Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tantra 3

Giới thiệu về kiểm soát xuất tinh
"Một người đàn ông có thể đạt được sức khỏe và tuổi thọ nếu anh ta tu luyện một tần số xuất tinh hai lần hàng tháng hoặc 24 lần trong một năm. Nếu cùng một lúc ông chú ý cẩn thận đến chế độ ăn uống thích hợp và tập thể dục, ông sẽ có một cuộc sống lâu và khỏe mạnh" [Sun Su -mo]
"Khi lớn Taoist Doctor Sun chỉ ra, chế độ ăn uống, tập thể dục và kỷ luật tình dục hình thành ba trụ cột của các phác đồ y tế và tuổi thọ Đạo giáo. Các nguyên tắc của Tao áp dụng như nhau cho nam và nữ.
Trong cả hai người đàn ông và phụ nữ, tinh dịch thực chất là nhiên liệu mà ổ tình dục. Nó là nguồn gốc không chỉ năng lực vật lý cho quan hệ tình dục mà còn quan tâm tình dục và tình cảm cảm xúc cho giới tính ngược lại. Tuy nhiên, kể từ khi người phụ nữ không 'rò rỉ' khi họ xuất tinh, cực khoái không cướp đi của chúng ổ tình dục và quan tâm sau khi 'hành động đầu tiên'.
Do đó, thực hành cần thiết để đạt được sự hài hòa của Yin & Yang phải được trồng chủ yếu ở nam giới. Do đó chương này được đề cập chủ yếu tới những người đàn ông, mặc dù các thông tin trong tài liệu này cần được nghiên cứu và hiểu bởi những người phụ nữ với nam giới Consort Đạo giáo hoặc những người muốn chuyển đổi những người đàn ông của họ vào Đạo giáo.
Tây y cho rằng người đàn ông tự nhiên bổ sung nguồn cung cấp tinh dịch của họ ngay sau khi xuất tinh và năng lực của nam giới để sản xuất tinh dịch là hầu như vô hạn.
Đây là một sự khái quát cao gây hiểu nhầm. Đơn giản chỉ cần so sánh với xuất tinh hiến máu, và bạn sẽ thấy sự sai lầm. Sau khi quyên góp một nửa lít máu, bạn cảm thấy mệt mỏi và tuần cho một hoặc hai ngày, cho đến khi pint mất được bổ sung. Phòng khám tư vấn các nhà tài trợ máu không cung cấp máu nhiều hơn một vài lần mỗi năm để tránh mệt mỏi mãn tính, sức đề kháng thấp và căng thẳng quá mức về hệ thống tuần hoàn.
Theo các bác sĩ Trung Quốc, cùng một điểm áp dụng cho tinh dịch, ngoại trừ sự mất mát của tinh dịch thậm chí còn khó khăn hơn để thay thế hơn máu. Cơ thể phải đầu tư rất nhiều chất và năng lượng để bổ sung đầy đủ nguồn cung cấp tinh dịch và tái lập sự cân bằng hormone thích hợp sau khi một người đàn ông xuất tinh.
Khi tần số xuất tinh vượt quá khả năng của cơ thể để bổ sung đầy đủ tinh trùng, người đàn ông trải nghiệm mệt mỏi mãn tính, sức đề kháng thấp, kích ứng và các triệu chứng khác của sự thiếu hụt chất và năng lượng. Họ cũng mất tất cả ham muốn tình dục ở các đối tác của họ, ai cũng có thể sẵn sàng cho hành động nhiều hơn.Đúng, thiếu niên và thanh niên ở độ tuổi 20 sớm của họ bổ sung tinh dịch nhanh hơn họ có thể có thể tiêu hao nó, nhưng quan điểm cho rằng khả năng này vẫn tiếp tục vô thời hạn đến khi trưởng thành là ràng sai.
Đó là phụ nữ, không phải đàn ông, có tiềm năng tình dục là "vô tận". Sống độc thân, tuy nhiên không phải là câu trả lời. cho rằng những người đàn ông đã tước mất đi những lợi ích điều trị của kích thích tình dục. Câu trả lời là kiểm soát xuất tinh. Giao hợp thường xuyên với xuất tinh thường xuyên duy trì một mối quan tâm mans trong hành động cũng như năng lực của mình để tiếp tục vô thời hạn cho đến khi đối tác của mình là hoàn toàn hài lòng.
Những người đàn ông xuất tinh một lần hoặc nhiều hơn trên một cơ sở hàng ngày có thể cuối cùng 'mất tâm trí của họ, kể từ 20 phần trăm của tinh dịch nam gồm dịch não tủy. Xuất tinh thường xuyên do đó gây ra một cống mãn tính của các chất lỏng quan trọng mà bộ não và cột sống cần để hoạt động đúng.
Kết quả là sự thiếu hụt của dịch não tủy có thể gây ra như điều kiện ngày càng phổ biến như lão suy sớm, không có khả năng tập trung, trầm cảm kinh niên, giảm ham tình dục và một loạt các triệu chứng liên quan khác. Hơn nữa, bằng chứng y tế gần đây cho thấy rằng với mỗi người đàn ông xuất tinh phải chịu một mất mát đáng kể của kẽm, yếu tố vi lượng quý hiếm nhưng rất quan trọng.
Xuất tinh thường xuyên như vậy, kết quả trong một, thiếu hụt quan trọng mãn tính của kẽm, triệu chứng thường mất trí nhớ, rối loạn tâm thần, hoang tưởng và quá mẫn cảm với ánh sáng mặt trời. Những sự thật này dường như để xác minh các 'bà vợ cũ câu chuyện' rằng thủ dâm quá nhiều nam addles tâm, làm suy yếu xương sống và dẫn đến mù lòa.
Tao cho phép các thành viên nam để trở thành một công cụ trong mọi thời tiết của thẩm quyền ngang bằng với các đối tác nữ của mình và cho phép người đàn ông và người phụ nữ để 'làm cho tình yêu không phải chiến tranh ", trong khi đồng thời bảo vệ sức khỏe và kéo dài cuộc sống của cả hai đối tác .
"Y học phương Tây cho rằng người đàn ông tự nhiên bổ sung nguồn cung cấp tinh dịch của họ ngay sau khi xuất tinh và năng lực của nam giới để sản xuất tinh dịch là hầu như vô hạn. Đây là một sự khái quát cao gây hiểu nhầm.
Đơn giản chỉ cần so sánh với xuất tinh hiến máu, và bạn sẽ thấy sự sai lầm. Sau khi quyên góp một nửa lít máu, bạn cảm thấy mệt mỏi và tuần cho một hoặc hai ngày, cho đến khi pint mất được bổ sung. Phòng khám tư vấn các nhà tài trợ máu không cung cấp máu nhiều hơn một vài lần mỗi năm để tránh mệt mỏi mãn tính, sức đề kháng thấp và căng thẳng quá mức về hệ thống tuần hoàn. "
Điều tiết xuất tinh Frequency - Tất cả các trường của Đạo giáo đồng ý rằng việc lưu giữ tinh dịch và các quy định thích hợp của phát xạ của nó được các kỹ năng không thể thiếu cho adepts nam của con đường. Trong các tác phẩm của họ, các adepts của Trung Quốc cổ đại từng rời bỏ chúng tôi hướng dẫn cá nhân của mình để xác định tần số phát thải. Bằng cách kết hợp các đề xuất khác nhau của họ với yêu cầu cá nhân của riêng bạn và kinh nghiệm thực tế, bạn dễ dàng có thể xác định một lịch trình phát thải phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.
Hãy bắt đầu với một số thảo luận đơn giản từ một người bạn cũ của chúng tôi và cố vấn tình dục, các cô gái đồng bằng. Nhầm lẫn bởi các khái niệm về 'sparing chất quan trọng "và" điều tiết rò rỉ', Hoàng Đế giải quyết những nghi ngờ của mình cho cô gái đồng bằng và đã trả lời này:
Một số đàn ông rất mạnh, một số yếu kém, một số nam giới có tuổi và những người khác đang ở trong chính của họ. Mỗi nên sống theo sức sống riêng của mình và không cố gắng ép buộc những niềm vui của tình dục. Buộc niềm vui là có hại.
Vì vậy, một nam mạnh mẽ của 20 có thể xuất tinh hai lần mỗi ngày, nhưng trong một hốc hác nên làm như vậy không có nhiều hơn một lần mỗi ngày.
Một nam giới 30 tuổi có thể xuất tinh một lần một ngày, nhưng chỉ hai ngày một lần nếu anh ấy là một mẫu kém.
Một người đàn ông hưng thịnh của 40 có thể phát ra tinh dịch một lần mỗi ba ngày, nhưng nếu anh ta yếu anh ta có thể làm như vậy chỉ một lần mỗi bốn ngày.
Một người đàn ông mạnh mẽ của 50 có thể xuất tinh một lần mỗi năm ngày, nhưng chỉ một lần mỗi mười ngày, nếu ông là yếu.
Một người đàn ông 60 tuổi có sức khỏe tốt có thể phát ra một lần mỗi mười ngày, hoặc một lần mỗi 20 ngày, nếu sức khỏe của ông là người nghèo.
Ở tuổi 70, một người đàn ông mạnh mẽ phát ra mỗi tháng một lần, nhưng là một yếu không lâu nên phát ra tinh dịch ở tất cả.
Triều đại nhà Đường bác sĩ Lee Tung-hsuan, trong Master bí ẩn của các hang động, sử dụng tần số giao hợp chứ không phải ngày khoảng như là biện pháp được đề nghị của mình cho việc điều tiết khí thải: Khi có quan hệ tình dục với phụ nữ, một người đàn ông nên phát ra tinh dịch chỉ có hai hoặc ba lần trong mười.
Thạc sĩ Liu Ching, một chuyên nghiệp nhà Hán ghi có trong kho lưu trữ triều đại với việc đạt được tuổi thọ trên 300 năm, ưa thích để điều chỉnh lượng khí thải của mình theo chu kỳ vũ trụ của sự thay đổi theo mùa:
Vào mùa xuân, một người đàn ông có thể cho phép mình xuất tinh một lần mỗi ba ngày, nhưng vào mùa hè và mùa thu, ông nên hạn chế xuất tinh của mình đến hai lần một tháng. Trong cái lạnh của mùa đông, một người đàn ông nên bảo quản tinh dịch của mình và tránh xuất tinh hoàn toàn. The Way of Heaven là để chứa chất Yang trong mùa đông. Một người đàn ông sau hướng dẫn này sẽ sống một cuộc sống lâu và khỏe mạnh. Một xuất tinh trong mùa đông lạnh là một trăm lần có hại nhiều hơn là một phóng tinh vào mùa xuân.
Những lời khuyên thiết thực nhất của tất cả về vấn đề kiểm soát xuất tinh đến từ các bác sĩ trăm tuổi Sun SSU-mo, lão luyện triều đại nhà Đường, người sống lâu hơn ba hoàng đế bằng cách thực hành những gì ông rao giảng. Tiêu chuẩn đánh giá chung của ông, trích dẫn ở phần đầu của chương này, đã hai lần một tháng, hoặc 24 lần mỗi năm. Phác đồ cá nhân của riêng mình, tuy nhiên, chỉ có một phát thải trên 100 giao phối của. Tiến sĩ Sun đã sống đến tuổi 101.
Theo Sun SSU-mo một người đàn ông nên 'trở nên quen' với Tao bằng tuổi 30, và "có được một kiến ​​thức làm việc kỹ lưỡng 'của nó bằng 40: Trước tuổi 40, hầu hết đàn ông vẫn còn đầy niềm đam mê mãnh liệt. Nhưng ngay khi chúng đạt đến sinh nhật lần thứ 40, họ bất ngờ thông báo tiềm năng của họ giảm. Chỉ cần ở thời điểm đó rất suy giảm tiềm năng vô số bệnh sẽ giáng xuống trên anh như một bơi ong. Nếu tình hình này tiếp tục không được kiểm soát, ông sẽ sớm thấy mình vượt ra ngoài chữa bệnh.
Tiến sĩ Sun liên tục cảnh báo bệnh nhân nam của mình về sự nguy hiểm liên quan đến việc xuất tinh quá mức. Ông so sánh tình hình đó như là phương pháp phún xạ dầu đèn: chỉ cần trước khi nhiên liệu được tiêu dùng và đèn là về để dập tắt, ngọn lửa bất ngờ bùng lên rực rỡ, rồi chết:
Mỗi và mỗi khi một người đàn ông kiềm chế bản thân và giữ tinh dịch của mình nó là như châm thêm dầu vào ngọn đèn mà là về để dập tắt. Nhưng nếu một người đàn ông thất bại trong việc kiểm soát chính mình và xuất tinh mỗi khi anh nằm xuống với một người phụ nữ, nó cũng giống như loại bỏ dầu từ một ngọn đèn đã được gần như bị cháy. Như Sun SSU-mo đã tóm tắt rất tốt, "Nếu một người đàn ông lãng phí tinh dịch của mình, ông sẽ chết sớm. Đối với một người đàn ông, đây là điểm quan trọng nhất cần nhớ về quan hệ tình dục. "
Nếu một người không có quan hệ với một phụ nữ, tâm anh ta sẽ thấy bồn chồn và anh sẽ khao khát cho công ty của nữ .... ép buộc đàn áp sự thôi thúc tự nhiên để phát ra tinh dịch trong khoảng thời gian nhất định không chỉ khó khăn cho một người đàn ông, nhưng thực sự sẽ làm cho nó dễ dàng hơn để mất tinh dịch. Ông sẽ mất nó trong giấc ngủ thông qua phát thải về đêm [tức là, những giấc mơ ướt] ... Một phát xạ của tinh dịch theo cách này là tương đương với các tổn thất một trăm lượng khí thải trong quá trình quan hệ tình dục bình thường.
Lời khuyên Sun SSU-mo của nam giới về điều tiết tần số xuất tinh có thể được tóm tắt như sau:
Ở tuổi 30, một người đàn ông bắt đầu mất đi sức sống và nên dừng lại phung phí tinh dịch của mình một cách liều lĩnh. Đó là thời gian để từ bỏ thói quen thủ dâm và làm quen với Đạo của Yin và Yang.
Ở tuổi 40, một người đàn ông đã đạt đến bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình. Nếu anh ta muốn ngăn chặn sự trượt xuống dốc nhanh chóng xuống mồ mà quan hệ tình dục vô kỷ luật gây ra ở giai đoạn này trong cuộc sống, bây giờ ông phải bắt đầu thực hành kiểm soát xuất tinh như một thói quen.
Ở tuổi 50 tần số xuất tinh của mình nên có một lần nữa mỗi 20 ngày.
Ở tuổi 60, hầu hết đàn ông hoàn toàn nên hạn chế xuất tinh (nhưng không giao hợp). Đặc biệt người khỏe mạnh với libidos mạnh mẽ, tuy nhiên, có thể tiếp tục phát ra tinh dịch mỗi tháng một lần, hoặc tốt hơn là có một lần trong mỗi 100 của sự giao cấu.
Ở tuổi 70, nếu một người đàn ông vẫn còn mạnh khỏe và thịnh soạn, ông có thể tiếp tục sử dụng biện pháp lý tưởng của Tiến sĩ Sun của một lần trong mỗi 100 vô thời hạn.
Thực hành kiểm soát xuất tinh chỉ là quan trọng cho mạnh mẽ, nam giới khỏe mạnh vì nó là dành cho những kẻ yếu và người già. Những ai đang bắt đầu phác đồ này sớm trong cuộc sống tránh sự tàn phá tệ hại nhất của tuổi già, làm chậm sự mất năng lượng quan trọng và sống lâu hơn những người chờ đợi cho đến tuổi trung niên để bắt đầu.
Đối với hầu hết đàn ông, bỏ phiếu trắng hoàn toàn từ xuất tinh là chỉ có hại như khí thải quá mức. Nó tạo ra một khao khát sâu sắc đối với quan hệ tình dục mà phá vỡ sự hài hòa của bản chất, năng lượng và tinh thần, và cuối cùng dẫn đến sự mất mát lớn hơn của bản chất tình dục và năng lượng thông qua, xuất tinh không kiểm soát được cường độ cao gây ra bởi "giấc mơ ướt".
Để xác định tiến độ phát xạ lý tưởng của riêng bạn, trước tiên bạn phải nắm vững các phương pháp tinh dịch duy trì được giới thiệu dưới đây, sau đó làm theo các hướng dẫn đã được đưa ra trong một cuộc thẩm định thử nghiệm và-lỗi của sức sống riêng của bạn.
An xuất tinh nên để lại một cảm giác người đàn ông như ánh sáng và làm mới như một người phụ nữ cảm thấy sau orgasm- không hết, trống rỗng và không quan tâm đến tình dục hơn nữa.
Một xuất tinh như vậy có thể được trải nghiệm chỉ khi tinh dịch cung cấp là những gì mà Trung Quốc gọi là "đầy đủ" và "hưng thịnh". Nếu xuất tinh lá bạn mệt mỏi và chán nản, bạn nên tăng khoảng cách giữa khí thải.
Bạn cũng có thể giúp giảm thiểu thiệt hại của các chất và năng lượng do phát thải tinh dịch bằng cách học để 'đi nhẹ' khi bạn chọn để xuất tinh.
Thay vì đẩy tới một sự điên cuồng ngay trước khi xuất tinh, tiếp cận bờ từ từ và nhẹ nhàng và thưởng thức những cảm giác tinh tế phát hành, sau đó cố tình "bóp tắt 'kênh urogential với một co sâu trong hậu môn và dương vật trục trước khi xuất tinh là hơn. Điều này sẽ tiết kiệm khoảng 20-30 phần trăm của tinh dịch của bạn trong khi vẫn cung cấp việc phát hành xuất tinh mong muốn. Ngay sau khi phát xạ, nhịp nhàng co lại toàn bộ hoành niệu sinh dục cho một hoặc hai phút bằng cách thực hành ổ khóa cơ vòng hậu môn. Điều này thắt chặt lên sàn chậu, mà trở nên lỏng lẻo và nhao sau khi xuất tinh, và do đó ngăn ngừa tổn thất sau coital của chee qua đáy chậu, hậu môn và ống niệu sinh dục. Bài tập này rất có lợi cho phụ nữ là tốt, bởi vì nó ngăn ngừa mất chee qua âm đạo và khuyến khích năng lượng tình dục để di chuyển lên các kênh cột sống lên não.
Từ vài người đàn ông sẽ được gây ra áp dụng một cách tiếp cận có kỷ luật và không theo quy ước như vậy để quan hệ tình dục trừ triệt để thuyết phục bởi kinh nghiệm cá nhân cần thiết và hiệu quả của nó, đây là một vài thí nghiệm đơn giản bất kỳ người đàn ông có thể thực hiện để thiết lập sự thật của Tao là quan hệ tình dục:
Hãy thử tham gia vào một trận mạnh mẽ của giao hợp khoảng nửa giờ trước khi tham gia một sự kiện thể thao hoặc giai đoạn performance- một lần xuất tinh và lần hai không - và so sánh màn trình diễn kết quả của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự khác biệt.
Hoặc cố gắng giao hợp có và không có xuất tinh vào đêm khuya và so sánh số lượng của giấc ngủ bạn cần và làm thế nào bạn cảm thấy thuận phát sinh vào sáng hôm sau. Một so sánh thậm chí nổi bật hơn là sự khác biệt trong sức sống cảm thấy trong suốt cả ngày sau khi giao hợp tình dục điều đầu tiên vào buổi sáng, có và không xuất tinh.
Hãy thử nghiệm với các yếu tố khác, chẳng hạn như thời tiết, tâm trạng và tình trạng thể chất. Bạn sẽ chắc chắn nhận thấy một sự khác biệt sâu sắc trong cách bạn cảm thấy sau khi giao hợp có và không có xuất tinh vào đông ngày lạnh vào giữa mùa đông, khi nào, như Peng-Tze chỉ ra, "một xuất tinh là một trăm lần có hại nhiều hơn một mùa xuân ' .
Những người đàn ông mạnh làm giảm tần số phát thải của họ trong mùa đông mà không làm giảm giao hợp đau khổ ít từ cảm lạnh, cúm, ớn lạnh, và 'xanh' mùa đông và các triệu chứng khác liên quan đến thời tiết lạnh. Và khi bạn đang cảm thấy trong 'tinh thần thấp' để bắt đầu, xuất tinh sẽ chỉ kéo bạn sâu hơn vào suy thoái, trong khi một cơn kéo dài mà không phát thải của tinh dịch là một cách tuyệt vời để 'lấy tinh thần của bạn'.
Cũng vậy với tình trạng thể chất: khi một người đàn ông đang ốm yếu, sự mất mát của tinh dịch chỉ làm cho tình trạng của ông xấu đi do cướp anh của nguồn lớn nhất của ông trong kháng chỉ khi ta cần nó nhất. Giao hợp xử lý kỷ luật, mặt khác, là một palliative tuyệt vời cho nhiều bệnh mãn tính, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng bởi mức độ hormone. Miles Davis và Mohammed Ali đến những kết luận chính xác là manner- này bằng cách thử và sai sót và như vậy có thể bạn.
Mỗi người đàn ông phải thiết lập tốc độ phát xạ lý tưởng của riêng mình như là một hướng dẫn tổng thể, nhưng anh cũng phải xem xét các trường hợp duy nhất của mỗi dịp trước khi quyết định liệu nó có phù hợp để xuất tinh hay không.
Lịch có thể nói với bạn rằng đó là thời gian để điều trị cho mình một xuất tinh, nhưng nếu bạn xảy ra để được uống vào thời điểm đó, hoặc gorged với thức ăn, hoặc bị bệnh, sau đó bạn muốn bỏ tốt nhất mà co thắt ngắn gọn về niềm vui và giữ cho pin của bạn đã sạc đầy. Trong các văn bản được ESSENTIALS Đạo giáo để nuôi dưỡng LIFE, chúng tôi tìm thấy những cảnh báo sau đây:
Xuất tinh Nghiêm cấm khi một người đàn ông say rượu hoặc gorged với thực phẩm. Thải để làm tổn thương một người đàn ông hơn một trăm lần so với điều kiện bình thường và có thể gây chóng mặt và lở loét xấu xí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét