Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

7. Phật Giáo và Tâm

Đức Phật mô tả tất cả mọi thứ như được làm từ tinh thần và vật chất. Cả hai tâm (citta) và vật chất (sắc) không được quan niệm như là những thứ tĩnh, nhưng là một quá trình di chuyển.

Triết học của Tâm.  Đức Phật - Yoga Sutras - bình tĩnh chưa bị tác động của tâm là đạt được bằng cách nuôi dưỡng thân thiện đối với hạnh phúc, lòng từ bi đối với những người bất hạnh, niềm vui trong đạo đức, và sự thờ ơ đối với những kẻ ác.Toàn bộ hiện tượng tâm và vật chất được hiểu là sự rung động, có tính chất liên tục phù du, sinh và diệt. Đây là chân lý tối hậu (chân đế saccaparamattha sacca) của tâm và vật chất - vĩnh viễn vô thường; không có gì nhưng một khối lượng của các bong bóng nhỏ hoặc gợn sóng, làm tan rã ngay sau khi phát sinh (sabbo loko pakampitosabbo loko pakampito). (Viện Nghiên cứu Vipassana)
Khi bạn trải nghiệm thực tế của vấn đề là sự rung động, bạn cũng bắt đầu trải qua những thực tế của tâm trí: vinnàna (thức), Sanna (nhận thức), thọ (cảm giác) và sankhàra (phản ứng). (SN Goenka, 1995)
Siêu hình học của không gian và chuyển động và cấu trúc sóng của vật chất giải thích quan niệm sự PG rung như sự rung động của không gian (sóng đứng hình cầu - xem các liên kết đến các bài viết trên bên trái của trang) mà hình thức vật chất và tâm trí.
Các nhà triết học Đông tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của việc kiểm soát tâm trí, (cũng như Michel de Montaigne);
Khó để kiềm chế, không ổn định là tâm này; nó flits bất cứ nơi nào nó sẽ liệt kê. Tốt là nó kiểm soát tâm. Một tâm kiểm soát mang lại hạnh phúc. ... Đó là tâm mà cho những điều chất lượng, nền tảng và cuộc sống của họ. Bất cứ ai nói hay hành động với tâm bất tịnh, ông buồn rầu sau, như bánh xe sau các bước của các con bò đó rút ra các giỏ.(Kinh Pháp Cú - Cổ Tiêu Ấn Độ)
Chỉ những vùng đất như bỏ hoang, khi phong phú và màu mỡ, được xem rất nhiều trong hàng trăm và hàng ngàn loại khác nhau của cỏ dại vô dụng như vậy đó, nếu chúng ta sẽ làm cho họ làm nhiệm vụ của họ, chúng ta phải khuất phục chúng và giữ cho chúng bận rộn với hạt giống cụ thể gieo cho chúng tôi dịch vụ; vì vậy quá với tâm trí chúng ta. Nếu chúng ta không giữ họ bận rộn với một số vấn đề cụ thể mà có thể phục vụ như là một dây cương để cai trị họ vào, họ tính ungovernably về, dao động đến và đi từ trên những vùng đất hoang của những suy nghĩ của chúng tôi. (De Montaigne, Các tiểu luận)
Cấu trúc sóng của vật chất hiện như thế nào tâm trí, cơ thể và vũ trụ (tâm trí, vật chất, không gian) liên kết với nhau và làm thế nào vật chất có thể lưu trữ kiến ​​thức thông qua kết nối với nhau lặp đi lặp lại chuyển động sóng. Hơn nữa, nó có khả năng là tâm trí của chúng tôi, như các cấu trúc cộng hưởng, được kết nối với nhau một cách tinh tế với tâm trí khác. Đến mức độ nào chúng ta ảnh hưởng đến một anothers suy nghĩ là không rõ ràng, nhưng khi chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi di chuyển vật chất (ví dụ như tôi đang suy nghĩ để di chuyển ngón tay của tôi để gõ những chữ cái) và do cấu trúc sóng của vật chất (dù là lớn, như một cấu trúc của vũ trụ) này làm ảnh hưởng đến vấn đề và do đó tâm trí khác trong không gian xung quanh chúng ta.
Các lực đẩy toàn bộ giáo huấn của Đức Phật là để làm chủ tâm. Nếu bạn nắm vững tâm, bạn sẽ phải làm chủ trên cơ thể và lời nói ... Mastery của tâm là đạt được thông qua nhận thức liên tục của tất cả những suy nghĩ và hành động của bạn ... Duy trì chánh niệm liên tục này trong thực tiễn của an bình và tuệ, bạn sẽ cuối cùng có thể duy trì sự công nhận của sự khôn ngoan ngay cả ở giữa các hoạt động bình thường và phiền nhiễu.Do đó chánh niệm là cơ sở rất, chữa bệnh cho tất cả phiền não sinh tử.
(Dilgo Khyentse Rinpoche, Journey To Enlightenment)
Trong Yogasutras, Patanjali đưa ra rằng người đàn ông nên kiểm soát các chi nhánh của tâm trí của mình. Trong Bhagavad Gita-, trong khi Chúa Krishna soi cho Arjuna về Yoga của sự thanh thản, Arjuna làm cho một sự phản đối rất thích hợp. Làm thế nào có thể đại dương đầy sóng gió của tâm trí, trong đó sóng mạnh phát sinh, được thực hiện waveless - ông hỏi. Tâm là bồn chồn; bốc đồng, mạnh mẽ và cố chấp. Lord Krishna thừa nhận lực lượng của đối số Arjuna và nói: '. Không nghi ngờ gì, rất khó để kiểm soát tâm trí, nhưng bằng cách thực hành kiểm soát, không chấp có thể được mua lại'
Chúng ta có thể loại bỏ các đặc điểm tiêu cực bằng cách phát triển những lợi: theo lời của các kinh Yoga, 'bình tĩnh chưa bị tác động của tâm là đạt được bằng cách nuôi dưỡng thân thiện đối với hạnh phúc, lòng từ bi đối với những người bất hạnh, niềm vui trong đạo đức, và sự thờ ơ đối với những kẻ ác.' (Yoga kinh điển)

Triết học của Tâm.  Đức Phật - Yoga Sutras - bình tĩnh chưa bị tác động của tâm là đạt được bằng cách nuôi dưỡng thân thiện đối với hạnh phúc, lòng từ bi đối với những người bất hạnh, niềm vui trong đạo đức, và sự thờ ơ đối với những kẻ ác.The Words of Truth - Trích dẫn từ Kinh Pháp Cú 
(Ancient Tiêu Ấn Độ, được dịch bởi Radhakrishnan)

Tất cả (tâm thần) tiểu bang có tâm như là tiền thân của họ, tâm là chủ của họ, và họ là do tâm tạo. Nếu có ai đó nói hoặc hành động với một ô uế tâm, sau đó đau khổ sau ..
Tất cả (tâm thần) tiểu bang có tâm như là tiền thân của họ, tâm là chủ của họ, và họ là do tâm tạo. Nếu có ai đó nói hoặc hành động, với một tâm thanh tịnh, hạnh phúc sau một như một của bóng tối mà không để lại một.
Hay thay đổi, tâm trí không ổn định này; khó khăn để bảo vệ, khó kiểm soát, người đàn ông khôn ngoan làm thẳng, như fletcher mũi tên.
Khó để kiềm chế, không ổn định là tâm này; nó flits bất cứ nơi nào nó sẽ liệt kê. Tốt là nó kiểm soát tâm. Một tâm kiểm soát mang lại hạnh phúc.
Những người có tâm là không ổn định, ai không biết dạy tốt, anh có tự tin vẫy, trí tuệ của một người như vậy không đạt được sự viên mãn
Dù hại một kẻ thù có thể làm gì để một kẻ thù, hoặc ghét để ghét nhau, tâm sai hướng có thể làm một trong những tác hại vượt xa những.
Cả mẹ, cũng không phải cha, cũng không phải bất kỳ người thân khác, có thể làm một người đàn ông như vậy tốt như được rèn bởi một tâm đúng hướng.
Hãy vội vàng trong việc làm tốt; kiềm chế tâm trí của bạn khỏi sự dữ.
Thận trọng của bài phát biểu, cũng hạn chế trong tâm trí, để cho anh ta không làm điều ác với cơ thể; để cho anh ta tịnh hóa ba cách hành động và đạt được các Path biết đến bởi các Sages.

Triết học của Tâm.  Đức Phật - Yoga Sutras - bình tĩnh chưa bị tác động của tâm là đạt được bằng cách nuôi dưỡng thân thiện đối với hạnh phúc, lòng từ bi đối với những người bất hạnh, niềm vui trong đạo đức, và sự thờ ơ đối với những kẻ ác. Đoạn trích từ bài giảng của Shri SN Goenka và Sayagi U BA Khin trên Vipassana

Quan sát, quan sát bạn sẽ đạt đến giai đoạn khi bạn có kinh nghiệm rằng toàn bộ cấu trúc vật lý là gì, nhưng các hạt hạ nguyên tử: khắp cơ thể, không có gì nhưng kalapas (hạt hạ nguyên tử). Và ngay cả những hạt hạ nguyên tử nhỏ nhất là không vững chắc. Họ chỉ là những rung động, chỉ Wavelets.
Những lời của Đức Phật trở nên rõ ràng bằng kinh nghiệm: Sabbo pajjalito loko, sabbo loko pakampito. Toàn bộ vũ trụ là gì, nhưng đốt và rung động.
Khi bạn trải nghiệm nó cho mình bạn có kinh nghiệm rằng toàn bộ thế giới vật chất là gì, nhưng rung động. Chúng tôi có kinh nghiệm các đại dương của sóng vô hạn tăng trong, con sông của cảm giác bên trong chảy bên trong, nhảy đời đời của vô số rung động trong mỗi nguyên tử của cơ thể. Chúng tôi phải chứng kiến ​​thiên nhiên thay đổi liên tục của chúng tôi. Tất cả điều này đang xảy ra ở mức độ cực kỳ tinh tế. Những kalapas (hạt hạ nguyên tử) theo Đức Phật, đang ở trong một trạng thái của sự thay đổi vĩnh viễn hoặc thông lượng. Họ là gì, nhưng một dòng năng lượng, giống như ánh sáng của một ngọn nến hoặc một bóng đèn điện. Cơ thể (như chúng tôi gọi nó), không phải là một thực thể như nó có vẻ được, nhưng là một sự liên tục của vật chất và lực sống cùng tồn tại.
Khi bạn trải nghiệm thực tế của vấn đề là sự rung động, bạn cũng bắt đầu trải qua những thực tế của tâm trí: vinnàna (thức), Sanna (nhận thức), thọ (cảm giác) và sankhàra (phản ứng). Nếu bạn gặp chúng đúng với Vipassana, nó sẽ trở nên rõ ràng cách họ làm việc.
Đức Phật khám phá ra con đường: bất cứ khi nào bạn gặp bất kỳ cảm giác, vì lý do nào, bạn chỉ đơn giản là quan sát nó. Tất cả các giác sinh và diệt. Không có gì là vĩnh cửu.Khi bạn thực hành thiền Vipassana bạn bắt đầu trải qua điều này.
Tuy nhiên khó chịu một cảm giác có thể được - nhìn, nó nảy sinh chỉ để qua đi. Tuy nhiên một cảm giác dễ chịu có thể được, nó chỉ là một rung-sanh và diệt. Pleasant, khó chịu hay trung tính, các đặc tính của vô thường vẫn giữ nguyên. Bây giờ bạn đang trải qua những thực tại vô thường. Bạn không tin điều đó vì Đức Phật nói như vậy, hoặc một số điển hay truyền thống nói như vậy, hoặc thậm chí vì trí tuệ của bạn nói như vậy. Bạn chấp nhận sự thật vô thường vì bạn trực tiếp trải nghiệm nó. Đây là cách khôn ngoan nhận của bạn và sự hiểu biết trí tuệ biến thành trí tuệ kinh nghiệm cá nhân.
Chỉ có kinh nghiệm này của anicca (vô thường) sẽ thay đổi mô hình thói quen của tâm.Cảm thấy cảm giác trong cơ thể và sự hiểu biết rằng tất cả mọi thứ là vô thường, bạn không phản ứng với tham ái hoặc sân hận; bạn là equanimous.
Thực hành này liên tục thay đổi các thói quen phản ứng ở mức độ sâu xa nhất. Bằng cách quan sát thực tại như nó là, bạn trở nên tự do khỏi tất cả điều bạn tham ái và sân hận.
http://www.buddhanet.net/bvk_study/bvk21d.htm
(Có nguồn gốc từ '' con đường của Đức Phật là để trải nghiệm thực tế '' bởi SN Goenka. Tháng Mười 95 Vipassana thư tiếng anh tin tức, '' Samma Samadhi '' Tháng Tư 95 tiếng Hin-ddi Vipassana Patrika , thuyết giảng của Sayagi U Ba Khin-Sayagi U Ba Khin Journal-VRI Igatpuri)

Triết học của Tâm.  Đức Phật - Yoga Sutras - bình tĩnh chưa bị tác động của tâm là đạt được bằng cách nuôi dưỡng thân thiện đối với hạnh phúc, lòng từ bi đối với những người bất hạnh, niềm vui trong đạo đức, và sự thờ ơ đối với những kẻ ác. Phật Danh và Sắc

Đức Phật mô tả tất cả mọi thứ như được làm từ tinh thần và vật chất. Ông mô tả các bộ phận của tâm trí và những phẩm chất của vật chất. Chúng được gọi là "yếu tố" mà là khó hiểu ngày hôm nay khi chúng ta sử dụng cùng một từ cho các yếu tố hóa học và tôi thích các dịch là "tài sản". 4 thuộc tính ông mô tả được ví như đất, không khí, lửa và nước .. nhưng phải được hiểu là những phẩm chất của độ cứng, độ kết dính, độ rung và expansiveness. Đây là một mô tả chính xác cho một Ether kéo, giống như Maxwell đến sau và trong đó tôi cũng đã thuyết phục được đặt đằng sau cấu trúc của chu kỳ và bản chất sóng của vật chất. (Ray Tomes, WSM Group)
Abhidhamma Pitaka điều tra và phân tích tâm (citta) và Sắc (Rupa), hai yếu tố hỗn hợp của cái gọi là hạnh phúc. (Hạn Pali "Vi Diệu Pháp" là sáng tác của hai từ 'Abhi' và 'Pháp'. Abhi nghĩa tinh tế , cao hơn, cuối cùng, sâu sắc, tuyệt vời và siêu việt, và Pháp có nghĩa là sự thật thực tế hoặc Học thuyết)
TỐ PRIMARY / TÍNH
Theo quan niệm Phật giáo, tất cả các đối tượng vô tri vô giác là những uẩn trong năm yếu tố vốn có sau, cụ thể là:
(1) Các phần tử của Vững Chãi (Pathavi),
(2) Các phần tử của sự lưu động (Apo),
(3) The Element of Heat (Tejo),
(4) The Element of rung (vaya)
và (5) The Element of Space (Akasa).
Trong trường hợp của các đối tượng sinh động, tất cả chúng sanh cũng là uẩn của sáu yếu tố vốn có, tức là, năm màu trên với cạnh của tâm.
Bằng cách nhìn toàn của các hiện tượng vật lý để nhất điểm, ta nên hiểu, phân biệt và nhận ra rằng cơ thể bao gồm các sợi lông, xương, răng, máu, mồ hôi, gió vv, là không có gì, nhưng các hạt hoặc nguyên tử của bốn yếu tố phi thường chính là đời đời sanh diệt mà không có bất kỳ dừng lại ngay cả một khoảnh khắc rất ngắn.
Được như vậy, cái gọi là cơ thể được đặt tên như vậy và như vậy có kỳ hạn thông thường, trong ý thức cuối cùng thực tế chỉ đơn thuần là proton, neutron và electron của các hiện tượng vật lý, nhưng không phải linh hồn vô hạn; cũng không thuộc về tôi;tôi cũng không, cũng không phải tính cách của tôi cũng không phải tự ngã và tự ngã.
Về tâm, không có nơi nào mà tâm trí có thể được đặt. Rõ ràng tâm trí không phải là điều tĩnh, nhưng một hiện tượng đang chuyển động. Do đó, trong thực tế, tiến trình ý thức phát sinh giữa các giác quan và các đối tượng. Khi tâm trí tiếp xúc với một đối tượng thông qua bất kỳ một trong sáu căn môn, một hiện tượng tâm thần mới hay ý thức phát sinh và ngay lập tức nó qua đời. Thậm chí trong suốt như một khoảnh khắc rất ngắn của ý thức, quá trình tâm thần đã xảy ra nhiều lần rất nhanh chóng.
Vì vậy, sự nhận diện của các hiện tượng vật lý và tinh thần trong bản chất thực sự của nó được gọi là (Vipassana Ñ ana) Cái nhìn sâu sắc kiến ​​thức.
Giáo Pháp - The Noble Giáo lý Đức Phật - Sayadaw Bhaddanta Panna Dipa
http://www.erowid.org/spirit/traditions/buddhism/buddhism_dhamma.shtml

----------------------------

Phật giáo Trên đời của Đức Phật, Phật giáo Tư tưởng & Thực hành

Đức Phật - Phật giáo Tôn giáoPhật giáo là một triết lý đạo đức / tôn giáo dựa trên những lời dạy củaSiddhartha Gautama. (566-486 BC)
Siddhartha Gautama được biết đến như một vị Phật. 'Phật' (từ ngôn ngữ cổ của Ấn Độ tiếng Pali và Sanskrit) có nghĩa là "một trong những người đã đánh thức". Nó có nguồn gốc từ gốc bằng lời nói "Budh", có nghĩa là "thức tỉnh" hay "để được giác ngộ", và "hiểu".
Đức Phật được cung cấp kiến ​​thức siêu hình về bản chất của thực tại cũng như một cách đạo đức của cuộc sống. Trung Đạo là một ý tưởng quan trọng trong tư tưởng và thực hành Phật giáo. Để tìm kiếm sự điều độ và tránh những thái cực của sự sa ngã và tự hành xác.
Ở tuổi 35, thiền định dưới gốc cây bồ đề, Siddhartha đạt giác ngộ, tỉnh thức đến bản chất thực sự của thực tại, đó là Niết Bàn (Absolute Truth);
Các dustless và mắt không gỉ of Truth (Dhamma-cakkhu-) đã phát sinh. 
Ông đã nhìn thấy sự thật, đã đạt được chân lý, đã được biết sự thật, đã thâm nhập vào sự thật, đã vượt qua sự nghi ngờ, là không dao động. 
Vì vậy, với sự khôn ngoan đúng ông thấy nó như là nó là (yatha bhutam) ... The Absolute Truth là Niết bàn, đó là thực tế. (Đức Phật, từ Dhatuvibhanga-sutta (số 140) của Bộ Kinh Majjhima-)
Đức Phật dạy rằng bản chất của thực tại là vô thường và kết nối với nhau. Chúng ta đau khổ trong cuộc sống vì mong muốn của chúng tôi để những thứ thoáng qua. Giải thoát khỏi khổ đau có thể đến bằng cách rèn luyện tâm trí và hành động theo pháp luật của nghiệp (nhân quả) tức là có hành động đúng đắn, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Giáo lý này được gọi là Tứ Diệu Đế:
Đức Phật dạy rằng bản chất của thực tại là vô thường và kết nối với nhau.  Chúng ta đau khổ trong cuộc sống vì mong muốn của chúng tôi để những thứ thoáng qua.  Giải thoát khỏi khổ đau có thể đến bằng cách rèn luyện tâm trí và hành động theo pháp luật của nghiệp (nhân quả) tức là có hành động đúng đắn, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.  Giáo lý này được gọi là Tứ Diệu ĐếDukkha: Đau khổ là ở khắp mọi nơi Samudaya: Có một nguyên nhân của đau khổ, là tập tin đính kèm hoặc mong muốn bị thất lạc (tanha) bắt nguồn từ sự thiếu hiểu biết. Nirodha: Có một kết thúc đau khổ, là Niết Bàn (khả năng giải phóng tồn tại cho tất cả mọi người). Maggo : Có một con đường dẫn ra khỏi khổ đau, được gọi là Bát Chánh Đạo (chánh kiến, chánh tư duy, chánh ngữ, ứng xử đúng, ơn gọi đúng, nỗ lực bên phải, chú ý ngay và chánh định).


Những trích dẫn sau (từ Đức Phật và những người khác) bày tỏ một số ý tưởng chính của Phật giáo;
Tôi sẽ dạy cho bạn những thử thách và những con đường dẫn đến chân lý.  (Đức Phật)Tôi sẽ dạy cho bạn những thử thách và những con đường dẫn đến chân lý. (Đức Phật)
Nó là thích hợp cho bạn để nghi ngờ .. không ai đi trên báo cáo .. không đi theo tradition..do không đi vào đồn .. '(Buddha, Kalama Sutra)
O Brahmana, nó chỉ là như một dòng thác chảy xa và nhanh chóng, lấy tất cả mọi thứ cùng với nó; không có thời điểm, không có ngay lập tức, không có thứ hai khi nó dừng lại chảy, nhưng nó cứ chảy và tiếp tục. Vì vậy, Bà la môn, là sự sống của con người, như một dòng thác. (Đức Phật)
"Vậy, hỡi anh em, vì thế phải ngươi luyện chính mình: Liberation của ý chí thông qua tình yêu sẽ phát triển, chúng tôi sẽ thường xuyên thực hành nó, chúng ta sẽ làm cho nó chiếc xe và cơ sở, lấy đứng của chúng tôi khi đó, lưu trữ nó lên, triệt để thiết lập nó đi. ' (Đức Phật)

Từ Kinh Pháp Cú;

By nỗ lực, siêng năng, kỷ luật và tự làm chủ, để cho người khôn ngoan làm (của mình) một hòn đảo mà không có lũ có thể áp đảo.  (Đức Phật)Không phải làm bất cứ điều ác, tu dưỡng tốt, để thanh tẩy tâm trí của một người, đây là giảng dạy của chư Phật.
Muốn nói chuyện không có ý xấu, để không gây hại, để thực hành tự kiềm chế theo giới luật cơ bản, ôn hòa trong ăn uống, sống ẩn dật, để cống hiến bản thân để ý thức cao hơn, đây là giảng dạy của chư Phật.
By nỗ lực, siêng năng, kỷ luật và tự làm chủ, để cho người khôn ngoan làm (của mình) một hòn đảo mà không có lũ có thể áp đảo.
Tất cả (tâm thần) tiểu bang có tâm như là tiền thân của họ, tâm là chủ của họ, và họ là do tâm tạo. Nếu có ai đó nói hay hành động với tâm ô nhiễm, sau đó đau khổ sau ..
Thù hận là không bao giờ dịu bởi lòng hận thù trong thế giới này; nó được lắng dịu bởi tình yêu. Đây là một Luật vĩnh cửu.
Khó để kiềm chế, không ổn định là tâm này; nó flits bất cứ nơi nào nó sẽ liệt kê. Tốt là nó kiểm soát tâm. Một tâm kiểm soát mang lại hạnh phúc.
"Tất cả mọi thứ điều là vô thường", khi người ta nhìn thấy điều này trong sự khôn ngoan, sau đó người ta trở nên vô tư đối với đau đớn. Đây là con đường để Purity.
Lần đầu tiên trong lịch sử của thế giới, Phật giáo đã tuyên bố một sự cứu rỗi mà mỗi cá nhân có thể đạt được từ bản thân mình, trong thế giới này, trong cuộc đời này, mà không có bất kỳ tài liệu tham khảo ít nhất là cho Thiên Chúa, hoặc là các thần, bất luận lớn hay nhỏ.  (Aldous Huxley về Phật giáo)Phật giáo công nhận rằng con người có một thước đo của sự tự do của sự lựa chọn đạo đức và thực hành Phật giáo có cơ bản để làm với việc mua sự tự do để lựa chọn như một người phải lựa chọn với sự thật: đó là của một nền tự do từ niềm đam mê và mong muốn đó thúc đẩy chúng ta để mất tập trung và quyết định sai lầm. (Walpola Rahula, Những gì Đức Phật dạy)
Phật giáo đứng độc đáo trong lịch sử tư tưởng của con người phủ nhận sự tồn tại của một linh hồn, Ngã, hay Atman. Theo giáo huấn của Đức Phật, ý tưởng về tự ngã là tưởng tượng, niềm tin sai lầm mà không có thực tế tương ứng, và nó tư tưởng tai hại của "tôi" và "của tôi", ham muốn ích kỷ, tham ái, chấp thủ, hận thù, ác ý, tự phụ, kiêu ngạo, ích kỷ, và phiền não khác, tạp chất và các vấn đề. Nó là nguồn gốc của tất cả những rắc rối trong thế giới từ những xung đột cá nhân đến chiến tranh giữa các quốc gia. (La Hầu La)
Các lý thuyết về nghiệp báo là thuyết nhân quả, hành động và phản ứng; nó là một quy luật tự nhiên, mà không có gì để làm với ý tưởng về công lý hay thưởng phạt. Mỗi hành động của ý chí quả hay kết quả của nó. Nếu một hành động tốt tạo hiệu ứng tốt, nó không phải là công lý hay thưởng, ban ra bởi bất cứ ai hay bất cứ quyền lực ngồi phán xét ​​hành động của bạn, nhưng điều này là vì bản chất của nó, luật riêng của nó. (La Hầu La)
Lần đầu tiên trong lịch sử của thế giới, Phật giáo đã tuyên bố một sự cứu rỗi mà mỗi cá nhân có thể đạt được từ bản thân mình, trong thế giới này, trong cuộc đời này, mà không có bất kỳ tài liệu tham khảo ít nhất là cho Thiên Chúa, hoặc là các thần, bất luận lớn hay nhỏ. (Aldous Huxley)
Xem trang web của chúng tôi Đức Phật Niết Bàn / Phật giáo Tôn giáo cho thêm hình ảnh, thông tin và báo giá về Karma, chân lý, các Unity động của thực tế, quan niệm của Danh và Sắc, The Four Noble Truths và Bát Chánh Đạo, vô ngã (No Soul) của Đức Phật và Conditioned Genesis (Thập Nhị-samuppada).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét