Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Lợi ích của các Chenrezig Mantra Và Làm thế nào để Thực hành với một bánh xe cầu nguyện

Hồi đầu năm nay, khi Rinpoche đã bay từ Singapore đến Hoa Kỳ, một nữ tiếp viên hàng không rất tận tụy ngồi trên sàn nhà trong các lối đi hỏi Rinpoche nhiều câu hỏi về bánh xe cầu nguyện của ông (Rinpoche luôn luôn đi cùng và quay một bánh xe cầu nguyện trong khi trên một chiếc máy bay.) Rinpoche sắp xếp cho cô nhận được một bánh xe cầu nguyện và gửi cho cô một lá thư, mà được trích dưới đây:
"Về các bánh xe cầu nguyện, tôi muốn giải thích làm thế nào bạn có thể sử dụng nó. Trước khi sử dụng các bánh xe cầu nguyện và trì tụng thần chú Chenrezig, xin vui lòng tạo ra động lực Bồ Đề tâm [Rinpoche bao gồm những lời cầu nguyện Quy y và Bồ đề tâm, Tứ Vô Lượng Suy nghĩ].
Sau đó, đặc biệt là tạo ra động lực này:
Mục đích của cuộc sống của tôi là đem lại lợi ích tất cả chúng sinh từ người mà tôi đã nhận được tất cả hạnh phúc quá khứ của tôi từ hồi sinh từ vô thủy. Đó là do lòng tốt của chúng sinh vô số (như có vô số vũ trụ - một cách khoa học và nó cũng được đề cập đến bởi Đức Phật) vì vậy họ là loại không ngờ nhất, họ là những người quý giá nhất.
Tất cả hạnh phúc hiện tại của tôi đã được nhận do lòng tốt của họ. Vì vậy, chúng là loại nhất, những người thân yêu nhất.
Tất cả tương lai của tôi sống hạnh phúc được nhận từ chúng sinh vô số, ai là loại nhất, quý giá nhất, những người thân yêu nhất. 
Sau đó, thậm chí hạnh phúc cuối cùng của tôi, giải phóng từ các đại dương của đau khổ luân hồi và nguyên nhân của nó, tôi nhận được từ chúng sinh vô số, vì vậy họ là những người, những người thân yêu nhất quý giá nhất.
Sau đó, toàn giác, hạnh phúc vô song, những phẩm chất hoàn thành và chấm dứt không chỉ che chướng gộp nhưng sự chấm dứt của những che chướng vi tế, vì vậy đây là nhận được từ chúng sinh vô số là người loại nhất, những người thân yêu nhất, trong cuộc sống của tôi.
Vì vậy, giữ cho tâm trí của bạn trong suy nghĩ đó. Nhận ra và cảm thấy như thế nào quý họ.
Sau đó, có vô số suras - chư thiên thế gian - và A tu la, họ là vô số trong mỗi lĩnh vực, vì vậy trong cùng một cách như trên, nghĩ rằng tôi đã nhận được tất cả hạnh phúc của tôi từ họ.Thiền định như thế nào, làm thế nào quý giá, những người thân yêu nhất loại.
Sau đó là những con quái vô số, ngạ quỷ và súc vật - Tôi đã nhận được tất cả hạnh phúc của tôi từ họ. Giữ cho rằng trong tâm trí. Nhớ làm thế nào họ là quý giá nhất, loại nhất, những người thân yêu nhất trong cuộc sống của chính mình. Tôi đã nhận được tất cả những hạnh phúc từ họ, để được tự do từ các đại dương luân hồi khổ đau và từ đó tôi có thể đạt được đầy đủ enlightenment- hạnh phúc vô song. Nói chung họ không có cơ hội [để thực hành Pháp], bởi vì họ đã không gặp một người bạn đạo đức, một guru, người chỉ cho họ con đường unmistaken đến giải thoát và giác ngộ, người chỉ cho họ con đường để được giải thoát khỏi vòng luân hồi - mà chỉ là trong bản chất của đau khổ - và những người đưa họ đến giác ngộ. Ngoài ra họ đã thậm chí không gặp Phật pháp, cũng không phải họ một sự tái sinh của con người hoàn hảo được (mà là rất hiếm) - với khả năng thực hành Pháp.
Hãy suy nghĩ - điều này một lần tôi đã nhận được sự tái sinh của con người hoàn hảo này - tôi có cơ hội để phát triển tâm trí của tôi trên con đường giác ngộ, tôi có cơ hội để giúp đỡ người khác, chỉ là thời gian này tôi có cơ hội để giải thoát mọi chúng sinh duy nhất từ ​​mỗi lĩnh vực từ các đại dương của đau khổ luân hồi và đưa họ tới sự toàn giác ngộ - do đó tôi phải đạt được toàn giác. Vì vậy tôi sẽ làm việc thực hành chuyển bánh xe cầu nguyện và tụng thần chú để đạt được giác ngộ nhanh chóng cho tất cả chúng sinh. Để hưởng lợi tất cả chúng một cách nhanh chóng tôi cần phải đạt được sự toàn giác nhanh - vì vậy cho rằng tôi cần phải thực hóa con đường giác ngộ, vì vậy tôi cần phải làm sạch những ô nhiễm và những trở ngại và thu thập công đức rộng lớn. Vì vậy, tôi phải tạo ra từ bi cho mỗi và mọi chúng sinh vì vậy tôi sẽ làm trì tụng thần chú và thiền định của chuyển bánh xe cầu nguyện.
Động cơ này là động lực tốt nhất, tốt nhất Pháp, bởi vì bạn tạo ra trong tâm trí của Bồ Đề tâm, từ đó bạn thu thập bầu trời vô hạn của các công đức, bầu trời của sự may mắn và đức hạnh.Với động cơ này sau đó bất cứ điều gì bạn làm, chẳng hạn như trì tụng Om mani padme hum - mỗi niệm là cho tất cả chúng sinh, cho hạnh phúc của họ và với mỗi thần chú bạn thu thập bầu trời vô hạn của các công đức, nghiệp tốt, đức hạnh và may mắn và mỗi thần chú trở thành Nguyên nhân của sự giác ngộ, và bằng cách này trở thành nguyên nhân để được miễn phí từ các đại dương của đau khổ luân hồi và bằng cách này bạn nhận được hạnh phúc trong cuộc sống tương lai, sau đó bạn cũng nhận được thành công trong cuộc sống này không có câu hỏi, điều này xảy ra mà không hề suy nghĩ, nó chỉ xảy ra bằng cách này.
Những lợi ích của trì tụng thần chú của Đức Chenrezig là không thể tưởng tượng [Rinpoche bao gồm thần chú ngắn và dài]. Nếu bạn trì tụng thần chú dài một thời gian, sau đó theo các văn bản, nó thanh lọc các nghiệp xấu nặng của bốn downfalls gốc của pratimoksha (giải phóng cá nhân). Vì vậy, nghiệp tiêu cực rất nặng nề này là hoàn toàn tinh khiết. Ngoài ra nó thanh lọc các nghiệp xấu rất nặng giết cha và mẹ của một người, lấy máu từ một vị Phật, giết chết một arhant và gây mất đoàn kết trong Tăng đoàn. Sau đó, cũng do trì tụng thần chú này một lần bạn tịnh hóa các nghiệp xấu của 10 phi đức (giết hại, trộm cắp, tà dâm, nói dối, vu khống, tin đồn và lời nói khắc nghiệt, tham lam, ác ý và tà giáo).
Nếu bạn trì tụng thần chú dài 7 lần nó thanh lọc 100 kiếp sống tiêu cực karma.If bạn trì tụng thần chú dài 21 lần nó thanh lọc 1000 kiếp nghiệp xấu. Nếu bạn trì tụng thần chú dài 108 lần (một mala) nó thanh lọc 40.000 kiếp nghiệp xấu.
Đây chỉ là để cung cấp cho bạn một ý tưởng rất thô trong những lợi ích và quyền lực của thần chú này. Không chỉ nó tịnh hóa mọi ác nghiệp này, nhưng cũng có thể nó đáp ứng tất cả mong muốn hạnh phúc của bạn, để đạt được giác ngộ, để có thể giải phóng chúng sinh vô số từ các đại dương của đau khổ luân hồi và nguyên nhân của nó, nghiệp chướng và si mê, và để mang lại cho mỗi và mỗi chúng sinh tới hạnh phúc vô song - toàn giác. Không có thành công lớn hơn trong cuộc sống của bạn. Bằng cách này bạn đạt được giải thoát khỏi các đại dương của đau khổ luân hồi, bằng cách này bạn đạt được tất cả những hạnh phúc của cuộc sống trong tương lai, và bằng cách này bạn đạt được tất cả những hạnh phúc của cuộc sống này, cũng như tất cả các nhu cầu của bạn.
Một điều cần đề cập đến - mà không cần tạo nghiệp bạn không thể tìm thấy thành công, cho dù để tìm một công việc, có thể nó không ngờ là khó khăn, ngay cả một nỗ lực làm cho không thể tin được, nhưng một là không thể tìm thấy thành công. Nó là bằng cách thực hành Phật Pháp mà người ta có thể tịnh hóa nghiệp tiêu cực và để thu thập công đức bao la. Vì vậy, bằng cách đọc Om mani padme hum và các phương pháp khác, nó sẽ trở thành như vậy không ngờ dễ dàng để có được thành công và có tất cả hạnh phúc. Bằng cách thực hiện điều này - bạn là người - chỉ bằng cách tạo ra lòng từ bi, có thể giải phóng chúng sinh vô số từ mỗi lĩnh vực, từ các đại dương của đau khổ luân hồi và đưa họ tới sự toàn giác ngộ. Điều này là tuyệt vời nhất, vì vậy đây là những lợi ích mà bạn có được bằng cách trì tụng thần chú này thậm chí chỉ cần một thời gian. Sau đó, các lợi ích đặc biệt của thần chú này là bạn tạo ra từ bi cho tất cả chúng sinh.
Do đó đây là điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho hòa bình thế giới, tụng những thần chú không ngờ là quan trọng, nó làm cho tâm trí của một người ôn hòa hơn, bình tĩnh hơn, từ bi hơn với những người khác. Ngay cả nếu một người không biết Phật giáo và triết học - hàng trăm khối lượng của giáo lý của Đức Phật và hai trăm khối lượng của các bài bình luận của Phật và chư thánh vĩ đại đạt được cao, các học giả Ấn Độ vĩ đại, cũng như nhiều giáo lý bằng văn bản của các Lạt ma Tây Tạng giác ngộ . Vì vậy, thậm chí không cần học tất cả những điều này, chỉ bằng cách tụng kinh các thần chú nó làm cho cuộc sống của bạn vì vậy bạn có thể yên bình và những người khác được hưởng lợi rất nhiều. Ngay cả khi người ta không có thông minh hay không có sự hiểu biết về Phật Pháp bạn sẽ có được những lợi ích không thể tin được bằng cách đọc những câu thần chú và bạn tịnh hóa nghiệp xấu trong quá khứ và thu thập công đức bao la, tâm trí của bạn trở nên từ bi hơn với những người khác. Bằng cách này rất nhiều chúng sinh không nhận được tác hại từ bạn, và nhận được sự bình an và hạnh phúc từ bạn và bạn đi theo hướng ngày giác ngộ theo ngày.
Đây là kinh nghiệm thực tế của tôi. Trong khu vực, nơi tôi được sinh ra tại Solu Khumbu, gần núi Everest, mỗi người cũ, mặc dù họ không thể đọc chữ Tây Tạng, họ không bao giờ đi học vv nhưng họ sống cuộc sống của họ tụng kinh Om mani padme hum có đức tin mạnh mẽ, và họ có tấm lòng tốt như vậy, trái tim nhân hậu đáng kinh ngạc. Ngay cả các học giả lớn, những người đang rất uyên bác, biết rất nhiều về triết lý Phật giáo, nhưng trong trái tim của họ có thể họ không phải là hòa bình, trên thực tế có thể [họ đang phát triển] thêm niềm tự hào, si mê hơn, nhiều vấn đề, không có bình an nội tâm, tâm ích kỷ hơn và vv, thay vì phát triển lòng từ bi hơn.
Xin vui lòng đọc các cuốn sách Giáo lý từ các Retreat Mani [xuất bản bởi Lama Yeshe Wisdom Archive] - điều này giải thích tốt hơn nhiều. Nó là rất, rất quan trọng để khám phá này. Tôi chắc chắn rằng bạn có một trái tim tốt, vì thế bạn có thể giúp đỡ rất nhiều người bởi niệm Om mani padme hum, bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người khác, vì vậy nhiều người sẽ có cảm hứng bởi lòng tốt của bạn, ví dụ tốt của bạn, đây là cách bạn có thể mang lại hòa bình thế giới, từ đời này sang đời, mang lại hòa bình và hạnh phúc cho tất cả chúng sinh.
Vì vậy, trước khi chuyển bánh xe cầu nguyện và tụng thần chú, hình dung Chenrezig - như trong những hình ảnh tôi đã gửi cho bạn. Trong tương lai khi bạn có thể tham Chenrezig khởi đầu tuyệt vời sau đó bạn thực sự có thể hình dung mình như Đức Chenrezig, nhưng bạn không thể làm điều đó chưa, trước tiên bạn cần phải nhận được Chenrezig khởi đầu tuyệt vời. Vì vậy, cho đến khi đó bạn hình dung Chenrezig trên vương miện của bạn hoặc ở phía trước của bạn.Hình dung như một hữu thể sống thực tế, vẫn còn sống, và rằng Chenrezig được gửi từ bi đối với bạn, gửi những tia cam lồ trong bạn. Các chùm tia đi vào cơ thể và tâm trí của bạn, cũng như tất cả chúng sinh trong cơ thể và tâm trí của sáu cõi.
Hãy suy nghĩ rằng bản thân mình và tất cả chúng sanh đều hoàn toàn tinh khiết của mọi bệnh tật, tinh thần tác hại, nguyên nhân của nghiệp và ảo tưởng, ngay lập tức, ngay lập tức tinh khiết, giống như một ly bẩn bị đầy sữa và tất cả các chất thải bẩn bắn ra, kính trở nên hoàn toàn rõ ràng và sạch sẽ. Vì vậy, suy nghĩ như thế khi bạn trì tụng một mala của thần chú - chủ yếu tập trung vào việc làm sạch, tất cả các chất lỏng bẩn đi ra và bạn được thanh tịnh.
Sau đó, trong khi niệm mala tập trung tiếp theo về tiếp nhận tất cả những phẩm chất của Đức Phật Bi mẫn, Chenrezig - tất cả bầu trời vô hạn của các phẩm chất của thánh thân, khẩu và ý của Đức Chenrezig, đặc biệt là toàn tri, đại từ bi cho tất cả chúng sinh, sức mạnh hoàn hảo để làm công trình hoàn hảo cho tất cả chúng sinh, nên tập trung vào nhận được những phẩm chất. Đặc biệt nghĩ rằng bạn nhận được tình thương lớn cho tất cả chúng sinh. Thật sự cố gắng để cảm thấy rằng.
Vì vậy, trong khi bạn đang trì tụng thần chú và thiền sau đó bạn cũng có thể xoay bánh xe cầu nguyện.
Sau đó, trong khi niệm mala tiếp theo (cũng như bạn quay bánh xe cầu nguyện) nghĩ rằng Chenrezig được tịnh hóa chúng sinh trong sáu cõi ", bao gồm cả con trạng thái trung gian (do đó, nó là 7 cõi), tịnh hóa mọi đau khổ của họ, bất cứ điều gì đau khổ cụ thể của họ là , tịnh hóa những nguyên nhân - nghiệp và si mê. Hãy suy nghĩ họ là tất cả hoàn toàn tinh khiết, đặc biệt là thanh lọc năm ảo tưởng (vô minh, tham, sân, niềm tự hào và tâm ghen). Vì vậy, chủ yếu tập trung tất cả chúng sinh được tịnh hóa.
Sau đó, trong khi niệm mala tiếp theo nghĩ rằng tất cả chúng sinh nhận được tất cả những phẩm chất của Đức Chenrezig, cũng như bản thân mình, nhưng chủ yếu tập trung vào những người khác.
Vào cuối buổi thực hành sau đó hãy dành tốt:  
Do tất cả các công đức ba thời gian thu thập của bản thân mình, chúng sinh vô số, chư Phật và Bồ tát, tâm Bồ đề tâm quý có thể được phát triển trong trái tim của tôi và trong trái tim của tất cả các thành viên trong gia đình tôi, trong trái tim của tất cả các nhà lãnh đạo của thế giới, cũng như trong trái tim của tất cả những người theo các tôn giáo khác nhau, cũng như trong trái tim của tất cả chúng sinh. Dù Bồ Đề tâm đã được phát triển, nó có thể không giảm, nhưng tăng mãi mãi hơn.
Do tất cả các công đức ba thời gian thu thập của bản thân mình, chúng sinh vô số, Phật và Bồ Tát -which tồn tại - nhưng ai là sản phẩm nào từ khía cạnh riêng của họ. May I - mà tồn tại nhưng có sản phẩm nào từ phía của nó. Đạt được hoàn thành Phật giác ngộ - mà tồn tại nhưng mà là trống từ khía cạnh riêng của nó. Và dẫn dắt tất cả chúng sinh - người tồn tại, nhưng những người có sản phẩm nào từ khía cạnh riêng của họ. Để toàn giác - mà tồn tại nhưng mà là trống từ khía cạnh riêng của nó. Và tôi có thể hiện thực hóa điều này bằng bản thân mình một mình.
Do tất cả các công đức ba thời gian thu thập của bản thân mình, chúng sinh vô số, chư Phật, Bồ Tát, bởi có Bồ Đề tâm tạo ra trong trái tim của tôi mỗi ngày - có thể tất cả mọi người trên thế giới sống cuộc sống của họ chỉ có lợi cho những người khác, có thể không có một tổn thương người khác và bất cứ điều gì họ làm với thân, ngữ và tâm trí của họ, có thể nó chỉ gây ra sự giác ngộ và hạnh phúc cho tất cả chúng sinh. Sẽ không có kinh nghiệm chiến tranh, nạn đói, bệnh tật, bị tra tấn, bệnh tật, nguy hiểm của đất, nước, sóng thần, gió, cũng như có thể không có một mối nguy hiểm kinh nghiệm khi đi du lịch. Có thể họ luôn luôn được an toàn khi đi du lịch, bao gồm trong máy bay.
Cảm ơn rất nhiều. Tôi không cần phải có mặt bất kỳ, bạn nói rằng bạn muốn tặng, nhưng nếu bạn có thể thực hành này nó sẽ là món quà không thể tin nhất đối với tôi. Có lẽ trong máy bay, bạn có thể không có khả năng mang các bánh xe cầu nguyện (không chắc chắn), nhưng bạn có thể mang mala và trì tụng thần chú và làm các thiền cùng.
Trong tương lai nó sẽ rất tuyệt vời nếu họ có thể sản xuất máy bay có một bánh xe cầu nguyện bên trong hoặc trên mái nhà, có thể có một khoang rằng có một bánh xe cầu nguyện lớn bên trong và những người muốn thực hành hoặc xoay bánh xe cầu nguyện có thể đến vào khoang và biến nó (điều này chỉ là để làm cho bạn cười).
Cảm ơn rất nhiều. Nếu bạn có thể thực hành như thế này, nó là tốt nhất hiện nay, tốt hơn so với cung cấp một tỷ, đô la zillion. Cảm ơn rất nhiều.
Với nhiều tình yêu và lời cầu nguyện,
Lama Zopa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét