Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tantra 4

Mối quan hệ giữa kiểm soát sự xuất tinh, bản chất và năng lượng
"Trong suốt cuộc đời trưởng thành của chúng tôi, cơ quan sinh dục và hormone của chúng ta có ảnh hưởng sâu sắc và quyết định về tư tưởng và hành vi của chúng tôi. Họ thật 'ổ' người đàn ông và phụ nữ vào vòng tay của nhau để đảm bảo công tác tuyên truyền của các loài, và ổ đĩa này là mạnh mẽ như vậy và hấp dẫn mà nó hoàn toàn đè bản năng an toàn và khả năng sống cá nhân. Khi 'yêu', cả nam giới và phụ nữ sẽ bất chấp cái chết và bỏ qua quy ước xã hội để đến được với nhau và 'làm tình'. 'Love', tất nhiên, là một uyển ngữ phương Tây cho "dục", trong đó, mặc dù ý nghĩa tiêu cực của nó ở phương Tây, được coi là một dấu hiệu tự nhiên của sức khỏe và sức sống ở phía Đông. "
Hormon và Sức khoẻ - bác sĩ Trung Quốc xác định những gì họ gọi là "tuyến thận '(shen hsien) như các nhà quản lý quan trọng của tiềm năng tình dục, đặc biệt là ở nam giới. Những tuyến, mà đứng trụ trên các đỉnh của thận như mũ, được gọi là "tuyến suprarenal 'theo cách nói của phương Tây.
Các suprarenal, còn được gọi là vỏ thượng thận, sản xuất một loạt các kích thích tố có tầm quan trọng sống còn đối với các quá trình trao đổi chất khác nhau và chức năng sinh học. Trong cả hai cơ thể nam và nữ, hormon tuyến thượng thận bao gồm một lượng nhỏ nhưng đáng kể về mặt sinh lý của nội tiết tố androgen (kích thích tố nam) và khối lượng tương đối phút estrogen (hormone nữ).
Các hormone giới tính, hoặc Yin và "tinh chất" Yang, điều tiết của tất cả các tuyến quan hệ tình dục khác như buồng trứng, tinh hoàn và tuyến tiền liệt, và cũng ảnh hưởng đến chất tiết từ tuyến yên, tuyến giáp và tuyến tùng. Nó là sự cân bằng, không phải số lượng của các nguyên tố vi của Yin Yang và bản chất mà đếm.
Bài tiết không đủ lượng nội tiết tố androgen ở nam giới, ví dụ, kết quả trong việc giảm ham tình dục và hiệu lực. Tiết androgen quá nhiều ở nữ có thể gây ra tác dụng masculizing như tăng trưởng râu và co rút vú.
Do đó, một mục tiêu chính của các phác đồ tình dục Đạo giáo là việc tăng cường tiết hormone nam và nữ trong sự cân bằng tối ưu. Muộn màng, khoa học phương Tây cũng đã thành lập các liên kết mật thiết giữa sự kích thích tình dục và sản xuất hormone, và giữa sản xuất và sức khỏe hormone.
Trong năm 1974, ví dụ, Viện Max Planck ở Munich, Đức, đã tiến hành kiểm tra về tác động sinh lý của các bộ phim khiêu dâm nhẹ trên nam giới khỏe mạnh tuổi từ 21-34. Sau nửa giờ xem, 75 phần trăm của các đối tượng cho thấy đánh dấu sự gia tăng nồng độ testosterone trong máu của họ, qua đó thiết lập một kết nối rõ ràng giữa tình dục hưng phấn và chất bài tiết hormone.
Nghiên cứu mới phát hiện ra rằng đàn ông có mức testosterone cao, số lượng tinh trùng cao và dày đặc, tinh dịch sền sệt là hoàn toàn miễn dịch với nhiều bệnh truyền nhiễm và có sức đề kháng cao với những người khác, trong khi những người có nồng độ testosterone thấp và số lượng tinh trùng và mỏng, tinh dịch chảy nước chỉ có khả năng miễn dịch một phần cho bệnh tật.
Nó cũng được biết đến với khoa học y học phương Tây mà phụ nữ luôn thích miễn dịch cao hơn và sức đề kháng, phục hồi nhanh chóng hơn từ bệnh, và sống lâu hơn nam giới. Theo quan điểm của Đạo gia, sự tàn phá của sự lão hóa gây ra bởi sự suy giảm tiến bộ của sản xuất hormone và tản của năng lượng quan trọng.
Vì bản chất là 'root' của Ba Ngôi Thiên Đạo giáo, với năng lượng là "gốc" và tinh thần là "hoa", toàn bộ hành tinh có thể được nuôi dưỡng chỉ đơn giản bằng cách nuôi dưỡng rễ, trong đó bao gồm mật máu, enzym, hormon và khác hình thức của 'bản chất'.
Trong tất cả các yếu tố của bản chất, kích thích tố gây bởi đến nay các ảnh hưởng sinh lý sâu sắc nhất và mạnh mẽ, ngay cả trong số lượng nhỏ nhất, và, của tất cả các chế độ của Đạo gia, quan hệ tình dục có kỷ luật cung cấp sự kích thích trực tiếp nhất để sản xuất hormone quan trọng và cân bằng nội tiết.
Trong khi hưng phấn tình dục vẫn là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để kích thích sản xuất hormone quan trọng ở cả nam giới và phụ nữ, phụ nữ có thêm các cơ chế kinh nguyệt và mang thai để thúc đẩy sản xuất hormone tình dục, ngay cả trong trường hợp không giao hợp tình dục.
Đàn ông, mặt khác, không có cơ chế thay thế như vậy, và cho họ quan hệ tình dục vẫn là cách tốt nhất để kích thích sản xuất hormone. Là một người lớn lên, nó đứng vào lý do đó quan hệ tình dục phát triển ngày càng quan trọng hơn như là một hình thức điều trị phòng ngừa bệnh tật và lão hóa.
Khi tiết tăng cường từ các nam 'thận-tuyến "được bảo tồn thông qua giao hợp xử lý kỷ luật đúng mà không xuất tinh, họ đi vào máu, đi khắp cơ thể, và ngăn ngừa rụng tóc, nhăn da, cơ bắp kém, viêm khớp, thấp khớp, liệt dương và các thảm họa khác liên quan đến lão hóa.
Đối với người theo đạo Lão, vấn đề quan hệ tình dục ở tuổi già không phải là một đạo đức hay xã hội một chiều đó là một vấn đề của cuộc sống và sức khỏe. "Sweetie, vui lòng đọc lại đó một lần nữa, nó rất quan trọng, chúng tôi hiểu được điều này." Để giữ cho mọi thứ trong quan điểm, cho phép một lần nữa xác minh quan điểm Đạo cơ bản này với một số bằng chứng rắn y tế khoa học phương Tây.
Một nghiên cứu mới đây tại Mỹ tiết lộ rằng quan hệ tình dục thường xuyên làm giảm đáng kể các cơn đau mãn tính của bệnh thấp khớp ở các cặp vợ chồng già bằng cách kích thích tiết ra cortisone trong vỏ thượng thận. Theo quan điểm của Đạo gia, vỏ thượng thận là tuyến ảnh hưởng trực tiếp nhất của hưng phấn tình dục.
Mặt khác, theo khoa học phương Tây, giao hợp quá nhiều ức chế chức năng tuyến thượng thận ở nam giới. Vì "giao hợp" bao gồm xuất tinh trong thuật ngữ y tế và tình dục phương Tây, chúng ta thấy rằng đạo sĩ xem rằng xuất tinh quá nhiều làm hỏng 'thận-tuyến' ở nam giới là cơ bản đúng.
Hấp thụ Essence và Lưu trữ năng lượng
Trong cả hai người đàn ông và phụ nữ, tình dục tiết ra có chứa nhiều tinh khiết, mạnh, các chất hóa sinh hoạt: hormone, enzyme, protein, vitamin và các yếu tố khác.Khi tiết nữ được phát hành vào ấm, môi trường ẩm ướt của âm đạo trong khi giao hợp, họ tiếp xúc trực tiếp với những nhạy cảm, mỏng như tờ giấy da máu ứ dương vật của người đàn ông. Body nhiệt mở rộng các lỗ chân lông của da kéo dài này, và sự cọ xát nhịp điệu của âm đạo và dương vật gây ra một lượng đáng kể các chất sinh hoá nữ 'chất' để được hấp thụ bởi các nam.
Trong thực tế, ít hơn so với một số lượng đầu kim của hormone cần thiết đủ để phát huy tác dụng sinh lý sâu sắc về toàn bộ hệ thống nội tiết khi nó đi vào máu.Trong nam kích thích tình dục, các khóa học máu mạnh mẽ thông qua dương vật và chọn lên bất cứ điều gì kích thích tố được hấp thụ trong âm đạo do ma sát và thẩm thấu. Tương tự như vậy, các mô xốp của âm đạo của người phụ nữ hấp thụ các yếu tố tích cực từ các chất tiết của riêng mình và từ tinh dịch nam giới sau khi một người đàn ông xuất tinh bên trong.
Mặc dù lý rõ ràng của nó, hầu hết các bác sĩ phương Tây vẫn phủ nhận rằng sự trao đổi lẫn nhau như hormone quan trọng diễn ra trong quá trình giao hợp tình dục, mặc dù họ hoàn toàn thừa nhận rằng 'mầm bệnh' có thể được trao đổi theo cách này. Nếu bệnh giang mai, herpes và AIDS có thể được 'nhặt' thông qua tiếp xúc của bộ phận sinh dục của người bệnh, thì tại sao có thể không kích thích tố và các enzym được trao đổi trong cùng một cách trong những người khỏe mạnh?
Nhìn nó theo cách này. Nếu bạn nghiền vài nhánh tỏi và đặt chúng trên đùi hoặc bụng của bạn hoặc bất cứ nơi nào khác trên cơ thể, bao gồm chúng với một ấm, khăn ướt và chà chúng trên làn da, sau đó hơi thở của bạn sẽ sớm có mùi của tỏi!
Dầu tỏi, giống như kích thích tố là một hóa chất rất tập trung, đi vào làn da với số lượng nhỏ và được hấp thụ bởi các mạch máu, có thể mang theo nó đến tất cả các phần của cơ thể, bao gồm cả phổi. Nếu một giọt tỏi 'bản chất' có thể thấm vào da, vào mạch máu và nguyên nhân "tỏi hơi thở 'xa điểm xuất phát, sau đó một giọt chất tình dục từ tinh dịch nam hoặc nữ sẽ có thể làm điều tương tự thông qua thậm chí mỏng hơn, ẩm ướt hơn, bề mặt ấm của âm đạo và dương vật, đặc biệt là nếu sử dụng các kỹ thuật Đạo giáo để kéo dài thời gian tiếp xúc trực tiếp.
Đối với phụ nữ, giao hợp thường xuyên với cực khoái là phương pháp hiệu quả nhất trong nuôi trồng bản chất tình dục và năng lượng. Đối với nam giới, giao hợp thường xuyên với xuất tinh thường xuyên là kỹ thuật quan trọng để nuôi dưỡng bản chất tình dục và năng lượng.
Hơn nữa, giữ lại tinh dịch trong khi giao hợp cho phép một người đàn ông không chỉ để duy trì và hút lại bản chất của mình, nó cũng cho phép anh ta để kéo dài hành động đủ để đối tác của mình để đạt cực khoái đầy đủ, do đó thả cô tiết mạnh nhất cho lợi ích của mình. Trong thực tế, ông đã 'giết chết' hai con chim với một đá, bảo quản, chất riêng của mình trong khi giải phóng và hấp thụ của cô.
Như đã nói ở trên, một phản ứng tình dục mans phần lớn được giới hạn để dương vật của mình (bốn thành tựu), trong khi xảy ra một người phụ nữ trên khắp cơ thể của mình (Năm dấu hiệu, Ten Chỉ). Cũng vậy với tiết tình dục. Bản chất Một người đàn ông chủ yếu đến từ các cơ quan sinh dục của mình, nhưng một người phụ nữ phát ra tinh hoa từ tất cả 'Ba Peaks': lưỡi, núm vú và âm đạo. Những người đàn ông thực hành Tao lợi ích từ cả ba 'lễ quán'.
Trong bí mật của phòng ngủ Jade, Peng-Tze chỉ ra những lợi ích chữa bệnh của các 'rảy trên', nhưng các tiểu bang mình rõ ràng rằng chỉ có nước bọt tiết ra 'trong khi giao hợp' chứa thuốc trường ma thuật: "Trong quá trình giao hợp, nếu một người đàn ông mất trong một rất nhiều nước bọt của người phụ nữ, nó sẽ làm sạch dạ dày của mình như nước dùng làm thuốc ".
Đối với các giá trị điều trị mạnh của 'rảy ra giữa "tiết ra từ núm vú của phụ nữ, y học phương Tây đã phát hiện trong 15 năm qua bằng chứng cho thấy có xu hướng để xác nhận xem Đạo giáo truyền thống.
Nó đã được thiết lập vững chắc rằng sữa mẹ có chứa các yếu tố miễn dịch mạnh mẽ tiết ra từ các tuyến nhất định trong ngực mà bảo vệ trẻ bú mẹ từ một loạt các bệnh thoái hóa. Nó là hợp lý để giả định, do đó, rằng các ống dẫn sản xuất các yếu tố miễn dịch ở vú của người phụ nữ có thể được kích thích để tiết ra những yếu tố của một sự kết hợp của sự phấn khích tình dục mãnh liệt và mạnh mẽ, mút kéo dài của núm vú trong khi giao hợp, và rằng những hình thức tiết các 'Great rảy của Trung Đỉnh'.
Về sự rảy thấp, cần lưu ý rằng Đạo giáo đã luôn luôn coi cunnilingus như là một cách tuyệt vời để hấp thụ thuốc trường này, mặc dù họ khuyên chống lại mút dương vật ('thổi sáo') do nguy cơ xuất tinh không kiểm soát được. Điều đó bao gồm trồng trọt của bản chất tình dục thông qua giao hợp.
Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào tình hình năng lượng. Theo Tao, một vụ nổ ngắn gọn về năng lượng bùng nổ xảy ra khi một người đàn ông hay phụ nữ đạt cực khoái.Khoa học phương Tây đã xác định được rằng, tại thời điểm cực khoái tình dục, các mẫu sóng não của con người hoàn toàn thay đổi, nghĩa là đưa người vào một "trạng thái thay đổi của ý thức '. Thay đổi sinh lý và điện sâu sắc xảy ra trên toàn hệ thống trong khi cực khoái, và sự bùng nổ năng lượng thực sự phát ra. Đối tác có thể hấp thụ một số khác đang bùng nổ năng lượng tình dục vào thời điểm cực khoái bằng cách làm theo ba nguyên tắc cơ bản:
giữ cho đầu của bạn rúc vào dưới tai của bạn tình khi họ xuất tinh để tránh hít phải 'hơi thở bùn' thở ra tại thời điểm đó. Do 'cháy' dữ dội xảy ra ở vùng bụng dưới trong khi cực khoái, sự bùng nổ của hơi thở được coi như là một loại sản phẩm thải.
Ôm đối tác của bạn rất chặt chẽ và duy trì bề mặt tiếp xúc tối đa giữa da của bạn. Tại cực khoái, toàn bộ cơ thể phát ra năng lượng từ tiếp xúc bề mặt của nó. Bấm và chà xát vùng công chặt chẽ với nhau. Vụ nổ lớn nhất của năng lượng tình dục trong khi cực khoái một cách tự nhiên xảy ra trong khu vực của các 'Sea Of Energy "(chee-hai), nằm dưới rốn.
Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào những khả năng khác nhau để trao đổi chất và năng lượng giữa Âm và Dương trong khi giao hợp.
Nếu người đàn ông xuất tinh trước khi người phụ nữ đạt cực khoái, cô có những lợi ích của cả hai ông tinh-chất và năng lượng của mình, trong khi ông mất cả hai và tăng không phải của cô. Nếu hai vợ chồng xuất tinh cùng một lúc, người phụ nữ một lần nữa giành được bản chất của người đàn ông và năng lượng, nhưng lợi ích người đàn ông chỉ ra năng lượng của cô, vì ông mất cương cứng của mình trước khi nó đã có một cơ hội để hấp thụ các chất tiết thiết yếu của cơn cực khoái.
Nếu người đàn ông điều khiển bản thân mình đủ lâu cho người phụ nữ đạt cực khoái sau đó ngăn chặn xuất tinh của mình, ông hấp thụ cả hai của riêng mình và bản chất của mình cũng như năng lượng của cô, trong khi cô vẫn xuất phát những lợi ích của reabsorbing một biện pháp tiết tình dục của riêng mình. Việc thay thế thứ tư và cuối cùng là cho những người đàn ông để cho phép mình và xuất tinh (khi lịch phát thải của mình gọi cho nó) sau khi đối tác của mình đã đạt đến cực khoái, nhưng chỉ sau khi đã trải qua một thời gian 'kéo bản chất Yin trong qua đỉnh Yang'. Trong trường hợp này, cả hai đối tác hấp thụ chất tình dục của nhau và năng lượng trong một sự giao cấu hoàn toàn cân bằng.
Đối với một người đã hoàn toàn làm chủ được các kỹ thuật kiểm soát xuất tinh, có những bước bổ sung ông có thể làm để tạo thuận lợi cho sự hấp thụ các chất tiết nữ và để tiếp tục kích thích tái hấp thu tinh dịch bản chất của chính mình. Phương pháp đầu tiên là phải "đẩy vào bên trong mãnh liệt nhưng vẽ ra bên ngoài từ từ, do đó kéo bản chất Yin trong qua da của đỉnh Yang '.
Sưng và ký hợp đồng với dương vật sâu bên trong âm đạo bằng cách cố ý chứng tỏ sức mạnh cơ bắp của trục dương vật là một kỹ thuật rất khuyến khích để thúc đẩy sự hấp thụ của chất Yin khi giao hợp. Sau khi người phụ nữ đã trải qua một hay nhiều cực khoái và thỏa mãn được triệt để, người đàn ông nên bắt đầu đẩy lại sâu sắc và nhịp nhàng. Khi áp suất xuất tinh gắn kết, anh nên dừng lại và 'trở về tinh dịch' đến tuyến tiền liệt của mình, bằng cách sử dụng phương pháp giới thiệu trong chương 7-Xuất tinh Control (HPS trên đường cao khuyến cáo rằng bạn mua Dan Reids cuốn sách, The Tao Y tế, Sex and Thọ và học hỏi những phương pháp để thúc đẩy sức khỏe của bạn và sức mạnh tình dục). Khi tinh dịch của mình là trở lại dưới sự kiểm soát và trái tim mình một lần nữa bình tĩnh, anh ta có thể lặp lại quá trình này một lần nữa, 3-5 lần.
Ma sát kéo dài giữa Jade Gate và Jade Stem tạo điều kiện cho sự hấp thụ của chất Yin, trong khi sự phấn khích của nhiều lần đến gần bờ vực của sự xuất tinh làm tăng đáng kể tiết tình dục bên trong của một người đàn ông. Duy trì nối tiếp như là cũng chuyển hướng năng lượng tình dục chưa nổ của con người bên trong và lên trên. Điều này thường có thể được cảm thấy chảy dọc theo cột sống như 'nổi da gà' hoặc như sóng nhiệt ở các điểm khác nhau trong cơ thể.
Đàn ông không nên cố gắng phương pháp này của 'bơm lên' bản chất bổ sung và năng lượng bằng cách liên tục "chơi với lửa" xuất tinh cho đến khi họ đã lần đầu tiên nắm giữ tinh dịch và thiết lập tần số xuất tinh lý tưởng của họ.
Nếu không, chúng sẽ bị mất nhiều hơn bản chất và năng lượng hơn so với bình thường do tiết tăng cường khi một người đàn ông là do sự phát xạ vì các số nguyên tố của tuyến tiền liệt với tinh dịch và do đó làm tăng thêm sự mất mát do xuất tinh. Nó nên được thực hiện chỉ khi tinh dịch được giữ lại. Câu ngạn ngữ cũ "thực hành làm cho hoàn hảo" áp dụng cho điều này và tất cả các phương pháp khác được sử dụng trong Đạo của Âm và Dương, và các thực hành này phải được làm chủ từng bước. Để mượn câu ngạn ngữ khác, "để người chiến thắng đi chiến lợi phẩm".
Một người đàn ông quan hệ tình dục nhân không muốn để trau dồi kỹ năng tình dục của mình và chính xác điều chỉnh thái độ của mình để chuẩn bị cho 'chiến hoa' của quan hệ tình dục sẽ, sớm hay muộn, làm huỷ hoại tiềm năng tình dục của mình, tiêu tan năng lượng quan trọng của mình, mất khả năng miễn dịch của mình và foreshorten mình cuộc sống.
Những người như thế trở nên tiêu hao đến species- và như vô ích để women- như bay không người lái điều khiển từ tổ ong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét