Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Ganga-Mahamudra-Upadesa của Sri Tilopa


Ges976789.jpg
! Homage to Vajra Dakini Mahamudra là không thể tả được. Nhưng vì lợi ích của bạn, O Naropa, đệ tử tận tụy nhất của tôi, là người siêng năng trong việc thực hành khổ hạnh và gắng sức, điều này sẽ nói: Space thiếu bất kỳ địa phương nào cả. Tương tự như vậy, Mahamudra dựa trên vô ích. Vì vậy, không có nỗ lực, cứ ở trong trạng thái nguyên thủy tinh khiết, và xiềng xích trói buộc bạn chỉ đơn giản là sẽ giảm đi. Cũng như khi nhìn vào bầu trời rộng mở, khái niệm cố định của trung tâm và chu vi hòa tan, Vì vậy, nếu với tâm trí ta cảm nhận tâm, hoạt động tâm chấm dứt; sau đó là nó, mà giác ngộ chân tâm ấy nhận ra. Clouds phát sinh và mất dạng trên bầu trời, qua đi khá tự động theo luật tự nhiên. Tương tự như vậy, dòng chảy của khái niệm phát sinh trong tâm trí, tự nhiên qua đi khi tâm trí của nhận thức tâm trí.


Ganga-Mahamudra-Upadesa của Sri Tilopa

Homage to Vajra Dakini!
Mahamudra là không thể tả được.
Nhưng vì lợi ích của bạn, O Naropa, đệ tử tận tụy nhất của tôi,
là người siêng năng trong thực hành khổ hạnh và gắng sức,
điều này sẽ nói:
Space thiếu bất kỳ địa phương nào cả.
Tương tự như vậy, Mahamudra dựa trên vô ích.
Vì vậy, không có nỗ lực, cứ ở trong trạng thái nguyên thủy tinh khiết,
và xiềng xích trói buộc bạn chỉ đơn giản là sẽ giảm đi.
Cũng như khi nhìn vào bầu trời rộng mở,
khái niệm cố định của trung tâm và chu vi hòa tan,
Vì vậy, nếu với tâm trí ta cảm nhận tâm, hoạt động tâm chấm dứt; sau đó là nó, mà giác ngộ chân tâm ấy nhận ra.
Mây phát sinh và mất dạng trên bầu trời,
qua đi khá tự động theo luật tự nhiên.
Tương tự như vậy, dòng chảy của khái niệm phát sinh trong tâm trí,
tự nhiên qua đi khi tâm trí của nhận thức tâm trí.
Không gian không có cả hình dáng hay màu sắc;
nó là không thay đổi, và không nhuốm bởi một trong hai màu trắng hoặc đen.
Tương tự như vậy, tâm tự thân đã không phải là hình thức hay màu sắc,
và cũng không nó có thể được nhuộm màu bởi đức hoặc ngược.
Các đốt rạng rỡ sắc của mặt trời
có thể không được bao phủ bởi bóng tối vĩnh cửu của không gian.
Tương tự như vậy các chất phát sáng của tâm
không thể được bao phủ bởi thời gian vô tận của luân hồi.
Mặc dù chúng ta nói rằng không có sản phẩm nào,
bản chất thực sự của trạng thái trống này không tuân theo mô tả.
Mặc dù chúng ta nói rằng tâm là phát sáng,
đó là thực sự vượt ra ngoài tất cả các từ và khái niệm.
Trong tâm trí mà là giống như không gian, nó bao gồm tất cả.
Do đó chấm dứt với phong trào của cơ thể và ngồi thoải mái;
đóng cửa miệng của bạn và chỉ cần giữ trong im lặng;
rỗng tâm trí của bạn và bước nhảy vọt vượt quá phi thường!
Hãy để phần còn lại cơ thể thoải mái, không cơ bản giống như một ống tre.
Hãy để cho phần còn lại tâm trí của riêng mình, rộng rãi và un-bận tâm suy nghĩ.
Khi tâm không được sở hữu bởi các mục tiêu, đó là Mahamudra.
Khi điều này được thực hiện, đó là Đại Giác Ngộ !
Tín đồ Tantra và của Đại Thừa,
giới luật và Sutra, và những người theo các tôn giáo thế giới,
với tất cả các nền thần học kinh viện khác nhau của họ và sự sùng kính,
không có ý tưởng gì về điều này kỳ diệu đồng thời sinh ra Mahamudra.
Khi tới nơi lưu giữ các giao ước thệ nguyện (samaya), chúng được chia
chỉ bởi hành động cố gắng tuân thủ chúng. Ánh sáng được ẩn chỉ bằng cách phấn đấu để biết điều đó. Cease với các quy tắc và nghi lễ, từ bỏ ý chí, đi lạc không phải từ Ultimate, và sau đó là một sự thật Giới-thủ môn, bạn sẽ có một đèn chiếu sáng trong bóng tối.
Không bị cuốn vào nhận thức, cũng không bị bắt trong ham muốn,
tìm kiếm gì, tồn tại tự một mình, một cách đơn giản cho phép
ý thức được, như một làn sóng trong Great Ocean.
Nếu bạn trượt không vào conation, nếu bạn giữ để không là cái này cũng không phải là,
ý nghĩa thực sự đằng sau tất cả các Thánh, sẽ làm cho bản thân rõ ràng.
Chỉ cần tuân thủ, một người được thả khỏi nhà tù của luân hồi sinh tử.
Chỉ cần tuân thủ, tất cả các tạp chất nghiệp của một người đang bị đốt cháy đi.
Đó là sau đó bạn sẽ được biết đến như một "Đèn của giảng dạy".
Ngay cả những người dốt nát không hiểu Mahamudra,
kẻ ngu người bị mất trong một thời gian trong vòng luân hồi,
có thể được cứu sống nếu họ nhưng dựa vào một Chúa thánh (guru). Thông qua ân sủng(adhisthana) họ có thể chắc chắn về sự giải thoát.
Biết tất cả các hiện tượng luân hồi như vô giá
trị;. Chỉ là nguyên nhân của tập tin đính kèm và chán ghét
tất cả những hiện tượng tạo ra là không có thực chất,
do đó tìm kiếm thay vì bản chất của Ultimate.
Bất nhị là King of Views.
Nghỉ ngơi tâm trí mà không cần thông lượng là Vua của Meditations.
Không lựa chọn này hoặc là Vua của ứng xử.
Khi đó không phải là niềm hy vọng cũng không sợ hãi, đó là Vua của kết quả.
Một khi bạn buông bỏ tất cả các đối tượng-of-nhận thức,
bản chất thực sự của tâm sáng chói.
Không cố gắng thiền định là con đường tối thượng của Đức Phật.
By thiền của thiền không giác ngộ được chiến thắng.
Than ôi! Vô thường là thế giới này.
Nó đi như một ảo ảnh hay một giấc mơ.
Ngay cả những ảo giác về sự tồn tại của nó
không phải là cái gì tồn tại.
Đã chuyển bởi sự mệt mỏi, từ bỏ thế gian pre-nghề nghiệp.
Dứt bỏ sự phân biệt giai cấp và chủng tộc,
và thiền định một mình trong rừng, núi và những nơi vắng vẻ.
Tuân không có lợi; lỏng còn lại trong trạng thái tự nhiên.
By đạt không đạt được, ngươi sẽ nhanh chóng đạt đến trạng thái của Mahamudra.
Nếu bạn cắt đứt rễ chính của cây sống,
sau đó tất cả các chi nhánh nhiều héo và chết cùng một lúc.
Cắt qua (kathinaccheda) các gốc rễ của ý thức,
và tất cả các dự phóng của tâm sẽ ngay lập tức chấm dứt.
Bóng tối của lứa tuổi dài được xua tan
ngay lập tức bởi ánh sáng của một ngọn đèn duy nhất.
Kinh nghiệm Một khoảnh khắc của tâm trí của Clear ánh sáng
ngay lập tức rends bức màn vô minh cho bao giờ hết.
Aha! Đó vốn liên quan tới ý thức là không thể nhận thức siêu việt Gnosis (Jnana). Đó vốn liên quan tới hiện tượng tạo ra là không thể nhận thức được thực tại uncreate. Nếu bạn sẽ đạt được các siêu việt, vượt ra ngoài ý thức và sáng tạo; sau đó nhìn thẳng vào tâm trí của mình, cho đến khi nhận thức được tiết lộ trong sự trần trụi trần của nó.

Hãy để cho hồ ô nhiễm của hoạt động tinh thần rõ ràng bản thân.
Chỉ xem dòng chảy, cũng giống như nó là.
Không tham gia với sự xuất hiện khi chúng phát sinh,
cho Mahamudra là ngoài sự chấp nhận và từ chối.
Kể từ khi đất cơ bản (alaya) là chưa sinh,
nó có thể không được che khuất cũng không ô uế.
Chỉ còn lại trong trạng thái vô sanh, không phải thiền cũng không không-thiền, để giải quyết sự xuất hiện trở lại vào Ultimate Reality (Pháp tánh).
Trong đang được miễn phí của các thái cực, một đạt Vua Views.
Bước vào rộng lớn và sâu sắc, một đạt Vua Meditations.
Không làm cho một nỗ lực, một đạt Vua Ứng xử.
Trong không tìm kiếm nâng cao nhận thức, một đạt Vua Kết quả.
Lúc đầu các yogi cảm thấy tâm trí của mình để được hỗn loạn,
giống như quá trình trên của một torrent núi ào ạt.
Sau đó, nó trở nên mịn màng như sông Hằng rộng.
Cuối cùng nó là giống như bước vào đại dương, một đứa trẻ trở về với người mẹ.
Người nào muốn đạt được mức độ của thiền
đầu tiên nên bắt đầu bằng cách thực hành niệm hơi thở.
Thông qua kiểm soát của ánh mắt và những bài tập này,
tâm trí sẽ bị kỷ luật cho đến khi nó cứ ở trong trạng thái của nó.
Bây giờ về hành nghề Karmamudra,
các công đoàn của Wisdom (prajna) và phương tiện (upaya):. Vẽ xuống và pha trộn, sau đó nâng nó lên để các nguồn. Cuối cùng gây ra nó để làm ướt toàn bộ cơ thể Nếu điều này được thực hiện miễn phí của sự ham muốn, sau đó Bliss-Tánh là đạt được.

Glowing bên trong, may mắn có sức sống mới và sức sống,
ngươi cuộc sống-điện nước mở rộng như mặt trăng waxing.
Radiant và lành mạnh, với sự điềm tĩnh của một con sư tử,
ngươi sẽ đạt Hoàn thành (siddhi), cả hai đều trần tục và tối thượng.

Hiệu riêng

Nhờ vào thực tế này, có thể tất cả các chướng ngại vật để thực hiện các Mahamudra tan đi.
Có thể Clear Light of Mahamudra bình minh trong tâm trí của các học viên.
Có thể Instruction phần cốt lõi này về Mahamudra đến cứ ở trong trái tim của những đệ tử may mắn để kết nối với nó.
Điều này phần cốt lõi-giảng dạy về Mahamudra trong 28 câu đã được đưa ra bởi Sri Tilopa để tựu giả Nadapada trên bờ sông Hằng. Nó đã được dịch sang tiếng Tây Tạng từ tiếng Phạn của Marpa Cho-kyi-Lodro, và hiện đang được trình bày bằng tiếng Anh bởi Giáo pháp Fellowship. Các văn bản origial có thể được tìm thấy trong các Do.ha. mdzod. brgyad. ces.bya.ba. phyag. rgya. chen.po'i. man.ngag. gsal.bar. ston.pa'i. gzhung., in tại tu viện Rumtek của Đức Gyalwa Karmapa, trong Sikkhim.















Dakini1227ki.jpg

Không gian không có cả hình dáng hay màu 
sắc;. Nó là không thay đổi, và không nhuốm bởi một trong hai màu trắng hoặc đen
Tương tự như vậy, tâm trí trong tự thân đã không phải là hình thức hay màu sắc, 
và cũng không nó có thể được nhuộm màu bởi đức hoặc ngược. Các đốt rạng rỡ sắc của mặt trời không thể được bao phủ bởi bóng tối vĩnh cửu của không gian.Tương tự như vậy các chất phát sáng của tâm không thể được bao phủ bởi thời gian vô tận luân hồi nhân. Mặc dù chúng ta nói không gian đó là sản phẩm nào,bản chất thực sự của trạng thái trống này không tuân theo mô tả. Mặc dù chúng ta nói rằng tâm là phát sáng , nó là thực sự vượt ra ngoài tất cả các từ và khái niệm. Trong tâm trí mà là giống như không gian, nó bao gồm tất cả. Do đó chấm dứt với phong trào toàn thân và ngồi thoải mái; đóng cửa miệng của bạn và chỉ cần giữ trong im lặng;! rỗng tâm trí của bạn và nhảy vượt ra ngoài hiện tượng Hãy để phần còn lại cơ thể thoải mái, không cơ bản giống như một ống tre. Hãy để cho phần còn lại trong tâm trí của bản thân, rộng rãi và un-bận tâm suy nghĩ. Khi tâm không được sở hữu bởi các mục tiêu, đó là Mahamudra. Khi điều này được thực hiện, đó là Đại Giác Ngộ!


















Tilopa-22.jpg

Tín đồ Tantra và của Đại Thừa,
giới luật và Sutra, và những người theo các tôn giáo thế giới,
với tất cả các nền thần học kinh viện khác nhau của họ và sự sùng kính,
không có ý tưởng gì về điều này kỳ diệu đồng thời sinh ra Mahamudra. Khi tới nơi lưu giữ các giao ước -vows (samaya), chúng được chia chỉ bởi hành động cố gắng tuân thủ chúng. Ánh sáng được ẩn chỉ bằng cách phấn đấu để biết điều đó.Cease với các quy tắc và nghi lễ, từ bỏ ý chí, đi lạc không phải từ Ultimate, và sau đó là một sự thật Giới-thủ môn, bạn sẽ có một đèn chiếu sáng trong bóng tối.Không bị cuốn vào nhận thức, cũng không bị bắt trong ham muốn, tìm kiếm gì, tồn tại tự một mình, một cách đơn giản cho phép ý thức được, như một làn sóng trong Great Ocean. Nếu bạn trượt không vào conation, nếu bạn giữ để không là cái này cũng không phải là, ý nghĩa thực sự đằng sau tất cả các Thánh, sẽ làm cho bản thân rõ ràng. Chỉ cần tuân thủ, một là phát hành từ nhà tù của luân hồi sinh tử.Chỉ cần tuân thủ, các tạp chất nghiệp tất cả của một đốt đi. Đó là sau đó bạn sẽ được biết đến như một "Đèn của giảng dạy".











Tilopa 1.jpg

Ngay cả những dốt nát, những người hiểu không Mahamudra,
kẻ ngu người bị mất trong một thời gian trong vòng luân hồi,
có thể được cứu sống nếu họ nhưng dựa vào một Chúa thánh (guru).
Thông qua ân sủng (adhisthana) họ có thể chắc chắn về sự giải thoát. Biết tất cả các hiện tượng luân hồi là vô giá trị;. chỉ là nguyên nhân của tập tin đính kèm và chán ghét tất cả những hiện tượng tạo ra là không có thực chất, do đó tìm kiếm thay vì bản chất của Ultimate. Không bất nhị là Vua của Views. Nghỉ ngơi tâm trí mà không cần thông lượng là Vua của Meditations. Không lựa chọn này hoặc là Vua của ứng xử. Khi đó không phải là niềm hy vọng cũng không sợ hãi, đó là Vua của kết quả. Một khi bạn buông bỏ tất cả các đối tượng-of-nhận thức, bản chất thực sự của tâm sáng chói. Không cố gắng để thiền là con đường tối thượng của Đức Phật. By thiền của thiền không giác ngộ được chiến thắng.














Flyingdakini.jpg

Than ôi! Vô thường là thế giới này. 
Nó đi như một ảo ảnh hay một giấc mơ. 
Ngay cả những ảo giác về sự tồn tại của nó 
không phải là cái gì tồn tại. 
Đã chuyển bởi sự mệt mỏi, từ bỏ thế gian pre-nghề nghiệp. Từ bỏ sự phân biệt giai cấp và chủng tộc, và thiền định một mình trong rừng, núi . và những nơi cô độc Tuân mà không cần tìm kiếm; lỏng còn lại trong trạng thái tự nhiên. By đạt không đạt được, nhanh chóng, ngươi sẽ đạt đến trạng thái của Mahamudra. Nếu bạn cắt đứt rễ chính của cây sống, sau đó tất cả các nhiều chi nhánh khô héo và chết cùng một lúc. Cắt qua (kathinaccheda) các tận gốc của ý thức, và tất cả các dự phóng của tâm ngay lập tức sẽ chấm dứt.Bóng tối của lứa tuổi dài được xua tan ngay lập tức bởi ánh sáng của một ngọn đèn duy nhất. kinh nghiệm Một khoảnh khắc của tâm trí của Clear ánh sáng ngay lập tức rends bức màn vô minh cho bao giờ hết.














Tilopa.jpg

Aha! Đó vốn liên quan tới ý thức là không thể nhận thức siêu việt Gnosis (Jnana). 
Đó vốn liên quan tới hiện tượng tạo ra là không thể nhận thức được thực tại uncreate. 
Nếu bạn sẽ đạt được các siêu việt, vượt ra ngoài ý thức và sáng tạo; 
sau đó nhìn thẳng vào tâm trí của mình, cho đến khi nhận thức được tiết lộ trong sự trần trụi trần của mình. Hãy để cho hồ ô nhiễm của hoạt động tinh thần rõ ràng bản thân. Chỉ xem dòng chảy, cũng giống như nó là. Không tham gia với sự xuất hiện khi chúng phát sinh, cho Mahamudra là ngoài sự chấp nhận và từ chối. Kể từ mặt đất cơ bản ( alaya) là chưa sinh, nó có thể không được che khuất cũng không ô uế. Chỉ còn lại trong trạng thái vô sanh, không phải thiền cũng không không-thiền, cho phép xuất hiện giải quyết trở lại thực tại tối hậu (Pháp tánh).Trong đang được miễn phí của các thái cực, một đạt Vua Views. Bước vào rộng lớn và sâu sắc, một đạt Vua Meditations. Không làm cho một nỗ lực, một đạt Vua Ứng xử. Trong nhận thức không tìm kiếm, một đạt Vua của kết quả.













WomensDakini.jpg

Lúc đầu các yogi cảm thấy tâm trí của mình để được hỗn loạn,
giống như quá trình trên của một torrent núi ào ạt.
Sau đó, nó trở nên mịn màng như sông Hằng rộng.
Cuối cùng nó là giống như bước vào đại dương, một đứa trẻ trở về với người mẹ.Một người mong muốn đạt được mức độ của thiền đầu tiên nên bắt đầu bằng cách thực hành niệm hơi thở. Thông qua kiểm soát của ánh mắt và những bài tập này, tâm trí sẽ bị kỷ luật cho đến khi nó cứ ở trong trạng thái của nó.




Dakiniface3.jpg

Bây giờ về hành nghề Karmamudra,
các công đoàn của Wisdom (prajna) và phương tiện
(upaya):. Vẽ xuống và pha trộn, sau đó nâng nó lên để các
nguồn. Cuối cùng gây ra nó để làm ướt toàn bộ cơ thể
Nếu điều này được thực hiện miễn phí của sự ham muốn, sau đó Bliss-Tánh là đạt được. Glowing bên trong, may mắn có sức sống mới và sức sống, ngươi cuộc sống-điện nước mở rộng như mặt trăng waxing. Radiant và lành mạnh, với sự điềm tĩnh của một con sư tử, ngươi sẽ đạt Hoàn thành (siddhi), cả hai đều trần tục và tối cao. Lời ghi xuất xứ Nhờ vào thực hành này, tất cả các chướng ngại vật để thực hiện các Mahamudra có thể tan đi. Có thể Clear Light of Mahamudra bình minh trong tâm trí của các học viên. Có thể Instruction phần cốt lõi này về Mahamudra đến cứ ở trong trái tim của những người môn đệ may mắn để kết nối với nó. Điều này tinh túy dẫn về Mahamudra trong 28 câu đã được đưa ra bởi Sri Tilopa để tựu giả Nadapada trên bờ sông Hằng. Nó đã được dịch sang tiếng Tây Tạng từ tiếng Phạn của Marpa Cho-kyi-Lodro, và hiện đang được trình bày bằng tiếng Anh bởi Giáo pháp Fellowship. Các văn bản origial có thể được tìm thấy trong các Do.ha. mdzod. brgyad. ces.bya.ba.phyag. rgya. chen. po'i. man.ngag. gsal.bar. ston.pa'i. gzhung., in tại tu viện Rumtek của Đức Gyalwa Karmapa, trong Sikkhim.

"ONLY NHỮNG AI ĐÃ NHẬN ĐƯỢC KHỞI giải thích về Kalachakra ĐƯỢC PHÉP ĐỌC LIỆU NÀY" Cuốn sách này đã được viết bởi một giáo viên Tây Tạng cũng được biết rằng sống ở Tây Tạng trước khi đến Seattle, Washington. Trong cuốn sách này, ông nói: 


"Nếu những bí mật không được giữ, người đứng đầu của một người và trái tim sẽ vỡ." 


"Nếu một người tuân giữ bí mật, nước này sẽ biến thành cam lồ, làm phát sinh những thần lực hoặc chứng ngộ;. Nhưng nếu không làm như vậy, nó sẽ biến thành sắt nóng chảy của các cõi địa ngục này cho thấy nguy cơ rất lớn tiết lộ bí mật tantric để những người không phù hợp để nhận được chúng. " 

Từ cuốn sách: Các tiểu bang trao quyền đầu tiên: 
"The First Empowerment-Tạo quyền lực của chiếc bình.  

Các điểm trao quyền này là chín trong tâm trí của các thực tập sinh. Đầu tiên, tưởng và tưởng tượng đưa một cô gái, trong độ tuổi từ 12 và 20, với tổng kim cương ... Sự trao quyền bình là thực sự đưa ra khi các cô gái tưởng tượng trở lại với người học nghề thì được hưởng sự hiện diện của cô mặc dù cười và foundling ngực của cô. Cùng với điều này, một trong những cung cấp các mạn đà la và những lời cầu nguyện để các sư kim cương và yêu cầu các quán đảnh.  

Các trao quyền bình là thực sự đưa ra khi các cô gái tưởng tượng đi lại cho người học nghề sau đó được hưởng sự hiện diện của mình thông qua cười và âu yếm ngực của cô. Là một chạm ngực của cô gái có phát sinh các 'hạnh phúc' mà nên có kinh nghiệm như bất khả phân với tánh Không. .. " 



"The Second Empowerment: 


"Một tưởng tượng rằng kim cương bí mật (dương vật của lama) của Đạo sư kim cương được đặt trong miệng của các học viên và những người nếm Bồ đề tâm trắng (tinh dịch) của các sư kim cương. Bồ đề tâm trắng này đi xuống đến tim-chakra của môn nhân và có phát sinh 'hạnh phúc tuyệt vời'. 


"Các Empowerment Thứ ba: 


"Một phối ngẫu hình dung, hoặc dakini-phối ngẫu, được trao cho các học viên và họ nhập đoàn tình dục. Từ đoàn này Bồ đề tâm trắng xuống từ đỉnh đầu của một người. Khi nó đến lúc cổ họng-cakra có phát sinh "niềm vui". Khi nó đi xuống đến tim-cakra có phát sinh 'niềm vui tối thượng'. Khi nó đi xuống đến rốn-cakra có phát sinh "niềm vui bất thường. Và khi nó đi xuống bộ phận sinh dục-cakra có phát sinh 'niềm vui tự phát ", mà là cao nhất trong số bốn ...

Mà không cho phép Bồ Đề tâm màu trắng để đi ra, nhưng giữ lại nó, ta có các 'hạnh phúc bất động tối thượng' ... 

Để cho phép Bồ Đề tâm màu trắng để đi ra thực sự là một sự sụp đổ rễ trong tantra này. "

Một sự sụp đổ root: 


"Một ví dụ khác của sự sụp đổ gốc này sẽ nghĩ:" Ồ, tôi không cần mudras bên ngoài hoặc đối tượng như kim cương, tiếng chuông, và và trống vì thiền định là tất cả các bên. '" 


"Kunda là một bông hoa và Bồ đề tâm trắng đề cập đến tinh dịch. Trong việc thực hành giải thích về Kalachakra, khí thải của tinh dịch hoặc Bồ đề tâm màu trắng là sự sụp đổ gốc. "


"Các năng lượng lớn thứ năm, phổ biến là rất khó khăn để vẽ vào tim. Để làm như vậy, nó là không thể thiếu cho những người tu thiền định trong sự hiệp nhất với một phối ngẫu thực tế hoặc một dakini. Nói cách khác, lý do tại sao nó là cần thiết cho người tu theo để thực sự tham gia vào một thực tế là để mang lại cho rằng cuối cùng, năng lượng lan tỏa vào trái tim. " 


"Một hiện thực giải thích về Kalachakra với phối ngẫu, người được cấu tạo chỉ năng lượng và ý thức và đạt được thân cầu vồng." 

Ý tưởng là quan hệ tình dục mang lại một sự giác ngộ, nhưng mà bạn cần một phối ngẫu sản nhằm đạt đến giác ngộ này.
"Lama Gedün Chöpel, rõ ràng cảnh báo rằng trẻ em có thể bị thương trong các hành vi tình dục:" Forcingly làm việc đó với một cô gái trẻ tạo ra cơn đau nặng và vết thương cơ quan sinh dục của cô ấy ... Nếu nó không phải là thời gian và nếu giao hợp sẽ nguy hiểm cho nàng. , khuấy khoảng giữa hai đùi cô, và nó [hạt giống nữ] sẽ đi ra "(Chöpel, 1992, p. 135). Ngoài ra, ông đề nghị cho ăn mật ong mười hai tuổi và đồ ngọt trước khi quan hệ tình dục nghi lễ (Chöpel, 1992 .., p 177)
  

"" Các Kalachakra Tantra thúc giục các yogi để render ấn ban dẻo với say rượu: ". Rượu là điều cần thiết cho sự khôn ngoan phối ngẫu [prajna] ... Bất kỳ mudra ở tất cả, ngay cả những người vẫn không sẵn sàng , có thể được mua với uống "(Grünwedel, giải thích về Kalachakra III, p. 147). Nó chỉ là một bước nhỏ từ này để việc sử dụng các lực lượng trực tiếp. Ngoài ra còn có các văn bản, tham mưu" rằng nếu một người phụ nữ từ chối giao hợp tính dục cô phải bị buộc phải làm như vậy "(Bhattacharyya, 1982, p. 125)." Bhattacharyya, NN, Lịch sử của Tantric Tôn Giáo, Manohar 1982.

"Làm thế nào để các yogi thấy một thực tế, con người mudra? Thông thường, cô được phân phối bởi học trò của mình. Điều này cũng đúng cho những Kalachakra Tantra." Nếu ai cho các thầy giác ngộ các prajna [mudra] như là một món quà ", tuyên bố Naropa, "yoga là hạnh phúc" (Grünwedel, 1933, p. 117). Nếu một cô gái 12 đến 16 tuổi không thể được tìm thấy, một 20 tuổi sẽ đủ, tư vấn cho các văn bản khác, và vẫn tiếp tục, "Người ta phải cung cấp em gái, con gái hay vợ của mình để 'guru' ", sau đó có giá trị hơn các mudra là để các học sinh, càng có nhiều cô phục vụ như một món quà cho ông chủ của mình (Wayman, 1977, p. 320)."

http://www.iivs.de/~iivs01311/SDLE/Part-1-03.htm 

Liên kết này sẽ đưa bạn đến hai đoạn văn trên, và nếu bạn di chuyển xuống phía dưới cùng của trang có một danh sách các tài liệu tham khảo mà đi với điều này.




Cuốn sách Commentary là 163 trang dài, vì vậy tôi chỉ mất từ nó phần mà tôi nghĩ rằng sẽ được quan tâm, không đi sâu vào chi tiết đầy đủ về các hướng dẫn cho việc thiền định. 

Nhưng đó cũng là một lời cảnh báo trong cuốn sách mà thực hành những kỹ thuật mà không có một giáo viên có thể nguy hiểm, và vì vậy tôi không muốn đưa ra những chỉ hoàn tất. Tôi biết điều này có thể đúng, bởi vì tôi đã học được rằng Kriya yoga có thể nguy hiểm, và tôi đã thực hành nó trong một thời gian, nhưng tôi đã từ bỏ khi học về sự nguy hiểm. Và kỹ thuật này là như Kriya Yoga nhưng với tình dục gia tăng, cũng như việc sử dụng một câu thần chú, mà tôi tin là "Om ah hum."  

Ý tưởng trong tất cả điều này là để chuyển hóa thành ham muốn hạnh phúc tinh thần. Tôi tưởng tượng rằng đây là một thực tế đang diễn ra luôn luôn cố gắng để biến đổi các ham muốn. Và trong cái bóng của Đức Đạt Lai Lạt Ma nó nói càng nhiều:


"Bây giờ người ta có thể nghĩ rằng đối với các hành giả giác ngộ các cuốn sách của những thú vui nhục dục sẽ phải đóng cửa, kể từ khi anh có những phụ nữ không có bên ngoài nhiều hơn. Nhưng trái lại là trường hợp. Ham muốn của ông không biến đổi, nhưng thay vì thực hiện vĩnh cửu. Vì vậy, trong anh trí tưởng tượng, ông là "ngày đoàn kết và đêm [vớimudra maha]. Hành giả thường nói, anh sẽ không thể sống mà không cần nụ hôn của cô và ôm hôn" (Dasgupta, 1974, p. 102). Anh ta thậm chí có thể tưởng tượng kích thích tình dục các cơ quan của người phụ nữ bên trong để kết hợp niềm vui tình ái của cô với chính mình (ông đồng thời được hưởng cả hai), và do đó vô cùng cường nó. (Farrow và Menon, 1992, tr. 271, 272, 291). "


Và ý tưởng của việc có một phối ngẫu trẻ. Tôi tưởng tượng rằng họ luôn phải theo kịp sự ham muốn bằng việc có một phụ nữ mới trong cuộc sống của họ, bởi vì, tốt, phụ nữ già đi, và tôi có thể giải mã từ này "cũ" như trong "ngôn ngữ hoàng hôn" của tantra: " cũ "như trong" thời đại "và" cũ "như trong" mệt mỏi của các điều cũ. " Và đã có những câu chuyện xảy ra điều này, không đề cập đến hiếp dâm nếu người phụ nữ không tuân thủ hoặc thậm chí đe dọa, nhưng đó là cho một bài sau. Và sau đó chỉ cần như Trimondis đã tuyên bố có thực sự là một quy luật nghịch đảo: Các giải thích về Kalachakra tantra mà tôi đã đặt các nhà sư xuống nếu họ nói rằng họ quá tinh khiết để có quan hệ tình dục và uống rượu. và cuối cùng là một người phụ nữ thực sự được sử dụng trong việc thực hành tình dục. Dưới đây là một số chi tiết từ nó, trang 160: "Năm ambrosias nghĩa là các chất như phân, nước tiểu và vv Một người tu ngộ cao là có thể chuyển đổi chúng và thực sự kinh nghiệm. niềm hạnh phúc tuyệt vời. "" Theo cách như thế, Đức Phật nói rất thường xuyên trong Luật tạng kinh điển mà các nhà sư nên hoàn toàn không có cồn và không nên có bất kỳ quan hệ tình dục hoặc các mối quan hệ với phụ nữ. Trong thực tế, họ không nên thậm chí ở một mình trong cùng một . căn phòng với một người phụ nữ này rất nhiều lần tuyên bố một cách dứt khoát và -.. nó là rất nghiêm ngặt này là có nghĩa là để được những người vẫn đang chịu sự tái sinh thấp hơn như là kết quả của những hành động như vậy Tuy nhiên, các nhà sư đã đi khá xa trong thực tế của họ và đã đạt được trạng thái rất cao của sự chứng ngộ về Bồ đề tâm, thực sự trống rỗng, cũng như thực tiễn của họ về tantra, được sự cho phép của Đức Phật để có quan hệ tình dục với phụ nữ và lấy rượu. Lý do là ở một giai đoạn nhất định thực tế, khi một là đủ cao cấp, các hoạt động tương tự có thể thêm một hướng tới đạt được của toàn giác. " Trang 158  Lưu ý: Có một phiên bản của Kalachakra đó là cho công chúng nói chung, đó là phiên bản của Đức Đạt Lai Lạt Ma giảng dạy về, khi ông cung cấp giảng dạy Kalachakra trong các phần khác nhau của thế giới. Nhưng có một phiên bản bí mật chỉ cho các học viên nâng cao, và đó là các phiên bản trong cuốn sách Bình luận. *















Bình luận của giải thích về Kalachakra Tantra bằng Geshe Lharampa Ngawang Dhargyey (1985)

"Tôi nhận được sự trao quyền giải thích về Kalachakra đầu tiên từ Lhatshun Dorje Chang. Ông là một vị lạt ma rất lớn ở Tây Tạng, một Root-guru của Junior Tutor của Đức Đạt Lai Lạt Ma, và được coi là một hiền triết của các Lạt ma của tất cả các truyền thống tâm linh ở Tây Tạng. Ngài đã thường xuyên nói, "đó là một điều đáng tiếc rất tuyệt vời mà nó không thể cho Lhatsun Dorje Chang đến Iindia."

Tôi cũng nhận được sự trao quyền giải thích về Kalachakra ba hoặc bốn lần từ Đức Đạt Lai Lạt Ma.Ngài nhận quán đảnh và giáo huấn frm Tutor Senior mình, Kyabje Yongdzin Ling Dorje Chang.Kyabeje Yongdzin Ling Dorje Chang nhận các quán đảnh và giáo huấn của các giải thích về Kalachakra từ Kyabje Kangsar Dorje Chang. Có người nói rằng ông là một biểu hiện của Văn Thù.Các dòng truyền thừa đi trở lại trong một sucession không gián đoạn từ lama Lạt Ma đến Kim Cương Trì Phật (Dorje Chang). Trong bối cảnh của tantra, nó là cần thiết để có thể liên tục không gián đoạn xảy ra này của dòng truyền thừa mà luôn nói về Kim Cương Trì. ..
Ngài hỏi tôi, không phải một lần mà là hai lần, nói rằng nó sẽ có lợi nhất nếu tôi đến với phương Tây và đặc biệt là để cung cấp cho các giáo lý này giải thích về Kalachakra, nghĩ đến những lợi ích tuyệt vời của theo các hướng dẫn của một đạo sư, tôi đã quyết định rằng điều này sẽ là tốt để làm. "Các trang 106-161.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét