Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Nữ Năng lượng tình dục

Nữ Năng lượng tình dục   Để lại một bình luận

sexualenergy
Tôi muốn nói về tất cả những điều chúng ta được dạy không để thảo luận về quan hệ tình dục, thời gian, sinh nở, thủ dâm - không có tôi không tìm thấy điều này dễ dàng Tôi có thể chuyển màu hồng quá, tôi là một sản phẩm của thế hệ chúng tôi, nhưng đây là như vậy một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng tôi và tôi có con gái mà tôi muốn họ được biết điều này và tôi cũng đang mệt mỏi của giáo dục giới tính và kỷ luật tinh thần tình dục được đưa ra đối với phụ nữ bởi những người đàn ông!
Để họ biết những gì? Ok trong truyền thống Đạo có lẽ khá một chút, nhưng tôi không phải là một người đàn ông, tôi đã không bao giờ muốn trở thành một người đàn ông - tất cả các bit dangly bên ngoài ... .- Tôi muốn là phụ nữ và tôi thích được trong một cơ thể phụ nữ. Tình dục, tôi thích những người đàn ông, nhưng đó chỉ là sở thích của tôi, tôi thích cách các cơ quan mens được đặt lại với nhau và ... tốt đó chỉ là tôi. 
Phụ nữ và nam giới đã được ít học về tình dục, đặc biệt là về năng lượng tình dục và nơi nó đi và những gì nó có thể để cho bạn. Tôi không phải là người đàn ông và mặc dù công cụ này mà tôi dạy có gương phản chiếu của nó trong kỹ thuật cho người đàn ông tôi không ở trong một vị trí để nhận xét ​​- tôi thiếu trang thiết bị.
Ok những điều này không phải là. Đây không phải là Kundalini hay Mật tông, những người đang thực hành chuyên môn cao đã bị lạm dụng và hiểu lầm của nhiều người. Tôi đã được dạy nhiều về điều này từ một nhóm các phụ nữ tu sĩ người tự gọi mình là chị em, họ đã dạy giáo dục giới tính và làm việc năng lượng tình dục trong nhiều thế kỷ, bạn sẽ thấy như tôi đã làm điều này là một ứng dụng thực tế và dễ dàng bất cứ phụ nữ có thể học hỏi.
Các chức năng cơ bản của quan hệ tình dục là sinh sản. Ngoài ra, mỗi lần chúng ta là tình dục tích cực, chúng tôi tạo ra rất nhiều lực sống năng lượng.
Khi chúng ta có một cực khoái bình thường, các lực sống tuôn đổ của chúng ta vào vũ trụ. Nếu chúng ta có thể tìm hiểu để chuyển hướng năng lượng cực khoái vào bên trong và lên trên thay vì phường ra, năng lượng sẽ đạt đến một trung tâm cao hơn của cơ thể, và chúng ta sẽ trải nghiệm những kinh nghiệm cực khoái lớn hơn được biết đến như là một tổng cực khoái cơ thể, một kinh nghiệm không bao giờ cảm thấy như một kết quả của quan hệ tình dục bình thường. Chúng ta có thể tạo ra năng lượng nhiều hơn và lưu trữ nó và sau đó biến nó thành lực sống năng lượng và do đó làm tăng tổng năng lượng của chúng tôi.
Sex được đóng gói và bán cho bạn những ngày; cơ thể phụ nữ gầy của khỏa thân ở khắp nơi. Đáy nhao, vết rạn da, cellulite không làm cho bạn cảm thấy như bạn làm cho nhãn hiệu. Có trẻ em đối với tôi thực sự đưa tôi ra khỏi toàn bộ doanh nghiệp cho khá trong một. Tăng cân / mất mát và lòng tự trọng cũng đi vào chơi, mất tự tin vì các đối tác xấu hoặc thậm chí tốt hơn tội đối tác cũng đặt một van điều tiết trên toàn bộ doanh nghiệp. Nhưng tôi không thực sự tham gia về lòng tự trọng và xây dựng lòng tin đó sẽ chỉ là một tác dụng phụ của việc thực hành những kỹ thuật này. Tôi đang nói thêm về tình yêu tự học và làm thế nào bạn có thể yêu bản thân mình tốt hơn để người phụ nữ quyền lực là của bạn để sử dụng như bạn thấy phù hợp. Làm thế nào bạn chọn để sử dụng sức mạnh đó là doanh nghiệp của bạn.
Cải thiện đời sống tình dục của bạn hoặc thậm chí nhận được một đời sống tình dục chỉ là một trong nhiều tùy chọn.
Những người trẻ tuổi có rất nhiều sinh lực năng lượng có sẵn, nhưng họ không biết làm thế nào chuyển nó đúng cách. Câu trả lời của họ thường là để đốt cháy hết những dư thừa một cách nhanh nhất có thể bằng cách sử dụng ma túy, rượu, thuốc lá, đường hoặc các chất kích thích khác nhiều - kể cả sô cô la. Những phương pháp kích thích ban đầu cung cấp cho người sử dụng mười hay hai mươi lần năng lượng, nhưng họ vẽ ra tất cả các năng lượng từ bất cứ nơi nào nó có sẵn, cụ thể là các cơ quan, các tuyến và não. Sau đó người dùng được để lại cảm giác phẳng và bơ phờ với nhiều chất kích thích bị cần thiết để quay lại cùng một cao - nó không tự hỏi rằng khi chúng ta là ba mươi chúng ta cảm thấy mệt mỏi và 'đốt cháy' không có năng lượng để đi về.
Âm nhạc, truyền hình, phim ảnh, trò chơi máy tính tất cả các hoạt động theo cách tương tự như chúng ta đang tiếp tục cần nhiều hơn và nhiều hơn nữa để cung cấp cho chúng ta những kinh nghiệm kích thích tương tự cuối cùng tất cả chúng ta đạt đến điểm đó như Rod Stewart đặt nó "Tôi không thể có được không hài lòng".
Việc tìm kiếm sự hài lòng cũng phải bắt đầu từ bên trong - Tôi biết bạn đã nghe điều này trước khi tất cả nhưng tất cả bắt đầu với sự bình an nội tâm để tạo ra bên ngoài.
Nó có một số thực hành nhưng bằng cách chuyển số lượng đáng kinh ngạc của năng lượng lãng phí đã được lưu giữ trong các dạng năng lượng tình dục vào trong hơn là quay nó ra bên ngoài những gì đang diễn ra bình thường khi bạn có một cực khoái, chúng ta học cách biến năng lượng này vào bên trong và tinh chỉnh nó và tái chế nó và để nó tăng gấp mười lần.
Họ đã làm điều này và loại tương tự của thực tiễn ở Ai Cập cổ đại và ở Anh các Druids phụ nữ được gọi là Sisterhood giữ ngọn lửa của kiến ​​thức về thực tế này tồn tại trong suốt thời Trung Cổ, và cũng là linh mục của Đạo giáo Trung Quốc có một cơ thể rộng các thông tin về chủ đề này cũng như các học viên Ấn Độ của nghệ thuật tình dục Tantric.
The Taoist có một thực tế được gọi là thở buồng trứng và nếu thực hành mỗi ngày có thể bắt đầu quá trình bảo tồn năng lượng lực sống và tôi sẽ cho bạn thấy điều này trong một chút. Nó rất giống như hơi thở có ý thức kết nối của Rebirthers và Yoga Breath Kryia được nói đến trong các tự truyện của Yoga và được giảng dạy bởi các học bổng. Vì vậy, đây không phải là mới chỉ áp dụng đối với phụ nữ hơn là nam giới - nó không phải là thường xuyên mà bạn đi qua môn tinh thần cho phụ nữ chỉ.
Buồng trứng có chứa hạt giống của cuộc sống mới và mỗi tháng chúng ta lãng phí một - trừ khi chúng tôi đang làm cho trẻ sơ sinh trong tháng đó - và tất cả những năng lượng của việc xây dựng một quả trứng, thả nó ra, xây dựng lót và sau đó đổ nó. Đây là nơi mà phụ nữ lỏng lẻo nhất của họ 
năng lượng. Thời gian đôi khi chỉ tiêu hao chúng khô, với nhiều người trong chúng ta dành phần còn lại của tháng cố gắng để phục hồi cho các giai đoạn tiếp theo; đó là thời gian để đưa năng lượng đó để làm việc.
Hãy bắt đầu với khoái cảm, cho rằng tất cả chúng ta có những người ruột thắt tiếng la hét và tiếng kêu của bỏ hoang mà chúng ta thấy trong phim là điên, bạn nghe câu chuyện - chủ yếu là từ mens tạp chí về grunters, Screamers, groaners và các năm im lặng 'ohhh' trước đây đã có một bộ phim được gọi là Khi Harry gặp Sally và đã có mà cảnh nổi tiếng trong các quán ăn nơi Sally chứng minh giả mạo nó, nó là một cổ điển. Sáo sang một bên cực khoái tình dục tốt nhất là bắt đầu với một mình, để lại một số chàng trai nghèo để biết nút gì tốt nhất cho bạn là có ý nghĩa và không thực sự công bằng. Nếu hầu hết các bạn suy nghĩ lại về 'lần đầu tiên' của bạn, bạn có thể hiểu như thế nào lớn một thảm họa hai người dò dẫm xung quanh trong bóng tối chủ yếu là say rượu và chỉ có một ý tưởng mơ hồ lắp nắp A vào khe B.
Sex là chủ yếu là một sự kiện hai người và năng lượng của chúng ta phải có ít nhất một mức độ hấp dẫn cơ bản của nhau trước khi bất cứ điều gì khác. Việc thực hành thường xuyên của việc thở mà tôi đang muốn nói đến bạn sẽ tăng cường những 'xuống dưới' cơ bắp, buồng trứng, cổ tử cung và người nghèo cũ đánh đập về âm đạo, tất cả những lĩnh vực cần tập thể dục. Với bài tập cơ bắp lỏng giai điệu của họ và 'năng lượng' bị rò rỉ ra ngoài, biến khu vực tình dục lạnh. Giai đoạn này là sớm hay muộn, PMT xảy ra như làm đau đầu, buồn nôn, đau hơn tất cả và bất lực và mệt mỏi. Nó cũng mất nhiều thời gian hơn để trở nên trong tâm trạng cho quan hệ tình dục hãy cho mình một cực khoái.
Vì vậy, chúng tôi đang trở lại với tập đầu tiên - đây là sự kết hợp của riêng tôi của buồng trứng Đạo Breath / Các Rebirthing Breath và Breath Kryia, tôi sẽ gọi nó Sacral Fire Breath.
Điều này có thể được thực hiện đứng, nằm, ngồi hoặc thậm chí vượt qua chân trong tư thế hoa sen. Về cơ bản bất kỳ cách nào bạn cảm thấy thoải mái, chỉ cần không một nơi nào đó lạnh, gió hoặc ẩm ướt như thế này được cho là gây tổn hại vùng tình dục của bạn.
Nếu bạn đã qua kinh nguyệt buồng trứng của bạn vẫn là pin lớn nhưng bạn sẽ cần những phương pháp nhiều hơn bên ngoài của nhiệt và cháy tôi sẽ nhận được để mà sau này chiều nay.
Bạn càng thực hành này bạn sẽ càng cảm thấy sức mạnh của nó. Đây là sức mạnh cô gái tinh khiết và nó là những gì làm cho chúng ta thực sự đáng sợ với những con đực của loài người chúng ta.
ngọn lửa
Sacred Fire Breath tập
Hình dung buồng trứng của bạn; cảm thấy cả hai bên của cơ thể của bạn, họ ngồi hai bên của Sacral Chakra đó là luân xa thứ hai là sự hợp nhất của các chakra hệ đối tác. Nó nằm ngay dưới hải quân tại các tuyến thượng thận nó quay và màu cam tươi sáng và được đặc trưng bởi sự mong muốn sinh sản; yes nó kiểm soát ham muốn tình dục của chúng tôi. Nó có liên quan đến chất lượng của tình yêu (và ham muốn), chúng tôi có cho bản thân và người khác.
Sự thật thiêng liêng ở đây là để 'Honor One Another' và một chakra hợp tác lành mạnh mang lại cho chúng ta sức mạnh để hành động với tính toàn vẹn và danh dự trong tất cả các mối quan hệ của chúng tôi. Nó cũng giúp chúng ta khỏe mạnh. Khi chúng ta hành động chống lại sự toàn vẹn của chúng tôi hoặc thỏa hiệp vinh dự của chúng tôi, chúng tôi bị ố vàng và gây ô nhiễm tinh thần của chúng tôi và cơ thể chúng ta.
Các bí tích hiệp thông đầy chúng ta với sự hiểu biết rằng mỗi người với người mà chúng ta chia sẻ một liên minh 'là một phần của cuộc sống của chúng tôi bằng cách thiết kế của Thiên Chúa. Khi chúng ta bẻ bánh với một người nào đó, chúng tôi đang nhận ra rằng chúng ta đều là một phần của một gia đình tâm linh.
Cảm thấy lửa ở đây và biết rằng với thực hành sự quán tưởng và breathwork mà chúng ta làm hôm nay sẽ thổi sự sống vào than hồng ở đây. Không có vấn đề làm thế nào bạn cảm thấy về bản thân hoặc làm thế nào bạn cảm thấy về tình dục của bạn, nếu bạn chưa có quan hệ tình dục trong nhiều năm hoặc bạn có orgies khối lượng mỗi đêm, chúng tôi không nói về một hành vi tình dục ở đây nhưng riêng kho quyền lực cá nhân của bạn. Đây là những gì những người đàn ông rất sợ, đây là cháy Sacred bạn mà chỉ có thể đi ra ngoài vào chết tế bào của bạn và thậm chí là gây tranh cãi.
Người Trung Quốc gọi đây bạn Ming Men cháy và các sức mạnh và những phẩm chất của nó phụ thuộc vào sức mạnh mà cha mẹ của bạn đến cùng với cơ thể để tạo ra tế bào của bạn. Nhưng ngay cả khi bạn bắt đầu từ một khởi đầu yếu bạn có thể xây dựng ngọn lửa này lên với thực hành và breathwork. Mantak Chai có một khóa đào tạo toàn bộ buồng trứng Kung Fu.
Cảm thấy những nồi hơi chút mạnh và có trong hơi thở của nhiên liệu cháy, để nó cháy.
Khi đám cháy tại là cao vì nó có thể cho bây giờ, hít thở vào tiếp theo trong hơi thở, ngọn lửa và làm nóng lên đến chakra mặt trời của bạn, đây là kho tràn đầy năng lượng cho cơ thể của bạn, để cho các hồ bơi lửa ở đây như ấu trùng nóng chảy, này tỏa ra sức hấp dẫn tình dục của bạn vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác tình dục hít thở nhiệt sinh ra từ buồng trứng của bạn và 'bật' sức mạnh của chakra này.Nó quay trong mặt trước của cơ thể của bạn và ở phía sau nên một kỹ thuật tán tỉnh tốt là phải cháy lên chakra mặt trời của bạn và nhấn trở lại của bạn chống lại một đối tác tiềm năng và xem nếu bạn là tương thích.
Ok người tiếp theo lên là chakra tim của bạn, điều này phát sáng màu xanh lá cây và khi lửa đánh nó, bạn không thể không mỉm cười và cảm thấy các trung tâm cảm xúc của chính mình đầy sự ấm áp cần thiết và tự tình yêu, nụ cười, thậm chí nếu nó là chỉ bên trong, hít một hơi thật sâu ở đây và khi bạn cho nó đi cảm thấy hồ nhiệt.
Còn có một chakra nhỏ hơn chỉ cần lên từ trái tim của bạn mà không phải luôn luôn đề cập, nhưng tôi nghĩ rằng nó ngày càng trở nên quan trọng hơn. Màu sắc của nó là một màu hồng nhạt xinh đẹp, giống như màu sắc của hoa hồng thạch anh và khi bạn mang chakra này vào trọng tâm họ nói rằng bạn đang mang lại nhiều hơn và nhiều hơn nữa của tình yêu vô điều kiện của các Ý thức Chúa Kitô vào thế giới.Điền xoắn ốc màu hồng nhỏ bé này với lửa của bạn và về sau trong hơi thở di chuyển lên đến cổ họng và vào hơi thở ra để cho nó bể bơi.
Nhận được vào nhịp điệu của chuyển ngọn lửa lên trên trong hơi thở và để cho nó điền vào và hồ bơi trên ra. Sau này khi bạn làm hơi thở Ignition này trở nên khá quan trọng.
Up lại vào con mắt thứ ba của bạn và sau đó lên đến vương miện ở cấp độ này, bạn sẽ cảm thấy một chút liên kết với cơ quan năng lượng cao hơn của bạn.
Và tất nhiên bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp. Hãy cảm nhận sự liên kết và hãy chú ý để khám phá liên kết này một thời điểm khác. Vào hơi thở ra tiếp theo để cho mùa thu nhiệt để chakra cơ sở của bạn và để cho nó bể bơi. Sau đó lên một lần nữa để chakra Sacral của bạn để lặp lại quá trình nóng hơn, sáng hơn so với trước và tiếp tục đi.
Trong là một hình dung dễ dàng, đủ nhưng phải mất một số làm việc ra nếu bạn không quen thuộc với hệ thống chakra.
sexual2
Đi qua này trong đầu của bạn một vài lần, làm ra những gì tôi có ý nghĩa. Hỏi một số câu hỏi ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ là ngu ngốc. Nó không thể bạn, nhưng chỉ là cách tôi giải thích đây là một điều làm và do đó không dễ dàng để giải thích hoặc nói về. Hãy suy nghĩ về nó khi bạn đang mắc kẹt trong giao thông hoặc trong một hàng đợi mua sắm, cảm thấy như thế nào mỗi trung tâm cảm thấy, mùi vị, hình, nghe giống như khi nó được lấp đầy với lửa của bạn.
Bạn có thể nói lên tất cả trí tưởng tượng và do đó không phải là 'thực tế'. Nhưng nếu tôi nói với bạn rằng bộ não của bạn không thể phân biệt được. Các vận động viên có dây đến máy móc ghi não được yêu cầu tưởng tượng chạy đua của họ hoặc chơi thể thao của họ phát hiện ra rằng bộ não của họ thắp sáng lên trong cùng một khu vực mà thắp sáng lên trong khi họ đã thực sự chơi, chạy lại những ký ức hoạt động như nhau, tâm trí không thể nói nếu nó là xảy ra trong ba thế giới dee hoặc chỉ ghi nhớ các sự kiện trong quá khứ hay diễn biến.
Cá nhân tôi tin rằng bất cứ điều gì đang xảy ra trong tâm trí của một ai đó có tác động nhiều hơn so với những gì đang thực sự xảy ra trong "cái gọi là" thế giới thực nhưng đó là cho hội thảo khác.
Up kéo xương chậu và vẽ lên năng lượng với hơi thở. Múa bụng âm đạo. Bơm lên các năng lượng thông qua mông và vào Thận và lăn nó lên cột sống so với vương miện và thở ra và sau đó để cho nó rơi xuống phía trước của cơ thể của bạn để cho nó bơi tại luân xa khác nhau.Sau đó lăn nó xung quanh một lần nữa.
Bạn cần thực hành này trên lưng của bạn và dễ dàng để làm. Chương trình cho mình bất cứ khi nào bạn nghĩ rằng các tác phẩm "Tôi mệt" bạn sẽ kéo năng lượng cần thiết lên từ buồng trứng của bạn. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn có một khoảng thời gian. Đây là thời điểm mà bạn đang mất nhiều năng lượng nhất và bài tập này sẽ giúp bạn chỉ chảy máu đi tất cả.
Bây giờ chúng tôi đã làm điều đó một vài lần, chúng ta hãy đi vào các bước tiếp theo. Tôi khuyên bạn nên giữ cho các bài tập đầu tiên cho một tuần hoặc lâu hơn cho đến khi bạn cảm thấy bạn đã làm chủ sau đó nó di chuyển lên trên này nhưng bạn là người phụ trách ở đây và bạn biết rõ nhất cách nhanh chậm bạn nên đi.
Ngay phần tiếp theo sẽ bắt đầu khi bạn nhận được đến thời điểm này của cực khoái. Làm thế nào bạn nhận được có rất nhiều doanh nghiệp của riêng bạn. Nhưng tôi sẽ đề nghị bạn thực hành một vài lần trước khi bạn thử điều này với một đối tác đặc biệt là một cái mới.Tôi sẽ mở rộng về điều này sau. 
Nhiều lần khi tôi bắt đầu học này tôi sẽ mất đi cốt truyện một chút và do đó mất năng lượng. Chúng ta đang nói về việc kiểm soát và chỉ đạo năng lượng tình dục nguyên thủy tinh khiết ở đây và nó có một số thực hành trước khi bạn có được nó ngay.
Đây là tất cả được thực hiện với việc thở và trực quan.
phoenix2
Nắm The Phoenix Tập thể dục
Ok này đi vào các khu vực nhạy cảm; bạn phải này của chính mình bởi vì chúng tôi thực sự không muốn xem. Tôi cũng không cho một sự khởi đầu.
Một lần nữa, điều này không có gì để làm với Kundalini hay Tantra những người không phải chuyên môn của tôi những thứ này ra khỏi Celtic Practices được giảng dạy bởi những người phụ nữ ở châu Âu.
Bạn phải bắt đầu tại điểm cực khoái và giữ hơi thở vào và ra. Hầu hết chúng ta khi chúng ta đang phải đối mặt với một cảm xúc mạnh mẽ, chúng tôi giữ hơi thở của chúng tôi. Buông và thở đưa chúng ta ra khỏi một nhà nước vào tiếp theo.
Nhận điểm mà tất cả đi đến mảnh và hơi thở vào. Bạn có thể mất nó cho một chút nhưng cố gắng tập trung vào giữ năng lượng vào và thở năng lượng lên đến Sacral Chakra và để cho một ít ra với hơi thở và sau đó vào các năng lượng mặt trời và để cho các công trình cháy nổ ở đó sau đó đến tim, cổ họng, trán và sau đó đến vương miện.
Đừng mong đợi để có thể mang nó lên đến đỉnh lần đầu tiên, nó đã cho tôi nhiều tháng để có được nó lên thông qua trung tâm và tôi sẽ tìm thấy năng lượng đã biến mất và tôi sẽ phải cố gắng một lần nữa. 
Hãy để năng lượng của cực khoái bùng nổ lên để trong Sacral đầu tiên và điều này sẽ vô cùng cường Breath Sacred Fire của bạn. Nhưng hãy kéo nó lên đến tiếp theo cho đến khi nó đã biến mất.
Khi bạn là một tổng thạc sĩ tại đây và có thể bắn ra một cơn cực khoái ở chakra vương miện của bạn sau đó tiếp tục gửi các năng lượng trở lên và cảm thấy như tất cả các kết nối mà bạn đã từng thực hiện để các thế giới khác xông vào lửa cực khoái khiến bạn lóa mắt và hoàn toàn và vĩnh viễn ở liên lạc và kết nối với tự cao của bạn hoặc Thiên Chúa tự, xin chúc mừng bạn bây giờ có được một bậc lên.
Hãy tìm hiểu những gì xảy ra tiếp theo với nhau.
Bây giờ cho một số cảnh báo thú vị để làm điều này với một đối tác. Tôi sẽ nói chuyện với những người bạn với loại bệnh nhân hiểu rằng những người đàn ông thực sự muốn cung cấp cho bạn không gian và thời gian bạn cần để phát triển thành một người phụ nữ hoàn toàn chức năng tình dục mạnh mẽ - có ai ở đây? Bạn có chia sẻ? Đùa thôi, bạn có thể giữ những gì bạn đang làm cho chính mình nhưng sau khi 'bão' đã trôi qua và bạn đang nghe tim nhanh của họ.
Phù hợp với hơi thở của mình và làm cháy Sacred và hít thở năng lượng thành chakra tim của bạn và tập trung vào nó ra phía ngoài vào (hay cô ấy) trái tim của mình.
Một nam đặc biệt là thua năng lượng của mình trong quá trình xuất tinh và khi bạn bắt đầu chơi xung quanh với năng lượng này, bạn có thể 'vamp' năng lượng của mình và các cơn đau tim đầu đã được báo cáo và thậm chí tử vong của những người đàn ông đối tác những người phụ nữ thực hành này. Tôi phải thừa nhận rằng ngay cả khi tôi đã khiếu nại của chồng tôi khi tôi bắt đầu học kỹ thuật này.
Nếu tôi là một người vợ âm mưu khó chịu cố gắng để giết chết chồng già của tôi này sẽ được dễ dàng như vậy đạt được và ngay cả những kẻ sẽ nói với một nụ cười và một bức thư 'Thật là một con đường để đi!' nhưng đó không phải là những gì chúng ta đang ở đây để cho chúng ăn lại năng lượng của mình và tất cả mọi người được hưởng lợi.
Nếu bạn là với một đối tác mới và sử dụng kỹ thuật này tốt, họ thường rất tội nghiệp biết ơn cho điều này 'nuôi lại' - ý định chơi chữ - rằng nó hoạt động tốt hơn so với một chính tả ràng buộc. Tôi không thực sự chấp nhận của một trong hai nhưng sức mạnh là có và bạn nên biết làm thế nào để sử dụng nó. Điện không đi kèm với trách nhiệm và tin tưởng tôi rằng thực tiễn đồng bằng của việc có một người đàn ông theo bạn xung quanh như một con chó con sững không phải là vui vẻ như nó có vẻ.
Một trong những bài tập đáng kinh ngạc nhất mà tôi đã học và thực hành và tôi cũng tìm thấy trong nhiều thực hành Trung Đông ở dạng này hay dạng khác là tập thể dục Egg.
Một quả trứng có hình dạng và kích thước gần giống những gì là cần thiết là như một tinh thể cũng như ngọc hay đá vỏ chai với một lỗ nhỏ được khoan xuống trung tâm. Điều này là cho các chuỗi, để giúp bạn kéo nó ra, có bạn đoán nó đây là bài tập cho âm đạo.
Giáo viên chọn một nửa đầy chai nước từ sàn nhà bằng cách sử dụng cơ bắp nội cô và trứng chèn cô. Những cuốn sách cho thấy hai quả trứng bên trong và làm thế nào để khai thác chúng với nhau bằng một "cái nhìn ma không có bàn tay 'loại cách. Điều này loại điều lởn vởn tâm trí của tôi đến mức độ như thế nào đến nay những bài tập có thể đưa bạn.
Một trong những kỹ thuật tôi đã đọc về và đang rất quan tâm để tìm hiểu và thực hành là một thực tế rằng Tăng Ni Phật tử được sử dụng để làm được gọi là 'Slaying của Rồng Đỏ "và nó là một cách lành mạnh dừng kinh nguyệt và khả năng sinh sản cho đến khi được gọi là cho.
Bởi vì các chị em đã dạy giáo dục giới tính và các loại điều này chỉ có thể biết rằng với nhiều năm thực hành một điều như vậy là có thể. Các lưu ý tôi nghĩ rằng kiểm soát khả năng sinh sản là một cái gì đó mà thanh thiếu niên nên học không phải là điều cuối cùng bạn nhận sau 40 năm hành nghề, nhưng đó chỉ là tôi.
Nhưng nếu bạn có thể tìm thấy một nguồn gốc của những quả trứng xin vui lòng cho tôi biết và tôi có thể bao gồm các bài tập trong các cuộc hội thảo của tôi.
Ok, tăng năng lượng tình dục và làm dấy lên những đám cháy mà có thể đã đi lại lạnh.
Đầu tiên chúng ta sẽ nói về dòng chảy của năng lượng giữa phụ nữ. Chúng ta đều biết rằng nếu có hai người phụ nữ sống hay thời gian dài với nhau một mối quan hệ tràn đầy năng lượng sẽ xây dựng giữa chúng đủ mạnh rằng dòng chảy từ tính sẽ đặt kỳ kinh nguyệt của họ trong đồng bộ. Đây có thể là một dòng chảy dễ dàng giữa mỗi khác mà có thể đẹp và yêu thương hoặc nó có thể chiến đấu và cạnh tranh, giống như giữa người mẹ và con gái.
Nhiều phụ nữ học cách cạnh tranh với con gái của họ và tìm ra chu kỳ trở thành một xoắn ốc tiêu cực mà nhu cầu không gian và khoảng cách để hàn gắn. Học cách kiểm soát năng lượng tình dục của riêng bạn giúp để thoát ra khỏi từ xoắn ốc và giúp giảm bớt rất nhiều căng thẳng. Ví dụ, có bao nhiêu phụ nữ thấy công ty của những người đàn ông dễ dàng hơn so với các công ty của phụ nữ?
Cặp vợ chồng đồng tính nữ thường tìm thấy sự hòa hợp đó nhưng sẽ tìm thấy rằng để đạt được sự hòa hợp tình dục một trong số họ sẽ phải tìm bên dương tính dục của họ là mạnh hơn hoặc xây dựng nó lên. Chúng tôi tất cả đều là âm và dương và ngay cả với những người đàn ông với hai mặt âm mạnh mẽ với thiên nhiên và tình dục của họ, chúng tôi có thể tất cả đều có để xây dựng lên dương của chúng tôi!
Đây là nơi mà sự kỳ diệu của ánh nắng mặt trời xuất hiện. Một thực tế tôi đã cố gắng là nhảy múa khỏa thân trong ánh nắng mặt trời này là một điều tuyệt vời để làm. Con gái của tôi và tôi đã có một thời gian đáng yêu - họ là khoảng 4 và 6 vào thời điểm đó và chúng tôi mặt trời tắm để tối đa! Nếu bạn có sự riêng tư này là rất tốt, nếu không ngồi trong ánh mặt trời đầy đủ và hít thở năng lượng mặt trời nóng từ đỉnh đầu bạn tới cốt lõi xương cùng bạn cảm thấy nó chảy như nham thạch nóng chảy vào mỗi chakra và làm cho một hồ bơi nhỏ trước khi nó di chuyển xuống bên cạnh. Đây là bài tập đáng yêu để làm trong trời mùa đông; nó có thể giữ cho bạn ấm áp trong nhiều giờ. Nếu bạn biết rằng sẽ có tình yêu làm cho đêm mà bạn có thể lưu trữ đám cháy trong buồng trứng của bạn và stun đối tác của bạn với lòng nhiệt thành mới của bạn.
Một cách khác là ánh sáng một ngọn lửa một mặc một chiếc váy không có đồ lót, tình cờ ngồi bên đống lửa cách mẹ bảo bạn không để có đôi chân của bạn ngoài. Hãy để cho sự ấm áp làm cho bạn mỉm cười. Hãy để sức nóng của ngọn lửa cảm thấy như những ngón tay và để cho nhiệt tỏa lên để ấm 'của sò huyết của trái tim của bạn một lần nữa điều này là dùng nhiệt bên ngoài để thắp lại ngọn lửa bên trong của bạn. Thậm chí nếu bạn không có quan hệ tình dục hay khuynh hướng quan hệ tình dục trong nhiều năm này là một cách để cảm thấy sexy và mạnh mẽ một lần nữa.
Nâng cao quyền lực là quyền thừa kế của bạn như là một người phụ nữ nhưng bạn có thể dạy cho chàng trai của bạn để tìm hiểu những kỹ thuật này nhưng vì nó là rất rõ ràng rằng họ có các thiết bị khác nhau. Họ có thực hành được gọi là dái thở và làm thế nào để gọi vào các nguồn năng lượng làm mát để giữ cho mọi thứ từ đi ra. Mantak Chia dạy đàn ông xuất tinh với giữ và làm thế nào họ có thể có nhiều cực khoái nhưng nó liên quan đến một cái gì đó gọi là "Nước lạnh gầy dip" mặc dù tôi đã có một tiếng cười khúc khích, đây không phải là lĩnh vực chuyên môn của tôi. Nếu bạn có một đối tác quan tâm đến tôi có một vài người bạn nam mà có thể có thể để nói về năng lượng học của nguồn năng lượng tình dục nam giới cân bằng nhưng bạn sẽ phải xem không gian này để biết thêm thông tin.
Đó là tất cả tôi có cho bạn về chủ đề này cho bây giờ, nhưng xin vui lòng hỏi nhiều câu hỏi như bạn cần, tôi sẽ không còn nhớ hoặc suy nghĩ của tất cả mọi thứ, cùng nhau chúng ta hãy xây dựng cơ thể này của kiến ​​thức cho con gái của chúng tôi và cho tương lai.
Hy vọng Bạn Rất thích Là Aware

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét