Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Năm 1839, đại úy TS Burt, một kỹ sư của Công ty Đông Ấn Anh vấp vào một số cấu trúc khối đá khổng lồ ở một khu rừng rậm bị nhiễm khuẩn với động vật hoang dã và con rắn.  


Nó đã sẩm tối, ông đã trở lại vào ngày hôm sau với một lực lượng lao động rất lớn để xóa các bụi cây, và những gì họ đã thấy đánh gió của cánh buồm của họ. Họ đã chuẩn bị ít nhất là cho một tầm nhìn, ra khỏi thế giới này. Trong một khu vực rộng 9 dặm vuông mà họ tìm thấy 85 ngôi chùa bị phá hoại, trong đó 25 là một phần nguyên vẹn.  


Tác phẩm điêu khắc khiêu dâm tuyệt vời lay tan vỡ ở khắp mọi nơi với búa, công việc của người Hồi giáo mindless 650 năm trước. 


Kể từ sau đó toàn bộ khu vực đã không có người ở. 


 Mãi về sau nó được phát hiện ra rằng một học giả Mughal Phạn Abū al-Rayhān Muhammad ibn Ahmad al-Bīrūn đã đến thăm các ngôi đền trong AD 1022 trong khi ông đi cùng kẻ xâm lược Hồi giáo Mahmud của Ghazni. Lính Mahmud 's hãm hiếp ngay cả phụ nữ Hindu chết. 


Ghazni cướp vàng ra khỏi đền thờ. Al Birun đã đánh cắp tất cả các văn bản quan trọng trong thiên văn, Khoa học, Toán và Y mà ông sẽ dịch sau tiếng Ả Rập và Ba Tư.  


Moroccan Arab du Ibn Battuta đến thăm ngôi đền bị phá hỏng trong AD 1335 và đã có văn bản về cấu trúc ngôi đền. Không xi măng đã được sử dụng. Khối lớn của một số đá granit nặng như 20 tấn, được trang bị tại chỗ và những ngôi đền đã được tổ chức với nhau bởi lực hấp dẫn.  


Các Chandela Rajput Dynasty đã xây dựng những ngôi đền thuộc về Tantric Vamachara của trái ngành tay của Ấn Độ giáo. 


Xem video dưới đây


Có hai cách để ghi bàn. An chấp nhận được để phía trước xã hội mục cửa và một mục cửa trở lại không thể chấp nhận và có thể thêm vui. Chi nhánh Vamachara mất cửa sau này.

Hãy để tôi giải thích các mục cửa trở lại một cách sáng suốt hơn.

Trên con tàu của tôi, tôi cho phép phi hành đoàn của tôi để suy gẫm qua cửa sau mỗi tháng. Điều quan trọng đối với sức khỏe tâm thần của họ, trong một lĩnh vực hóa học đầy nguy hiểm.

Phương châm trên tàu là WORK HARD HARD CHƠI. Mỗi ngày chúng tôi chơi với các hóa chất gây chết người trên tàu chở hóa chất thép không gỉ của chúng tôi. Tâm trí bạn, lĩnh vực này là tàn nhẫn và không hề khoan nhượng. Nó làm tiêu hao mất ý chí của bạn, nếu bạn không thể giành chiến thắng chống lại các yếu tố ném chống lại bạn ngày qua ngày, giờ này qua giờ khác. Công trình này là enervating. 

Vợ tôi, người đã đi thuyền buồm với tôi trong 9 năm, đôi khi hỏi tôi, lắng nghe, tại sao bạn không nghỉ hưu từ hóa chất và tàu chở dầu làm một cái gì đó an toàn hơn nhiều. Đây sẽ là giống như hỏi một con hổ đã có vị máu hàng ngày để ăn cỏ, hoặc một con cá mập mà cần nước muối biển sâu (đọc là áp lực) chảy qua mang của nó, để bơi trong một hồ bơi khử trùng bằng clo bị ghẻ.  

"Thiền thông qua khái niệm cửa sau" lần đầu tiên được đề xuất bởi Osho Rajneesh, rất thông minh man-- thay vì ông là NO 1 thiên tài, để đi bộ trên hành tinh này. Ông đã có câu trả lời cho quản lý cuộc sống. Bạn làm cho mình mệt mỏi trong một con chó trung bình bạn love- nó có thể nhảy múa - nó có thể là sex-- sau đó bạn đi vào giấc ngủ.

Sau khi cơn bão đến hòa bình (Maan, đừng hỏi tôi có bao nhiêu phần). Piece - hòa bình nay--, đến với bạn cho dù bạn có thích hay không. Tôi đảm bảo với phi hành đoàn còn lại liên tục của tôi là 12 giờ sau khi một "thiền" như session.

Ở biển, chúng tôi không có những niềm vui của xô đẩy mảnh - hòa bình nay-- xuống cổ họng của chúng tôi, bằng cách tiêu thụ thời gian thích hợp thiền. Khi họ thức dậy họ cảm thấy như trẻ sơ sinh.

Tôi nói với sĩ quan của tôi để giữ sọc và thái độ của họ trong cabin của họ, trước khi họ đi đến các phòng chờ cho các bên. Không đến các buổi tiệc với hành lý cũ. Đối với họ phải nhảy vào nồi nóng chảy. Họ phải đặt cái tôi của mình trên đầu ghi lại hoặc thay tan cái tôi của họ, và gel với cấp dưới của mình, mỗi tháng một lần.

Tôi giữ cho mắt của một con diều hâu, nhưng không ai biết điều này, hoặc quan tâm. Vì nếu một trái phiếu không thể lãnh đạo với nhóm của ông trong sự hòa hợp trong thời bình, làm thế nào có thể ông gắn bó với họ khi sh # t truy cập các fan hâm mộ - ở giữa một đám cháy dữ dội và các cơ quan và tay chân rải rác xung quanh bạn, sau một vụ nổ?

Trong tất cả các bên đều bình đẳng, không ai là bình đẳng hơn những người khác. Nó là không về nhảy múa hoàn toàn. Chúng tôi có niềm vui, chúng tôi nói chuyện, chúng tôi trò chuyện, chúng tôi hát, chúng tôi nứt đùa, chúng ta hồi tưởng.

Không ai-upmanship, không có người đặt ở những nơi họ, không có tâm trí trò chuyện, không có tự delusions-- không có ý đồ gì, không có quá hơi tự trọng, không có giải thích méo mó, không có nhận thức có chọn lọc, không nhìn chằm chằm vào gương chiếu hậu, không có tự thương hại , không có sự oán giận.

- Yes-

bạn có thể gọi Utopia này. 

Ngay lúc này đây, nếu một số ông chủ từ công ty của tôi đã đột ngột giảm từ bầu trời, anh ta sẽ tự hỏi, cái quái gì?Anh ta sẽ không hiểu. 

Chúng tôi hiện đang làm việc Vamachara.

Ok, đưa điện thoại đầu của bạn vào và lắng nghe Vamachara bởi Archerontas, một nhóm kim loại màu đen. 

Điều này có thể giúp bạn hiểu biết những gì sau- cho Black Metal là một nhánh Vamachara của nhạc Rock. Các nghệ sĩ guitar sử dụng bất hòa, cùng với quy mô cụ thể, khoảng thời gian và hợp âm progressions- để tạo ra một cảm giác sợ hãi và sợ hãi. Giọng hát khàn khàn như thét lên, la hét và chửi. 


Sau khi mô hình hóa chính mình trong phong cách Vamachara, các buổi hòa nhạc là chương trình gây nhiều tranh cãi, với người đứng đầu đâm động vật, crucifixions giả, vũ khí thời trung cổ và các thành viên ban nhạc tưới máu động vật. Nghệ sĩ ăn mặc màu đen kim loại màu đen với boots chiến đấu, thắt lưng đạn, Vòng tay nhọn và thánh giá ngược để củng cố lập trường chống tôn giáo của họ.



Bây giờ trở lại Tantra.

Mật tông coi vũ trụ là một toàn thể tách riêng.

Các Sanatana Pháp Vedas KHÔNG cho phép những thú vui trần tục worldy được dệt với các nhiệm vụ thiêng liêng thanh tịnh.   

Về vấn đề này, bạn có thể là trong bóng tối và bị cấm Vamachara bờ sông  hoặc sáng và chấp nhận Dakshinachara bờ sông   - không phải cả hai.  

Bạn không được phép để trộn ham muốn với tình yêu.  

Cả hai bên bờ sông là không bao giờ để đáp ứng từ nguồn đến biển .. Tantra thấy dòng sông và bờ của nó như một toàn thể-nó là một cái nhìn hoàn toàn khác. Sông không thể tồn tại mà không có ngân hàng của mình.

Mật tông là sự nhận thức của màn hình Quantum và cách âm (Tamas) đã trở thành Yang (Rajas) thông qua các prong trung Sattwa, một cách liền mạch.

Các phong cách Dakshinachara là phong cách Vedic (con đường tay phải) là bạn trải qua nỗi đau qua sám hối để đi vào tâm thức.  

Các phong cách Vamachara (con đường tay trái) được thực hiện thông qua những thú vui cấm. Tuy nhiên, không ai trong số các Mật tông là hedonists là họ vẫn còn trên máy bay căn cứ này.  

Tay trái phong cách này bây giờ đã chết. Các Vedic tay phải phong cách đã phá nát con đường Vamachara này. 

Có lẽ vài Mật tông trần truồng người hội tụ tại 12 hàng năm Kumbh Mela vẫn có thể biết khoa học này. Nhưng họ sẽ không cho thấy rằng họ biết điều đó.  

Mọi người thường nói rằng một số "Devarahawa Baba" là một bậc thầy vĩ đại. Anh có thể chết ngay bây giờ, mặc dù tất cả gọi ông là "nhà hiền triết trẻ mãi không già". Bằng cách này một vị thánh thường là khác nhau từ các nhà hiền triết bất thường. 

Yatha pindande tatha bhrahmande.  Dù là trong các mô hình thu nhỏ cũng là trong vũ trụ bao la.

Họ biết vũ trụ là hologram, bao gồm cả cơ thể con người. Cơ thể con người thuộc về thế giới vi mô, và nó có một phương trình hoàn hảo với vũ trụ bao la.   

Cơ thể con người có thể gửi các trường vô hướng để hyperpace bởi gạt các cuộn dây Mobius trong DNA và các tĩnh mạch máu và động mạch.

Họ biết bảy luân xa của con người và phương trình mạnh mẽ của họ với thế giới vĩ mô. Mật tông giữ cơ thể con người là đỉnh cao của sự sáng tạo, và họ đã dành năng lượng của mình trong mở khóa những bí mật tuyệt vời của hit và dùng thử hoặc bằng cách làm theo một Guru người đã trải qua tất cả mọi thứ.  

Họ đã thử nghiệm với sóng dọc âm thanh (thần chú), hình dạng của thần thánh fractal 4D hình học (Sri Yantra mà giữ Theory of Everything), màu sắc VIBGYOR do luân xa của con người, giao tiếp im lặng với vũ trụ bao la với những ngón tay (mudras), các quyền hạn của siêu thảo dược hallucinates như SOMA cho nổ 5 giác quan của con người, các tính chất tinh tế của khoáng chất, sức mạnh của hơi thở (Pranayama), vị trí của mặt trăng, các ngôi sao và hành tinh, trực quan của dieties chọn trong khi thiền định, các chất hóa học hữu cơ của các loại thảo mộc - tất cả điều này trong mối quan hệ với tâm trí của riêng, tâm hồn và cơ thể của mình.  

Lựa chọn  các vị thần  được gọi là ISHTA DEVATAS - bạn chọn một vị thần cho chính mình, mà hình thức hoặc avatar, bạn sẽ được  thoải mái  với - từ hundreds-- chỉ đạo Hindu dành toàn tự do này.  

Đây là sự quyến rũ của Ấn Độ giáo. Nó không chuỗi bạn. Một số chế giễu rằng chúng ta có quá nhiều vị thần.  

Vâng, chúng tôi dont nghĩ so-- như chúng tôi muốn có sự tự do lựa chọn từ hàng trăm đường dẫn đến cùng một mục tiêu. Chúng tôi muốn được thoải mái với những gì chúng tôi hình dung, sau khi tất cả Thiên Chúa là bên trong là. 

Một số có thể không thích để  hình dung  một vị thần trong đau chảy máu khắp trên thập tự giá, hoặc một vị thần mà không có hình thức và bạn đang bị cấm theo nỗi đau của cái chết từ hình dung nó quá, hay một vị thần ngồi trong tư thế thiền định nhàm chán vv  

Có một sức mạnh tuyệt vời trong CHOICE ý thức của con người. Điều gì xảy ra với bạn sau ngày 21 tháng 12 năm 2012, phụ thuộc vào sự lựa chọn có ý thức của bạn. 

Whch lửa không thể bị ô nhiễm và lây lan trở lên mà phủ nhận định luật hấp dẫn, là trung tâm của tất cả các nghi lễ Tantric. Mật tông có thể chữa những người bị bệnh nan y chỉ bằng cách sử dụng tro thánh từ ngọn lửa anh đã ngồi thiền định trên. Điều này được thực hiện cùng với chiêm tinh học và một chút của thuật giả kim và một kết nối tinh tế với Akasha hay Zero Point Field. Tantra giải quyết tất cả các mối quan tâm của cơ thể, tâm trí và tinh thần ..

Tantra là một khoa học rất phức tạp và tinh vi và do đó nó đòi hỏi một Guru để dạy cho bạn Tantra. 

Internet là đầy đủ của hàng ngàn Mật tông lang băm giả muốn vít miễn phí với phụ nữ hấp dẫn. Tantric đã luôn luôn xa lánh ánh đèn sân khấu cho millieniums, thậm chí bằng cách áp dụng hành vi không thể chấp nhận, và có NO cách họ sẽ quảng cáo sản phẩm của họ được TV và Internet.   

Tất cả những người như vậy nên được đưa vào tù.

Thành thật mà nói, Tantra tồn tại trước khi kinh Vệ Đà được viết.  

Thậm chí ngày nay chúng ta có các nghi lễ Tantra (sans sex) ở Kerala kavus và nhiều đền thờ trên khắp Ấn Độ.Mật tông có thể dụ dỗ và thao tác, như vậy là từ tính của chúng, nhưng họ không được phép làm điều đó.  

Đây là lý do tại sao hầu hết trong số đó là khỏa thân, tự bảo vệ mình trong tro và bùn và giữ hộp sọ của con người tới cuộc nổi dậy các giác quan của người học ích kỷ, những người muốn một khóa học sụp đổ trong Tantra để họ có thể lấy quyền lực trong xã hội.  

Những Mật tông có thể ngồi ở giữa một con rắn độc hố chứa đầy hàng trăm rắn hổ mang và rắn và vẽ một vòng tròn xung quanh họ, mà không có con rắn sẽ lấn.

Bạn có thể tưởng tượng Rasputin có quyền lực và nhận thức một hơn ngàn lần?


Kẻ xâm lược Christian trắng và các đại lý đôi truyền giáo của họ đã bị ngập lụt ở Ấn độ có một cái nhìn tại đền Khajuraho ở Orissa và khóc "Aaaha, Tantra là quan hệ tình dục biến thái".  

Họ đã có một chút bối rối với một số những điều kỳ lạ họ đã chứng kiến ​​như Great Indian Rope Trick, những người thánh bơi trong nhiều giờ trong một cái hồ đầy nước đá, treo ngược trên một cây cao bằng đầu gối uốn cong cho ngày với nhau, nếu họ rơi vào giấc ngủ Họ chết,---

--- Nhìn chằm chằm vào các nhật thực, còn sống sót duy nhất trên ánh sáng mặt trời và nước, dừng lại tim đập tự nguyện, treo ngược tóc cho cả ngày, tăng nhịp tim và sau đó giảm tốc độ và khi nói, ngủ trên một chiếc giường của móng tay nhọn , lái xe kẻ thù điên mà không cần nhìn vào họ,  đi trên lửa,  vv 

Họ có thể duy trì sự cương cứng của dương vật lớn cả ngày trước một đám đông cổ vũ và nâng những tảng đá khổng lồ với sức mạnh tuyệt đối chích - hay hút nước từ một cái bát bằng dương vật như một ống hút, phá vỡ như nhiều dừa như bạn muốn với người đứng đầu của họ, trung hòa các bit của một con rắn có nọc độc, chữa bệnh thủy nhỏ ---

- Tên trộm đánh bắt bằng cách nói với một đám đông người bao gồm những tên trộm bằng cách giữ một "ca hát bát" (lota) mà họ sẽ gây được tiếng vang bởi zaps xoáy tâm thần (kẻ trộm sẽ thả nó với một tiếng nổ như nếu ông nhận được một cú sốc điện),  dẫn bạn đến vật có giá trị bị mất, làm cho con thú hoang dã theo họ như thổi sáo pied   vv. 

Trong thực tế, khi người Anh đầu tiên nhìn thấy guru Vivekananda Swami của Paramahamsa, họ đã rất ngạc nhiên khi thấy nhiều loài động vật không tương thích và chim theo dõi anh trong sự hòa hợp nhất để anh bước đi.  

Và sau đó họ biết cái gì là có đằng sau tất cả này.

Đối với lái xe kẻ thù điên họ tập trung sức mạnh của tâm trí vào những chiếc lông của hai kẻ thù tự nhiên -say một con cú và một con quạ. Họ làm điều này vào ban đêm trên một mặt trăng đầy đủ. Họ tiếp tục sạc lông với chillie, muối, neem dán, thầm niệm INTERNALcontemplative Bhairava thần chú (Bhairava là một hình thức mạnh mẽ của Shiva), thao tác ngón tay trong các dấu hiệu Mudra và chôn nó một nơi được chọn. 

hãy để tôi digress-

Tôi đã có một kỹ sư IT Estonian đến trên tàu của tôi để lấy hệ thống truyền thông Satcom của tôi mà có một virus.Ông và vợ của ông đã chạy một trường Kundalini và Mudra, trở về nhà. Ông có ý kiến ​​gì thì Zilch khoa học Vệ đà cổ đại, nhưng họ đã được dạy một nghệ thuật cao tiến hoá, nơi mà tất cả mọi thứ phải được thực hiện với Fibonacci chính xác và thời gian.


Cơ thể mình hoạt động như Yantras và các kênh .Điều này là tất cả về năng lượng nhớ lâu. Người lãnh đạo những người cố gắng để làm điều này mà không có sự hướng dẫn lão luyện có thể trượt ra khỏi mép của dao cạo, có thể có được tinh thần và tâm lý bị thương mà họ sẽ đưa những tật xấu và ám ảnh vào sinh tiếp theo của họ.

Tôi nhớ những gì một phi công Anh nói với tôi. Khi còn là một người bạn đời thứ ba, tàu của ông đã đến Calcutta và một Tantric đã vào hội đồng quản trị. Ông được stitting trong Trưởng Sĩ quan cabin, khi xem ngỏ đi mang Tantric này lên đến cabin. 

Tổng Giám Anh, những người đã không tin vào lang băm, là một tín đồ Công giáo trung thành, chế nhạo người đàn ông này và nói với anh ta để có được ra khỏi tàu.  

Người đàn ông này sau đó nói với một cái gì đó nhẹ nhàng và Tổng Giám ngất xỉu ngay tại chỗ.  

Các Tantric bước ra khỏi tàu. Sau khi các sĩ quan trưởng đã được hồi sinh, ông đã phải đối mặt tái mét và đã không nói bất cứ điều gì về việc này cho hai tháng. 

Sau đó một ngày, anh đã gầm say rượu và nói rằng Tantric nói với ông về một vụ giết người đã phạm ở Anh khoảng một thập kỷ trước đây, bao gồm cả cách anh đã làm nó.  

Không ai biết điều này ngoại trừ chính mình. Từ ngày đó trở đi, ông bị mất một nỗi ám ảnh suy nhược chính của mình.

Hãy để tôi lạc đề khoa học -

Máu của con người có chứa các cuộn dây Mobius electrogenetic trong hình dạng của DNA-- xoắn ốc thiêng liêng.The Spiral bí ẩn là một biểu tượng đoàn kết cho tất cả các môn học, vũ trụ học, vật lý lượng tử, tâm lý học, triết học, nền văn minh cổ đại, nền văn hóa cự thạch và tất cả các hệ thống niềm tin huyền bí. 

Các chân không thực sự là một hội nghị trung ương. Nó chứa một lượng dồi dào năng lượng, năng lượng điểm không. Có một điệu múa vũ trụ năng lượng qua lại giữa thế giới vật chất và lĩnh vực không phẩy, một sáng tạo liên tục và sự hủy diệt của vật chất từ ​​các khoảng trống. 

DNA của chúng ta bị ảnh hưởng bởi sóng vô hướng và âm thanh (thần chú) có thể gửi và nhận dữ liệu mạnh mẽ thông qua các mạng phổ quát của ether .Các chức năng chính của DNA của chúng tôi không phải là tổng hợp protein, như các nhà sinh học sẽ cho bạn biết, nhưng việc tiếp nhận và chuyển giao năng lượng vô hướng . 

Chúng tôi có thể gõ vào các lĩnh vực của Zero Point Energy. Nó được gọi là năng lượng chân không vì nó là mô tả của năng lượng trong một chân không hoàn hảo, nơi không có ánh sáng hoặc chất là hiện tại.


Đối với một hai nguyên tử (hai nguyên tử) phân tử, ví dụ, năng lượng điểm không mỗi nốt ruồi, E0, có thể được cho bởi phương trình: E0 = y N HCF, trong đó N là số không đổi Avogadro của 6,0221367 × 1023, h là Planck liên tục của 6,626 × 10-34 joule-giây, c là vận tốc ánh sáng trong chân của 299.792.458 m / giây, và f là tần số rung động tùy thuộc vào khối lượng của các phân tử, (đó là khác nhau cho các đồng vị khác nhau của cùng một phần tử.).

Một làn sóng vô hướng khác xa so với một làn sóng thường xuyên trong đó một làn sóng vô hướng đi theo mọi hướng vào môi trường xung quanh. Một số lượng véc tơ có độ lớn và hướng trong khi một số lượng vô hướng chỉ có độ lớn. 

Khai thác năng lượng điểm không có nghĩa là làm cho một hoặc nhiều mô hình năng lượng chấn động, theo đó sẽ gây thêm năng lượng để làm theo, giống như khuếch đại âm trong một nhạc cụ gió hoặc Bose sóng radio. 

Siêu thiên tài Nikola Tesla có thể khai thác vào ZPF. Ông được giới thiệu đến khái niệm Akasha này bởi các bậc thầy vĩ đại của Ấn Độ Swami Vivekananda.

Bắt back--

Ngôi đền Khajuraho KHÔNG để lại gì cho trí tưởng tượng với những người đàn ông, phụ nữ và động vật tham gia vào cuộc truy hoan nhóm. Vua Ấn Độ đã xây cất một ngôi đền này thuộc về cấm Vamachara phái giống như tôi đã nói trước, lớn hơn Vedic Sanatana Pháp.  


Và bạn có thể bị sốc khi tôi nói với bạn rằng phái bí mật này có sức mạnh ma thuật tuyệt vời. Ngay cả ngày hôm nay khi bạn đi trong 12 năm Kumbh Mela bạn có thể nhìn thấy họ sắp ra từ hư không hoàn toàn trần truồng. 


Họ không hiển thị quyền hạn của mình để máy ảnh, cho họ lánh xa công khai, vì sợ mất quyền hạn của mình.


Tất cả người Ấn Độ rất quen thuộc với Satya Sai Baba sản xuất tro Vibhuti từ nắm tay khép kín của mình. Đây là một hành động rất nhỏ như xa như Tantra là có liên quan. Năng lượng và vật chất là không thể thay thế. E = MC2, và năng lượng mà không thể bị phá hủy đã được biết đến Ấn Độ ngay cả trước khi nó được viết trong kinh Vệ Đà trong 5000 BC.

Trong Kerala các Tantriks Vamachara có thịt, cá, rượu và tình dục. Các Mật tông đeo nhẫn 9 viên ngọc. Gần đây, khi người Nga đã khai quật Arkaim Stonehenge họ tìm thấy chiếc nhẫn Navagraha này và Swastika (một dấu hiệu xoáy năng lượng Tantric). 

Đây là một dấu hiệu chắc chắn rằng cấu trúc này đã được sử dụng bởi Mật tông. Nga Arkaim Stonehenge là 3000 tuổi và lớn hơn nhiều và lớn hơn lần Anh.  


Nơi này được viếng thăm bởi Putin vào năm 2005 và tuyên bố như một báu vật quốc gia ngay sau khi ông thấy biểu tượng Hindu Swastika cổ trên gốm không đất, và tìm thấy các hình vuông trong một vòng tròn tương tự như mandala Sri Yantra và vòng Navagraha này.  


Stonehenge này được xây dựng trong thời gian cai trị của Hoàng đế Vikramaditya trong 7000 BC.

Tất cả Mật tông thực sự biết làm thế nào để nâng cao Kundalini chỉ bằng một hành động quan hệ tình dục được kiểm soát. 


Cái này giống của Vamachara Mật tông là bây giờ đã chết, như Soma (một loại thảo dược hữu cơ ngàn lần mạnh hơn LSD) được đề cập trong Rig Veda 5000 trước Công nguyên, là không có sẵn nữa.Điều này là không chủ nghĩa khoái lạc phương Tây.

Họ biết làm thế nào để sử dụng các con Mobius tám cuộn dây bên trong sườn cageand DNA.


Soma được đề cập thường xuyên trong Rigveda 7000 năm tuổi, có Soma Mandala chứa 114 bài thánh ca, nhiều ca ngợi phẩm chất cung cấp năng lượng của nó.

Chúng tôi đã uống Soma;
Chúng tôi đã trở thành bất tử;
Chúng tôi đã đi đến ánh sáng;
Chúng tôi đã tìm thấy các vị thần    
Rig Veda 8.48


Những con rắn hổ mang trên vai Chúa Shiva là biểu hiện của phát hành Kundalini.  


Chúa Giêsu Kitô ở trong Kerala cho 3 năm, trước khi ông hiện trên sân khấu tại Jerusalem, để học hỏi từ Tantriks và nâng cao. Kundalini mình  tự thực hiện này (mở con mắt thứ ba), là mục tiêu cuối cùng của ý thức. 


Trong con người, Shakti, các khía cạnh nữ tính được gọi là Kundalini. Năng lượng tiềm năng này dựa vào các cơ sở của tủy sống. Các đối tượng của việc thực hành Mật tông của Kundalini-yoga là để đánh thức năng lượng vũ trụ này và làm cho nó lên thông qua các trung tâm tâm linh, các luân xa, nằm ​​dọc theo trục của cột sống như tiềm thức.  Sau đó, cô sẽ đoàn kết ở trên đỉnh đầu Shiva với ý thức tinh khiết. Đoàn này là mục tiêu của Kundalini-yoga: độ phân giải nhị nguyên thành sự thống nhất một lần nữa, một sự hợp nhất với Absolute. By đoàn này lão luyện đạt giải thoát trong khi đời sống được coi là đời sống Ấn Độ là kinh nghiệm cao nhất: một liên minh của các cá nhân với vũ trụ.

Kundalini thức tỉnh con người được cung cấp với một lực lượng cuộc sống ngoài sự hiểu biết hàng ngày.  Nó cho phép họ trải nghiệm đầy đủ đời sống tinh thần cũng như thế gian của họ, như các dòng tách hai trở nên gần như không tồn tại. Và Vamachara Tantra sử dụng tình dục để làm điều này tất cả các trong khi thưởng thức chính mình ..



Tantra đưa chúng ta vượt ra ngoài nhị nguyên của nam tính và nữ tính. Bằng cách đánh thức ý thức của chúng ta để chúng ta, chúng ta tỉnh táo ý thức của chúng ta với vũ trụ. Chúng tôi di chuyển vượt ra ngoài nhị nguyên áp đặt bởi tâm trí con người. Chúng tôi di chuyển vượt ra ngoài cái tôi và trong một khoảnh khắc, chúng ta kinh nghiệm hạnh phúc tinh khiết.


Một tantra chủ Vamachara huấn luyện các môn đệ trong việc khắc phục các sự kiềm chế tình dục, cảm giác tội lỗi và sợ hãi.  Ông mất học trò của mình lên một tầm cao khó mà tưởng tượng của thuốc lắc. Khi sắp nổ tung thành một cực khoái bạn giảm tốc cho đến khi thời gian đứng yên.


Sự thức tỉnh tinh thần của một sadhak được mô tả trong Tantra bằng phương tiện của một biểu tượng của sự thức tỉnh và đang lên của điện Kundalini.



Có hai loại năng lượng kết hợp với tiềm năng và matter- động, tổng số tiền mà là một hằng số. Động năng, có thể chỉ là một phần nhỏ của tổng năng lượng, là tham gia vào các phong trào hành động hay của một cơ thể. 


Theo Tantra, Kundalini, trong các hình thức của năng lượng vũ trụ, là hiện nay, trong tất cả mọi thứ, ngay cả trong một hạt của vật chất. Chỉ có một phần nhỏ của nó, giống như động năng, là phẫu, trong khi một chất hóa học cặn không đo được để lại, như năng lượng tiềm năng, 'cuộn lên' và chưa được khai thác tại các 'cơ sở root'. 


Một tỷ lệ cụ thể giữa các hoạt động và tổng năng lượng của kundalini xác định hiện trạng và hành vi của các bộ máy cơ thể. Một sự thay đổi trong tỷ lệ này là cần thiết để thực hiện một sự thay đổi trong hiệu suất làm việc hiện tại của nó bằng cách chuyển đổi các yếu tố đem lại doanh thu cho cơ thể vào tốt hơn. Một chuyển đổi, dynamisation, và sublimination của bộ máy vật lý, tâm thần, và quan trọng là chỉ có thể thông qua những gì được gọi là hùng tráng của Kundalini và định hướng lại của nó từ 'ốp xuống' để 'ốp trở lên.' 


Việc thông qua đánh thức Kundalini xuyên qua việc sushumna, được mô tả như là các dây thần kinh trung ương trong hệ thống thần kinh. Một loại ống rỗng, sushumna đi qua cột sống kết nối các trung tâm cơ sở (Chakra) ở dưới cùng của cột sống với các trung tâm ở não. Tantra nói về sáu trung tâm (Chakras) mà qua đó sushumna đi.


Trong con người trần thế bình thường các trung tâm này (Chakras) đang đóng cửa, và những đóa sen cụp xuống như nụ. Khi Kundalini tăng qua kênh sushumna và chạm vào các trung tâm, những nụ bật lên như hoa mở hoàn toàn, mong mỏi có được những kinh nghiệm tâm linh. Mục tiêu trong việc tu hành là làm cho sấn Kundalini từ các trung tâm, mà là thấp hơn và nhiều hơn nữa để che đậy những vụ cao hơn và ý thức hơn .. 

Tại trung tâm thứ sáu này (hoa sen trắng hai petalled nằm ở ngã ba của lông mày) các jiva tỏ cái tôi của mình và đốt cháy các hạt giống của tính hai mặt, và tự cao của nó tăng lên từ đống tro tàn của tự của nó thấp hơn. Nó bây giờ đã chết về thể chất, như nó là, để có thể sống trong ý thức tinh khiết. Các trung tâm thứ sáu là chìa khóa bởi đó quyền lực trong hoa sen ngàn petalled trong não, mà là giống như đại dương vô hạn, được chuyển vào các hồ chứa nhỏ mà là tự cá nhân, làm đầy sau này và làm cho nó tràn và sẽ chấm dứt có hồ chứa nhỏ.


Cuối cùng Kundalini lên tới hoa sen ở vỏ não và trở nên hợp nhất với Shiva, hoặc tuyệt đối, và mong mỏi nhận ra, trong kinh nghiệm siêu việt, công đoàn của mình với Siva-Sakti. Việc mở các cánh hoa của hoa sen ngàn petalled, mà endows người soi sáng với sự toàn tri, tương đương với chức năng hoạt động của tất cả các tế bào não của một yogi trong samadhi-- con mắt thứ ba mở.

Kundalini trưng bày các hiệu ứng tâm linh và xuyên thời gian rõ ràng là 'kênh' nối unmanifest void, với thế giới biểu hiện của subatomics, các nguyên tử, phân tử và tế bào và là biểu hiện của tế bào năng lượng tạo ra từ chân không.

Kundalini đệm sự khắc nghiệt của thực tại trần. Tăng lĩnh vực tim và EMF của hệ thần kinh trong các đỉnh Kundalini, hoạt động như một synchrotron sinh học để thực sự thay đổi các yếu tố nhất định trong hệ thống thần kinh trung ương vào vòng quay cao nhà nước monatomic của họ. Sóng vô hướng mã hóa thông tin về không gian và thời gian vào một, tốc ký học lượng tử không bờ bến vượt thời gian của mô hình can thiệp. Kundalini có tác dụng kích thích một lưu lượng tăng lên của các ion nâng tỉ lưỡng cực của cơ thể và tăng EMF.

Một tế bào đang sở hữu hai đặc điểm điện dung và điện cảm-đó là những yếu tố của một mạch điều chỉnh giống như một đài phát thanh. Các tế bào phải được điều chỉnh để tần số mong muốn cần thiết để duy trì sự sống. 5% của hệ thống thần kinh của chúng tôi bao gồm các yếu tố monatomic. Hơn 5% của mô não theo trọng lượng chất khô là Rhodium và Iridium. Trong khi hoạt hóa cao cơ thể có thể chuyển hóa các yếu tố nhóm palladium nhất định như Iridium và Rhodium vào trạng thái spin cao của họ bằng cách thêm năng lượng dưới dạng các photon với các nguyên tử. 

Nó là thông qua hệ thống thần kinh quay cao nguyên tử này mà chúng ta đạt được ý thức vũ trụ, Phật tâm và tất cả ESP và các hiện tượng tâm linh. Mỗi tế bào có tiềm năng sinh học lượng tử cá nhân của riêng mình. Các hành tinh là một sinh vật sống, mỗi tế bào có tiềm năng sinh học lượng tử cá nhân riêng của mình, mỗi phân tử có chữ ký điện từ riêng của mình.

DNA của chúng tôi có khả năng sản xuất và nhận âm thanh (phonon) và ánh sáng (photon) Các DNA là một loại một ống kính mà có thể thu hút năng lượng điện từ vào chính nó. Mỗi phản ứng sinh hóa được bắt đầu bằng một tín hiệu điện từ.

Các tế bào thân có khả năng lập trình lại hoàn toàn DNA riêng của họ khi môi trường bên ngoài đòi hỏi điều đó.Cuộc sống về cơ bản là điện hơn so với sinh hóa, các kế hoạch chi tiết DNA có chức năng như một biohologram phục vụ như là một ma trận hướng dẫn để tổ chức hình thức vật lý. DNA có thể bị ảnh hưởng bởi sóng âm thanh, điện từ và vô hướng DNA của chúng tôi thậm chí có thể "đọc" hoặc "viết lại" như một văn bản (và âm thanh!) Mã di truyền. Do đó không có chất chống oxy hóa có thể còn mạnh mẽ như suy nghĩ. Cymatics đã chứng minh sức mạnh của âm thanh (thần chú).


Phần tình dục về cơ bản là Chakra Puja. Cơ thể con người có 7 luân xa, đó là bàn thờ của đền thờ cơ thể. Các thầy Mật là Chakra Master hay Chúa của xoắn ốc Luân Xa. Khái niệm này đã bị bắt cóc và giết hại bởi Harry Potter.

Tất cả năng lượng là một xoắn ốc, chứ không phải một vortex-- không có gì gọi là một làn sóng, bạn nhìn thấy trong cuốn sách vật lý là. Trong đời thực, nhưng trong thực tế phương ngôn "thế giới thực", không có những điều như một vòng tròn. Đây là sự thật trần trụi. Thiên nhiên là trong quá trình tiến hóa liên tục-Nó có thể không bao giờ là một vòng tròn. 

Thay vào đó là một SPIRAL mà đu và về, trở lên, cao hơn và cao hơn nữa, bao giờ thay đổi, nơi không phải là điều duy nhất vẫn giữ nguyên từ một vòng đến, mãi mãi và vô tận tiếp theo. Ngay cả từ tính là một hình xoắn ốc.Thế giới say mê của chúng tôi là trong dòng chảy về phía trước đầy đủ. Nó phải. Nó không bao giờ được thiết kế để đứng yên và chìm vào hỗn loạn và teo.

Họ luôn luôn là một mục backdoor dễ dàng hơn để tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Ở đây, cư trú của lực lượng thần thánh trong Muladhara Chakra (treo ra trỏ xuống ở bìu của bạn) tại các cơ sở của cột sống của bạn.Kundalini Shakti (mẫu nữ của Shiva) là không hoạt động ở đó.

Các bậc thầy Tantric sử dụng puja tinh chế rượu để nâng cao Kundalini, trong sự vắng mặt của Soma hallucinant mạnh. Thời gian là theo cấu hình sao và hành tinh tốt lành khi các lực lượng vũ trụ tiến hành giúp đỡ, ở một nơi tính tâm linh. Vị thần Hindu thường xuyên được hiển thị với các phu nhân hoặc đối tác nữ của họ. Tantra liên quan đến việc cân bằng hai khía cạnh-Shiva (đại diện cho ý thức) và Shakti (đại diện cho năng lượng) các -trong một cách gợi nhớ của âm và dương.

Tantra nhìn cuộc sống với một tầm nhìn tổng. Nó muốn nhìn cuộc sống như nó là, mà không .. mang bất kỳ tâm ở giữa. Tantra tránh tâm và gặp mặt cuộc sống để đối mặt, không có chấp nhận không có từ chối, chỉ đơn giản là phải đối mặt với điều đó mà là- trong một YES YES cách .. Họ tin rằng không ai đã từng đạt tới thần linh bằng cách nói không với bất cứ điều gì. 

Bạn chỉ phải nổi với hiện tại. Bạn không phải đấu tranh chống lại những dòng sông hùng vĩ, bạn chỉ cần đi với nó.Điều này nổi với nó, thư giãn với nó, là Tantra. Không có đàn áp bao gồm cả tình dục. Tantra chấp nhận ra khỏi một sự mãn nguyện sâu - không phải trong sự thất vọng và bất lực.


Toàn bộ con người của bạn sẽ trở thành một sự mãn nguyện sâu. Tất cả các tôn giáo trên thế giới, ngoại trừ Tantra, đã tạo ra tính cách chia. Tất cả các tôn giáo trên thế giới, ngoại trừ Tantra, đã tạo ra tâm thần phân liệt. Họ làm một cái gì đó xấu trong bạn mà từ đó bạn có để được cứu. Và họ nói những điều tốt đẹp đã đạt được và xấu từ chối, ma quỷ đã bị từ chối và Thiên Chúa chấp nhận. 

Các linh mục tạo ra một cuộc xung đột nội tâm bên trong bạn. Họ làm cho bạn cảm thấy tội lỗi, bởi làm sao bạn có thể tiêu diệt các phần đó là hữu một với bạn? Linh mục Công giáo phải sống trên này. Không có gì có thể bị giết không còn tồn tại, không có gì có thể bị phá hủy. Bạn chỉ có thể kìm nén hoặc che giấu nó. Tantra nói một chuyển đổi là có thể. Và một sự biến đổi đến khi bạn chấp nhận chính mình theo cách bạn đang ..  

Nếu bạn chấp nhận và đồng ý, sắp xếp lại xảy ra. Thay vì chỉ tiếng ồn, bây giờ là một giai điệu, với sự hài hòa đến. Trong một tiếng ồn không có trung tâm. Một người điên chơi trên cây đàn piano; các ghi chú là như nhau, âm thanh là như nhau, nhưng một sân chơi điên - nó không có trung tâm đến nó. 


Nếu bạn có thể cung cấp cho trung tâm để tiếng ồn nó sẽ trở thành âm nhạc. Khi một nhạc công chơi piano cùng, các ghi chú tương tự có một mô hình với một trung tâm cho họ. Tantra nói rằng bạn là một tiếng động ngay bây giờ như anh em. Không có gì là sai trong nó - chỉ đơn giản bởi vì nó không có một trung tâm. Một khi bạn có một trung tâm, tất cả mọi thứ rơi vào dòng.  

Vamachara Tantra nói tất cả mọi thứ đã được hấp thụ, mà không cần bất kỳ điều kiện. Sex có để được hấp thu, sau đó nó sẽ trở thành một lực lượng to lớn trong bạn. Sex là từ tính của con người. Tantra chấp nhận bạn trong toàn bộ của bạn. Khi bạn đến với tôi, tôi chấp nhận bạn trong toàn bộ của bạn. Tôi không ở đây để giúp bạn từ chối bất cứ điều gì. Tôi ở đây chỉ để giúp bạn sắp xếp lại, để có được một trung tâm của tất cả các nguồn năng lượng của bạn, để hội tụ họ đến một trung tâm.

Một người dại khờ chỉ đơn giản là không có kinh nghiệm. Anh ta có thể là một kẻ ngốc, nhưng anh không thể là một nhà hiền triết. Một nhà hiền triết là một trong những người đã sống tất cả những tội lỗi của cuộc sống, người đã không từ chối bất cứ điều gì, người đã không được gọi là bất cứ điều gì là tội lỗi, người đã đơn giản chấp nhận bất cứ điều gì đã xảy ra, những người đã cho phép nó xảy ra; người đã chuyển với mỗi sóng, người đã bị trôi dạt, những người đã đi lạc lối, người đã ngã xuống địa ngục rất. Tantra chấp nhận tất cả mọi thứ, sống tất cả mọi thứ. 


Đó là lý do tại sao Tantra không bao giờ có thể trở thành một tư tưởng rất được chấp nhận. Nó luôn luôn vẫn là một hệ tư tưởng rìa, chỉ cần một nơi nào đó trên ranh giới bên ngoài của xã hội. Nền văn minh đã được lựa chọn để từ chối, nói không với nhiều thứ. Nền văn minh là không đủ can đảm để chấp nhận tất cả, chấp nhận tất cả mọi thứ mà cuộc sống mang. Qua kinh nghiệm của một siêu việt. Khi ở mức thấp nhất bạn có thể thấy các cao nhất, khi ngay cả trong địa ngục, bạn có thể tạo ra một thiên đường, sau đó, sau đó bạn đã trở thành nghệ sĩ của cuộc sống. 

Và Tantra muốn làm cho bạn tuyệt vời yea-Sayers. Tantra nói, "Hãy là chính mình". Bạn không cắt ham muốn của bạn - chỉ bằng cách chấp nhận, họ biến mất. Và khi đột nhiên điểm này xảy ra trong đó tất cả dục vọng đã biến mất, và có một sự giác ngộ bất ngờ. Đột nhiên, mà không làm bất cứ điều gì trên một phần của bạn, nó chỉ xảy ra. 

Việc sử dụng tài liệu sớm nhất của từ Tantra là trong văn bản Hindu, các Rigveda (X.71.9) 5000 trước Công nguyên, trong đó thể hiện Tantra tồn tại, đặc biệt là ở Kerala Malabar, và NE của Ấn Độ trước khi kinh Vệ Đà được viết.

Tinh thần thực hành Mật tông và nghi lễ nhằm mục đích đem lại một nhận thức bên trong của sự thật rằng "Không có gì tồn tại mà không phải là Thiên Chúa" (nāśivaṃ vidyate kvacit).  Tantra số nét tất cả những quan niệm trước niệm của con người.   Điều này cho phép người trải nghiệm hoàn toàn giải phóng và sau đó thống nhất với chân lý tối hậu hay thực tế. 

Tantra tìm cách truy cập vào supra-trần tục thông qua việc thường, xác định các mô hình thu nhỏ với vũ trụ bao la.Học Tantric tìm cách sử dụng prana, một năng lượng chảy qua các vũ trụ (bao gồm cả cơ thể của chính mình) để đạt được mục tiêu đó có thể là tinh thần, vật chất hoặc cả hai.

Trong đoàn tình dục với chồng chéo của các trung tâm năng lượng hoặc bàn thờ cơ thể, VỚI có một phương pháp thay đổi "sắp thực hiện hiện" vào "trở về hiện tại," chuyển xiềng xích tạo ra bởi Maya vào đó mà "phát hành" hay "giải phóng".  Điều này view nhấn mạnh hai phương châm của Tantra: "Một trong những phải tăng mà nhờ đó người ta rơi", và "các trận đấu mà các con khỉ đặt ngôi nhà bốc cháy có thể nấu thức ăn khi được sử dụng bởi những người khôn ngoan." 

Mục đích là để Tantric thăng hoa chứ không phải để phủ nhận thực tại tương đối. Quá trình này của sự thăng hoa bao gồm ba giai đoạn: làm sạch, độ cao, và "tái khẳng định danh tính trên máy bay của ý thức tinh khiết.  Các Soma tính tham gia được hòa tan hoàn toàn trong một sự thống nhất về ý thức vũ trụ.

 Từ Tantra có nghĩa là "để biểu lộ, mở rộng, hiển thị và để dệt." Trong bối cảnh này, quan hệ tình dục được cho là để mở rộng ý thức và đan xen với nhau hai cực của nam (đại diện bởi các vị thần Hindu, Shiva), và nữ (thể hiện bởi nữ thần Hindu, Shakti), thành một tổng thể hài hòa.

Các nguyên tắc cơ bản của Tantra là sự đoàn kết. Điều đó có thể được thể hiện dưới nhiều hình thức. Nó có thể là sự thống nhất với thế giới xung quanh bạn, hoặc sự thống nhất của tinh thần, mang lại hòa bình và sự rõ ràng, hoặc khi liên quan đến quan hệ tình dục, sự hiệp nhất của người đàn ông và người phụ nữ để mang về niềm vui cuối cùng và thực hiện. Một khi bạn đạt được sự thống nhất mong muốn, bạn đạt đến một ý thức cao hơn và kết nối với một nơi thiêng liêng. 

Khi thảo luận về Tantra và ý tưởng về sự thống nhất, nó là cần thiết để bao gồm Shiva và Shakti, người đại diện cho các nguyên mẫu nam tính và nữ tính trong biểu tượng Hindu. Shiva, nam, là ý thức tinh khiết; Shakti, nữ, là sức mạnh của sự sáng tạo - cô ấy là năng lượng sinh lực, kết hợp với sức mạnh của mình suy nghĩ đến biểu hiện thế giới vật chất. Một người không thể tồn tại mà không có sự khác, như là hai không thể tách rời và phải mất cả quyền hạn làm việc hài hòa để giữ cho vũ trụ hoạt động. Đây là khoa học của Tamas Rajas (âm dương).


DOANH NGHIỆP ALL YE MEN VÀ PHỤ NỮ LISTEN UP.   

Tôi đã đăng các đoạn dưới đây trong một bài viết trước khi bằng tên của MURINGAKAI, ANTI Nagging biến rau VADAKAYIL. 

Nó là như vậy dang quan trọng mà tôi sẽ đề cập đến nó một lần nữa.

Và tôi chắc chắn những người đàn ông macho- không bao giờ đi vào một bài rau nấu ăn.

Tôi nhớ một neo nhỏ tại Fujairah, một thập kỷ trước đây. Một Mate thứ ba Pakistan và một Mate thứ ba Ấn Độ (Bihari bhaiyya) được sử dụng để bắt đầu chiến đấu trên VHF, ngay sau khi họ đi trên chiếc đồng hồ.

4 giờ đầy đủ họ sẽ được giao dịch choicest lạm dụng MA BAHEN, hoặc các biến thể khác nhau trong đó bao gồm động vật quá. Vào cuối canh họ sẽ nói với nhau "Accha, đêm tốt - bạn vào ngày mai!".

Đó là thú vị để theo dõi này.

Và những lời chế nhạo Pakistan Ấn Độ "Tum shakahari bhojan khaake kya maarega yaar?" (Bằng cách ăn thực phẩm chay những gì chất lượng Screwing là bạn sẽ làm gì, bạn của tôi?) -

Tôi thấy điều này thật vui nhộn mà ngay cả ngày hôm nay nó mang lại một nụ cười trên khuôn mặt của tôi.

Cũng ăn chay, đọc giúp đỡ up-- này là trong tầm tay! 

Bất cứ khi nào một nhân viên hoặc thủy thủ trẻ có dấu hiệu đi tàu của tôi để có được kết hôn, anh phải bắt buộc đi qua 20 phút pep nói chuyện với tôi.
Đó là về hạnh phúc trong hôn nhân, tránh cằn nhằn và ly dị. Kể từ khi tôi có uy tín để chạy một con tàu tốt, tất cả các chú ý quan tâm. Tôi nói với anh trước khi ký CDC của mình và trả anh wages-- mình "Con trai, ngồi xuống cho một buổi 20 phút về quản lý cuộc sống"

Chỉ có những người Ấn Độ đã cung cấp câu trả lời quản lý cuộc sống cho hành tinh này, vì nó đòi hỏi trí tuệ cổ xưa, mà bắt nguồn từ khu rừng sâu có động vật tuyệt vời, chim, côn trùng và thực vật.

Các ý chính là như sau, và nó là về tình dục. Các prudes có thể bỏ qua paras trong nghiêng. Đi và uống cà phê.

Tin me-- đằng sau cánh cửa đóng kín các prudes chia nhân cách có thể là cái gì khác. 

Một buổi sex trên giường khiến người phụ nữ hoàn toàn khả năng tự vệ, không thể di chuyển, với mỗi cơ bắp và dây thần kinh trên chân mở rộng nó rung lên trong 5 phút tiếp theo.

Trong thực tế trong quá trình hành động, cô sẽ trượt lên và đi đến một vị trí ngồi trên đầu giường đứng và bạn phải kéo cô xuống, một vài lần trở lại vị trí nằm. Điều này được gọi là tuyệt MAN POWER.

Mọi phụ nữ đều muốn thượng cổ ban đầu khi nói đến tình dục.  Cô ấy muốn một người đàn ông với đôi vai rộng và cánh tay mạnh mẽ.  Cô rất thích được đâm và nâng lên khỏi mặt đất, mà không cần sử dụng bàn tay --with sheer điện nam tính. 


Nhìn MAAA không có tay! 


99,9999% phụ nữ trên hành tinh này chết mà không biết điều này có nghĩa. 

Bởi điều này có nghĩa là chỉ có một, trong một triệu phụ nữ bao giờ biết những gì thực sự quan hệ tình dục với niềm vui có nghĩa.


 Trong hành động nguyên sơ này, để nâng đỡ hành tinh này, cô ấy không quan tâm đến cảm giác nhảm nhí hài hước của mình, hoặc khả năng của bạn để giữ cô ấy thích thú, hoặc số dư ngân hàng của bạn, hoặc thơ hay đẹp cách cư xử nhã nhặn của bạn hoặc sự tôn trọng cho phái yếu hoặc không phải là một kẻ thất bại hoặc tinh thần hiệp sĩ của bạn hoặc thiên hướng của bạn thì thầm những điều ngọt ngào hay khả năng của bạn để tôn trọng không gian của mình hoặc phong cách phô trương của bạn hoặc fan của bạn sau hoặc tình trạng facebook của bạn hoặc các loại xe ổ đĩa của bạn hoặc IQ chết người của bạn - hoặc bất cứ.

 Tất cả các cô ấy muốn là được tạm chiếm ưu thế và được trao một tiếng đập dũng cảm tốt.  

Lưu ý: Trong Vamachara Tantra có NIL nhám - đó là thơ trong sex-- nhẹ nhàng, thân mật, yêu thương, kéo dài, timeless--


Sau khi hành động, trong 5 phút tiếp theo cô sẽ chỉ nằm ở đó không thể move- nghìn tỷ tế bào của cô vang vọng.

Ngay sau khi cô lấy lại quyền kiểm soát các cơ bắp của chân run rẩy và dây thần kinh và ngứa lỗ chân lông, bạn nói với cô để nay-- her-- để làm cho trứng chiên và cà phê cho bạn, chỉ cần xem cách cô ấy chạy để làm cho nó, trong một cách biết ơn. Và xem nếu cô dám cằn nhằn bạn, chống lại các quy luật tự nhiên, ngày hôm đó ít nhất.
  
Nếu bạn đã hơi say cô như một kẻ yếu đuối Khargosh (thỏ), cô ấy sẽ cho bạn biết để làm cho cà phê dang của riêng bạn và trứng-và trong khi bạn thực hiện nó, cô sẽ được cằn nhằn của bạn tất cả các thời gian, từ giường.   Hey, Maan, bạn có một kharghosh? Là vợ của một trong số các phần còn lại của 1 triệu?

  
Tất cả xung quanh bạn nhìn thấy các cặp vợ chồng ly hôn. Một trong những lý do chính là dai dẳng-nhỏ giọt nhỏ giọt, nag đổi hoặc nó có thể là lực lượng bão dai dẳng. Cuộc hôn nhân hiện đầy đủ các tiêu cực, khinh miệt, một upmanship và oán giận. Nó là một vòng xoáy hố đen, và một khi bạn vượt qua chân trời sự kiện, kết quả ròng là ly dị và đau khổ của cuộc sống bị bứng của trẻ em hạnh phúc nhỏ.

Trái ngược với những gì được viết, những người đàn ông cảm thấy sau khi hiệu ứng hơn cả phụ nữ, nhưng niềm tự hào của ông ngăn cản anh ta từ để cho bí mật này ra ngoài. . Người phụ nữ sẽ sớm hay muộn, tìm một người nào đó rất sớm và cô sẽ lau đá cô ra sạch. Những đứa trẻ thường xuyên hơn không, trở thành Misfits và misanthropes.


Hi prudes - chào mừng trở lại! PSSST-- không thể tin tưởng họ prudes! TEE HEEEE !!

Trong thời hiện đại thần chú Mật tông thông dụng nhất và phổ biến nhất là "Om Mani Padme Hum" có nghĩa đen được dịch là "viên ngọc là trong hoa sen" - hoặc là một cách nói "linga là trong yoni (dương vật là. bên trong âm đạo) "Đây là cho một giáo dân ngớ ngẩn. Đối với phần uyên bác hoa sen là chakra vương miện, nở với quyền lực Kundalini.

Video dưới đây của  Phạn  thần chú OM MANI PADME HUM (Avalokiteshwara) có thể kích hoạt lại DNA rác sau khi 21 tháng 12 năm 2012..
Nó phải được lặp đi lặp lại 108 lần, cùng với video này.   

Tại sao 108? - Tốt, đó là về hình học thiêng liêng Sri Yantra thiêng liêng. Dòng ba của Sri Yantra cắt nhau tại 54 điểm của âm dương. Ghi sự kỳ diệu là trong Mmmmmm phần. Vì vậy, kéo nó hơn một chút so với những bản thánh ca trong video. 


Video này là Buddhist- họ đã không nhận được  âm  right-- nhưng độ tinh khiết của lời nói và chất lượng rung là OK. Ví dụ như :--
mani là viên ngọc quý trong tiếng Phạn - nó không thể được phát âm như mAAni.
padma là hoa sen trong tiếng Phạn - nó không thể được phát âm như pEdme


Trong khi bạn tụng nhìn vào  trung tâm  tại chỗ hoặc các Bindu (Singularity -Black lỗ) của Sri Yantra. Nó cân bằng thùy phải và trái của bộ não của bạn. Một người có quyền truy cập vào cả hai thùy não được tạo ra sóng vô hướng và do đó là liên lạc với cao hơn  kích thước  của hoạt động.

Như vậy Tantra có nghĩa là dệt lại với nhau các cực của nam và lực lượng nữ. Thông qua công đoàn hiệp đồng tantric, chúng tôi tạo ra sự hài hòa và cân bằng cho tất cả các khía cạnh của tâm lý con người, tâm trí và cơ thể.Trong Mật tông trạng thái hạnh phúc cuối cùng là một sự siêu việt của nhị nguyên nam-nữ, năng lượng-ý thức, Shiva-Shakti ...

Ý tưởng về "trồng" năng lượng tình dục từ người phụ nữ bằng cách trì hoãn hoặc tránh xuất tinh. Phụ nữ có ham muốn tình dục lớn hơn và khả năng cho nhiều cực khoái và do đó có năng lượng tình dục nhiều hơn. Nó được giả định rằng một người phụ nữ có thể trải nghiệm vô cực khoái mà không gặp bất kỳ tác hại sinh lý, tâm lý hoặc tình dục - ". Một khi ông xuất tinh rơi vào một giấc ngủ sâu, hoàn toàn rút hết tất cả sức mạnh của mình" và vẫn được "giác ngộ", trong khi một người đàn ông  

Vì vậy, một người đàn ông nên cố gắng để mang lại một người phụ nữ với nhiều cực khoái và sự chậm trễ của chính mình bởi vì sau đó ông sẽ được hưởng lợi từ năng lượng của mình (âm của cô). Các bạn còn có một người đàn ông có thể ở lại trong "buồng ngọc bích," và đạt cực khoái hơn ông có thể thu hút từ những người phụ nữ, các năng lượng âm hơn ông có thể hấp thụ.

Để tránh "xuất tinh sớm" (theo tiêu chuẩn Tantric), người đàn ông ép lưỡi của mình chống lại các mái nhà của miệng và cù nó, và hút trong hơi thở của mình. Sau đó, ông sẽ không xuất tinh và tinh dịch sẽ lên hướng nội vào tài khoản riêng của mình.

Tantra sex diễn ra trong nhiều giờ mà không xuất tinh, nó là của Thiên Chúa và sống lại .. 

Vào những năm cuối thập niên 1970, các nhà nghiên cứu tình dục, Masters và Johnson chỉ nâng lên từ Ấn Độ Tantra và cấp bằng sáng chế kiến thức tình dục của Kama Sutra và Vamachara Tantra.  

(Để kiểm tra ra cách Isaac Newton cấp bằng sáng chế Kerala Calculus, đấm vào tìm kiếm Google ISAAC NEWTON - VADAKAYIL) 

Họ lại -invented bánh xe và tái phát hiện rằng nó đã có thể cho người được đào tạo để trải nghiệm những niềm vui của cực khoái (có thể nhiều lần) mà không xuất tinh.  

Khi thế giới phương Tây "khám phá" những điều tương tự trong rất cũ đông "Tantric" truyền thống, một tuyệt vời quan tâm mới trong nghi lễ và thực hành của Mật tông đã được châm ngòi. Rất nhiều người phương Tây chạy đến Ấn Độ, skippety bỏ qua.

Các điểm G là một mô gợn sóng nằm ngay đằng sau bức tường phía trước của âm đạo (phía bụng), khoảng hai inch bên trong. Điểm G là viết tắt của Grafenberg hay, trong giới Tantric, cho Goddess. Vuốt ve vùng này rất có thể làm sâu sắc thêm phản ứng tình dục của phụ nữ. 

Cả phụ nữ và nam giới có Pubococcygeus (PC) cơ mà chạy từ xương mu đến xương cụt ở một con số tám xung quanh bộ phận sinh dục. Họ đóng một vai trò quan trọng trong cả hai phản ứng tình dục nam và nữ. 


Cơ PC mạnh mẽ giúp tăng lưu lượng máu ở vùng xương chậu, nâng cao cảm giác tình dục, tăng cường cực khoái, và giúp các cặp vợ chồng để cộng hưởng tế bào của họ, gửi cho các luân xa xoáy vào overdrive, đua máu thông qua các cuộn dây Mobius trong lồng xương sườn để giải phóng năng lượng vô hướng, và đạt được cực khoái. 



Các cơ pubococcygeus cơ hoặc máy tính là một cái võng giống như cơ bắp, được tìm thấy ở cả hai giới, trải dài từ xương mu đến xương cụt (xương đuôi) tạo thành các sàn của khoang xương chậu và hỗ trợ các cơ quan vùng chậu. Các cơ Pubococcygeus kiểm soát dòng nước tiểu và hợp đồng trong khi cực khoái. 


Trong Kerala phụ nữ làm giao hàng đầu tiên phải tăng cường cơ PC của swabbing sàn trên hai chân của mình ít nhất 1 tháng trước khi giao hàng, để ngăn chặn các hiện đại, phương Tây có học thức trao g ynecologist  đòi hỏi cho một Ceaserian.Chúng tôi thích tự nhiên  giao hàng. Cả hai con trai tôi đã giao tự nhiên.

Các cực khoái toàn thân là sự chuyển động của niềm vui lên các kênh năng lượng của cột sống, thông qua các trung tâm tim etheric của bạn và vào trong đầu, giúp họ cảm thấy cường độ của cực khoái của họ trong mỗi của hàng nghìn tỷ tế bào của cơ thể, không chỉ ở bộ phận sinh dục. 

Nadi hoặc "River." Là các kênh vô hình của năng lượng tâm linh, dệt khắp cơ thể tinh tế. Ống dẫn của prana. Các văn bản nêu yoga có 72.000 trong số họ. Cùng với các luân xa, các Nadis tạo thành các thành phần của cơ thể tinh tế trong Tantra. Sushumna là Nadi chính của cơ thể tinh tế nằm ở cột sống, điều này làm tăng Kundalini. Kênh ngoại cảm này điều khiển sự tiến hóa tâm linh và là "đường cao tốc" kết nối thế giới này với sự tiếp theo.

Tantra đã được thử nghiệm qua hàng ngàn năm, không phải trong phòng thí nghiệm của thế gian, nhưng trong các phòng thí nghiệm của cơ thể con người, các máy phức tạp nhất trong vũ trụ này bởi các nhà khoa học Maharishi Yogi. Chúng tôi đã trở thành những sinh vật của thói quen, điều này có nghĩa là chúng ta làm tình trong cách truyền giáo hoặc doggy phong cách nhàm chán như nhau (vì BO và MO?), Các vị trí tương tự, và cùng một ngày và đối với hầu hết những người quan hệ tình dục đã trở thành một mục tiêu định hướng hoạt động, mục tiêu là loại thỏ cực khoái.

Nhìn vào mắt nhau trong chuyện ái ân buộc bạn phải có mặt ở đó với đối tác của bạn. Bạn có nhận thấy hầu như tất cả phụ nữ có chồng nhắm mắt trong thời gian làm tình yêu? Điều này là bởi vì bạn là một con thỏ, không phải là một con bò đực giống, và cô ấy đang tưởng tượng ra một người nào khác, chắc chắn không bạn.  

Điều này cho chúng ta thấy rằng một khía cạnh của tình dục Tantric là dễ bị tổn thương. Cả hai đối tác là sẵn sàng để hiển thị bản thân thực sự của họ, điểm mạnh và điểm yếu của họ. Điều này thường gây khó khăn cho những người đàn ông, những người được đưa lên với những 'thủy thủ không khóc' tâm lý.

Khi bạn đái và dừng đột ngột vào giữa dòng chảy, bạn sẽ sử dụng một tập hợp các cơ bắp vùng chậu tự nguyện. Điều này một phần vật chất của giải phẫu học của bạn được kết nối mật thiết với thực tế năng lượng của Muladhara Chakra của bạn. Sự nhấn mạnh không chỉ là về xây dựng một cơ tình yêu mạnh mẽ nhưng có thể cảm nhận hay cảm thấy nơi này bên trong bạn, và xây dựng một mối quan hệ với nó, từ bên trong.  

Khi làm như vậy, bạn có bao la có thể làm tăng độ nhạy bộ phận sinh dục của bạn và do đó khả năng của bạn để thưởng thức với khấu trừ xuất tinh. Bạn cũng sẽ phát triển một kinh nghiệm sâu sắc hơn và liên kết nhiều hơn về bản thân và về cuộc sống như một toàn thể. Yoga Tantric là là người duy nhất mà những giao dịch với năng lượng lớn nhất trong cơ thể- của bạn về năng lượng tình dục nó dạy cho bạn làm thế nào để kiểm soát và vận dụng nó để bạn có thể được hưởng lợi từ nó.   

Đức Chúa Trời muốn sinh sản, đó là lý do tại sao bạn đã tiếp tục một dòng họ và bạn đang đọc bài viết này. The hại lớn nhất mà bạn có thể làm với tổ tiên của bạn là để cho phép dòng dõi của bạn để chấm dứt. Vì bạn là một động vật có ý thức, bạn phải thưởng thức quan hệ tình dục. 

Không ai trong số các loài động vật có thể nhìn thấy chính mình trong một tấm gương, trừ voi, người có ý thức. Một số bonobo vôi và tinh tinh là một phần ý thức. 


Bằng cách cá heo sex. Tất cả các loài động vật có ý thức muốn sex. 


Yoga Tantric là là người duy nhất mà những giao dịch với năng lượng lớn nhất trong cơ thể- chúng tôi những năng lượng tình dục nó dạy chúng ta làm thế nào để kiểm soát và thao tác nó như vậy chúng ta có thể hưởng lợi từ nó. 

Tantra là không phê phán. Khi chúng ta làm tình chúng ta cử hành năng lượng của Divine.Tantra là cách thức thực hiện, không phải những gì bạn làm. Trong thế giới của chúng tôi, chúng tôi đã thực hiện bộ phận sinh dục của chúng tôi bẩn và một phần riêng biệt của chính mình .. Chúng tôi giấu chúng đi và chỉ cho họ ra trong những hoàn cảnh rất chặt chẽ, thường xuyên với sự bối rối lớn. Chúng tôi không thể hiện ra cho cha mẹ hoặc anh chị em của chúng ta.  

Cảm xúc và nước mắt của chúng tôi, tất cả là một phần của con người. Để từ chối bất kỳ một phần của chính mình - về thể chất, tinh thần, tình cảm hay tâm linh - là tước chúng ta về nhân tính của chúng ta và niềm vui của chúng tôi. Mục tiêu của bất kỳ kinh nghiệm Tantric là niềm vui, hạnh phúc và tiếng cười. Giáo viên tantra hoạt động như một trung gian hòa giải giữa cuộc sống trần gian của các học sinh của mình và thiên tính thiên thể mà họ muốn gõ vào.


Không ai đã không thấy ánh sáng có thể hướng dẫn bạn đến đó. Các thầy Mật giúp sinh viên của mình để đạt được độc lập hoàn toàn. Một khi điều này được thực hiện, hợp đồng giữa hai là cơ bản hơn. 

Khi chúng tôi áp tính chất cơ bản của chúng tôi, quan hệ tình dục mất gốc trong vô thức, tạo ra một nỗi ám ảnh không tự nhiên. Trạng thái tâm lý này đã sản xuất một căn bệnh tâm thần và phổ biến rộng rãi, nỗi ám ảnh không lành mạnh trong xã hội ngày nay. Vì vậy, bạn có thể nói rằng một bậc thầy Vamachara Tantra coi thăm dò tình dục và ham nhu cầu cá nhân của bạn như là một đóng góp có giá trị mà bạn thực hiện đối với xã hội và thế giới nói chung.


Mục tiêu của tantra sadhana là một kinh nghiệm trực tiếp của Thiên Chúa, mà xảy ra whenShiva (ý thức tinh khiết) và Shakti (lực sáng tạo của ý thức) đoàn kết tại các chakra vương miện. 


Các cặp vợ chồng người thực hành công đoàn tình dục Tantric sử dụng các nguồn năng lượng tinh tế của cơ thể của người đàn ông và các nguồn năng lượng bổ sung cho cơ thể của người phụ nữ để đạt được trạng thái của sự hài hòa với Absolute.

Một cơn cực khoái tantra có thể đi về trong một thời gian lâu dài. Trong suốt giai đoạn này, tâm trí vẫn hoàn toàn trong thời điểm này, và như vậy thời điểm này theo nghĩa đen dường như vô tận.

Trạng thái hoàn toàn yên tĩnh, thanh bình và hạnh phúc này là mục đích cuối cùng của tất cả các hoạt động tinh thần nhà nước cao nhất này không bị ảnh hưởng bởi Maya Các Waker, The Dreamer, The Deep Sleeper và The Observer.

Liệu pháp thừa nhận sự nguyên vẹn rằng chúng ta là tinh thần, tâm lý, tình cảm và tình dục con.  

Những người đàn ông quan hệ tình dục Tantra sẽ không bao giờ có vấn đề tuyến phủ phục.



OM là bốn trạng thái của ý thức, theo Patanjali Yoga.
OM là khi tỉnh hoặc jagrat. Sóng não Beta
OM là trạng thái mơ hay svapna. Trạng thái REM sleep
OM là trạng thái ngủ sâu hoặc sushupti. (giấc mơ-ít trạng thái ngủ sâu, sóng não delta)
Om là trạng thái siêu việt hay turiya. (ngoài tất cả các tiểu bang), thứ tư đã được gọi là Niết Bàn.


Bốn giai đoạn: ý thức cộng với suy nghĩ là thức, tư duy ý thức trừ là turiya, bất tỉnh suy nghĩ cộng với mơ ước, suy nghĩ trừ bất tỉnh là giấc ngủ. Dakshinachara Mật tông nỗ lực s để thực hiện đầy đủ các trạng thái của Turiya thông qua thực hành, tham gia vào cộng hưởng âm thanh, các bài tập thở, và các hình thức cơ thể.


Có hai con đường trong đạo Hindu.

Một là Advaita (nhị) và khác là Dwaita (dual) triết lý của Sanatana Pháp.

Các Advaita nhìn Thiên Chúa như là Brahman, lĩnh vực ý thức hình thái thông minh - các Akasha, không gian ý thức thông minh giữa các electron lượn chớp nhoáng trong một nguyên tử. Một electron giảm hoặc tăng một quỹ đạo duy nhất và vấn đề thay đổi mạnh.

Các hình thức Dwaita nhìn vào Thiên Chúa là ba ngôi của người sáng tạo Brahma, Vishnu bảo quản và tàu khu trục Shiva ALOS gọi là Tamas -Rajas- sattwa. Thế giới hiện đại đều biết điều này là Yin-Yang.

Ví dụ:
Năng lượng / chất
Hạt / sóng
Cathode / anode
Ý thức / tiềm thức
Vi khuẩn hiếu khí / kỵ khí
Catablism / đồng hóa
Tiềm năng năng lượng / năng lượng động học
Thu hút / đẩy tĩnh
Kích thích / ức chế
Sinh / phân rã
Tĩnh / động
Hữu cơ / vô cơ
Freezing / nóng chảy
Bay hơi / ngưng tụ
Tích cực cực / tiêu cực cực
Bắc cực / southpole từ
Ion hóa / de-ionistaion
Chiều kim đồng hồ xoáy / ngược chiều kim đồng xoáy
Hấp thụ / tiết
Co / thư giãn
Bốc hơi / ngưng tụ
Ý thức / tiềm thức
Còn lại thùy não / phải thùy não

Những cột kép được kết nối thông qua ý thức. Đó là về những sóng rung khả năng lượng tử giữa hai cực. Nếu số dư cấm hoặc bị mất cân bằng, vũ trụ sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát và kết thúc. Điều này đảm bảo sự thay đổi, phát triển và tiến hóa làm giảm đi Yin- luôn luôn kết quả trong tăng của Yang và ngược lại. Một người không thể tồn tại mà không có sự khác và họ là phụ thuộc lẫn nhau. Balance không bao giờ có thể được permanent- Yin và Yang liên tục nuốt nhau - và cuộc sống trôi chảy.

Thể 11000 năm tôn giáo Hindu tuổi này được phát minh bởi một người nhà quê chăn cừu hoặc bởi nhà tiên tri đã tiến hóa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét