Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tantra 1

Lời giới thiệu về bản chất của nam và nữ - "Trung Quốc luôn có quan điểm đạo sĩ rằng quan hệ tình dục giữa nam và nữ là biểu hiện trần thế chính của các nguyên tắc phổ quát của Yin & Yang.
Như vậy, vấn đề quan hệ tình dục của Trung Quốc để được như tự nhiên và không thể thiếu đối với sức khỏe con người và tuổi thọ như mưa rơi trên các lĩnh vực là trồng cuộc sống. Các cảm giác mãnh liệt của cảm giác tội lỗi gắn liền với vấn đề tình dục trong truyền thống Do thái-Kitô giáo, trong mắt Trung Quốc, một trong những khía cạnh khó chịu nhất và không thể hiểu văn hóa phương Tây.
Đạo đức giả truyền thống phương Tây về tình dục đã khiến nghiên cứu nghiêm túc về tình dục của con người trong thế giới phương Tây cho đến khi chỉ một vài thập kỷ trước. Giống như mọi thứ khác trong triết học phương Tây, giới tính được nhìn nhận qua lăng kính của thuyết nhị nguyên; nó được xem như một trong hai linh thiêng (trong hôn nhân) hay nhơ bẩn (ngoài giá thú), không có chỗ cho bất cứ điều gì ở giữa.
Người Trung Quốc, tuy nhiên, không rút ra sự phân biệt giữa giới tính thiêng liêng và trần tục. Theo như đạo sĩ có liên quan, sự phân biệt quan trọng duy nhất liên quan đến hoạt động tình dục là những thói quen lành mạnh giữa và không lành mạnh. Người Trung Quốc tiếp cận đối tượng của tính dục con người với một sự pha trộn của sự tò mò và sự tôn kính, giống như họ làm tất cả những hiện tượng tự nhiên.
Kể từ khi quan hệ tình dục là như trọng cho cuộc sống của con người như ăn và ngủ, adepts Taoist dành rất nhiều thời gian và suy nghĩ để nghiên cứu mọi khía cạnh của nó và ý nghĩa đối với sức khỏe con người và tuổi thọ. Trong một xã hội hạnh phúc miễn áp tình dục, bác sĩ Đạo giáo lấy một cái nhìn lâu dài và cẩn thận vào hành vi tình dục của con người, và họ thẳng thắn ghi nhận những phát hiện của họ trên các tạp chí và sách, diễn đạt bằng những thuật ngữ Đạo giáo như hoa bình thường.
Do đó, người Trung Quốc đã có thể tiếp cận và nghiên cứu mối quan hệ tình dục giữa người đàn ông và phụ nữ, với đôi mắt mở và tâm trí cởi mở, và họ có, hơn ba nghìn năm, trở thành quan sát sắc sảo nhất thế giới của tính dục con người, cũng như những người yêu thích sáng tạo nhất .
The Nature of Man và Woman - Sự khác biệt chủ yếu giữa bản chất tình dục của người đàn ông và người phụ nữ nằm trong bản chất khác nhau của cực khoái nam và nữ. Khi một người đàn ông xuất tinh, trong tinh dịch ông tống ra-bản chất của mình từ cơ thể của mình. Khi một người phụ nữ đạt cực khoái, em đến xuất tinh tất cả các loại chất tiết dục trong nội bộ, nhưng được giữ lại trong cơ thể của mình.
Đối với cả nam giới và phụ nữ, bản chất tình dục là một pin lưu trữ quan trọng cho năng lượng quan trọng và là một nguồn chính của sức đề kháng và khả năng miễn dịch. Trong quan hệ tình dục thông thường, một người đàn ông xuất tinh mỗi khi có giao hợp, bất kể tuổi tác hay tình trạng của mình. Thói quen này dần dần cướp anh của nguồn chính của ông về sức sống và khả năng miễn dịch, khiến anh yếu đuối và dễ bị bệnh và rút ngắn tuổi thọ của mình.
"Sweetie, dừng lại và đọc lại đoạn đó một lần nữa. Bạn phải hiểu điều này. Tôi biết nó có vẻ lạ lùng với bạn, nhưng bạn đã phải cố gắng và mở cửa cho các ý tưởng. Một khi bạn bắt đầu nghiêm túc thực hành nó, nó sẽ làm cho rất nhiều ý nghĩa hơn đối với bạn. "
Trong khi đó, những người phụ nữ trở nên mạnh hơn và mạnh mẽ hơn, cả hai từ tiết cực khoái của riêng mình và với sự đồng hóa của các mạnh tinh dịch nam-bản chất của mình. Các chất khác nhau của nam và nữ đạt cực khoái được phản ánh trong các thuật ngữ tiếng lóng khác nhau để mô tả rằng khoảnh khắc kỳ diệu trong cả hai ngôn ngữ Trung Quốc và phương Tây.
Các thuật ngữ phổ biến nhất Trung Quốc cho nữ cực khoái là gao-chao, nghĩa đen là "thủy triều cao ', một hình ảnh đồ họa và thơ rút ra từ thiên nhiên. Nhưng khi người đàn ông xuất tinh, người Trung Quốc nói rằng ông đã "mất bản chất của mình, 'ném nó đi', 'tinh dịch bị rò rỉ', hoặc 'đầu hàng'. Nếu một người đàn ông xuất tinh trước khi đối tác của mình đạt đến cực khoái, người Trung Quốc nói rằng cô đã 'giết' ông. Pháp đề cập đến xuất tinh như 'mort petite', hoặc 'ít chết'.
By Patterning quan hệ tình dục của họ trên các loại của Trời và Đất và phù hợp với bản chất của Yin & Yang, người đàn ông có thể lấy được lợi ích mang lại sự sống từ các lực lượng tình dục, chứ không phải là mãi mãi ở lòng thương xót của họ. Thay vì rút hết các cửa hàng quý giá của bản chất và năng lượng, quan hệ tình dục có thể được sử dụng để bổ sung chúng.
Cổ điển, tương thích hợp đã được rút ra giữa bản chất con người và thiên nhiên, mà chiếu sáng những phẩm chất cơ bản của người đàn ông và phụ nữ. Nguyên tắc phù hợp rút ra từ những suy sau đó được áp dụng để điều chỉnh quan hệ tình dục của con người. Như nhà Hán là chuyên nghiệp Wu Hsien đặt nó:
"Các nam thuộc về Yang. Bản chất của Yang là như vậy mà nam giới có thể dễ dàng kích thích nhưng cũng nhanh chóng rút lui. Các nữ thuộc về Yin. Bản chất của Yin là như vậy mà các nữ chậm được đánh thức và cũng chậm được mãn nguyện."
Trong suốt các động vật và thế giới côn trùng, thiên nhiên đã tạo dáng nữ như là một mẫu cao cấp được trang bị duy nhất cho sự tồn tại và lan truyền của các loài.
Theo "luật rừng", các nam chỉ tồn tại để cung cấp giống cho các thế hệ tương lai và để bảo vệ tổ trong khi nữ y tá trẻ đến khi trưởng thành. Quan hệ tình dục xảy ra theo mùa, và trong khi tất cả phụ nữ 'nhiệt' được thụ tinh, chỉ có một phần nhỏ những con đực mạnh thực hiện nhiệm vụ. Ngay cả trong số các loài linh trưởng, chỉ có, nam giới chi phối mạnh mẽ được phép để thụ tinh cho nữ, trong khi mẫu đực yếu hơn hoặc là loại bỏ hoặc giữ ở một khoảng cách từ đàn gia súc.
Trong số rất nhiều đơn đặt hàng của côn trùng, chẳng hạn như góa phụ đen và bọ ngựa, thiên nhiên mang lại cho nam giới sự xưng tội và tha tội thậm chí ngắn hơn: thời điểm ông tiền gửi hạt giống của mình ở nữ, cô đã kịp giết chết và nuốt chửng anh như một bữa ăn nhẹ sau coital.
Chỉ có con người (và một vài cao hơn các loài linh trưởng như đười ươi) tham gia vào quan hệ tình dục cả năm dài, ngày và đêm, trong bất cứ mùa hay thời tiết, và chỉ có con người làm điều đó chủ yếu cho vui chứ không phải là sự sinh sản. Tuy nhiên, các nam nhân, mặc dù cái tôi thổi phồng của mình, chịu sự hạn chế cố hữu cùng mà thiên nhiên đã áp đặt lên giới tính của mình trong tất cả các loài.
Chế độ mẫu hệ là một sự thừa nhận xã hội ưu việt nữ và do đó là một mô hình tự nhiên cho loài người để làm theo. Chế độ mẫu hệ thời tiền sử của Trung Quốc vẫn được phản ánh trong ngôn ngữ Trung Quốc và suy nghĩ. Những từ phổ biến nhất trong các ngôn ngữ Trung Quốc là hao, có nghĩa là "tốt" trong tất cả các giác quan khác nhau của nó.
Các tượng hình cho 'tốt' bao gồm các biểu tượng cho 'phụ nữ' được đặt bên cạnh đó cho 'con', chỉ ra rằng tốt nhất là mối quan hệ sinh sản giữa mẹ (không phải là cha) và trẻ em. Các tượng hình văn tự biểu thị từ 'tên họ' ở Trung Quốc bao gồm các biểu tượng cho 'người phụ nữ' và 'sinh' chỉ rõ rằng gia đình khá trong thời tiền sử Trung Quốc đã được truy tìm thông qua đường dây của mẹ, chỉ vì nó là trong truyền thống Hebrew cổ trước khi chế độ gia trưởng.
Trong tất cả các hướng dẫn sử dụng quan hệ tình dục cổ đại của Trung Quốc, người phụ nữ được mô tả là người giám hộ của arcana tình dục và các nguồn tối cao của bản chất và năng lượng duy trì sự sống. Trong các văn bản của người phụ nữ đóng vai trò của người khởi xướng và là giáo sư của quan hệ tình dục, trong khi người đàn ông được mô tả như là một bumbler dốt nát tình dục.
Bởi vì tiềm năng tình dục của cô, người phụ nữ được coi là sở hữu của các cửa hàng lớn của Teh (điện). Các đại Đạo Jolan Chang, trong cuốn sách của ông The Tao của Couple Loving, trích dẫn một số kết luận của Mary Jane Sherfey về sức mạnh của tình dục nữ:
"Tất cả các dữ liệu có liên quan từ 12.000-8.000 kỳ BC chỉ ra rằng phụ nữ precivilized hưởng tự do tình dục đầy đủ và thường hoàn toàn không có khả năng kiểm soát ổ tình dục của mình. Vì vậy, tôi đề nghị rằng một trong những lý do cho sự chậm trễ lâu dài giữa phát triển sớm nhất của ngành nông nghiệp ( c. 12000 BC) và sự gia tăng của cuộc sống đô thị và sự khởi đầu của tri thức được ghi lại (c. 8000-5000 BC) là ổ tình dục theo chu kỳ không thể thống trị của phụ nữ. Không cho đến khi các ổ đĩa này đã dần dần được kiểm soát bởi một cách cứng nhắc thực thi mã xã hội có thể gia đình cuộc sống trở nên nồi nấu ổn định và sáng tạo từ đó con người văn minh hiện đại có thể xuất hiện. "
Mặc dù người đàn ông nắm quyền kiểm soát của gia đình, làng, kinh tế, tôn giáo và nhà nước, ông vẫn thấy mình ở lòng thương xót của người phụ nữ trên giường.Không có số lượng kỹ xảo của con người có thể che khuất hoặc thay đổi các sự kiện cơ bản của Tao. Do đó, có nảy sinh một mâu thuẫn sâu sắc giữa ưu xã hội nhân tạo của con người và mặc cảm tình dục chính hãng của ông là-một-là người phụ nữ, và điều này đã dẫn đến các trận chiến của hai giới mà vẫn ác liệt ở hầu hết các boudoirs ngày hôm nay.
Nó cũng giải thích nỗi sợ sâu sắc và oán giận mà nhiều người đàn ông nuôi dưỡng đối với phụ nữ, mặc dù phụ nữ phải 'tự ti'. Người đàn ông 'Macho' chỉ đơn giản là không thể đối mặt với thực tế là phụ nữ được cấp trên qua đường tình dục, cũng không dám thừa nhận những thực tế của sự yếu kém tình dục vốn có của mình.
Điều này nhà nước buồn của công việc chủ yếu là do sự thiếu hiểu biết về tình dục. Bất kỳ người đàn ông cởi mở đủ để có một cái nhìn nghiêm trọng tại Tao của Yin và Yang- và tự xử lý kỷ luật, đủ để luyện tập nó- sẽ thấy rằng Tao hoàn toàn loại bỏ sự bất bình đẳng cơ bản giữa nam và tiềm năng tình dục nữ.
Tao cho phép các thành viên nam để trở thành một công cụ trong mọi thời tiết của thẩm quyền ngang bằng với các đối tác nữ của mình và cho phép người đàn ông và người phụ nữ để 'làm cho tình yêu không phải chiến tranh ", trong khi đồng thời bảo vệ sức khỏe và kéo dài cuộc sống của cả hai đối tác .
"Mặc dù người đàn ông nắm quyền kiểm soát của gia đình, làng, kinh tế, tôn giáo và nhà nước, ông vẫn thấy mình ở lòng thương xót của người phụ nữ trên giường.
Không có số lượng kỹ xảo của con người có thể che khuất hoặc thay đổi các sự kiện cơ bản của Tao. Do đó, có nảy sinh một mâu thuẫn sâu sắc giữa ưu xã hội nhân tạo của con người và mặc cảm tình dục chính hãng của ông là-một-là người phụ nữ, và điều này đã dẫn đến các trận chiến của hai giới mà vẫn ác liệt ở hầu hết các boudoirs ngày hôm nay. Nó cũng giải thích nỗi sợ sâu sắc và oán giận mà nhiều người đàn ông nuôi dưỡng đối với phụ nữ, mặc dù phụ nữ phải 'tự ti'. Người đàn ông 'Macho' chỉ đơn giản là không thể đối mặt với thực tế là phụ nữ được cấp trên qua đường tình dục, cũng không dám thừa nhận những thực tế của sự yếu kém tình dục vốn có của mình. "
Trong thế giới phương Tây, nghệ sĩ và vận động viên đã đến nay chỉ những người thực sự nhận ra bản chất suy nhược năng xuất tinh của nam giới. Trong cuốn tự truyện của mình, Charlie Chaplin đã viết, "Giống như Balzac, người ta tin rằng một đêm quan hệ tình dục có nghĩa là sự mất mát của một trang tốt của cuốn tiểu thuyết của mình, vì vậy tôi tin rằng nó có nghĩa là sự mất mát của một ngày làm việc tốt tại các studio. '
Trên một lưu ý hiện đại hơn, chúng ta hãy lắng nghe trên một cuộc phỏng vấn với nhạc sĩ jazz Miles Davis xuất hiện trong ấn bản tháng tư năm 1975 của tạp chí Playboy:
Davis: Bạn không thể đến, sau đó chiến đấu hoặc chơi. Bạn không thể làm điều đó. Khi tôi nhận được sẵn sàng để đi, tôi đến. Nhưng tôi không đến và chơi.
Interviewer: Giải thích rằng trong điều khoản của layman.
Davis: Hỏi Muhammad Ali. Nếu anh nói, anh ta không thể chống lại hai phút. Chết tiệt, anh thậm chí không thể đánh đập cô.
PV: Bạn sẽ chiến đấu Muhammad Ali dưới những điều kiện để chứng minh quan điểm của bạn?
Davis: Bạn đang chết rủa phải tôi muốn chống lại ông. Nhưng ông ấy phải hứa để fuck đầu tiên. Nếu anh không phải là đi để đụ, tôi sẽ không để chiến đấu. Bạn từ bỏ tất cả năng lượng của bạn khi bạn đi. Tôi có nghĩa là, bạn bỏ tất cả của nó! Vì vậy, nếu bạn đang đi để fuck trước khi một hợp đồng biểu diễn, làm thế nào bạn sẽ cung cấp cho một cái gì đó khi nó là thời gian để đánh?
Những gì không phải Davis cũng không Ali nhận ra đó là quan hệ tình dục mà không xuất tinh trước khi một chiến đấu hoặc biểu diễn sẽ cải thiện màn trình diễn của họ thậm chí nhiều hơn nếu họ bỏ phiếu trắng hoàn toàn.
Nghệ sĩ và vận động viên dựa trên mức tối ưu sức sống chất và tinh thần để thực hiện, đó là lý do tại sao họ nhạy cảm hơn với sự mất mát của tinh dịch và năng lượng quan trọng thông qua việc xuất tinh. Tuy nhiên, những người đàn ông khác khổ đau chỉ là nghiêm trọng từ mất mát như vậy, mặc dù họ vẫn còn khá vô ý của nó. Ví dụ, xu hướng nam để rơi ngủ say sau khi xuất tinh là một chỉ số chính của sự kiệt sức hoàn toàn. Nếu bản thân cực khoái quá mệt mỏi, sau đó phụ nữ sẽ cảm nhận được hiệu ứng tương tự từ nó, nhưng họ không. Nó là vật lý phóng tinh dịch từ các cơ thể- không đạt cực khoái mỗi se- làm hại con người.
Hiện tượng buồn của 'Blues sau coital' mà sau giao hợp thường không xảy ra ở tất cả khi người đàn ông giữ lại tinh dịch. Quan hệ tình dục Đạo giáo là một sự sắp xếp trao đổi hàng hóa giữa Yin và Yang: người đàn ông đã hy sinh một biện pháp nhỏ của niềm vui ngắn hạn để đổi lấy những lợi ích lâu dài của sức khỏe và tuổi thọ, trong khi những người phụ nữ được hưởng đầy đủ khoái cảm tình dục không hạn chế trong trao đổi cho một biện pháp của mình nguồn cung cấp dồi dào các chất và năng lượng cuộc sống kéo dài.
Bản chất tương phản cực khoái nam và nữ có ý nghĩa quan trọng đối với hai loại hoạt động tình dục đã làm dấy lên nhiều tranh cãi trong lứa tuổi và xuất hiện để được đạt được phổ biến ngày hôm nay: thủ dâm và đồng tính luyến ái. Nhìn từ góc độ của Yin và Yang, kết quả của hai hoạt động này là rất khác nhau thực sự dành cho nam giới và phụ nữ.
Đối với nam giới, thủ dâm đại diện cho mất vĩnh viễn và không được bù của Yang tinh-chất. Trong khi nam giới khỏe mạnh trong độ tuổi từ 16 và 21 là có thật 'suối tinh dịch "cho người thủ dâm là tương đối vô hại, bởi thời gian họ đạt 25 hay như vậy, tất cả các shibboleths cũ liên quan đến nam giới thủ dâm trở thành sự thật: sự yếu kém trong đùi và đầu gối, tê ở vùng thắt lưng, mất sức sống, trầm cảm, vv
Đến khi họ đạt đến 30, người đàn ông hoàn toàn nên từ bỏ thói quen tự đánh bại này và bắt đầu bảo tồn tinh dịch dành riêng cho giao hợp với phụ nữ. Những người đàn ông tiếp tục thủ dâm thường xuyên vào 30, 40 tuổi và cướp 50 của mình trong những bản chất và năng lượng mà nhiên liệu cuộc sống của họ và bảo vệ sức khỏe của họ.
Một người phụ nữ, ngược lại, có thể thủ dâm đến nội dung trái tim mình mà không làm hỏng các cửa hàng của cô về bản chất và năng lượng. Trong các hộ gia đình đa thê của Trung Quốc cổ đại, thủ dâm nữ và sapphism phục vụ các chức năng xã hội và tâm lý quan trọng trong hậu cung của các quý ông bị bao vây đường tình dục. Và kể từ khi phụ nữ không đạt được đỉnh cao của họ về tiềm năng tình dục cho đến giữa năm 30 của mình (không giống như những người đàn ông 'cao điểm ra' sau 18), thủ dâm có thể sẽ trở nên quan trọng hơn khi chúng lớn lên từ rất nhiều người đàn ông bắt đầu mất đi tiềm năng của họ cũng giống như phụ nữ 'nhấn sải chân' khoảng 35 tuổi.
Cùng quan điểm áp dụng đối với quan hệ tình dục đồng giới: họ là vô hại đối với phụ nữ nhưng lại rất có hại cho nam giới, cả về mặt sinh lý và tâm lý. Thiên nhiên đã làm Yin thụ động và năng suất, và hai lực lượng thụ động không mâu thuẫn. Trung Quốc đề cập đến tình yêu sapphic như 'đánh bóng gương ", một thuật ngữ mà phản ánh thực tế là thực hành tình dục đồng giới nữ phần lớn được giới hạn ở những cọ xát với nhau của các bộ phận tương tự, hơn là thâm nhập thực tế của cơ thể.Và ngay cả khi cơ thể bị xuyên thủng với một cái dương vật thay thế, nó được thực hiện thông qua các lỗ dành cho mục đích đó. Giống như thủ dâm, sapphism là một thực tế phổ biến trong các hộ gia đình hậu cung của các gia đình giàu có Trung Quốc, nơi có đến hàng chục phụ nữ có thể tìm thấy chính mình hoàn toàn bị cắt đứt khỏi công ty nam trong nhiều tháng tại một thời điểm khi người đàn ông của ngôi nhà đã được tắt đi công tác.
Bác sĩ Đạo giáo coi đồng tính luyến ái ở nam giới, mặt khác là một thực tế về nguy hiểm vì nhiều lý do. Trước hết, Yang là do bản chất là một hoạt động, lực lượng hung hăng, và, khi hai lực lượng tích cực đáp ứng, một cuộc xung đột cơ bản của năng lượng và ý định kết quả. Nam tình dục đồng giới đòi hỏi một năng suất đối tác đến khác bằng cách áp dụng các vai nữ, cả về thể chất và tâm lý, và khi thực hành này sẽ trở thành một thói quen nó hoàn toàn làm suy yếu vai trò cơ bản của Yang trong trật tự của thiên nhiên. Nhìn vào tình hình này của Yang xung đột tại một trình độ khoa học vi mô, khi tinh trùng của hai người đàn ông khác nhau được trộn lẫn với nhau và quan sát dưới độ phóng đại, họ có thể quan sát rõ được chiến đấu với nhau trong một cuộc đấu tranh tuyệt vọng cho uy quyền tối cao.
Tâm lý sang một bên, mối đe dọa lớn nhất đặt ra cho những người đàn ông bằng cách thực hành tình dục đồng giới là sinh lý. Thâm nhập qua đường hậu môn, trao đổi lẫn nhau của Yang dịch tình dục, và không kiểm soát được xuất tinh thường xuyên là thủ phạm. Bác sĩ Đạo giáo cổ đại ghi nhận một tình trạng bệnh lý gọi là 'Dragon Yang Syndrome' xảy ra độc quyền trong giới đồng tính lăng nhăng. 'Dragon Yang' (lung-yang) là một uyển ngữ Trung Quốc phổ biến cho đồng tính luyến ái nam, tương đương với từ tiếng Anh 'gay'. Các triệu chứng của bệnh này bao gồm sự yếu đuối và mệt mỏi, loét da và bóng nước, khả năng miễn dịch thấp, và bất lực.
Các quan sát trên đây về bản chất của Yin & Yang làm cho nó rõ ràng rằng người đàn ông và phụ nữ không được tạo ra bằng nhau. Yin là phong phú và lâu dài, trong khi Yang là hạn chế và dễ bị tổn thương, và điều này được phản ánh trong thực tế là trên toàn thế giới có xu hướng phụ nữ sống lâu hơn nam giới bởi một yếu tố của 5-10 năm.
Chìa khóa để khắc phục sự không công bằng này được quy định đúng đắn mối quan hệ giữa 'cháy' và 'nước'. Như các nhà giả kim Taoist Ko Hùng viết vào thế kỷ thứ tư:
"Cả hai nước và lửa có thể giết chết, nhưng cả hai cũng có thể ban cho cuộc sống.
Nó phụ thuộc hoàn toàn vào việc ai biết Tao. Nếu một người đàn ông biết Tao, sau đó anh càng làm cho tình yêu, trở thành người tốt hơn sức khỏe của ông.
Nếu anh ta là không biết gì về Tao, chỉ cần một người phụ nữ là đủ để đẩy nhanh cuộc hành trình của mình đến ngôi mộ. "
"Sợ rằng độc giả nam tiếp tục đẩy nhanh cuộc hành trình của họ để mộ do sự thiếu hiểu biết của Tao, bây giờ chúng ta có được xuống để mấu chốt của matter- Way của Yin và Yang- một cách mà cho chúng ta thấy làm thế nào để sử dụng tình dục để mở ra một con đường để sức khỏe và tuổi thọ hơn là sự diệt vong. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét