Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tầm quan trọng của brahmacharya

1. brahmacharya là gì?

Được dịch từ tiếng Anh-Brahmacarya là một khái niệm trong các tôn giáo Ấn Độ có nghĩa đen là "hành xử phù hợp với Brahman" hoặc "trên con đường của Brahman". Trong Yoga, Ấn Độ giáo và Phật giáo, nó thường đề cập đến một lối sống đặc trưng bởi sự tiếp tục tình dục hoặc kiêng khem

1. Chỉ trong những năm gần đây, hầu bốn mươi cuối cùng, đó là sự quan tâm khoa học đã được đưa đến vác trên chủ đề của bản chất và tiến hóa của sự thúc đẩy tình dục ở con người. Các nhà tâm lý và sinh viên lâm sàng đã thực hiện cuộc điều tra cẩn thận vào các hiện tượng của đời sống tình dục bình thường và bất thường giữa các dân văn minh ngày nay.
2. Sự kết nối chặt chẽ của các đối tượng của quan hệ tình dục với tôn giáo, cả trong sự tiến hóa xã hội và tâm lý cá nhân, làm cho việc nghiên cứu của đức khiết tịnh là một chương rất quan trọng trong quá khứ và tương lai xã hội học của cuộc đua.
3. Các sự hài lòng của mọi ham muốn trần tục là tội lỗi. Con người được tạo ra cho một cuộc sống tinh thần hiệp thông với Thiên Chúa.lòng nhân đạo bao gồm trong việc từ bỏ mọi thú vui nhục dục, trong việc tách khỏi thế giới, trong cuộc sống chỉ sau khi tinh thần, về bắt chước hoàn hảo và thanh khiết của Thiên Chúa. Nhục là không phù hợp với sự khôn ngoan và sự thánh thiện. Các doanh nghiệp lớn của cuộc sống là để tránh tạp chất.
4. Con người đã xuống cấp mình với một mức độ tuyệt vời bằng cách trở thành một con rối của niềm đam mê. Ông đã trở thành một cỗ máy mô phỏng. Ông đã mất đi quyền lực của mình phân biệt đối xử. Ông đã bị đánh chìm vào mẫu khốn khổ nhất của chế độ nô lệ. Thật là một tình trạng đáng buồn! Thật là một hoàn cảnh đáng tiếc thực sự! Nếu anh ta muốn lấy lại trạng thái thần thánh bị mất của mình và Brahmic vinh quang, toàn bộ con người của ông phải được hoàn toàn chuyển hóa bởi giải trí tư tưởng của Thiên Chúa cao cả và thực hành thiền định thường xuyên. Biến đổi của quan hệ tình dục-ham muốn là một cách rất hiệu lực, hiệu quả và thỏa đáng để nhận ra Bliss vĩnh cửu.
5. brahmacharya là lời khấn độc thân trong tư tưởng, lời nói và việc làm, nhờ đó người ta đạt tự thực hiện hoặc đạt Brahman. Nó có nghĩa là kiểm soát không chỉ các Indriya sinh sản mà còn kiểm soát của tất cả các giác quan trong tư tưởng, lời nói và việc làm. Cánh cửa đến Niết bàn hay hoàn toàn là hoàn brahmacharya. Toàn bộ cuộc sống độc thân là bậc thầy-chìa khóa để mở cõi Cực Lạc Elysian. Các đại lộ nơi ở của Tối cao Hòa bình bắt đầu từ brahmacharya hoặc độ tinh khiết.
6. "Rasad raktam tato mamsam mamsanmedhah prajayate; Medasosthi tato majja majjayah sukrasambhavah-từ thức ăn đến nước trái cây hoặc dưỡng trấp, từ máu dưỡng trấp, từ thịt máu, chất béo từ thịt, từ xương chất béo, từ tủy xương và cuối cùng từ tinh tủy. "Tinh dịch là tinh hoa của thức ăn hoặc máu. Một giọt tinh dịch được sản xuất ra 40 giọt máu theo y học. Theo Ayurveda nó được lập ra 80 giọt máu.Cũng như đường được tất cả tràn ngập trong mía, bơ sữa, vì vậy cũng tinh dịch được bao trùm toàn bộ cơ thể. Cũng giống như bơ sữa là mỏng sau khi bơ được lấy ra, như vậy cũng có tinh dịch đang mỏng đi lãng phí nó. Càng nhiều lãng phí về tinh dịch càng là sự yếu đuối.Trong sastra Yoga người ta nói: "Maranam bindupatanat jivanam bindu-rakshanat rơi của tinh dịch mang lại cái chết; bảo quản tinh dịch ban sự sống. "Tinh dịch là sức sống thực sự trong con người. Đây là kho tàng ẩn đối với con người. Nó truyền đạt Brahma-Tejas lên mặt và sức mạnh cho trí tuệ.
7. Nếu sự tiết tinh ở nam giới là liên tục, nó phải hoặc bị trục xuất hoặc tái hấp thu. Như một kết quả của các nghiên cứu khoa học kiên nhẫn và kiên trì nhất, bất cứ khi nào tiết tinh được bảo tồn và qua đó tái hấp thu vào hệ thống, nó đi theo hướng làm phong phú thêm máu và tăng cường não. Tiến sĩ Dio Louis dạy rằng việc bảo tồn các yếu tố này là điều cần thiết cho sức mạnh của cơ thể, sức sống của tâm và sắc bén của trí tuệ. Một nhà văn Tiến sĩ EP Miller viết: "Tất cả các chất thải từ các chất tiết tinh, dù tự nguyện hay không tự nguyện, là một sự lãng phí trực tiếp của sự sống. Nó gần như đã thừa nhận rằng các phần tử chọn lọc nhất của máu đi vào các thành phần của tiết tinh. Nếu kết luận đó là đúng thì nó sau đó một cuộc sống trong sạch là điều cần thiết để con người hạnh phúc. "

2. Glory của brahmacharya

1. Kiêng cữ hoặc tiết dục là góc đá hoặc nền tảng mà trên đó các bệ của Moksha đứng. Nếu nền tảng không phải là rất mạnh mẽ, cấu trúc thượng tầng sẽ giảm xuống khi có mưa lớn. Mặc dù vậy, nếu bạn không phải là thành lập vào brahmacharya, nếu tâm trí của bạn được kích động bởi những tư tưởng xấu, bạn sẽ rơi xuống. Bạn không thể đạt đến đỉnh của các bậc thang của Yoga hoặc nirvikalpa Samadhi cao nhất.
2. "Brahmacharyena tapasa deva mrityumupaghnata-The Vedas tuyên bố rằng bằng brahmacharya và sám hối chư Thiên đã chiến thắng sự chết." Làm thế nào mà Hanuman trở thành một Mahavir? Đó là với vũ khí này của brahmacharya mà ông mua lại sức mạnh không thể hơn và nhung. Các Bhishma lớn, ông nội của Pandavas và Kauravas chinh phục cái chết của brahmacharya Nó chỉ là Lakshmana, lý tưởng Brahmachari người đặt xuống người đàn ông về sức mạnh không thể lường được, người chinh phục của ba thế giới, Meghanada, con trai của Ravana. Ngay cả Chúa Rama không thể đối mặt với anh. Nó là thông qua lực lượng của brahmacharya rằng Lakshmana đã có thể đánh bại các Meghanada bất khả chiến bại. Dũng cảm và sự vĩ đại của hoàng đế Prithviraj là do sức mạnh của brahmacharya. Không có gì trong ba thế giới mà không thể đạt được bởi một Brahmachari là. Các Rishis ngày xưa biết hoàn toàn tốt về giá trị của brahmacharya và đó là lý do tại sao họ đã hát ở các câu đẹp về vinh quang của brahmacharya.
3. Srutis tuyên bố: "Naayam Atma balaheenena labhyah-này Atman là không thể đạt được bởi một người đàn ông yếu đuối." Trong Gita bạn sẽ tìm thấy: "Yadichhanto brahmacharyam charanti-Đó Mong mà brahmacharya được thực hiện" (Chap VIII-11.). "Trividham narakasyedam dvaram nasanamatmanah; kamah krodhastatha lobhastasmad chánh trayam tyajet-O Arjuna! Ba là cổng của địa ngục, phá hoại của các tự; ham muốn, giận dữ và tham lam: vậy cho người đàn ông từ bỏ ba "(Chap XVI-21.). "Jahi satrum mahabaho kamarupam durasadam-Kill này kẻ thù mạnh mẽ, đam mê, bởi việc chấp hành brahmacharya" (Chap. III-43).
4. Cũng như dầu đến trong một bấc cháy với ánh sáng phát sáng vì vậy cũng Veerya hoặc tinh dịch chảy lên bằng cách thực hành Yoga Sadhana và được chuyển đổi thành Tejas hoặc Ojas. Các Brahmachari tỏa sáng với Brahmic Aura trong khuôn mặt của mình.Brahmacharya là ánh sáng tỏa sáng trong ngôi nhà của cơ thể con người. Đó là bông hoa nở rộ đầy đủ của cuộc sống xung quanh mà những con ong của sức mạnh, sự kiên nhẫn, kiến ​​thức và sự tinh khiết và Dhriti lang thang về ồn ào chỗ nầy chỗ kia. Nói cách khác, ông đã quan sát brahmacharya sẽ được ưu đãi với những phẩm chất trên. Kinh Thánh tuyên bố một cách dứt khoát: "Ayustejo Balam veeryam vidya shrih kirtireva cha; punyam cha satpriyatvam cha vardhate brahmacharyaya-Bằng cách thực hành brahmacharya, tuổi thọ, vinh quang, sức mạnh, sức sống, kiến ​​thức, sự giàu có, bất diệt nổi tiếng, nhân đức và sự tận tâm với Truth tăng. "
5. brahmacharya là cơ sở cho việc đạt được Kaya Siddhi. Toàn bộ cuộc sống độc thân phải được quan sát thấy. Điều này là rất quan trọng.Bằng cách thực hành Yoga tinh dịch bị đổi thành Ojas-Sakti. Các Yogi sẽ có một cơ thể hoàn hảo. Sẽ có sự quyến rũ và duyên dáng trong các phong trào của ông. Anh ấy có thể sống lâu như anh thích (Iccha Mrityu). Đó là lý do tại sao Chúa Krishna nói với Arjuna: ". Tasmat yogee bhava Arjuna-Do đó, trở thành một Yogi, O Arjuna"
6. Phụ nữ đang trong sạch có thể được gọi là Brahmacharinis. Thông qua các lực chỉ brahmacharya, nhiều phụ nữ ngày xưa đã làm những việc kỳ diệu và hiển thị cho thế giới sức mạnh của đức khiết tịnh. Nalayani, bởi sức mạnh của đức khiết tịnh đã ngừng tăng của mặt trời để tiết kiệm cuộc sống của chồng. Anasuya đã biến Trimurtis-Brahma, Vishnu và Mahesvara như em bé khi họ muốn Nirvana Bhiksha. Nó là thông qua sức mạnh của đức khiết tịnh chỉ, cô đã có thể biến các vị thần vĩ đại như trẻ sơ sinh. Savitri đã mang lại cuộc sống của Satyavan, chồng cô, từ thòng lọng của Yama của đức khiết tịnh của mình. Đó là vinh quang của phái nữ. Đó là sức mạnh của đức khiết tịnh hoặc brahmacharya. Những phụ nữ quyết định cuộc sống của hộ với đức khiết tịnh cũng có thể trở thành một Anasuya, Nalayani hoặc Savitri.
7. văn hóa Real là thành lập brahmacharya thể chất và tinh thần hoàn hảo. văn hóa thực sự là việc thực hiện bản sắc của linh hồn cá nhân với các linh hồn tối cao thông qua kinh nghiệm trực tiếp. Đối với một người đàn ông cởi trần tục đam mê các điều khoản: "Tự thực hiện, '' Thiên Chúa, tự Vairagya, sự từ bỏ, cái chết, chôn cất, 'rất ghê tởm và đáng sợ, bởi vì ông được gắn liền với các đối tượng. Việc hát dài, khiêu vũ, cuộc đàm phán của phụ nữ là rất dễ chịu. Sự hấp dẫn cho các đối tượng sẽ dần dần biến mất nếu ta bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về bản chất không thật của thế giới.
8. Nếu ai hiểu rõ những thiệt hại nghiêm trọng đến qua một cuộc sống trong sạch và nếu anh ta quyết định để đạt được mục tiêu của cuộc sống bằng cách sống một cuộc sống thanh tịnh, ông phải giữ cho tâm trí của anh đang bận rộn tham gia vào Divine suy nghĩ, tập trung, thiền định, nghiên cứu và dịch vụ của nhân loại.

3. Sức mạnh của Lust

1. Bhartrihari nói: "Đối với thực phẩm, tôi có gì ăn xin mang lại và điều đó quá vô vị và một lần một ngày; cho giường, trái đất; và cho tiếp viên, cơ thể chính nó; cho ăn mặc, tôi đã mòn chăn tạo thành từ hàng trăm bản vá lỗi; vẫn than ôi! ham muốn không để lại cho tôi. "
2. Một người đàn ông đã bỏ hút thuốc lá, uống rượu, mặc dù đã kết hôn, muốn thực hành brahmacharya. Vợ ông đã không phản đối, nhưng bản thân ông thấy khó kỷ luật này, đặc biệt là những rắc rối có vẻ là trong sự kiểm soát của cảnh. "Đường phố là kẻ thù chính của tôi," ông nói với tôi gần đây. Điều này có nghĩa rằng những đôi mắt đang thu hút phụ nữ ăn mặc đẹp. Người khát khao muốn nói: "Trong khi tôi tập luyện cật lực Pranayama, Japa và thiền định, tâm trí của tôi đã không bị ô nhiễm ngay cả khi tôi nhìn thấy cô gái trẻ nửa nude.Nhưng khi tôi rời thực tế tôi đã không thể kiểm soát tầm nhìn của tôi và tôi đã bị cuốn hút bởi phụ nữ ăn mặc đẹp trên đường phố và hình ảnh nửa khỏa thân được dán trước cửa nhà hình. Các bãi biển biển và Trung tâm Mua sắm Đường là kẻ thù của tôi. "
3. Jerome viết cho Eustochium trinh về cuộc đấu tranh của mình cho tiết dục và sức mạnh của sự ham muốn: "Ồ, bao nhiêu lần khi ở trong sa mạc, trong sự cô đơn rộng lớn mà, bị cháy bởi sức nóng của mặt trời, nhưng Mời một ngôi nhà khủng khiếp cho các nhà sư , tôi tưởng tượng trong những thú vui của Rome: tôi chỉ có một mình. chân tay của tôi đã được bao phủ bởi một bao tồi tệ, và da tôi đen như một của Ethiopia. Mỗi ngày tôi khóc và rên rỉ, và nếu tôi đã miễn cưỡng vượt qua bởi giấc ngủ, cơ thể gầy của tôi nằm trên đất trần. Tôi nói gì về thực phẩm và đồ uống của tôi, vì trong sa mạc thậm chí thương binh đã không uống nước nhưng nước lạnh. Vâng, tôi là người ra khỏi sợ hãi địa ngục đã lên án bản thân mình để nhà tù này, bạn đồng hành của bọ cạp và con thú hoang dã, thường dường như trong trí tưởng tượng trong một ban nhạc của cô gái. Mặt tôi xanh với ăn chay; tâm trí của tôi trong cơ thể giá lạnh của tôi đang cháy với mong muốn;ngọn lửa của dục vọng vẫn sẽ bốc cháy trong một cơ thể mà đã có vẻ là đã chết. "Đó là sức mạnh của sự ham muốn.
4. Không có hy vọng cho bạn để có tự xử lý hoặc kiến ​​thức của bản thân, nếu bạn không phải là cũng được thành lập trong brahmacharya.Brahmacharya là bậc thầy-chìa khóa để mở cõi hạnh phúc vĩnh cửu. Brahmacharya là nền tảng của Yoga. Cũng giống như một ngôi nhà được xây dựng trên một nền tảng thối chắc chắn sẽ giảm xuống, do đó cũng có thể bạn sẽ rơi xuống từ thiền định của bạn nếu bạn đã không đặt nền tảng thích hợp, tức là., Đạt đến hoàn hảo brahmacharya. Bạn có thể ngồi thiền một thời hạn mười hai năm nhưng bạn sẽ không có được thành công trong Samadhi nếu bạn đã không bị phá hủy sự mê hoặc vi tế tham ái-hạt giống mà còn hiện diện ở hốc sâu thẳm nhất của trái tim của bạn. Bạn sẽ phải tìm ra một cách cẩn thận này dire địch ham muốn, mà nằm ẩn trong các góc khác nhau của trái tim của bạn. Cũng như con cáo ẩn mình trong bụi cây, vì vậy cũng ham muốn này ẩn mình trong các thể nền và góc của tâm. Bạn có thể phát hiện sự hiện diện của nó chỉ nếu bạn là cảnh giác. Intense tự kiểm tra là rất cần thiết. Chỉ những kẻ thù mạnh mẽ có thể được chinh phục chỉ khi bạn tấn công chúng từ mọi phía, vì vậy bạn cũng có thể giữ cho các giác quan mạnh mẽ dưới sự kiểm soát nếu bạn tấn công chúng từ mọi phía, từ bên trong và bên ngoài, từ trên xuống và từ dưới.
5. Bạn không phải lao động theo ảo tưởng rằng bạn đã tận diệt được dục vọng hoàn toàn bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống một chút, bằng cách tu Pranayama và bằng cách làm một chút Japa, và bạn không có gì để làm. Cám dỗ hoặc Mara có thể vượt qua bạn bất cứ lúc nào. cảnh giác vĩnh cửu và Sadhana nghiêm ngặt là rất cần thiết. Bạn không thể đạt được brahmacharya hoàn hảo bằng cách nỗ lực hạn chế. Cũng giống như một khẩu súng máy là cần thiết để tiêu diệt một kẻ thù mạnh mẽ, vì vậy cũng không đổi, nghiêm túc, mạnh mẽ Sadhana là cần thiết để tiêu diệt kẻ thù mạnh mẽ này, ham muốn. Bạn không được căng phồng lên với niềm tự hào về thành tựu nhỏ của bạn trong đời sống độc thân. Nếu bạn đang đưa vào thử nghiệm, bạn sẽ vô vọng thất bại. Bạn phải luôn ý thức về những thiếu sót của bạn và bạn phải không ngừng phấn đấu để thoát khỏi chúng. nỗ lực cao nhất là cần thiết. Sau đó, chỉ bạn sẽ có thành công lạc quan theo hướng này.
6. Nó rất dễ dàng để chế ngự một con hổ hoang dã hoặc một con sư tử hay một con voi. Nó rất dễ dàng để chơi với rắn hổ mang. Nó rất dễ dàng để đi bộ trên lửa. Nó rất dễ dàng để nuốt lửa và uống nước biển. Nó rất dễ dàng để nhổ dãy Himalaya. Nó rất dễ dàng để có được chiến thắng trong chiến trường. Nhưng rất khó để tiêu diệt ham muốn. Nhưng bạn không cần phải thất vọng thậm chí một chút. Có niềm tin vào Thiên Chúa, trong danh của Ngài và trong ân sủng của Ngài. Lust không thể hoàn toàn bắt nguồn từ ra khỏi tâm trí, ngoại trừ bởi ân sủng của Chúa. Bạn đang bị ràng buộc để thành công nếu bạn có niềm tin vào Ngài. Bạn có thể tiêu diệt ham muốn trong nháy mắt.Chúa làm cho một người câm nói và một người què đi lên một ngọn đồi dốc. nỗ lực của con người chỉ một mình sẽ không đủ. The Divine Grace là cần thiết. Chúa sẽ giúp những ai biết tự giúp bản thân mình. Nếu bạn làm tổng tự đầu hàng, mẹ Bản thân không Sadhana. thiền thường xuyên và Japa của Mantra, chế độ ăn uống Sattvic, Satsanga, tập Pranayama, Sirsha và Sarvanga Asanas, nghiên cứu các sách tôn giáo, Vichara hoặc điều tra về bản chất của Atman hoặc 'tôi là ai, "ẩn dật ba tháng trên bờ của bất kỳ sông thánh, hoàn toàn sẽ tiêu diệt ham muốn, tuy nhiên mạnh mẽ các Samskaras cũ và Vasanas có thể được. Tích cực luôn luôn vượt qua tiêu cực. Bạn không cần phải được khuyến khích ở mức nào. Plunge mình nghiêm túc trong thiền định, giết Mara và đi ra chiến thắng trong cuộc đấu tranh. Hãy tỏa sáng như một Yogi rực rỡ. Ngươi bao giờ tinh khiết Atman. Cảm thấy điều này, O Visvaranjan!

4. Làm thế nào để Giữ Up brahmacharya

1. Một Brahmachari nên tránh nhìn vào một người phụ nữ với đôi mắt đầy dục vọng. Ông ta không nên có một mong muốn chạm vào cô ấy hay đi gần cô với ý định xấu xa. Ông không nên chơi, cắt đùa hay nói chuyện với cô ấy. Ông không nên ca ngợi phẩm chất của một người phụ nữ trong chính mình hoặc bạn bè của mình. Ông ta không nên nói chuyện với cô bí mật. Ông không nên nghĩ về một người phụ nữ.Ông không cần phải có một ước muốn xác thịt có hưởng thụ tình dục. Một Brahmachari nên, không có thất bại, tránh quan hệ tình dục.Nếu ông phá vỡ các quy tắc trên, ông vi phạm lời thề của brahmacharya.
2. Đối với việc bảo vệ tinh dịch, nó là điều cần thiết để mặc luôn luôn là một dải vải (màu đen-màu) trên phần tư nhân; cho sẽ không có khí thải đêm và phát triển của tinh hoàn. Nó được củng cố thêm cho một đời sống độc thân để mặc luôn dép bằng gỗ như qua đó tinh dịch sẽ được bảo tồn, đôi mắt sẽ được hưởng lợi, cuộc sống lâu dài và sự thánh thiện và độ bóng sẽ tăng lên.
3. Lời thề độc thân sẽ cung cấp cho bạn bảo vệ chống lại sự cám dỗ. Nó là một vũ khí mạnh mẽ để tấn công sự ham muốn. Nếu bạn không có một lời thề độc thân, tâm sẽ cám dỗ bạn bất cứ lúc nào. Bạn sẽ không có sức mạnh để chống lại sự cám dỗ và bạn sẽ trở thành nạn nhân chắc chắn. Ông là người yếu đuối và nhu nhược sợ lấy lời thề. Ông mang trong bào chữa khác nhau và nói: "Tại sao tôi phải bị ràng buộc bởi lời thề? ý của tôi là mạnh mẽ và mạnh mẽ. Tôi có thể chống lại bất kỳ loại cám dỗ. Tôi đang làm Upasana. Tôi đang tập luyện ý chí văn hóa. "Ông ăn năn về lâu dài. Ông không có quyền kiểm soát các giác quan. Đó là người đàn ông duy nhất ở người mong muốn tinh tế cho các đối tượng được từ bỏ ẩn nấp trong các góc của tâm trí của mình mang lại trong phân loại như vậy lý do. Bạn phải có quyền hiểu biết, phân biệt đối xử và bình tỉnh. Sau đó, chỉ có sự từ bỏ của bạn sẽ được lâu dài và vĩnh viễn. Nếu từ bỏ không phải là kết quả của sự phân biệt và bình tỉnh tâm sẽ chỉ đơn giản là chờ đợi một cơ hội để lấy lại các vật thể đã không từ bỏ.
4. Nếu bạn đang yếu, phải giữ lời khấn độc thân trong một tháng và sau đó mở rộng đến ba tháng. Bạn sẽ đạt được một số sức mạnh bây giờ. Bạn sẽ có thể kéo dài thời gian đến sáu tháng. Dần dần bạn sẽ có thể mở rộng phát nguyện cho một hoặc hai hoặc ba năm. Ngủ riêng biệt và làm nghiêm ngặt Japa, Kirtan và thiền định hàng ngày. Bạn sẽ ghét ham muốn bây giờ. Bạn có kinh nghiệm tự do và niềm vui không thể tả. Đối tác của bạn trong cuộc sống cũng nên làm Japa, thiền định và Kirtan hàng ngày.
5. Bạn có thể dừng lại giao phối với nhau trong nhiều tháng và nhiều năm, nhưng không nên có bất kỳ ham muốn tình dục hoặc thu hút đối với phụ nữ. suy nghĩ ác cũng không nên phát sinh khi bạn nhìn vào một người phụ nữ, khi bạn đang ở trong các công ty của phụ nữ.Nếu bạn thành công theo hướng này, sau đó bạn đã thiết lập trong hoàn hảo brahmacharya. Bạn đã vượt qua khu vực nguy hiểm. Không có hại trong tìm kiếm một người phụ nữ, nhưng bạn phải có một cái nhìn trong sạch. Bạn phải có Atma Bhava. Khi bạn nhìn vào một cô gái trẻ, bạn có thể nghĩ rằng trong bản thân: "lễ lạy, hỡi mẹ. Ngươi một hình ảnh hoặc biểu hiện của Mẹ Kali. Đừng cám dỗ tôi. Đừng quyến rũ tôi. Tôi đã hiểu tại bí mật của Maya và sáng tạo của cô. Ai đã tạo ra những hình thức? Có một quyền năng vô hạn, Toàn Khắp và tất cả-thương xót tạo đằng sau những tên tuổi và hình thức. Đây là tất cả các mục nát vẻ đẹp giả. Đấng Tạo Hóa hay Chúa là vẻ đẹp của người đẹp. Ông là một hiện thân của vẻ đẹp undecaying. Ông là đài phun nước đầu của cái đẹp. Hãy để tôi nhận ra vẻ đẹp này của người đẹp bởi thiền. "Bạn sẽ phải trau dồi cảm xúc của lòng sùng kính, ngưỡng mộ và sợ hãi khi bạn nhìn vào một hình thức đẹp bằng cách ghi nhớ Đấng Tạo Hóa của mẫu này. Sau đó, bạn sẽ không bị cám dỗ. Nếu bạn là một sinh viên của Vedanta, suy nghĩ và cảm nhận: "Tất cả mọi thứ chỉ là tự. Các tên và các hình thức là ảo tưởng. Họ là hình ảnh Mayaic. Họ không có sự tồn tại độc lập ngoài các tự. "
6. khao khát không nên thưởng thức trong buổi nói chuyện về phụ nữ. Họ không nên suy nghĩ về phụ nữ. Mang hình ảnh hoặc Ishta Devata của bạn trong tâm trí của bạn, nếu suy nghĩ của một người phụ nữ cây trồng lên. Lặp lại Mantra mạnh mẽ. Nếu cảm xúc tình dục phát sinh trong tâm trí của bạn khi bạn nhìn vào giao phối của động vật và các loài chim hoặc tại cơ quan trần của phụ nữ nó chỉ ra rằng ham muốn được ẩn giấu trong tâm trí của bạn.
7. khao khát Ngay cả tiên tiến đã đạt được tiến bộ lớn trong Yoga phải rất cẩn thận. Họ không nên kết hợp tự do với phụ nữ. Họ không nên ngu ngốc tưởng tượng rằng họ đã trở nên lão luyện tuyệt vời trong Yoga. Một vị đại thánh danh tiếng đã có một sự sụp đổ. Ông tự do trộn với phụ nữ làm môn đệ phụ nữ và cho phép họ gội chân của mình. Khi quan hệ tình dục-năng lượng đã không được hoàn toàn thăng hoa và biến thành Ojas, như ham muốn được ẩn trong một hình thức tinh tế trong tâm trí của mình, ông đã trở thành một nạn nhân. Ông đã mất danh tiếng của mình. Sự ham muốn tình dục đã được chỉ bị đàn áp trong anh và khi một cơ hội thích hợp đến, nó lại giả dạng mộ. Ông ta không có sức mạnh hay ý chí quyền lực để chống lại sự cám dỗ.
8. Một tâm hồn vĩ đại đã được xem bởi các đệ tử của mình như là một Avatara trở thành một Yoga-bhrashta. Ông cũng tự do trộn với phụ nữ và tội phạm nghiêm trọng cam kết. Ông đã trở thành một con mồi để ham muốn. Thật là một bất hạnh buồn! Khao khát leo lên với khó khăn rất lớn của các bậc thang của Yoga và họ đang irrecoverably mất mãi mãi trên tài khoản của họ bất cẩn và niềm tự hào thiêng liêng.
9. Remembrance của bộ xương và xác chết của một người phụ nữ, sẽ gây Vairagya trong tâm trí của bạn. Cơ thể đã đi ra của việc xả bẩn thỉu. Đây là toàn bộ các tạp chất. Cuối cùng nó được giảm xuống thành tro. Nếu bạn nhớ này, Vairagya sẽ bình minh trong tâm trí của bạn.Thu hút đối với phụ nữ sẽ dần dần biến mất. Nếu bạn đặt trước khi tâm trí của bạn hình ốm yếu của một phụ nữ, hoặc hình ảnh của một phụ nữ rất cũ bạn sẽ phát triển Vairagya. Ghi đau của luân hồi, các phi thực của các đối tượng và các nô lệ đến từ gắn bó với vợ và các con. Hãy thử bất cứ phương pháp phù hợp với bạn nhất.
10. Người ta phải cố gắng để có được Viveka hoặc phân biệt đối xử giữa các tự thực và không thực tế, cơ thể bất tịnh. Ông nên búa tâm và chỉ ra cho tâm trí các khuyết tật của một cuộc sống tình dục, viz., Mất năng lượng, sự đổi mới của các giác quan, bệnh tật, sinh tử, đính kèm và các loại khác nhau của khổ đau, vv, các bộ phận của cơ thể của một người phụ nữ, tức là., thịt, máu, xương, bài tiết, nước tiểu, mủ, đờm, vv Ông nên luôn luôn nghĩ về bất tử Atman luôn tinh khiết và sự vinh quang của đời sống tinh thần, tức là., đạt đến sự bất tử, hạnh phúc vĩnh cửu, hòa bình tối cao. Dần dần tâm sẽ được cai sữa từ nhìn vào một người phụ nữ dù đẹp đẽ cô có thể được. Tâm sẽ rùng mình khi nhìn cô ấy với tư tưởng xấu.
11. Một người ham muốn than phiền: "Khi tôi tiếp tục thiền định. lớp sau khi lớp tạp chất đang tăng lên từ tiềm thức. Đôi khi họ là quá mạnh mẽ và ghê gớm mà tôi đang hoang mang như thế nào để kiểm tra xem chúng. Tôi không hoàn toàn thành lập trong sự thật và brahmacharya. Các thói quen cũ của dối trá nói và dục vọng vẫn đang rình rập trong tôi. Lust đang gây phiền toái cho tôi mạnh mẽ. Ý tưởng rất phụ nữ agitates tâm trí của tôi. Tâm trí của tôi là rất nhạy cảm mà tôi không thể nghe thấy hoặc nghĩ về họ. Ngay sau khi suy nghĩ đến trong tâm trí, Sadhana tôi bị quấy rầy và cũng là sự bình an của cả ngày là hư hỏng. Tôi khuyên tâm trí của tôi, dỗ nó, cảm giác lo sợ nó, nhưng nó chẳng có ích gì. tâm cuộc nổi dậy của tôi. Tôi không biết làm thế nào để kiểm soát niềm đam mê này. Khó chịu, ích kỷ, giận dữ, tham lam, sân hận, tập tin đính kèm, vv, được ẩn giấu trong tôi. Lust là kẻ thù chính của tôi và nó là một trong rất mạnh mẽ quá.Tôi yêu cầu bạn phải được loại, đủ để tư vấn như thế nào để tiêu diệt như vậy. "
12. Khi các tạp chất nổi lên từ tiềm thức và đi đến bề mặt của tâm ý thức với lực lượng ghê gớm, không nên cố gắng để chống lại chúng.Lặp lại Ishta Mantra của bạn. Đừng nghĩ rằng các khiếm khuyết của bạn hoặc phẩm chất xấu xa hơn nhiều. Nó là đủ nếu bạn nội quan và tìm ra khiếm khuyết của bạn. Đừng cố gắng để tấn công những phẩm chất xấu xa. Sau đó, họ sẽ hiển thị khuôn mặt dài của họ. Đừng lo lắng mình thường: ". Tôi đã có quá nhiều khuyết điểm, yếu kém" Hãy trau dồi đức Sattvic. Thông qua thiền định và phát triển bởi các phẩm chất tích cực, thông qua phương pháp Pratipaksha Bhavana tất cả những phẩm chất tiêu cực sẽ chết của mình. Đây là phương pháp đúng.
13. Niềm đam mê sẽ giảm dần do kéo dài Japa và thiền định và Chintana trên Atman. Đừng cố gắng chạy trốn khỏi phụ nữ. Sau đó Maya sẽ đuổi theo bạn khủng khiếp. Hãy thử xem bản thân ở mọi hình thức và lặp lại các công thức 'Om Eka Satchidananda Atma' thường. Hãy nhớ rằng Atman là không giới tính. lặp lại tinh thần của công thức này sẽ cung cấp cho bạn sức mạnh.
14. Bạn nên vẫn còn xa phụ nữ trong đầu thực hành của bạn. Sau khi bạn được đúc hoàn hảo và cũng thành lập trong brahmacharya, bạn nên kiểm tra sức mạnh của bạn bằng cách di chuyển với phụ nữ rất thận trọng trong một thời gian. Nếu tâm trí của bạn là rất tinh khiết tại cũng có, nếu không có quan hệ tình dục, ý tưởng, nếu tâm không còn hoạt động thông qua việc thực hành Uparati, Sama và Dama, nhớ bạn đã đạt được sức mạnh tinh thần thực tế và tiến bộ đáng kể trong Sadhana của bạn. Bạn đang an toàn bây giờ. Bạn không nên dừng lại suy nghĩ Sadhana của bạn rằng bạn là một Jitendriya Yogi. Nếu bạn ngừng nó, bạn sẽ có một mùa thu vô vọng. Thậm chí nếu bạn là một Jivanmukta và một Yogi năng động, bạn cần phải rất cẩn thận khi bạn di chuyển với người thế gian.
15. khao khát Thirsty người đang bước theo con đường của tự thực hiện những người chủ gia đình và bốn mươi tuổi nên bỏ tiếp xúc với các đối tác trong cuộc sống. Họ cần quan sát hoàn hảo brahmacharya vật lý, nếu họ muốn tiến bộ tinh thần nhanh chóng và tự thực hiện trong đời này rất. Không có biện pháp cách nửa trong con đường tâm linh.

5. kỷ luật tâm (Bhava)

1. Đó là tâm mà thực sự làm tất cả các hành động. Một mong muốn nảy sinh trong tâm trí của bạn và sau đó bạn nghĩ. Sau đó bạn tiến hành hành động. Việc xác định tâm được đưa vào hoạt động. Đầu tiên là Sankalpa hay suy nghĩ và sau đó đến hành động. Vì vậy tôi không cho phép những suy nghĩ tình dục để nhập tâm. Không gian trống bất cứ lúc nào. Đây là luật của tự nhiên. Nếu có một điều được lấy ra từ một nơi ngay lập tức khác đến để điền vào vị trí của nó. Các luật tương tự cũng tốt trong trường hợp của thế giới tinh thần bên trong cũng có. Vì vậy nó là cần thiết để giải trí những suy nghĩ của Thiên Chúa cao cả để thay thế những tư tưởng xấu. Như bạn nghĩ, vì vậy bạn trở thành. Đây là quy luật tâm lý bất biến. Tâm luẩn quẩn đang dần divinised bởi những tư tưởng của Thiên Chúa giải trí.
2. Vasanas phát triển từ cái nhìn đầy dục vọng. Bạn không có cái nhìn đầy dục vọng khi nhìn thấy mẹ hay chị của bạn mặc dù họ ăn mặc đẹp và được trang trí với đồ trang trí và hoa. Bạn nhìn họ với tình cảm và tình yêu thuần khiết. Đây là Suddha Bhavana. Không có ý tưởng dâm dật. Bạn sẽ phải phát triển một tình yêu thuần khiết như vậy hoặc Bhavana khi bạn nhìn vào phụ nữ khác cũng có. Nhìn vào một người phụ nữ với trái tim đầy dục vọng là tương đương với hưởng thụ tình dục. Đây là một hình thức Maithuna. Đó là lý do tại sao Chúa Giêsu nói: "Nếu bạn nhìn vào một người phụ nữ với trái tim dâm đãng, bạn đã phạm tội tà dâm trong nghe của bạn." Mặc dù các bảy loại đầu tiên của Maithuna không gây ra những tổn thất thực tế của tinh dịch, nhưng tinh dịch là tách ra từ máu và cố gắng trốn thoát khi cơ hội đến, hoặc trong những giấc mơ hoặc bằng cách khác. Trong bảy loại đầu tiên người đàn ông rất thích tinh thần.
3. Bạn nên có Bhava rằng phụ nữ là những biểu hiện của thế giới mẹ. Họ cần được yêu mến. Điều này thực tế là cho người mới bắt đầu trên con đường tâm linh. Sau đó họ phải phát triển các Atma Bhava, ví dụ, rằng tất cả mọi thứ là tự. Nếu không ông sẽ bắt đầu ghét phụ nữ và sẽ không phát triển tình yêu vũ trụ. Những hình ảnh tinh thần trên được lưu giữ đến tiêu diệt ham muốn. Đó là một tinh thần kỷ luật.
4. Khi bạn đang ở trong các công ty của phụ nữ, hãy thử để nhận dạng chính mình với không giới tính, tất cả tràn ngập Soul. Thường xuyên làm cho các nỗ lực. Các quan hệ tình dục, ý tưởng sẽ dần dần biến mất và cùng với nó là thu hút và ham muốn cũng có.
5. Bạn nên vui cho các mẹ Bhava hay Isvari Bhava hay Atma Bhava đối với phụ nữ. Chị Bhava sẽ không đủ. Bạn có thể thất bại. Nữ cũng nên giải trí Pitru Bhava hay Isvara Bhava hay Atma Bhava về phía nam. Hỏi thông tin 'tôi là ai?' Không có ham muốn trong Atman không giới tính.
6. Một học sinh viết cho tôi "Thịt không tinh khiết và da xuất hiện với tôi là rất tinh khiết và tốt. Tôi rất dâm đãng. Tôi cố gắng để phát triển các Bhava của mẹ. Tôi lạy trước một phụ nữ tinh thần, nghĩ rằng cô ấy là hình ảnh của nữ thần Kaali nhưng tâm trí của tôi là bên ngoài dục vọng. Tôi phải làm gì bây giờ? Tôi muốn có một cái nhìn thoáng qua của một phụ nữ xinh đẹp. "Rõ ràng Vairagya và phân biệt đối xử đã không hiểu ra mọi chuyện trong tâm trí của mình. Các Samskaras luẩn quẩn cũ và Vasanas đều rất mạnh.
7. Việc trồng các Bhava là rất khó khăn. Bạn có thể không phát triển Bhava rằng tất cả phụ nữ là mẹ và chị em 101 lần của bạn. Nó không quan trọng. Dính vào thực hành của bạn kiên trì. Bạn đang bị ràng buộc để thành công cuối cùng. Bạn sẽ phải tiêu diệt tâm cũ và xây dựng một tư tưởng mới. Nhưng bạn sẽ phải làm điều đó nếu bạn muốn đạt được sự bất tử và hạnh phúc đời đời. Bạn chắc chắn sẽ thành công nếu bạn đang bốc lửa trong quyết tâm của bạn và nếu bạn có quyết tâm sắt. Các Bhava sẽ dần dần thể hiện bằng cách thực hành liên tục.Bạn sẽ sớm được thành lập vào Bhava đó. Bây giờ bạn được an toàn.
8. Tâm một lần nữa sẽ cố gắng để làm một số nghịch ngợm bên trong. Nó là rất ngoại giao. Nó là rất khó khăn để tìm ra cách thức của mình và khai thác hầm bí mật. Nó đòi hỏi trí tuệ và tinh tế mẫn lặp đi lặp lại cẩn thận và xem cảnh giác. Bất cứ khi nào những hình ảnh tinh thần của một phụ nữ cây trồng lên trong tâm trí của bạn với những suy nghĩ xấu xa, lại tinh thần: "Om Durga Devyai Namah," và làm lễ lạy thần.Dần dần những tư tưởng xấu cũ sẽ chết. Bất cứ khi nào bạn thấy bất kỳ người phụ nữ giải trí Bhava này và lặp lại tinh thần Mantra này.Drishti hay cái nhìn của bạn sẽ trở nên trong sạch. Tất cả phụ nữ là những biểu hiện của thế giới mẹ. Tôi muốn, bạn thực hành cùng Sadhana với vợ của bạn cũng. Làm lễ lạy tinh thần và lặp lại các Mantra cùng tinh thần. Bạn phải từ bỏ ý tưởng của vợ. Đây là thời điểm bây giờ. Sau đó, bạn sẽ có sự tiến bộ nhanh chóng trong tâm linh. Bạn phải trở thành một Brahmachari hoàn hảo bây giờ. Cô cũng phải quan sát nhanh trên Ekadasi. Đừng nói bây giờ: "Swamiji, tôi sẽ làm gì? Tôi là một người chủ gia đình. "Đây là một lý do khập khiễng. Bao lâu bạn muốn vẫn là một chủ hộ là đam mê? Là nó cho đến cuối đời? Có không phải là một nhiệm vụ cao quý hơn trong cuộc sống hơn là ăn và ngủ? Bạn không muốn tận hưởng hạnh phúc vĩnh cửu của tự? Bạn đã nếm trải đủ những thú vui trần tục. Bạn đã vượt qua giai đoạn của một chủ hộ. Tôi có thể tha thứ cho bạn nếu bạn là một người đàn ông trẻ tuổi, nhưng không phải bây giờ. Ngay sau khi sinh con trai hay con gái được sinh ra, người vợ trở thành mẹ của bạn, bởi vì bạn mình được sinh ra là một người con trai hay con gái. Bây giờ có được sẵn sàng cho giai đoạn Vanaprastha và tinh thần sannyasa trong khi còn lại trên thế giới. Màu sắc trái tim của bạn đầu tiên. Đây sẽ là một cuộc sống cao quý thực sự. Chuẩn bị cho mình. Kỷ luật tâm. Bất sannyasa là tinh thần không chấp thủ. Bất sannyasa là sự hủy diệt của Vasanas, 'I-Ness,' 'tôi-Ness', ích kỷ và Moha cho trẻ em, cơ thể, vợ và tài sản. Bạn không cần phải nghỉ hưu vào các hang động trên dãy Himalaya. Đạt được trạng thái trên của tâm. Sống trong thế giới với gia đình và trẻ em giữa hòa bình và aplenty. Hãy là trên thế giới, nhưng được ra khỏi thế giới. Hãy từ bỏ thế gian. Đây là thực sannyasa. Đây là những gì tôi thực sự muốn. Sau đó, bạn sẽ trở thành một vị vua của các vị vua. Tôi la hét ở phía trên của giọng nói của tôi như thế này trong nhiều năm. Nhưng chỉ có một vài người theo giảng dạy của tôi.
9. Bạn thuật rất thân với tôi, O Krishna, bởi vì ngươi đã bước theo con đường của sự thật. Ngươi đã chân thành gặp khó khăn. Ngươi trên con đường tự thực hiện quá. Do đó tôi cho bạn lời khuyên này.

6. Sadhana cho thành công trong brahmacharya

1. brahmacharya là tự do khỏi những suy nghĩ tình dục và ham muốn. Đó là kiểm soát tất cả các Indriyas trong tư tưởng, lời nói và việc làm.Nó là dành cho cả nam giới và phụ nữ. Bhishma, Hanuman, Lakshmana, Mira Bái, Sulabha, Gargi đều Brahmacharins. Sri Sankara nói: "brahmacharya hoặc khiết tịnh không tì vết là tốt nhất của tất cả các việc đền tội. Như một độc thân là Thiên Chúa thực sự. "
2. Thông qua brahmacharya vượt qua những khổ đau của cuộc sống trần tục và đạt được sức khỏe, sức mạnh, sự an tâm, sức chịu đựng, lòng dũng cảm, sự tiến bộ vật chất, tiến bộ tâm linh, não rõ ràng, khổng lồ ý chí quyền lực, sự hiểu biết đậm, nhớ dai, năng lượng dồi dào, sức để phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc chiến hàng ngày của cuộc sống và sự bất tử. Một người có quyền kiểm soát hoàn hảo hơn năng lượng tình dục đạt quyền hạn không thể đạt được bằng bất kỳ phương tiện khác.
3. Bằng cách thực hành Siddhasana, Sirshasana, Sarvangasana, Mula Bandha, Uddiyana Bandha, đại thủ ấn, Yoga Mudra, Nauli, vv, Hatha Yogi chuyển hoá năng lượng của mình vào tinh Ojas-Sakti. Bằng cách thực hành Navavidha Bhakti (Sravana, Kirtana, Smarana, Padasevana, Archana, Vandana, Sakhya, Dasya, Atmanivedana) và Japa, một Bhakta phá hủy các tạp chất của tâm trí của mình và sửa chữa nó vào Thiên Chúa.
4. Bằng việc thực hành Yama, Niyama, định luật Asana, Pranayama, Pratyahara, Dharana và Thiền, một Raja Yogi chinh phục ham muốn và đạt Kaivalya. Một Jnana Yogi trở nên trong sạch của Viveka, Vairagya, Vichara, Sama, Dama và Titiksha. Thường xuyên nghĩ về Atman không giới tính. Phá hủy các Vasana tình dục. Xem Atman trong tất cả. Từ chối các tên và các hình thức và có những tiềm ẩn Essence-Sat-chit-ananda.
5. Bất cứ điều gì mà chúng ta nghĩ đến bất tịnh trong tâm trí là công ty xấu. Bay đi từ những người thế tục trung lập. Bạn sẽ có cách xa khu vực nguy hiểm. Hào quang từ tính và mạnh mẽ tư tưởng dòng của adepts phát triển sản xuất một ảnh hưởng rất lớn đến tâm trí của người dâm đãng. Có hằng Satsanga.
6. Tập trung đúng vào thực phẩm. Có Mitahara. Lấy thức ăn Sattvic. điều cay, tỏi, hành tây, thịt, cá, rượu. vv, niềm đam mê kindle. Ăn chay kiểm tra niềm đam mê, làm dịu cảm xúc, kiểm soát Indriyas và giúp brahmacharya. Tránh ăn chay dài.
7 Ghi đau của vòng luân hồi. Hãy suy nghĩ về các thành phần của cơ thể, tức là., Thịt, xương, máu, phân, nước tiểu có mủ, vv Có một mong muốn mạnh mẽ để giải thoát. Đây khoát sẽ giúp bạn tiêu diệt ham muốn. Phát triển 'Mother' Bhava đối với tất cả phụ nữ.
8. Có tắm hip lạnh. Dậy lúc 4:00 Đừng nghĩ của một phụ nữ. Đừng nhìn vào một người phụ nữ. Ngăn chặn những suy nghĩ tình dục bởi những tư tưởng của Thiên Chúa cao cả. Giữ tâm trí chiếm đóng hoàn toàn. Render sẽ của bạn trong sạch, vững mạnh, không thể cưỡng lại.Khi một khi Veerya bị mất, nó có thể không bao giờ được bù đắp bằng cách lấy bất kỳ số lượng Badam, thuốc bổ hưng phấn thần kinh, sữa, pho mát, vv Veerya, khi bảo quản, phục vụ như là một bậc thầy-chìa khóa để mở cõi của Divine Bliss và để có được tất cả loại thành tựu cao hơn trong cuộc sống.
9. Luôn nhớ: "Thông qua các Grace của Thiên Chúa, tôi đang trở thành tinh khiết hơn và tinh khiết hơn mỗi ngày, trong mọi cách." "Pleasures đến nhưng không ở lại. thân xác phải chết chỉ là đất sét. Tất cả mọi thứ sẽ qua đi. Brahmacharya là cách duy nhất. "

7. Garland của brahmacharya

1. brahmacharya là kiêng tất cả các loại Maithuna hoặc hưởng thụ tình dục mãi mãi, trong tất cả các nơi và trong mọi điều kiện, thể chất, tinh thần và lời nói.
-Yajnavalkya
2. Suy nghĩ của một người phụ nữ hoặc hình ảnh của cô, ca ngợi một người phụ nữ hoặc hình ảnh của cô, thể thao với một người phụ nữ hoặc hình ảnh của cô, liếc nhìn một người phụ nữ hoặc hình ảnh của cô, bí mật nói chuyện với một người phụ nữ, suy nghĩ của một hành động tội ác đối với một người phụ nữ kích thích bởi những cảm thụ , xác định khi các hành động tội ác, và hành động của cơ thể dẫn đến việc xả tinh dịch là tám đặc điểm của giao phối với nhau; và brahmacharya là hoàn toàn trái ngược với tất cả những tám chỉ.
-Daksha Smriti
3. Biết rằng trong thế giới này không có gì là không thể đạt được bởi một người vẫn từ sơ sinh đến cái chết của một người độc thân hoàn hảo trong một người, kiến ​​thức trong bốn kinh Vệ Đà là, và trong một, hoàn hảo sống độc thân, trong số này, sau này là cấp trên để cựu người đang mong muốn trong cuộc sống độc thân.
-Các Mahabharata
4. brahmacharya hoặc không tì vết khiết tịnh là tốt nhất của tất cả các việc đền tội; độc thân khiết tịnh không tì vết như vậy không phải là một con người, nhưng một vị thần thực sự. Để những người độc thân, người bảo tồn tinh dịch với nỗ lực rất lớn, là những gì có thể đạt được trong thế giới này? Bởi sức mạnh của sự điềm tĩnh của tinh dịch, người ta sẽ trở nên giống như bản thân mình.
-Lord Sankara
5. Và những học sinh thấy rằng thế giới của Thiên Chúa qua đức khiết tịnh, họ là đất nước thiên đàng; họ, trong bất cứ điều gì trên thế giới họ đang có, là tự do.
-Chhandogya Upanishad
6. Một người đàn ông khôn ngoan nên tránh cuộc sống hôn nhân như thể nó là một hố đốt than trực tiếp. Từ liên hệ đến cảm giác, từ cảm giác khát nước, khát bám; bằng cách ngừng từ đó, linh hồn được giải thoát khỏi mọi sự hiện hữu đầy tội lỗi.
Phật -Lord
7. Những khuynh hướng tình dục, mặc dù họ là lúc đầu giống như những gợn sóng, có được tầm cỡ của một biển vào tài khoản của công ty xấu.
-Narada
8. Nhục phá hủy cuộc sống, độ bóng, sức mạnh, sức sống, bộ nhớ, sự giàu có, danh vọng lớn, thánh thiện và lòng sùng kính tối cao.
-Lord Krishna
9. Cái chết được đẩy nhanh bằng cách để cho ra tinh dịch ra khỏi cơ thể; cuộc sống sẽ được lưu và kéo dài bằng cách gìn giữ nó.
10. Không có nghi ngờ rằng người chết sớm bằng cách cho tinh dịch ra khỏi cơ thể; biết điều này, Yogi phải luôn luôn giữ tinh dịch và sống một cuộc sống độc thân nghiêm ngặt.
-Siva Samhita
11. Thận trọng trong chế độ ăn uống có giá trị gấp ba lần, nhưng kiêng quan hệ tình dục có giá trị gấp bốn lần. Các sannyasi đã có, và có, một quy tắc không bao giờ nhìn vào một người phụ nữ.
-Atreya
12. Hãy để không phải là một người Bà La Môn thấy một người phụ nữ trần truồng.
-Manu

1 nhận xét: