Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

THE INNER Alchemy TÌNH DỤC THỰC HÀNH - ENERGY PURE

HỌC THUYẾT
  Chúng tôi tìm thấy các nước Đạo giáo và thực hành thuật giả kim cháy được nhiều hơn cơ thể làm trung tâm, và do đó có căn cứ hơn, phù hợp cho người phương Tây vào thời điểm này. Họ nhấn mạnh "bên dưới" nhận ra "ở trên" được ẩn bên trong nó. Một Đạo giáo Water và Fire cách tiếp cận của Cloud chuyển thành giải phóng tinh thần ẩn trong vật chất cơ thể, và các rebirthing của ý thức đất sâu. Nó là Discovering nữ tính mà yang lửa là bản chất bên trong thực sự của nó. Chúng tôi đang chia sẻ chúng vì chúng ta cảm thấy họ xâm nhập và giải quyết các vấn đề của BODY đe doạ rất nhiều hành giả tìm kiếm liên kết hoàn hảo với Chúa Thánh Thần.
Chúng tôi tất cả cùng một thời điểm có vấn đề này, vì muốn có được ra khỏi cơ thể của tôi để suy niệm của chúng ta sẽ được hoàn hảo hơn. Nó là một sự thức tỉnh thô lỗ cho bất cứ ai nhận ra mong muốn của họ không siêu việt, đó là cốt lõi thoát ly.Chúng ta thoát khỏi những gì? Khó khăn trong việc ở lại đây, sống trong một cơ thể. Chúng tôi đang chạy trốn sự thất bại để nhận ra và chấp nhận bản chất tinh thần của cơ thể vật lý. Chúng tôi tin rằng nếu sai chúng tôi đã mở con mắt thứ ba của chúng tôi và đi ra vương miện của chúng tôi, rằng cuộc hành trình tâm linh của chúng ta đã hoàn thành. Điều đó chỉ có nghĩa kundalini của chúng tôi là mở rộng, nhưng chúng tôi chỉ sử dụng nó để đi một con đường, thay vì nhìn thấy bản chất tròn chu kỳ của nó.
Chúng tôi đang phủ nhận cách thiết yếu của cơ thể là sự toàn giác. Bây giờ chúng ta phải phân biệt giữa những người đạt được "đầu giác ngộ" và những người đạt được "giác ngộ toàn cơ thể". Họ là những kinh nghiệm rất khác nhau. Tất cả các phương pháp thiền định là những món quà tuyệt vời. Alchemy là một dạng đặc biệt của món quà thiền mà là năng động, chấp nhận bản chất tình dục của cơ thể, và tìm cách để tinh chỉnh toàn bộ cơ thể vào trạng thái tâm linh cao.
Giả kim thuật nội bộ ở Trung Quốc được gọi là neidangong, hay "kỹ năng elixir bên trong". Nó không phải là để bị nhầm lẫn với thuật giả kim bên ngoài, một nghệ thuật mà đã phát sinh nhiều sau này trong thời nhà Hán (200 TCN) và liên quan đến các thao tác trong phòng thí nghiệm của các chất từ ​​bên ngoài vào cơ thể con người. Phòng thí nghiệm giả kim thuật là mô tả chính xác hơn là một nghệ thuật spagyric hơn là một nghệ thuật giả kim. Giả kim thuật bên ngoài là một nhánh trễ hơn nhiều giả kim thuật nội. Vị trí này được chấp nhận bởi các học giả nổi tiếng như Mircea Eliade trong lịch sử của ông về thuật giả kim, The Forge và Crucible. Có một quan niệm sai lầm nổi về điều đó vì adepts Đạo giáo và Hoàng đế chết vì nuốt thủy ngân, và giả kim thuật bên trong được phát minh như là một thay thế sau này.

Các "ở trên" được sử dụng để kiểm soát và biến đổi "bên dưới".

Bảy Alchemy Formulas of Immortality
  1. A. Nội Nụ cười tỏa Tim Sự có mặt của cơ thể tinh thần vào thân-tâm lý và cơ thể lớn hơn của nhân loại và thiên nhiên. B. Orbit vi mô để chứa và cửa hàng khí của năng lượng cơ thể. C. Fusion Ngũ 1 là về hài hòa hóa các giai đoạn của dòng khí (wu xing). D. Fusion of Five Elements 2 và 3.
  2. Alchemy tình dục bên trong hay Lesser Giác Ngộ của Kan và Lii (Water & Fire).
  3. Sun-Moon Alchemy, hay Đại Giác Ngộ của Kan và Li (Water & Fire).
  4. Planet và Soul Alchemy, hay giác ngộ vĩ đại nhất của Kan và Li.
  5. Sao Alchemy, hoặc niêm phong của Five Senses.
  6. Trời và Đất Alchemy, hoặc Đại hội của Trời và Đất.
  7. Liên minh của con người và Dao.

chúng tôi sẽ chỉ nói về về bài đăng này là "Inner tình dục Alchemy"

Alchemy tình dục bên trong hay Lesser Giác Ngộ của Kan và Lii (Water & Fire).Thực hành này bao hàm một số kỹ năng trong nghệ thuật canh tác tình dục bên ngoài Đạo giáo về việc lưu giữ tinh dịch của nam giới và làm giảm đi một phần của chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. (xem Tao tất nhiên nhà nghiên cứu Sex). Các Kan & Li phương pháp của "tinh thần tự giao hợp" cặp vợ chồng cháy nguyên sơ và khí nước trong cơ thể. Điều này giải tán tách cá nhân tâm cơ thể (bệnh tật do của nó) bằng các khớp nối và thống nhất tất cả các mảnh linh hồn nam và nữ trong vạc bụng dưới (trung tâm rốn), trung tâm của chúng ta về lực hấp dẫn.


Khi lửa nguyên sơ và khí nước đang "hấp" trong bụng, nó tạo ra khí ban đầu tan mẫu di truyền sâu. Nó mở Inner Eye và khả năng của chúng tôi để "xem" bên trong cơ thể và vật chất của chúng tôi. Thiền định này tạo ra một cảm giác mang thai thiêng liêng, một niềm hạnh phúc cơ thể sâu được gọi là sự hình thành của các "phôi bất tử".



CÁC TẾ BÀO SEX



Có rất nhiều loại năng lượng, cấp độ khác nhau, mà chúng ta sở hữu. Một trong đó tất cả chúng ta có được trong mỗi một mọi tế bào là năng lượng mà chúng ta gọi là bản gốc, "Primordial Sinh Lực" hoặc một mà đến từ nguồn. Lực nguyên thủy này cũng được biết đến như là "Orgasmic Energy". Tất cả con người lưu trữ một phần của lực lượng nguyên thủy này, bắt đầu từ đầu thụ thai. Khi trứng và tinh trùng gặp nhau trong tế bào đầu tiên nó có sức mạnh để vẽ xuống lực lượng nguyên thủy, kết hợp với nó và tạo những gì là trở thành một con người / Universe.
Nếu Orgasmic Năng lượng là
sự đến năng lượng tốt nhất
từ các cơ quan của chúng tôi, các tuyến,
giác quan và được yêu thương tình dục kết hợp với nhau để tạo ra cuộc sống mới, nó là năng lượng đầu tiên đi vào tế bào / vỏ. Không phải là một xa lấy ý tưởng rằng nguồn này trong đó tất cả chúng ta tìm kiếm để tìm thấy ở cuối của nhiệm vụ này là việc thực hiện chúng tôi là những gì chúng tôi đã luôn luôn được tìm kiếm. Trong khi vẫn còn không nhận ra chúng tôi đã đuổi theo cái đuôi của chúng ta, chúng ta càng tìm cách quay trở lại ban đầu là chỉ rõ ràng chúng ta đang di chuyển về phía trước trong phát hiện của chúng tôi về ngã vào Source / gốc. "CHÚNG TÔI LÀ NGUỒN" (tôi nói với bạn bây giờ, ở đây (đất / dạ con) là nơi các ngôi sao / vị thần được sinh ra). Năng lượng tình dục giống như hầu hết các thuốc lắc mà chúng tôi có trong samadhi. Một số người nhập định và kinh nghiệm ecstasy, vì vậy họ có thể kiểm soát năng lượng tình dục. Hầu hết mọi người, khi họ đã không đạt được mức đó và họ trải nghiệm năng lượng tình dục, nó cảm thấy tốt như vậy mà nó làm cho họ mất thăng bằng. Các tế bào của cơ thể phản ứng khác nhau. Cũng giống như sau khi bắt đầu hoặc khi bạn đi ra khỏi thiền định, đôi khi cơ thể bạn cảm thấy lạ, đang run rẩy, hoặc một cái gì đó.
Samadhi Nó đã được mô tả như là một trạng thái bất nhị của tâm thức trong đó ý thức của chủ thể trải nghiệm trở thành một với các đối tượng có kinh nghiệm, và trong đó tâm trí trở nên yên, một cánh hoặc tập trungtrong khi người đó vẫn có ý thức.Trong Phật giáo, nó cũng có thể tham khảo một tuân thủ trong đó tâm trí trở nên rất yên nhưng không hợp nhất với đối tượng của sự chú ý, và do đó có thể quan sát và hiểu sâu hơn về các dòng chảy thay đổi của kinh nghiệm.

Để cho bộ não của chúng tôi để kinh nghiệm này, chúng ta phải tìm hiểu làm thế nào để chu kỳ năng lượng tình dục của chúng tôi để mang lại sự cân bằng và nuôi dưỡng ý thức của chúng ta, trong mỗi tế bào, trong đó có lực lượng nguyên thủy của chúng tôi "Orgasmic Energy". Ones ra tính hai mặt của bạn nhận ra các dịch vụ tất cả mọi thứ nó tự, ý thức phục vụ ý thức.

Khi bạn nói bạn ngồi thiền, điều đầu tiên phải làm là hiểu rằng nó không phải là xác thân này đó là ngồi thiền, nhưng kiến ​​thức này 'tôi', ý thức này, mà là ngồi thiền và thiền định về bản thân . Khi điều này cuối cùng cũng hiểu, sau đó nó trở nên dễ dàng. Khi ý thức này, sự hiện diện của ý thức này, hòa trộn trong chính nó, nhà nước của 'Samadhi' xảy ra sau đó. Đó là cảm giác mà tôi khái niệm tồn tại mà biến mất và hội nhập vào trong beingness chính nó. Vì vậy, sự hiện diện của ý thức này cũng được sáp nhập vào kiến ​​thức đó mà beingness - đó là "Samadhi".


Điều này đưa chúng ta đến cái gì khác mà là rất quan trọng. Nhiều người đàn ông ngay bây giờ đang tự hỏi tại sao họ không có giấc mơ nhớ lại rõ ràng, không có năng lượng, thường xuyên bị bệnh, không thể suy nghĩ rõ ràng, không thể tập trung, cảm thấy như kính là nửa rỗng vv Tương tự như vậy một số người phụ nữ đang tự hỏi tại sao họ cũng cảm thấy những triệu chứng. Những bí ẩn là nó có tất cả mọi thứ để làm với các nam lãng phí Semen mình.Đây là lý do tại sao nam đầu tiên mà lãng phí Semen của mình trong Kinh Thánh đã bị phá hủy ngay lập tức như một ví dụ khi bạn tiêu diệt và loại bỏ Semen của bạn, bạn đang thực sự làm cho chính mình và dòng dõi của bạn.

Bạn phải học cách chu chúng lên khắp cơ thể ra khỏi chakra gốc là đất của sao Thổ là người Brahma người hầu hết các doanh nghiệp đang kêu gọi Abraham. Khi họ vẫn bị khóa trong các cơ sở của spin ý thức của bạn về cơ bản vẫn bị khóa trong các cơ sở của cột sống hay địa ngục của bạn như nhà nước.Bạn có rất ít tiền bởi vì bạn không có hiện tại hoặc lưu thông. Bạn phải nâng cao họ đến các vùng cao hơn hoặc luân xa và sau đó bạn sẽ được trải nghiệm những thay đổi tương ứng trong cuộc sống của bạn. Đây là kiến thức rất sâu và sẽ xác định xem bạn thực hiện nó hay không để mất nó rất nghiêm trọng. Bất kỳ giáo viên thực sự sẽ đi bộ trên đường dẫn với sinh viên của mình, tôi nói cho bạn rõ ràng bây giờ chúng tôi muốn nâng cao chiếc tàu, chúng tôi đang bắt đầu ở cấp độ một. Tôi cũng muốn làm cho một điểm, họ nói Chúa Giêsu đã giống Man nhưng không có tội, thì đó có nghĩa là anh đã không thích người đàn ông, thời gian. Vì vậy, bất kỳ Đấng Mêsia chính tồn tại qua tội lỗi và sau đó cho thấy làm thế nào để hòa tan nó.

Những phụ nữ với một người đàn ông tràn Semen mình ẩu thừa hưởng sự yếu đuối của mình thông qua động lực học, bao giờ xem một người đàn ông yếu và xem cách nó làm cho bạn cảm thấy sau? Hai cơ bản kéo xuống mỗi khác. Anh ta không có năng lượng do đó ông không thể chuyển năng lượng với cô ấy thông qua Shakti xúc. Hai do đó nhập vào một mối quan hệ vampire trong đó nữ cống đực giống của mình và sau đó đặt chúng trên mặt đất vô sinh, trong đó họ chết. Cử chỉ này là sự tàn bạo của Planet này, Qlipoth thực sự của nó. Các hạt giống không bao giờ được phát hành, trừ khi nó là làm cho một đứa trẻ, một người đàn ông có thể có những thú vui tình dục thậm chí còn lớn hơn nếu anh học được bí quyết để đi xe đạp Semen mình. Khi một người đàn ông đã củng cố bản thân thông qua các kỹ thuật và sau đó lựa chọn để có một đứa trẻ con này sẽ không giống như những con bình thường của người đàn ông yếu đuối, đây là một thực tế. Các bé sẽ đi ra với trí thông minh trời phú và trí tuệ. - Sevan
Để biết thêm về điều này Nhấp vào liên kết TÁCH CÁC ADAM VÀ UNCLOAKING THE tàu mẹ
Vì vậy, nó phải rõ ràng bây giờ là một mối quan hệ không lành mạnh sẽ khiến bạn không kích hoạt Kundalini. Đừng để người khác làm vướng víu bạn bối rối về tình cảm.


"Từ bi là la bàn đúng với Sion!" - 7


Năng lượng tình dục


Các năng lượng tình dục là năng lượng mạnh mẽ nhất mà chúng ta có thể biến đổi vì một tế bào giới tính giữ mã ADN của chúng tôi do đó nó có thể tái tạo lại hoặc nó tự hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể con người. Nó có quyền năng chữa lành của Primordial quân của chúng tôi.
Mọi người đều có thể trải nghiệm năng lượng tình dục, nhưng có một điều là để biến đổi năng lượng tình dục và một là để trải nghiệm nó. Khi bạn có thể lấy tài liệu mà là cơ quan tình dục và trung tâm thông qua tình yêu, niềm vui, lòng từ bi và quan trọng nhất, đó là hành động của biến đổi năng lượng tình dục.
Physical















Tinh hoàn và buồng trứng thở





Thực hành tình dục các


Các loại thảo mộc làm việc trong việc giúp bạn trau dồi nhiều hơn nữa của lực lượng ban sơ của bạn

  • Maca - Các nhà khoa học và các bác sĩ hiện giờ cảm thấy maca là một trong những cách tốt nhất tự nhiên để điều chỉnh và hỗ trợ sức khỏe nội tiết. Hành động này điều chỉnh sự trao đổi chất, mức năng lượng, tăng trưởng, phát triển tình dục và cảm giác hạnh phúc và thái độ. Có quá nhiều thông tin trên mạng Internet trên maca rằng tôi có thể viết cả một cuốn sách về nó, có cá nhân được sử dụng nó trong thực hành của tôi trong một thời gian bây giờ và tôi thấy rất tốt cho quá trình kích hoạt của tôi. Để biết thêm bấm đây
  • Yohimbe - Các nhà khoa học và các bác sĩ hiện giờ cảm thấy maca là một trong những cách tốt nhất tự nhiên để điều chỉnh và hỗ trợ sức khỏe nội tiết. Hành động này điều chỉnh sự trao đổi chất, mức năng lượng, tăng trưởng, phát triển tình dục và cảm giác hạnh phúc và thái độ. Để biết thêm thông tin bấm đây
  • Jing Builder - Để biết thêm nhấp vào liên kết Jing Builder
  • Chulen - Để biết thêm nhấp vào liên kết Chulen
  • Tinh khiết Shilajit -  Mọi chi tiết nhấp vào liên kết  trong sạch Shilajit
  • Ying Yang Hua (Horny Goat Weed) - cỏ dê Horny có lẽ là một trong những phổ biến nhất các loại thảo mộc được sử dụng để điều trị các ham muốn tình dục nam giới thấp. Nó không chỉ là sử dụng như một chất kích thích tình dục thảo dược cho nam giới mà còn được sử dụng cho các mục đích tương tự với phụ nữ.
  • http://www.resistance2010.com/forum/topics/the-inner-alchemy-sexual-practice-pure-energy?xg_source=activity&id=3228704%3ATopic%3A297377&page=2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét