mà chúng ta tìm thấy trưng bày ở tất cả các cấp của thiên nhiên - từ các nguyên tử nhỏ nhất, thông qua các sinh vật sống, để các cụm lớn nhất của các thiên hà - là biểu hiện của sự ngăn nắp vô hạn được chứa trong tâm thức. Sự gắn kết lượng tử ở ống vi của mỗi tế bào là chìa khóa để ý thức.

Hologram được tất cả về việc thay đổi góc mà hai laser tấn công một mảnh film- chụp ảnh để ghi lại nhiều hình ảnh khác nhau trên cùng một bề mặt. Bất kỳ hình ảnh như vậy, ghi có thể được lấy ra đơn giản bằng cách chiếu sáng các bộ phim với một chùm tia laser và có những góc giống như bản gốc hai chùm.   


CHOICE miễn phí của chúng tôi là về việc tìm kiếm các góc bên phải để gọi lên hình ảnh / bộ nhớ của những gì chúng ta muốn hay tìm kiếm. 




Đây là lý do tại sao một người đi từ giây tự sát có thể nhận được một cái tát chặt trên khuôn mặt của mình, để ép buộc thay đổi angle-- này và sau đó ông sẽ không muốn tự tử ở tất cả.


  
Tất cả các sự kiện không-thời gian có ý thức: họ có ý thức về sự kiện thời gian không gian khác. Chúng được làm bằng stardust. Nổ sao là cách duy nhất mà carbon đi vào vũ trụ, và cơ thể chúng ta được cấu tạo từ carbon.

Theo Rig Veda kiến ​​thức của các "linh hồn", hay tự của tất cả chúng sanh là điều kiện tiên quyết cho sự hiểu biết về bất cứ điều gì khác.

Upanishads nói:. "Biết rằng, theo đó tất cả mọi thứ được biết" Một khi chúng ta có một cái nhìn thoáng qua về bản chất có mặt khắp nơi của ý thức chúng ta, khi chúng ta có một cái nhìn thoáng qua của một lĩnh vực của sự tồn tại đó thực sự là nguồn có mặt khắp nơi của tất cả những gì tồn tại, chúng tôi tự nhiên bắt đầu nhận thức được sự liên kết của tất cả các loài thụ tạo.

Một khi chúng ta đã thấy toàn bộ, chúng tôi bắt đầu nhận ra các bộ phận như các biểu thức của toàn thể. Kể từ khi toàn bộ là toàn diện trong bản chất của nó, biểu hiện của nó là đại diện tổng thể của toàn bộ. Vệ Đà nói rằng Brahman là ý thức, sự tự của tất cả chúng sinh. 

Do đó, Vedic Khoa học cổ đại đã chứng thực những gì khoa học hiện đại đã phát hiện ra, (chứ không phải ngược -versa) mà lĩnh vực này có mặt khắp nơi của tinh khiết Creative Intelligence, mà là siêu việt trong bản chất của nó, vượt quá mức quy mô Planck của 10-33cm, là nguyên nhân cuối cùng , động lực không động đậy của tất cả mọi thứ trong sáng tạo. 

Một sự trọn vẹn không chia của ý thức là nguồn gốc của tất cả sự đa dạng của tạo hóa, và rằng đây là một đại dương vô biên của ý thức là ý thức của chúng ta.

 "Purushyo'yam loka sannidah" ​​"Con người là một vũ trụ thu nhỏ" - (Charaka Samhita IV).

"Sarvam khalvidam Brahma" "Tất cả điều này là gì, nhưng Brahman" --- (Chh.Upanishad. 3.14.1).

Thức (Brahman) là yếu tố duy nhất trong sáng tạo mà biết bản thân nó. Bởi được trong tương tác thường xuyên với chính nó, ý thức biết mọi thứ về bản thân.

"Prajnānam brahma" - "Brahman biết tất cả mọi thứ".

Điều đó nói lên tất cả!

Không gian trống rỗng không có sản phẩm nào cả! Các chân không thực sự là một hội nghị trung ương. Nó chứa một lượng dồi dào năng lượng, năng lượng điểm không. 

Chúng tôi có thể gõ vào các lĩnh vực của Zero Point Energy. Positron bắt nguồn từ "chân không lượng tử" và bị tiêu diệt. Đây là những dao động năng lượng tại không độ Kelvin, nơi mà tất cả các hoạt động trong một nguyên tử không còn.
Nó được gọi là năng lượng chân không vì nó là mô tả của năng lượng trong một chân không hoàn hảo, nơi không có ánh sáng hoặc chất là hiện tại.  


Trong trạng thái này, dao động điện từ ngẫu nhiên vẫn có thể quan sát được, có nghĩa là vẫn còn một số mặt năng lượng. Năng lượng còn lại đó là rất lớn và một tách nó có thể đun sôi tắt các đại dương của hành tinh trong một vài giây.

Đối với một hai nguyên tử (hai nguyên tử) phân tử, ví dụ, năng lượng điểm không mỗi nốt ruồi, E0, có thể được cho bởi phương trình:
E0 = y N HCF
trong đó N là số Avogadro liên tục của 6.0221367 × 1023, h là hằng số của 6,626 × 10-34 joule-giây Planck, c là vận tốc ánh sáng trong chân của 299.792.458 m / giây, và f là tần số rung động tùy thuộc vào khối lượng của phân tử, (đó là khác nhau cho các đồng vị khác nhau của cùng một nguyên tố.).


Đây là hiệu ứng không điểm kết quả từ một sự tương tác vô hướng sóng rất phức tạp giữa trường điện từ và vật chất. Giống như tôi đã nói trước đó, một làn sóng vô hướng khác xa so với một làn sóng thường xuyên trong đó một làn sóng vô hướng đi theo mọi hướng vào môi trường xung quanh. Một số lượng véc tơ có độ lớn và hướng trong khi một số lượng vô hướng chỉ có độ lớn.   


Năng lượng trong giữa các nguyên tử là hỗn loạn, unpatterned, năng lượng điểm không. Số lượng của năng lượng là vô hạn. Khai thác năng lượng điểm không có nghĩa là làm cho một hoặc nhiều mô hình năng lượng chấn động, theo đó sẽ gây thêm năng lượng để làm theo, giống như khuếch đại âm trong một nhạc cụ gió hoặc Bose sóng radio. 


Đó là cách "free-năng lượng", "qua sự thống nhất máy", "năng lượng điểm không", hoặc "máy phát điện nhiên liệu ít hơn" thực sự làm việc. Không có trường cao đẳng dạy này và không có chuyên gia có thể tưởng tượng this- siêu thiên tài Nikola Tesla có thể. Ông được giới thiệu đến khái niệm Akasha này bởi các bậc thầy Ấn Độ vĩ đại Vivekananda.


Dưới đây: Nikola Tesla - hành tinh này của No 1 nhà đầu tư - phát minh ra điện AC. JP Morgan là đại lý của Rothschild.

Dưới video: Nikola Tesla đã cho tôi cảm hứng để bắt đầu blogsite này. Blog đầu tiên của tôi nói về mình. Tôi cần thiết để khai quật thi hài ông. Ông chỉ là người tử vì đạo của hành tinh này. Ông là một người Serbia không một Croatia!

Video dưới đây chứa thông tin sai lạc thông thường người anh lớn của. Tesla đã không cố gắng bán ray cái chết của mình như một lính đánh thuê - chứ không phải tử đạo thật này phá hủy các giấy tờ quan trọng và từ chối anh lớn các cơ hội đặt tay vào vũ khí hủy diệt.    

Đối với họ này chôn tên của mình. Hôm nay --no con học biết rằng Tesla sáng lên thế giới này với AC điện. --anddùng để chào! - JP Morgan đã không trả tiền hóa đơn khách sạn của mình.


Dưới đây: Nikola Tesla sáng lên hành tinh này, với AC --yet điện không ai biết mình là ai!


Bắt trũng

Các tiềm năng vô hạn của Hội nghị lần tất cả tràn ngập là tiềm năng của chúng tôi. Lực hấp dẫn là hơn thu hút đơn giản. Đó là định hướng. Gravity là một hàm của thời gian. . Thời gian là thước đo của chu kỳ giai đoạn của một electron. UTC được dựa trên một đồng hồ nguyên tử hiện nay.
  

Đồng hồ nguyên tử được đặt ở độ cao quỹ đạo ghi nhận thời gian qua chỉ nhanh hơn một chút so với những người ở biển cấp chỉ vì lực hấp dẫn là yếu lên cao hơn. Các đồng hồ nguyên tử được lắp đặt tại Mỹ NIST vào năm 1999, mà các biện pháp ánh sáng phát ra bởi các nguyên tử siêu lạnh Caesium khi họ rơi dù một khoang lò vi sóng, có thể chạy trong 20 triệu năm mà không bị mất hoặc sau khi được một lần thứ hai.  

Nơi trọng lực, và do đó một độ cong của không gian, thời gian là lớn nhất di chuyển chậm hơn; nơi nó không được, nhanh chóng hơn. Thời gian trôi qua như chúng tôi ghi nhận và trải nghiệm nó ở đây đã thực sự chậm hơn so với trong không gian.


Trọng lực thậm chí có thể ảnh hưởng đến việc đi lại của ánh sáng. Hố đen tồn tại trong không gian, nơi mà lực hấp dẫn rất mạnh ánh sáng không thể thoát ra, mà ngay cả không gian có thể được đăng ký cho các đồng hồ sẽ dừng lại, mọi thứ đều biến mất.  

Dưới đây: Kali nuốt chửng KALA (thời gian) 


Thiên Chúa sống trong thời gian và không gian và di chuyển với thời gian (cả hai đều là vĩnh cửu). Trời, trái đất, ngày và đêm đều phục vụ Kala (thời gian) và Kala kiểm soát tất cả .- (Rig Veda 1-95-7) 5000 BC.

Lực hấp dẫn có thể được giảm, vô hiệu hóa và đảo ngược bằng phương tiện của bức xạ điện từ.

Vũ trụ được tạo thành từ bốn chiều không-thời gian, ba chiều không gian và một thời gian. Nhưng khi một khối có mặt không gian-thời gian là cong lên vào chiều thứ năm ngoài không gian và thời gian. Điều này có nghĩa rằng thời gian và không gian có thể được thao tác bởi sự hiện diện của khối lượng, dày đặc hơn các khối lượng lớn uốn cong không-thời gian.

'Đó mà là ở trên bầu trời, đó là dưới lòng đất, mà là giữa hai người này, bầu trời và trái đất mà người dân gọi là quá khứ, hiện tại và tương lai, trên không gian mà dệt như sợi dọc và sợi ngang.    -Brhadaranyaka Upanisad 5000 BC

Dưới đây: 2D


Zero Point Dòng-mẹ của tất cả các lĩnh vực-cung cấp bản thiết kế ba chiều cuối cùng của thế giới cho tất cả các thời gian, quá khứ và tương lai. Chính điều này mà chúng ta gõ vào khi chúng ta nhìn thấy quá khứ hay tương lai.

Dưới video: 3D


"Hiện tiểu được đo đến sự bao bọc của một không gian tiểu học nói riêng. Đó là thời gian trong đó bao gồm các tổng unmanifest của hạt cơ bản được gọi là thời gian tuyệt vời (Mahakala) ": - Bhagawatam 3.11.14

Sóng vô hướng là tại các điểm giao nhau cơ bản nơi mà vật chất và ý thức có thể ảnh hưởng đến nhau. Tác dụng của chúng là độc lập với khoảng cách và thời gian và mạnh hơn so với các trường điện từ 4 lần. Họ truyền tải thông tin quá, không chỉ là năng lượng.  

Việc truyền tải thông tin vô hướng tạo ra ý thức fields- Morphogenic Fields. Họ không thể được phát hiện bởi các công cụ thông thường để đo điện trường và từ trường, mà làm việc bằng cách tương tác với dòng điện tử và truyền năng lượng.  

Sóng vô hướng tuyên truyền tại nhanh hơn ánh sáng tốc độ trừ khi truyền thông tin vô hướng về sóng điện từ tàu sân bay.  



Tất cả astras cổ với mật khẩu cá nhân tâm thần là nhanh hơn so với các ứng dụng ánh sáng.  


Nếu một cái gì đó đi nhanh hơn ánh sáng, nó có nghĩa là nó có thể xâm nhập bất cứ vấn đề là mặc dù nó không có ở đó. Do đó sóng vô hướng hết ảnh hưởng đến tất cả các vấn đề và không thể được bảo vệ chống lại bằng cách lồng Faraday. Reiki sóng chữa bệnh đi qua trái đất.

"Vào cuối của đêm của thời gian tất cả mọi thứ trở lại bản chất của tôi; 
 và khi ngày mới bắt đầu của thời gian tôi mang lại cho họ một lần nữa thành ánh sáng.
Như vậy thông qua bản chất của tôi, tôi đưa ra tất cả các sáng tạo và điều này cuộn xung quanh trong vòng tròn của thời gian.
Nhưng tôi không bị ràng buộc bởi công việc này rộng lớn của sáng tạo. Tôi và tôi xem bộ phim truyền hình của công trình.

Tôi nhìn và trong công việc của mình có tính chất sáng tạo mang ra tất cả di chuyển và di chuyển không: 
và do đó các cuộc cách mạng trên thế giới đi vòng. "- Bhagawat Gita 4000 BC


"Ý tưởng này của một kỳ mở rộng và hợp đồng vũ trụ, trong đó bao gồm một quy mô của thời gian và không gian của tỷ lệ lớn, đã phát sinh không chỉ về vũ trụ học hiện đại, mà còn trong thần thoại Ấn Độ cổ xưa"  Fritjof Caprag.


Nhà tư tưởng như Carl Sagan và Fritjof Capra đã chỉ ra sự tương đồng giữa sự hiểu biết khoa học mới nhất về tuổi của vũ trụ, và khái niệm Hindu của một "ngày và đêm của Brahma", mà là gần gũi hơn với độ tuổi được gọi hiện tại của vũ trụ hơn quan điểm sáng tạo khác.  

Những ngày và đêm của Brahma thừa nhận một quan điểm về vũ trụ mà là thần created- một chu kỳ liên tục của sinh, tử, và tái sinh của vũ trụ. Thay hít vào và thở như trong một chai Klein.

Ngay cả một dim-wit sẽ nhận thấy rằng khoa học hiện đại nói cùng một điều được viết trong kinh Vệ Đà 7000 năm trước đây, mà đã đi xuống hàng ngàn năm của đường uống sruti.

Ngay lập tức sau khi thở ra (Big Bang) chế độ lạm phát kết thúc, sau khi biến vũ trụ trơn tru và gần như đồng nhất.Vật chất, phản vật chất và bức xạ là một món hầm đục sủi bọt. Và một sự tương tục không bị gián đoạn của chất lỏng. 

Vài giây sau khi thở ra (Big Bang) vũ trụ nở. Vật chất và phản vật chất tiêu diệt lẫn nhau. Có vấn đề hơn một chút và dư thừa này bao gồm các vấn đề trong vũ trụ ngày nay hình thành các thiên hà. Nó đến trong hình thức vật chất và hình dạng - Brahman và ý định của mình (nhiệt của tapas).

Vedas đã luôn luôn cho rằng chừng bạn đang tìm kiếm của lực lượng nhân gây bệnh duy nhất, bạn sẽ không nhận được câu trả lời. Stephen W. Hawking, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng của thời đại ngày nay, nói trong cuốn sách của ông "A Brief History Time": "Nếu mật độ vật chất trong vũ trụ lớn hơn các giá trị quan trọng, trọng lực sẽ ngăn chặn việc mở rộng (thở ra) tại một số thời gian trong tương lai "

Sẽ vũ trụ cuối cùng ngừng mở rộng và bắt đầu ký hợp đồng hoặc nó sẽ mở rộng mãi mãi?

Stephen W. Hawking, nhà vật lý lý thuyết nổi tiếng của thời đại ngày nay, nói trong cuốn sách của ông "A Brief History Time": "Nếu mật độ vật chất trong vũ trụ lớn hơn các giá trị quan trọng, trọng lực sẽ ngăn chặn việc mở rộng tại một số thời gian trong tương lai" .   

Khi chúng tôi đang không ở trong một vị trí hiện tại để tính toán mật độ thậm chí đến một xấp xỉ, chúng tôi không thể trả lời các câu hỏi (rất tiện lợi).

Robert Jastrow khẳng định rằng khoa học hiện đại bây giờ envisaging một vũ trụ (như trong kinh Vệ Đà) mà dao động mãi mãi đi qua vô số những khoảnh khắc của sự sáng tạo trong một chu kỳ không bao giờ kết thúc, năm sinh, cái chết và sự lặp lại. 

Ai đó đã để chuông 'mèo effin này.   

Một người nào đó đã thể hiện một nơi từ đó họ thực hiện các BIG BANG. 

 Ngay cả một dim-wit có thể hiểu được điều này.   

Điều này đòi hỏi vô tội vạ ngu ngốc của BIG BANG.

Những gì trước sự 'nổ effin? .

Trong cuốn sách "Thiên Chúa và các nhà thiên văn học" Robert Jastrow giây sáng tạo. Không phải là JastrowJI là thẩm quyền tối cao.  

"Đó Một thở thở ngày của riêng mình". Sự khởi đầu của vũ trụ, mở rộng, sụp đổ và tái xuất hiện - toàn bộ quá trình là như quá trình không tự nguyện của hít vào và thở ra.

Các sâu sắc đi GA GA về trí tuệ bẩm sinh trong Rig Veda 10: 129 (Nasadiya Sukta) mà biểu - sáng tạo là không thể tránh khỏi, một điều cần thiết tự nhiên, đơn giản chỉ vì không thể có sự không hiện hữu mà không có đối lập của nó, là ..   

DVAITA Vedanta của điệu nhảy của các mặt đối lập trung gian bởi các preserver (trinity của Brahma-Vishnu-Shiva) là vốn có. Chỉ có thông minh và sâu sắc bao giờ sẽ hiểu điều này.

Vệ Đà đã đóng đinh một thực tế rằng sự sáng tạo và kết thúc của nó là một chu kỳ lặp đi lặp lại, giống như thở ra và hít vào (pralaya) ..




Các từ pra-laya xuất phát từ tiếng Phạn có nghĩa là 'giải thể' khi hít phải hoặc bằng cách mở rộng 'tái hấp thu, tiêu hủy, tiêu diệt hay chết ".
kararavindhena padharavindam / mukharavindhe vinivesayantham
vatasya patrasya Pute shayanam / Balam-mukundam Manasa smarami

(Dịch) Với bàn tay sen mềm mại của anh, em bé của chúng tôi Mukunda đã nắm lấy sen Ngài như ngón chân và đặt nó trong miệng sen của ông, được trang trí với đôi môi đỏ, và hút vào nó trong vui chơi giải trí như Ngài dựa trên các shoot thầu của một chiếc lá cây Banyan suy ngẫm trên các chu kỳ tiếp theo của sáng tạo.

Theo Puranas của chúng tôi, trong khi lụt vũ trụ, Chúa tối cao Narayana có dạng của một em bé nổi trên một chiếc lá đa trên các torrent nguy hiểm của pralaya jalam, nước giải thể vũ trụ. Ông bảo vệ tất cả các vũ trụ và con của nó bằng cách nuốt chúng vào bụng nhỏ của Ngài và chúng chúng nghỉ ngơi ở đó, trong khi suy niệm về sự sáng tạo của họ một lần nữa sau khi lụt bằng cách phát hành vũ trụ và con của nó từ nơi lưu trữ an toàn.

Đây là pralaya, giải thể cuối cùng của thế giới, trước khi tái tạo nó. Nhân chứng duy nhất để đại hồng thủy của vũ trụ này là Markandeya Rishi, một vị đại thánh. t là tuyên bố của Chúa trong kinh Vệ Đà: "Oh, con người! Làng này của bạn là cân bằng trên các lá cây đa và tuổi thọ của bạn là như nhau chỉ một giọt nước chảy xuống chiếc lá, trong đó có thể rơi bất cứ lúc nào. "



Đột nhiên, trong số tất cả những rắc rối, Markandeya nhận thấy một lá đa trôi nổi trên đại dương, tung bởi những con sóng. Trên chiếc bè này không đặt một đứa trẻ xinh đẹp và đáng yêu, bú ngón chân phải của mình, không xáo trộn bởi những tai họa đã xảy đến trên thế giới. Đó là Krishna như Balaji, đứa trẻ sơ sinh vũ trụ.

Nụ cười trên trời của bé phủ nhận sự tàn bạo của pralaya (deluge vũ trụ). Cái nhìn từ bi của Ngài trấn an Markandeya rằng cuộc sống sẽ đi về, thuyết phục ông rằng thế giới không bao giờ kết thúc, nhưng chỉ có những thay đổi.

Bây giờ, Markandeya thấy rằng em bé đang bú ngón chân cái của riêng mình. Các Mahatmas đã nói, về chuyện này, rằng em bé đã được Chúa Bala-Gopal mình. Ông đang bú ngón chân cái của mình, để kiểm tra những vị ngọt của nó có, mà làm cho người uống nước xúc động bởi nó.

Khi Markandeyaji đi tới gần em bé này, ông đã được hút vào với không khí, khi em bé hít một hơi. Bên trong, ông đã nhìn thấy hàng trăm ngàn của vũ trụ và tất cả những gì đã được tiêu thụ bởi các trận lụt lớn - bầu trời, biển, đất, thần, quỷ, người, động vật và thực vật. Vì vậy, chuyện lãng mạn như vậy, mà ông thậm chí đã có một cái nhìn thoáng qua của Ashram của riêng mình trên bờ sông Subhadra. Anh thấy mình đang ngồi thiền định. 

Markandeya do đó nhận ra rằng đứa trẻ không ai khác hơn là vị thần vũ trụ (Narayana), người đã bị thu hồi trên thế giới vào chính mình. , Các chúa trả lời như sau: "Tôi là Cosmic Man Primal, Narayana Ta là Chúa của Waters.....

Sau khi Chúa biến mất, O Bà La Môn, cây đa, các nước lớn và các giải thể của vũ trụ tất cả biến mất là tốt, và trong một Markandeya ngay lập tức thấy mình trở lại trong nơi ẩn dật của mình, giống như trước.


Matsya Purana (2,25-30) cho một tài khoản của sáng tạo ban đầu. Sau Mahāprālaya, giải thể tuyệt vời của vũ trụ, đã có bóng tối ở khắp mọi nơi. Tất cả mọi thứ đã ở trong trạng thái ngủ. Không có gì, hoặc là chuyển động hay tĩnh. Sau đó Svayambhu, tự biểu hiện Being nảy sinh, đó là một hình thức ngoài các giác quan. Nó tạo ra các vùng biển nguyên thủy đầu tiên và thành lập các hạt giống của sự sáng tạo vào nó. Các hạt giống biến thành một tử cung vàng, Hiraṇyagarbha. Sau đó Svayambhu nhập vào trong trứng.


Các MAYA hạn được nhắc đến 72 lần trong Rigveda viết xuống trong tiếng Phạn trong 5000 BC. Maya được nhắc đến 29 lần trong Atharva Veda. Các nhà thần bí đã tồn tại cho các cấp, và biết làm thế nào để có được từ đây đến đó. Họ đã nhìn thấy xa hơn sự xuất hiện của Maya. Sự phân biệt giữa tự ngã và vũ trụ là một sự phân đôi giả.

Các nhà vật lý cổ điển đã không tồn tại cho các cấp, và cố gắng để có được từ đó đến đây vấp nặng nề trong quá trình này. Sự phân biệt giữa ý thức và vật chất vật lý là kết quả của một quan điểm chưa giác ngộ.

Các nhà vũ trụ học Big Bang hiện đại muốn có được vũ trụ trong không có gì PHUKKAT Mein. Nó giống như yêu cầu chúng tôi tin rằng không có gì làm tất cả mọi thứ từ con số không. Họ không thể hiểu kỳ dị mà các nhà tiên tri Vedic đã làm. Các Bindu của Sri Yantra mô tả Singularity.


Mục đích của sự giác ngộ tâm linh là để cảm nhận Brahman và Maya và phân biệt giữa chúng. Ngược Maya bị tiêu diệt cho một người khi họ cảm nhận Brahman với kiến ​​thức siêu việt.  
Maya, ảo giác thường bị nhầm lẫn với thực tế giống như mặt trời đi vòng quanh trái đất. Sự khác biệt giữa một nhà vật lý lượng tử và một nhà tiên tri Maharishi Ấn Độ cổ đại là gì?

Các nhà tiên tri đặt mình vào trong và thấy ra ngoài, vì anh ta có nhận thức tạo nên bởi một vị vua tuyến tùng có kích thước và DNA 12 sợi để làm như vậy.

Các nhà khoa học lượng tử với một tuyến tùng héo và DNA 2 sợi (97% rác) với quan niệm trước thai đập bởi một ngu ngốc Isaac Newton đã đứng bên ngoài và nhòm vào tất cả các trong khi gãi đầu.


Các Maharishi cổ hầu như không sẽ chớp mí mắt sau khi nhìn thấy một điện thoại di động hiện đại. Isaac Newton đã có thể gãi đầu? Để theo dim-wit Newton 5 giác quan của con người với sự cai trị không đáng kể băng thông tối cao.




Phối hợp hình học đã được phát hiện bởi Aryabhatta trong năm 2700 trước Công nguyên. Về mặt toán học không gian-thời gian là một đa tạp bao gồm "sự kiện" được mô tả bởi ba chiều không gian (chiều dài, chiều rộng, chiều cao), và một chiều thời gian (thời gian). Trong không-thời gian, một mạng lưới trải rộng trên 3 + 1 kích thước nằm kiện (thay vì chỉ trỏ trong không gian) phối hợp, tức là thời gian được thêm vào như là một chiều hướng khác với lưới tọa độ. Bằng cách này, các tọa độ xác định ở đâu và khi sự kiện xảy ra.

Vedanta là đỉnh của kiến ​​thức của truyền thống Vệ Đà, chính xác như cơ học lượng tử và các lĩnh vực liên minh là chủ tiên tiến nhất của khoa học phương Tây. 

Không ai trong số các nhà khoa học lượng tử đã phân loại Vedanta như một tác phẩm tôn giáo. Họ đã đọc kỹ và thấy rằng nó là một phân tích toán học hay khoa học tinh tế. Vedanta và Cơ học lượng tử hiện đại mô tả cùng một đối tượng cuối cùng thực tế-từ quan điểm dị biệt và quan điểm.   

Sanatana Pháp hay Ấn Độ giáo tin rằng Thiên Chúa đã ban cho chúng ta 5 giác quan của băng thông hẹp, do đó chúng tôi không có một sự cố quá tải thông tin. Again-- thế giới lượng tử không thể quan sát bằng 5 giác quan của chúng tôi, và họ không thực hiện theo các nguyên nhân và hậu quả pháp luật của vật lý cổ điển.

Chúng ta đang sống trong một thế giới bị che khuất thời gian sử dụng 5 giác quan - và cũng là một cảnh giới vô tận trong chiều lượng tử, nơi mà những gì bạn nhìn thấy là không những gì bạn nhận được. Ở mức độ hiện thực lượng tử vũ trụ không được tạo điều. Nó bao gồm các dao động lĩnh vực năng lượng.  

Trong lĩnh vực lượng tử là tất cả mọi thứ liên quan đến nhau. Photon và electron có khả năng dịch chuyển hình thức của họ ngay lập tức.  Đo một cách họ cư xử như các hạt. Đo một cách khác họ hành động như sóng.

Trong chiều kích tinh thần năng lượng là thực tế. Những nguồn năng lượng có mức độ rung động khác nhau và không ai là dày đặc như thế giới vật chất.

Các lý thuyết tương đối, và các nhân vật không gian-thời gian của vũ trụ, được cảm nhận của Maharishis cổ ở giai đoạn tiến triển của ý thức tâm linh. Trong trạng thái của ý thức cao hơn họ nhận ra rằng thành phần tối hậu của vũ trụ - năng lượng và khối lượng, hạt và sóng, - là những khía cạnh khác nhau của quá trình cơ bản giống nhau, nhưng Oneness cùng mà tràn ngập toàn bộ vũ trụ. 

Trực giác thần bí của Ấn Độ đã khiến họ hiểu được thực tế đa chiều và không gian-thời gian liên tục là cơ sở của lý thuyết hiện đại của thuyết tương đối.  Nếu không có kiến thức về thời gian không gian không thể ghi lại tốc độ chính xác của ánh sáng trong kinh Vệ Đà, 7000 năm trước . Trong vũ trụ học Vệ đà, các khái niệm về không thời gian kết hợp không gian và thời gian với một vũ trụ duy trừu tượng

Thiên Chúa sống trong thời gian và không gian và di chuyển với thời gian (cả hai đều là vĩnh cửu). Trời, trái đất, ngày và đêm đều phục vụ Thời gian và Thời gian kiểm soát tất cả -  (Rig Veda 1-95-7) 5000 BC

Các nhà nước Vedas rằng nếu không có biểu hiện của thời gian, năng lượng nguyên unmanifest có thể không trở thành sự chủ động và hình thức.

Từ Time tất cả chúng nổi lên, từ Time họ thăng tiến và phát triển. Trong Thời gian được nghỉ ngơi. Thời gian được thể hiện và cũng vượt thời gian. Ai biết toàn bộ khái niệm về thời gian (kala) và Space (dis) biết kinh Vệ Đà. (Maitri Upanishad- 4-14-15) .- 5000 BC

Các tiếng Phạn cho không gian / thời gian liên tục là Akasha, như đã nói để Nikola Tesla của Vivekananda. Các không gian / thời gian liên tục được sản xuất từ ​​những rung động tạo ra bởi sự thay đổi luân phiên giữa vô cùng và một điểm ở tần số vô hạn. 

Dưới đây: Các kẻ xâm lược trắng đã trao tặng Maya of Time để Einstein !!


TRÊN VIDEO:   Một thời gian giãn nở lbert của Einstein đã được viết xuống 7.000 năm trước trong kinh Phật.    Nó kể lại một Vimana với một phi hành single người đã đi đến các hệ hành tinh cao nhất do một tình huống khẩn cấp và ở đó chỉ vài phút. Khi ông trở về, ông không thể tìm thấy bất kỳ của gia đình và người thân của mình, các con trai và cháu trai và đã có NO kỷ lục của cây gia đình. Một ví dụ của Maya thời gian.

Brahma được nhìn thấy trong các hang động Ellora với 4 đầu. Điều này đại diện cho bốn chiều kích của thời gian, mà Albert Einstein nâng lên từ Hindusim.  

Đã ai đó nói Oh yeah?

Cho đến khi các nhà khoa học phương Tây đã nhận bàn tay của họ vào kinh Vệ Đà của Ấn Độ cổ đại mà bị xử lý Vimanas, họ đã không biết về sự giãn thời gian.

Cho đến đầu thế kỷ 20, thời điểm được cho là độc lập của chuyển động, tiến triển với một tỷ lệ cố định trong tất cả các khung tham chiếu; Tuy nhiên, sau thí nghiệm cho thấy rằng thời gian chậm ở tốc độ cao của khung tham chiếu tương đối đến một khung tham chiếu.

Chậm như vậy, gọi là thời gian giãn nở, được giải thích trong thuyết tương đối đặc biệt. Nhiều thí nghiệm đã xác nhận sự giãn thời gian, chẳng hạn như sự phân rã tương đối muon từ vòi hoa sen tia vũ trụ và sự chậm lại của đồng hồ nguyên tử trên một Space Shuttle tương đối để đồng bộ đồng hồ quán tính Earth-ràng buộc. Thời hạn của thời gian do đó có thể thay đổi tùy theo sự kiện và khung tham chiếu.

Có một số sự kiện trong kinh Hindu cổ đại.

Hãy để tôi chỉ trích dẫn một trong số họ từ Srimad Bhagavatam-9.3.28-32

Có một câu chuyện của một vị vua tên là Kakudmi, người đã có thể đi du lịch đến với thế giới của Phạm Thiên và trải nghiệm quy mô thời gian của Brahma.

Đưa con gái của mình, Revati, Kakudmi đi đến Chúa Brahma trong Brahmaloka, mà là siêu việt với ba chế độ của chất liệu, và hỏi về một người chồng cho cô. Khi Kakudmi đến đó, Chúa Brahma đã được tham gia vào nghe chương trình ca nhạc của các Gandharvas và không hề có một chút thời gian để nói chuyện với anh ta. Vì vậy Kakudmi chờ đợi, và vào cuối buổi biểu diễn âm nhạc, anh đề nghị obeisances mình cho Chúa Brahma và do đó trình mong muốn từ lâu của mình.

Sau khi nghe những lời nói của mình, Chúa Brahma, là người mạnh nhất, cười to và nói với Kakudmi, "O King, tất cả những người mà bạn có thể quyết định trong phần lõi của trái tim của bạn để chấp nhận như con rể của mình đã qua đời trong quá trình thời gian. Hai mươi bảy Catur-yugas đã được thông qua. Những người mà bạn có thể khi đã quyết định bây giờ đã mất hết, và do đó, là con trai của họ, cháu trai, và con cháu khác. Bạn thậm chí không thể nghe về tên của họ. "

Chuyến thăm vua Kakudmi để Brahmaloka mất 27 lần 4.320.000 năm trái đất. Hiện Brahma lần vua Kakudmi của kéo dài 3.456 giây, hoặc chỉ một giờ. Nhà vua đã phải chờ đợi cho một buổi biểu diễn nhạc để kết thúc trước khi có một cuộc trò chuyện ngắn với Chúa Brahma. 

Theo Srimad- Bhagavatam vũ trụ vật chất được bao quanh bởi một lớp vỏ, và Brahmaloka nằm rất gần với vỏ.Các Bhagavatam cho đường kính của lớp vỏ này là 500 triệu do tuần, trong đó, bằng cách sử dụng con số tiêu chuẩn của 8 dặm một Yojana, đi ra đến 4 tỷ dặm.

Những du khách không gian có thể quay trở lại trái đất hàng tỷ năm trong tương lai. Một kịch bản dựa trên ý tưởng này đã được trình bày trong cuốn tiểu thuyết Planet of the Apes của Pierre Boulle.

Không-thời gian được diễn giải một cách không gian như hiện tại trong ba chiều và thời gian chơi với vai trò của một chiều thứ tư là của một loại khác nhau từ các chiều không gian. 

Không gian và thời gian được thống nhất trong một bốn chiều Minkowski liên tục gọi là không-thời gian, mà xử lý số liệu thời gian khác nhau từ ba chiều không gian. Không-thời gian là như vậy, không phải là một không gian Euclide.

Kẻ xâm lược trắng vô đạo đức thậm chí tiêm thuốc độc mà Brahma ban đầu đã có năm cái đầu. Một trong số họ đã bị cắt giảm bởi Shiva khi ông đã bực mình với Brahma. Và bây giờ chúng tôi có tài trợ báo nước ngoài của chúng tôi Times của Ấn Độ nói rằng 2 ngày trước, rằng Brahma cưới con gái của mình.


Ảnh trên: "Brahma có bốn người đứng đầu" (Srimad Bhagavatam 12.8.2-5).

Nếu bạn nhìn thấy những lý do vô đạo đức nhà sử Christian trắng đã trao cho người Hindu Ấn Độ không thờ hình dạng gì (ngoài chất lượng / số lượng) Brahma, bạn sẽ chia mặt của mình với laughter- một số thậm chí có thể nôn !.
Trong khi trung tâm toán học hiện đại, khoa học và công nghệ trên toàn tuyến tính thực tế chiều, các hệ thống Vedic tận dụng đa chiều thực tế theo hình xoắn ốc.  

Varahamihira các chiêm tinh tuyệt vời và thiên văn học từ đã viết 4600 năm trước đây, trong việc mở Samhita của mình, "Nó đã được nói trong kinh Vệ Đà rằng điều nguyên sinh đầu tiên là bóng tối, mà không phải là giống hệt với các màu đen, nhưng một loại không tồn tại như trạng thái của một người đang ngủ. "

Singularity tồn tại trước khi big-bang. Khi bạn có một tiếng nổ lớn đã tạo dựng nên vũ trụ, bạn cần phải có một điểm kỳ dị lỗ đen quá. Đây là commonsense mà Albert Einstein và bên bị bỏ qua mặc dù là rất thành thạo với kinh Vệ Đà của Ấn Độ.  

Ý thức về thời gian có thể được ví như một thôi miên sâu gây ra một là trong sự cảm thông với các tần số khác nhau và xung của vũ trụ vật lý. 

Bộ não con người của chúng tôi là trong thực tế không có gì khác hơn là một bộ chuyển đổi năng lượng không gian-thời gian sinh học. Như vậy, nó tạo ra không chỉ không gian, mà còn thời gian. Khi chùm vô hướng tính qua siêu không dòng chảy của thời gian được chuyển hướng tạm thời.   

Newton của vết sưng táo trên đầu nổi tiếng, được xem như là một lực hấp dẫn lực thực tế. (Cám ơn trời ông đã không phát hiện ra lực hấp dẫn, trong khi trên bô!).   Ngu ngốc Isaac Newton "hệ thống cô lập" KHÔNG được tìm thấy trong tự nhiên. 

Tôi hỏi - 

Tại sao đã Nasadiya Sukta của Rig Veda không được đặt trong sách giáo khoa và bách khoa toàn thư trên khắp hành tinh này.   

Tại sao Rig Veda được giải thích trên cơ sở lý thuyết Greeko-người đã nhúng vào các kinh Vệ Đà bằng văn bản, cũ hơn bằng 4800 năm?  

Nó là không rõ ràng đến ngay cả một nửa wit rằng điều này có đến được khoa chú giải đầu tiên của thế giới hoặc thậm chí giả thuyết về nguồn gốc vũ trụ.

Các nhà sử học màu trắng là những kẻ ngốc cùng một người dịch Ânid-avAtam (आनीदवातं) của câu 2 là "Ông sống mà không cần thở". Điều gì làm những dim-wits bí của Prana hay một trường vô hướng mà không rung động (avatam) Người da trắng phải làm thế? KHÔNG cố gắng giải thích vô kinh Vệ Đà của chúng tôi.

Cả thế giới đi GA GA về Albert Einstein cho con đường này phá vỡ ORIGINAL (sic!) Lý thuyết -
rằng-
--Energy Và vấn đề là có thể đổi lẩn nhau được
Vải thời --Space
--Space Time giãn nở
vv vv

TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU ĐÃ ĐƯỢC VIẾT XUỐNG TRONG kinh Ấn Độ ANCIENT 7000 NĂM TRƯỚC.

Trình độ của Albert Einstein về Toán là dưới mệnh. Ông được hỗ trợ trong Math trong luận án của mình.

Đấm vào Google Tìm kiếm-
SATYENDRANATH BOSE, NOBEL THƯỞNG VÀ phân biệt chủng tộc VADAKAYIL

Toán được thuê ngoài đến Ấn Độ và một trường đại học Ấn Độ VC, thậm chí đã trở thành một SIR.

Kẻ xâm lược trắng thậm chí chuyển đổi sang một nước Ấn Độ RẤT NHỎ.

Đấm vào Google Tìm kiếm-

CÁC CHỦNG TỘC NƯỚC SIZE âm mưu VADAKAYIL.
"Làm thế nào tôi muốn ngày đó sẽ sớm đến khi trong mỗi nhà Veda sẽ được tôn thờ
cùng với Shalagrama, các vị thần linh hộ gia đình, khi trẻ, người già, và những người phụ nữ sẽ

khánh thành thờ phượng của Veda "! - Swami Vivekananda





Đây là sự khởi đầu của bài phát biểu của Swami Vivekananada tại Chicago ngày 11 Tháng 9 1893

Sisters và Brothers của Mỹ,

Nó lấp đầy trái tim của tôi với niềm vui không kể xiết tăng để đáp ứng với sự đón tiếp nồng nhiệt và thân mật mà bạn đã cho chúng ta. Tôi cảm ơn bạn trong tên của trật tự cổ xưa nhất của các nhà sư trên thế giới; Tôi cảm ơn bạn trong tên của người mẹ của các tôn giáo, và tôi cảm ơn bạn trong tên của hàng triệu và hàng triệu người Hindu của tất cả các lớp học và các giáo phái.

Cảm ơn cậu, cũng có thể, đến một số các loa trên nền tảng này người, đề cập đến các đại biểu đến từ phương Đông, đã nói với các bạn rằng những người đàn ông từ xa xôi quốc gia cũng có thể yêu cầu bồi thường danh dự của mang đến những vùng đất khác nhau các ý tưởng khoan dung. Tôi tự hào thuộc về một tôn giáo đã dạy cho thế giới cả khoan dung và chấp nhận phổ quát. Chúng tôi tin rằng không chỉ trong sự khoan dung phổ quát, nhưng chúng tôi chấp nhận tất cả các tôn giáo như là sự thật.

Tôi tự hào thuộc về một quốc gia mà đã che chở người bị bách hại và những người tị nạn của tất cả các tôn giáo và tất cả các dân tộc trên trái đất. Tôi tự hào nói với bạn rằng chúng tôi đã thu thập được trong lòng của chúng tôi là phần còn lại thuần khiết nhất của người Do Thái, người đã đến miền Nam Ấn Độ và quy y với chúng tôi trong những năm mà trong đó ngôi đền linh thiêng của họ đã tan vỡ ra từng mảnh bởi chuyên chế La Mã. CONTD ---- ------

YES, WE TẶNG người Do Thái ISRAEL SHELTER ở Kerala, HƠN hai nghìn năm trước, nhưng Người Do Thái CÙNG ĐẾN LẠI AS THƯƠNG NHÂN CỦA CÔNG TY VẬN BIẾT AS ANH CÔNG TY ẤN ĐỘ ĐÔNG VÀ cướp Mỹ BLIND (BAO GỒM SỞ HỮU TRÍ TUỆ) IN ba thế kỷ FLAT.  

SO MUCH FOR Tri ân.  

THE EIGHT AVATAR của thần Vishnu, Krishna đã cảnh báo chúng CŨNG IN ADVANCE, VIA BHAGAWAD Gita, TO BE STRONG VÀ KHÔNG ĐƯỢC KINGS bi kịch.


Thay vì theo lời khuyên của Chúa Krishna, chúng tôi đã được phát hành với sự kính trọng, Black Mamba rắn độc người đến giết chúng ta.

Đấm vào Google Tìm kiếm-

THE FIRST Supari VÀ bước ngoặt của INDIAN HISTORY VADAKAYIL


Bất cứ ai đã chỉ trích các kinh Vệ Đà, là kẻ thù của Ấn Độ giáo và ghen tị của Ấn Độ cổ đại .. Bất kỳ người Ấn Độ đã cho đi kinh Vệ Đà của chúng tôi để các màu trắng, tóc vàng tóc, màu xanh người đàn ông có đôi mắt là một điệp viên hai mang và một kẻ phản bội.

Kinh Veda là vinh quang tột đỉnh, sức mạnh và nuôi dưỡng của các chủng tộc Hindu khôn ngoan. Đó là kinh Veda mà giữ đạo Hindu sống sau 800 năm của chế độ nô lệ suy nhược.


Không có gì trong Ấn Độ giáo mà không nợ gốc và trung thành với kinh Vệ Đà, trực tiếp hoặc gián tiếp là. Ứng xử của mỗi người Hindu, vận chuyển xã hội và đạt tâm linh đã được định hình, và sẽ được định hình trong tương lai của kinh Vệ Đà.

Những văn bản thiêng liêng là nền tảng của cách Hindu của cuộc sống, và cũng hỗ trợ cho sự phát triển của nó.Chúng tôi không những con người và động vật hiến tế man rợ PAGAN, như thương hiệu của các cuộc cải đạo có màu trắng người đàn ông được. Hãy tưởng tượng người ăn chay hòa bình đơn giản lễ vật nuôi trong các đền thờ.


Khi đẳng cấp chiến binh của cuộc đua Hindu không cứu đất nước khỏi những kẻ xâm lược tàn bạo và xảo quyệt, bởi vì họ đã quá xứng đáng, đó là kinh Vệ Đà đã cứu cuộc đua Ấn Độ từ tản nội bộ, như đã xảy ra ở tất cả các nước khác.  

Khi các xe ủi đất của người đàn bà tự do thúc đẩy khoa học bắt đầu rách xuống mọi tôn giáo vào trình hiền lành, nó là Vedas khiến người Hindu đứng trong tất cả vẻ uy nghi và có phẩm giá - unconquered, không bị tổn thương.  

Và cuối cùng, khi vật chất và đồng minh không bao giờ satiating của nó, tiêu dùng, được hút toàn cầu sức sống của nó, nó là kinh Veda mà làm cho người Hindu cười vào con quái vật tham lam và vô ích - chế nhạo.  


Đối với kinh Veda đã dạy cho chúng tôi để được hạnh phúc nội bộ không để chạy sau khi hạnh phúc. Thay hạnh phúc phải xuống trên đầu của chúng tôi như một con bướm. Hạnh phúc bên trong là tất cả về trạng thái cân bằng hoặc cân bằng động giữa SPIRIT, MIND VÀ VẤN ĐỀ của bạn. Vì cuộc sống là một sự kết hợp của các khía cạnh tinh thần, trí tuệ và thể chất.  

Chúng tôi Hindu biết rằng sau khi các trò chơi của cuộc sống, các hoàng tử và gã ăn mày đi vào cùng một hộp.


Các "thực tại tối hậu" của sáng tạo mà các nhà vật lý đã đến bằng cách sử dụng toán học, các Maharishis Ấn Độ đến bằng cách sử dụng bộ não của họ fractal, tính toán trong hình học 3D ngay lập tức ...  

Trong số tất cả các nền văn minh cổ đại, các nhà triết học Ấn Độ một mình dường như đã có bất kỳ quan điểm của không gian rộng lớn và thời gian.

Tuy nhiên, các cuộc đàm phán ông trắng về các nền văn minh khác trong cùng một hơi thở như Ấn Độ-Maya- Hopi, Aztec, Ai Cập, Mesopotamina, Sumer, Hy Lạp, La Mã vv   

Bao nhiêu trong số các nền văn minh biết nói chuyện, lại cùng viết trong 5000 BC? Có bao nhiêu người trong số họ đã bỏ lại phía sau cuốn sách của bất kỳ giá trị - tinh thần lại nhảy một mình vĩ đại!


Triết lý Hindu có thể dự tính vượt quá điểm của 'kỳ dị', mà tại đó các lý thuyết khoa học hiện đại đã ngừng. Các nhà triết học Hindu một mình dường như đã có bất kỳ quan điểm rõ ràng về nguồn gốc của vũ trụ. Kinh Vệ Đà là kinh điển lâu đời nhất của nhân loại. Họ được coi do Ấn Độ giáo như sự mặc khải trực tiếp từ Thiên Chúa (Apourusheyas) hấp thụ bởi thị nhân. 

Các nhà tư tưởng Vệ Đà đã cố gắng để hiểu được sự khởi đầu, sự tăng trưởng và kết thúc của cuộc sống, và họ đã cố gắng để tìm hiểu sự thật, đó không chỉ kiểm soát cuộc sống của chúng ta, nhưng các hành tinh liên quan quá.Các nhà triết học Vệ Đà được gọi là vũ trụ Brahmanda, có nghĩa là trứng vũ trụ vô hạn .. Toàn thể vũ trụ là một hình thức tập trung được nhắc đến như một điểm, hoặc Bindu của Sri Yantra (singularity).



Khoa học hiện đại cho rằng Vũ trụ này là 13,7 tỷ năm tuổi. Tính theo trọng lượng, nó là 4% của các nguyên tử, 23% của vật chất tối và 73% năng lượng tối.

Đây là trong sự hòa hợp với Asat Na na ngồi khái niệm của kinh Vệ Đà. mô tả bằng không nhà nước hoặc tổng đơn khái niệm lỗ đen. Từ trạng thái này, các giai đoạn tiếp theo của 'ambhas' (vùng biển vũ trụ) được hình thành.

Các Nasadiya Sukta mặc dù là một humn vượt qua những giới hạn của thinking-- hợp lý cho chỉ trong thơ tin sâu sắc như vậy có thể được chuyển tải - cách gọi ở các câu lộng lẫy Mầu Primal vượt cả con người và thần linh ...


Khoa học hiện đại cho rằng Vũ trụ này là 13,7 tỷ năm tuổi. Tính theo trọng lượng, nó là 4% của các nguyên tử, 23% của vật chất tối và 73% năng lượng tối.

Đây là trong sự hòa hợp với Asat Na na ngồi khái niệm của kinh Vệ Đà. Nó mô tả zero nhà nước hoặc tổng đơn khái niệm lỗ đen. Từ trạng thái này, các giai đoạn tiếp theo của 'ambhas' (nước vũ trụ) được hình thành.

Ông đã tạo ra những thế giới ambhas, marici, mara và apa - Yajurveda- 5000 BC

Các Nasadiya Sukta mặc dù là một humn vượt qua những giới hạn của thinking-- hợp lý cho chỉ trong thơ tin sâu sắc như vậy có thể được chuyển tải - cách gọi ở các câu lộng lẫy Mầu Primal vượt cả con người và thần linh ...

Ban đầu tất cả điều này là unmanifested. Từ đó nảy sinh những được biểu hiện. Brahman tạo ra chính nó bởi chính nó. Vì vậy nó được gọi là tự tạo. Taittiriya Upanishad 5000 BC

 "Sahovaacha yadurdhvam gargi Divo yadavaakprithivyaa yadantharaa dyaavaa  prithivee
 ime yadbhutam cha bhavacha bhavishyachetyakshata aakaase tadotam cha protam cheti. "  

(Maharishi Yajnavalkya nói Gargi) --- Brihadaranyaka Upanishad (3: 8, 4) 5000 BC

"Oh Gargi! Trái đất cùng với những người đó là ở trên và dưới mặt đất, thời gian đó là quá khứ, hiện tại và tương lai, là tất cả trong không gian unmanifested. "     

Đây là giống nhau mà giải thích các phương trình giữa không gian và thời gian, sự chấp thuận của khoa học hiện đại (mà thiếu đạo đức nhúng từ khoa học Vệ đà cổ đại, mà không đưa ra tín dụng).

"Tadejathi tannaijati taddure tadvantike
Tadantarasya sarvasya tadu sarvasyaasya bahyatah, "Esavasyopanishad 5000 BC

"Nó (Self) di chuyển. Nó không di chuyển. Nó là xa và nó là gần. Đó là trong tất cả điều này, và nó nằm ngoài tất cả điều này."

Toàn thể vũ trụ được chứa trong không gian của mình và toàn bộ không gian được chứa trong vũ trụ của mình.

"Vishtabhyahamidamkrithsnam ekaamsena sthito jagat" (Bhagawad Gita sloka 42)
"Chỉ có một phần vi mô của pervades đa phong phú của Ngài (đầy) toàn bộ vũ trụ."

Đức Người Do Thái Rothschild đã Rig Veda dịch vào năm 1830, trong tiếng Latin của Đức Người Do Thái Friedrich August Rosen. Bản dịch của cuốn sách đầu tiên của mình sau khi chết Rigveda xuất hiện trong năm 1838. Những cuốn sách còn lại vẫn chưa được chỉnh sửa cho một năm thập kỷ, cho đến khi nhân viên Rothschild Đức Max Muller đã làm nó trong 1890-1892.

Các bản dịch hoàn chỉnh đầu tiên là bằng tiếng Anh, được thực hiện bởi nhân viên Rothschild của Horace Hayman Wilson, người đã xuất bản nó trong sáu tập trong những năm 1850-1888. Ông là người đàn ông cùng một người dịch (sic!) Các tác phẩm của các Kalidasa FAKE bằng tiếng Anh.

Ông Horace Hayman Wilson làm DỊCH REVERSE -

"Hài lòng về nhau nhảy múa sân với niềm vui
Con công thân thiện với mưa đá bay ngươi biết ơn:
Trì hoãn sau đó, nhất định ở Ujjain tìm
Tất cả để phục hồi các khung hoặc cổ vũ tinh thần,
Do đó với lòng nhiệt thành mới để tỏ lòng tôn kính Siva lương,
Đức Chúa Trời đất ai, và địa ngục, và trời tuân theo:
Đối với vai như một chiếc áo choàng sẫm,
Mantling đang đe dọa ngươi toàn cầu rộng lớn và bóng tối:
Trường hợp rừng phong phú, trải dài váy của nó dưới đây,
Dự cây như tay chân lủng lẳng ban:
Và hoa hồng mạ vàng quyết liệt nở kho
Phong phú của họ phản ánh sáng, màu đỏ máu giống như họ. "

Là trên fu # kin 'câu một người Ấn Độ Phạn học giả phong cách cổ xưa bởi bất kỳ căng của trí tưởng tượng? 

Oh fu # kin 'yeah?


Người đàn ông vô đạo đức này đã làm cho từ điển Phạn-Anh (1819), hoàn toàn được tạo ra bởi Ấn Độ Phạn học giả và dán tên của mình qua cuốn sách.

Các năm sau khi phát hành tập cuối cùng HH Wilson, vào năm 1889, một bản dịch hoàn chỉnh sang tiếng Anh được xuất bản - đó là nhân viên Rothschild Ralph Thomas Hotchkin Griffith. Anh chàng này là người đã dịch (sic) Kumara Padmasambhava của Kalidasa FAKE.

Các Wilson và Griffith công trình vẫn chỉ là bản dịch tiếng Anh hoàn chỉnh.

Trong 1951-1957, Karl Friedrich Geldner công bố một phiên bản tiếng Đức, được sử dụng cho một phiên bản tiếng Nga trong 1989-1999. Geldner gửi Rig Veda để các nhà xuất bản Rotshchild vào năm 1928 nhưng không đạt được công chúng cho đến sau khi tác giả qua đời vào tháng Hai năm 1929. 

Ba khối lượng của Der mình Rig-Veda aus dem Phạn ins Deutsche übersetzt cuối cùng đã được phát hành vào năm 1951.

Điều lạ lùng là Friedrich August Rosen và các tác phẩm của Karl Friedrich Geldner trên Rig Veda đã phải chờ đợi cho đến khi cả hai đều chết.

Các Rgveda có 1028 bài thánh ca (suktas) chia thành mười mandalas (sách). Các sukta ngắn nhất (thánh ca) có 1 câu, trong khi lâu nhất có 58 câu, và tổng số câu là 10.462.


Trên video: Cội nguồn của tất cả - Purusha sukta là bài thánh ca 10,90 của Rigveda, dành riêng cho các Purusha, các "Cosmic Being". Các Purusha sukta đưa ra một mô tả về sự hiệp nhất tinh thần của vũ trụ. Nó trình bày bản chất của Purusha hoặc phúc vũ trụ là cả hai nội tại trong thế giới được biểu hiện và chưa siêu việt với nó. Từ mệnh này, các sukta nắm giữ, số tiền thu được Ý ĐỊNH sáng tạo ban đầu gây ra các chiếu vũ trụ trong không gian và thời gian.

Om taccham yoravrini Mahe
ghatun yajnaya
ghatun yajnapataye
daivi svastirastu Naha
svastir manushebhyaha
urdhvam jigatu bheshajam
Sham không astu dvipade
chatushpade giả

Om shantih shantih shantihi
  
Om Sahasra shirsha purushaha
sahasrakshas sahasrapat
sa bhumim vishvato vritva
atyatishthad dhashangulam

Purusha evedagam sarvam
yadbhutam yaccha bhavyam
utamritatva syeshanaha
yadanne natirohati

etavanasya mahima
ato jyayagamshcha purushaha
padosya vishva Bhutani
tripadasya mritam Divi

 tripadurdhva udaitpurushaha
padosyeha bhavatpunaha
Tato vishvajya Kramat
sashana ashane Abhi

viradajayata tasmad
virajo Adhi purushah
sa JATO atyarichyata
pashchad bhumimatho puraha

yatpurushena havisha
deva yajnam atanvata
vasanto asyasidajyam
grishma idhmash sharaddhavihi
  
saptasyasan paridhayaha
trissapta samidhah kritaha
deva yadjajnam tanvanaha
abadhnan purusham pashum

 tam yajnam barhishipraukshan
purusham jatamagrataha
tena deva ayajantaha
sadhya rishayashchaye
  
tasmad yajnat sarvahutaha
sambhritam vrishadajyam
pashugamstya gashchakre
vayavyan gramashcaye aranyan

tasmad yajnat sarvahutaha
jijignire richassamani
chandhagamsi jijignire tasmat
yajus tasmad ajayata

 ajayata tasmadashva
ye ke cobhaya dataha
gavo ha jijignire tasmat
tasmad jnata ajavayaha
  
yatpurusham vyadadhuhu
kadhita vyakalpayan
mukham kimasya kau Bahu
kavuru padavuchayate

brahmanosya mukhamasit
Bahu rajanyah kritaha
uru tadasya yadvaishyaha
padhyagam shudro ajayata
  
chandrama manaso jataha
chakshoh Suryo ajayata
mukhad indrash chagnishcha
pranadvayur ajayata

nabhya asidanta riksham
shirshno dyauh samavartata
padhyam bhumirdishash shrotrat
tada lokagamm akalpayan
  
vedahametam purusham mahantam
adityavarnam tamasastu pare
sarvani rupani vichitya dhiraha
namani kritva abhivadan yadaste
  
dhata purastadya mudajahara
shakrah pravidvan pradishashcha tasraha
tamevam vidvan Amrita IHA bhavati
nanyah pantha ayanaya vidyate

 yajnena yajnam ayajanta devaha
tani dharmani pradhamanyasan
te ha nakam mahimanas sacante
yatra purve sadhyah santi devaha

 adbhyas sambhutah prithivyai rasacca
vishvakarmanas samavartatadhi
tasya tvashta vidadhad rupameti
tatpurushasya vishvamajanamagre

 vedahametam purusham mahantam
adityavarnam tamasah parastat
tamevam vidvan Amrita IHA bhavati
nanyah pantha vidyate'yanaya

 prajapatishcharati garbhe antaha
ajayamano bahudha vijayate
tasya dhirah parijananti yonim
marichinam padamicchanti vedhasaha

 yo atapati devebhya
yo devanam purohitaha
purvo yo devebhyo jataha
Namo ruchaya brahmaye
  
rucham brahmam janayantaha
deva Arge tadabruvan
yastvaivam brahmano vidyat
tasya deva asanvashe

hrishcha te lakshmishcha patnyau
ahoratre parshve
Rupam nakshatrani
ashvinau vyattam
ishtam manishana
Amun manishana
sarvam manishana

Om shanti shanti shantihi

Cosmic Egg của Vedanta là giống như quan điểm của 'Singularity "trong vật lý thiên văn. Đó là một điểm hoặc 'Bindu', tại trung tâm của Sri Yantra.


Tôi đã viết một bài đăng gần 4 năm ago-

Đấm vào Google Tìm kiếm-
QUANTUM DOUBLE Thí nghiệm khe Video VADAKAYIL

Thí nghiệm khe đôi chỉ cần chứng minh những gì được viết trong kinh Vệ Đà của chúng tôi.

Vũ trụ của chúng ta là không một bó của các bộ phận cá nhân duy nhất của các nguyên tử, phân tử, các hành tinh và các ngôi sao mà chỉ duy trì liên lạc của lực lượng riêng biệt như trọng lực làm theo. Quantum vướng hạt giữ mối quan hệ chặt chẽ của họ mãi mãi và không làm phiền bởi bất kỳ khoảng cách chia chúng cho dù đó là một vài mm hoặc khoảng cách của một thiên hà.  Chúng ta không thể quan sát thế giới lượng tử sử dụng giới hạn (chiều rộng băng hẹp) của chúng tôi năm senses-- thích  cách ngu ngốc Newton thấy một quả táo thối.

Hãy chắc chắn rằng bạn xem video dưới đây. Tất cả điều này là một phần của Vedanta. 




Ở quê Calicut chúng tôi đang có một sự phục hồi khiêm tốn của kinh Vệ Đà.   

Bạn phải biết rằng Kerala được chạy trên của R vô thần cộng sản, giáo và Hồi giáo chính trị. Tất cả trong số họ chạy xuống Vedas và Ấn Độ giáo một cách tinh tế trong mọi cơ hội - như là một kết quả theo đạo Hindu đã trở thành tự ghê tởm.

Vệ Đà đã được thương hiệu như SAVAGE mê tín dị đoan - theo tuyên truyền của phe đảng bên trong của cô phục vụ và anh trai lớn / Syria Jews- nay- Christian kiểm soát phương tiện truyền thông dòng chính ..

Yagashalas là những cấu trúc sử dụng duy nhất.   

Đây là lý do tại sao bạn nhìn thấy rất nhiều stonehenges trên toàn thế giới. Trong ngày xưa tất cả những khu vực đã được cai trị bởi Ấn Độ.

Đấm vào Google Tìm kiếm-

Stonehenge HÀNH Arkaim Nga VADAKAYIL

Một đề cập ngắn gọn về phong cách của Maharishis-siêu hình học cổ xưa và biện chứng (không chủ nghĩa kinh nghiệm) mà đã được nâng lên bởi các nhà triết học hiện đại, những người muốn tỏa sáng tại các chi phí của người khác.

Siêu hình học   có nghĩa là "những gì đến sau khi vật lý". Đối tượng của nó là để xác định bản chất thực sự của sự vật để xác định ý nghĩa, cấu trúc, và các nguyên tắc của bất cứ điều gì là trong chừng mực nó is-- với thực tế như một toàn thể. Đó là một cuộc gọi để nhận ra sự tồn tại và tầm quan trọng áp đảo của một tập hợp các thực tại cao hơn mà người bình thường không thể suy luận. Siêu hình học là khoa học về thực tại tối hậu, như trái ngược với sự xuất hiện hoặc sự tương phản giữa hình thức và thực tế.

 Đây là nghiên cứu khoa học và các nguyên tắc đầu tiên hoặc những sự thật không thể chối cãi cuối cùng. hai mô tả các đối tượng như vậy, sẽ là hai mặt của một đồng xu duy nhất .. nó. Lý thuyết khoa học có thể được đưa vào thử nghiệm của kinh nghiệm, trong khi lý thuyết siêu hình không thể.

Các nhà siêu hình học là một loại siêu nhà khoa học, không giới hạn trong sự tò mò của mình và có năng khiếu với một năng lực để sắp xếp kết quả của người khác với một kỹ năng và trí tưởng tượng rằng không ai trong số họ lệnh riêng. 
Anh ta có thể bác bỏ bởi cuộc tranh luận (không để giành chiến thắng một cuộc tranh cãi), thông qua một phương pháp để đánh giá có hệ thống các định nghĩa.
 
Biện chứng, triết học, là một phương pháp điều tra bản chất của sự thật của những lời chỉ trích của các khái niệm ban đầu và giả thuyết. Các biện chứng Vệ Đà của Ấn Độ cổ đại được dựa trên một cuộc đối thoại giữa hai hay nhiều người có thể có quan điểm khác nhau, nhưng vẫn muốn theo đuổi chân lý bằng cách tìm kiếm thỏa thuận với nhau.

Điều này trái ngược để tranh luận, trong đó hai hoặc nhiều người có quan điểm khác nhau và muốn thuyết phục hoặc chứng minh một sai khác (và do đó một bồi thẩm đoàn hoặc thẩm phán là cần thiết để quyết định vấn đề này), hoặc hùng biện, mà là một bài văn tế tương đối dài tiến hành bởi một đơn-người nói dối các nhà truyền giáo người nhảy lên và xuống như đười ươi trên TV ..


Chủ nghĩa kinh nghiệm, là một học thuyết đó khẳng định rằng tất cả những ý tưởng và kiến thức là một hậu, đó là, có nguồn gốc từ và dựa trên kinh nghiệm, và phủ nhận rằng họ đã bao giờ có thể là một ưu tiên, đó là, có thể phát hiện mà không cần phải dựa vào các giác quan. 

Luật thể hiện mối quan hệ giữa các hiện tượng, mà không làm cho bất kỳ khiếu nại về các nguyên nhân cơ bản của hiện tượng này, được gọi là luật thực nghiệm. Ý nghĩa của các kinh nghiệm hạn nói chung là hạn chế đến những ấn tượng và cảm giác nhận được 5 giác quan.

Vì vậy, kiến ​​thức là những thông tin bắt giữ năm giác thính giác modalities-, nhìn, sờ, nếm và ngửi. Kiến thức như vậy luôn luôn là về những vấn đề của thực tế, về những gì người ta có thể nhìn thấy, sờ, nghe, nếm, hoặc mùi.   

Đối với kinh nghiệm chủ nghĩa nghiêm ngặt định nghĩa này có hàm ý rằng tâm trí con người là thụ động-nó là một cơ quan mà nhận diện và nhiều hơn hoặc ít hơn các hồ sơ cho họ khi họ đang có. 
Chủ nghĩa kinh nghiệm nhấn mạnh những khía cạnh của kiến thức khoa học có liên quan chặt chẽ với chứng cứ, đặc biệt là khi phát hiện ra trong các thí nghiệm (apun ko maangtha bằng chứng hai, gora gaand Newton poochta hai, evidaance kidhar Dikhao hai? Na?)


Nó là một phần cơ bản của phương pháp khoa học mà tất cả các giả thuyết và lý luận phải được thử nghiệm chống lại những quan sát của thế giới tự nhiên, thay vì nghỉ ngơi hoàn toàn vào một tiên nghiệm lý luận, trực giác, hoặc mặc khải.  

Do đó, khoa học cổ điển được coi là phương pháp học thực nghiệm trong tự nhiên.


Và một người nào đó phải nói với Mahatma Phule (Guru của BR Ambedkar), rằng khi kinh Vệ Đà được sáng tác xuống, chỉ có ONE ngôn ngữ trên hành tinh này.


Mahatma có QUOTE said--:  Nếu chỉ có một Thiên Chúa, người đã tạo ra toàn bộ nhân loại, tại sao ông viết kinh Veda chỉ trong ngôn ngữ tiếng Phạn bất chấp sự lo lắng của mình cho phúc lợi của toàn nhân loại? Gì về phúc lợi của những người không hiểu được ngôn ngữ này? "Unquote 


Baap lại! Một thác nước thật sự của sự khôn ngoan !! Một hiệu ứng domino mindboggling !!!


Deceit giới thiệu bởi Stooges kẻ xâm lược trắng vô đạo đức đã đánh vào tận gốc rễ của Ấn Độ giáo.  

Các nền văn hóa Agama là lý do chính tại sao có rất nhiều thực hành vô lý và vô nghĩa và nghi lễ trong các đền thờ Hindu. Không ai trong số này có những hình thức xử phạt các Vedas thánh.

Hôm nay giáo phái ISKON bị tấn công bởi những người đàn ông da trắng, thậm chí còn bắt đầu nói rằng Chúa Krishna là vị thần duy nhất trong Hindusim và Krishna là thần hindu ORIGINAL.

Lord Krishna là một avatar trần tục của Chúa Vishnu trong 4000 BC.  

Chúa Vishnu mất một avatar (8 ngày) trên trái đất là Chúa Krishna, giết tín đồ trung thành của mình MOST Jaya và Vijaya - tái sinh như shishupala và dantavakra-theo lời hứa với Jaya và Vijaya.

Chúng tôi biết các hình thái Advaita Brahman lĩnh vực ý thức (vô hình như allah) và ba ngôi DVAITA của brahma / shiva / vishnu và vợ chồng của họ.

Shakti (Devi / Bhagawati) thờ phượng tồn tại ngay cả trước khi các vị thần Vedic đến Kerala qua Chúa Parashurama

Sanatana Pháp được nạp với hàng triệu vị thần do lực lượng kiểm soát từ xa bởi những kẻ xâm lược trắng - chúng tôi không bao giờ có rất nhiều vị thần quân xâm lược trắng đã đến Ấn Độ.

Internet Gurus những người phụ trách một tài sản và tạo ra nhiều hơn và nhiều hơn nữa vị thần liên quan đến Agama Shastra.

Narendra Modi PHẢI ngừng thực hành này và không phải cho phép  Ấn Độ giáo  được vắt sữa bằng rogues.


Tại sao ngôi chùa có chuông? Những người đang truy cập đền thờ sẽ rung chuông trước khi vào riêng bên trong (Garbha Gruha hoặc buồng womb-), nơi các thần tượng chính được đặt. Theo Agama Sastra, chuông được sử dụng để cung cấp cho âm thanh cho lực lượng gìn giữ ác đi và vòng của chuông là dễ chịu với Thiên Chúa (Oh boy!).   

Lý do Vệ Đà là chiếc nhẫn định dạng thức của chúng tôi. Không dullards buồn ngủ được dự kiến ​​sẽ có gần sanctorum sanctum.

Albert Einstein nói: "Chúng tôi đã được tất cả các sai. Những gì chúng ta gọi là vật chất là năng lượng, mà rung động đã được hạ xuống như vậy để nhận biết, để các giác quan. Không có vấn đề." 

Ông đã chỉ trích dẫn từ 7000 năm tuổi Vedanta (mà ông đã thành thạo trong) trong đó nêu rõ Maya, ảo giác thường bị nhầm lẫn với hiện thực.

Các nguyên tắc vượt thời gian của Vedanta được thể hiện bằng ngôn ngữ kỹ thuật của Cơ học lượng tử và triết lý của khoa học, thậm chí ngày hôm nay với ít hoặc không có sự suy giảm về ý nghĩa.

Vedas là KHÔNG về Indra chạy xung quanh như một ass jack tìm bò bị mất và sau đó làm một động vật hoặc sự hy sinh của con người để ông có thể có được sức mạnh để vít A tu la ...

OM không gọi dê của bạn như chế nhạo bởi sử trắng - Tuy nhiên, tất cả các tôn giáo nâng OM của tôn giáo PAGAN và nhân đôi nó như AMEN, Shalom, 786, OMKAR- hay gì đó. 

Capt.,
Đã nói với những câu chuyện thực sự đằng sau Chúa Brahma không được thờ phụng tại bất kỳ của các blog của bạn? Tôi không nghĩ rằng những câu chuyện của những lời nguyền của Chúa Shiva là hợp lý ..
1.                        Mô tả: http://1.bp.blogspot.com/-1TmA2Q8dmoI/UwiDv2Fb3eI/AAAAAAAApp4/Gfi3eJL51UI/s45/*
hi hd, ai đã hiểu Hindusim sau khi Adi Shankaracharya năm 2000 trước Công nguyên. Các Advaita Vedanta của Adi Shankaracharya cho chúng ta biết rằng các vị thần của sanatana pháp không thể được chọn bởi 5 giác quan của con người. Đây là một lĩnh vực ý thức hình thái.



Đây là vị thần mà đạo Hồi đã dỡ bỏ. Trong DVAITA Vedanta chúng tôi có ba ngôi của Brahma / Vishnu / Shiva OR tác giả - tàu khu trục mediator-. Brahma là Brahman nhân cách trên mẫu này là người sáng tạo. Trong SANKHYA Vedanta chúng tôi có Brahman như Purusha chứng kiến những vũ điệu của Pragati. Chúng tôi đã được nhân cách vị thần của chúng tôi. Avatar trần tục của Vishnu được nhân cách. Khi vua Kakudmi đi xem Brahma với con gái của mình Revati, Brahma đã xem điệu nhảy này. Những câu chuyện ngụ ngôn của Sanatana Pháp được không chỉ có ý nghĩa cho chính xác nhất. CHÚNG TÔI KHÔNG nhìn thấy quá nhiều học giả tiếng Phạn sâu sắc thời gian gần đây. Các học giả tiếng Phạn trắng - loại Doniger - là hết sức STUPID, --that là nếu cô ấy nói rằng cô ấy là không một điệp viên hai! Ấn Độ giáo đã bị sát hại bởi các mutts FAKE và FAKE Shankaracharyas tạo ra bởi những kẻ xâm lược trắng, các nhà truyền giáo trắng mong muốn linh hồn thu hoạch để xin tín từ Vatican như các đại lý bảo hiểm, Stooges của họ (các cải đạo Thiên Chúa) và vô thần.Có Swami Vivekananda thực hiện bất cứ điều gì để lộ POISON tiêm bởi kẻ xâm lược trắng?
















Nó là tốt hơn mà tôi nói KHÔNG hơn! Capt Ajit vadakayil ..



Ảnh trên: Sau cái chết khi bạn đang được hỏa táng và pops hộp sọ của bạn, tâm hồn bạn được bắn lên bởi một sóng mang soliton đến một trong những năng lượng 7 lớp / máy bay astral - tùy thuộc vào hào quang năng lượng / kundalini tăng lương của bạn.Một linh hồn moksha đi máy bay năng lượng cao nhất.  

Hãy nhớ rằng bạn đang immortal- bạn được sinh ra với các ngôi sao, vào lúc bắt đầu của sự sáng tạo vũ trụ. Tử thi của bạn / cơ thể giống như một chiếc quần jeans, bạn bỏ vào cái chết.

Harshil Shah
Ngày 21 tháng 9 năm 2014 tại 09:06
Pranam Guruji,

Thật vậy, tôi đọc bài viết ở trên và chính xác của nó tương tự. Sir, tuy nhiên một câu hỏi - chúng tôi thường cung cấp nước trên shiva lingam (vì lý do giải thích trong một bài trước đây của bạn), sau đó tại vatican và Kabba, là họ vẫn tiếp tục thực hành cùng một bí mật ... Điều gì xảy ra nếu điều này không? tiếp tục hoặc có bất kỳ lựa chọn thay thế khác (có thể là một câu hỏi ngớ ngẩn) .. Tôi vẫn học tập ...
XXXXXXXXXXXXXX
Pranam.

Harshil Shah

Xóa bỏ
###################################

Capt. Ajit Vadakayil
Ngày 21 tháng 9 năm 2014 tại 09:57
hi hs,

Bạn sẽ tìm thấy hàng triệu funda trên internet và văn học Hindu - ngay cả bởi rất kinh nghiệm học được như Vivekananda và hàng trăm shankaracharyas ..

ALL nhảm nhí.

NOBODY đã hiểu Ấn Độ giáo SINCE ADI Shankaracharya HÀNH 2000 nhà vật lý lượng tử Đức-BC và số ít (tất cả những người chuyển đổi sang Ấn Độ giáo và đã được hỏa táng..)

Shiva linga chứa linh hồn hạt (DNA) trong đó nằm bản chất của toàn bộ vũ trụ.

Nước nắm giữ bộ nhớ.

Đồng kalasha nhễu nước ngay trên đầu trang của lingam Shiva và nước này tắm các lingam thống nhất. Trong ngày xưa nước này sử dụng để được SỐNG sông Hằng nước.

Căn cứ này một chạy ra khỏi nước - và nước này là theertham thánh. Người da trắng gọi là lingam như cương cứng dương vật của Shiva và các cơ sở chạy ra khỏi nước như Yoni (âm đạo - lưu ý sự châm chọc cực).

CẢ ĐỜI VỀ ĐỊA CẦU NÀY ĐẾN TỪ SHIVA linga - A STONE BLACK METRORITE. Bất cứ nơi nào CHÚNG TÔI TÌM THẤY ĐÓ A STONE, người Hindu MADE A TEMPLE OVER IT.

Tôi đã nói điều này trong bài viết của tôi.

Một ngày, ba năm trước đây NASA đã đồng ý với capt Ajit vadakayil.

Đấm vào Google Tìm kiếm-
NASA DNA

Bạn sẽ tìm thấy nó trên một trang mục một trong số 8 triệu bài viết, thậm chí trước bài của NASA về chủ đề này.

Nếu bạn không thể nhìn thấy nó bằng một số điều không minh bạch, enter-- NASA DNA thiên thạch VADAKAYIL.

Nước Theertham giữ bộ nhớ.

Các máy tính của tương lai (có thể 200 năm trong tương lai) sẽ không chứa chip silicon.

Họ sẽ giữ nước. Trong một 400 năm tôi dự đoán máy tính sẽ có ý thức và họ có thể cười vào một trò đùa hay nói với đạo đức của một câu chuyện kể lại với nó.

Đấm vào Google Tìm kiếm-
NƯỚC VALLEY VADAKAYIL.

TRIỆU Hindu đã MADE TỰ Loathing CỦA CÂU CHUYỆN VỀ SHIVA'S chích Dripping SEMEN ALL AROUND THE PLACE, RIGHT?

Chúng tôi đã có những người đàn ông INDOPHILE trắng và phụ nữ (như Wendy Doniger) giải thích Hindusim cho chúng ta, phải không? Sói -all lốt chiên!

THỜI GIAN CHO NHỮNG MEN TRẮNG vô đạo đức để LNST HUMBLE FU # KIN 'PIE!

IT IS THE INTERNET lứa tuổi

IT IS hoàn vốn THỜI GIAN!

Capt Ajit vadakayil
..
TỪ SỐ Ý KIẾN đã vượt quá 200, CLICK ON "LOAD MORE" TO SEE THE REST của CỦA LUẬN. 



(Chidananda Rupa Shivoham Shivoham)
Mano Buddhi Ahankara Chitta Ninaham
Nacha Shrotra Jihve Na Cha Ghrana Netre
Nacha Vyoma Bhoomir Na Na Tejo Vayu
Chidananda Rupa Shivoham Shivoham
...
Tôi không phải là tâm, trí tuệ, bản ngã, hoặc bộ nhớ.
Tôi không phải là mắt, tai, mũi, lưỡi hay da.
Tôi không phải là trái đất, gió, lửa, nước hoặc ether.
Thật vậy, tôi ý thức-hạnh phúc, tôi Shiva.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét