Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Đúng hay Sai: Phụ nữ Có 7 khu kích thích

bởi Serj Sagan: Nếu bạn đã từng xem bạn bè sau đó bạn có thể đã thấy tập nơi Monica đưa ra lời khuyên quan hệ tình dục Chandler và trong một cách nói chuyện hài hước về 7 khu erogenous của phụ nữ. Đúng hay Sai: Phụ nữ Có 7 khu erogenous?Đây có phải là một thực tế thực sự hay là điều này chỉ là một ý tưởng niềm tin make đã được sử dụng cho chương trình. Chúng tôi sẽ thảo luận về ý tưởng này và tìm hiểu xem có các khu này nếu họ làm trong thực tế để phụ nữ vào cực khoái trời.
Điều đầu tiên chúng tôi phát hiện ra là có hơn 7 khu erogenous như các cơ quan khác nhau của phụ nữ có khu vực khác nhau. Tuy nhiên, có thường được thoả thuận khu. Chúng tôi thảo luận về chúng không theo thứ tự đặc biệt, để cố gắng tìm ra những gì khu Monica đề cập đến khi cô được gọi ra những con số sẽ không giúp đỡ.
Đôi tai là người đầu tiên của khu erogenous. Tỉa, mút, hoặc liếm dái tai đặc biệt có thể gửi sóng của niềm vui thông qua một người phụ nữ. Một số phụ nữ cũng thích có không khí ấm thổi vào tai, thì thầm, hoặc liếm, mút và tỉa tai mình. Đây là một khu vực mà có thể kích thích người yêu của bạn rất mạnh mẽ, nhưng phải được tiếp cận với một số chăm sóc. Trước hết, không phải tất cả phụ nữ được hưởng này.Thứ hai, nhiều phụ nữ sẽ tận hưởng này nếu nó được thực hiện sau này trong màn dạo đầu; do đó, không bắt đầu với tai, có lẽ làm điều đó sau khi bạn đã bao phủ cổ, môi và núm vú.
Môi là những vùng nhạy cảm thứ hai mà chúng ta sẽ đi qua. Lips có lẽ là những bước đầu tiên của khúc dạo đầu và có nhiều khả năng sẽ kéo dài trong suốt cả làm tình. Kissing khá là quan trọng trong việc đưa ra một người phụ nữ có sự khác biệt giữa một "eh" cực khoái và "oh, wow!" Cực khoái. Kissing phải được thực hiện đúng. Nếu bạn không chắc chắn về chuyên môn hôn của bạn sau đó đôi khi điều tốt nhất bạn có thể làm là cho đi của bạn và để kiềm chế cảm xúc của bạn cho miệng của bạn phải làm gì, nghĩa là bạn ở lại ra khỏi nó. Đừng cố gắng để nghĩ rằng, "tốt, chúng tôi đã không cố gắng theo cách này của hôn", hoặc "chúng tôi đã làm điều này một cho một thời gian, chúng ta hãy thử cái gì khác." Không, hãy để niềm đam mê của bạn dẫn đường. Điều đó đang được nói, có kiến ​​thức về làm thế nào để hôn nhau và đặc biệt là về cách phụ nữ của bạn thích được hôn thường là tốt hơn lúc gửi phụ nữ của bạn vào thuốc lắc.
Chúng tôi sẽ thảo luận về ba cổ. Các cổ cũng là một khu vực rất kích thích cho một người phụ nữ. Khu vực này có lẽ là một trong những khó khăn hơn để có được quyền. Đầu tiên, người phụ nữ khác phản ứng với kích thích cổ khác nhau. Một số thích nhẹ, hôn nhẹ nhàng. Những người khác phụ nữ thích này bị tàn phá trên cổ gần giống như một ma cà rồng cắn. Trên đầu trang của mỗi người phụ nữ có những điểm khác nhau trên cổ của cô mà gửi những tia lửa điện qua cơ thể của mình. Và như thể đó là không đủ mỗi người phụ nữ có một thời gian khác nhau mà cô ấy sẽ phản ứng với sự kích thích này, một số thích nó trong suốt cuộc ái ân những người khác thích nó về phía cuối cùng, khi họ đang gần đạt cực khoái, và vẫn còn những người khác thích nó trong màn dạo đầu. Đây là một lĩnh vực cần được thực hành với một đối tác lâu dài trong quan hệ tình dục bình thường, như vậy khi nó là thời gian để biến nhiệt, bạn sẽ có cổ làm chủ là tốt.
Núm vú, quầng vú, và vú là một khu erogenous tuyệt vời và tuyệt vời của 3 khu. Nó là khá dễ dàng để kích thích vùng ngực, trên bất kỳ người phụ nữ mặc dù đúng kỹ thuật là cái gì đó sẽ phát triển theo thời gian.Nếu bạn cần một số lời khuyên cơ bản bạn có thể bắt đầu bằng cách hút trên núm vú, trong khi bạn đang hút xoắn lưỡi của bạn trong một chiều kim đồng hồ xung quanh núm vú, bắt đầu xoắn chậm, sau đó đi nhanh hơn và nhanh hơn. Một điều cần xem ra cho vào núm vú là những phụ nữ khác có thể mất số tiền khác nhau của áp lực trước khi nó trở nên đau đớn cho họ. Một điều cần làm là trong khi bạn đang làm điều lưỡi mút, lấy càng nhiều của cả hai vú trong tay của bạn như bạn có thể và bắt đầu siết chặt cùng một lúc. Đây cũng là một trong để xem ra cho xa như bao nhiêu áp lực vú của người phụ nữ sẽ mất trước khi nó trở nên đau đớn. Đây là một trong những bộ phận cơ thể thực sự kỳ lạ bí ẩn là rất thú vị cho một người đàn ông để liên lạc.
Mông hay hậu môn là một vùng nhạy cảm. Đây là một trong những người tuy nhiên đó không thể được sử dụng bởi tất cả mọi người và đặc biệt là không phải tất cả thời gian. Má mông là nơi tuyệt vời để siết chặt hoặc thậm chí tát vào tình huống phải. Các lỗ mông là một lĩnh vực hoàn toàn. Điều này đòi hỏi trước hết, tin tưởng. Cô gái của bạn hoàn toàn phải tin tưởng rằng bạn sẽ không làm bất cứ điều gì cô ấy sẽ không thích. Nếu cô ấy không, thay vì đưa cô đến gần để đạt được cực khoái, cô sẽ tập trung vào các ngón tay mà bạn có trên lỗ mông của mình. Ngoài ra bạn phải được khá tự tin rằng cô gái của bạn thực sự lau mông của cô thực sự tốt hay cô đã tắm, nếu không cô sẽ ngay lập tức biết rằng bạn chỉ cần chạm vào cái gì đó khiến bạn chán ghét. Nếu tất cả đều là không sao, không thực sự gắn bó ngón tay vào lỗ; chỉ áp dụng áp lực cho khu vực và làm một rung động nhỏ bé nhưng nhanh chóng, và làm điều này gần gũi hơn với đỉnh cao của mình ... không làm điều này quá sớm trong ái ân của bạn. Trên một lưu ý cuối cùng, nếu cô ấy nói với bạn rằng cô ấy không thích nó, không thử nó một lần nữa phiên họp đó, và không phải tất cả các bé gái thích này có lẽ không bao giờ thử nó một lần nữa.
Bàn chân và ngón chân là một một trong những khu erogenous. Đây thực sự là hơi tương tự như trên, vì một số phụ nữ làm trong thực tế thấy rằng ngón chân / chân của họ là một khu vực cực kỳ cá nhân, gợi cảm, và thú vị; cũng giống như nhiều người làm thấy nó là quá nhạy cảm (nhột) hay không trụy lạc vì nhiều phụ nữ có một phức tạp của một loại hay cách khác với đôi chân của mình. Một số có bàn chân lớn, những người khác có dị tật chân, và vẫn còn những người khác không thể có được đôi chân của mình để có mùi thơm, hoặc ít nhất là họ nghĩ. Nếu cô gái của bạn thực sự yêu thương chân của cô đang được xúc động sau đó, miễn là bạn cũng thích nó, bằng mọi cách liếm và mút và chạm vào chúng. Đôi khi nó có thể hữu ích để hỏi các cô gái để được tư vấn về cách cô thích họ để được xúc động, cô sẽ nhiều hơn khả năng thưởng thức đem lại cho bạn "đơn đặt hàng".
Các khu erogenous cuối cùng mà chúng ta sẽ thảo luận là cơ quan sinh dục, trong đó có 5 khu trong chính nó, bao gồm cả âm vật, vòm phía trước hoặc một chỗ, u tại chỗ hoặc môi của âm đạo, các Grafenberg chỗ hay thường được gọi là G tại chỗ, và tử cung. Đây là nơi mà hầu hết đàn ông dành nhiều thời gian của họ để có rất ít để thảo luận ở đây. Một vài điều mà tôi sẽ đề cập đến ở đây là nếu bạn không biết về bất kỳ của 5 khu vực sau đó bạn nên tìm hiểu tất cả các bạn có thể về nó. Một số ví dụ về cực khoái tử cung đòi hỏi một dương vật khá dài để có được điều đó sâu bên trong một cô gái, vì vậy lựa chọn của bạn sẽ được, hoặc cố gắng để phóng to dương vật của bạn bằng cách sử dụng bất kỳ các tùy chọn nâng cao nam khác nhau được ra khỏi đó, hoặc bỏ về triển vọng làm điều đó hoàn toàn. 4 khác hầu hết nếu không phải tất cả những người đàn ông có thể tìm hiểu để niềm vui, cho dù đó là với dương vật của bạn, lưỡi hoặc ngón tay của bạn.
Bây giờ bạn biết rằng có rất nhiều lựa chọn hơn cho việc tạo ra niềm vui trong người phụ nữ của bạn, trừ số ít đó bạn đã biết về, tại sao không thử một vài trong số họ; hoặc bạn có dám thử tất cả các kỹ thuật này, để niềm vui của bạn gái rất nhiều mà cô ấy sẽ sẵn sàng để niềm vui bạn trong bất kỳ cách nào mà bạn từng muốn?
Tác giả của Bio:
Về Tác giả
Serj Sagan là Giám đốc điều hành và chủ sở hữu của một  Pills Nam Enhancement  công ty. Chuyên dụng để tìm sự thật về thực phẩm tăng cường nam và các công ty và tiếp xúc với người tiêu dùng.Copyright 2010  http://www.enhancementresearch.com  Bài viết này có thể được phân phối miễn phí nếu hộp tài nguyên này vẫn được kèm theo.
Các não ngườiNão
Jules Kim, một thợ kim hoàn nổi tiếng với thiết kế mảnh Rooney Mara đeo trong phim "The Girl with the DragonTattoo" cũng như cho  Beyonce  và  Rihanna, nói, "Tôi tin rằng tình dục không chỉ của cơ thể. Xoa bóp cái tôi có thể được chỉ là kích động như vuốt ve một vú. Khu erogenous là cởi mở khi thế giới của con người, và cung cấp khả năng "Jules, mà avant-garde đồ trang sức, cô nói," gilds cơ thể,. "Trau chuốt:" Đó là những điệu nhảy đó là quá sexy. Một cái nhìn, một cảm ứng cơ hội - trong-giữa những khoảnh khắc trước khi hành vi quan hệ tình dục mà làm cho bạn muốn người hơn và nhiều hơn nữa. Nó phức tạp hơn so với bóng gió quan hệ tình dục; đó là về để lại một cánh cửa mở cho cơ hội. "Nói cách khác, quyến rũ là một hình thức nghệ thuật, và nó thực nhất trong trí tưởng tượng.
Kiss The Backs Of The Đầu gốiCác Backs Of The Đầu gối
"Nó không phải đặc biệt đột phá, nhưng nó cảm thấy tốt", nhà thơ và học tập nói  CarolineHagood. Một chủ đề chính trong bộ sưu tập của cô về những gì thơ Caroline gọi là "bất ngờ chút cơ thể" là "Lunatic Speaks", "Với phía sau đầu gối, tôi đoán nó chỉ là sự ngạc nhiên của con người chạm vào một nơi mà hầu như không bao giờ được chạm vào. Đó là đáng ngạc nhiên. Tôi nghĩ rằng nó tương tự như thời điểm này khi bạn sử dụng một tấm gương để nhìn thấy bất kỳ phần nào của cơ thể của bạn, bạn thường không nhìn vào. Tôi phát hiện ra rằng tôi có một chòm sao kỳ lạ của tàn nhang trên lưng của tôi ngày khác, và đó chỉ là một một trong những bất ngờ nhỏ của cơ thể. "Vì vậy, đáng ngạc nhiên, bất ngờ chạm có thể cực kỳ kích động.
Kiss The dạ dàyDạ dày
Dự báo xu hướng và stylist Jenna Perry  nói rằng bất kỳ sự chú ý trả cho dạ dày của cô khiến cô hoang dã. Kể từ khi Jenna đã đục cơ bụng và eo nhỏ một pin-up của cô gái, tôi không thể không tự hỏi, nếu dạ dày là vùng nhạy cảm của cô vì cô cảm thấy đặc biệt tự tin về phần cơ thể này."Vâng," cô thừa nhận. "Ngoài ra," cô nói thêm, "dạ dày của tôi là thực sự có máu buồn, nhưng không phải trong một cách xấu." Thông điệp ở đây: các bộ phận cơ thể người phụ nữ cảm thấy đặc biệt tốt về xứng đáng được chú ý thêm. Sự kết hợp của sự tự tin cá nhân của một người phụ nữ và tôn thờ người khác là nóng!


Kiss The Arch Of The Foot The Arch Of The Foot
Đây là của tôi spot.If ai đó hỏi tôi phải lựa chọn giữa một massage chân và quan hệ tình dục, nó sẽ là một lựa chọn khó khăn. Đặt hai cùng nhau, và tôi sẽ được gửi qua cạnh: áp suất áp dụng cho các kiến trúc của bàn chân của tôi trong khi tôi đang có quan hệ tình dục là một cách chắc chắn để có được tôi để đạt cực khoái. Nếu tôi phải đánh bạo đoán tại sao bàn chân là như một bật - sang một bên từ đó là  7.000 đầu dây thần kinh ở bàn chân  - Tôi muốn nói rằng tôi kết hợp với bàn chân của tôi đang chạy, một cái gì đó tôi làm điều đó mang lại cho tôi endorphins và làm cho tôi cảm thấy mạnh mẽ cùng một lúc.
Kiss The TránTrán
Mặc dù hôn trán có vẻ giống như một hành động nhẹ nhàng và đáng yêu của tình cảm, nó cũng có thể là một nguồn chính của sự kích thích. Nữ diễn viên và người mẫu Kelly Rae Lê Gault  giải thích: "Khi một người đàn ông hôn lên trán tôi - chúng ta hãy thực - đây không phải là những nụ hôn của mama của bạn. Lưng của tôi sẽ chỉ làm khô như thế này và nó gần như quá sức chịu đựng! "Cô tiếp tục nói rằng cô tìm thấy một kết nối" điên "giữa lưng dưới và trán. Khi trán cô được những người mềm mại, những nụ hôn nhột, "trở lại của tôi chỉ ở trên mông của tôi sẽ chỉ đập mạnh như nó đau để được chạm vào. Tôi không thể là người duy nhất có kinh nghiệm này, phải không? "Cô ấy? Hãy thử nó và để cho cô ấy biết.
Kiss The Ears


Các Ears
Thở nặng vào tai tôi - full tai, không chỉ các thùy - tạo ra một cảm giác mãnh liệt đối với tôi.Cảm thấy hơi thở của mình vào tai tôi khiến tôi cảm thấy kết nối với đối tác của tôi và cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng tôi.




Hôn sau gáy (Neck And Back)Gáy (Neck And Back)
Sara Femenella, đồng sáng lập và biên tập viên của Screen & Giấy  tờ tạp chí, thích một đối tác đặc biệt chú ý đến gáy cô. "Thời điểm giữa cảm thấy hơi thở sau đó cảm thấy đôi môi, lưỡi, răng là đáng kinh ngạc. Đó là sự kết hợp của hy vọng và niềm vui báo hiệu trước những gì sẽ đến. "For Life Coach  Teresa Wiles DiGregorio, phía sau cổ của cô là" một không hai trong sự nhạy cảm. "Cô trau chuốt," Tôi hoàn toàn tận hưởng một chạm nhẹ nhàng đó. Một liếm, một cù, một liên lạc: mỗi đột quỵ nhẹ nhàng được chú ý và đánh giá cao ".
Kiss The Mouth


Cái miệng
Nora Zelevansky, tác giả của cuốn sách gần đây "Semi-CharmedCuộc sống" đùa rằng miệng là nơi cô bị biến nhất "vì đó là nơi que mozzarella đi và tôi có thể không thực sự nghĩ về bất cứ điều gì mà được tôi nóng hơn một đĩa chiên pho mát với nước sốt marinara. "Tôi đánh giá rằng người phụ nữ này buồn cười không chịu quan hệ tình dục nên nghiêm trọng và chỉ có vui vẻ với nó. "Tôi nghĩ rằng vùng nhạy cảm thực sự của tôi có lẽ là xương thú của tôi (không phải gần đây tình cờ)," cô nói với tôi. "Một trò đùa khô tốt có nhiều khả năng thu hút tôi hơn bất cứ điều gì."
Monica nói Chandler làm thế nào để đáp ứng một người phụ nữ ..
(7 điểm là khu erogenous của phụ nữ theo Monica)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét