Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Tình dục năng lượng





Tình dục có thể được xem như là một hình thức giao tiếp thân mật giữa hai người khác giới hay cùng giới.

Trong suốt lịch sử nó đã được nhiều nền văn minh đã dành riêng cho mình với dịch vụ và phát triển của nghệ thuật này khám phá bên tràn đầy năng lượng hơn và kỳ quặc của mình: Trung Quốc, Tây Tạng và Ai Cập Ấn Độ.




Những người sớm nhận ra tiềm năng năng lượng khổng lồ của năng lượng tình dục và sức mạnh  liên kết với nó, do đó, trong hầu hết các trường hợp giảng dạy của mình đã được giới hạn trong các tòa án và một số tu viện.






Tình dục trong chiều hướng năng lượng nhất của nó được xem như một nguồn vĩnh cửu của niềm vui và thanh thiếu niên và không phải là một hình thức đơn thuần của tích lũy giảm stress.
Sống theo cách này, tình dục giải phóng các học viên của những điều cấm kỵ và phụ thuộc, làm cho bạn ý thức hơn về cơ thể của bạn, của bản thân, góp phần vào lòng tự trọng của họ và thúc đẩy sự tôn trọng đối với bản thân và với nhau.

Thực hành tình dục mang lại từ châu Á và Bắc Phi được gọi là Yoga tình dục và Tantra. Mặc dù có nguồn gốc khác nhau, chúng có điểm chung là họ cung cấp cho các học viên có khả năng để phát triển các thuật một mình, cũng được mệnh danh là "con đường đúng" của Đạo giáo hay trong quan hệ đối tác với một đối tác. 

Các thực hành được dựa vào hơi thở, co thắt cơ và hay tư thế vật lý, chẳng hạn như các asana yoga. Họ cùng nhau nhằm mục đích tăng cường và phát hành của năng lượng tình dục mà người theo đạo Lão gọi Jing và Tantric Kundalini. Năng lượng này sau đó phục vụ lưu thông khắp cơ thể và được trao đổi với các đối tác, nếu có. Điều này thực tế đã chữa lành tiềm năng to lớn và đóng góp vào sự trẻ hóa và tái thiết của cơ thể và tinh thần.


Năng lượng tình dục liên quan đến tất cả các giác quan:

Tact  - thông qua việc sử dụng của xoa bóp và vuốt ve, các bác thấy cơ thể của mình và người yêu của mình, các khu vực nhạy cảm cao hơn khám phá, tiết kiệm thời gian và làm tăng sức chịu đựng niềm vui. Các cặp vợ chồng, massage giúp và tăng cường sự liên kết giữa hai người.

Mùi -  Chúng ta có thể thu hút thị giác từ khác, nhưng theo nghiên cứu tại Đại học Oxford, là mùi mà vô thức xác định tính liên tục của kết nối.
Mùi cơ thể tự nhiên có thể được tăng cường bằng việc sử dụng các loại nhất định của nước hoa, để thu hút nhiều hơn các bạn đồng hành.
Ở phụ nữ, mùi khác nhau tùy thuộc vào các tháng và lượng hormone hiện giai đoạn trong cơ thể. Một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc viên tránh thai, có thể thay đổi mùi tự nhiên của phụ nữ.
Trong con người của mùi cũng thay đổi tùy theo số lượng kích thích tố và cho ăn.
Khi hai người trở thành một cặp vợ chồng, có một mùi nào đó là đặc điểm của các cặp vợ chồng và mỗi người chơi. Khi mỗi đời thay đổi, những thay đổi mùi cá nhân.

Buổi điều trần - có thể chịu trách nhiệm cho việc tăng hoặc giảm kích thích ở trong một mối quan hệ gần gũi, thông qua các âm thanh hoặc lời nói của các đối tác.

Các hương vị - Đại diện cho nước bọt và chất lỏng, có thể tiết lộ rất nhiều về đối tác của bạn, sức khỏe của bạn và thường là khả năng tương thích giữa hai người.

 Tầm nhìn - Các chu đáo quan sát Eye đối tác trong quá trình hành động không tạo ra một liên kết lớn hơn trong mối quan hệ và làm toát mồ hôi giai đoạn của sự phấn khích và niềm vui mà mỗi xe đi ngang qua.

Những thực hành này có điểm chung không để xuất tinh của người đàn ông là đầu mối để tăng niềm vui của cả hai.

Các bậc thầy Đạo Mantak Chia trong cuốn sách của ông "Đạo Secrets of Love 'và nsina như không xuất tinh thông qua các bài tập được gọi là" quyền lực khóa' phiên âm ở cuối bài viết.

Được biết, người đàn ông bị mất điện trong quá trình xuất tinh, rút ​​ngắn hành động của thời gian nấu nướng và làm suy kiệt năng lượng tổng thể của cơ thể. Trong trường hợp của phụ nữ, nó mất năng lượng trong chu kỳ kinh nguyệt, mang thai và sinh con. Của Đạo giáo dạy "Thuần hoá Red Dragon" tức là kiểm soát dòng chảy kinh nguyệt quá nhiều thông qua các bài tập như "hơi thở buồng trứng." (Xem link ở cuối bài viết)

Về mang thai, họ nên được đặt cách nhau, và người phụ nữ sẽ hồi phục trong vòng một tháng sau khi giao hàng.

Việc thực hành những kỹ thuật phải, tuy nhiên, được học hỏi và theo sát bởi một giáo viên giàu kinh nghiệm.

Năng lượng tình dục là phức tạp hơn, sâu hơn và phong phú hơn so với thực tiễn hiện nay, khi đưa vào thử nghiệm nhiều khía cạnh của mình. Nó làm cho chúng tôi có mặt nhiều hơn và nhận thức, giúp chúng ta hiểu, respeitarmo với chúng tôi và với nhau, loại bỏ mặt nạ, phơi bày cho chúng tôi đến khác. Nó cho phép hai người để kết nối vật lý, tinh thần và năng lượng, khiến hai trở thành một single mà không mất đi bản sắc cá nhân của họ.





Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ đề cập đến chủ đề "Ngừa thai '. 



Điều bởi  Paula Madeira  với hình minh họa  Andreia Gomes. 

Thở buồng trứng: https://www.youtube.com/watch?v=gpyTyDOyTUo


ĐIỆN KHÓA TẬP: STEP BY STEP
(Đạo giáo bí mật của Love- Mantack Chia)

1.  vị trí ngồi là giống như trong tinh hoàn thở-bàn chân phẳng trên sàn nhà, mặc quần lỏng hoặc trần truồng từ thắt lưng trở xuống. Kích thích dương vật của bạn để cương cứng. Tập trung sự chú ý vào bộ phận sinh dục của bạn và mở rộng năng lượng trong dương vật và bìu.

2.  Hít vào thật sâu qua mũi của bạn khi gần đạt cực khoái. Đồng thời nắm chặt hai nắm tay, móng chân của bạn xuống, làm cho họ cảm thấy như chân không Máy bơm hút sàn nhà.  Đồng thời nắm chặt  quai hàm của bạn, thắt chặt các bơm sọ ở phía sau cổ của bạn và nhấn lưỡi của bạn chắc chắn đến vòm miệng của bạn .  Hít một lần  nữa và vẽ lên toàn bộ vùng sinh dục-hậu môn, tập trung vào các Hui-Yin (đáy chậu), màng niệu sinh dục, và đặc biệt là dương vật. Kéo năng lượng từ dương vật vào đáy chậu bằng cách ép càng chặt càng tốt. Giữ hơi thở của bạn, từ từ đếm đến 9 với tất cả các cơ gập lại hoàn toàn. Khi bạn ra khỏi hơi thở, thở ra và thả tất cả các cơ bắp trong cơ thể. Bạn có thể cảm thấy cơn sốt năng lượng lên và xuống, đặc biệt là trong khu vực tình dục.

Sau khi tập luyện trong một hoặc hai tuần, bạn thực sự có thể bắt đầu cảm thấy sự co cơ kéo dương vật của bạn lên và trong. Các hậu môn sẽ có cảm giác như nó đang đóng siêu chặt chẽ. Trừ khi chỉ định khác, tất cả hơi thở là để được thực hiện thông qua mũi. Thở mũi dành kiểm soát tốt hơn của không khí hít vào. Nó lọc và làm ấm không khí và nguồn cung cấp sinh lực chất lượng cân bằng tốt. Toàn bộ cơ thể phải thư giãn trên thở ra rồi. Cho phép tất cả các căng thẳng chảy ra khỏi bạn như thể bạn đang trong thiền định. Hít vào, nắm chặt, và kéo lên nhiều lần vào vùng tình dục của bạn, giữ năng lượng ở đáy chậu. Việc lưu giữ ở đáy chậu là rất quan trọng. Nếu bạn phát hành chú ý của bạn năng lượng nóng sẽ giảm xuống đến cơ quan sinh dục hoặc bị rò rỉ ra ngoài đến dương vật. Nếu bạn giải phóng năng lượng đó sẽ giảm xuống và bạn sẽ phải bắt đầu lại. Làm điều này cho ít nhất một tuần.

3.  Bắt đầu với khơi dậy dương vật. Nắm chặt nắm đấm, bàn chân, cổ và quai hàm, trên hít vào. Vẽ lên toàn bộ cơ quan sinh dục, cơ hoành, hậu môn, và đặc biệt là dương vật, kéo năng lượng nóng lên đáy chậu và tiếp tục vẽ nó lên đến xương cụt của bạn. Một chút lên từ đầu dưới cùng của cột sống của bạn. Cảm thấy nó vào mở gián đoạn trong xương cùng. Kích hoạt máy bơm xương cùng của bạn bằng cách uốn cong lưng dưới hướng ra ngoài để làm thẳng cột sống. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho các chi tăng. Giữ năng lượng ở phần xương cùng, tiếp tục hít vào và kéo, hít vào và kéo trong năng lượng tình dục từ các cơ quan tình dục cho đến khi bạn có thể cảm nhận được sự cương cứng bình tĩnh lại. Đôi khi nó có thể cần 3-9 lần hít với co ngày càng khó khăn. Bóp mông chặt chẽ hơn có thể giúp bạn buộc ching vào xương cùng. Khi bạn ra khỏi hơi thở, thở ra.Sau đó thư giãn và để cho xương cùng và cổ của bạn trở lại vị trí bình thường, điều này sẽ giúp kích hoạt hai máy bơm. Nếu bạn thực hành tinh hoàn Thở (hoặc đã mở quỹ đạo ở vi của bạn), khi bạn làm các Khóa điện nó sẽ được dễ dàng hơn nhiều để có được các ching tình dục nóng để vào xương cùng. Nếu khu vực này thường là một chút khó khăn để làm việc thông qua bởi vì tinh trùng chi năng lượng là đặc hơn so với các loại chi và phải được bơm lên. Đó là nơi mà các máy bơm xương cùng đến. Một số người bị đau, ngứa, hoặc "chân và kim tiêm" nỗi đau. Khi năng lượng tình dục nóng đi vào thời gian gián đoạn, đừng buồn nếu nó xảy ra với bạn. Bạn có thể giúp các ching được qua các xương cụt nếu bạn đang gặp rắc rối với nó bằng cách nhẹ nhàng xoa bóp khu vực với một miếng vải lụa theo thời gian.

4.  Nếu bạn đi lên để thông qua xương cùng của bạn, dành tuần tiếp theo vẽ năng lượng để T-ll trên cột sống, đối diện với đám rối thần kinh mặt trời của bạn. Lặp lại tương tự thủ tục kích động, siết chặt, và hít phải. Tăng năng lượng lên đến đáy chậu, xương cùng, sau đó đến T-ll, nơi bạn nên giữ nó cho đến khi nó cảm thấy tràn đầy năng lượng. Nó thực sự mở ra khi bạn cảm thấy ching chính nó. Một lần nữa, bởi vì năng lượng tinh trùng là đặc hơn so với chi, bạn phải thích nghi với nó bằng cách cúi chào cột sống của bạn ra nước ngoài để thẳng nó để làm tăng hoạt động bơm và cho phép cho một đoạn văn tự do hơn về ching chi trở lên.

5.  nơi dừng chân tiếp theo của bạn là ở gối ngọc của bạn. Đây là ở phía sau đầu của bạn, giữa Cl và các cơ sở của hộp sọ. Làm điều đó theo cách thức giống như mô tả-giữ lập năng lượng lên đến đáy chậu, xương cùng, T-ll, và các cơ sở của hộp sọ. Bơm sọ có thể lấp đầy với năng lượng và đập dữ dội khi năng lượng đầu tiên di chuyển qua.

6.  Các điểm dừng chân tiếp theo cho các năng lượng là Pai Hui, tại đỉnh đầu của bạn. Lặp lại quá trình tương tự của khơi dậy và xì hơi cương cứng của bạn bằng cách vẽ các năng lượng lên. Hãy chắc chắn rằng bạn gài ở cằm của bạn một chút và siết chặt trong hộp sọ để tiếp tục kích hoạt các máy bơm sọ trên và giữ cho cột sống thẳng trên. Tiếp tục kéo năng lượng cho các đỉnh đầu của bạn cho đến khi bạn có được sự cương cứng để giảm dần. Khi năng lượng cuối cùng đi lên trong đầu bạn, bạn sẽ có cảm giác rất ấm áp đặc biệt và cảm giác ngứa ran từ năng lượng. Các phản ứng ngay lập tức thông thường là nó cảm thấy tốt và đáng kinh ngạc làm mới. Một số người cho rằng họ có thể suy nghĩ rõ ràng hơn và sáng tạo hơn; có thể họ đang ở một giai đoạn mà họ có thể dễ dàng chuyển đổi các chi ching vào ý thức tự động mở rộng. Năng lượng tinh trùng này sau đó được chuyển đổi thành các chi ban đầu, các lực sống tinh khiết, ở các cấp độ tinh thần của Yoga Đạo giáo. Khi chúng ta già đi, chúng tôi đã sử dụng lên rất nhiều năng lượng não của chúng tôi rằng các chất lỏng dần dần bắt đầu khô cạn, và để lại một lỗ trong đầu của chúng tôi. The Power Lock giúp để vận chuyển năng lượng tình dục để lấp đầy khoang; thay vì lưu trữ nó trong bìu nó được lưu trữ ở các vùng cao của cơ thể / tâm rằng có thể có lợi ích ngay lập tức từ nó. Đạo giáo coi năng lượng tình dục như là một năng lực sáng tạo mà có thể được chuyển đến bất kỳ phần nào của cơ quan quan trọng, các tuyến của chúng tôi, hoặc não. Thực hành các Khóa Power cho đến khi bạn có thể kéo lên năng lượng tình dục từ dương vật vào đầu trong một đường ống. Ban đầu bạn chỉ có thể đi từ một trạm khác. Sau đó trở lại kênh (kênh đốc) sẽ cảm thấy cởi mở hơn. Cuối cùng bạn sẽ có thể để tâm trí của bạn ở tinh hoàn và ở đỉnh đầu và chỉ mang lại năng lượng tình dục từ tinh hoàn tất cả các con đường lên đến não. Hãy dành thời gian để thực sự cảm nhận được năng lượng tình dục khi bạn thực hành. Không nên vội vã nó, và luôn luôn giữ cho những máy bơm sẽ sau khi tập thể dục như bạn hơi thở vào và ra. Dần dần sử dụng tâm trí hơn kéo vật lý khi bạn làm tất cả điều này. Hãy để cho cảm giác năng lượng được hướng dẫn của bạn.

7.  Khi bạn cảm thấy năng lượng đã điền não, tập trung vào giữa lông mày và đưa nó xuống qua mũi và vòm miệng và  90 Secrets Of Love Đạo  xuống từ lưỡi đến trung tâm cổ họng, trung tâm trái tim, đám rối thần kinh mặt trời, và rồi xuống rốn.Vòng tuần hoàn này được hỗ trợ bởi các áp lực bên trong tạo ra trong suốt Khóa điện. Bạn nhấn vào năng lượng thân cây thấp hơn và lên cột sống. Đồng thời, bạn bấm năng lượng trong cơ thể phía trên xuống và giữ sự co miễn là bạn có thể. Khi bạn thở ra hoàn toàn thư giãn toàn bộ cơ thể. Hướng tự nhiên của các chi là tiếp tục trong một vòng tròn lên mặt sau của cơ thể của bạn và xuống phía trước đến rốn. Tiếp tục đi xe đạp năng lượng tình dục theo cách này cho đến khi cương cứng của bạn sẽ giảm. Ban đầu, và đặc biệt là nếu bạn rất kích thích tình dục, nó có thể mất 3-9 chu kỳ như vậy để hoàn thành. Nhưng sau khi bạn đã luyện tập cho một lúc, một vòng như vậy là đủ.

8.  Thực hiện 36 cơn co đầy đủ vào buổi sáng và ban đêm. Một khi bạn đã có được hang của nó, cho người đàn ông bình thường 36 lần lặp lại, sáng và tối, không nên quá mức vất vả. Nếu bạn đang rất kích thích bạn sẽ làm lặp lại ít như mỗi cương cứng sẽ mất nhiều thời gian để dịu bớt. Với cường độ luyện tập, bạn sẽ dễ dàng phát triển các cơ bắp cần thiết để duy trì tinh hiệu quả trong vòng một hoặc hai tháng. Làm thế nào nhanh chóng, bạn tiến bộ không quan trọng; những gì là điều cần thiết là bạn tiến bộ dần. Tối thiểu dưới đá nên được một vòng mỗi ngày chỉ để giữ thói quen. Nếu bạn tình cờ nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp hay bức ảnh đó gợi lên bạn trong ngày, bạn có thể ngay lập tức thực hiện các Khóa điện và rút ra những năng lượng lên. Hãy chắc chắn rằng ông chủ của bạn không được xem như là ông có thể nghĩ rằng bạn đang có một cơn động kinh.Giờ ưa thích dành cho các bài tập này là từ 11:00 đến 01:00 hoặc 11:00 đến 01:00 Trong những khoảng thời gian thủy triều của Yin Năng lượng thay đổi để Yang, và ngược lại. Mặt trời bắt đầu lên cao vào khoảng nửa đêm và bắt đầu thiết lập khoảng giữa trưa. Ở những lần sức mạnh chảy rất tốt. Nếu bạn không thể thực hành trong những giờ, đừng nản lòng: bạn chắc chắn sẽ thúc đẩy quá lâu như bạn tập thể dục hàng ngày.

9.  Một tinh tế cuối cùng để ghi nhớ là sự co thấp không nằm trong dạ dày hoặc vùng bụng. Chúng tôi tập trung về phía trước dưới trunk-dương vật, tầng sinh môn, và cơ hoành niệu sinh dục. Mục tiêu của chúng tôi là đào tạo nên những cơ bắp mà họ immovably đập lên sông tinh. Sau đó chúng ta sẽ đảo ngược dòng chảy của sông và tràn ngập cơ thể với năng lượng phục hồi.Chỉ đạo lực từ thân cây phía trên và thấp dần về phía trung tâm của cơ thể đổ năng lượng vào vùng rốn. Kể từ khi  The Dance của tinh hoàn 91  tinh dịch (như máu) có xu hướng làm theo năng lượng chi, rốn, có hiệu lực, GRIPS tinh dịch và kéo nó lên vào cơ thể thông qua cột sống. Vì vậy, hợp đồng cơ hoành niệu sinh dục như khi bạn đang nắm giữ trong một bladderful của nước tiểu.  Khóa đoạn văn rất chặt chẽ  mà không có sự thôi thúc nội bộ có thể phá vỡ các vòng niêm phong của cơ bắp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét