Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

tinh hoàn thở

TÌNH DỤC KUNG FU

Screen Shot 2014/04/11 tại 6.28.37 PMTrong "tinh hoàn thở" tập thể dục bạn sử dụng tâm trí của bạn để hấp thụ năng lực tình dục lên cột sống vào đầu bạn. Khi bạn đang làm dấy lên sự tinh trùng trong tinh hoàn của bạn bắt đầu di chuyển nhanh hơn và nhanh hơn. Bạn không rút ra từ tinh trùng của chính nó, nhưng năng lượng được tạo ra bởi các tinh trùng. Lúc đầu nó chậm đi, nhưng năng lượng là dễ dàng để đối phó với kinh nghiệm thông qua. Với một số thực tế, chỉ cần một ý nghĩ sẽ gửi một làn sóng mới mẻ thú vị mát của năng lượng lên trở lại của bạn lên đầu bạn.
Bài tập này có thể được thực hiện bất cứ nơi nào: trong tàu điện ngầm hoặc xe hơi, tại bàn làm việc hoặc truyền hình của bạn, trên giường, vv Việc xem xét chính là lại được đúng thẳng, ngực thoải mái, và bìu treo tự do.
* Một người phụ nữ có thể thay thế hai buồng trứng như là nguồn năng lượng.

BA OAI DÁI THỞ:

Ngồi:
  • Ngồi trên mép ghế, bìu treo tự do trong không khí.
  • Bàn chân được trồng vững trên sàn nhà với bàn tay nghỉ ngơi cọ xuống trên đầu gối.
  • Trở lại nên được khá thẳng ở eo nhưng hơi tròn ở vai và cổ.
  • Giữ cho cằm hơi nhét trong. Tư thế quân sự, với vai ném trở lại và đầu ngẩng cao, có xu hướng khiếu điện trong các cơ quan trên
Thường vụ:
  • Thường là thuận lợi cho bìu khó thở vì tinh hoàn treo khá tự do.
  • Đứng thẳng người một cách thoải mái khuyến khích tư thế tốt.
  • Những bàn tay ở hai bên và bàn chân ở chiều rộng vai.
  • Kỷ luật bản thân để thư giãn nếu bạn nhận được quá căng thẳng.
Nói dối:
  • Vị trí vùng thích hợp là ở phía bên phải.
  • Một chiếc gối đặt dưới đầu, để đầu ngồi thẳng trên vai.
  • Chân phải thẳng; chân trái, mà dựa trên một trong những quyền, là hơi cong.
  • Vị trí này cho phép bìu để treo miễn phí của bắp đùi.
  • Tay trái đặt lên đùi trái bên ngoài.
  • Bốn ngón tay của bàn tay phải của khu vực được đặt ngay ở phía trước của tai phải, trong khi ngón tay cái nằm phía sau tai và gập nó nhẹ về phía trước để giữ nó mở. Tai phải ở lại mở để cho phép lưu lượng không khí.
  • Bạn có thể nhận thấy rằng con sư tử thường ngủ trong một ture pos- tương tự. Các loài động vật được thông báo bởi bản năng khôn ngoan. Các vị trí giải phóng cột sống của sự đàn áp của lực hấp dẫn và cho phép nó để giả định độ cong tự nhiên của nó. Nằm ở phía bên phải cột sống làm giảm stress.
Screen Shot 2014/04/11 tại 5.23.40 PM

DÁI THỞ: STEP BY STEP

1. Cho phép sự chú ý của bạn đến trung tâm xung quanh bìu của bạn giữa hai tinh hoàn và bạn có thể ngạc nhiên khi khám phá ra rằng nó thực sự là cảm lạnh, hoặc âm, dưới đó. Hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy rất thoải mái.
2. Hít vào từ từ và kéo tinh hoàn lên. Giữ cho một lúc, sau đó thở ra từ từ và hạ tinh hoàn. Khi bạn hít vào, suy nghĩ của hơi thở đi xuống vào trong tinh hoàn và làm đầy chúng lên. Đồng thời nâng cao tinh hoàn với hơi thở. Nhẹ nhàng tiếp tục hít vào và
Screen Shot 2014/04/11 tại 5.07.44 PM
Hãy thử và sử dụng tâm một mình để gây ra sự di chuyển của tinh hoàn lên xuống
Screen Shot 2014/04/11 tại 5.08.10 PM
3. Bắt đầu để hấp thụ năng lực tình dục từ tinh hoàn lên nel Chan trở lại, như thể nhấm nháp trên rơm. Luôn luôn bắt đầu với tinh hoàn thở, hít vào và thở cho đến khi bạn cảm thấy năng lượng ching đã sẵn sàng. Hít vào, rút ​​ra những "lạnh" từ tinh hoàn của bạn tới vùng đáy chậu và sau đó vẽ nó lên đến xương cụt của bạn, kết thúc rất dưới cùng của cột sống của bạn.
4.Bạn có thể thực sự cảm nhận được năng lượng lạnh di chuyển lên một chút tại một thời điểm. Nếu bạn đang gặp rắc rối cảm giác này, hãy thử rocking xương cùng của bạn trở lại và ra và sau đó giữ yên và quan sát ảnh hưởng của bơm này.
5. Bạn có để chứa nó bằng cách uốn cong phần lưng của bạn trong và ngoài để thẳng nó. Đó nới lỏng nó cho đoạn văn tự do hơn về năng lượng "lạnh".
6. Khi năng lượng cuối cùng đi lên trong đầu bạn, người đàn ông sẽ có cảm giác rất riêng biệt mà nó kéo sợi và thường là trong một chiều kim đồng hồ, như bạn nhìn lên. thêm năng lượng sẽ giúp khả năng sáng tạo của bạn và cải thiện trí nhớ của bạn. Bạn có thể suy nghĩ rõ ràng hơn, và đang ở giai đoạn đầu của việc kiểm soát
7. Cuối cùng, bạn có thể mang lại năng lượng tình dục từ tinh hoàn lên đến đầu trong một ngọt ngào lập rơm, hít sạch duy nhất. Ban đầu bạn chỉ có thể đi từ nhà ga đến trạm, cho đến khi bạn cảm thấy các kênh trở lại (kênh đốc) là cởi mở hơn. Cuối cùng bạn sẽ có thể để tâm trí của bạn ở tinh hoàn và vương miện của người đứng đầu và chỉ về tinh thần di chuyển năng lượng tình dục từ tinh hoàn lên tất cả các cách để não.

BÌU COMPRESSION EXERCISE: STEP BY STEP

1. Ngồi trên mép ghế của bạn với bàn chân của bạn bằng phẳng trên sàn về một vai nhau. Mặc quần lỏng hay mặc gì từ thắt lưng xuống, do tinh hoàn của bạn theo nghĩa đen treo ra.
2. Hít vào qua mũi vào cổ họng. Từ đó nuốt không khí xuống vùng bụng, nằm giữa trái tim của bạn và rốn của bạn. Hãy tưởng tượng không khí như một quả bóng.
3. Đầu tiên bóng nằm phía sau dạ dày. Từ thời điểm này cuộn nó xuống đến rốn. Sau đó vào khung xương chậu và bìu.
4. Ép buộc nén không khí vào bìu cho miễn là bạn có thể làm như vậy. Thời gian tối thiểu cho mỗi nén nên là 30 đến 40 giây. Từ từ làm việc lên đến ít nhất một phút. Mỗi nén bìu đơn bắn năng lượng to lớn vào tinh hoàn. Với nén của toàn bộ một phút tập thể dục có hiệu lực đầy đủ. Các cơ vòng hậu môn và cơ đáy chậu phải được vắt chặt chẽ trong bài tập này để ngăn chặn rò rỉ năng lượng.
5. Khi bạn đã hoàn thành quá trình nén, thở ra và thư giãn đồng pletely. Nếu nước bọt tích tụ trong miệng suốt quá trình nén, nuốt nó trước khi thở ra.
6. Sau khi thở ra hoàn toàn mất một số lượng nhanh chóng, hơi thở ngắn để phục hồi gió của bạn. Phi tiêu không khí vào và ra khỏi lỗ mũi để nhanh chóng lấy lại năng lực nén khác. Hãy nhớ hơi thở qua mũi, và không hít vào lượng quá mức lớn không khí. Điều này được gọi là "Bellows thở", bởi vì bạn phải bơm bụng dưới của bạn trong và ngoài một cách nhanh chóng để làm điều đó.
Screen Shot 2014/04/11 tại 6.55.59 PMScreen Shot 2014/04/11 tại 6.56.22 PM

VIDEO HƯỚNG DẪN

MẬT HOA GOLDEN

Screen Shot 2014/04/11 tại 7.03.16 PMKhi đầu của bạn được lấp đầy với năng lượng tinh trùng, mức dư thừa, một cách tự nhiên có thể đốt cháy với các chi ở trung tâm cao hơn và lan sang các Orbit vi mô và chảy xuống qua vòm miệng của bạn và xuống lưỡi. Điều này sẽ hương vị khác nhau để người khác nhau. Nó thường được gọi là Nectar vàng nhưng nó có thể có hương vị như rượu sâm banh, mật ong, nước cốt dừa, hay nước hoa của tất cả mọi thứ, hoặc chỉ đơn giản có thể cảm thấy giống như một cảm giác ấm áp ngứa ran trên lưỡi của bạn.
Muốn biết nhiều hơn?
Hãy đăng ký cho chiến dịch tiếng sấm. Tất cả những người tham gia sẽ được trao cho The Way Of No Way miễn phí. Tiếng sấm sẽ lấy thông tin facebook của bạn và sẽ gửi các cuốn sách trên tường của bạn khi nó được phát hành vào ngày 20 tháng sáu. bằng cách hát cho đến Way Of chiến dịch Giờ Way tiếng sấm, bạn đồng ý chia sẻ việc phát hành cuốn sách, trên facebook \ twitter, và tôi sẽ đồng ý để cung cấp cho bạn những cuốn sách miễn phí.
- See more at: http://myceliumnetwork.co/?p=911#sthash.AQlxaWsS.dpuf

BÍ MẬT CỦA SỰ BÍ MẬT

Bên trong mỗi một người trong chúng ta, có một năng lượng điện không kể xiết và tiềm năng. Nó là một lực lượng ẩn trong cảnh đồng bằng; thường bị lạm dụng, nhưng hiếm khi nói về.Screen Shot 2014/04/19 tại 1.07.30 PM
Năng lượng tình dục của bạn là một lực lượng mạnh mẽ mà ít ở phía tây hiểu. Nó được sử dụng cho việc tiếp thị vĩnh viễn của hàng hóa tiêu dùng, nói rằng "bán dâm" được áp dụng cho ổ tình dục này không thực sự có một tác động sâu sắc đến cuộc sống của chúng tôi.
Các nhà hiền triết khôn ngoan của quá khứ biết rõ của lực lượng này, và bắt đầu khám phá năng lượng tình dục của họ. Họ xuất hiện để có một niềm đam mê với một hình thức bí truyền của quan hệ tình dục, trong đó khuyến khích sự hào hứng khi con người có thể, mà không xuất tinh.
Việc giảng dạy đã được truyền lại qua các thời đại, làm thế nào để đạt được làm chủ hoàn toàn cơ thể, tâm trí và tinh thần. Những tác phẩm này là một cái nhìn không bị kiểm duyệt đúng vào lịch sử của yoga. Đối với một người nào đó có quyền kiểm soát hoàn toàn đối với cơ thể, tâm trí và tinh thần của họ, họ phải có quyền kiểm soát hoàn toàn của năng lượng tình dục.
Screen Shot 2014/04/19 tại 1.08.10 PM

THE WAY OF NO WAY

Bằng cách trở thành nhận thức của năng lượng của riêng cá nhân của bạn, bạn có thể bắt đầu tu luyện, bảo tồn và biến đổi năng lượng này trong nội bộ. Đây là cơ sở để tự bắt đầu vào nghệ thuật giả kim.
Hãy đăng ký cho chiến dịch tiếng sấm. Tất cả những người tham gia sẽ được trao cho The Way Of No Way cuốn sách miễn phí. Tiếng sấm sẽ lấy thông tin facebook của bạn và sẽ gửi các cuốn sách trên tường của bạn khi nó được phát hành vào ngày 20 tháng sáu. bằng cách hát cho đến Way Of chiến dịch Giờ Way tiếng sấm, bạn đồng ý chia sẻ việc phát hành cuốn sách, trên facebook \ twitter, và tôi sẽ đồng ý để cung cấp cho bạn những cuốn sách miễn phí.
- See more at: http://myceliumnetwork.co/?p=986#sthash.SFz8Sf7q.dpuf
Chỉ có bạn mới biết đường đi, do đó, đây là cách không có cách nào ...

Screen Shot 2014/04/19 tại 12.21.32 PM

THE TRỒNG NĂNG TÌNH DỤC

Vũ trụ được lấp đầy với các loại khác nhau của năng lượng năng động, hoặc "chi." The Tao, hoặc "cách" cho mỗi người đàn ông, là để sáng tạo tìm ra một cách để biến đổi năng lượng của mình qua một khóa học của một đời trở lại trạng thái ban đầu của nó cân bằng hài hòa.Screen Shot 2014/04/19 tại 12.51.14 PM
Bản chất tình dục, hoặc "ching," là một năng lượng mạnh mẽ, quan trọng là được tạo ra liên tục trong cơ thể con người. Ổ tình dục đẩy quá trình tiến hóa của con người về mặt sinh học bằng cách truyền các dòng di truyền. Về mặt tình cảm nó hài hòa tình yêu giữa người đàn ông và phụ nữ, và tinh thần cung cấp một liên kết hữu hình giữa các "bình thường" năng lực sáng tạo của con người và quá trình sáng tạo vĩnh cửu của vũ trụ.
Tinh chỉnh nhận thức của năng lượng tình dục của một người là một trong những cách đơn giản nhất của con người để trở về với ý thức tinh khiết và trải nghiệm những giai điệu sâu sắc nhất của cuộc sống.

Untitled-2TRAU GIỒI

Tinh trùng là kho năng lượng tình dục nam giới. Việc sản xuất của một chất lỏng tinh trùng tiêu thụ lên đến một phần ba sản lượng năng lượng hàng ngày của con người và đặc biệt là thuế trên các hệ thống nam. Một xuất tinh duy nhất có 200-500.000.000 tế bào tinh trùng, mỗi một con người tiềm năng. Có đủ tinh trùng bị mất trong một cơn cực khoái duy nhất để cư toàn bộ Hoa Kỳ nếu mỗi tế bào là để thụ tinh cho trứng.
Screen Shot 2014/04/19 tại 12.55.44 PM

Untitled-2BẢO TỒN

Bảo tồn năng lượng tình dục là nguyên tắc đầu tiên của tu luyện. Sự mất mát năng lượng trong thời gian dài của thời gian làm suy yếu sức khỏe thể chất của nam giới.Screen Shot 2014/04/19 tại 12.57.26 PM
Vì lý do này, nhiều đơn đặt hàng tinh thần truyền thống trên thế giới đòi hỏi sự độc thân nam. Đạo giáo chấp nhận tình yêu tình dục là tự nhiên và lành mạnh, nhưng biết những niềm vui nhất thời của cực khoái với bộ phận sinh dục xuất tinh, là hời hợt so với thuốc lắc có thể sâu sắc khi tình yêu là rất thích mà không có sự mất mát của các hạt giống nam mạnh mẽ.
Đó là quyền bẩm sinh của mỗi người để có toàn quyền kiểm soát chức năng cơ thể của mình và ngăn chặn sự mất mát này.
Screen Shot 2014/04/19 tại 1.02.47 PM

Untitled-2BIẾN ĐỔIScreen Shot 2014/04/19 tại 1.34.24 PM

Sự biến đổi của năng lượng tình dục là nguyên tắc thứ hai tu luyện. Trong kích thích tình dục, các "ching" hay bản chất tình dục được lưu trữ ở tinh hoàn mở rộng nhanh chóng và gây ra một số năng lượng để tự nhiên tăng lên trung tâm cao hơn trong trái tim, não, tuyến, và system.This thần kinh chuyển động lên cao được cắt ngắn bởi xuất tinh ra ngoài, do đó, hầu hết đàn ông không bao giờ biết được toàn bộ sức mạnh của tình dục của họ.
Những phương pháp hoàn thiện chuyển đổi tăng lên này của năng lượng tình dục bằng cách mở các kênh tinh tế từ bộ phận sinh dục lên cột sống cho người đứng đầu và xuống cột sống đến rốn. Các năng lượng tình dục mở rộng sẽ được chuyển vào "quỹ đạo vi mô" để nó chảy qua tất cả các cơ quan nội tạng quan trọng và hài hòa các khu phức hợp năng lượng etheric trong cơ thể, được gọi là "Tân Tiens" của Đạo giáo (hay "luân xa" của người Hindu).

Untitled-2HÀI HÒA

Screen Shot 2014/04/19 tại 12.39.09 PM
Cân bằng các cực của các nữ-nam (âm dương) lực lượng là nguyên tắc thứ ba tu luyện. Một khi năng lượng tình dục đã được bảo tồn và chuyển hóa, một người đàn ông duy nhất có thể sử dụng thiền định để cân bằng các cực nam và nữ mà tồn tại bên trong mỗi cơ thể nam giới.
Trong việc thực hành "kép" tu luyện, một vài lĩnh vực này cân bằng năng lượng giữa chúng bằng cách chia sẻ và lưu thông năng lượng vi tế của họ. Các mối quan hệ sẽ trở thành một bàn đạp để biến đổi sự hấp dẫn tình dục vào tình yêu cá nhân và sau đó vào nhận thức và dịch vụ thiêng liêng.
Screen Shot 2014/04/19 tại 12.49.41 PM
Cân phân cực này tình dục cốt lõi trong một cặp vợ chồng là tâm lý sâu đúng, vì nó nuôi dưỡng con người và phụ nữ từ gốc rễ sâu xa nhất của họ.

THE WAY OF NO WAY

Sàng lọc tình dục đúng là chỉ có một phần nhỏ của rộng lớn và bao gồm tất cả Tao. Nếu hỗn hợp của các chi của bạn (năng lượng quan trọng nói chung), ching (thực chất quan hệ tình dục) và Shien (tinh thần) không cân đối, nó sẽ được khó khăn để đoàn kết thân và cảm thấy toàn và yên bình.
Nuôi dưỡng năng lượng tình dục là quan trọng trong việc nuôi dưỡng tinh thần của bạn, nhưng không có chế độ ăn uống thích hợp, tập thể dục, thiền định, hành vi đạo đức đạo đức và tình yêu, canh tác đúng là không thể. Tương tự như vậy, đừng bỏ qua quan hệ tình dục và tập trung quá nhiều vào các trung tâm tâm linh cao hơn; mái nhà sẽ dễ dàng rơi mà không có một nền tảng vững mạnh dưới đây.
Các kỹ thuật Đạo giáo có nghĩa là để được thực tế, không phải máy móc. Canh kép là không thể không có sự tham gia đầy đủ của người phụ nữ, những người phải chuyển lên bản chất âm của mình được lưu trữ trong buồng trứng. Về vấn đề người phụ nữ bạn yêu nhiều hơn một máy phát điện mạnh mẽ của năng lượng âm; cô là trước hết là một con người xứng đáng với tình yêu đầy đủ của bạn và tôn trọng.

ĐIỀU KIỆN TIÊN QUYẾT

Bạn không cần một người vợ hoặc bạn gái để trau dồi năng lượng tình dục của bạn. Trong đầu nó là dễ dàng hơn để thực hành việc kiểm soát xuất tinh của bạn một mình, mà không cần sự phấn khích mất tập trung và nhiệt của một người phụ nữ.
Ở giai đoạn nào đó là điều cần thiết để nói với người yêu của bạn chính xác những gì bạn đang làm và yêu cầu hợp tác của cô. Các nguyên tắc giống trồng trọt Taoist áp dụng đối với phụ nữ, với bản chất tình dục rút ra từ buồng trứng và điều này "ching" chuyển hướng lên cao hơn vào tâm trí và trái tim. Nhiều phụ nữ đã có một cảm nhận trực quan cho quá trình này. Bản chất tiếp thu của phụ nữ cho phép họ nhanh chóng tìm hiểu Đạo của tình yêu, đặc biệt là nếu người đàn ông đã làm chủ được các quá trình trong cơ thể của mình.
Bất kỳ nam có sức khỏe tốt hợp lý có thể nắm vững các phương pháp của Đạo giáo trồng năng lượng tình dục. Các nguyên tắc của việc canh tác là đơn giản, nhưng đòi hỏi sự chú ý đều đặn.
An tâm thiếu kiên nhẫn giết chết tiến bộ. Đừng cảm thấy tội lỗi hay tức giận khi bạn làm đổ hạt giống của bạn; nó có thể mất nhiều năm để làm chủ hoàn toàn các Tao của tình yêu. Điều quan trọng là để thư giãn, tận hưởng chính mình và giữ hành nghề.
- See more at: http://myceliumnetwork.co/?p=986#sthash.SFz8Sf7q.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét