Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Các chế độ ăn uống nguyên thủy

Các chế độ ăn uống nguyên thủy

chế độ ăn uống nguyên thủy với nhiều loại rau và một số loại trái cây tươi
Các chế độ ăn uống Primitive duy trì cơ thể con người có sức khỏe hoàn hảo cho hàng chục ngàn năm. Đây là chế độ ăn uống cơ thể chúng ta phát triển trên. Nó cũng thường được gọi là chế độ ăn uống Paleo.
Tất cả các hàng triệu tế bào và các cấu trúc và chức năng của cơ thể được tạo ra từ các khối xây dựng cụ thể trong chế độ ăn uống này. Không có gì đã mất tích. Không có gì làđối kháng với sức khỏe của cơ thể .
Các cơ thể làm việc hoàn hảo. Nó chữa lành hoàn toàn. Đó là hầu như bệnh bằng chứng!
Các chế độ ăn uống tốt như nhau ngày hôm nay như nó đã làm 100.000 năm trước.
Không có vấn đề gì chế độ ăn mốt mới đến cùng tuyên bố để đưa bạn vào một số "khu vực hoàn hảo" hay "cân bằng kiềm" hay niết bàn tinh thần, chế độ ăn nguyên thủy là cấp trên. Không phải vì tôi nói như vậy. Bởi vì đó là cách mà tự nhiên phát triển tất cả các loài động vật tuyệt đẹp của cô. Kể cả chúng ta!
Khi chúng tôi đi lạc từ thiết kế của tự nhiên và kế hoạch của tự nhiên, "dis" -ease xảy ra.

Các chế độ ăn nguyên thủy 
là chế độ ăn tự nhiên ban đầu của Man

chế độ ăn uống nguyên thủy bắt đầu với thịt đỏ khỏe tốt
Và, chế độ ăn uống Paleo này đã được chứng minh hơn và hơn nữa là thức ăn tái sinh nhất đối với một người nào đó với một căn bệnh thoái hóa như ung thư tuyến tiền liệt hoặc ung thư khác.
Các chế độ ăn nguyên thủy là chế độ ăn uống tự nhiên ban đầu của người đàn ông. Không theo quy định của một số "quyền". Nhưng, từ tất cả các nghiên cứu về những người đàn ông đã phải ăn lâu khi chúng tôi vẫn còn hình thành như những con người. 
Đây là chế độ ăn uống mà tạo cơ thể hoàn hảo, chúng tôi đã đến với thực tế tiêu diệt với thức ăn vặt (thức ăn không), đường, dầu hydro hóa, và các chất phụ gia hóa chất độc hại, vv ....
Ung thư, viêm khớp, tiểu đường, bệnh tim, Parkinson, distrophy cơ bắp, et al .... Không phải tự nhiên cho cơ thể con người. Trước khi nông nghiệp (hạt và đường) các bệnh này không được biết.
Khi hài cốt người cổ đại được nghiên cứu, tất cả các bệnh là hầu như không tồn tại.
Đây là tất cả các bệnh của nền văn minh . Nguồn gốc của họ đã được khoa học truy trở lại thời gian khi nông nghiệp đã bắt đầu. Thời gian khi con người bắt đầu ăn đường (trong đó bao gồm ngũ cốc). Hôm nay hầu như tất cả mọi người sẽ bị ảnh hưởng từ (chống chọi lại) ít nhất một trong số họ trong cuộc đời của họ.
May mắn thay, cơ thể con người là rất kiên cường! Nếu những bệnh được phát hiện sớm,

Tất cả những bệnh Are All Reversible!

một chế độ ăn uống Paleo nguyên thủy là ngon
Làm thế nào kéo dài gần như phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe hiện tại, tình trạng của bệnh và di truyền. Ung thư thường dường như mất khoảng 2 năm để được đi. Mặc dù là một cải tiến tích cực trong tình trạng thường thấy trong tháng.
Những người vẫn khỏe mạnh, ở lại với chế độ ăn nguyên thủy. Họ đã không quay trở lại con đường cũ của họ. Đi lại cho ăn đường và tất cả các văn minh phi thực phẩm gây bệnh để bắt đầu một lần nữa.
Theo nhà nhân chủng học và sinh hóa học, chúng tôi bắt đầu như là hái lượm và ăn xác thối. Chúng tôi không bao giờ được rất tự nhiên trang bị để săn bắn.
Đối với hàng trăm hàng ngàn năm, chúng tôi đã ăn những gì chúng ta có thể tìm thấy: thực vật bao quanh chúng tôi, lỗi, kiến ​​và phần còn lại của động vật bị giết bởi những kẻ săn mồi khéo léo và được trang bị. Đó là chế độ ăn uống Paleo gốc.
Nông nghiệp chỉ bắt đầu khoảng 10.000 năm trước đây.
Người ta ước tính rằng khoảng 40% thực phẩm của chúng tôi là thịt (chủ yếu là thịt cơ bắp) và khoảng 60% thực vật.
Chế độ ăn này người đàn ông sống trong sức khỏe hoàn hảo. Perfect sức khỏe . Cái chết là thường do tai nạn vật lý, động vật ăn thịt, hoặc đóng băng.

"Các Chế độ ăn uống Primitive
sẽ gây ra các tế bào ung thư để teo lại và chết. "

Một phần thú vị và quan trọng nhất của chế độ ăn uống Primitive là nó là rất rất thấp carbohydrate. Và, thực tế không có đường.
Nếu bạn có bệnh ung thư tuyến tiền liệt hoặc bất kỳ bệnh ung thư, đây là ý nghĩa của các thông tin:

Các tế bào ung thư Die
In The Thiếu Đường

Tế bào ung thư phát triển mạnh trên đường . Nếu không có nó, họ chết đói!
Bất kể thế nào bổ dưỡng một chế độ ăn uống, nếu nó có chứa các loại đường thích hợp, các tế bào ung thư sẽ tiếp tục phát triển và nhân rộng.
Các chế độ ăn nguyên thủy cũng là nguồn tốt nhất tuyệt đối của tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để tái lập và duy trì một hệ thống miễn dịch mạnh khỏe và bệnh cơ thể miễn phí.

Đây là chế độ ăn uống Primitive:

chế độ ăn nguyên thủy có những loại thực phẩm ngon
Animal Protein : thịt, trứng,  , thịt gà, thịt lợn, thịt cừu, (động vật), Pho mát cứng (không có pho mát mềm, không có sữa, không có sữa chua, vv ..)
Chất béo :  , dầu dừa, Virgin Olive Oil, (không có "dầu thực vật", không có bơ thực vật vv ..)

salad ngon là một phần của chế độ ăn uống Paleo nguyên thủy

Rau quả : số lượng không giới hạn của mỗi rau carb thấp (như bắp cải, tất cả các rau diếp, rau bina, củ cải, súp lơ, cần tây, cải xoăn, mù tạt xanh, măng tây, ớt chuông, củ cải, vv ...). Với số lượng rất hạn chế rau carb cao (khoai tây, khoai lang, ngô, đậu ..)
Nuts : Bất kỳ loại. Chỉ những người tươi RAW. Nấu ăn hoặc rang xuống cấp và thay đổi các loại dầu và chúng là không tốt rồi. Nếu bạn muốn loại hạt, nhưng bạn không thể nhai chúng, sử dụng một nhà máy hạt hoặc máy xay cà phê.
Trái cây : Trong chừng mực EXTREME. Có lẽ 2-3 bốn phần ounce một tuần sau sáu tháng đầu tiên vào chế độ ăn uống. Tất cả các trái cây có đường (fructose).
Không loại đường của bất cứ loại nào. Điều đó bao gồm: Đường, mật ong, mật đường, xi-rô ngô, bất kỳ xi-rô, cookies, bánh ngọt, bánh mì, mì, nước ngọt, bánh kẹo, thạch hoặc mứt, trái cây khô, các loại nước ép trái cây, nước ép cà rốt, gạo, lúa mì, lúa mạch đen, kê hoặc bất kỳ khác ngũ cốc. Không Đường!

Làm Transition

Đó là nó!! Nó rất đơn giản.
Tuy nhiên, nó có thể là một kỷ luật thực sự để duy trì trong đầu. Nó không giống như các chế độ ăn kiêng giảm cân mà bạn làm theo nó cả tuần và có bất cứ điều gì bạn muốn vào chủ nhật.
Chế độ ăn uống này là dành cho mỗi ngày.
Các 2-3 tuần đầu tiên về chế độ ăn uống có thể khó khăn. Một người có thể cảm thấy mệt mỏi và đau nhức đầu và thèm đồ ngọt như điên!
Làm một quá trình chuyển đổi chậm vừa phải hơn thường mang lại dễ chịu hơn nhiều kết quả trong đầu. Và nếu bạn không có vấn đề sức khỏe mãn tính, bạn có thể cho phép việc chuyển sang một chế độ ăn uống Paleo một chút dài tốt thời gian.
Nếu bạn đi trực tiếp vào một chế độ ăn uống Primitive Paleo, nó sẽ có cơ thể khoảng hai tuần để điều chỉnh và tìm hiểu để đốt cháy chất béo và protein có hiệu quả. Khi nó, một người sẽ thường nhận thấy một sự gia tăng đáng kể năng lượng bền vững.
Đó là một kỷ luật cho chắc chắn.
Không phải ai cũng có thể, hoặc cần có được hoàn toàn 100% vào chế độ ăn uống Primitive để cảm thấy tốt hơn. Không phải ai cũng bị bệnh nặng hoặc. Nhưng, nếu bạn càng gần đến chế độ ăn uống, các cơ hội tốt hơn cơ thể của bạn có để chữa bệnh cho bản thân ..

Muốn Một cải thiện đáng kể
trong năng lượng và Well Being?

Bạn có thể tìm thấy nhiều người và bác sĩ y tế chế giễu ý tưởng rằng một chế độ ăn uống nguyên thủy sẽ chữa lành bất cứ điều gì. Những người sống sót ung thư người sử dụng nó, khác xem nó.

Vitamin C

Một lượng đáng kể vitamin C (ascorbic acid) cũng được sử dụng với chế độ ăn uống này.Lý do cho điều đó là: Trong tất cả các động vật có vú trên hành tinh, chỉ có con người, guinea lợn, và một trong những gia đình động vật gặm nhấm không sản xuất Vitamin của mình C.
Nghiên cứu cho biết có một số vấn đề di truyền ở người (hàng trăm hàng ngàn năm trước) mà gây thiệt hại cho khả năng của con người để tạo ra vitamin C. Vì vậy, để có được một số tiền tối ưu, chúng ta phải thực hiện việc này như là một bổ sung.

Khám phá những gì Đúng y Feels Like

một chế độ ăn uống nguyên thủy làm cho bạn cảm thấy tốt nhất của bạn
Số người yêu để tin tưởng và muốn tin rằng một loại thuốc có thể chữa bất cứ điều gì. Cơ thể con người là quá phức tạp cho điều đó.
Một chất hóa học trong phòng thí nghiệm (thuốc) là ngạc nhiên cho nó sức mạnh. Một vết cắn của bò được coi là đương nhiên và không nghĩ gì về.
Nhưng, trong một miếng bít tết có hàng trăm hóa chất và khoáng chất mà mỗi thực hiện các chức năng cụ thể trong việc tạo ra cuộc sống mới trong một cơ thể con người khi ăn. Điều tương tự cũng đúng đối với một ô liu, hoặc salad.
Không có hóa đơn hoặc nhóm các hóa chất trong phòng thí nghiệm có thể duy trì sự sống mà không cần thức ăn thực sự.
Như Thomas Edison đã nói: "Hãy để thức ăn của bạn là thuốc của bạn".
Các chế độ ăn nguyên thủy tạo ra cơ thể chúng ta trong sự hoàn hảo. Nó duy trì chúng trong sức khỏe hoàn hảo cho hàng triệu năm. Nó vẫn có thể làm điều đó ngay hôm nay!
Mạnh giỏi nhé.....
~ William

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét