Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Đánh giá Tongkat Ali có tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả


Đánh giá Tongkat Ali có tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả


Không phải ngẫu nhiên mà các các quý ông nhận định Tongkat Ali là “thần dược phòng the” và cùng rủ nhau vào rừng tìm về bồi bổ sinh lực. Thảo dược Tongkat Ali có tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả.
Đây là kết quả của nhiều công trình nghiên cứu và được chứng minh từ thực tiễn tại Nhật Bản.

Tongkat Ali là gì?

Tongkat Ali là tên gọi của loại thảo dược thiên nhiên được tìm thấy ở Malaisia. Đây cũng được cho là quốc gia có truyền thống sử dụng Tongkat Ali lâu đời nhất. Người dân nước này xem nó là “trợ thủ đắc lực của nam giới”; loại dược liệu này có vị đắng; tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, cải thiện tính trầm cảm vô cùng tốt. Tại Việt Nam, Tongkat Ali chính là cây mật nhân; hay còn được gọi với các tên khác là cây bá bệnh, bách bệnh bởi có tác dụng điều trị nhiều bệnh lý.
Tại Đông Nam Á, tùy vào các quốc gia mà sử dụng cây này trong những bài thuốc Cổ truyền. Cụ thể như:
  • Quốc gia Indonesia và Malaysia; người dân dùng rễ cây để cải thiện tăng cường sinh lý phái mạnh, tăng cường sinh lực tình dục; giúp giảm chứng trầm cảm sau sinh của phụ nữ. Ngoài ra, cây còn giúp giảm sốt, sổ giun đường ruột; chữa các chứng bệnh như: khó tiêu, tiêu chảy, bệnh kiết lỵ và vàng da.
  • Tại Việt Nam, hoa và quả Tongkat ali được dùng trị bệnh kiết lỵ, rễ dùng trị sốt rét và hạ sốt.
  • Đất nước Malaysia, thân và rễ cây được bào chế thành dạng thuốc bôi giúp giảm đau đầu và đau bụng.

Hình dáng nhận biết của cây Mật nhân

Loại thảo dược này thuộc họ thanh thất; cao 2-8m; lá kép, mọc đối, mặt trên xanh bóng, mặt dưới trắng mốc, cuống lá màu nâu đỏ. Cây có cụm hoa hình chùm tán mọc ở ngọn; hoa và bao hoa phủ đầy lông màu đỏ nâu; quả hình trứng hơi dẹt, có rãnh giữa. Khi chín màu vàng đỏ chứa 1 hạt và trên mặt hạt có nhiều lông ngắn. Ở nước ta, loại cây này mọc chủ yếu tại miền Trung và vùng Đông Nam bộ.

Đánh giá Tongkat Ali có tác dụng tăng cường sinh lý nam hiệu quả
Tongkat Ali hay còn gọi là cây mật nhân, bá bệnh, bách bệnh

Bộ phận dùng chủ yếu là phần rễ, thường dùng để điều trị được rất nhiều bệnh như: Hỗ trợ điều trị viêm đa khớp dạng thấp cùng với cà gai leo làm thuốc hỗ trợ điều trị viêm gan B; kích thích tiêu hóa, tăng cường miễn dịch và bồi bổ cơ thể,… Ngoài ra, cây mật nhân được biết đến với công dụng nổi bật như một vị thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới. 

Tongkat Ali tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Tongkat Ali đã được chứng minh hiệu quả đối với sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tình dục; qua kinh nghiệm sử dụng của người dân nhiều nước Đông Nam Á và một số nghiên cứu khoa học.
Một số công trình nghiên cứu cho thấy, chiết xuất từ rễ cây Tongkat Ali kích thích tăng tiết hormone giới tính nam testosterone một cách tự nhiên. Đó chính là chìa khóa duy trì sự hưng phấn và phong độ tình dục ở nam giới; ngăn chặn các dấu hiệu suy giảm nội tiết khi bước vào độ tuổi trung niên như: Giảm sự ham muốn, chất lượng sinh hoạt tình dục, xuất tinh sớm, bệnh rối loạn cương dương…; thường gọi chung là bệnh yếu sinh lý.

Tongkat Ali chữa yếu sinh lý nam cực tốt
Tongkat Ali – loại thảo dược thiên nhiên dành cho nam giới

Nghiên cứu của Malay về “thần dược” Tongkat Ali

Năm 2001, các nhà khoa học Malaysia đã tổ chức một cuộc nghiên cứu về tác dụng của Tongkat Ali trên các tình nguyện viên nam giới; kết quả mang lại rất bất ngờ. Loại thảo dược này làm tăng số lượng tinh trùng cho cánh mày râu; chất lượng “tinh binh” cũng được cải thiện đáng kể. Các chuyên gia nhận định: Thành phần chính trong vỏ và rễ cây Tongkat Ali là quasinoide, tritecpenoit, alcaloit,… chính là các chất có thể giúp tăng cường sinh lực và sức bền cho cơ thể.
Năm 2009, một nghiên cứu được thực hiện tại đại học Sains; Malaysia đã dùng dịch chiết Tongkat Ali với liều 200mg/ngày; kết quả là số lượng tinh trùng so với nhóm đối chứng tăng 99.2%. Cùng năm đó, các nhà nghiên cứu tại Italia cũng tiến hành trên thực nghiệm dùng Tongkat Ali dù chỉ dùng ở liều duy nhất. Nhưng cũng làm tăng hiệu suất hoạt động tình dục và chất lượng tinh trùng.

Chiết xuất Tongkat Ali còn hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam giới hữu hiệu
Chiết xuất Tongkat Ali còn hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam giới hữu hiệu

Năm 2014, một nghiên cứu được thực hiện tại viện Biotropics Malaysia Berhad, Kuala Lumpur; Malaysia bởi nhóm tác giả (George A, Henkel R) đã chỉ ra rằng: Tongkat Ali là một dược liệu thay thế tự nhiên cho liệu pháp thay thế nội tiết tố nam (testosterone). Đồng thời qua đó cũng chứng minh Tongkat Ali có tác dụng hiệu quả trong việc khôi phục lại nồng độ testosterone trong huyết thanh. Và cải thiện đáng kể khả năng ham muốn và sức khỏe tình dục ở nam giới. Không chỉ vậy, nghiên cứu này còn khẳng định: Ở nồng độ điều trị, Tongkat Ali không gây bất cứ tác dụng phụ nào cho người dùng.
Từ những kết quả nghiên cứu trên; có thể thấy Tongkat Ali mang lại tác dụng đối với nam giới kể cả 3 phương diện đó là: Sức khỏe sinh lý, số lượng tinh trùng và chất lượng tinh trùng.

Sử dụng Tongkat Ali như thế nào?

Theo kinh nghiệm, để tăng cường sinh lý và cải thiện các triệu chứng bệnh yếu sinh lý nam có thể sử dụng theo 2 cách sau:
  • Cách sắc uống: Mỗi ngày sắc 15g với 1,5 lít nước uống trong ngày.
  • Cách ngâm rượu: Lấy 1kg rễ mật nhân ngâm với 5 – 7 lít rượu trong khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. Có thể kết hợp với chuối hột rừng hoặc hoa atiso để giảm độ đắng của mật nhân giúp dễ uống hơn. Mỗi ngày chỉ cần dùng 1-2 ly nhỏ; dùng liên tục trong thời gian một tháng sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.
Tuy nhiên, theo Bs Võ Phan Hùng: Tongkat Ali đúng là một loại “thuốc cường dương tự nhiên”; rất hiệu quả cho nam giới muốn tăng cường sinh lực; bồi bổ sức khỏe và tăng cường chức năng sinh sản. Song, để đảm bảo an toàn thì trước khi sử dụng nam giới cần tham khảo ý kiến của thầy thuốc để được hướng dẫn cách sử dụng và liều dùng phù hợp. Cũng cần lưu ý, trên thực tế thì để mang lại hiệu quả tốt nhất thì Tongkat Ali cần được tách chiết quassinoid, alcaloid rồi kết hợp với một số chất bổ trợ khác.
Do đó, nếu muốn cải thiện sức khỏe tình dục bằng Tongkat Ali thì những sản phẩm tăng cường sinh lý có thành phần chiết xuất từ Tongkat Ali được nghiên cứu chứng minh về độ an toàn và hiệu quả là sự lựa chọn tốt nhất cho nam giới.

Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý phái mạnh có chiết xuất Tongkat Ali

  
Viên uống tăng cường sinh lý Fuji Sumo nội địa Nhật, chiết xuất từ Tongkat Ali, rắn đỏ Mamushi cùng các dược liệu quý từ thiên nhiên . Fuji Sumo cải thiện độ cương dương của cậu nhỏ, hỗ trợ duy trì chức năng sinh lý và sức khỏe sung mãn lâu dài cho phái mạnh. Bên cạnh đó, Fuji Sumo còn cải thiện các triệu chứng di tinh, mộng tinh, giảm mệt mỏi, tăng cường sức vận động, cải thiện trí nhớ và bồi bổ thể lực.
Fuji Sumo phù hợp với nam giới bị yếu sinh lý, rối loạn cương dương; xuất tinh sớm và mong muốn làm chậm quá trình mãn dục.

Giảm ham muốn, hay xuất tinh sớm đã không còn là nỗi lo khi bạn dùng Tongkat Ali
Nam giới khi đến độ tuổi trung niên 30-40 tuổi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng giảm ham muốn, sinh lực suy giảm, xuất tinh sớm… Điều này làm ảnh hưởng không tốt đến quan hệ vợ chồng và hạnh phúc hôn nhân. Các loại thuốc tăng cường sinh lý được nhiều quý ông sử dụng để cải thiện tình hình trên. Thuốc tăng cường sinh lý nam Tongkat Ali của Vpharm với thành phần là Tongkat Ali 300mg và Maca powder 200mg là một lựa chọn mà cánh mày râu không nên bỏ qua.

Có gì trong thành phần của Tongkat Ali ?
  • Tongket Ali: Được triết xuất từ rễ của cây mật nhân (hay còn gọi là cây bá bệnh, bách bệnh…). Cây mật nhân có nhiều ở Malaysia, Indonesia, ở Việt Nam, cây thuốc này thường xuất hiện ở khu vực miền Trung và Đông Nam Bộ. Cây mật nhân có thành phần hóa học chính là Quassinoid, Alcaloid tác dụng sản sinh nội tiết tố nam testosteron tự nhiên. Công dụng của cây mật nhân đối với sinh lý nam giới bao gồm:
    • Tăng nhanh nội tiết tố nam testosterone.
    • Điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nam, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.
    • Tăng cường hưng phấn tình dục, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi ở gần phụ nữ, giúp tự tin hơn khi quan hệ với “đối tác”.
    • Trị các chứng thận hư, thận yếu đau lưng mỏi gối do thận yếu
cay-mat-nhan-tongkat-aliRễ cây mật nhân là thành phần chính của thuốc Tongkat Ali
  • Maca powder: Maca là một thảo dược quý, được trồng phổ biến nhất ở Peru, có chứa nhiều dinh dưỡng tăng cường sức khỏe như Protein, xơ thực vật, trên 16 axit amin, vitamin và khoáng chất thiết yếu. Ngoài ra maca có chứa Adaptogen – một lớp bọc mới của quá trình trao đổi chất làm tăng khả năng của sinh vật để thích ứng với môi trường. Adaptogen có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, hệ thần kinh và hệ thống nội tiết. Do đó góp phần ổn định và tăng cường sản sinh nội tiết tố nam testosterol giúp điều trị sinh lý nam giới.
macaMaca có nhiều tác dụng trong cải thiện sinh lý nam giới.
Tongkat Ali ở dạng đơn thuần không thể phát huy tối đa những tác dụng cải thiện sinh lý, khi kết hợp với các dược liệu bổ dưỡng khác một tỷ lệ phù hợp mới cho kết quả cao. Và việc sử dụng Tongkat Ali kết hợp với Maca powder giúp cho điều trị sinh lý nam giới giới có hiệu quả hơn.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng Tongkat Ali
Sử dụng Tongkat Ali cần chú ý liều lượng để tránh tác dụng phụ, đó là gây cáu bẳn, mất ngủ. Chỉ dùng 1-2 viên thuốc Tongkat Ali mỗi ngày (tức là 300-600mg Tongkat ali) trước khi ăn sáng để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy tin dùng các sản phẩm của Vpharm, các bạn sẽ không phải thất vọng.
Công dụng:
- Tăng nhanh nội tiết tố nam testosteron.
- Điều trị xuất tinh sớm và yếu sinh lý nam, giúp nam giới cải thiện được thời gian quan hệ.
- Tăng cường hưng phấn tình dục, giúp đàn ông mạnh mẽ hơn khi ở gần phụ nữ, giúp tự tin hơn khi quan hệ với “đối tác”.
- Trị các chứng thận hư, thận yếu đau lưng mỏi gối do thận yếu


Đối tượng: Người cần tăng cường sức khỏe nam giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét