Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Chương 16: Rèn luyện tình dục (Sexual Cultivation)

Chìa khóa để đạt được thiền định là để thực hành kỷ luật, tích lũy công đức, trở nên khỏe mạnh, và thực hành một số hình thức thiền định. Duy trì kỷ luật bao gồm các lệnh mà bạn không nên bỏ jing của bạn, và khi quy định này được theo sau jing của bạn sẽ trở nên đầy đủ. Các trường Tao nói, "khi một người jing trở nên đầy đủ, sẽ có rất ít ham muốn tình dục; khi một người chi là đầy đủ, sẽ có rất ít ham muốn ăn; và khi một của shen là đầy đủ, sẽ có rất ít cần phải ngủ. "Khi một người giữ jing qua kiêng khem tình dục (đó Kitô giáo gọi sống độc thân hoặc khiết tịnh, và Ấn Độ giáo đề cập đến như brahmacarya), và trau dồi tâm trí của tánh Không, sau đó jing thể chuyển thành chi trong canh tác. Nếu không có quá trình chuyển đổi này, tuy nhiên, nó là khó khăn cho một cá nhân để mở rộng quy mô các cấp bậc của sự thành tựu tâm linh. Nói cách khác, sống độc thân mà không cần chuyển đổi là vô dụng.

Thật không may, như nhiều người tu sức sống của họ được xây dựng, nhưng vì chi của họ không cân đều họ không chống nổi ham muốn tình dục. Cho dù đó là từ nguồn gốc sinh lý hay tâm lý, họ tham gia vào các hoạt động tình dục, bị mất jing và do đó mất cơ hội của bất kỳ tiến bộ canh tác hơn nữa. Bởi vì vấn đề này rất lớn, trường Tao đề nghị phương pháp khác nhau của quan hệ tình dục trong đó không có sự mất mát của jing. Trong các phương pháp của Đại hội tình dục, cả hai đối tác tham gia vào quan hệ tình dục vui vẻ mà không mong muốn và không xuất tinh. Các đối tác tình dục phấn đấu để trở nên hài lòng thông qua đạt một comfortableness toàn thân, chứ không phải là cực khoái, và trong giao hợp theo cách này có thể kéo dài trong nhiều giờ. Nếu làm đúng, trường Tao nói đây là một cách để cân bằng âm dương của bạn và bản tính, và nó chỉ đơn giản là một hình thức hành chi-mai.

Kỹ thuật Đạo giáo cơ bản là tập thể dục tình dục vui vẻ, không có cực khoái, trong một trạng thái tinh thần hòa bình mà không có mặt của ham muốn tình dục. Những người bình thường không thể giải phóng mình khỏi những ham muốn tình dục có thể thử sử dụng loại này thực tế, như sử dụng lửa để chữa cháy, như một loại thuốc để thoát khỏi bản thân của ham muốn tình dục. Các nguyên tắc sau kỹ thuật này là cơ thể vật chất trở nên thoải mái vì các hoạt động tình dục, gây ra chi của bạn để trở nên đầy đủ và phân bố đều trong suốt, và trong trạng thái này của comfortableness bạn có thể có thể thấy Tao. Do đó nó là một phương pháp tu tập chi để nhập định.

Các cặp vợ chồng phải đặc biệt cẩn thận để tránh phơi bày bản thân cho bất kỳ gió lạnh trong thời gian hoạt động tình dục, chẳng hạn như tham gia vào quan hệ tình dục trong khi ở phía trước của máy điều hòa không khí hoặc mở cửa sổ, vì gió có thể dễ dàng đi vào cơ thể trong thời gian đó. Y học Trung Quốc thậm chí còn gợi ý rằng bạn tự bảo vệ mình khỏi dự thảo ít nhất là bốn mươi phút sau khi sinh hoạt tình dục. Cảm giác khó chịu như đau đầu hoặc trạng thái ngơ ngẩn buổi sáng sau khi bất kỳ kiểu quan hệ tình dục chỉ ra rằng bạn đã thực hiện quan hệ tình dục không chính xác hoặc đã thất bại trong việc bảo vệ mình như đã nói, và do đó phải chịu đựng những gì y học Trung Quốc gọi một bên ngoài "cuộc xâm lược gió". Đây là kết quả của "tình dục không chính xác", và bạn thậm chí có thể chết vì loại này tiếp xúc. Đối với các học viên Đại thừa, quan hệ tình dục có thể không nhất thiết phải được coi là một hành vi vi phạm kỷ luật, nhưng kỹ thuật tình dục không chính xác như thế này, hoặc thời gian không chính xác của nó (như trong thời gian kinh nguyệt của người phụ nữ) là những ví dụ rõ ràng về một vi phạm kỷ luật.

Trong thực hành tình dục canh tác, các đối tác phải bảo vệ cơ thể của họ và điều chỉnh các hoạt động tình dục của họ để trau dồi trống vắng bất cứ khi nào họ cảm thấy họ đang ở gần cực khoái hoặc xuất tinh. Các trường Đạo nói, "Slow màn dạo đầu rất quan trọng mỗi khi một người đàn ông nằm với một người phụ nữ vì vậy mà hai linh hồn sẽ được hài hòa. Chỉ sau khi các linh hồn được hoàn toàn chuyển động trong một thời gian dài nên các cặp vợ chồng đoàn kết. Người đàn ông nên nhập người phụ nữ khi dương vật mềm và kéo nó trở ra khi nó trở nên vững chắc và mạnh mẽ. Ông nên thâm nhập duy nhất không xuất tinh. Ai có thể có quan hệ nhiều lần trong một ngày duy nhất mà không để rò rỉ chất của mình sẽ tăng tuổi thọ của mình và tự chữa bệnh của tất cả các bệnh. "Do đó, ở dạng thô thiển của nó, thực hành tình dục Đạo giáo là một hình thức của sự hài hòa về thể chất và nonejaculation yoga.

Đạo giáo nói rằng chi thực tế được sinh ra từ dưới bàn chân, đó là lý do tại sao Chuang Tzu nói rằng "người đàn ông thực sự thở từ gót chân của mình," và khi chi này được kích hoạt và bay lên lên phía trên để các cơ quan sinh dục, các vụ rò rỉ jing chắc chắn sẽ xảy ra (thông qua xuất tinh hoặc cực khoái) trừ khi bác có thể để trống trước và trong những khoảnh khắc. Vì vậy, thay phiên dừng lại và tiến hành một cách thích hợp, trong khi tu luyện trống rỗng và duy trì một sự vắng mặt của sự ham muốn, hai đối tác tình dục sẽ có thể hòa bình ngăn ngừa tổn thất của jing nhưng cả hai sẽ trở nên thoải mái, đầy đủ và hài lòng. Nếu bạn có thể đạt tới giai đoạn thoải mái, nơi chi của bạn là đầy đủ, trong đó bạn có thể trau dồi sự trống rỗng của tâm trí và cơ thể, bạn có thể nhập vào tam muội. Đây là những nguyên tắc cơ bản của việc thực hành tình dục Tao học, mà có thể mất một số đào tạo để làm chủ. Hoạt động tình dục là đặc biệt hữu ích cho những người sử dụng tâm trí của họ rất nhiều, như bài tập kiểu này tình dục có thể giúp các chi xuống đến bàn chân.

Các phương pháp của tantra tình dục của người Tây Tạng rất giống với trường Tao "cửa trái tay" thực hành tình dục, nhưng vẫn được gọi là thực hành karmamudra "chung nổi trống vắng và hạnh phúc." Mục đích của những thực hành là gì? Để giúp bạn nhảy ra khỏi Realm Desire thông qua một phương pháp giống như búa đóng một cây đinh lên từ đáy của một bảng để loại bỏ các móng tay nằm trên. Nhưng để thực sự hiểu được phương pháp của tantra tình dục, bạn đã phải làm quen với các trình tự sau tu luyện thành công:

Sau hơn một năm thực hành, chi của bạn sẽ được biến đổi.

Sau hai năm thực hành, máu của bạn sẽ được biến đổi.

Sau ba năm, mai của bạn (chi kênh) sẽ được chuyển đổi.

Sau bốn năm, cơ bắp của bạn (xác thịt) sẽ được chuyển đổi.

Sau năm năm, tủy của bạn sẽ được biến đổi.

Sau sáu năm, gân và dây chằng của bạn sẽ được biến đổi.

Sau bảy năm, xương của bạn sẽ được biến đổi.

Sau tám năm, mái tóc của bạn sẽ được biến đổi.

Sau chín năm tu luyện, hình thức của cơ thể (hình dạng) sẽ được chuyển đổi.

Quá trình tuần tự này tóm tắt cách bạn trau dồi gió, nước, lửa, và các nguyên tố đất của cơ thể và có liên quan đến các giai đoạn của Đạo giáo "đặt nền móng" (một trăm ngày), "thai nghén" (mười tháng), "bú sữa các baby "(ba năm), và" quay mặt vào tường "(chín tuổi). Theo quan điểm của các quá trình này, nó chỉ khi bạn nhập năm thứ mười ba tài năng thực tế rằng bạn chỉ có thể bắt đầu đặt chân vào nuôi trồng các yếu tố không gian của cơ thể, tương ứng với chi tất cả tràn ngập thấm vào tính chất vật lý. Đây là prana vyana của Ấn Độ giáo được lan truyền khắp cơ thể, giúp chống lại sự tan rã vật lý và lưu thông các chất dinh dưỡng, chất lỏng, và năng lượng. Vì vậy, trong điều kiện canh tác chi, bạn đi vào thực tế này, sau khi đặt một nền tảng vững chắc của sự thành tựu, bởi vì bạn muốn tăng tốc độ quá trình chuyển đổi và nhanh chóng đưa gió tất cả tràn ngập (đó là khó khăn để kiểm soát) vào kinh mạch trung ương . Nếu không, nó sẽ mất mười ba năm chỉ để bắt đầu để có thể chạm đến khía cạnh này của trồng trọt.

Để đủ điều kiện cho và cuối cùng thành công trong các thực hành này, bạn đã phải thành thạo trong các bài tập thở, thiền xương, sự chấm dứt và chiêm niệm, và phải đã đạt được một mức độ thiền. Ví dụ, thứ sáu Dalai Lama của Tây Tạng muốn tham gia vào các thực hành này, nhưng các cố vấn của ông sẽ không để cho anh ta. Một hôm ông tụ tập chúng lại với nhau và đi tiểu trong khi đứng trên tường của tu viện, nhưng trước khi nước tiểu của mình đạt mặt đất, ông đã rút lại vào dương vật của mình. Khi cố vấn của ông thấy ông thông thạo chi đến mức này, họ không còn phản đối bằng cấp của ông này cho các loại thực hành.

Vì vậy, các kỹ thuật cụ thể của Tantra không được giảng dạy công khai, chủ yếu là bởi vì mọi người không đủ điều kiện cho các tập quán, mà thuộc về đúng với trời Desire Realm. Tuy nhiên, một trong những có thể dễ dàng nhận ra rằng các nguyên tắc liên quan đến các công đoàn kép của sự trống rỗng tinh thần vui vẻ với hạnh phúc vật chất thoải mái tạo ra thông qua quan hệ tình dục, và hạnh phúc này xảy ra khi các jing xuống giống như trong yoga Kundalini. Những điểm tương đồng giữa hạnh phúc và tình dục an lạc cần thiết để thành công trong yoga Kundalini là lý do tại sao các học viên trình độ cao thường tìm đến kỹ thuật này. Tuy nhiên, trong quá trình giao hợp một nhiệt pyschic bình thường phát triển, mà không phải là lửa tumo, nhưng do nhiệt này Bồ Đề tâm jing tan chảy và đi xuống. Bạn phải xác định không nhầm lẫn hạnh phúc và niềm vui của sự tu luyện tình dục với sự phấn khích điên của sự ham muốn tình dục, chúng ta thấy trong các bộ phim, vì sự vui mừng đồng mới xuất hiện và hạnh phúc bạn kinh nghiệm trong canh tác tình dục là kết quả của sự trở thành mãn nguyện với chi từ sự kích thích hoạt động tình dục. Mặc dù vậy, loại này của niềm vui và hạnh phúc không thể phù hợp với những niềm vui và blisses trong bốn dhyanas, trong đó có hàng trăm ngàn hoặc thậm chí hàng triệu lần mạnh hơn so với thuốc lắc thế gian tình dục.

Để mang về các giai đoạn của niềm vui và hạnh phúc trong canh tác tình dục là một phương tiện để nuôi trồng các chi và mai và tan chảy những giọt tinh tế của Bồ đề tâm (hoặc bindus) được đề cập đến trong các thực hành canh tác kundalini. Do đó trong giai đoạn rất ban đầu của thực hành đúng, nước bọt của người tu luyện sẽ trở nên ngọt ngào vì các hormone tuyến yên tuyến nội tiết được kích hoạt, đánh dấu giai đoạn đầu của jing giảm dần từ phía trên để tạo ra hạnh phúc. Sau đó, bạn sẽ đạt đến một giai đoạn mà nó có vẻ như là nếu chi của bạn mở rộng, và thông qua chi này, bạn có thể chạm vào biên giới của căn phòng hoặc địa phương của bạn, nơi bạn cư trú. Tại sao bạn có thể làm điều này? Bởi vì ý thức thứ sáu là ở khắp mọi nơi, và như vậy là chi mà trên đó nó cưỡi. Vì vậy, khi bạn tu chi của bạn để nó "trải dài giữa bầu trời và trái đất", bạn có thể tự nhiên trở thành ý thức của các cõi.

Tiếp theo bạn đạt đến một giai đoạn của sự trống rỗng nơi tâm trí của bạn là vui vẻ, cởi mở và miễn phí và nó có vẻ như là nếu bạn không sở hữu một cơ thể nữa; nó có vẻ như là nếu bạn không thể tìm thấy cơ thể của bạn. Tuân thủ trong trạng thái trống rỗng, hạnh phúc và tiến bộ hơn nữa, một học trồng trọt phải tách từ bất kỳ dấu tích của ham muốn tình dục để quên cơ thể và tâm trí hoàn toàn và nhập vào dhyana đầu tiên. Đây là những điều cơ bản của việc thực hành đúng. Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể tìm hiểu canh tình dục từ những cuốn sách phổ biến tuyên bố để giảng dạy chủ đề này, bạn phải tự hỏi mình, mà cuốn sách đã từng được mô tả ngay cả những nguyên tắc sơ đẳng? Và mặc dù các trường Tantric làm thực hành như vậy âm thanh sâu sắc, là hoàn toàn chính xác, chúng tôi chỉ có thể nói rằng hoạt động tình dục là một kỹ thuật cho phép bạn thực hiện các cơ quan nội tạng của cơ thể!

Thật không may, hầu hết mọi người không thể thành công với tập quán canh tác tình dục, mà cao nhất giai đoạn hoàn thành chỉ đạt đến đỉnh của Realm Desire, và chỉ lên trời Mẫu Realm ban đầu. Thay vì việc có thể tách ra khỏi cơ thể và tâm trí, hầu hết mọi người tập luyện yoga tình dục sẽ kết thúc giảm ham muốn tình dục đến; họ sẽ trở nên tham lam cho hoạt động tình dục nhiều hơn và thậm chí kéo dài thời gian hành nghề của họ lên một tầm cao bất lợi, theo đó họ mất chi của họ. Do đó, mặc dù Thích Ca Mâu Ni đã có rất nhiều sinh viên có trình độ cao, ông đã chọn không bao giờ dạy thực hành này. Long Thọ, người đã thành lập các cơ sở của trường bí truyền mà phát triển thành tantra, không bao giờ dạy bất cứ điều gì, ngay cả giống trồng tình dục trong hai, và tuyệt vời cải cách Tây Tạng Tsongkhapa của phái Vàng cấm những thực hành hoàn toàn. Thay vào đó, Tsongkhapa phép các tập quán canh tác tình dục chỉ trong giai đoạn bardo sau khi chết. Vì mục đích của phương pháp canh tác là dẫn dắt mọi người đi lên chứ không đi xuống, và như các thực hành này thường dẫn đến các học viên giảm dần chứ không phải là tăng dần, do đó, họ hiếm khi được thảo luận. Tuy nhiên, mọi người có thể sử dụng những nguyên tắc cơ bản trong quan hệ tình dục bình thường của họ để giúp đẩy mạnh tiến độ canh tác của họ, nhưng họ không bao giờ phải nhầm lẫn giữa hoạt động tình dục với trồng trọt.

Một số người thậm chí sẽ cố gắng để ăn cắp năng lượng từ đối tác của họ trong quan hệ tình dục, như dạy trong trường học nhất định của yoga và Đạo giáo, và tâm lý này của Vampirism và ăn cắp chắc chắn sẽ dẫn đến sự tái sinh trong các cõi thấp. Nhiều cá nhân sai lầm thông lệ ác như vậy mà không nhận ra rằng một khi ra khỏi cơ thể, tất cả các chất là những chất độc như phân, nước tiểu, đờm, mủ. Hơn nữa, cố gắng để hút năng lượng từ một đối tác duy nhất có thể dẫn đến các vật cản ở vùng sau của não và các vấn đề vật lý khác; lịch sử cho thấy cá nhân tham tuyến đường này luôn luôn có một cái chết đau đớn. Vì vậy một người tu luyện đúng người hiểu biết những gì anh ta đang làm không cố gắng để có, hoặc thậm chí lưu thông, năng lượng từ đối tác của họ trong khi giao hợp tình dục. Đây là phổ biến, nhưng những quan niệm sai lầm. Thực hành tình dục với một đối tác khác giới chỉ là một phương tiện để đánh lửa hạnh phúc trong chính cơ thể mình, và không có gì bạn cố gắng, hấp thụ, lưu hành đồng từ đối tác của bạn là; nghĩ như vậy là để trau dồi một tâm trí của trộm cắp và tham lam, cũng như sự nhấn nhầm vào mẫu một lần nữa.

Trong các vấn đề trồng trọt, người ta phải học cách nhận ra cho dù ham muốn tình dục xuất phát từ cơ thể hoặc từ tâm. Thông thường, những ham muốn quan hệ tình dục là một thói quen tâm thần phát sinh để đáp ứng với điều kiện của cơ thể. Nói cách khác, rễ của nó thường đến từ cảm giác sinh lý. Vì vậy, khi cơ thể tạo ra mong muốn phát sinh, người ta không nên cho phép suy nghĩ của họ trôi vào hình ảnh tình dục và phải cho phép bất kỳ sự khó chịu phát sinh vượt qua như một đám mây vượt qua một đỉnh núi. Nếu bạn chịu giai đoạn này trong sự trống rỗng, sau đó cực âm sẽ cung cấp cho sinh yang, và bạn sẽ dễ dàng tăng thành tích canh tác của bạn. Như để tạo ra tâm lý ham muốn tình dục, tốt nhất là khi bạn thấy mình trong tình trạng như vậy để ngăn chặn dòng chảy của tư tưởng như vậy bằng cách chuyển tâm đến các chủ đề khác. Những phương pháp bạn sử dụng để làm như vậy tạo thành thạo của bạn về "phương tiện thiện xảo", vì vậy hầu như bất cứ điều gì sẽ làm gì nếu nó làm việc cho bạn.

Khi lựa chọn thay thế có thể, người ta có thể chuyển sang thực hành thần chú hay cố gắng để tăng lửa tumo khi ham muốn tình dục phát sinh, cho bạn muốn "xuống chảy gió" hướng lên phía trên trong canh tác chứ không phải là bị rò rỉ ra. Nhìn chung, tuy nhiên, chỉ có hai cách để thực sự làm giảm ham muốn tình dục: ăn ít hơn (cũng kiềm chế không kích thích hay "nóng" các loại thực phẩm như hành tây, tỏi, hạt tiêu, gia vị, vv) và sử dụng phương pháp thở khi ham muốn tình dục là mạnh mẽ, với mục tiêu biến các nguồn năng lượng và cân bằng chi. Để giảm ham muốn tình dục, đó là cực kỳ quan trọng để xem chế độ ăn uống và để chiếm tâm trí với những suy nghĩ khác, nếu ham muốn tinh thần được đánh thức. Việc quy định để xem chế độ ăn uống là lý do tại sao các nhà sư và ni cô thường ăn một bữa ăn một ngày khoảng giữa trưa, và tiêu thụ chỉ đủ để duy trì cơ thể. Nhưng nếu bạn ăn quá ít, đó là sai, quá, bởi vì bạn phải được tối ưu hóa khỏe mạnh để thành công trong việc tu.

Nói chung, phụ nữ có một thời gian dễ dàng hơn so với nam giới trong việc qua trở ngại của ham muốn tình dục trong tu luyện, nhưng thấy nó khó khăn hơn nhiều so với nam giới để tách ra khỏi những rào cản cao hơn kế tiếp của file đính kèm cảm xúc và tinh thần. Đàn ông thường thất bại trong canh tác vì họ không thể vượt qua những trở ngại đầu tiên vượt qua những ham muốn tình dục, nhưng những người làm phát triển trí tuệ và sức mạnh ý chí để chiến thắng những trở ngại này đã thường được trồng các kỹ năng cần thiết, trong quá trình này, đó là cần thiết để vượt qua những cao những khó khăn của con đường. Đây là lý do tại sao những người đàn ông nhiều hơn phụ nữ thường thành công trong việc trồng trọt, mặc dù cơ thể của người phụ nữ là phù hợp hơn với quá trình này, nhưng nó vẫn là một thực tế mà ít người đàn ông hoặc phụ nữ ở tất cả các thành công trong tu luyện. Nhưng người đàn ông thất bại chủ yếu là do không có khả năng tách ra từ quan điểm của sở hữu một cơ thể và vì ham muốn tình dục.

Như một cách thận trọng, nó là tốt để biết rằng khi chư vị tu luyện thành công hình bộ xương, sự hình dung của một số thần linh (như trong giai đoạn học tiếng Tây Tạng của yoga thế hệ), anapana, hoặc các phương pháp khác, một thời gian sẽ đến khi chi của bạn sẽ trở nên lỏng lẻo và miễn phí, và resultingly, ham muốn tình dục của bạn sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Bạn không thể nhận ra rằng các nước này được kết nối trực tiếp, nhưng ham muốn tình dục đầy đủ cơ thể của bạn sẽ phát sinh bởi vì bạn đã tiến triển trong thực tế của nuôi trồng các chi và mai. Điều này giai đoạn cực kỳ ham muốn tình dục, tuy nhiên, thông qua sự kiềm chế tình dục vẫn tiếp tục và quy trình của tách khỏi cơ thể, có thể thực sự được quay lại và chuyển thành các giai đoạn đầu tiên của hạnh phúc canh tác. Nó có nghĩa là bạn đang trên đường biên giới rất, rất cạnh của một thành công lớn ban đầu, nếu bạn có thể bình tĩnh bản thân và biến ước muốn này "bên trong ra ngoài" để nó biến thành hạnh phúc. Nó giống như việc có thể thay đổi các spin của nguyên tử từ một chiều kim đồng hồ để ngược chiều quay, và như vậy một người có trí tuệ tuyệt vời có thể biến mong muốn thành niềm hạnh phúc của cơ thể.

Bạn đang rất gần với hạnh phúc đầu tiên của dhyana đầu tiên nếu bạn không suy đồi ở giai đoạn này, nếu bạn có thể từ bỏ (bỏ qua) ham muốn tình dục này bằng cách cho phép các chi thấm nhuần vào cơ thể đồng đều, và nếu bạn có thể tách ra khỏi cơ thể trong khi tiếp tục để tu luyện nhất điểm. Đây là thời gian mà bạn thực sự cần phải trau dồi nhất điểm-sử dụng nó như một trận đấu với ánh lửa của tiền sản chi của bạn. Tại thời điểm này, bạn cũng phải từ bỏ quan điểm của việc có một cơ thể. Ham muốn tình dục của bạn có thể có vẻ cực đoan bởi vì bạn đã trồng tất cả các cơ thể chi của bạn và tất cả các ô của bạn đang được kích hoạt, và bạn thậm chí có thể tìm thấy nó khó ngủ vì chi của bạn được bắt đầu chuyển đổi thành shen. Là người theo đạo Lão nói, "khi shen là đầy đủ, bạn không nghĩ là ngủ." Trong giai đoạn này, bạn có để ném mình vào canh tác nhiều hơn.

Nếu canh tác của bạn là thích hợp ở giai đoạn khó chịu này, bây giờ bạn có thể đốt cháy trước khi sinh chi của bạn và mang lại sự ấm áp kundalini đúng sự thật và nhà nước kèm theo của nó hạnh phúc vật chất. Nhưng thật không may, hầu hết mọi người không bao giờ nhận ra rằng điều này là có thể khi họ thực sự đạt tới giai đoạn này bởi vì họ không biết làm thế nào để xác định một cách rõ ràng: những cảm xúc tình dục thể chất có thể được so sánh với một căn phòng đầy đủ của các phân tử khí vô cùng vui mừng nảy trên tất cả, sẵn sàng để đốt cháy. Nếu bạn tách khỏi cơ thể vào thời điểm này, tiếp tục nuôi dưỡng niềm vui và nhất điểm, và sử dụng trí tuệ để biến ham muốn tình dục này trong ra ngoài sau đó bạn đắc thắng có thể nhập vào dhyana đầu tiên. Trường canh tác ít khi nói với bạn rằng đây là những gì bạn phải làm với các giai đoạn cụ thể này của ham muốn tình dục, nhưng đây là những gì bạn phải làm và vì vậy chúng tôi nhấn mạnh lại một lần nữa và một lần nữa.

Ví dụ, vào thời điểm này, bạn tiếp tục vui vẻ rạng rỡ hình dung rõ ràng về bộ xương của bạn trắng sáng, hoặc một vị Phật sáng chói, vị thần trên trời, hoặc lưỡi nhỏ của ngọn lửa (ánh sáng) tại các địa điểm chakra khác nhau. Không có vấn đề làm thế nào bạn cảm thấy, bạn lao vào tập trung một cánh và đồng thời để cho đi của bất kỳ cảm giác sở hữu một cơ thể với một vành đai cố định (hoặc ở giai đoạn thấp hơn, bạn có thể tưởng tượng cơ thể giống như một cái túi rỗng). Bạn quên về việc có một cơ thể, và tu tập một cánh, niềm vui tinh thần, và tánh Không. Sau đó, những cảm xúc tình dục thể chất, mà xảy ra do jing của bạn được chuyển đến chi, có thể được chuyển đổi thành một nhà nước cao của hạnh phúc vật chất, và bạn có thể trượt vào dhyana đầu tiên.

Tại sao hình dung một vị thần hay bộ xương trắng bên trong của bạn mang lại cho bạn để tình trạng này? Bởi vì khi bạn hình dung cơ thể ba chiều của một vị thần, mặc dù nó là một hình ảnh bên ngoài, bạn đang thực sự chuyển các chi và mai của cơ thể ba chiều của riêng của bạn cùng một lúc! Nếu quý vị tu bộ xương trắng rực rỡ của bạn, đó là tu một hình ảnh nội bộ và bên trong cơ thể của bạn cùng một lúc. Tuy nhiên, như các hình ảnh bên ngoài, các trường học Ấn Độ giáo và Tây Tạng không bao giờ nói với bạn điều này, nhưng rõ ràng là nhiều hơn bạn có thể hình dung một tượng Phật bên ngoài hay vị thần, càng có nhiều bạn đang thực sự tu luyện một hình thức hiện tượng ba chiều của riêng bên trong chi cơ thể của bạn, vì vậy nó thực sự là một phương tiện làm mịn và buổi tối ra khỏi cơ thể bên trong của riêng bạn và chi mai. Khi bạn đã hình dung thành công rực rỡ nội bộ xương trắng-đó là một cách để làm điều này trực tiếp hoặc một vị thần, sau đó bạn đã hoàn thành nhiệm vụ này của bạn và một ham muốn tình dục đầy đủ cơ thể sẽ phát sinh. Tại sao ham muốn tình dục phát sinh? Bởi vì bạn đã trồng jing của bạn để chi, hóc môn của bạn (Bồ Đề tâm, bindu, hay giọt tinh tế của các trường học bí truyền) đang bắt đầu đi xuống, và tất cả các tế bào của bạn đã được nạp năng lượng với năng lượng quan trọng.

Nếu bạn ở độc thân và có đủ khôn ngoan để có thể chuyển đổi các vấn đề, sau đó bạn có thể nhận được qua hàng rào canh tác đầu tiên này, do đó, ở giai đoạn này một số người nhập thất để tránh những phiền nhiễu của thế giới và làm cho công việc này dễ dàng hơn. Bây giờ bạn biết lý do tại sao bạn không thể mất các chi nội bộ bạn đã gieo trồng ở giai đoạn này, và tại sao jing và chi của bạn trở nên đặc biệt quý tại thời điểm này. Một trong những mục đích của đời sống độc thân, bên cạnh việc giảm phiền nhiễu của thế gian, là để giữ lại phần tinh tế nhất của jing và chi, chịu trách nhiệm cho quá trình chuyển đổi. Nếu vật liệu quý giá nhất và tinh tế đi mất tích vì các hoạt động tình dục có liên quan đến rò rỉ, nó sẽ mất gấp đôi thời gian (hoặc thậm chí lâu hơn) để tích lũy họ một lần nữa. Và nếu bạn thực hành đời sống độc thân mà không cần chuyển jing của bạn để chi hoặc chi cho shen, tại điểm mà người sáng nội đến, sau đó cuộc sống độc thân của bạn cũng sẽ lên tới không có gì.

Đây là giai đoạn khi tất cả các mai trong cơ thể của bạn đang mở và các chi phí là đủ, và một trong những đơn giản chỉ cần một tia lửa của một số loại để đi đến giai đoạn của ánh sáng bên trong nơi bạn đang nuôi trồng ngũ uẩn dạng về bản chất vật lý. Vì vậy, khi bạn đạt đến điểm mà ham muốn tình dục trở nên cực đoan, đây là lúc bạn nên tăng gấp đôi nỗ lực của bạn vào canh tác, và tiếp tục với nhất điểm để các ma sát của các chi trong một khu vực tập trung sẽ bắt cháy vào giai đoạn sáng vật lý nội bộ (nhìn thấy một ánh sáng bên trong cơ thể). Đừng "rò rỉ" ở giai đoạn này, bởi vì nếu bạn mất tất cả jing tốt của bạn và chi vào thời điểm này, nó sẽ mất gấp đôi thời gian để lấy lại tài liệu này có chất lượng cao và nhập vào cùng một mức độ canh tác.

Trong khi đọc cuốn sách này bạn sẽ tìm thấy nhiều phương pháp nhất điểm bạn có thể sử dụng như là một tia lửa, nhưng một số học viên trình độ cao thậm chí sẽ sử dụng những hình ảnh hình tượng của vị thần Phật trong đoàn tình dục tại các địa điểm chakra nhất định (đặc biệt là ở trán, đầu, hoặc luân xa tim) để đốt cháy chữa cháy nội bộ. Tuy nhiên, khi họ làm vậy, họ vẫn kiềm chế không rơi vào ham muốn tình dục bản thân, và chỉ sử dụng trực quan như bạn sẽ sử dụng trong giây lát một trận đấu để đốt cháy một ngọn lửa. Các yếu tố hạnh phúc là đã có sẵn sàng để đốt cháy, vì vậy họ cố gắng trau dồi một cực đoan nhất thời an vui như một tia lửa điện để đánh lửa cần thiết, và sau đó nhập vào niềm vui, hạnh phúc, và sự trống rỗng của dhyana đầu tiên. Vì vậy, sự hình dung của chư Phật và các phu nhân trong vòng tay tình dục là một minh họa tạm thời của phương tiện thiện xảo. Sau khi bạn đang thực hiện với một chiếc bè bạn không mang nó trên lưng của bạn, và tương tự như vậy sau trận đấu đã được đánh động bạn không giữ giữ chặt nó, nếu không nó sẽ thiêu đốt!

Trong Bhakti Yoga, trận đấu vui vẻ này xuất phát từ các yếu tố của sự tôn kính cảm xúc quá mức với một vị thần, và trong thiền định bộ xương bạn đang hân hoan chào đi cơ thể của bạn và đồng thời bạn đang rất vui vì bạn biết đây là khoản nợ thỏa mãn quá khứ , như trả lại một khoản vay cho tốt. Đây có phải là một niềm vui trọn vẹn cơ thể để tất cả các chi của bạn có thể trở nên mịn màng và cân đều khắp. Tất nhiên đây chỉ là những phương tiện để đạt được thiền đầu tiên, trong đó Ấn Độ giáo gọi vitarka định, vì vậy bạn phải tách ra khỏi giai đoạn thô này để tiến xa hơn nữa. Như đã nói, chỉ có những người khôn ngoan nhất là khéo léo và có thể sử dụng các hình ảnh của niềm vui tình dục tham gia như các trận đấu mà đốt cháy bên trong chi lưu thông của họ vào sự sung mãn lòng đam mê.

Thậm chí ít hơn có thể sử dụng các hành động thực tế của hệ tình dục như là một kỹ thuật canh tác, và chúng ta phải nhớ rằng đây là cơ sở của tantra tình dục. Toàn bộ quá trình quay ham muốn tình dục chỉ có thể xảy ra nếu bạn đã đạt đến giai đoạn mà bạn đã gieo trồng và chi mai bạn sufficently. Hơn nữa, nếu bạn có sự khôn ngoan và kung-fu, quá trình chuyển đổi nên chỉ cần mười hay mười lăm phút. Vì vậy, trong các trường chính hãng của Tantra không còn tồn tại, một người độc thân có thể sử dụng các thực hành quan hệ tình dục chỉ một lần vào đầu của con đường tu luyện (trong "giai đoạn thế hệ") hoặc tại các địa điểm nhất định trong "giai đoạn hoàn thành" thực hành của họ cho đẩy cuối cùng vào samadhi. Mục đích đằng sau thực tế sẽ được cho vào các samadhis Realm Form, nhờ đó mà họ cuối cùng sẽ được ra khỏi vương quốc của ham muốn tình dục. Đây là những nguyên tắc cơ bản đằng sau việc này thực hành, vì vậy bạn không nên nhầm lẫn về vấn đề này.

Như đã nói trước đây, trồng tình dục là một con đường rất khó khăn để thực hành, và một chủ đề khó để thảo luận. Bạn có thể sử dụng những kỹ thuật này như một công cụ cho sự tiến bộ về trồng trọt hoặc bạn có thể thả vào họ và rơi vào những cõi thấp. Hầu hết mọi người không thể sử dụng phương pháp này của sinh viên tu luyện thậm chí Thích Ca Mâu Ni không được phép sử dụng nó, nhưng chúng ta phải giải thích nó ngày hôm nay vì những quan niệm sai lầm rất phổ biến và mọi người thường sử dụng sự hấp dẫn bề ngoài của con đường này để lừa gạt người khác. Cũng giống như thực phẩm, quan hệ tình dục hoặc là một loại thuốc có thể được sử dụng khéo léo không có bất thiện sau khi hiệu ứng, hoặc một chất độc có thể giết chết bạn. Như vậy là cực kỳ cẩn thận với cách bạn đối phó với vấn đề này, vì nó là lý do phổ biến nhất mà người thất bại trong canh tác và không bao giờ đạt đến thiền đầu tiên.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể hiểu được quá trình như đã giải thích, bạn cũng sẽ có thể hiểu được actualities đằng sau các quá trình khác của con đường tu luyện, chẳng hạn như hình dung ngọn lửa nhỏ trong yoga Kundalini như một phương tiện để đốt cháy một độ sáng nội bộ. Trong tu luyện, chúng ta thường nói rằng bạn phải tăng các cửa hàng của bạn bằng khen, nhưng hầu hết tất cả sự khôn ngoan của bạn: bạn không nên đi về gian lận người khác, bạn không nên để người khác lừa gạt bạn, nhưng hầu hết tất cả các bạn không nên lừa dối chính mình . Sau đó, nó rất có thể bạn có thể quy mô các cấp bậc của sự tiến bộ tâm linh.
16. Trồng trọt tình dục

Ngày nay có rất nhiều sách về chủ đề tình dục tantra, và chúng ta có thể dễ dàng liệt kê vài chục người nói rằng họ đang giảng dạy chủ đề này. Nhưng bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ của các giáo lý canh tác tình dục của chính hãng trong những cuốn sách này, hoặc thậm chí trong Kama Sutra, Perfumed Garden, Koka Shastra, Sutra của cô gái đồng bằng hay trong giáo lý Mật thừa dạy công khai ngày hôm nay, cho dù bạn học cùng một hoặc thậm chí một trăm bậc thầy người tuyên bố một dòng truyền thừa bí mật hoặc cơ quan trong những vấn đề này từ một số trao quyền khác. Và bạn đặc biệt phải cảnh giác trước "bậc thầy" từ kinh tế bị tước đoạt hoặc khu vực lạc hậu với một nền văn hóa guru-thờ, những người đến với hơn về kinh tế tiên tiến (giàu) quốc gia và dạy cho các chủ đề trong một "truyền bí mật." Quá trình canh tác liên quan đến việc trở thành trách nhiệm cho bản thân và gia tăng mức độ của bạn khôn ngoan, nhưng nếu bạn đang thiếu trong sự khôn ngoan không ai có thể giúp bạn tiết kiệm.

Do đó không ai trong số các văn bản phổ biến mà bạn có thể gặp phải có thể khẳng định rằng chúng thực sự có chứa các nguyên tắc chính hãng của canh tác tình dục. Tất nhiên bạn có thể tìm thấy một số thông tin thú vị hoặc thậm chí hữu ích về các asana (vị trí) của giao hợp tính dục cho mục đích y tế tại bệnh chữa bệnh, và để sản xuất một dòng chảy cân bằng năng lượng giữa các cơ quan trong vòng tay, nhưng thông tin này cấu yoga tình dục hơn canh tác tình dục. Hầu hết các sách giáo khoa là những tác phẩm về vị trí tình dục và nonejaculation yoga mà không kết quả cố gắng để tinh thần hóa ham muốn. Một nguyên lý hồng y trong canh tác tình dục là có thể là một trường hợp không có ham muốn tình dục, và mục đích là để giúp bạn thoát khỏi ham muốn tình dục để bạn có thể nhảy ra khỏi trời Desire Realm và vào dhyana đầu tiên. Những cuốn sách đã từng bị xử lý vấn đề như vậy?

Để đủ điều kiện để tu luyện tình dục, bạn phải có công đức to lớn, phải đã đạt được thiền định, phải có tiến triển qua những yoga giai đoạn phát thanh lọc chi và mai của bạn, và bạn phải thành thạo ở cả hình bộ xương và thực hành bình thở. Nó thậm chí còn nói rằng bạn phải có công đức của một vị vua và công đức của một nữ hoàng, và thậm chí sau đó bạn có các vấn đề của việc tìm kiếm một đối tác có trình độ karmically liên quan. Vì vậy, những người trên thế giới này có đủ điều kiện cho những Desire thực hành trên thiên đường? Trong bốn lớp của Tây Tạng Tantra, các học viên có nghĩa vụ phải nuôi dưỡng niềm hạnh phúc thông qua việc nhìn, cười, ôm, hoặc nắm tay, nhưng mọi người không nhận ra rằng đây là những phương pháp của niềm vui tình dục có kinh nghiệm trong các tầng trời Desire Realm có thứ hạng cao hơn này thế giới. Do đó hầu hết các thực hành Mật thừa được có nghĩa là cho các cư dân của cấp trên trời với một mức độ cao hơn của công đức hơn chúng ta thường thấy trong sinh làm người.

Tuy nhiên, thông tin về các phương pháp này đang bắt đầu lan truyền rộng rãi, do đó, nó trở nên cần thiết ít nhất là chỉ ra một số trong những cách sai lầm và những quan niệm sai lầm rằng những người đã qua đời vì trong việc theo đuổi của họ về "tu luyện tình dục." Nếu không đi vào tất cả các cần thiết khác trình độ chuyên môn cho thực hành này, chúng ta có thể giả định một nhu cầu về sự thông thạo trong thiền định và thực tế là bạn đã tiếp xúc với những giáo lý như một số chỉ một phần của công đức cần thiết. Nhưng thiếu công đức vĩ đại và các điều kiện tiên quyết của samadhi tương ứng với cảnh giới cao hơn, thậm chí không nghĩ về canh tác tình dục. Thiếu các điều kiện tiên quyết, việc thực hành sẽ trở thành một trong những chỉ yoga tình dục: đây là một thực tế.

Nói chung, hầu hết mọi người thậm chí không đủ điều kiện để nghe về giáo lý canh tác tình dục, hãy để một mình thực hành chúng. Đó là lý do tại sao Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, ngay cả với tất cả học sinh có năng khiếu cao hơn cậu có đủ điều kiện mà họ có thể đạt được giác ngộ trong đời của mình, từ chối dạy thực hành này. Các bậc thầy Tây Tạng lớn Tsongkhapa, khi xem tất cả những thiệt hại mà họ đã gây ra, cũng nói rằng các tu sĩ không nên thực hành những kỹ thuật này, hoặc, và các hoàng đế nhà Minh của Trung Quốc đã cấm pháp học bí truyền vì những tệ nạn phát sinh từ việc tập luyện các kỹ thuật này. Tuy nhiên, tất cả các cá nhân được thu hút vào các ý tưởng về quan hệ tình dục, và do đó tất cả mọi người chạy đến nghe về những giáo lý này khi họ không hề quan tâm đến bất kỳ một cửa pháp khác để nhập định. Đây là con đường của thế giới.

Mọi người không nhận ra rằng phải mất nhiều cuộc sống của công đức để được sinh ra với các tính năng tuyệt đẹp và một cơ thể đẹp trai, nhưng nhiều lần con số này của đời sống đạo đức được yêu cầu để tích lũy đủ công đức để được sinh ra với các cơ quan sinh dục cho phù hợp với trình độ kỹ thuật này. Và điều này không đề cập đến khả năng làm chủ các hoạt vampirish của mudra vajroli, mà các học viên được mệnh cho địa ngục vì cá nhân cố gắng để hút các nguồn năng lượng tình dục từ các đối tác của họ. Nếu mọi người không thể hiểu được ngay cả những vấn đề cơ bản, và thậm chí thiếu các bằng cấp cơ bản, những gì làm cho họ nghĩ rằng họ có đủ điều kiện để thực hành canh tác tình dục thực sự, hay có khả năng học nó từ một cuốn sách?

Tuy nhiên, mọi người có thể sử dụng đường dẫn của yoga tình dục để cố gắng và tiến bộ trong tu luyện, nhưng mà không có nền tảng, chúng tôi đã chỉ ra, mọi người chỉ đang đùa mình nếu họ biết họ đang sử dụng tình dục như một phương tiện để canh tác. Bạn cần phải rõ ràng về khái niệm này. Bất cứ ai muốn thành công trong canh tác tình dục phải đã làm chủ được một số giai đoạn của thiền định, mở các kênh trung ương, và phải có chủ pranayama, sự chấm dứt và chiêm niệm, và các kỹ thuật khung hình. Đó là những hướng dẫn sơ bộ cho thực hành yoga tình dục.

Bây giờ, nếu các đối tác canh tác tình dục hoàn thành các yêu cầu này và đang thành công với thực hành, các đối tác sẽ được trải nghiệm các cơ quan của họ tràn ngập với hạnh phúc trong quan hệ tình dục, tâm trí của họ sẽ được vui vẻ và bình tĩnh (miễn ham muốn tình dục), và họ sẽ có thể nhận ra độ sáng rõ ràng vốn có của tâm. Các trường Tây Tạng có một giáo lý bị bỏ qua đó chỉ ra rằng bạn có thể có thể thấy Tao ở trong trạng thái tức giận cùng cực, nỗi buồn, say rượu, hoặc niềm vui (kể cả trong quan hệ tình dục) -though bạn không nên trau dồi những trạng thái và thời điểm này phải thể liên quan ở đây. Tuy nhiên, trong giai đoạn đạt được có thể thông qua tu luyện tình dục chỉ là dhyana đầu tiên, mà chỉ là ở trên trời Desire Realm; nó không phải là ánh sáng thật rõ ràng.

Không có sách mà giải thích những chi tiết này, nhưng để hiểu yoga tình dục (nhưng không phải là canh tác tình dục thực sự), bất kỳ cặp vợ chồng sẽ thực sự được hưởng lợi từ các tài liệu tìm thấy bên trong những cuốn sách sau đây, là trong số tốt nhất của thể loại này (đặc biệt là dịch Douglas Wile của ):

Chang, Jolan. The Tao of Love and Sex: The Way Trung Quốc cổ đại để Ecstasy. New York: Penguin, 1977.

Chang, Tiến sĩ Stephen T. Tao tình dục học: The Book of Wisdom Infinite. San Francisco: Tao xuất bản, 1986.

Wile, Douglas. Nghệ thuật của phòng ngủ: Người Trung Quốc Classics Yoga tình dục bao gồm cả phụ nữ Solo Thiền nội dung. Albany, NY: SUNY Press, 1992.

Các Padmasambhava giác ngộ nói, "Các cơ sở để chứng giác ngộ là một cơ thể con người. Nam hay nữ, không có sự khác biệt lớn. Nhưng nếu cô ấy phát triển cong tâm về sự giác ngộ, cơ thể của người phụ nữ là tốt hơn. "Điều này là do thực tế rằng cơ thể của một người phụ nữ xuất hiện âm bên ngoài nhưng có tính chất dương nội. Vì tâm trí của phụ nữ được biểu trưng bằng âm, họ thường xuyên báo cáo rắc rối trong việc cùng với nhau, trong khi tâm trí của người đàn ông là dương và cơ thể của họ là âm.

Điều này giải thích cho sự hấp dẫn về thể chất và tinh thần giữa hai giới, cũng như lý do tại sao những người đàn ông tìm thấy nó dễ dàng hơn để hợp tác với nhau, và lý do tại sao có rất nhiều quy tắc kỷ luật cho các nữ tu hơn cho các nhà sư trong nhiều trường tâm linh của thế giới. Nhưng đây là một chủ đề rất khó khăn để nhập vào đây. Tất cả chúng ta có thể chỉ ra là các phương pháp khác nhau tu luyện được khuyến cáo cho người đàn ông và phụ nữ do điều kiện vật chất và tinh thần khác nhau của họ, và sẽ có hiệu ứng tương ứng khác nhau và dấu hiệu tiến triển trồng trọt là tốt.

Nguyên tắc này của sự khác biệt trong thực tế và kết quả cũng giữ cho các cá nhân thuộc các lứa tuổi khác nhau. Tất cả những yếu tố này phải được đưa vào tài khoản giới tính, tuổi, tính khí, sức khỏe, rèn luyện tinh thần (giáo dục, nghề nghiệp), và như vậy trên khi cố gắng để hiểu được kung-fu xảy ra trong quá canh tác, trong đó các bài tập tinh thần là phù hợp nhất với các học viên. Một trong những lý do chúng tôi đã trình bày chi tiết trên rất nhiều phương pháp canh tác khác nhau là để có thể giải quyết một lượng lớn đối tượng có nhu cầu khác nhau, năng lực, tiềm năng, và khuynh hướng.

Trong tài liệu tham khảo thực tế có sự khác biệt mà hai giới tính kinh nghiệm trồng trọt, và bởi vì hầu hết các câu chuyện tu luyện liên quan đến nam giới, bạn có thể muốn nghiên cứu những câu chuyện đầy cảm hứng của nhiều người phụ nữ thành công trong việc trồng trọt. Một trong những câu chuyện hay nhất liên quan đến Lady Yeshe Tsogyel, là người tương đương với nữ của Milarepa. Câu chuyện của cô và những người khác có thể được tìm thấy trong:

Allione, Tsultrim. Phụ nữ của Wisdom. London: Arkana, 1986.

Dowman, Keith. Sky Dancer: The Secret Life và bài hát của Lady Yeshe Tsogyel. London: Arkana, 1989.

Edou, Jerome. Machig Labdron và Foundations of Chod. Albany, NY: Snow Lion Publications, 1996.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét